Top 13 Địa điểm ăn đồ nướng ngon tuyệt ở Hà Nội cho ngày đông lạnh

Thanh Đông 6235 0 Báo lỗi

Thời tiết Hà Nội đang dần chuyển lạnh hơn, vậy là một mùa đông nữa lại đến. Bạn mong chờ nhất điều gì ở mùa đông này? Mùa đông quá lí tưởng để "nướng" ngủ ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là nhà hàng đồ nướng với phong cách đường phố nhưng đồ ăn lại được tẩm ướp theo hương vị Việt. Không gian sang trọng nhưng rất truyền thống. Nhân viên của nhà hàng mặc áo truyền thống, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Thực đơn gồm có các món ăn như: khoai lang, khoai tây chiên, phở cuốn,... các loại salad và rau ăn kèm; thịt heo ba chỉ, nạc vai,... thịt gà, hải sản như cá trứng, râu mực, bạch tuộc, buffet có trà đá miễn phí. Hương vị đồ nướng được ướp ngon và thơm, mang một phong cách rất riêng.


    Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh kim chi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc. Tha hồ gọi món dẻ sườn bò Mỹ ướp dầu mè, nạc vai bò Mỹ ướp sốt đặc biệt, gầu bò Mỹ sốt mật ong,... Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn. Chẳng thế mà mọi khách hàng ghé thăm GoGi House đều chia sẻ chung một cảm nhận rằng chắc chắn sẽ quay lại khi có cơ hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7339
    • 124 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7393
    • Watermark 395 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 024 7309 2286
    • Xem chi tiết tại: https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

        Gọi điện
        GoGi House
        GoGi House
        GoGi House
        GoGi House

      • Top 2

        Sumo Yakiniku

        Gọi điện

        Nhà hàng Sumo Yakiniku với phong cách buffet nướng kiểu Nhật cực phong phú, hấp dẫn. Nhà hàng đa dạng các loại thịt nướng cao cấp, không gian sang trọng, ấm cúng, vị trí thuận tiện, thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình. Đây chính là những điều khiến Sumo Yakiniku “ăn điểm” trong mắt thực khách. Buffet nướng Sumo Yakiniku đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế theo phong cách Nhật Bản.


        Sumo Yakiniku - nhà hàng thịt nướng mang đậm phong cách Nhật Bản với menu Buffet Thỏa thích 9 vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng combo nướng Nhật với nhiều loại thịt hảo hạng: từ bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Hơn thế nữa, thực khách khi ghé Sumo Yakiniku sẽ được tận tay trải nghiệm tuyệt kĩ nướng Yakiniku đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Tầng 1, C7 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 7300 7600
        • 132 - 134 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 7300 8014
        • Tầng 1, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 8788
        • Xem chi tiết tại: https://sumoyakiniku.com.vn/dat-ban

        Điện thoại: 1900 6622

        Email: hn.support@ggg.com.vn

        Website: https://sumoyakiniku.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

        Gọi điện
        Sumo Yakiniku
        Sumo Yakiniku
        Sumo Yakiniku
        Sumo Yakiniku
      • K-Pub - Korean Grill Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.


        K-Pub - Korean Grill Pub được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Tầng B1 TTTM Vincom Megamall Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7300 2489
        • TTTM Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 7300 7972
        • Center Point, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 7300 1599
        • Xem chi tiết tại: https://kpub.com.vn/dat-ban

        Điện thoại: 1900 6622

        Email: support.hn@ggg.com.vn

        Website: https://kpub.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

          Gọi điện
          K-Pub - Korean Grill Pub
          K-Pub - Korean Grill Pub
          K-Pub - Korean Grill Pub
          K-Pub - Korean Grill Pub
        • Yêu nướng, mê nhậu hướng về đâu? Là thương hiệu thịt nướng lâu đời, tính đến nay Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản đã có khá nhiều cơ sở tại Hà Nội, với chất lượng thịt nướng và phục vụ đồng nhất, mang đến trải nghiệm đúng chuẩn phong cách "xứ sở hoa anh đào". Đến với Yakimono các thực thần sẽ được cháy hết mình trong không gian đường phố Nhật rộng rãi phóng khoáng, bên bàn nướng xì xèo nghi ngút khói cùng vô vàn món Nhật chất lừ đó.


          Không chỉ nổi tiếng với concept decor của quán, những suất buffet giá phải chăng mà chất lượng đồ ăn và phục vụ đã để lại nhiều ấn tượng cho thực khách. Với hơn 60+ món nướng tươi ngon tha hồ cho bạn chọn lựa cùng các món ăn kèm hấp dẫn, Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản thường lên deal hot chào tuần mới, không biết đã đủ nóng để các thực thần đã sẵn sàng lên đồ set kèo chưa ạ? Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản sẽ là địa chỉ chất lượng để thưởng thức các món nướng đấy


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 98 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0942 386 786
          • 50 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0888 911 221
          • 263 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0888 052 332
          • Xem chi tiết tại: https://yakimono.com.vn/

          Điện thoại: 1900 633 640
          Email: yakimono.sbo@gmail.com
          Website: https://yakimono.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/Yakimono.com.vn/

          Gọi điện
          Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
          Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
          Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
          Yakimono - Quán Thịt Nướng Nhật Bản
        • Lẩu Nướng Tươi BBQ là địa chỉ ăn các món nướng ngon ở Hà Nội vô cùng nổi tiếng. Khi muốn ăn lẩu nướng BBQ thì Lẩu Nướng Tươi BBQ luôn là địa chỉ được đề cập đầu tiên để đề xuất. Nguyên liệu của Lẩu Nướng Tươi BBQ rất tươi và ngon, nguyên liệu tươi sẽ giữ được hương vị của món nên món ăn sẽ ngon hơn so với những địa chỉ không đảm bảo khác. Với nguồn hải sản tươi, ngon được cung cấp hàng ngày, qua bàn tay khéo léo của những bếp trưởng tài ba nhà Lẩu Nướng Tươi BBQ sẽ níu giữ bạn thật lâu. Không gian bàn tiệc rộng thoáng, phù hợp liên hoan họp nhóm, sum vầy gia đình, tiệc sinh nhật.


          Lẩu Nướng Tươi BBQ có quy trình tẩm ướp rất kỹ bởi các đầu bếp nên món nào cũng đều vị và rất ngon. Không gian của quán rất rộng và sang trọng. Món ăn không ba giờ vơi đi tạo cho người ăn cảm giác thèm ăn cà được chăm chút kỹ lưỡng. Lẩu Nướng Tươi BBQ là địa điểm ăn đồ nướng lý tưởng dành cho các nhóm bạn hay gia đình vào những dịp cuối tuần hay những cuộc hội ngộ đặc biệt. Các món nướng “full topping” như ba chỉ bò Mĩ, ba chỉ heo, mực, tim đà điểu, nầm lợn, đùi gà… Ngoài ra, Lẩu Nướng Tươi BBQ có không gian rộng rãi, các quầy trang trí đẹp mắt, sang trọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 412 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          • 169 Hoàng Cầu mới, Quận Đống Đa, Hà Nội
          • 976 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
          • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/launuongtuoiquan

          Điện thoại: 0974 579 997 & 0776 363 663

          Fanpage: https://www.facebook.com/launuongtuoiquan

          Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 23:30

          Gọi điện
          Lẩu Nướng Tươi BBQ
          Lẩu Nướng Tươi BBQ
          Lẩu Nướng Tươi BBQ
          Lẩu Nướng Tươi BBQ
        • Điểm dừng chân đầu tiên mà bất cứ một du khách sành ăn nào không thể bỏ qua khi đến Quận Hoàng Mai là BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang. BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang thu hút thực khách không chỉ với không gian thoáng mát, lịch sự, đồ ăn siêu hấp dẫn mà đặc biệt là phong cách phục vụ thật sự rất tận tình, chu đáo của nhà hàng. Với lối thiết kế mang phong cách nướng BBQ thoáng mát, cách bố trí chỗ ngồi hợp lý, nhà hàng rất thích hợp tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, tiệc gia đình, họp lớp, công ty.


          Sau một ngày mệt mỏi, thì một nồi lẩu ngon, một dàn bếp các món nướng hấp dẫn sẽ khiến bạn khó cưỡng. Với những góc được thiết kế rất đẹp mắt phù hợp để các bạn trẻ check in sống ảo ngay tại quán. BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang không chỉ là một địa chỉ ăn lẩu nướng ngon mà còn như một gia đình, đem đến cho những du khách phương xa một cảm giác ấm cúng, thân thiện, không còn cảm giác đang đến nơi xa mà là một nơi để trở về. Giữa cái thời tiết se lạnh thơ mộng tại đây, thưởng thức một ly rượu cùng đồ ăn ngon ở BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang thì còn gì hấp dẫn bằng!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 38 Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0843 619 999
          • 78 Hồ Đền Lừ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0932 344 567
          • 171 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0934 594 567

          Điện thoại: 0787 444 787

          Email: Quanbro8587@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/people/BEE-BUK-Buffet-Lẩu-Nướng-Chảo-Gang/100083350767082/

          Gọi điện
          BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang
          BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang
          BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang
          BEE BUK - Buffet Lẩu Nướng Chảo Gang
        • Top 7

          Jeonbok

          Gọi điện

          Tuy được ra mắt không được bao lâu nhưng chính hương vị thơm ngon thịt nướng Jeonbok đã chinh phục được rất nhiều vị khách, ngay cả những người khó tính nhất. Chất lượng thịt nướng và hải sản của Jeonbok mang phong cách Hàn Quốc, được tẩm ướp vô cùng nịnh miệng, thực đơn đa dạng với các lựa chọn buffet đen (có hải sản), buffet đỏ (không hải sản), buffet vàng. Với giá thành khá cao nhưng những gì Jeonbok mang đến cho bạn chính là nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu, hương vị độc đáo có một không hai, nhân viên phục vụ nhiệt tình, cơ sở vật chất sạch sẽ, có phong cách.


          Giá thành tại Jeonbok có thể khiến nhiều bạn e ngại khi lựa chọn nhưng nhất định số tiền đó là cực kì xứng đáng và đừng quên rủ thêm những người bạn đáng yêu để thưởng thức cùng nhé, vì đi càng nhiều sẽ càng có thêm ưu đãi đó. Với những miếng thịt bò mềm mọng, ngọt nước, từng miếng thịt và thớ mỡ đan xen nhau khiến cho cho miếng thịt nướng trở nên "xuất chúng" đến vậy. Chưa kể đến các món ăn kèm và hải sản tươi ngon, những gì Joenbok mang lại là một trải nghiêm đáng giá.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 32 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0901 611 199
          • Toà M2 Vinhomes Metropolis, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0911 610 099
          • Tầng 3, Vincom Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0944 953 399

          Điện thoại: 0937 904 499

          Email: jeonbokbbq@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/jeonbok6789/

          Gọi điện
          Jeonbok
          Jeonbok
          Jeonbok
          Jeonbok
        • Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng là nhà hàng chuyên về các món nướng từ thịt bò Mỹ nhập khẩu tươi ngon từ lúc nhìn. Với không gian được thiết kế hai mặt tiền rộng rãi, thoáng mát, sang trọng và thu hút ánh nhìn, Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng còn mang cả không gian nhạc sống hương vị chủ đạo của miền Viễn Tây nước Mỹ đến với người dân Hà Thành.


          Lật giở từng trang thực đơn của Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng, thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy bò Mỹ nướng nguyên tảng không tẩm ướp dường như chiếm vai trò “chủ đạo” tại đây. Những tảng thịt bò Mỹ tươi rói, thớ thịt hồng hào đan xen từng vân mỡ trắng uốn lượn đẹp mắt được đem vào nướng “xèo xèo” trên bếp than hoa nồng đượm khói trắng sao cho thịt chín vừa tới, không quá khô cũng không quá tái mà vừa vặn về cả hương vị lẫn màu sắc sẽ là một “bản nhạc phối ẩm thực” thú vị dành cho thực khách sành ẩm thực chốn Hà Thành. Độc đáo hơn, đến với Bò Nướng Tảng Nguyên Hồng, thực khách sẽ được thưởng thức món ăn này kèm các loại rau rừng tươi ngon và nước chấm riêng biệt chế biến từ rau củ quả sẽ là một trải nghiệm mới mẻ của sự giao thoa hoàn hảo giữa 2 nền ẩm thực Á - Mỹ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 70 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3225 2888
          • 117 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3953 0888

          Điện thoại: 0878 998 699

          Website: http://bonuongtang.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongtang

          Gọi điện
          Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng
          Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng
          Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng
          Mr.Big Beef - Bò Nướng Tảng
        • Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói là một trong những địa chỉ được yêu thích nhất với decor quán siêu đẹp, không gian khá rộng rãi, thoáng mát, lại siêu sạch sẽ, đồ ăn thì cực hấp dẫn nên rất nhiều khách hàng đã tìm đến đây để thưởng thức những set lẩu/nướng thơm ngon. So với mặt bằng chung của các quán lẩu/nướng mang tính cạnh tranh cao hiện này thì giá của Gri & Gri khá cao nhưng bù lại chất lượng vô cùng tuyệt vời đúng như câu nói "tiền nào, của ấy", "đắt xắt ra miếng" mà.


          Đặc biệt là buffet nướng với menu nhiều món đa dạng và buffet lẩu lựa chọn 1 trong 3 loại lẩu: Lẩu kim chi trọn vị Hàn Quốc, lẩu chua cay, lẩu nấm thanh ngọt. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn thân thiện, chu đáo với khách hàng cùng những đầu bếp lâu năm luôn chú trọng đến hương vị, Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng. Với hương vị lẩu chua cay thơm lừng ăn cùng ghẹ nhúng lẩu thì thật sự không còn gì tuyệt vời bằng, ăn chán rồi thì ăn các loại hải sản khác như cá hồi, tôm, cua, ghẹ hấp,... trong không gian điều hòa mát lạnh, ăn lẩu mà không đổ mồ hôi, vừa ăn vừa xuýt xoa mới thực là thú vị nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Tầng B1, TTTM Time City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3200 0390
          • Tầng B2, TTTM Royal city, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6664 4844

          Điện thoại: 1900 252 566

          Fanpage: https://www.facebook.com/grigribuffet/
          Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

          Gọi điện
          Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói
          Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói
          Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói
          Gri & Gri - Buffet Lẩu Nướng Không Khói
        • Top 10

          Phủi Quán

          Gọi điện

          Với thiết kế rất độc đáo, cùng diện tích rộng tới 300m2, sức chứa có thể lên tới 500 khách. Nhà hàng luôn đem đến cho bạn một không gian thoải mái, thân thiện. Chính điều đó thu hút được rất nhiều bạn ghé đến Phủi Quán cho những buổi tiệc như sinh nhật, hội nghị,.. Đặc biệt hơn nữa, chủ nhân của quán lại là nữ giới, trong khi cái tên Phủi Quán nghe thế nào chăng nữa cũng ra một khí chất rất ngạo nghễ, phóng khoáng của bậc nữ tử hán đại trượng phu. Phủi Quán là một địa chỉ rất đáng tin cậy để thưởng thức các món ăn ngon đấy.


          Ghé đến Phủi Quán bạn sẽ được thưởng thức những món nướng dân dã của Hà Nội, những đặc sản của nhiều miền trên cả nước, đặc biệt là bạn sẽ được khám phá những món ăn được nấu bằng những bí quyết, bí mật của nhà hàng. Phủi Quán rất quan tâm trong mọi khâu làm việc từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến. Đội ngũ đầu bếp được tuyển chọn gắt gao, tất cả làm nên nhiều điều hứa hẹn mang đến những bữa ăn tuyệt vời nhất cho bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 17A Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0911 775 555 & 0888 775 555

          Email: phuiquan74@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/PhuiQuan74/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

          Gọi điện
          Phủi Quán - Lẩu & Nướng
          Phủi Quán - Lẩu & Nướng
          Phủi Quán - Lẩu & Nướng
          Phủi Quán - Lẩu & Nướng
        • Top 11

          Nhắng Nướng

          Gọi điện

          Ghé thăm địa chỉ Nhắng Nướng, bạn sẽ chứng kiến cảnh báo khách hàng ngồi chật kín từng centimet khu vỉa hè rộng lớn, bất chấp cái nóng nực bên bếp than hoa, bất chấp cái khói cay xè mắt, họ ngồi ăn nói chuyện với nhau hàng tiếng đồng hồ mà vẫn không muốn dừng câu chuyện. Ăn Nhắng Nướng, bạn không thể thưởng thức một cách lười biếng mà phải "tự sướng",quán chỉ đưa ra cho khách những đĩa thức ăn đã được tẩm ướp, còn "công cuộc nướng" thuộc về bạn.


          Để có miếng ăn ngon bạn sẽ phải vất vả một chút, vừa phải chờ đợi, vừa phải lật đồ ăn liên tục. Nhưng cảm giác "tay làm hàm nhai" cũng là một trong những điểm khiến món nhắng trở nên hấp dẫn hơn. Vào tối mùa đông mưa phùn gió bấc, được ngồi cùng nhóm bạn quanh chiếc bếp than hoa đỏ rực, xuýt xoa nhâm nhi các loại thịt nướng, như vậy thì còn gì bằng? Giá cả của món ngon này cũng rất phải chăng, bạn đã có thể ăn uống "xuyên màn đêm" với bạn bè rồi. Đến Nhắng Nướng để thưởng thức ngay bữa ăn ngon lành bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 81 - 85 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0388 818 181 & 0398 818 181

          Email: nhangnuonghn@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/nhangnuong.vn/
          Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

          Gọi điện
          Nhắng Nướng
          Nhắng Nướng
          Nhắng Nướng
          Nhắng Nướng
        • MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc tự hào luôn là địa điểm yêu thích cho những bữa tiệc gia đình. Nhân viên sẽ phục vụ tận tình chu đáo, ấm áp như ở nhà. Các thực khách yêu thích không gian riêng tư thì Meat King có hẳn 15 phòng riêng to nhỏ đều có, tiệc nướng thêm gần nhau. Sao lại đến Meat King ăn nhỉ? Là do thịt bò Mỹ cao cấp, thịt heo thượng hạng, ăn một lần kéo cả nhà đi ăn cả năm luôn vì quá cuốn. Mà giá thì cực ưng cái bụng luôn. Trời mát mẻ sau những ngày hè nắng, đam mê chẳng ngại đến Meat King thưởng thức nhưng phần thịt tươi ngon nhất. Những món ăn nóng hổi nhất.


          Gia đình là nơi để về, những bữa ăn ngon và riêng tư là điều tuyệt vời nhất khi cuối tuần về. Chất lượng của bữa ăn thường là điều chúng ta quan tâm sau về giá cả, tại MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc phục vụ những món ăn ngon và có giá cực hợp lý. Thu sang đem về cho Hà Nội những món ăn đậm chất Hà Thành, không chỉ vậy không khí se lạnh cực hợp cho những món ăn ấm nóng. Những bữa ăn ngon được tạo ra chẳng phải để ta thưởng thức một mình, có những hạnh phúc là nhìn người ta thương thưởng thức món ăn ngon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 4 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3207 5000
          Email: meatkingbbq@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangMeatKing
          Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
          Gọi điện
          MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
          MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
          MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
          MeatKing - Nhà Hàng Thịt Nướng Hàn Quốc
        • Hạ cánh ngay thiên đường buffet nướng giá sinh viên với Myung - Nướng Than Hoa. Với hơn 30 món đa dạng từ tôm, bạch tuộc, mực, bò tảng, ba chỉ bò mỹ, bò cuộn nấm, nầm, ba chỉ, lòng non, tim heo, gà, chân gà rút xương, nõn đuôi... Hơn thế nữa, các thực khách đến với Myung sẽ tha hồ lựa chọn các món khai vị như: ngô chiên, khoai lang kén, nem chua rán, gà rán, phồng tôm… và món tráng miệng: trái cây, bánh ngọt, hoa quả dầm


          Các loại thịt được tẩm ướp hấp dẫn theo công thức độc quyền tại Myung - Nướng Than Hoa cùng các loại sốt chấm: sốt phomai, sốt me, sốt tiêu đen, sốt muối ớt Hàn Quốc vô cùng phong phú, ăn hoài mà không hề thấy ngán. Với giá gốc gần 200 cành một người, đi nhiều sẽ có thêm ưu đãi cho các bạn đó nhé! Hẳn các dịp sinh nhật, họp lớp sẽ là những dịp đặc biệt để các bạn tận dụng cơ hội này đó. Các bạn cũng nên đặt bàn trước khi qua để quán chuẩn bị tốt và tránh việc phải chờ nhé!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 123 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0974 879 031

          Email: Lamcaupha@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/Myungnuongthanhoa
          Giờ mở cửa: 10:45 - 14:30 | 17:30 - 23:30

          Gọi điện
          Myung - Nướng Than Hoa
          Myung - Nướng Than Hoa
          Myung - Nướng Than Hoa
          Myung - Nướng Than Hoa



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy