Top 7 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 70286 1 Báo lỗi

Hiện nay, xỏ khuyên là một trong những hình thức làm đẹp đang rất được giới trẻ yêu thích. Tại Hà Nội, nếu muốn biết những địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất ... xem thêm...

  1. Như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, tìm đến Cock Stock chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất nếu bạn là một tín đồ của xỏ khuyên cũng như muốn khẳng định với phụ huynh rằng xỏ khuyên không hoàn toàn xấu, và đó là một nghệ thuật làm đẹp lành mạnh.


    Luôn tạo dựng được lòng tin đối với mọi khách hàng, Cock Stock tự hào khẳng định vị trí hàng đầu của mình khi sở hữu đầy đủ các yếu tố:

    • Cơ sở xỏ khuyên an toàn.
    • Thợ xỏ chuyên nghiệp, có uy tín lâu năm.
    • Cơ sở xỏ có giấy cam kết bảo hành sau khi xỏ, có sự hướng dẫn chăm sóc lỗ xỏ.
    • Đặc biệt, Cock Stock còn sở hữu một BST các mẫu khuyên chất lừ cho các bạn trẻ cá tính thể hiện phong cách.

    Và cuối cùng, ''Các bạn trẻ - những người luôn đi đầu xu hướng, luôn dám nghĩ, dám làm, hãy cùng mở rộng quan điểm và thuyết phục những người bạn thân yêu nhất, để cùng xóa bỏ những cái nhìn không mấy thiện cảm về xỏ khuyên, thoải mái và tự do sống đúng với cá tính, sở thích của chính mình. Nếu bạn đã dám khẳng định cá nhân thì đừng sợ sự khác biệt, và hãy để mình được khác biệt, nhé bạn!'' - đó cũng chính là những điều mà Cock Stock muốn nhắn gửi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 34A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội
    • 100 Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0835 188 288

    Email: marketing.cockstock@gmail.com

    Website: https://cockstock.com.vn/

    Fanpage: //www.facebook.com/CockStockVN/

      Gọi điện
      Cock Stock
      Cock Stock
      Cock Stock
      Cock Stock

    • Nếu là một tín đồ của xỏ khuyên nghệ thuật thì chắc hẳn bạn đã không ít lần nghe nhắc tới hoặc thậm chí là một khách quen của Gauges Piercing - một trong những địa chỉ xỏ khuyên uy tín, chuyên nghiệp nhất Hà thành. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, tại Gauges Piercing, yếu tố an toàn, tính thẩm mỹ cùng một phong cách làm việc chuyên nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu nhằm mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất cho các vị thượng đế thân yêu.


      Những thiết kế khuyên đẹp mắt, chất lừ của Gauges Piercing được xỏ khéo léo, đính kết tinh tế lên từng bộ phận như thùy tai, vành tai, mũi, lưỡi, rốn... như càng được tỏa sáng cùng thần thái chủ nhân của nó.


      Đặc biệt, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của những tay thợ xỏ khuyên chuyên nghiệp tại Gauges Piercing, họ hoàn toàn có thể giúp bạn tư vấn về những vị trí xỏ khuyên tai thời thượng nhất. cùng với đó là những lưu ý về chăm sóc sau khi xỏ tránh hiện tượng bị nhiễm trùng, giúp các vị khách tự tin thể hiện phong cách mà chẳng lo ngại điều gì.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 65c Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0988 766 192 & 0325 028 911

      Webiste: https://gaugesvn.com/

      Fanpage: //www.facebook.com/GaugesVN/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Shopee: https://shopee.vn/gaugespiercing

      Gọi điện
      Gauges Piercing
      Gauges Piercing
      Gauges Piercing
      Gauges Piercing
    • Xỏ khuyên là một trong những xu hướng hot nhất của giới trẻ hiện nay. Có rất nhiều nhu cầu về loại dịch vụ này và cũng có rất nhiều cơ sở mở ra để cung cấp dịch vụ. Bạn là người tiêu dùng thông minh, vì vậy hãy lựa chọn cơ sở uy tín và chất lượng. Bởi những dịch vụ về xỏ khuyên ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ và sức khỏe của bạn.


      Rio Tattoo Studio luôn đồng hành cùng đam mê và sở thích của bạn. Các dịch vụ xỏ khuyên của Rio đều đảm bảo xu hướng mới – độc – lạ. Và cung cấp đến bạn những sản phẩm đẹp như khuyên vàng, bạc, titanium đa dạng kiểu dáng, mẫu má hot trend nhất.


      Không chỉ đảm bảo dịch vụ trước khi xỏ khuyên cho khách hàng, tại Rio Tattoo Studio luôn luôn chăm sóc và đảm bảo các chế độ trước và sau khi sử dụng dịch vụ cho khách hàng một cách tốt nhất và hoàn hảo nhất. Hãy đến với Rio Tattoo Studiog để trải nghiệm những dịch vụ xỏ khuyên, an toàn và chất lượng nhất. Rio Tattoo Studio luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng, hãy để Rio Tattoo Studio song hành cùng bạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 47 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0976 476 333
      • 217 Thụy Khuê,Tây Hồ, Hà Nội - 0961 998 217 & 0966 461 999

      Email: telesale.riostudio2@gmail.com
      Website: https://riotattoostudio.com/
      Fanpage: //www.facebook.com/Rio.Tattoo.Studio/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Gọi điện
      Rio Tattoo Studio
      Rio Tattoo Studio
      Rio Tattoo Studio
      Rio Tattoo Studio
    • Sẽ là một sự thiếu sót nếu không nhắc đến Keeng’s Piercing & Tattoo. Cửa tiệm nổi tiếng bởi sự hiện đại, chuyên nghiệp, kín đáo và trang bị đầy đủ các dụng cụ diệt trùng nhằm bảo đảm vệ sinh cho khách hàng. Bên cạnh đó, Keeng’s Piercing & Tattoo còn sỡ hữu một đội ngũ thợ xỏ khuyên với tay nghề cực kì cao. Chính vì vậy, cửa tiệm chưa bao giờ khiến khách hàng của mình phải thất vọng.


      Khi bạn làm theo các hướng dẫn từ cửa tiệm thì vết xỏ khuyên của bạn sẽ đảm bảo không đau, không chảy máum không sưng và không bị nhiễm trùng cho dù bạn xỏ khuyên ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể.


      Nếu bạn là một người luôn muốn bộc lộ các cá tính, phong cách của bản thân thông qua bộ môn nghệ thuật xỏ xuyên. Đừng ngần ngại chọn đến với Keeng’s Piercing & Tattoo, với phương châm đặt khách hàng và sự độc đáo lên hàng đầu, bạn sẽ luôn được tư vấn những dịch vụ an toàn và tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 4 ngách 21 ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0969 697 178
      Email: keengspiercing@gmail.com
      Fanpage: //www.facebook.com/KeengsPiercing.and.Tattoo/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Gọi điện
      Keeng’s Piercing & Tattoo
      Keeng’s Piercing & Tattoo
      Keeng’s Piercing & Tattoo
      Keeng’s Piercing & Tattoo
    • Không nằm ngoài danh sách này, Vịt Xỏ Khuyên cũng được đánh giá là một trong những địa chỉ xỏ khuyên uy tín nhất Hà Nội hiện nay. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Vịt Xỏ Khuyên luôn đảm bảo các kỹ thuật làm việc chuyên nghiệp, chất lượng cao và chăm sóc trong quá trình điều trị. Hiện tại, nơi đây đang sở hữu một đội ngũ các Piercer nam lẫn nữ, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm và phòng xỏ khuyên chuyên nghiệp, có thể thực hiện xỏ khuyên ở mọi vị trí cơ thể.


      Và một khi đã nhắc đến Vịt Xỏ Khuyên thì quả thật là sự thiếu xót nếu bỏ qua BST khổng lồ về các mẫu khuyên với những thiết kế siêu cool cho bạn thể hiện cá tính nổi bật và đa số được làm từ các vật liệu khác nhau như titan và thép cấy. Ngoài ra, Vịt Xỏ Khuyên còn cung cấp đồ trang sức cá nhân và nhiều mô hình đặc biệt với kích cỡ khác nhau cho các mũi khoan căng như tai.


      Chính bởi sự đầu tư kỹ lưỡng cả về yếu tố vật chất lẫn con người mà dịch vụ xỏ khuyên của shop luôn được những phản hồi tích cực, trong đó đã có không ít các khách hàng vì quá hài lòng mà để lại những lời khen có cánh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 112 Ngõ 20A Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0366 855 555 & 0966 698 865

      Email: vitxokhuyen@gmail.com

      Fanpage: //www.facebook.com/vitxokhuyen/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Vịt Xỏ Khuyên
      Vịt Xỏ Khuyên
      Vịt Xỏ Khuyên
      Vịt Xỏ Khuyên
      Quyền Bé. 2019-11-18 18:51:52
      có xỏ cả mồm ko ạ.
    • Khỉ Xỏ Khuyên là một trong những địa chỉ xỏ khuyên tai, khuyên vành tai phần sụn, nong tai,… Cơ sở này không thực hiện xỏ khuyên ở những vị trí khác. Do đó nếu muốn xỏ khuyên ở mũi, chân mày, núm vú, bạn đọc nên lựa chọn cơ sở khác. Mặc dù có số lượng dịch vụ tương đối hạn chế nhưng Khỉ Xỏ Khuyên vẫn tạo dựng được thương hiệu thông qua thái độ phục vụ nhiệt tình và tận tâm.


      Khách hàng đến với Khỉ Xỏ Khuyên sẽ được kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn cụ thể về vị trí xỏ, ý nghĩa, mức độ đau, chi phí và quy trình thực hiện. Quá trình xỏ khuyên được thực hiện nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Tất cả các kim xỏ tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp và chỉ sử dụng duy nhất 1 lần nhằm hạn chế rủi ro, biến chứng.


      Các mẫu khuyên tại Khỉ Xỏ Khuyên có hình dáng, kích thước đa dạng, độc đáo nhưng giá thành khá mềm. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp cơ sở này trở thành địa chỉ xỏ khuyên uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 2 số 15B ngõ 14 phố Vạn Kiếp, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0702 137 173

      Email: khixokhuyen@gmail.com

      Fanpage: //www.facebook.com/Khi.Piercing/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Khỉ Xỏ Khuyên
      Khỉ Xỏ Khuyên
      Khỉ Xỏ Khuyên
      Khỉ Xỏ Khuyên
    • Nếu bạn có một cô nàng, chàng trai cá tính? Bạn luôn muốn thể hiện phong cách đậm chất chất riêng của mình? Vậy thì đừng bỏ bỏ Cáo xỏ khuyên nhé! Tại đây bạn sẽ phải hài lòng bởi các dịch vụ xỏ khuyên vô cùng chuyên nghiệp và uy tín nhất. Các phong cách đều hiện thực hóa qua các mẫu mã, hình dáng, vị trí xỏ khuyên mà bạn mong muốn. Chỉ cần bạn yêu cầu, Cáo xỏ khuyên đều có thể thực hiện tốt nhất cho bạn.


      Cửa tiệm sỡ hữu đội ngũ các Piercer cả nam lần nữ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Quá trình xỏ khuyên được thực thực với một quy trình đạt tiêu chuẩn cao, trải qua rất nhiều bước khác nhau nhằm đảm bảo sự an toàn, thẩm mĩ cho khách hàng. Hơn thế nữa, bạn sẽ phải choáng ngợp với một số lượng các mẫu khuyên tai, khuyên rốn,… cực chất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 14 chợ Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0563 178 919
      Email: mnghia123456789@gmail.com
      Fanpage: //www.facebook.com/Caoxokhuyen/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cáo xỏ khuyên
      Cáo xỏ khuyên
      Cáo xỏ khuyên
      Cáo xỏ khuyên




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy