Top 10 Địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín nhất Buôn Ma Thuột

Phương Trinh 10137 1 Báo lỗi

Trong vài năm trở lại đây, trào lưu xăm nghệ thuật đã xuất hiện ở giới trẻ Việt Nam và độ hot của nó vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Họ xăm hình để thể hiện đam mê, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tattoo Nguyễn

    Đối với những ai yêu nghệ thuật xăm hình tại Buôn Ma Thuột thì chắc hẳn Tattoo Nguyễn đã không còn là cái tên quá xa lạ. Đây được đánh giá là một trong những địa chỉ xăm hình uy tín cũng như nhận được nhiều sự tin yêu của khách hàng tại địa bàn trong thời gian gần đây. Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những hình xăm được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực.


    Tattoo Nguyễn luôn áp dụng quy trình xăm hình theo quy trình đúng chuẩn, cam kết chất lượng về mực xăm cũng như công cụ sử dụng vệ sinh y tế cho khách hàng, mọi thứ sẽ luôn được đảm bảo 100% để có thể mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Ngoài ra, các thợ xăm tại Tattoo Nguyễn cũng có thể giúp thiết kế những hình xăm theo ý tưởng của riêng bạn, đừng ngại trao đổi hãy liên hệ trực tiếp với Tattoo Nguyễn thông qua số điện thoại 0977 981 794 để được tư vấn nhé. Ngoài xăm hình thì tại đây còn có dịch vụ xóa hình xăm công nghệ laser và khuyên nông cũng được rất nhiều khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Giải Phóng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0977 981 794
    Fanpage: www.facebook.com/Tattoo-xăm-hình-buôn-ma-thuột-699735770183238/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Tattoo Nguyễn
    Tattoo Nguyễn
    Tattoo Nguyễn
    Tattoo Nguyễn
  2. Top 2

    Rose Tattoo

    Gọi điện

    Hình xăm không thể làm nên tất cả, nhưng một hình xăm đẹp có thể làm bạn tăng độ tự tin hơn trong cuộc sống này. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm 1 tiệm xăm uy tín - chất lượng - giá tốt tại TP. Buôn Ma Thuột thì Rose Tattoo là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

    Tiệm uy tín thì giá quá cao còn tiệm giá rẻ thì sợ mẫu 1 đàng hình một nẻo? Yên tâm, Rose Tattoo hoàn toàn đáp ứng được cả 2. Với đội ngũ Artist có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề như: Oanh Hoang, Trần Thái, Trịnh Tú Tâm,... đều là những người làm việc rất có tâm và trách nhiệm cao mà giá cả lại phải chăng chính là lý do bạn nên đến với Rose Tattoo.

    Thấu hiểu rằng mỗi người đều có một hình thể, form người khác nhau. Chính vì vậy, khi bạn đến xăm tại tiệm, dù cho bạn có xăm hình nhỏ nhất đến hình to nhất, Artist đều sẽ thiết kế riêng cho bạn để hình xăm có thể phù hợp nhất với cơ thể bạn, quan trọng hơn là để hình xăm của bạn ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ, chỉ là của mình bạn mà thôi.

    Tại đây, tất cả quá trình làm việc được thực hiện trong điều kiện vệ sinh, an toàn tuyệt đối với dụng cụ tiệt trùng và chỉ sử dụng một lần, nên bạn hoàn toàn yên tâm. Hơn thế nữa, với mức chi phí hợp lý so với nhiều tiệm cùng quy mô, Rose Tattoo mong muốn đem đến một dịch vụ uy tín, phổ biến cho tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn còn hạn chế về kinh tế.

    Vì sao bạn nên lựa chọn Rose Tattoo?

    • Đảm bảo 100% kim, mực (USA) mới, vệ sinh an toàn tuyệt đối
    • Thiết kế hình xăm theo yêu cầu của các bạn
    • Rose Tattoo chuyên thể loại: Chân dung, tả thực, mini, hình xăm châu Á
    • Đội ngũ Artist có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, làm việc rất có tâm và trách nhiệm cao
    • Tư vấn tận tình, tôn trọng ý kiến của khách hàng, design demo trước khi xăm
    • Rất nhiều mẫu xăm đẹp, Sửa hình xăm chuyên nghiệp, Xăm che thẹo và vết nám...
    • Phòng xăm sạch sẽ thoáng mát, hiện đại.
    • Cam kết giá tốt nhất thị trường
    • Xăm và dặm lại hình hoàn toàn miễn phí
    • Hậu mãi về sau với nhiều ưu đãi cho khách hàng

    Mỗi hình xăm sẽ trở thành những kỉ niệm đáng nhớ trong suốt cuộc đời! Rose Tattoo hứa hẹn giúp bạn lưu giữ thanh xuân bên cạnh những cung bậc cảm xúc thông qua hình xăm của mình. Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Đến ngay với Rose Tattoo để tự mình trải nghiệm từng đường nét sắc sảo được chính tay các Artist đầy tài năng thực hiện. Bằng tất cả tâm huyết, sự chỉnh chu, tỉ mỉ từ khâu thiết kế cho đến khi xăm, tiệm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 111/38 Nguyễn Tri Phương, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Booking: 0943 207 806

    Email: rosetattoobmt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/rosetattoobmt

    Gọi điện
    Rose Tattoo
    Rose Tattoo
    Rose Tattoo
    Rose Tattoo
    Nguyễn Phượng 2022-10-18 22:36:09
    Tiệm này xăm hình đẹp lắm nè
  3. Top 3

    Tattoo Home Asian

    Quả thật là một thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và uy tín nhất Buôn Ma Thuột mà lại bỏ qua địa chỉ số 5/7 Cù Chính Lan. Không hề kém cạnh về độ uy tín cũng như sự nổi tiếng so với những cơ sở được liệt kê trước đó, Tattoo Home Asian là cái tên được đánh giá khá cao trong giới xăm hình tại thành phố này. Sở hữu đội ngũ thợ xăm rất lành nghề và đã có nhiều năm kinh nghiệm, nơi đây đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những hình xăm đẹp và lên màu sắc nét nhất.


    ''Rất chuyên nghiệp'', ''rất hài lòng'', ''chủ nhiệt tình và rất vui vẻ'', đó đều là những phản hồi của khách hàng sau khi đến với Tattoo Home Asian. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để ta thấy được niềm tin mà cơ sở đã tạo được trong lòng khách hàng suốt bao năm qua là không hề nhỏ. Chính vì thế, nếu bạn thật sự là một người yêu xăm hình nghệ thuật thì Tattoo Home Asian chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5/7 Cù Chính Lan, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0932 555 542
    Fanpage: www.facebook.com/xamhinhnghethuat337/
    Tattoo Home Asian
    Tattoo Home Asian
    Tattoo Home Asian
    Tattoo Home Asian
  4. Top 4

    Anh Hoang Tattoo

    Anh Hoang Tattoo cũng được nhiều người tại Buôn Ma Thuột biết đến và công nhận tin tưởng là địa chỉ xăm hình uy tín chất lượng. Trong suốt thời gian qua, với mong muốn mang lại cho khách hàng thân yêu những sản phẩm hình xăm nghệ thuật hoàn hảo nhất, tập thể Anh Hoang Tattoo vẫn luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, từ việc cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao kỹ năng tay nghề cho đến việc chú trọng ở khâu vệ sinh, chọn mực xăm sao cho bền, đẹp và tốt nhất có thể.


    Đội ngũ thợ xăm và thợ phụ tại Anh Hoang Tattoo có tay nghề cao, chuyên môn được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xăm nghệ thuật sẽ mang lại cho khách hàng những hình xăm tuyệt vời. Các mẫu hình xăm vô cùng phong phú, đa dạng từ kiểu loại đến màu sắc cho khách hàng lựa chọn, thường xuyên cập nhật theo xu hướng mới nhất phong cách xăm trong và ngoài nước đáp ứng thị hiếu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 311 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0934 777 003
    Fanpage: www.facebook.com/hoangphuc1221
    Anh Hoang Tattoo
    Anh Hoang Tattoo
    Anh Hoang Tattoo
    Anh Hoang Tattoo
  5. Cùng Toplist ghé qua Xăm Hình Nghệ Thuật 47InkTattoo thôi nào. Đây là địa chỉ nhận được nhiều đánh giá tốt nhất từ cộng đồng, cũng như có chất lượng uy tín được khách hàng tin tưởng sử dụng. Đến với Xăm Hình Nghệ Thuật 47InkTattoo bạn sẽ có được những hình xăm mạnh mẽ, độc đáo mang đậm tính chất và khí chất của đúng cái tên của nó. Nếu bạn yêu thích những hình xăm lớn, những hình xăm thú, chữ, tiền,…thể hiện khí chất bản thân, cách chơi ngông độc đáo và đặc biệt một cá tính mạnh mẽ không trộn lẫn với ai thì đây chính là địa chỉ dành cho bạn.

    Tại Xăm Hình Nghệ Thuật 47InkTattoo bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ xăm nghệ thuật chất lượng nhất, uy tín nhất và ưng ý nhất. Mỗi mẫu hình xăm tại đều được nghệ sĩ xăm thực hiện tỉ mỉ tới từng công đoạn. Trước hết bạn sẽ được tham khảo những mẫu hình xăm mới nhất, đẹp nhất để lựa chọn ra hình xăm phù hợp. Khách hàng cũng có thể yêu cầu hình xăm thiết kế theo yêu cầu cá nhân.


    Thợ xăm sẽ phác thảo hình xăm trước cho đến khi bạn hài lòng thì mới xăm trực tiếp lên da. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ ở đây nhé. Cơ sở vật chất và dụng cụ xăm đều là loại tốt nhất trên thị trường, đảm bảo tiêu chuẩn về dụng cụ xăm hình và tiêu chuẩn y tế với sức khỏe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Hoàng Hoa Thám, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0905 597 953 & 0876 999 947

    Fanpage: www.facebook.com/47inktattoostudioo

    Gọi điện
    Xăm Hình Nghệ Thuật 47InkTattoo
    Xăm Hình Nghệ Thuật 47InkTattoo
    Xăm Hình Nghệ Thuật 47InkTattoo
    Xăm Hình Nghệ Thuật 47InkTattoo
  6. Top 6

    136 Tattoo Studio

    Không hề kém cạnh về độ uy tín cũng như sự nổi tiếng so với những cơ sở được liệt kê trước đó, 136 Tattoo Studio là cái tên được đánh giá khá cao trong giới xăm hình tại thành phố này. Sở hữu đội ngũ thợ xăm rất lành nghề và đã có nhiều năm kinh nghiệm, nơi đây đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những hình xăm đẹp và lên màu sắc nét nhất.


    Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để ta thấy được niềm tin mà cơ sở đã tạo được trong lòng khách hàng suốt bao năm qua là không hề nhỏ. Chính vì thế, nếu bạn thật sự là một người yêu xăm hình nghệ thuật thì 136 Tattoo Studio chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

    Đây là một cơ sở xăm hình nghệ thuật được khách hàng trong và ngoài Huế đánh giá cao. Với nhiều năm kinh nghiệm, 136 Tattoo Studio luôn đặt tiêu chí: "Một lần khách đến vạn lần tri ân - Rẻ + Đẹp + An Toàn - Tôn chỉ của tiệm uy tín là sự sống còn" lên hàng đầu và là mục tiêu hướng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Y Ngông, Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Hotline: 0905 236 060

    Fanpage: www.facebook.com/136tattoo/

    Email: anhvutatts@gmail.com

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    136 Tattoo Studio
    136 Tattoo Studio
    136 Tattoo Studio
    136 Tattoo Studio
  7. Top 7

    Tiệm Xăm Lê Việt

    Được khách hàng đánh giá rất cao ở thái độ phục chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc của một thợ xăm hình nghệ thuật, Tiệm Xăm Lê Việt xứng đáng là một trong những địa chỉ xăm nghệ thuật đẹp và uy tín nhất tại Buôn Ma Thuột. Các mẫu tác phẩm của Tiệm Xăm Lê Việt đều được thực hiện một cách kì công, tỉ mỉ và có đầu tư rất lớn về mặt kĩ thuật, màu sắc.


    Không gian của Studio được bài trí rất đẹp, hiện đại nhưng vô cùng gần gũi tạo cảm giác thoải mái cho khách xăm. Dụng cụ kĩ thuật, màu xăm và tay nghề đều được đầu tư lớn, sử dụng loại tốt nhất trên thị trường, thường xuyên trau dồi nâng cao tay nghề. Các mẫu xăm tại Tiệm Xăm Lê Việt rất đa dạng phong phú như mini, tôn giáo, mẫu xăm thú, mẫu xăm galaxi...từ đơn giản đến phức tạp đều được Studio thực hiện một cách tỉ mỉ và đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 57 Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0377 533 296

    Fanpage: www.facebook.com/Leviet.1996/

    Email: letanviet15091996@gmail.com

    Tiệm Xăm Lê Việt
    Tiệm Xăm Lê Việt
    Tiệm Xăm Lê Việt
    Tiệm Xăm Lê Việt
  8. Top 8

    T Tattoo

    Hình xăm tại T Tattoo chú trọng vào thiết kế độc đáo cũng như sự tỉ mỉ trong từng đường vẽ, tận tâm trong tạo hình và phác thảo hình đến quá trình xăm thật trên da và những hình xăm mang nhiều ý nghĩa. Xăm hình tại T Tattoo sử dụng thuốc ủ tê không đau, không rát, không đỏ, ngứa, bong vảy nhanh, không để lại sẹo và đặc biệt là đáp ứng được nhu cầu của chị em phụ nữ khi muốn chơi tattoo mà còn băn khoăn về địa chỉ xăm uy tín.

    Nếu các bạn không muốn sử dụng thuốc ủ tê thì T Tattoo cũng có thể đáp ứng “độ chịu chơi” của bạn đấy nhé. Ngoài các mẫu xăm lớn, cầu kì thì các mẫu xăm tên, xăm chữ, xăm hoa hay tattoo nhỏ cũng là điểm hấp dẫn không ít khách hàng tìm đến T Tattoo.


    Với đội ngũ nhân viên và thợ phụ chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng, cùng những chương trình khuyến mại lớn hấp dẫn và chế độ bảo hành rất tốt đã trở thành điểm thu hút lớn nhất của T Tattoo trên thị trường xăm hình nghệ thuật tại Buôn Ma Thuột.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5/7 Cù Chính Lan, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0986 978 406

    Fanpage: www.facebook.com/TattooinkBMT/

    T Tattoo
    T Tattoo
    T Tattoo
    T Tattoo
  9. Top 9

    Hoàng Duy Tattoo BMT

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm phòng xăm uy tín - chất lượng mà chi phí lại phải chăng tại Buôn Ma Thuột? Vậy thì Hoàng Duy Tattoo BMT sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!


    Sự sáng tạo của người nghệ sĩ là vô hạn. Để tạo lên được một hình xăm đẹp cần mặt của những đôi tay tài hoa. Và một hình xăm xuất sắc, ấn tượng còn nằm ở ý tưởng, sự sáng tạo.


    • Với nhiều năm kinh nghiệm Hoàng Duy Tattoo BMT tư vấn miễn phí về hình xăm phong thuỷ và màu sắc hợp mệnh
    • Trang thiết bị vệ sinh an toàn tuyệt đối
    • Chế độ bảo hành tốt nhất cho khách hàng
    • Thuốc tê giảm đau 99,99999%

    Cùng với sự tâm huyết trong nghề, Hoàng Duy Tattoo BMT mong muốn không chỉ làm đẹp cho cơ thể bạn mà còn đem lại cho bạn 1 trải nghiệm xăm hình KHÓ QUÊN.


    Khi các bạn muốn xăm hay tìm kiếm về 1 thợ xăm mà các bạn tin tưởng thì các bạn hãy tìm đến Hoàng Duy Tattoo BMT - Người luôn luôn đi tìm nghệ thuật và là người tạo ra nghệ thuật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Đinh Tiên Hoàng, P. Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0988 889 653
    Fanpage: www.facebook.com/hoangduytattoobmt
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Hoàng Duy Tattoo BMT
    Hoàng Duy Tattoo BMT
    Hoàng Duy Tattoo BMT
    Hoàng Duy Tattoo BMT
  10. Nếu có ai đó đang cần tư vấn tìm kiếm một địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và chất lượng nhất Buôn Ma Thuột thì Toplist tin chắc rằng TATTOO Khổng Thiên Lưu cũng là một trong những lời gợi ý tuyệt vời được nhắc đến. Với thợ xăm có kinh ngiệm chuyên nghiệp từ kỹ năng cho đến thái độ phục vụ kết hợp cùng dụng cụ, thiết bị hiện đại đã giúp cho TATTOO Khổng Thiên Lưu đem lại nhiều tác phẩm nghệ thuật xăm mình hoàn toàn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những ai khó tính nhất.


    Đến với TATTOO Khổng Thiên Lưu, bạn chắc chắn sẽ an tâm nhận được một quy trình xăm đạt chuẩn và an toàn, cũng như luôn đảm bảo về chất lượng mực xăm, các dụng cụ hỗ trợ xăm và vệ sinh y tế cho khách hàng. TATTOO Khổng Thiên Lưu luôn cập nhật những mẫu hình xăm mới, theo xu hướng để cho các bạn lựa chọn. Đối với những bạn đã có ý tưởng cho mình hoặc có mẫu cho mình thì TATTOO Khổng Thiên Lưu sẽ lắng nghe và cùng thực hiện để bạn có được hình xăm ưng ý và đẹp nhất khi đến tiệm.


    Bên cạnh đó TATTOO Khổng Thiên Lưu sau khi hoàn thành tác phẩm sẽ tư vấn và hướng dẫn cho bạn cách giữ hình xăm sao cho đẹp và bền màu nhất, nếu bạn cảm thấy chưa ưng ý thì TATTOO Khổng Thiên Lưu sẵn sàng sửa cho đến khi bạn hài lòng mới thôi.


    TATTOO Khổng Thiên Lưu luôn cố gắng hoàn thiện và làm hài lòng khách hàng, có hỗ trợ trả góp cho các bạn thích xăm hình nhưng chưa đủ kinh phí. Còn chần chừ gì nữa, các bạn nêu yêu thích xăm hình và muốn thể hiện cá tính qua hình xăm hãy đến TATTOO Khổng Thiên Lưu ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 586 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0988 972 191
    Fanpage: www.facebook.com/thienluu.khong/
    Gọi điện
    TATTOO Khổng Thiên Lưu
    TATTOO Khổng Thiên Lưu
    TATTOO Khổng Thiên Lưu
    TATTOO Khổng Thiên Lưu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy