Top 10 Địa danh không thể bỏ qua khi đến cao nguyên Đắk Lắk

Nhuận Hạnh 216 0 Báo lỗi

Nếu đã quá quen thuộc với những khu du lịch sông nước miền Tây, hoặc muốn tìm một cảm giác mới lạ ở vùng đất cao nguyên lộng gió. Các địa điểm du lịch Đăk Lăk ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vườn quốc gia Yok Đôn

    Vườn quốc gia Yok Đôn là một khu rừng lớn nhất nước ta, đây là một nơi ẩn chứa rất nhiều điều kỳ thú, cảnh tượng thiên nhiên hoang sơ, độc đáo nên rất thu hút các nhà khoa học đến khám phá và các khách du lịch đến trải nghiệm. Vườn quốc gia Yok Đôn nằm trên địa bàn 2 tỉnh Đắk Nông và Đắk Lắk, cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 40km về phía bắc. Vườn có diện tích khoảng 115.545ha và có địa hình tương đối bằng phẳng, trong đó nổi trội lên là 2 ngọn núi Yok Đôn và Reheng. Rừng chủ yếu là rừng tự nhiên, phần lớn là rừng khộp, đây cũng là nơi duy nhất ở Việt Nam có bảo tồn loại rừng đặc biệt này. Ngoài ra, với mức chi phí không quá đắt đỏ, bạn còn được trải nghiệm cảm giác ngồi trên lưng voi, chèo thuyền độc mộc xuyên dòng SêRêPok đầy hấp dẫn. Đến đây, bạn đừng quên mang về cho người thân vài món đồ thổ cẩm hoặc ché rượu cần thơm lừng nhé!


    Theo khảo sát của các nhà khoa học, thì hiện nay, vườn quốc gia Yok Đôn có 63 loài động vật có vú, 196 loài chim, 40 loài bò sát, 30 loài lưỡng cư và có 464 loài thực vật, đặc biệt nơi đây còn có sự tồn tại của các loại động vật quý hiếm như voi rừng, trâu rừng, bò tót khổng lồ. Được biết, ở Đông Dương hiện có 56 loài động vật quý hiếm thì riêng ở Yok Đôn đã có 38 loài và 17 loài được ghi trong sách đỏ thế giới như voi rừng, trâu rừng, bò sừng xoắn, hương sao, sơn dương, phượng hoàng… Sở dĩ nơi đây tồn tại nhiều động vật như thế vì rừng ở đây 90% là rừng nguyên sinh - là một môi trường sống lý tưởng cho các loài động, thực vật. Đến với Yok Đôn, các khách du lịch có thể tham gia, trải nghiệm các hoạt động mà chỉ riêng ở mảnh đất Tây Nguyên này mới có, đó là hoạt động cưỡi voi, cùng voi băng qua các dòng suối, đạp xe dưới tán rừng khộp, ngồi thuyền độc mộc, hay đi bộ đường dài, leo núi,.. và rất nhiều các hoạt động thú vị khác.


    Địa chỉ: Xã Krông Na, Huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk.

    Vườn quốc gia Yok Đôn
    Vườn quốc gia Yok Đôn
    Vườn quốc gia Yok Đôn
    Vườn quốc gia Yok Đôn

  2. Top 2

    Làng cà phê Trung Nguyên

    Điểm khiến làng cà phê Trung Nguyên trở thành một điểm hẹn thu hút ở Đăk Lăk là phong cách rất "Tây Nguyên". Tọa lạc tại số 222 đường Lê Thánh Tông, thành phố Buôn Mê Thuột, sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, kiến trúc độc đáo cùng không gian văn hóa đặc sắc, được ngồi giữa "làng" nhâm nhi ly cà phê nguyên chất giữa đại ngàn là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Làng Cà phê Trung Nguyên là một trong số những quán cà phê lớn ở "thủ phủ của cà phê Tây Nguyên". Tới đây du khách không chỉ được uống một ly cà phê nguyên chất thơm ngon mà đây còn là nơi khơi nguồn sáng tạo, khám phá chia sẻ những hiểu biết mới về cà phê và tận hưởng những phút giây thư giãn bên người thân và bạn bè. Trên diện tích lên tới 20.000m2, làng cà phê Trung Nguyên tựa như một bảo tàng lịch sử mà bất kì du khách nào đặt chân tới đều có thể nhìn thấy về một hành trình trồng trọt và chế biến cà phê từ xưa cho tới nay, hòa mình vào không gian triết lý cà phê, kết nối ý tưởng. Không chỉ giới thiệu về cà phê, nơi đây còn trưng bày hàng trăm hiện vật mang tính lịch sử của các dân tộc Tây Nguyên; hiện vật có thể là công cụ sản xuất, nhạc cụ của người bản địa để du khách đắm chìm vào không gian văn hóa đặc sắc. Có thể nói làng cà phê Trung Nguyên là nơi vừa thưởng thức cà phê vừa tìm về nơi ẩn chứa sự hoài cổ, bình yên trên dải đất Tây Nguyên này.


    Làng Cà phê Trung Nguyên là một cụm công trình kiến trúc gồm nhiều khu, phục vụ cho khách du lịch trong nước và quốc tế. Kiến trúc của làng cà phê là sự kết hợp độc đáo của ý tưởng sáng tạo của con người cùng quang cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Các khu nhà mang phong cách nhà cổ Huế với nét chạm khắc tinh xảo cũng mang lại cảm giác hưởng thụ đặc biệt cho du khách. Không gian của Làng Cà phê Trung Nguyên gồm 5 khu với những chức năng khác nhau là khu thưởng thức, ẩm thực, siêu thị, bảo tàng và quầy cung cấp thông tin, mỗi khu sẽ mang lại những điều thú vị riêng. Khu thưởng thức được thiết kế với kiến trúc hết sức đặc biệt gồm 3 gian nhà cổ Cherry, Arabica, Robusta theo phong cách những ngôi nhà cổ ở Huế. Các loại cà phê phục vụ du khách rất đa dạng, phụ thuộc độ "sành" cà phê của từng người gồm cà phê chồn, huyền thoại, sáng tạo, G7, Passiona - cà phê tươi. Tất cả đều được chọn lọc từ những hạt cà phê thượng hạng, rang xay và pha chế hết sức tỉ mỉ có thể làm vừa lòng cả những vị thực khách khó tính nhất.


    Địa chỉ: 163 Đ. Lý Thái Tổ, Tân An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

    Làng cà phê Trung Nguyên
    Làng cà phê Trung Nguyên
    Làng cà phê Trung Nguyên
    Làng cà phê Trung Nguyên
  3. Top 3

    Hồ Lăk

    Hồ Lắk là hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất tỉnh Đắk Lắk và lớn thứ hai Việt Nam. Được bao quanh bởi thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, hồ Lắk sở hữu một vẻ đẹp vừa hoang sơ, kỳ thú lại rất đỗi thơ mộng. Du lịch Đắk Lắk, du khách đừng bỏ lỡ việc ghé thăm hồ Lắk để tìm về một thoáng bình yên và đắm chìm trong vẻ đẹp lãng mạn của nơi này nhé. Hồ Lắk nằm yên bình bên thị trấn Liên Sơn, thuộc huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk. Từ trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, chạy xe hơn 50km về phía Nam khoảng hơn một tiếng là bạn đã có mặt tại địa danh thiên nhiên tuyệt đẹp này. Là hồ nước ngọt lớn nhất ở Tây Nguyên, hồ Lắk có diện tích khoảng 6,2 triệu km2, nằm ở độ cao hơn 500m so với mực nước biển, với nguồn cung cấp nước chính đến từ con sông Krông Ana. Hồ được bao bọc bởi cánh rừng nguyên sinh rộng lớn với hệ động thực vật phong phú, mặt hồ phẳng lặng, xanh ngắt, phản chiếu hình bóng của núi rừng, mang đến cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, bình yên và vô cùng thơ mộng. Sinh sống xung quanh hồ đa phần là người M’Nông đến từ các buôn làng như buôn Jun, buôn M’Liêng, buôn Lê… vẫn còn lưu giữ được nhiều giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc.


    Theo truyền thuyết được kể lại, sự tích hồ Lắk gắn với chàng dũng sĩ Lắk Liêng - người con dân tộc M’Nông. Ngày xửa ngày xưa, trận chiến giao tranh giữa thần Lửa và thần Nước diễn ra rất quyết liệt và kéo dài qua nhiều mùa rẫy, chiến thắng thuộc về thần Lửa đã khiến cho buôn làng M’Nông chìm trong khô hạn. Thế nhưng trong lúc đó, cuộc tình trái ngang giữa cô gái buôn làng và thần Lửa chớm nở, và chàng trai tên Lắk Liên chính là kết quả của cuộc tình. Lớn lên, Lắk Liêng đã ra đi tìm nguồn nước như một cách chuộc lại lỗi lầm của cha mẹ mình với buôn làng. Chàng đi tìm rất lâu, một hôm tình cờ cứu được con hươu bị mắc kẹt trong khe đá, chàng được chú hươu trả ơn bằng cách dẫn chàng đến một hồ nước rộng và sâu. Dân làng theo chàng Lắk Liêng đến đây sinh sống yên bình, và đây chính là hồ Lắk ngày nay.


    Địa chỉ: Thị trấn Liên Sơn, huyện Lăk, Đắk Lắk.

    Hồ Lăk
    Hồ Lăk
    Hồ Lăk
    Hồ Lăk
  4. Top 4

    Buôn Ko Tam

    Ko Tam là một khu du lịch cộng đồng mới được thành lập ở Daklak nhưng đã dành được sự yêu mến của nhiều người dân bản địa cũng như các địa phương khác. Đến đây, đừng quên giữ cho mình những shoot hình thật đẹp bên những đồng hoa dã quỳ bát ngát lung linh giữa nắng vàng. Buổi chiều, lang thang trên các triền đồi ngắm hoàng hôn xuống, cuối cùng bạn lại được trở về bên những gian nhà sàn đã bày sẵn đồ ăn cùng với người dân bản địa mến khách. Bên trong khu du lịch còn trưng bán nhiều sản phẩm như túi thổ cẩm, rượu cần, sáo trúc.. để các bạn có thể mua về làm kỉ niệm với giá cả khá hợp lý. KoTam mang đến ấn tượng rất đặc biệt ngay từ ánh nhìn đầu tiên tựa như một bức tranh nhiều mảng màu sắc khác nhau, được kết tạo từ vô số loài hoa như mẫu đơn, dã quỳ, xuyến chi….Trở thành địa điểm thích hợp để bạn đổi gió sau khoảng thời gian học tập và làm việc căng thẳng.


    Nơi đây mang đến không gian hoang sơ nhưng chứa đựng những nét hùng vĩ và mộc mạc đậm chất núi rừng Tây Nguyên khiến cho bất kì du khách nào ghé thăm dù khó tính đến mấy cũng cảm thấy thích thú và dễ dàng bị mê hoặc. So với nhiều khu du lịch sinh thái nhân tạo thì KoTam có diện tích khiêm nhường hơn đôi chút khoảng 13ha, vậy nên bạn chỉ mất khoảng 2 giờ đồng hồ để vừa tham quan vừa chụp ảnh. Trong khuôn viên của KoTam có rất nhiều nhà chòi, trạm dừng chân để khách tham quan ngồi nghỉ, bãi cỏ rộng để phù hợp cho các họat động picnic. KoTam được chia thành 3 khu vực là vườn chính, nhà tre và hồ câu. Tại đây có nhà hàng và cà phê nằm ngay trong khuôn viên sinh thái nên rất tiện lợi để bạn lựa chọn là điểm hẹn vui chơi, nghỉ dưỡng cuối tuần hoặc vào những ngày lễ.


    Địa chỉ: Số 789 Phạm Văn Đồng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Buôn Ko Tam
    Buôn Ko Tam
    Buôn Ko Tam
    Buôn Ko Tam
  5. Top 5

    Quảng trường 10/3

    Đắk Lắk có địa hình có hướng thấp dần từ đông nam sang tây bắc: Nằm ở phía tây và cuối dãy Trương Sơn, là một cao nguyên rộng lớn, địa hình dốc thoải, khá bằng phẳng xen kẽ với các đồng bằng thấp ven các dòng sông chính. Các địa điểm du lịch Đăk Lăk luôn có một sức hút không hề nhỏ đối với những người thích du lịch bụi. Những nét đẹp đơn sơ mộc mạc của nơi đây không chỉ xuất phát từ không gian thiên nhiên núi rừng đại ngàn, mà còn bởi nét văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc vùng Tây Nguyên và Quảng trường 10/3 là một địa điểm thu hút du khách đến với vùng đất Buôn Ma Thuột này.


    Trở về sau những chuyến du lịch khám phá dài ngày ở ngoại ô thành phố Buôn Ma Thuột, Quảng trường 10/3 là địa điểm vui chơi giải trí của người dân địa phương. Không còn bày bán hàng rong như trước nhưng quảng trường vẫn thu hút đông đúc mọi người đến vào cuối tuần. Đây cũng là nơi diễn ra các sự kiện lớn của tỉnh. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những ly cà phê, nước mía ngọt lịm với giá cả rất phải chăng, chỉ từ 5 - 15.000 đồng. Buổi chiều, hãy thử cảm giác thả diều ở vùng đất cao nguyên lộng gió này, nhìn những cánh diều bay phấp phới, cảm giác mệt nhoài của bạn dường như tan biến, nhường chỗ cho cảm giác bình yên đến lạ.


    Địa chỉ: Số 01 Trần Quang Khải, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Quảng trường 10/3
    Quảng trường 10/3
    Quảng trường 10/3
    Quảng trường 10/3
  6. Nằm trên địa phận hai huyện là huyện Lăk và huyện Krông Bông của tỉnh Đắk Lắk, cách thành phố Buôn Mê Thuột 60km về hướng đông, vườn quốc gia Chư Yang Sin được xem là nơi tham quan, du lịch sinh thái thật quyến rũ chẳng thua kém gì Vườn quốc gia York Đôn. Đây là vùng núi cao, nơi tập trung đầu nguồn nhiều sông suối lớn nhỏ trên địa bàn Đắk Lắk. Đến thăm quan Vườn quốc gia Chư Yang Sin, bạn có thể lựa chọn các hình thức du lịch khác nhau nhưng đầy thú vị như đi ngắm rừng thông cổ thụ, quần thể pơ mu ngàn năm tuổi, quan sát chim thú hoang dã, hay đạp xe địa hình theo tuyến đường rừng, chèo thuyền độc mộc trên sông, tới thác vui chơi và tổ chức picnic…Khám phá Vườn quốc gia Chư Yang Sin thỏa thích, bạn còn có thể du lịch cộng đồng tại các buôn làng, tìm hiểu tập tục, nghỉ ngơi trong những nếp nhà sàn thoáng mát, và thưởng thức các món ăn thức uống đặc sản như cơm lam, gà nướng, rượu cần…


    Nếu là một người yêu thiên nhiên và ưa thích khám phá những điều mới lạ thì chắc hẳn du lịch vườn quốc gia Chư Yang Sin sẽ không thể thiếu trong nhật ký hành trình của bạn. Với diện tích đạt 59.531ha, vườn quốc gia Chư Yang Sin gồm 9 kiểu rừng khác nhau, trải rộng mênh mông. Chỉ cần khám phá một vòng là bạn có thể chiêm ngưỡng 487 loài động vật trong đó 203 loài chim và 46 loài thú có mặt trong bức tranh sinh động này. Vườn quốc gia Chư Yang Sin nằm trong vùng chim đặc hữu cao nguyên Đà Lạt. Tại đây, nếu may mắn thì bạn sẽ thấy 8 loài chim gồm gà tiền mặt đỏ, khướu đầu đen, khướu đầu đen má xám, khướu mun, khướu mỏ dài, mi núi Bà, sẻ họng vàng, chích chạch má xám. Tổng cộng có 203 loài chim và 46 loài thú được ghi nhận tại Vườn quốc gia. Quan trọng nhất là các loài thú cần được bảo tồn tại Vườn quốc gia là voọc vá chân đen và vượn má hung. Vườn quốc gia Chư Yang Sin có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ vùng rừng đầu nguồn thuộc thượng nguồn hệ thống sông Srêpok và vùng rừng giáp với tỉnh Lâm Đồng.


    Địa chỉ: Huyện Krông Bông và huyện Lắk, Đắk Lắk

    Vườn quốc gia Chư Yang Sin
    Vườn quốc gia Chư Yang Sin
    Vườn quốc gia Chư Yang Sin
    Vườn quốc gia Chư Yang Sin
  7. Hang đá Dak Tuar nằm cạnh dòng thác Dak Tuar, cách trung tâm xã Cư Pui, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk về phía thượng nguồn chừng 6km. Trong suốt những năm kháng chiến chống Mỹ, hang đá Dak Tuar là nơi đóng quân của Tỉnh ủy Đắk Lắk và các đơn vị bộ đội chủ lực của tỉnh. Năm 1991 Hang Đá Dak Tuar được công nhận là di tích lịch sử. Sau đấy, Hang Đá Dak Tuar ngày càng trở nên nổi tiếng trong danh sách những địa điểm du lịch Đắk Lắk không thể bỏ qua. Địa điểm này không chỉ thu hút các cựu chiến binh Việt Nam, mà các cựu binh Mỹ cũng rất muốn được quay trở lại đây. Hang đá Dak Tuar đang ngày càng trở nên nổi tiếng và thu hút đông đảo lượng du khách từ khắp cả nước đến du lịch, tham quan.


    Nằm trong dãy núi Chư Yang Sin, hệ thống hang đá Dak Tuar gồm nhiều tầng, lớp không gian ẩn sâu trong núi có thể chứa được hàng trăm sư đoàn đóng quân. Trong suốt những năm kháng chiến chống Mỹ, đây là nơi đóng quân của Tỉnh ủy Đắk Lắk và các đơn vị bộ đội chủ lực của tỉnh. Dựa vào địa hình hiểm trở, Tỉnh ủy và các cơ quan kháng chiến của ta đã chọn nơi đây để làm đại bản doanh. Từ đây lãnh đạo đồng bào các dân tộc đoàn kết kháng chiến. Đế quốc Mỹ sau nhiều lần dùng máy bay ném bom cũng như tổ chức các cuộc càn quét nhằm tiêu diệt căn cứ cách mạng của ta nhưng tất cả đều thất bại. Đối với những ai ưa thích mạo hiểm, khám phá thì nơi này mang trong mình vẻ bí hiểm phù hợp với những chuyến phiêu lưu. Những bạn trẻ học sinh, sinh viên, các chiến sĩ đến đây để tìm hiểu, khám phá đã được mở mang kiến thức về nền độc lập nước nhà được xây dựng bởi bao công sức, xương máu của cha ông ta.


    Địa chỉ: Xã Cư Pui, huyện Krông Bông, Đắk Lắk.

    Hang đá Đăk Tuar
    Hang đá Đăk Tuar
    Hang đá Đăk Tuar
    Hang đá Đăk Tuar
  8. Top 8

    Thác Krông Kmar

    Nhắc đến thành phố Buôn Ma Thuột thì không nhắc đến những thác nước cao hùng vỹ bên cạnh dòng sông Sêrêpôk thơ mộng và Thác Krông Kmar là một trong số đó. Nhìn từ bên ngoài, hang động mà nơi tương truyền rằng hoàng tử Nur về thăm quê nhà chỉ là một hang đá nhỏ khiêm tốn ẩn mình sau làn nước giữ dội của Thác Krông Kmar. Thế nhưng khi vào trong đó, bạn sẽ phải bất ngờ khi biết được sự thật là nó còn rộng lên tới gần 3000m2, chưa đựng vô vàn điều lí thú để thám hiểm. Chắc hẳn với những du khách đam mê khám phá thì thật khó để có thể chờ đợi giây phút được vượt qua thác để vào tới trong hang đá. Cái cảm giác khi đi dòng nước ầm ào dữ dội, dội thẳng từ trên xuống đảm bảo sẽ để lại cho du khách một cảm giác kích thích không thể nào quên. Nghe qua thì bạn sẽ nghĩ rằng nó thật nguy hiểm khi phải vượt qua con thác nổi tiếng dữ dằn này, thế nhưng hãy yên tâm là bạn sẽ được đảm bảo an toàn với những chiếc áo phao và luôn có đội ngũ cứu hộ chuyên nghiệp ở gần đó.


    Không chỉ có thế, các du khách có thể tản bộ trong khu rừng nguyên sinh ở gần đó, chiêm ngưỡng những loại cây cổ thụ lên tới hàng ngàn tuổi với gốc và rễ cây khổng lồ. Đặc biệt khi tới với Thác Krông Kmar, bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội được bước trên chiếc cầu treo cao chênh vênh. Cầu treo gỗ được làm bắc ngang qua sông nước, khi bước qua đó, bạn sẽ cảm nhận được sự chòng chành, đáng sợ của loại cầu gỗ quen thuộc với người dân của các vùng dân tộc. Thế nhưng chính cảm giác kích thích khi chậm bước từng bước qua cầu sẽ để lại cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên. Hơn nữa, khi được đứng trên cầu, phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn khung cảnh hùng vĩ tuyệt đẹp của thiên nhiên sóng nước nơi đây. Đó là một khung cảnh vừa oai hùng tráng lệ nhưng cũng rất hiền dịu, nên thơ.


    Địa chỉ: Thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông, Đắk Lắk

    Thác Krông Kmar
    Thác Krông Kmar
    Thác Krông Kmar
    Thác Krông Kmar
  9. Top 9

    Hồ Ea Kao

    Hồ Ea Kao cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 12km theo hướng Đông Nam, hồ Ea Kao được ví như một biển nước mênh mông do con người tạo ra từ việc ngăn dòng suối lớn Ea Knin, Ea Kao và các suối nhỏ Ea Chăt, Čư Mblim để xây dựng công trình thủy lợi nhằm phục vụ tưới tiêu cho cánh đồng Hòa Xuân – một vựa lúa của Buôn Ma Thuột và diện tích cây công nghiệp rộng lớn ở các vùng lân cận.


    Là một hồ nước nhân tạo nhưng hồ Ea Kao lại mang màu sắc huyền thoại, gắn liền với những câu chuyện truyền thuyết của suối Ea Knin, suối Ea Kao, đồi Tre thần… Với suối Ea Knin, một con suối dài có nhiều đoạn với những tên gọi khác nhau, mỗi đoạn đều có những câu chuyện truyền thuyết riêng. Với cảnh quan thiên nhiên đẹp, nhiều cây xanh, hồ nước rộng, lại nằm ở vùng ngoại ô thành phố Buôn Ma Thuột, hồ Ea Kao là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch sinh thái. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây mang lại cho con người cảm giác bình yên, tự tại: Bình minh lên, mặt hồ yên ả hòa vào bức tranh thanh bình của đồi núi, ruộng đồng. Buổi trưa, mặt hồ chan hòa ánh nắng. Dưới ánh chiều tà, hồ Ea Kao mang đến vẻ đẹp thơ mộng làm xao động lòng người. Khi màn đêm buông xuống, không khí se lạnh xen lẫn với bản giao hưởng của các loại côn trùng quanh hồ tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh nhã chốn đồng quê.


    Địa chỉ: Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Hồ Ea Kao
    Hồ Ea Kao
    Hồ Ea Kao
    Hồ Ea Kao
  10. Top 10

    Thác Dray Sáp, Dray Nur

    Thác Dray Sáp và thác Dray Nur là hai thác nước trên dòng sông Serepok. Thác Dray Sáp còn gọi là thác chồng và thác Dray Nur còn gọi là thác Vợ. Ở Tây Nguyên người dân thường kể cho nhau nghe về dòng thác Dray Sap Dray Nur đẹp hoang sơ, hùng vĩ và câu chuyện tình yêu cảm động.


    Dray Nur mang nghĩa là thác Cái, thác Vợ, nối liền địa bàn hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông với chiều dài 250m, thác nước cao khoảng 12 mét. Đây là ngọn thác nối liền địa bàn hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông. Nổi bật với vẻ đẹp thơ mộng và bí ẩn thác Dray Nur luôn mê hoặc bao du khách yêu khám phá nhất là các bạn trẻ, nhóm phượt yêu du lịch. Thác Dray Sáp nước tung bọt trắng xóa từ cao xuống như cột khói tạo nên một vẻ đẹp thật hùng vĩ. Đến tham quan ngọn thác này, bạn có nhiều trải nghiệm khám phá không gian thiên nhiên đẹp hoang sơ, hùng vĩ của núi rùng Tây Nguyên. Bạn dạo trên cây cầu nối sang thác vợ ngay gần đó. Nếu có dịp về với vùng đất Tây Nguyên rộng lớn, bạn hay nhớ tới tham quan hai thác nước hùng vĩ Dray Sap và thác Dray Nur để có nhiều trải nghiệm đáng nhớ nhé!

    Địa chỉ: Đường đi thác Dray Nur, Dray Sáp, KRông Ana, Đắk Lắk
    Thác Dray Sáp, Dray Nur
    Thác Dray Sáp, Dray Nur
    Thác Dray Sáp, Dray Nur
    Thác Dray Sáp, Dray Nur



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy