Top 15 Địa điểm ăn ngon giá rẻ, nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Vương Thu Hương 2516 0 Báo lỗi

Bạn muốn rủ bạn bè của mình đến một quán ăn ngon, rẻ lại vừa có thể ngồi trò chuyện lai rai nhưng không biết phải đi đâu. Hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Ăn Ngon

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang muốn tìm một địa điểm có thể thưởng thức được món ăn của cả 3 miền thì Quán Ăn Ngon chính là địa điểm vô cùng lý tưởng. Đây là một trong những thương hiệu ẩm thực ngon tại Hà Nội mà ai cũng biết đến. Đến với mỗi cơ sở, thực khách sẽ được trải nghiệm hương vị đặc biệt chứa đựng trong các món ăn truyền thống như phở, bánh xèo, bún bò, hủ tiếu,... Trong khi nhà hàng ở Phan Bội Châu là điểm hẹn lí tưởng cho các du khách trong và ngoài nước đến để thưởng thức đa dạng đặc sản Việt thì tại Hoàng Đạo Thúy và Royal City, người dân phố thị như được chu du về quá khứ, đắm chìm với không gian cơm quê ấm cúng.


    Hơn nữa, sự tinh tế của nơi đây còn thể hiện ở mô hình kiến tạo ẩm thực toàn diện, mỗi mùa khách tới nhà hàng lại được giới thiệu về các món đặc trưng của mùa, ví như xuân có bánh trôi, hạ có chè, thu có cốm non,... Lựa chọn Quán Ăn Ngon, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự phong phú của nét ẩm thực Việt Nam qua những món ăn đặc trưng của từng mỗi một vùng miền. Các nguyên liệu ở đây đều được đảm bảo tươi sạch, nhập mới hàng ngày nhằm đảm bảo độ tươi ngon của món ăn và làm hài lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng B2, Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 18 Phan Bội Châu, Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0903 246 963
    • Tầng 1, Tòa 25T2 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0902 186 963

    Email: sales@phuchungthinh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ngon.restaurants

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon

  2. Top 2

    Bò Tơ Quán Mộc

    Gọi điện

    Nhắc đến bò tơ là nhắc một trong những đặc sản của đất Nam Bộ, với rất nhiều món ăn ngon như bò tơ cuốn, hấp, nướng, Bò tơ Tây Ninh, bò tơ Củ Chi chắc đã quá quen thuộc với người Nam Bộ và cả những người miền Bắc và miền Trung đều biết tới. Nếu bạn cũng là tín đồ của món ăn hấp dẫn này mà chưa biết địa chỉ nào để có thể thưởng thức món bò tơ thơm ngon, hấp dẫn nhất thì hãy tới Bò Tơ Quán Mộc.


    Bò Tơ Quán Mộc là một địa điểm ăn ngon tại Hà Nội nổi tiếng với các món ăn về bò. Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ bị bất ngờ bởi sự phong phú, đa dạng của các món ăn độc đáo, mới lạ mà các đầu bếp sáng tạo nên chỉ với một nguyên liệu chính là thịt bò. Nhà hàng có mặt bằng khá rộng, bài trí với hình ảnh một Hà Nội cổ kính, nhẹ nhàng, có cả không gian trong nhà và ngoài trời với điểm nhìn bắt trọn view phố. Thực đơn duy chỉ có một nguyên liệu là bò tơ tuyển chọn nhưng được các đầu bếp tại Mộc chế biến tạo ra một menu hấp dẫn, đa dạng các món như Bò tơ cuốn bánh tráng, bò tơ xông hơi, bò tơ cuốn cải,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • D17 Làng Quốc tế Thăng Long, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • B52 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin/

    Điện thoại: 1900 636 882

    Website: https://botoquanmoc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bò Tơ Quán Mộc
      Bò Tơ Quán Mộc
      Bò Tơ Quán Mộc
      Bò Tơ Quán Mộc
    • Top 3

      Pao Quán

      Gọi điện

      Pao Quán là nơi chuyên phục vụ các món ăn đặc sản của vùng Tây Bắc cực hấp dẫn. Hơn nữa, tại đây có không gian tái hiện lại phong cách sống đơn sơ, giản dị, thanh bình giữa chốn rừng núi trong lành, xanh mát. Nơi đây còn được ví như là viên ngọc bích ẩn dấu ở giữa màn sương.


      Pao Quán thì lợn mẹt và các đặc sản rau rừng là các món đặc trưng, tuy nhiên hôm đó bọn mình đi ăn không gọi lợn mà gọi món bình thường kèm lẩu. Trong số những món gọi ra thì có lẽ sụn gà rang muối là ngon nhất, điều này được cả nhóm đánh giá chứ không riêng gì mình. Bởi thế mà lần sau có tới đây, bọn mình vẫn gọi sụn gà rang muối đầu tiên. Tiếp tới, các món nộm ở đây như nôm sứa hay nộm hoa chuối cũng khá ngon. Đặc biệt, khi tới Pao Quán bạn đừng quên gọi các món rau rừng để thưởng thức nhé, măng trúc hay cải mèo, rau bò khai cũng đều có vị rất đặc biệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0912 539 339 & 024 3795 7298
      • Đường Số 1, Ngã 5 Hà Trì, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0981 512 838 & 024 3201 2397
      • 78 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0963 932 636 & 0982 558 946

      Điện thoại: 0982 558 946

      Email: paoquan62@gmail.com

      Website: http://paoquan.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/nhahangpaoquan

      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

      Gọi điện
      Pao Quán
      Pao Quán
      Pao Quán
      Pao Quán
    • Top 4

      Hẻm Quán

      Gọi điện

      Hẻm Quán chắc hẳn không phải cái tên quá đỗi xa lạ với nhiều người khi nhắc tới top nhà hàng về ẩm thực Việt. Có thể nói, đây giống như một "Sài Thành" thu nhỏ giữa Hà Nội - nơi chứa đựng gần như các món ăn đặc trưng của miền đất này. Đến với chuỗi nhà hàng Hẻm Quán, thực khách sẽ được thưởng thức thực đơn với 180 món ăn dân dã, mang theo phong cách rất riêng của chốn Sài Gòn.


      Không cần phải đặt chân Sài Gòn xa xôi, ngay tại Hà Nội, Hẻm Quán ra đời nhằm thỏa mãn đam mê ẩm thực của nhiều thực khách Việt, luôn tìm kiếm những địa điểm nhà hàng ẩm thực Nam Bộ. Ngay từ khi hoạt động, Hẻm nhanh chóng tạo được tiếng vang và trở thành cái tên thân thuộc đối với tín đồ "sành ăn" Hà thành. Đặc biệt, các loại gia vị cũng như nguyên liệu chế biến món ăn đều được lựa chọn một cách kỹ càng, cầu toàn nhằm mang đến cho khách hàng hương vị đặc trưng của từng món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 141- 161 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3538 1636
      • 96 Chùa Hà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3793 9328
      • 92 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6681 6199

      Điện thoại: 0925 953 333

      Email: hemquan.customer@gmail.com

      Website: http://www.hemquan.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/hemquan.vn/

      Gọi điện
      Hẻm Quán
      Hẻm Quán
      Hẻm Quán
      Hẻm Quán
    • Top 5

      Phở Cuốn Chinh Thắng

      Gọi điện
      Phở Cuốn Chinh Thắng có vị trí dễ tìm, không gian nhiều bàn ghế rộng rãi, sạch sẽ. Quán với menu là các món chiên xào, đặc biệt nổi tiếng là các món phở và một số món phụ khác. So với chất lượng thì giá cả tại đây khá hợp lý. Chất lượng phở cuốn thì khỏi bàn, một chiếc phở cuốn đầy đủ rau mùi, rau sống, bò băm được cuộn lại trong bánh phở thơm mềm dai dai, chấm nước chấm chua ngọt vừa miệng. Khi thưởng thức, chắc chắn bạn sẽ không cưỡng lại được vị ngon của từng nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng tươi ngon trong từng chiếc phở mềm và dai.

      Phở cuốn của Phở Cuốn Chinh Thắng rất dễ ăn mà không ngán, bạn có thể chọn thêm phở chiên phồng hoặc phở chiên trứng để có thêm những trải nghiệm món ăn ngon tại quán. Đây thực sự là một địa chỉ hợp lý và đúng đắn cho những ai muốn thưởng thức hương vị phở cuốn đặc trưng nổi tiếng Hà Nội. Bất kể ai đã từng ăn phở cuốn tại nơi đây thì lần nào ra Hà Nội cũng phải ăn thêm một lần nữa mới chịu được. Phở ngon mà nước chấm thì khỏi phải nói, ngoài ra khách đến đây luôn được nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7 Mạc Đĩnh Chi, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0961 511 791
      Email: nguyenngockhanh1708@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/phocuonchinhthang/
      Gọi điện
      Phở Cuốn Chinh Thắng
      Phở Cuốn Chinh Thắng
      Phở Cuốn Chinh Thắng
      Phở Cuốn Chinh Thắng
    • Top 6

      Botanica Thai Bistro

      Gọi điện

      Botanica Thai Bistro với hong cách Thái hiện đại, nội thất trung tính đi kèm với những ánh đèn vàng sang trọng sẽ tạo nên bầu không khí tràn ngập sự ấm cúng, rất gần gũi vô cùng dễ chịu khi trải nghiệm bữa ăn. Không gian riêng tư, đầm ấm, đầy đủ tất cả tiện nghi âm thanh, ánh sáng. Có phòng riêng cho những bữa tiệc đông người và hỗ trợ trang trí theo yêu cầu. Được biến tấu từ những nguyên liệu mới lạ để tạo điểm nhấn nhưng lẩu Thái tại Botanica vẫn giữ nguyên hương vị chua cay tê tê chắc chắn hài lòng mọi khẩu vị!


      Nếu được ngồi thưởng thức một nồi lẩu bên cạnh người ấy hay gia đình và bạn bè ắt hẳn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ. Đây cũng chính là lúc nhà hàng Botanica Thai Bistro trở nên náo nhiệt nhưng vẫn đề cao sự riêng tư cho mỗi bàn chắc chắn sẽ mang lại cho mọi khách hàng 1 buổi hẹn vui vẻ và nồng thắm nhất. Hãy đến ngay Botanica Thai Bistro và trải nghiệm những phút giây thư thái với gia đình, bạn bè và người thương nhé! Botanica chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những phút giây lắng đọng và trải nghiệm đầy ý nghĩa!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 54 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0906 681 915

      Email: botanica.cskh@gmail.com

      Website: http://botanica.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/botanicathaibistro

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Botanica Thai bistro
      Botanica Thai bistro
      Botanica Thai bistro
      Botanica Thai bistro
    • Top 7

      Chả Cá Hạ Hồi

      Nếu bạn là tín đồ của món chả cá thì không thể không biết tới món chả cá Hà thành nức tiếng xa gần. Rất nhiều người chỉ đến Hà Nội để có cơ hội nếm thử món ăn truyền thống trứ danh đất Kinh Kỳ này. Chỉ cần đặt chân đến Chả Cá Hạ Hồi là bạn đã có thể thưởng thức món ăn bao người mong muốn. Mỗi suất của chả cá tại nhà hàng đều làm từ những con cá lăng được lựa chọn kỹ lưỡng, tươi ngon nhất và được tẩm ướp từ công thức do chính các đầu bếp nổi tiếng có thâm niên trong nghề thực hiện. Từng miếng chả cá chín tới, vàng đượm, dậy mùi thơm của thì là được ăn kèm với chút bún, lạc rang, hành chẻ... Dĩ nhiên không thể thiếu mắm tôm tạo nên món ngon đủ hương, tròn vị cho người thưởng thức.

      Tất cả các thực khách đến nhà hàng đều phải trầm trồ về hương vị nước chấm ở Chả Cá Hạ Hồi. Rõ ràng cũng chỉ là mắm tôm, là hành, là lá thì là, là gia vị nhưng sao nó ngon đến lạ. Thưởng thức món chả cá trong những ngày đông lạnh giá thì quả thật rất tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Ngô Văn Sở, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 098 723 88 26
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Chả-Cá-Hạ-Hồi-100044550435552/
      Chả Cá Hạ Hồi
      Chả Cá Hạ Hồi
      Chả Cá Hạ Hồi
      Chả Cá Hạ Hồi
    • Top 8

      S'box

      Gia nhập "làng" ẩm thực Hà Nội rất lâu về trước, tồn tại đến 17 năm, S'box là một trong những nhà hàng Âu lâu đời gắn liền với nhiều người con Hà Thành với đồ ăn ngon và giá cả hợp lí. Nhìn chung về hình thức các loại bít tết được bán ở Hà Nội đều tương tự nhau đủ thành phần. Tuy nhiên, mỗi quán đều có cách trình bày và hương vị làm nên thương hiệu riêng. Điểm cộng đầu tiên dành cho S'box là không gian quán rộng rãi, thoải mái và đặc biệt là có điều hòa mát mẻ nên ăn vào mùa hè bạn khỏi lo nóng bức.


      Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, khá nhanh nhẹn và quan tâm đến khách hàng. Xét về mặt đồ ăn, chảo bít tết ở S'box nhìn thôi cũng sẽ làm bạn hài lòng bởi sự đầy đặn. Miếng thịt bò khá to, mềm thơm, một quả trứng lòng đào, pate beo béo cũng có nhiều, khoai tây chiên, ăn cùng thứ sốt tiêu mằn mặn chua ngọt cực hợp với bánh mì. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ Pizza kết hợp các vị như Hawaiian, cá ngừ, ba chỉ,... Pizza ở đây đa phần được đánh giá ngon, đế mỏng nên khi ăn se giòn và đỡ ngán, topping và phô mai hòa quyện vô cùng hợp vị.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 90 Ngõ Nũi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
      • 49 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 54 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • 10/12 Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 19006 36516⁠⠀⁠

      Email: spaghettibox@gmail.com

      Website: http://spaghettibox.com/

      Fanpage: www.facebook.com/spaghettibox

      S'box
      S'box
      S'box
      S'box
    • Top 9

      Khrua Baan Thai

      Gọi điện

      Khrua Baan Thai khiến không ít thực khách mê đắm Lẩu Thái Tomyum nhà Khrua Baan Thai. Khrua chỉ sử dụng hải sản tươi sống trong ngày, với nước lẩu được làm từ tôm tươi xay nhuyễn và Khrua Baan Thai cam kết 100% không dùng đến mì chính. Ngoài ra để tạo nên được một món ăn tròn vị, không thể không kể đến đội ngũ bếp với các bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm cùng sự sáng tạo vô biên sẽ mang đến một trình trải nghiệm vị giác đầy kinh ngạc.


      Nếu bạn đang lạc vào 'ma trận' vô vàn món tại Khrua Baan Thai và không biết gọi gì, thì hãy để Khrua gợi ý bạn các món không thể bỏ qua như: gỏi xoài hải sản với sự kết hợp của hải sản cùng xoài chua chua ngọt ngọt cùng với vị cay của ớt sẽ làm thức tỉnh mọi vị giác của bạn. Sườn cay kiểu Thái là món nếu nhắc đến Khrua là nhắc đến sườn cay rồi đúng không nào, lẩu Thái Tomyum với ước lẩu siêu đặc biệt từ nhà Khrua chắc chắn không làm bạn thất vọng. Một trong những best-seller, lẩu Thái Tomyum không chỉ làm hài lòng thực khách mà còn gây thương nhớ cho những ai đã ghé thăm Khrua Baan Thai. Nồi lẩu ngập tràn topping với nước dùng chua chua cay cay thơm ngậy từ tôm biển xay và nước dừa tươi, cùng sốt chấm đặc biệt cuốn vị, ngon đến tận đáy nồi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 358 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • 89 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0786 166 266
      • 37 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0763 166 266
      • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Khruabaanthai358thaiha

      Fanpage: https://www.facebook.com/Khruabaanthai358thaiha

      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

      Gọi điện
      Khrua Baan Thai
      Khrua Baan Thai
      Khrua Baan Thai
      Khrua Baan Thai
    • Top 10

      Sinry Bulgogi - Korean Restaurant

      Gọi điện

      Sinry Bulgogi - Korean Restaurant sở hữu thực đơn đồ ăn hết sức phong phú và đa dạng, được tạo nên bởi anh chủ đầu bếp có tâm và có tầm với nhiều năm kinh nghiệm về ẩm thực Hàn Quốc, chắc chắn sẽ đưa đến cho bạn những món ăn đặc sắc chuẩn vị Hàn với giá cả cực kỳ phải chăng. Tại Sinry Bulgogi - Korean Restaurant là phải nhắc ngay đến bữa tiệc buffet nướng lẩu Hàn Quốc với vô vàn món ăn ngon chất lượng. Với các tín đồ mê thịt, bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng những miếng thịt mềm thơm nhờ độ mỡ - nạc hoàn hảo, và đậm đà bởi được tẩm ướp kỹ càng cùng những loại nước sốt “bí truyền”.


      Nhưng cũng đừng quá mải mê với món nướng mà bỏ quên các món ngon khác của xứ kim chi như: lẩu chua cay Hàn Quốc, lẩu Tteokbokki, miến trộn Hàn Quốc, cơm trộn Hàn Quốc tại Sinry Bulgogi - Korean Restaurant bạn nhé. Sở hữu không gian 3 tầng rộng thoáng với sức chứa 200 khách, nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và đặc biệt đề cao xu hướng tối giản. Đặc trưng với gam màu trung tính xám – trắng của tường, của sàn; nổi bật với gam đen cá tính của bàn ghế gỗ, của máy hút khói hiện đại. Hay một chút sắc màu sống động trên những bức ảnh chụp đồ ăn, tất cả dù không quá cầu kỳ nhưng đủ mang đến một không gian thân thiện và thoải mái cho các cuộc trò chuyện rất đỗi đời thường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: B11 KĐT Pandora, 53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0986 337 168

      Email: sinryfood@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/SinryBulgogi/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sinry Bulgogi - Korean Restaurant
      Sinry Bulgogi - Korean Restaurant
      Sinry Bulgogi - Korean Restaurant
      Sinry Bulgogi - Korean Restaurant
    • Top 11

      The Duckling

      Gọi điện

      Bạn đã sẵn sàng bước vào thế giới của ăn ngon bổ dưỡng và nhậu lành mạnh? Ăn ngon bổ dưỡng và nhậu lành mạnh, lựa chọn mới cho các tín đồ ẩm thực sành ăn và có lối sống lành mạnh, ý thức sâu sắc về sức khoẻ - món quà vô giá nhất của mỗi người. Nhà hàng The Duckling có một không gian rất tuyệt vời với không gian thoáng đãng, không có tiếng xe cộ đi lại ồn ào, không có khói bụi. Tại đây chỉ có hình ảnh cỏ cây, hoa lá đầy màu sắc cùng với những món ăn ngon mang đậm hương vị riêng của The Duckling khiến bạn sảng khoái trong tâm hồn.


      The Duckling – thương hiệu đầu tiên chuyên bộ sưu tập các món vịt mới lạ, đặc sắc và hấp dẫn nhất với tiêu chí và 3 cam kết từ Tâm: Sạch tươi - Ngon lành - Bổ dưỡng. The Duckling là nhà hàng đầu tiên, hiện đại, đẹp và quy mô nhất Hà Nội hiện nay, giới thiệu đủ đầy bộ sưu tập những món ngon nhất, đặc sắc nhất từ Vịt theo phong cách Hong Kong fusion. The Duckling là thương hiệu dành cho các tín đồ yêu thích “ĂN NGON BỔ DƯỠNG, NHẬU LÀNH MẠNH” với mức giá hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 80 - 82 Nguyễn Văn Tuyết, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0367 595 555

      Website: https://theduckling.com.vn

      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      The Duckling
      The Duckling
      The Duckling
      The Duckling
    • Top 12

      Phủi Quán

      Gọi điện

      Phủi Quán sở hữu một không gian cực kỳ lý tưởng để làm nền cho các bức hình khiến cho người khác phải cảm thấy ghen tị. Hơn nữa, Phủi Quán còn là địa điểm tuyệt vời để bạn cùng với bạn bè của mình có thể lai rai trò chuyện với các món ăn hương vị đậm đà. Chính vì thế mà nơi đây rất được giới trẻ yêu thích làm địa điểm cho các buổi tụ tập, trò chuyện. Nơi đây gây ấn tượng bởi sự mộc mạc giản dị và gần gũi.


      Phủi Quán
      luôn quan niệm nơi gần gũi là nơi thoải mái và ăn là phải ngon. Thực khách tìm đến Phủi để tận hưởng những món ăn dân gian được chế tác, làm mới và thể hiện hương vị rất riêng mà chỉ tới đây, họ mới có thể cảm nhận được. Thực đơn đa dạng, nổi tiếng với ếch rang muối, vai bò nướng tảng, bạch tuộc hấp giấm, bò hấp sả. Phủi Quán là thiên đường tổ chưc sự kiện chuyên nghiệp sở hữu không gian rộng rãi với diện tích 700 m2, có sức chứa từ 20 - 150 khách/phòng. Phủi Quán là một địa chỉ chất lượng và lý tưởng để bạn thưởng thức các món ngon tại Hà Nội đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 17A Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0911 775 555 & 0888 775 555

      Email: phuiquan74@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/PhuiQuan74/

      Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

      Gọi điện
      Phủi Quán.
      Phủi Quán.
      Phủi Quán
      Phủi Quán
    • Top 13

      Lẩu Nướng Nhất Nhất

      Gọi điện

      Lẩu Nướng Nhất Nhất sở hữu không gian đường phố nhưng vẫn mang nét lịch sự, trẻ trung. Nhà hàng lẩu nướng Nhất Nhất là nơi tụ tập ăn uống đông người, không có gì “bắt chuyện” hơn là cùng nhau ngồi chuyện trò bên một nồi lẩu hay một bếp nướng thơm lừng. Còn gì vui hơn khi ngồi quanh một nồi lẩu cùng xì xụp, nói chuyện lai rai, đợi đồ nhúng chín và vui mừng gắp đồ ra bát chan nước lẩu lên để ăn, hay cùng lắng nghe tiếng xì xèo của thịt lên bếp than hồng ửng lửa. Thật đã hơn khi giờ đây, mô hình buffet lẩu nướng ngày càng được các nhà hàng ưa chuộng vì nó được khách ăn vô cùng hưởng ứng.


      Bên cạnh thực đơn những món nướng, Lẩu Nướng Nhất Nhất cũng không quên phục vụ thực khách những hương vị lẩu để cân bằng vị giác: đó là 4 loại nước lẩu hấp dẫn: Lẩu Thái, lẩu kim chi, lẩu rong biển nấm tuyết, lẩu trường thọ. Nếu như lẩu Thái chua cay đậm vị, thơm lừng mùi sả và nước dừa thì hương vị của món lẩu rong biển nấm tuyết lại nhẹ nhàng, thanh tao hơn nhiều. Hay nếu muốn trải nghiệm văn hóa ẩm thực Hàn Quốc tại đây thì đừng quên thưởng thức món lẩu kim chi hay một nồi lẩu trường thọ của ẩm thực Trung Hoa cũng là cái tên đáng để bạn thưởng thức!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • B7 Khu Biệt Thự, 53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • TT02-01 MonCity, Ngõ 4 Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 585 883

      Fanpage: www.facebook.com/launuongnhatnhat

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Lẩu Nướng Nhất Nhất
      Lẩu Nướng Nhất Nhất
      Lẩu Nướng Nhất Nhất
      Lẩu Nướng Nhất Nhất
    • Top 14

      Nộm Cô Vân

      Gọi điện
      Một trong những quán nộm bò khô ngon nhất Hà Nội phải kể đến đó là quán Nộm Cô Vân. Quán nộm này đã có từ rất lâu. Trải qua biết bao năm tháng nhưng cho đến nay, hương vị dường như vẫn thế, không thay đổi gì nhiều. Quán bò khô này rất được lòng những tín đồ ăn vặt bởi nước chấm ngon ngọt đủ vị cho một đĩa bò khô thập cẩm đủ màu sắc, chỉ nhìn thôi đã thấy ngon rồi.

      Nộm tại Nộm Cô Vân mát mát chua ngọt đậm vị nhiều loại từ nộm rau mầm, nộm cà rốt,... Cũng giống như nhiều địa chỉ khác, nộm ở đây cũng giữ chuẩn vị món nộm Hà thành vừa thanh ngon lại giòn giòn đúng điệu. Chỉ ăn một lần thôi là bạn không quên được đâu. Dù là quán vỉa hè nhưng không gian khá rộng rãi lại thoáng mát, ngồi lê la ăn đĩa nộm, từ từ trò chuyện cùng bạn bè thì còn gì tuyệt bằng nữa nhỉ. Đến Hà Nội hãy ghé qua Nộm Cô Vân để cảm nhận được hương vị thơm ngon, độc đáo từ món ăn này nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16B Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0961 948 882 & 0866 540 235
      Email: nga77735@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nomcovan16bduongthanh/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
      Gọi điện
      Nộm Cô Vân
      Nộm Cô Vân
      Nộm Cô Vân
      Nộm Cô Vân
    • Top 15

      Lẩu Bò Tân Cương

      Gọi điện
      Nét hấp dẫn đầu tiên trong món lẩu bò của Lẩu Bò Tân Cương là sự đa dạng trong nguyên liệu chế biến. Đến đây, gọi món lẩu bò thực khách sẽ thưởng thức được độ bùi của tim bò và bò vò viên, độ giòn của lòng bò, lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, rau thơm cùng rất nhiều loại rau. Rõ ràng những nguyên liệu này đã góp phần giúp cho nước súp của nồi lẩu ngọt thanh tự nhiên. Lẩu Bò Tân Cương là nơi mà bạn có thể kéo cả gia đình đến để khám phá hương vị tuyệt vời của nước lẩu và vị dai dai, mềm mềm của thịt bò. Nước lẩu không quá đậm cũng không bị quá chua hay cay, ăn rất vừa miệng.

      Hương vị Lẩu Bò Tân Cương đã chinh phục được nhiều thực khách khó tính nên hầu như quán đông khách mọi ngày. Việc được thưởng thức hương vị nóng sốt của món lẩu bò trong tiết trời lành lạnh quả thật là điều gì đó rất hợp lý trong nguyên tắc dinh dưỡng. Nhân viên của quán cũng được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình và chu đáo, đảm bảo không để khách hàng phải chờ lâu mỗi khi có nhu cầu gọi món.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 26 Ngõ 156 Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0915 658 897
      Fanpage: https://www.facebook.com/laubotancuong/
      Gọi điện
      Lẩu Bò Tân Cương
      Lẩu Bò Tân Cương
      Lẩu Bò Tân Cương
      Lẩu Bò Tân Cương




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy