Top 10 Địa danh có thật trên Thế giới đẹp như trong truyện cổ tích

Ran Mori 992 1 Báo lỗi

Trong những câu chuyện cổ tích gắn liền với tuổi thơ, ngoài những nàng công chúa xinh đẹp thì khung cảnh thiên nhiên, những tòa lâu đài cũng mang vẻ đẹp khiến ... xem thêm...

  1. Ngôi làng Hobbiton là ngôi làng sinh sống của những người lùn có chiều cao thấp chỉ bằng một phần hai người bình thường. Điều mà ít ai biết đến, đó là hầu hết mọi người đều lầm tưởng ngôi làng Hobbit lấy bối cảnh từ một địa điểm có thật ngoài đời. Thế nhưng trên thực tế, ngôi làng Hobbit nhân tạo 100 phần trăm. Ngôi làng được xây dựng ở Matamata, Waikato, Bắc New Zealand để phục vụ cho hai tác phẩm kinh điển trong bộ phim của đạo diễn Peter Jackson. Trọng tâm của ngôi làng Hobbit chính là ngôi nhà Bag End thuộc Bilbo Baggins (Bilbo Baggins nhân vật chính trong loạt bộ phim về người Hobbit). Để cảnh quay hấp dẫn người xem nhất, đoàn làm phim đã phải thu thập rất nhiều tán cây, gỗ sồi để phủ xung quanh nhà, tạo dựng nên cảnh phim cổ xưa, gần gũi với thiên nhiên và phù hợp với kịch bản của phim. Trên ngọn đồi ở ngôi làng Hobbit, nhà sản xuất đã xây dựng tổng cộng 37 hố nhỏ để làm nhà cho các nhân vật trong phim. Tất cả các hố này được tạo nên từ giàn giáo, sơn và nhựa dẻo. Vì vậy nên trông bên ngoài rất đẹp nhưng hố đó chỉ mang tính thẩm mỹ.


    Giữa bãi cỏ xanh hiện lên những căn nhà xinh xắn tựa như những bức họa về thế giới cổ tích. Thỉnh thoảng có những chú cừu thân thiện lấp ló trước vòm cửa như đang muốn làm quen với khách phương xa. Tọa lạc ở thị trấn Matamata của New Zealand, ngôi làng Hobbiton có khí hậu ôn hòa rất thích hợp để du ngoạn. Bạn sẽ không lo lắng mình sẽ gặp phải ánh nắng gay gắt của những buổi trưa hè hay cái lạnh buốt của những ngày đông giá rét. Chính đặc điểm khí hậu ấy mà khung cảnh thiên nhiên nơi đây luôn được gìn giữ vẻ xinh tươi. Cộng với vẻ đẹp kì vĩ pha lẫn chút nét cổ tích cùng hình dáng ngộ nghĩnh đáng yêu càng tăng thêm sức hút cho ngôi làng. Đến Hobbiton bạn có thể yên tâm vì khung cảnh trong phim đều được giữ nguyên, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận những cảnh đẹp mà mình đã thấy trong phim. Cùng người thân yêu tản bộ, ngắm cảnh thả hồn theo vũ khúc nhẹ nhàng của thiên nhiên. Sau đó, bạn có thể thưởng thức tiệc rượu Green Dragon với những món ăn thơm ngon và được nghỉ ngơi, trải nghiệm không gian như khung cảnh trong phim.

    Ngôi làng Hobbit
    Ngôi làng Hobbit
    Ngôi làng Hobbit
    Ngôi làng Hobbit
    Dâu Tây 2016-11-10 08:31:31
    đẹp quá :O

  2. Ngọn núi Earnslaw có nghĩa là Đồi Đại Bàng, có độ cao 2.819 mét nằm ở vùng Glenorchy, Nam New Zealand. Trong bộ phim về người Hobbit, ngọn núi Earnslaw được làm bối cảnh sông Cả Anduin cũng như trên hành trình phiêu lưu của các nhân vật người lùn. Mặt phía Bắc ngọn núi được bao phủ hoàn toàn bằng một lớp băng dày và những thác nước do băng tan đổ xuống. Ngọn núi này ban đầu được thổ dân địa phương gọi là Pikirakatahi. Tới thế kỷ XIX, John Turnbull Thomson, một kiến trúc sư người Anh đã tới đây và đổi tên cho ngọn núi theo quê hương của cha ông, làng Earnslaw ở Berwickshire, Scotland. Trong phim về người Hobbit, ngọn núi được dùng làm bối cảnh sông Cả Anduin cũng như nằm trên hành trình phiêu lưu của các nhân vật người lùn.


    Mặt phía bắc của ngọn núi gần như được bao phủ hoàn toàn bởi một lớp băng dày và những thác nước do băng tan đổ xuống. Những mô đá và dòng nước chảy nơi đây làm tất cả những ai từng tới đây có cảm giác như đang bước đi trong một cuốn tiểu thuyết giả tưởng. Điều đặc biệt là những mô đá và dòng nước chảy nơi đây đã làm cho tất cả những ai tới đây đều có cảm giác tuyệt vời như đang được phiêu liêu trong một cuốn tiểu thuyết giả tưởng. Vẻ đẹp kì vĩ của ngọn núi Earnslaw không chỉ tỏa sáng trong các sản phẩm nghệ thuật mà ngoài đời thực cũng như thế. Núi non, thác nước và bầu trời trong xanh kết hợp với nhau tạo nên một bức tranh đẹp choáng ngợp.

    Ngọn núi Earnslaw
    Ngọn núi Earnslaw
    Ngọn núi Earnslaw
    Ngọn núi Earnslaw
  3. Sông Pelorus nằm ở Marlborough, phía Nam của đảo New Zealand. Đây là một điểm lý tưởng, hấp dẫn cho những bạn thích bơi lội hay cắm trại trên dòng sông đẹp và tráng lệ như này. Sông Pelorus trước đây có tên gọi là Hoeire được người Maori đặt tên. Thế nhưng vào năm 1838, Đại úy hải quân Anh Chetwode có một lần đi ngang qua con sông đặt lại thành con sông Pelorus (Pelorus là tên con tàu mà ông đang đi). Đây là một điểm lý tưởng cho những bạn thích cắm trại hay bơi lội trên dòng sông tráng lệ. Sông Pelorus trước đây được người Maori đặt tên là Hoeire. Sau này vào năm 1838, Đại úy hải quân Anh Chetwode trong một lần đi ngang qua con sông đã đặt lại tên nó theo con tàu mà ông đang đi, tàu hoàng gia Anh Pelorus.


    Pelorus nổi tiếng với những mỏ vàng ngầm, nên những cánh rừng nơi đây đã bị người Châu Âu tàn phá để xây dựng hầm mỏ. Sau này vào năm 1903, nhận ra tầm quan trọng của thắng cảnh nơi đây, một đạo luật bảo vệ phong cảnh đã được chính quyền New Zealand ban hành. Sông Pelorus nổi tiếng với những mỏ vàng ngầm, vì vậy những cánh rừng của nơi đây đã bị người Châu Âu tàn phá để xây dựng hầm mỏ. Tuy nhiên sau năm 1903, đạo luật bảo vệ phong cảnh đã nhận ra tầm quan trọng của thắng cảnh nơi đây đã đề lên chính quyền và được chính quyền New Zealand ban hành và bảo vệ. Cảnh quay trên sông Pelorus của bộ phim "The Hobbit" quay trong vòng 4 ngày. Khung cảnh nơi đây giúp du khách cảm thấy thư giãn và thoải mái với không khí trong lành.

    Sông Pelorus
    Sông Pelorus
    Sông Pelorus
    Sông Pelorus
  4. Một trong những địa danh có thật trên thế giới sở hữu vẻ đẹp trong truyện cổ tích mà bạn có thể chưa biết chính là uy không vồn vã và náo nhiệt như chốn thành thị nhưng nơi đây ẩn giấu những kho báu quý giá của thiên nhiên mà không nơi nào khác có được.Trong phim "The Hobbit", thung lũng Hinuera được đưa vào làm bối cảnh có tên gọi là khu rừng "nhện quỷ" và thung lũng Hinuera trong phim nằm rất xa ngôi làng Hobbit. Tuy nhiên ngoài đời thực, thung lũng Hinuera nơi ở gần Hobbiton nhất trong số các cảnh của phim trường. Đây là nơi đẹp và được rất nhiều khách du lịch đến tham quan. Dưới thung lũng Hinuera, khách du lịch có thể thấy một khu rừng mưa tuyệt đẹp với màu lục xanh bảo cổ tích và ma mị.


    Tuy không vồn vã và náo nhiệt như chốn thành thị nhưng nơi đây ẩn giấu những kho báu quý giá của thiên nhiên mà không nơi nào khác có được. Thung lũng Hinuera là một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở New Zealand. Hinuera nằm ở vị trí không xa làng Hobbiton của thị trấn Matamata. Điểm đặc biệt ở đây là du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn khu rừng mưa màu lục bảo đầy ma mị và tuyệt đẹp. Thung lũng bí ẩn này còn được dùng làm bối cảnh trong bộ phim người Hobbit với cái tên Mirkwood để tăng tính kỳ bí, thu hút người xem.

    Thung lũng Hinuera
    Thung lũng Hinuera
    Thung lũng Hinuera
    Thung lũng Hinuera
  5. Vườn Quốc gia Fiordland nằm tại phía Tây Nam của quốc đảo New Zealand. Nơi đây có diện tích khoảng 12.500 km² và là vườn quốc gia lớn nhất trong 14 vườn quốc gia ở New Zealand. Vẻ đẹp của vườn quốc gia Fiordland không hề thay đổi qua thời gian, vẫn khiến du khách không thể ngừng trầm trồ khi nhìn thấy. Đến tham quan địa điểm này, du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh quan của vườn quốc gia Fiordland hàng triệu năm trước, khi mà con người còn chưa xuất hiện trên Trái Đất. Trong bộ phim The Hobbit, vườn quốc gia Fiordland được sử dụng quay cảnh diều hâu đưa Bilbo, Gandalf và những người lùn chạy trốn khỏi yêu tinh Orc. Với vẻ đẹp kì vĩ do thiên nhiên ban tặng, vườn quốc gia Fiordland là đích đến được khách du lịch trong và ngoài nước thường xuyên chọn lựa.


    Đến với vườn quốc gia Fiorland, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động có tính vận động cao. Du khách có thể tham gia một số tour chèo thuyền kayak trên biển hoặc lặn ngắm biển ở những hồ nước phẳng lặng. Du khách cũng có thể chèo thuyền dọc hồ Te Anau vừa để ngắm cảnh thiên nhiên trong lành vừa câu cá thư giãn. Đây thực sự là vẻ đẹp tuyệt vời không thể diễn tả được. Đến với vườn quốc gia Fiordland, du khách còn có thể tận mắt nhìn thấy những loài vẹt quý hiếm đầy màu sắc có tên là kea và kaka. Nếu bạn là người thích khám phá thiên nhiên, bạn có thể đi bộ qua các đỉnh núi tuyết phủ, tầng thác nước và rừng rêu. Lưu ý là phải trang bị các loại bảo hộ cần thiết và dự phòng những vật dụng như những nhà thám hiểm nhằm đảm bảo an toàn trong suốt chuyến đi.

    Vườn quốc gia Fiordland
    Vườn quốc gia Fiordland
    Vườn quốc gia Fiordland
    Vườn quốc gia Fiordland
  6. Một trong những địa danh có thật trên thế giới sở hữu vẻ đẹp như trong truyện cổ tích mà bạn nên biết chính là Lâu đài xa hoa Neuschwanstein ở xứ Bavaria. Lâu đài này được Vua Ludwig II xây dựng để làm nơi ẩn náu và thoát khỏi sự theo dõi của công chúng vào năm 1868. Đặc biệt, Neuschwanstein chính là hình mẫu tòa lâu đài trong bộ phim hoạt hình “Nàng công chúa ngủ trong rừng” của hãng Walt Disney. Với tuổi đời lịch sử kéo dài hàng hơn 200 năm, lâu đài Neuschwanstein vẫn có được vẻ đẹp nguy nga khiến người xem trầm trồ. Lâu đài Neuschwanstein hiện tại thu hút đông đảo du khách đến để chiêm ngưỡng với tần suất cao. Nơi đây tạo cho người xem cảm thấy ấn tượng đặc biệt, như đang ngắm nhìn tòa lâu đài trong truyện cổ tích vậy. Bước vào bên trong lâu đài, bạn có thể bị choáng ngợp bởi sự đồ sộ và lộng lẫy không ngờ của lâu đài Neuschwanstein. Mỗi căn phòng lại có một phong cách thiết kế khác nhau, nhưng tựu chung lại đều nổi bật với màu sắc trang nhã và nội thất tinh xảo, thể hiện chất nghệ sĩ rất đậm nét trong con người vị vua đặc biệt này.


    Bằng sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển thời Trung Cổ và hình thái sân khấu nhạc kịch đương thời, Neuschwanstein luôn được đánh giá là một trong những kiệt tác nghệ thuật nổi tiếng của Châu Âu. Bên cạnh đó, những cửa sổ hình vòm Roman, tháp nhọn phong cách Gothic, đá hoa kiểu Byzantine đã góp phần tạo nên những nét đặc sắc cho kiến trúc của lâu đài. Nhờ kiến trúc đặc biệt này, lâu đài Neuschwanstein đã trở thành hình mẫu cho Walt Disney khi xây dựng hình ảnh của nhiều tòa lâu đài trong các bộ phim hoạt hình, cũng như những tòa lâu đài trong Disneyland trên thế giới. Cũng nhờ vậy mà hình ảnh lâu đài Neuschwanstein ngày càng được nhiều người biết đến với cái tên “lâu đài trong truyện cổ tích”. Ngay từ tên gọi của tòa lâu đài chúng ta đã thấy được niềm đam mê của vua Ludwig II với nghệ thuật, đặc biệt là với những vở nhạc kịch của soạn giả kiêm nhạc trưởng Richard Wagner. “Neuschwanstein” có nghĩa là “Thiên nga đá mới”, tên gọi này bắt nguồn từ một nhân vật hiệp sĩ “Swan Knight” trong vở nhạc kịch nổi tiếng của Wagner.

    Lâu đài Neuschwanstein, Đức
    Lâu đài Neuschwanstein, Đức
    Lâu đài Neuschwanstein, Đức
    Lâu đài Neuschwanstein, Đức
  7. Hang động Waitomo Glowworm, ‘Wai’ theo tiếng Maori có nghĩa là nước và “tomo” có nghĩa là lỗ hoặc mở. Hang động này là một phần của hệ thống Hang Waitomo bao gồm Hang Ruakuri và Hang Aranui. Hang động Waitomo có vị trí nằm ngay bên ngoài thị trấn Waitomo trên đảo Bắc, New Zealand. Là điểm đến hấp dẫn du khách trên toàn thế giới cùng đến chiêm ngưỡng và khám phá. Ở Động trùng sáng Waitomo, New Zealand, khách du lịch sẽ tận mắt chứng kiến trần hang động trông giống như một bầu trời đêm cùng những vì sao "đom đóm". Hang động đom đóm Waitomo, nằm ngay bên ngoài thị trấn Waitomo trên đảo Bắc của New Zealand có tuổi thọ hơn 30 triệu năm. Hang động này là nơi cư trú của loài đom đóm đặc biệt phát ra ánh sáng màu xanh ngọc bích, khiến hang động như được phủ bằng một tấm thảm dệt từ các vì sao.


    Dọc theo dòng sông ngầm Waitomo, ánh sáng được phát ra tạo nên khung cảnh như thể bạn đang bước vào dãy thiên hà cứ ngỡ như trong truyện cổ tích mới có. Hoạt động thăm quan hang động đom đóm Waitomo đã xuất hiện rất lâu, vì thế địa điểm này đã vô cùng nổi tiếng trên thế giới, song, độ hot vẫn không hề thay đổi. Động trùng sáng Waitomo, New Zealand mở ra một xứ sở thần tiên hiếm có, dù là ở độ tuổi nào, nơi đây vẫn khiến khách tham quan thích mê. Du khách sẽ ngồi trên những chiếc thuyền nhỏ, xuôi dòng để ngắm nhìn khung cảnh này ở khoảng cách gần và chân thật nhất. Qua nhiều năm dưới sự tác động bởi dòng chảy của nước, hang động Waitomo hình thành hàng triệu thạch nhũ và măng đá, tạo nên hệ sinh thái vô cùng phong phú trong hang. Khi đi sâu hơn vào bên trong lòng hang động. Bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước hệ thống hang động hùng vĩ và đây cũng là nơi sinh sống của hàng trăm loài sinh vật khác.

    Động trùng sáng Waitomo, New Zealand
    Động trùng sáng Waitomo, New Zealand
    Động trùng sáng Waitomo, New Zealand
    Động trùng sáng Waitomo, New Zealand
  8. Tọa lạc tại thành phố Kitakyushu của Nhật Bản cũng có một địa điểm thu hút đông đảo sự chú ý của khách du lịch bởi một vẻ đẹp bước ra từ truyện cổ tích đó chính là đường hầm hoa Tử Đằng. Thật không ngoa khi trầm trồ vẻ đẹp của nơi đây tựa như tranh vẽ trong truyện, đó là một con đường phủ đầy hoa tử đằng lung linh với sắc hồng tím lan tỏa nhẹ nhẹ huyền ảo đến ngỡ ngàng. Tầng tầng lớp hoa Tử Đằng rủ xuống, tạo nên một mái nhà tự nhiên bằng hoa thật, vừa đẹp vừa lãng mạn. Mỗi khi đến mùa hoa nở rộ, những chùm hoa mềm mại chảy xuống như thác, bồng bềnh như đám mây khiến người xem như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Du khách trên thế giới khi đến nơi đây bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với những chùm hoa Tử Đằng (Wisteria) tuyệt đẹp nhiều màu sắc khác nhau - bao gồm trắng, xanh, hoa cà, tím, và xanh navy - đang thi nhau mọc ngay phía trên đầu. Đường hầm hoa Tử Đằng được rất nhiều cặp tình nhân chọn lựa để cùng nhau nắm tay đi dạo.


    Không chỉ có hầm hoa tử đằng tím, vườn Kawachi Fuji còn có 700 cây phong. Vào mùa thu, lá phong chuyển sang vàng, cam và đỏ rực rỡ, thu hút nhiều du khách tới tham quan. Nếu có dự định đến Kawachi Fuji, du khách phải đặt vé trước, với giá 500 yên (khoảng 100.000 đồng). Tuy nhiên vào mùa cao điểm, giá vé có thể tăng gấp đôi. Vườn hoa Kawachi Fuji mở cửa tham quan từ 8 giờ sáng đến 18 giờ chiều. Du khách đến đây có thể di chuyển bằng xe bus hoặc ô tô riêng. Để thoải mái nhất khi tham quan khu vườn, du khách nên tránh tuần lễ vàng của Nhật Bản (từ cuối tháng 4 đến đầu tháng 5). Đây là dịp nghỉ lễ của người Nhật nên đất cả các địa điểm du lịch nổi tiếng đều trở nên rất đông đúc. Điều này khiến giá dịch vụ tăng cao và giao thông ùn tắc. Ngoài vườn hoa Kawachi Fuji, du khách có thể tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của Fukuoka như đền Daizaifu Tenmangu, đền thờ vị thần học vấn Tenjinsama hay khu phức hợp Canal city Hakata.

    Đường hầm hoa Tử Đằng, Nhật Bản
    Đường hầm hoa Tử Đằng, Nhật Bản
    Đường hầm hoa Tử Đằng, Nhật Bản
    Đường hầm hoa Tử Đằng, Nhật Bản
  9. Nhà thờ chính tòa Vasily the Blessed, là cái tên tiếp theo xuất hiện trong bài viết hôm nay. Đây là một nhà thờ Chính thống giáo Nga tọa lạc tại quảng trường Đỏ, Moskva thu hút hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm hàng năm. Khách du lịch lần đầu nhìn thấy Vasily the Blessed, ở nước Nga đều ngỡ ngàng với vẻ đẹp nhuốm màu cổ tích của nó. Vẻ đẹp này đặc biệt đến mức, người ta không tin rằng nơi này là kết quả từ sự sáng tạo của con người, mà tựa như một tòa lâu đài được mang từ những câu chuyện cổ ra đời thực. Vasily the Blessed, sở hữu vẻ ngoài nguy nga, tráng lệ bởi nó khoác lên mình bộ cánh đầy sặc sỡ. Công tình này nằm nổi bật giữa lòng thành phố. Từ trên cao nhìn xuống, nhà thờ rực rỡ khiến ai đi ngang qua cũng phải dừng chân ngắm nhìn. Không chỉ có về ngoài đẹp mắt, công trình này còn gắn liền với nhiều truyền thuyết đáng tự hào của người dân nơi đây.


    Nguyên gốc, công trình này bao gồm chín nhà nguyện (một ở giữa và tám ở các hướng xung quanh) với chín mái vòm, cùng với hành lang hiên và các mái nhọn. Sau này, hai nhà nguyện nhỏ hơn được xây nối thêm. Chiều cao của nhà thờ chính tòa Vasily the Blessed là 81m, đây là công trình cao nhất ở Moskva cho tới khi Tháp chuông Ivan Lôi đế được hoàn thành năm 1600. Nhà thờ được thiết kế như hình ngôi sao 8 cánh. Số 8 ở đây mang rất nhiều ý nghĩa trong tâm linh cũng như tôn giáo. Đây là ngày chúa Jesus phục sinh và cũng là vương quốc thiên đường được hứa hẹn vào thể kỷ thứ 8. Hai hình vuông đặt chồng lên nhau sẽ tạo ra một ngôi sao 8 cánh. Lại thêm môt ý nghĩa biểu trưng thú vị. Điều này tượng trưng cho sư vững bền, 4 góc của địa cầu, 4 tác giả kinh Phúc Âm và 4 bức tường bằng nhau của thành phố. Mỗi mái vòm đều được trang trí khác nhau. Vòm được trang trí bởi những quả thông vàng, vòm khác lại như những chiếc khăn đỏ thắm rực sáng, vòm khác lại trong như những múi cam vàng, xanh. Các mái vòm đều được trang trí bởi những gờ, cửa sổ, các vòm giả.

    Nhà thờ Vasily the Blessed
    Nhà thờ Vasily the Blessed
    Nhà thờ Vasily the Blessed, Nga
    Nhà thờ Vasily the Blessed, Nga
  10. Với những ai từng đặt chân đến thị trấn Colmar luôn đánh giá Colmar có một vẻ đẹp đặc biệt, khác với tất cả các thị trấn khác của Pháp. Thị trấn Colmar được ví như là tranh vẽ, một bức tranh thiên đường dưới hạ giới nhưng lại có thật, hiện hữu ngay dãy núi phía nam Vosges của nước Pháp. Thị trấn Colmar được thành lập từ lâu đời, là một trong những địa điểm rất có ý nghĩa với nước Pháp trong lịch sử, cho đến nay thì Colmar vẫn giữ nguyên được nét mộc mạc, đặc trưng của kiến trúc Pháp. Colmar lưu giữ những nét tinh túy nhất của vùng đất Alsace, là thành phố lớn thứ ba thuộc miền Đông Bắc nước Pháp tuy nhiên chỉ mang diện tích 66km2. Ở thị trấn Colmar có những con đường phủ đầy hoa, những ngôi nhà có nhiều cửa sổ đầy màu sắc đều tăm tắp. Colmar vừa mang kiến trúc Pháp lại vừa ảnh hưởng một chút phong cách của nước Đức láng giềng - kiến trúc mà không có bất cứ thị trấn nào có được.


    Từ khi thành lập cho đến nay, thị trấn Colmar tồn tại mà chưa có bất cứ một tác động nào. Do đó khi du lịch thị trấn Colmar như đang du hành ngược vào thời gian. Thị trấn Colmar nguyên vẹn sau hàng trăm năm, những ngôi nhà cổ kính nhưng vẫn mới, chủ yếu được xây dựng từ gỗ, xen kẽ với những cây hoa đầy màu sắc. Không phải điểm du lịch nào cũng thu hút khách du lịch đến đều đặn hằng năm như là ở thị trấn Colmar. Thời điểm đẹp nhất để bạn ghé đến với thị trấn Colmar là vào Giáng sinh và năm mới, toàn bộ thị trấn Colmar đầy những bông tuyết. Khắp các khu phố ở thị trấn Colmar đầy ánh đèn led, những ngôi nhà với cửa sổ đầy màu sắc tạo cho Colmar một bầu không khí vô cùng ấm áp. Thị trấn Colmar không chỉ có những con phố đa màu sắc, nền kiến trúc mang đậm nét Pháp mà còn là thị trấn của lịch sử và có nền văn hóa lâu đời. Ở Colmar thường tổ chức rất nhiều lễ hội âm nhạc cổ điển, là quê hương của nhiều họa sĩ và nhà điêu khắc nổi tiếng ở Pháp, lưu giữ cho đến hiện tại. Các lễ hội rượu vang, lễ hội đặc trưng của người Pháp vẫn giữ được vẹn nguyên sau hàng trăm năm.

    Thị trấn Colmar, Pháp
    Thị trấn Colmar, Pháp
    Thị trấn Colmar, Pháp
    Thị trấn Colmar, Pháp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy