Top 10 địa điểm ấn tượng nhất Việt Nam theo đánh giá của bạn bè quốc tế

Lyant Lê 558 0 Báo lỗi

Việt Nam là nơi có sự kết hợp đáng ngạc nhiên giữa sự đa dạng về văn hóa và thiên nhiên. Từ những đỉnh núi lởm chởm, quanh co tới những cánh đồng lúa xanh ... xem thêm...

  1. Giới thiệu: Vịnh Hạ Long là một vịnh nhỏ thuộc phần bờ tây Vịnh Bắc Bộ, tại khu vực biển Đông Bắc Việt Nam, bao gồm vùng biển đảo thuộc thành phố Hạ Long, thành phố Cẩm Phả và một phần huyện đảo Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh. Các núi đá vôi của vịnh Hạ Long là một trong những quang cảnh biển đầy mê lực nhất thế giới và là một di sản đã được UNESCO công nhận. Hàng ngàn ngọn núi đá vôi, trải qua nhiều thiên niên kỷ, dưới tác động của thiên nhiên, trở thành những hang động tuyệt đẹp. Muốn tham quan toàn cảnh nơi đây tốt nhất nên đi thuyền. Có rất nhiều hang động đang chờ bạn khám phá phải kể đến như: hang Trinh Nữ, hang Sửng Sốt, hang Luồn, hang Hanh, hang Bồ Nâu, hang Đầu Gỗ, động Tam Cung, động Kim Quy, động Mê Cung...với những tảng đá được sắp xếp kỳ diệu từ thiên nhiên và các nhũ đá lung linh màu sắc.
    Nhà trọ tham khảo: https://www.tripadvisor.com.vn/Hotels-g293923-c3-zff26-Halong_Bay_Quang_Ninh_Province-Hotels.html
    Vẻ đẹp mê hồn của Vịnh Hạ Long
    Vẻ đẹp mê hồn của Vịnh Hạ Long
    Flycam Vịnh Hạ Long

  2. Giới thiệu: Thành phố Hồ Chí Minh hay còn có tên gọi khác là Sài Gòn, là thành phố lớn nhất Việt Nam đồng thời cũng là đầu tàu kinh tế và là một trong những trung tâm văn hóa, giáo dục của cả nước. Đối với những người yêu mến Việt Nam nếu chưa một lần ghé thăm Sài Gòn thì thật là một điều thiếu sót. Nơi đây bao gồm các nhà hàng, quán cà phê và những khu mua sắm tốt nhất trên cả nước. Tại trung tâm của Sài Gòn, bạn sẽ tìm thấy bảo tàng Hồ Chí Minh với một bộ sưu tập tuyệt vời các món đồ kiệt tác đang kết nên những câu chuyện của thành phố và ở đây còn một di tích lịch sử khác được rất nhiều người yêu thích chính là nhà thờ Đức Bà được xây dựng vào cuối thế kỷ 19. Đối với nhiều du khách tham quan, 2 điểm đến không thể bỏ lỡ ở thành phố Hồ Chí Minh là Dinh Độc Lập và cạnh đó là Bảo tàng Chứng tích chiến tranh. Nơi đây còn tập trung rất nhiều điểm đến thú vị và đặc sản hấp dẫn mà chắc hẳn sẽ làm bạn yêu thích.
    Nhà trọ tham khảo: https://www.tripadvisor.com.vn/Tourism-g293925-Ho_Chi_Minh_City-Vacations.html
    Nhà thờ Đức Bà
    Nhà thờ Đức Bà
    Flycam toàn cảnh thành phố Hồ Chí Minh
  3. Top 3

    Huế

    Giới thiệu: Một trong những địa điểm mang tính lịch sử nhất Việt Nam chính là cố đô Huế, nơi đây còn lưu giữ rất nhiều những di vật từ triều đại của các vua Nguyễn thế kỷ 19. Với sông Hương thơ mộng, cổng Ngọ Môn hoa mỹ, Điện Thái Hòa tinh tế, cung Diên Thọ nơi ở của các Hoàng Thái Hậu triều Nguyễn hay khu vực Tử Cấm Thành uy nghiêm và còn rất nhiều quần thể di tích khác đang đợi bạn khám phá. Nếu bạn một lần đặt chân đến Huế, đừng bỏ lỡ cơ hội ngồi thuyền trên sông Hương, vi vu trên dòng sông, những người hướng dẫn viên có thể dẫn bạn tới tham quan những ngôi mộ hoàng gia cùng với một số ngôi chùa. Nếu có thời gian bạn có thể ghé thăm lăng vua Tự Đức và ngôi chùa Thiên Mụ nổi tiếng ở đây. Buổi tối trên sông Hương bạn sẽ có cơ hội đắm mình trong dòng nhạc cung đình, những điệu hò làm say lòng du khách. Đặc biệt về đêm, thành quách hai bên bờ sông nguy nga và rực rỡ trong những ánh đèn màu trang trí, làm bạn có cảm giác lạc vào không gian của những thế kỷ trước, nên thơ, bình yên, trữ tình và lắng đọng.
    Nhà trọ tham khảo: https://www.tripadvisor.com.vn/Tourism-g293926-Hue_Thua_Thien_Hue_Province-Vacations.html
    Cầu Tràng Tiền thơ mộng
    Cầu Tràng Tiền thơ mộng
    Flycam thành phố Huế
  4. Giới thiệu: Một trong những điểm đến khám phá hang động thú vị nhất thế giới là vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Di sản thế giới này nằm ở huyện Bố Trạch và Minh Hóa tỉnh Quảng Bình, đây là một ngọn núi đá vôi rỗng với rất nhiều hang động lớn. Nổi bật nhất phải kể đến động Thiên Đường, đây là một động khô, không có sông ngầm chảy qua, bên trong có rất nhiều khối thạch nhũ và măng đá kỳ ảo, kéo dài 31 km dưới mặt đất, động Tú Làn cho những người ưa mạo hiểm, muốn khám phá và trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, hay động Sơn Đòong là một trong những hang động lớn nhất thế giới, do có dòng nước xiết chảy qua nên người ta vẫn chưa tính toán được chiều dài của động. Khi đến đây du lịch bạn có thể khám phá các hang động bằng xuồng, du lịch sinh thái, khám phá các hệ động thực vật và leo núi mạo hiểm.
    Nhà trọ tham khảo:
    https://www.tripadvisor.com.vn/Tourism-g4014591-Phong_Nha_Ke_Bang_National_Park_Quang_Binh_Province-...
    Vẻ hùng vĩ của động
    Vẻ hùng vĩ của động
    Flycam động Phong Nha - Kẻ Bàng
  5. Giới thiệu: Được bao quanh bởi rừng núi, thánh địa Mỹ Sơn là cấu trúc của người Chăm còn sót lại từ thế kỷ thứ 4, thuộc xã Duy Phú, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, trung tâm tôn giáo Hindu cũ này vẫn được hoạt động rất nhiều từ thế kỷ thứ 7 đến thế kỷ thứ 10, chỉ bị bỏ rơi và suy giảm hoàn toàn vào thế kỷ 13. Có khoảng 20 ngôi đền vẫn còn giữ được cấu trúc thủa sơ khai, tất cả đều được xây dựng bằng gạch hoặc đá sa thạch khối và điều này cho thấy sự ảnh hưởng thú vị từ các đế quốc Châu Á khác nhau, bao gồm Borobudur (Java, Indonesia), Pagan (Myanma), Angkor Wat (Campuchia), Ayutthaya (Thái Lan), đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới tân thời và hiện đại vào năm 1999. Thánh địa Mỹ Sơn chia làm 2 khu A và B, trong đó những ngôi đền ở khu B là lâu đời nhất, khu A cũng đã từng chứa những di tích lịch sử quan trọng tuy nhiên đã bị quân đội Mỹ cố ý phá hủy trong chiến tranh Việt Nam.
    Nhà trọ tham khảo: https://www.tripadvisor.com.vn/Tourism-g4074589-Duy_Xuyen_Quang_Nam_Province-Vacations.html
    Thánh địa Mỹ Sơn cổ kính
    Thánh địa Mỹ Sơn cổ kính
    Flycam thánh địa Mỹ Sơn
  6. Giới thiệu: Hội An là một trong những thành phố cổ kính nhất Việt Nam với những kiến trúc lịch sử còn sót lại. Khám phá phố cổ là một niềm vui thú vị, nơi đây từng là thời kỳ hoàng kim thương mại của Hội An vào thế kỷ 15, thị trấn này là một điểm gặp gỡ cho các thương gia Nhật Bản và Trung Quốc. Hội An còn có nhiều làng nghề truyền thống phải kể đến như làng mộc Kim Bồng nổi tiếng với nghề chạm trổ, điêu khắc gỗ, làng gốm Thanh Hà có quá trình phát triển 500 năm, làng rau Trà Quế có đủ mọi loại rau sạch và rau thơm, hay làng đúc đồng Phước Kiều cũng là một trong những làng nghề truyền thống ở đất Quảng Nam.Hội An ngoài nổi tiếng với những di tích lịch sử, còn rất nổi tiếng với ẩm thực, nơi đây đã được bình chọn nằm trong top 10 điểm đến có ẩm thực hấp dẫn nhất Châu Á vào năm 2011 được đăng trên trang du lịch trực tuyến nổi tiếng thế giới Tripadvisor.
    Nhà trọ tham khảo:
    https://www.tripadvisor.com.vn/Tourism-g298082-Hoi_An_Quang_Nam_Province-Vacations.html
    Vẻ đẹp bình dị của Hội An
    Vẻ đẹp bình dị của Hội An
    Flycam phố cổ Hội An
  7. Giới thiệu: Ninh Bình là một tỉnh nằm ở cửa ngõ cực nam miền Bắc Việt Nam. Nơi đây từng là nơi đóng đô dưới thời vua Đinh Tiên Hoàng. Ninh Bình là một trong những nơi có nhiều tiềm năng du lịch nhất Việt Nam trong đó bao gồm: cố đô Hoa Lư là kinh đô của nhà nước phong kiến tập quyền đầu tiên ở Việt Nam, chùa Bái Đính lớn nhất Đông Nam Á, quần thể danh thắng Tràng An với các hệ thống hang động, thung nước, khu du lịch Tam Cốc - Bích Động đã được công nhận là di tích thắng cảnh, vườn quốc gia Cúc Phương quy tụ hơn 22000 ha rừng nguyên sinh, nhà thờ đá Phát Diệm là công trình kiến trúc kết hợp giữa phương Đông và phương Tây...đặc biệt sau những lúc tham quan mệt mỏi, bạn có thể thưởng thức những món ngon đặc sản của Ninh Bình là cơm cháy, là thịt dê, là rượu Kim Sơn đậm đà hương vị sông núi quê hương.
    Nhà trọ tham khảo: https://www.tripadvisor.com.vn/Tourism-g303945-Ninh_Binh_Ninh_Binh_Province-Vacations.html
    Khu bảo tồn thiên nhiên Vân long, Ninh Bình
    Khu bảo tồn thiên nhiên Vân long, Ninh Bình
    Flycam Chùa Bái Đính
  8. Giới thiệu: Nếu như miền Nam có thành phố Hồ Chí Minh thì miền Bắc có Hà Nội, nơi đây là con tim cuồng nhiệt của cả đất nước. Trong nội ô, cùng với các công trình kiến trúc, Hà Nội còn chứa đựng rất nhiều bảo tàng đa dạng bậc nhất Việt Nam, trong đó phải kể đến bảo tàng dân tộc học nơi lưu giữ và trưng bày nhiều hiện vật văn hóa của cả 54 dân tộc, bảo tàng mỹ thuật Việt Nam có vai trò quan trọng trong việc lưu giữ kho tàng di sản văn hóa của đất nước, bảo tàng Hồ Chí Minh nơi lưu giữ và tái hiện cuộc sống của vị lãnh tụ đáng kính...Ngoài ra nơi đây còn là điểm đến du lịch hấp dẫn cho các khách tham quan trong và ngoài nước, có rất nhiều địa điểm như lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhà sàn Bác Hồ, ở quận Ba Đình, văn miếu Quốc Tử Giám ở quận Ba Đình, phố cổ Hà Nội ở ngoài hoàng thành Thăng Long, hồ Hoàn Kiếm ở quận Tây Hồ...thêm vào đó là sự đa dạng phong phú của các món ăn hấp dẫn không thể bỏ qua khi đặt chân đến thành phố thân thương này..
    Nhà trọ tham khảo:
    https://www.tripadvisor.com.vn/Tourism-g293924-Hanoi-Vacations.html

    Một góc nhà thờ ở Hà Nội
    Một góc nhà thờ ở Hà Nội
    Flycam một góc Hà Nội
  9. Giới thiệu: Nhắc đến Nha Trang người ta sẽ nghĩ ngay đến thành phố biển đẹp bậc nhất Việt Nam. Các bãi cát chạy dài 6 cây số dọc theo bờ biển của thành phố xinh đẹp này và vào mùa hè nơi đây trở thành trung tâm thu hút du khách trong và ngoài nước. Nước biển xanh ngắt, cát vàng trải dài thật tuyệt vời khi có một mùa hè được đắm mình ở nơi đây. Ngoài biển Nha Trang còn vô số các điểm tham quan thú vị khác như: Hòn Chồng, tháp Bà Ponagar, Vinpear Land, viện hải dương học, thác Yang Bay...Nha trang cũng có rất nhiều đặc sản, khi tới đây du lịch bạn có thể thưởng thức và mua về làm quà như mực, yến sào, nem Ninh Hòa, cá ngựa...
    Nhà trọ tham khảo:
    https://www.tripadvisor.com.vn/Hotels-g293928-Nha_Trang_Khanh_Hoa_Province-Hotels.html
    Bãi biển Nha Trang đẹp hút mắt
    Bãi biển Nha Trang đẹp hút mắt
    Flycam Nha Trang
  10. Giới thiệu: Đà Nẵng cũng là một trong những thành phố lớn ở Việt Nam tương đối phát triển về du lịch. Khi tới đây bạn nên đến thăm phố cổ Hội An, nơi đây là điểm du lịch rất được yêu thích và nhận được sự đánh giá cao của cả khách du lịch trong và ngoài nước, không quá uy nghiêm như Cố đô Huế hay nhộn nhịp như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hội An mang trong mình vẻ đẹp mộc mạc, cổ kính, thuần khiết làm ai cũng muốn tới ghé thăm một lần, bãi biển Lăng Cô, đảo Cù Lao Chàm, bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hill hay Ngũ Hành Sơn cũng là một trong những địa điểm bạn nên khám phá. Món ăn nổi tiếng thì có gỏi cá Nam Ô, ram cuốn cải...
    Nhà trọ tham khảo: https://www.tripadvisor.com.vn/Tourism-g298085-Da_Nang_Quang_Nam_Province-Vacations.html
    Cầu Rồng - Đà Nẵng
    Cầu Rồng - Đà Nẵng
    Flycam toàn cảnh Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy