Top 13 Địa chỉ xăm uy tín nhất tại Hà Nội

Trang Nguyễn 106699 2 Báo lỗi

Tại Hà Nội, tattoo được nhiều người quan tâm, nhiều bạn đang muốn lựa chọn cho mình một hình xăm ý nghĩa và chất lượng nhưng còn phân vân về mức độ đáng tin ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đạt Tattoo

    Gọi điện

    Nghệ nhân: Đạt Nguyễn Artist


    Trong các shop xăm đẹp uy tín, Đạt Tattoo được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi nếu so sánh cùng chất lượng hình xăm ngang nhau - thì giá thành ở Đạt Tattoo được cho là thấp nhất. Cộng thêm chế độ bảo hành hình xăm vĩnh viễn, khách hàng review sản phẩm làm ra tinh tế tỉ mỉ bởi anh chủ là một thợ vô cùng có tâm và cẩn thận.

    Được thành lập trong những năm đầu của phong trào tattoo tại miền Bắc bởi chính nghệ nhân Đạt Nguyễn. Trải qua gần 20 năm, bằng tay nghề cùng bề dày kinh nghiệm, cửa hàng được đánh giá rất cao dù là với những người khó tính nhất.


    Bằng tất cả những điều đó, không ngạc nhiên khi Đạt Tattoo hiện nay đã trở thành một cái tên uy tín quen thuộc của giới trẻ yêu bộ môn nghệ thuật Tattoo đất Hà Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 196 Nguyễn Khoái, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 977 000

    Fanpage: www.facebook.com/Hinhxamdep.Hanoi
    Facebook:
    www.facebook.com/DatTattoo.0942977000/

    Gọi điện
    Đạt Tattoo
    Đạt Tattoo
    Đạt Tattoo
    Đạt Tattoo
  2. Top 2

    Hoàng Minh Tattoo

    Gọi điện

    Hoàng Minh được đánh giá là 1 trong những thợ xăm uy tín tài năng nhất Hà Nội, anh am hiểu chuyên sâu về Mỹ thuật và màu sắc, nên việc xăm hình đối với anh rất dễ dàng như vẽ trên giấy vậy. Mỗi hình xăm của Hoàng Minh Tattoo đều được đúc kết từ sự tỉ mỉ và tâm huyết của người nghệ sĩ, tạo lên một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Anh hoạt động với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì sự hài lòng của bạn mà phục vụ hết mình. Khi bạn đến với Hoàng Minh Tattoo, bạn sẽ được tư vấn miễn phí nhiệt tình, cho bạn hiểu hơn về các thể loại mẫu mã và ý nghĩa của từng thể loại phong cách hình xăm.


    Ngoài ra bạn cũng có thể nói ý tưởng của mình hay lựa chọn xăm mình theo mẫu sẵn có, khi đến chắc chắn Hoàng Minh sẽ thiết kế lại cho mẫu của bạn đẹp và tinh tế hơn, với kinh nghiệm lâu năm của mình, Hoàng Minh luôn luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất từ trong nước và ngoài nước, và luôn cố gắng phát triển từng ngày mong muốn sẽ đem nghệ thuật xăm hình trở lên gần gũi với nền văn hoá dân tộc Việt Nam.


    Tại sao bạn nên chọn Hoàng Minh Tattoo để xăm hình nghệ thuật:

    • Đồ dùng mực xăm và các thứ liên quan đều được Hoàng Minh nhập trực tiếp từ Mỹ USA 100%, màu xăm sẽ bền đẹp mãi mãi theo thời gian.
    • Tại đây tất cả hình xăm lớn, bé đều trực tiếp được Hoàng Minh vẽ và thực hiện, lên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé.
    • Một điều mọi người hay chia sẻ nữa là giá ở đây cũng vô cùng hợp lý, doanh nhân hay sinh viên cũng đều thực hiện được, chủ quán lại rất thân thiện và nhiệt tình nữa.
    • Với kiến thức phong phú và tư duy năng khiếu có sẵn, lên Hoàng Minh Tattoo có nhiều ý tưởng hình xăm rất độc đáo và đặc biệt độc quyền, được đầu tư cả chất lượng và số lượng, cập nhật liên tục các mẫu mã thể loại hình xăm mới nhất để phục vụ khách hàng một cách tốt hoàn hảo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại (Zalo):
    0988 862 296
    Email:
    hoangminh2296@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xamhinh9999


    Gọi điện
    Hoàng Minh Tattoo
    Hoàng Minh Tattoo
    Tác phẩm do Hoàng Minh thực hiện
    Tác phẩm do Hoàng Minh thực hiện
  3. Top 3

    Rio Tattoo Studio

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ xăm hình kỳ cựu và lão làng tại Hà Nội, không ai là không biết đến Rio Tattoo Studio. Được thành lập vào năm 2003, Rio Tattoo Studio đã trở thành một trong những địa chỉ xăm hình lâu năm mà chẳng mấy ai còn xa lạ. Không chỉ thế, Rio Tattoo Studio còn được đánh giá là hệ thống xăm hình chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại Hà Nội.

    Được khởi tạo từ niềm cảm hứng của Artist Triệu Việt Anh và nhóm anh em trường mỹ thuật. Các Artist tại đây không chỉ là những người có chuyên môn về kỹ thuật xăm mà còn là những họa sĩ có chuyên môn cao.

    Rio Tattoo Studio luôn tuân theo những tiêu chí khắt khe nhất để tạo nên những chuẩn mực về xăm hình. Artist Triệu Việt Anh từng đoạt giải ở nhiều cuộc thi của Châu Á trước khi là:

    • Thành viên ban giám khảo cuộc thi Thai Lan Tattoo Covention 2013
    • Thành viên ban giám khảo cuộc thi Sai Gon Tattoo Covention 2014 - 2016
    • Thành viên ban tổ chức Hanoi Tattoo Covention 2017
    • Hình Xăm Chân Dung Châu Âu

    Các nghệ nhân xăm hình tại Rio đều được Artist Triệu Việt Anh đào tạo và chọn lọc kỹ càng. Vì vậy các chuyên gia xăm hình tại Rio luôn đảm bảo được tay nghề điêu luyện.

    Những hình xăm cầu kỳ như hình xăm chân dung Châu Âu đều được kết hợp với các máy móc scan chuyên dụng, cùng với tư duy mỹ thuật được đào tạo bài bản của các artist, giúp cho hình xăm được phô diễn giống thật 100% tại Rio Tattoo Studio.

    Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Rio Tattoo mang đến với khách hàng rất nhiều các dịch vụ khác nhau. Những dịch vụ từ dễ đến khó các Artist tại Rio luôn làm hài lòng được khách hàng. Hiện nay Rio Tattoo Studio có những dịch vụ như:

    Xăm hình nghệ thuật:

    Đây là dịch vụ chính của cơ sở. Hầu hết tất cả các phong cách xăm hình từ Châu Á, Châu Âu... Artist tại Rio đều có thể thực hiện. Những tác phẩm hình xăm của khách hàng đều đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng nhất. Bạn có thể tham khảo các tác phẩm của nghệ nhân tại Rio tại đây!

    Xóa xăm không sẹo:

    Đây là dịch vụ đặc biệt nhất tại Rio được khách hàng bình chọn là dịch vụ chất lượng nhất tại Hà Nội. Bên cạnh dịch vụ xăm hình thì dịch vụ xóa xăm có nhu cầu cao không kém. Bởi, hiện nay khách hàng gặp các cơ sở xăm không uy tín rất nhiều dẫn đến tình trạng hình xăm bị hỏng. Hoặc hình xăm cũ mờ, cần xóa hình cũ để xăm hình mới…

    Để đảm bảo được kết quả xóa xăm tốt nhất không để lại sẹo và đi hết màu mực, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn cơ sở này nhờ sự kết hợp giữa 3 dòng máy công nghệ cao Picosure - ND yag Spectra - Ruby Laser Xóa hoàn toàn hình xăm hỏng đen trắng hoặc đa màu sắc. Các chuyên viên có kinh nghiệm phân tích chất mực để đưa ra liệu trình xóa xăm phù hợp với mỗi khách hàng.

    Sửa hình xăm:

    Do thị trường xăm đang ngày càng phát triển và phần lớn khách hàng lại chưa nhận thức được địa chỉ xăm hình uy tín, nên không thể tránh được tình trạng khách hàng gặp phải cơ sở kém chất lượng, dẫn đến phải những hình xăm thiếu nghệ thuật, gây phản cảm. Vì vậy, Rio Tattoo Studio đã phát triển dịch vụ sửa hình xăm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cũng như tìm lại niềm tin của khách hàng với xăm hình nghệ thuật. Quy trình xăm hình nghệ thuật tại Rio Tattoo Studio diễn ra với các bước sau:

    • Làm mờ hình xăm cũ bằng công nghệ xóa xăm hiện đại PICOSURE và ND YAG SPECTRA giúp hình xăm được xóa bỏ một cách an toàn và không để lại sẹo
    • Thiết kế hình xăm mới theo yêu cầu khách hàng
    • Xăm hình xăm mới

    Ngoài ra, Rio còn có các dịch vụ khác như xăm chân tóc, xăm màu da. Đây đều là dịch vụ độc quyền tại Rio. Hầu như không có một địa chỉ xăm hình nào có thể làm được dịch vụ yêu cầu độ khó cao như vậy.

    Ưu điểm của Rio Tattoo Studio:

    • Mực xăm nhập khẩu 100% từ Mỹ như Internal, Intenze, Dynamic, Solid…
    • Dụng cụ phun xăm được chọn lọc kỹ càng, kim xăm sử dụng loại tốt nhất, mỗi kim chỉ sử dụng một lần
    • Kỹ thuật xăm chuyên nghiệp, nhẹ nhàng không đau rát
    • Luôn cập nhật những mẫu xăm đẹp nhất, thời thượng nhất, ý nghĩa nhất không lỗi mốt
    • Thợ xăm chuyên nghiệp, có tay nghề cao, đạt nhiều giải thưởng của Việt Nam Tattoo Convention trong và ngoài nước
    • Đã được kiểm nghiệm và tin tưởng của rất nhiều nghệ sĩ lớn như nghệ sĩ Trung Ruồi, ca sĩ Lâm Khánh Chi, MC Quang Minh, MC Bùi Đại Dương, nhà tạo mẫu tóc Phong Van Bui…
    • Kho hình ảnh Gallery đa dạng mẫu mã, nhiều thiết kế trực tiếp độc quyền do các Họa Sĩ chuyên nghiệp nhất Việt Nam hiện nay
    • Phục vụ tận tình, chu đáo hình xăm bảo hành lâu dài, có giá trị vĩnh viễn
    • Mọi khâu xăm hình đều tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định về an toàn Bộ y tế và quy chuẩn phục vụ của Hệ Thống Rio Tattoo Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 217 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 47 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 0976 476 333 & 0961 998 217 & 0966 461 999
    Website:
    https://riotattoostudio.com

    Gọi điện
    Hình xăm được thực hiện tại Rio Tattoo Studio
    Hình xăm được thực hiện tại Rio Tattoo Studio
    Rio Tattoo Studio
  4. Top 4

    Mr. K Tattoo

    Gọi điện

    Hình xăm giống như một bộ áo khoác thời trang khiến ta cảm thấy tự tin hơn khi khoác trên người chiếc áo đầy tính nghệ thuật này. Do đó, địa chỉ xăm hình nghệ thuật Mr. K Tattoo ra đời với mong muốn tạo ra được nhiều bộ áo khoác mang tính nghệ thuật hơn bằng tâm huyết của người nghệ sĩ chân chính đến khách hàng của mình.


    Mr. K Tattoo sở hữu một đội ngũ thợ xăm hình giỏi, chuyên nghiệp với những tài hoa ấy đã giúp cho rất nhiều khách hàng có những hình xăm đẹp ý nghĩa với bản thân và trở thành địa điểm quen thuộc của các bạn đam mê môn nghệ thuật này. Những tác phẩm hình xăm của Mr. K Tattoo sẽ đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của bạn. Không chỉ gói gọn trong những mẫu xăm có sẵn, khách hàng có thể cùng trò chuyện với thợ xăm và lên ý tưởng thiết kế ra mẫu xăm độc đáo chỉ mình mới có.

    Bạn đắn đo liệu nên có một hình xăm nào để ấn tượng hay độc đáo, hoặc đơn giản là tạo nên những điểm nhấn trên cơ thể? Mr. K Tattoo chuyên sửa các hình xăm hỏng, xăm che khuyết điểm (Sẹo và những vùng da xấu…), chuyên xăm Châu Á, và tất cả thể loại Châu Âu, 3D, tả thực đến chân dung… sẽ giúp đưa ra lời gợi ý và thực hiện tác phẩm xăm hình, đẹp, ấn tượng, phù hợp nhất như bạn mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 122 106

    Fanpage: www.facebook.com/mrktattoo.hn/

    Gọi điện
    Mr. K Tattoo
    Mr. K Tattoo
    Mr. K Tattoo
    Mr. K Tattoo
  5. Tọa lạc tại số 18 ngách 95/81 Vũ Xuân Thiều, Long Biên, Hà Nội, Xăm Hình Nghệ Thuật - Art Tattoo được thành lập bởi Artis Hoàng Long cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Artis Hoàng Long là người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với tài năng trời phú về xăm hình nên tạo được những hình xăm đẹp, độc và mang tính thẩm mỹ cao. Khách hàng đến đây sẽ thực sự bị thuyết phục bởi đường nét hình xăm đẹp, đều mực cùng với sự an toàn tuyệt đối nhờ hệ thống máy móc chất lượng cao ở đây.


    Các tác phẩm xăm hình đều được Artis Hoàng Long thổi hồn vào đó và mang lại những ý nghĩa đặc biệt. Hãy đến và thử, chỉ một lần nhưng biết đâu lại khiến bạn “nghiện” và muốn đến xăm hoài đấy. Không chỉ có vậy, một khi đến với nơi này, bạn sẽ được phục vụ hết sức tận tình chu đáo cũng như luôn nhận được sự tư vấn cặn kẽ nhất. Bên cạnh đó, thái độ nghề nghiệp rất có trách nhiệm với khách hàng đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của tiệm xăm này.

    Các dịch vụ tại Xăm Hình Nghệ Thuật - Art Tattoo (Artis Hoàng Long):

    • Chuyên xăm hình phong cách Âu, Á
    • Xăm phong thủy, sửa hình xăm hỏng

    Là tay thợ xăm đầy kinh nghiệm, Artis Hoàng Long luôn luôn cập nhật các xu hướng xăm mới, để khách hàng có thể thỏa thích thể hiện ý tưởng, cái tôi trong mỗi hình xăm của mình mà không sợ bị trùng lặp với bất kì ai. Với phương châm "coi mỗi hình xăm như tác phẩm cuối cùng thực hiện", Artis Hoàng Long đặt cả cái tâm và sự nhiệt huyết của mình trên mỗi tác phẩm. Bảo đảm sẽ làm các bạn hài lòng nhất khi đến với cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 18 ngách 95/81 Vũ Xuân Thiều, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 288 831 (booking)

    Fanpage: www.facebook.com/xamhinhlongbien.ArtTattoo/

    Map: Chỉ đường

    Gọi điện
    Xăm Hình Nghệ Thuật - Art Tattoo (Artis Hoàng Long)
    Xăm Hình Nghệ Thuật - Art Tattoo (Artis Hoàng Long)
    Xăm Hình Nghệ Thuật - Art Tattoo (Artis Hoàng Long)
    Xăm Hình Nghệ Thuật - Art Tattoo (Artis Hoàng Long)
    Hoang Long 2020-05-21 02:47:03
    xăm đẹp uy tín
  6. Top 6

    Apollo Tattoo

    Gọi điện

    Apollo Tattoo là một cửa hàng xăm hình nghệ thuật uy tín, chuyên nghiệp hiện toạ lạc tại số 102 Gia Quất, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Apollo Tattoo đã và đang khẳng định được thương hiệu cũng như chất lượng thông qua các tác phẩm tattoo được rất nhiều bạn trẻ Hà thành đón nhận.


    Tiệm uy tín thì giá quá cao còn tiệm giá rẻ thì sợ mẫu 1 đàng hình một nẻo? Yên tâm, Apollo Tattoo hoàn toàn đáp ứng được cả 2. Với đội ngũ Artist có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đều là những người làm việc rất có tâm và trách nhiệm cao mà giá cả lại phải chăng chính là lý do bạn nên tìm đến Apollo Tattoo. Đặc biệt hơn cả, mỗi Artist tại Apollo Tattoo đều có thế mạnh riêng trong từng thể loại xăm khác nhau như:


    • Xăm mini
    • Old school, New school
    • Dotwork, Line Work
    • Nhật Cổ, Nhật Mới

    Các mẫu xăm của Apollo Tattoo sẽ là độc quyền cho từng khách hàng, được thiết kế và vẽ tay chỉ có 1 bản duy nhất. Chính vì vậy, khi bạn đến xăm tại tiệm, dù cho bạn có xăm hình nhỏ nhất đến hình to nhất, Artist đều sẽ thiết kế riêng cho bạn để hình xăm có thể phù hợp nhất với cơ thể bạn, quan trọng hơn là để hình xăm của bạn ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ, chỉ là của mình bạn mà thôi.


    Bên cạnh chất lượng dịch vụ, không gian tại Apollo Tattoo cũng là một điểm cộng, với nhiều góc Checkin sang chảnh, vô cùng rộng rãi, thoáng mát sẽ mang lại trải nghiệm khác lạ và thoải mái cho khách hàng. Mặt khác, các tiêu chí về vệ sinh, đảm bảo sức khỏe luôn là ưu tiên số một trong mọi hoạt động của Apollo Tattoo. Dụng cụ, trang thiết bị được đầu tư rất kỹ lưỡng, có xuất xứ từ các nước châu Âu, Mỹ nhằm đảm bảo vệ sinh và an toàn tuyệt đối.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Apollo Tattoo?

    • Tư vấn tận tình, tôn trọng ý kiến của khách hàng, design demo trước khi xăm
    • 100% kim mực là mới, chất lượng tốt nhất
    • Mực xăm chuẩn đảm bảo chất lượng, màu sắc tươi sáng rõ ràng
    • Giá xăm cực kỳ tốt, có hỗ trợ trả theo từng đợt cho các tác phẩm lớn
    • Thiết kế hình xăm theo yêu cầu của các bạn
    • Đội ngũ Artist có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, làm việc rất có tâm và trách nhiệm cao
    • Rất nhiều mẫu xăm đẹp, sửa hình xăm chuyên nghiệp, xăm che thẹo và vết nám...
    • Góc Checkin sang chảnh, thiết kế - tư vấn miễn phí, tặng kem dưỡng da cho hình xăm...
    • Phòng xăm sạch sẽ thoáng mát, hiện đại, chuyên nghiệp
    • Đảm bảo hoàn toàn về chất lượng

    Không hứa hẹn về mức giá rẻ cho một hình xăm, nhưng Apollo Tattoo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giá trị nghệ thuật được truyền tải từ tài năng cũng như cái nhìn hoàn mỹ nhất. Chính vì thế, nếu bạn đang có dự định thực hiện một hình xăm cực chất lên cơ thể mà chưa tìm được một nơi uy tín. Đến ngay với Apollo Tattoo để tự mình trải nghiệm những hình xăm nghệ thuật được chính tay các artist có tay nghề cao thực hiện bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Gia Quất, Thượng Thanh, Long Biên

    Điện thoại: 0969 478 364

    Fanpage: www.facebook.com/hainamtattoostudio

    Gọi điện
    Apollo Tattoo
    Apollo Tattoo
    Apollo Tattoo
    Apollo Tattoo
  7. Mr.Tattoo được thành lập từ đầu năm 2012 bởi Tattoo Artist Nguyễn Sơn - một trong những tattoo studio lâu năm tại Hà Nội – thuộc nhóm thế hệ đầu, tiên phong trong xu hướng xăm nghệ thuật chuyên nghiệp tại Hà Nội. Vì vậy mà từ khi thành lập cho đến nay Mr.Tattoo đã phục vụ lên đến hơn 10.000 lượt khách hàng.


    Mr.Tattoo là một trong những studio được yêu thích và tin tưởng bởi tay nghề cao của các nghệ sĩ cũng như chất lượng xăm tốt họ đem lại với giá cả hợp lý. Mr.Tattoo có thể xăm tất cả những thiết kế hình xăm từ đơn giản – phức tạp, từ cổ điển – hiện tại… Tất cả dụng cụ xăm như: mực xăm, kim xăm, ngòi xăm, hũ mực…….. tất cả đều dùng 1 lần, đảm bảo tuyệt đối cho khách hàng. Tại đây sử dụng thương hiệu Mực Xăm The Soldid ink đây là loại mực xăm nhập khẩu từ USA – được làm từ những thành phần tự nhiên, tuyệt đối an toàn cho da, không gây kích ứng, dị ứng.


    Mr.Tattoo luôn áp dụng quy trình xăm hình theo đúng quy trình như nước ngoài, đảm bảo chất lượng về mực xăm, công cụ sử dụng cũng như vệ sinh y tế cho khách hàng. Tại đây, nếu bạn còn phân vân về hình xăm thì studio cũng tư vấn, lên ý tưởng, chăm sóc bạn tận tình để bạn có hình xăm phù hợp với sở thích, công việc của cá nhân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, số 48 Nam Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0377 616 886

    Email: mrtattoo.xamnghethuat@gmail.com

    Website: https://xamnghethuathanoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/XamNgheThuatHaNoi/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:00

      Gọi điện
      Mr.Tattoo - Xăm nghệ thuật Hà Nội
      Mr.Tattoo - Xăm nghệ thuật Hà Nội
      Một  tác phẩm của Mr.Tattoo
      Một tác phẩm của Mr.Tattoo
    • Top 8

      Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm

      Gọi điện

      Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm được biết đến là địa điểm xăm hình có tiếng tại quận Cầu Giấy, Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề xăm hình với các ý tưởng táo bạo về phong cách xăm hình cũng được các bạn trẻ đam mê xăm hình tìm đến. Tuấn Bẻm tên thật là Nguyễn Văn Tuấn là một trong những thợ xăm lâu năm và nổi tiếng của Hà Nội. Với niềm đam mê nghệ thuật xăm hình, anh thành lập ra Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm để phục vụ những người yêu thích xăm hình.

      Những hình xăm của anh Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm sẽ đi từ đơn giản đến phức tạp, từ ít chi tiết đến nhiều chi tiết tùy theo sở thích của bạn. Sự chuyên nghiệp được thể hiện một cách rõ ràng qua những hình xăm được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng nét mực. Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm luôn áp dụng quy trình xăm hình theo quy trình đúng chuẩn, cam kết chất lượng về mực xăm cũng như công cụ sử dụng vệ sinh y tế cho khách hàng, mọi thứ sẽ luôn được đảm bảo 100% để có thể mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng thân yêu.


      Với những người từng đến đây, họ vô cùng hài lòng với sản phẩm họ nhận được. Với đam mê, Tuấn Bẻm luôn thể hiện hết mình trên các hình xăm tâm huyết. Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm cũng luôn đảm bảo uy tín và phục vụ tận tình đến khách hàng với chất lượng tốt nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 14 Ngõ 11 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0913 934 444 & 0823 244 444

      Email: tattootuanbem85@gmail.com

      Website: https://tuanbem.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/TattooTuanBem/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm
      Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm
      Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm
      Tattoo & Piercing Tuấn Bẻm
    • Top 9

      Black Bear Tattoo

      Gọi điện

      Black Bear Tatto không còn lạ lẫm với những ai yêu thích xăm hình tại Hà Nội. Trưởng nhóm của Black Bear là Thành Duy "Gấu Đen" - một trong những tên tuổi đình đám trong giới xăm hình. Black Bear Tatttoo Studio là những nghệ sĩ nổi tiếng xuất phát từ đường phố. Hiphop - Bboy - Graffiti là những cách thức đầu tiên mà nghệ thuật của Black Bear Tatttoo Studio đã đến với mọi người. Sau này, nghệ thuật xăm hình mới là thứ khiến các nghệ sĩ ở đây say mê hơn tất cả.


      Đối riêng với mỗi artists trong studio, hình xăm là thứ gì đó thiêng liêng, là bức tranh sống nói lên chính con người của bạn. Và công việc chính của Black Bear Tatttoo Studio là hoàn thiện con người bạn với những quyền lực vô hình của hình xăm cùng vẻ đẹp lộng lẫy sang trọng. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xăm nghệ thuật, mỗi cá nhân tại Black Bear Tatttoo Studio đã không ngừng cống hiến, đóng góp xây dựng cộng động xăm và tạo nên các xu hướng thời trang với hình xăm.


      Khi làm việc tại studio đều muốn trao cho khách hàng một trải nghiệm, phục vụ về nghệ thuật ngày một tuyệt vời hơn nữa. Đó cũng là lý do Black Bear Tatttoo Studio không ngừng khổ luyện làm cho mình tốt hơn nữa để đem lại những tác phẩm để đời. Black Bear Tattoo Studio rất lấy làm vinh hạnh và tự hào khi nhận được niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng, chính điều đó đã tiếp thêm động lực để tạo ra những vẻ đẹp vĩnh cửu trên cơ thể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 4 Yên Bái 1, Phố Huế, Hai Ba Trưng, Hà Nội (ngay sát UBND Phố Huế)

      Điện thoại: 0829 999 179 & 0944 988 588

      Email: blackbeartattoovn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/BlackBearTattoo/

      GIờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Black Bear Tattoo Studio
      Black Bear Tattoo Studio
      Một tác phẩm của Black Bear Tatto
      Một tác phẩm của Black Bear Tatto
    • Top 10

      Na Bia Tattoo

      Gọi điện

      Na Bia Tattoo là một cơ sở xăm hình nghệ thuật được khách hàng trong và ngoài Hai Bà Trưng, Hà Nội đánh giá cao. Với nhiều năm kinh nghiệm, Na Bia Tattoo luôn đặt tiêu chí: "Một lần khách đến vạn lần tri ân - Rẻ + Đẹp + An Toàn - Tôn chỉ của tiệm uy tín là sự sống còn" lên hàng đầu và là mục tiêu hướng tới. Na Bia Tattoo sẽ luôn làm hài lòng bạn khi luôn sẵn sàng lắng nghe ý tưởng về hình xăm của bạn và biến nó trở nên hoàn hảo nhất, đúng nghĩa là một tác phẩm nghệ thuật. Để làm nên được điều đó thì không chỉ là tay nghề không thôi đâu mà Na Bia Tattoo còn làm việc bằng chính sự đam mê, bằng chính trái tim tâm hồn mình.

      Không những vậy, với hy vọng hình xăm sẽ như một phương tiện để thể hiện cá tính và con người của khách hàng, Na Bia Tattoo luôn tạo ra những hình xăm mới mẻ, chứa đựng nhiều nét ý nghĩa độc đáo khác nhau. Song, khách hàng đến Na Bia Tattoo sẽ nhận được sự tư vấn đầy đủ nhất và được thiết kế hình xăm miễn phí hoàn toàn.

      Bên cạnh việc đảm bảo giá trị thẩm mỹ, Na Bia Tattoo còn cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng: trang thiết bị hiện đại, phương pháp vệ sinh, khử trùng đúng cách, và mỗi khách hàng sẽ được sử dụng 1 bộ dụng cụ mới,...nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Nếu bạn có hứng thú với xăm Tattoo hãy liên hệ ngay với Na Bia Tattoo để nhận được sự tư vấn chu đáo nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 89 Ngõ 128C Đại La, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0366 262 644

      Email: rainykiss88@yahoo.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100080305639707

      Gọi điện
      Na Bia Tattoo
      Na Bia Tattoo
      Tác phẩm của Na Bia Tattoo
      Tác phẩm của Na Bia Tattoo
    • Top 11

      Aoki Tattoo

      Gọi điện

      Dịch vụ xăm hình Aoki Tattoo Studio với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tự hào vì đã khắc họa trên hàng nghìn body của khách hàng kể cả trong lẫn ngoài nước. Và đây chính xác là địa chỉ mà bạn tìm kiếm bấy lâu, đồng thời cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và thiết kế những hình xăm phù hợp nhất với mong muốn và tính cách của bản thân. Để tạo ra 1 hình xăm thì rất đơn giản nhưng một hình xăm đẹp thì cần rất nhiều thời gian. Từ lúc lên ý tưởng cho đến khi phác họa mẫu rồi khắc lên da, đó là cả một quá trình.


      Aoki Tattoo Studio hiểu bạn muốn gì và sẽ mang đến cho bạn những hình xăm ưng ý nhất. Bên cạnh đó, yếu tố vệ sinh và chất lượng cũng luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, mỗi quy trình thực hiện đều được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn mực xăm cho đến việc vệ sinh các thiết bị luôn được đảm bảo đến mức tối đa. Xăm hình giờ đây đã được công nhận là một nghệ thuật, được sự chấp nhận của cộng đồng và đang rất phát triển. Những hình xăm là biểu tượng cho sự mạnh mẽ.


      Chính vì thế, nếu bạn muốn sở hữu hình xăm đẹp và giá hợp lý thì hãy đừng ngần ngại mà liên hệ với Aoki Tattoo Studio để được tư vấn nhiều hơn. Không chỉ được biết đến là địa chỉ xăm uy tín có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Aoki Tattoo Studio còn là một địa chỉ đáng tin cậy đối với những ai đang có ý định theo học Tatoo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 110C Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0933 226 689 & 0793 332 222

      Email: mkt.aokitattoo@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/aoki.tattoo/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00 (Thứ 2 - 7)

        Gọi điện
        Aoki Tattoo
        Aoki Tattoo
        Aoki Tattoo
        Aoki Tattoo
      • Top 12

        Medusa Tattoo Club

        Medusa Tattoo Club, địa chỉ xăm hình uy tín đươc nhiều bạn trẻ tin tưởng tại Hà Nội. Khi đến với Medusa Tattoo Club, khách hàng không những có thể trải nghiệm những công nghệ xăm mới nhất. Mà thêm vào đó là tận hưởng một không gian vô cùng độc đáo. Tại đây luôn cập nhật thêm kiến thức và tay nghề để có thể mang đến cho khách hàng những tác phẩm chất lượng hơn.


        Medusa Tattoo Club được nhiều khách hàng biết đến với có các dịch vụ như:

        • Xăm hình nghệ thuật
        • Xỏ khuyên piercing
        • Đào tạo học viên chuyên nghiệp

        Với sự dẫn dắt của Artis Triệu Anh Tuấn, dày dạn năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xăm hình nghệ thuật, nghiên cứu, rèn luyện cũng như làm việc nghiêm túc Medusa Tattoo Club khẳng định sẽ chiều lòng tất cả các khách hàng khi tìm đến. Đến với họ, các bạn sẽ được trải nghiệm trang thiết bị: Máy xăm, mực xăm... được nhập khẩu nguyên chiếc tại các nước Châu Âu với công nghệ hiện đại. Đảm bảo vệ sinh cho khách hàng, kim xăm, ống mực và các vật dụng chỉ sử dụng 1 lần với 1 khách hàng - cam kết không tái sử dụng.


        Cạnh đó, Medusa cũng sẽ giúp bạn thiết kế những mẫu xăm hình riêng biệt, độc nhất, thể hiện cái tôi, cá tính của bản thân. Đến với Medusa Tattoo Club bạn sẽ có hình xăm ưng ý với chi phí hợp lý, dụng cụ đảm bảo an toàn. Còn chần chờ gì mà không ghé ngay qua Medusa Tattoo Club để trải nghiệm chất lượng dịch vụ xăm hình uy tín, chất lượng và an toàn nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 11 ngõ 317 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0774 249 678
        Website
        : https://medusatattooclub.vn/
        Fanpage
        :

        • facebook.com/Medusatattooclub
        • www.facebook.com/Trieuanhtuan91

        Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

        Medusa Tattoo Club
        Medusa Tattoo Club
        Medusa Tattoo Club
        Medusa Tattoo Club
      • Top 13

        La Thành Tattoo

        Gọi điện

        Nếu có ai đó đang cần tư vấn tìm kiếm một địa chỉ xăm hình nghệ thuật đẹp và chất lượng nhất Hà Nội thì Toplist tin chắc rằng La Thành Tattoo luôn là một trong những lời gợi ý đầu tiên được nhắc đến. Đây là một phòng xăm mang chất lượng chuẩn quốc tế, cách bài trí phòng xăm theo phong cách truyền thống, mang đậm chất phố cổ Hà Nội. Từng ngóc ngách, từng chi tiết của Studio được trang trí cẩn thận, sạch sẽ hiện đại nhưng không mất đi vẻ old school.


        La Thành Tattoo Studio được gây dựng từ tài năng, trình độ, và tinh thần của đội ngũ artist giàu kinh nghiệm, đạt được nhiều giải thưởng trong nước và khu vực. Với xuất thân từ trường mỹ thuật, team La Thành luôn hướng đến sự đa dạng trong tầm nhìn của giới trẻ đối với nghệ thuật. Các thợ xăm ở đây có đầy kinh nghiệm trong việc xăm hình trên các loại da khác nhau dù bạn có làn da nhạy cảm đến như thế nào. Trước khi có hình xăm, rất nhiều người thường tỏ thái độ lo lắng về độ an toàn của mực xăm trên da của họ. Nhưng ở La Thành Tattoo, bạn chẳng nên lo lắng về bất cứ điều gì cả.


        Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về ý tưởng hình xăm, quá trình xăm, và quan tâm khách hàng sau khi xăm hình. Đó cũng là một điểm cộng khiến lượng khách quen của La Thành Tattoo ngày càng tăng lên. Chính vì thế, còn chần chừ gì nữa, hãy tạo cho mình một dấu ấn nổi bật, không lẫn vào đâu được với sự giúp đỡ của các nghệ nhân đầy tài năng ở La Thành Tattoo Hà Nội bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 5 Tạ Hiện, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 0901 612 626

        Email: lathanhtattoo99@gmail.com

        Fanpage: facebook.com/Lathanhtattoo/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

        Gọi điện
        La Thành Tattoo
        La Thành Tattoo
        La Thành Tattoo
        La Thành Tattoo



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy