Top 14 Địa điểm ăn uống chất lượng nhất Đà Lạt

Nâu Đá 319 2 Báo lỗi

Đà Lạt - địa danh quen thuộc chỉ vừa nhắc đến tên đã gieo vào lòng người biết bao nhiêu xúc cảm. Những tâm hồn nghệ sĩ, những lữ khách phương xa nếu có dịp ghé ... xem thêm...

  1. Nhà hàng tiếp theo trong danh sách là Nhà hàng trên đỉnh đồi trăng. Cái tên nhà hàng thật dễ sợ phải không nào? Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ngon, hấp dẫn của thành phố mù sương cũng như ngắm view núi đồi từ trên cao, với cả một vườn hoa đầy màu sắc, chụp hình sống ảo thì đúng bài luôn. Nhà hàng có món gà nướng và cơm lam ngon lắm nhé, những chú gà được nuôi trong vườn, sạch, an toàn, chế biến ngay tại chỗ, với công thức đặc biệt, thưởng thức một lần thôi là nhớ mãi nhé.


    Món gà nướng tại đây được nhiều người yêu thích vì chất lượng thịt gà vô cùng tươi ngon, gia vị ướp rất vừa miệng, ăn cùng cơm lam thì thật là một mỹ vị. Không chỉ có thế mà nhà hàng còn có món cá tằm nướng nguyên tảng hoặc nấu canh chua đặc sản chỉ có thể nuôi ở xứ lạnh. Ngoài ra, những loại rau củ cũng được trồng ở đây luôn, vừa tươi ngon, vừa đảm bảo sạch sẽ. Bên cạnh gà nướng, Nhà hàng trên đỉnh đồi trăng còn có rất nhiều món ăn đặc sắc với giá cả rất phải chăng. Nếu đến với Đà Lạt trong dịp tết năm nay, hãy đừng bỏ qua điểm dừng chân thú vị này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27K Ngô Thì Sỹ Phường 4, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0901 888 999 & 0942 888 999

    Website: trendinhdoitrang.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtrendinhdoitrang

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà hàng trên đỉnh đồi trăng
    Nhà hàng trên đỉnh đồi trăng
    Nhà hàng trên đỉnh đồi trăng
    Nhà hàng trên đỉnh đồi trăng

  2. Lẩu gà lá é là món ăn đặc sản của Phú Yên. Lá é có vẻ là một cái tên hơi lạ phải không nào. Đây là tên một loại rau thơm vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Đây là loại rau thơm có họ hàng với lá húng quế. Món ăn là sự kết hợp hoàn hảo vơi vị ngon, giòn, dai của thịt gà, vị giòn ngọt của nấm. Hòa quyện vào đó là sự the mát của lá é, chua cay của: sả, ớt, chanh, vừng. Nghe đến đây thôi bạn đã cảm nhận được sức hấp dẫn của món ăn Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ Quán Đà Lạt rồi đúng không nào!


    Quán Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ Quán Đà Lạt nằm ở đoạn đường chính tại Đà Lạt nên rất thuận tiện để du khách di chuyển đến quán. Đây là quán lẩu gà lá é nổi tiếng nhất Đà Lạt. Không gian quán không rộng rãi lắm nhưng Tao Ngộ Quán lại hấp dẫn thực khách bởi hương vị gà không lẫn đi đâu được. Lẩu gồm khoảng nửa con gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của xả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo. Tùy vào số người ăn và nhu cầu, một nồi lẩu ở đây có giá từ vài trăm ngàn. Đến Đà Lạt hãy ghé qua Tao Ngộ Quán một lần, chắc chắn các bán sẽ không phải thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 BIS Đường 3 - 4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0987 845 268 - 0904 966 566

    Email: Chungthanmienhd@gmail.com

    Website: laugalae.orgvn.com

    Fanpage: www.facebook.com/Laugalaetaongoquandalat0987845268/

    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ Quán Đà Lạt
    Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ Quán Đà Lạt
    Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ Quán Đà Lạt
    Lẩu Gà Lá É - Tao Ngộ Quán Đà Lạt
  3. Top 3

    Bánh căn Lệ

    Gọi điện

    Bánh căn là món ăn thơm ngon nức tiếng của người dân Đà Lạt. Quán bánh căn Lệ nằm sâu trong một con hẻm nhỏ, để biết chính xác được quán bạn nên hỏi người dân địa phương ở đây nhé. Hương vị bánh căn đậm đà khó cưỡng, ăn một lần mà nhớ mãi, đây là địa chỉ quen thuộc với thực khách, nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách du lịch khi đến Đà Lạt.


    Bánh ở Quán bánh căn Lệ có nhiều loại nhân như: trứng gà, trứng cút, hải sản, thịt bò đều rất ngon. Bánh căn giòn, ăn kèm với xíu mại và nước chấm thì tuyệt vời. Nước chấm ở đây bạn có thể chọn nước mắm hoặc mắm nêm. Nướng chấm được pha rất vừa vị giúp nâng tầm hương vị bánh căn. Quán thường mở cửa cả ngày, chỉ nghỉ trưa từ 10h30-15h30. Quán lúc nào cũng tấp nập khách, đặc biệt là giờ cao điểm. Bạn nên đến sớm vào khoảng 17h nếu không muốn chờ đợi quá lâu. Nếu bạn là tín đồ món bánh căn thơm ngon thì còn chần chừ gì không tới ngay bánh căn Lệ thưởng thức món ăn thơm ngon này thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27/44 Yersin, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0933 189 596

    Fanpage: https://www.facebook.com/le.banhcan.5

    Giờ mở cửa: 06:30 – 15:30

    Gọi điện
    Bánh căn Lệ
    Bánh căn Lệ
    Bánh căn Lệ
    Bánh căn Lệ
  4. Với những du khách thường xuyên đến Đà Lạt thì bánh mì xíu mại là món ăn đặc sản buổi sáng của người dân nơi đây. Nằm ngay đoạn đường Hoàng Diệu, Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân có lẽ là quán bánh mì xíu mại nổi tiếng nhất Đà Lạt. Một chén bánh mì xíu mại ở đây có giá vài chục ngàn đồng bao gồm: 2 cục xíu mại, da heo, chả lụa, 1 chiếc bánh mì rất giòn và còn nóng.


    Nước lèo thơm, vừa ăn, viên xíu mại mềm thơm, to toàn thịt với thịt. Ăn kèm bánh mì giòn, nóng vừa ra lò thì không có gì để chê. Bạn nào không ăn cay được nhớ nhắc cô chủ cho ít sa tế thôi nhé. Ngoài ra Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân còn bán thêm sữa chua phô mai, flan, sữa đậu nành với giá rất rẻ. Nhiều thực khách dành nhiều lời khen có cánh cho sữa chua phô mai tại đây: "không ngọt quá, không quá chua, béo vị phô mai sữa ăn rất thích". Ngoài ra thì không gian quán cũng hơi nhỏ nhưng được bố trí hợp lý, quán rất đông khách nên nếu bạn không muốn chờ đợi thì nên đi ăn trước 9 giờ sáng nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Hoàng Diệu, Phường 5, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0908 182 278

    Email: nguyenhuongdalat2014@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhMiPhucHan

    Giờ mở cửa: 06:00–20:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân
    Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân
    Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân
    Bánh Mì Xíu Mại Phúc Hân
  5. Nhắc đến ẩm thực Đà Lạt là người ta nghĩ đến những món ăn độc, lạ chỉ nơi đây mới có và món bánh ướt lòng gà là một trong số đó. Đây là món ăn nhẹ, rất lạ miệng và giá cả không quá cao. Hương vị thịt gà thả vườn giòn dai, bánh ướt bột gạo mềm cùng với nước mắm chua ngọt đủ vị làm bạn hài lòng ngay lần thử đầu tiên. Khi tới Đà Lạt bạn chắc chắn nên thử món ngon này tại Quán Long - một địa điểm được nhiều thực khác lựa chọn khi muốn thưởng thức
    Bánh ướt lòng gà.


    Là một quán ăn bình dân nằm ngay trung tâm thành phố. Quán Long là sự lựa chọn của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên. Tuy nhiên không vì giá rẻ mà bớt đi phần chất lượng. Một suất ăn gồm bánh ướt và một dĩa lòng gà trộn thơm ngon. Không gian của quán không lớn lắm, chứa được khoảng 30 người. Ở quán phục vụ những món chính như bánh ướt thịt gà, bánh ướt lòng heo, cháo, chả, kem flan và nước giải khát. Chỗ để xe khá tiện, xe ô tô có thể vào được nhé. Quán Long là một địa chỉ rất đáng lưu tâm, đặc biệt cho những bạn trẻ đi du lịch tự túc và muốn tiết kiệm chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 202, Lô A16 KQH Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0382 529 116

    Website: https://banhuotlonggalong.business.site/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00

    Gọi điện
    Bánh ướt lòng gà Long
    Bánh ướt lòng gà Long
    Bánh ướt lòng gà Long
    Bánh ướt lòng gà Long
  6. Nằm trên trục đường chính 76 Nguyễn Văn Trỗi, bên cạnh là rất nhiều nhà hàng, khách sạn. Kem trái cây Thanh
    Thảo
    thường xuyên đón tiếp khách du lịch từ mọi miền. Một phần vì địa thế thuận lợi, nhưng quan trọng nhất là chất lượng món ăn. Một đĩa kem gồm các loại trái cây cắt thành từng lát, ở giữa là viên kem béo ngậy, chan cùng nước cốt dừa và rắc dừa nạo lên trên.


    Nguyên liệu ở đây được đánh giá là rất tươi ngon, nước cốt dừa tự pha có mùi vị đặc trưng riêng biệt. Bởi vậy dù Đà Lạt có rất nhiều quán mới mọc lên nhưng Thanh Thảo vẫn luôn nổi tiếng. Ngoài kem trái cây quán còn phục vụ các loại chè, sinh tố, nước ép bưởi và giải khát các loại. Thanh Thảo cũng khá nổi tiếng với món kem bơ, phần kem bên trên béo ngậy, thơm vị vani ngọt mát kết hợp với phần sinh tố bơ ngậy ngậy mát mát bên dưới, tất cả cùng hòa quyện đã tạo nên một món kem thơm ngon khó cưỡng. Nếu như bạn là tín đồ của các món kem hoa quả, thì Kem trái cây Thanh Thảo chắc chắn là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi tới Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 382 8360

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

    Gọi điện
    Kem trái cây Thanh Thảo
    Kem trái cây Thanh Thảo
    Kem trái cây Thanh Thảo
    Kem trái cây Thanh Thảo
    My van Tran 2016-12-14 04:46:19
    Nhớ kinh khủng..
  7. Top 7

    Bánh tráng nướng Cô Hoa

    Nếu bạn là tín đồ ăn vặt thì chắc chắn món bánh tráng nướng đã không còn xa lạ. Đây là món ăn đặc trưng bắt nguồn từ Đà Lạt. Bánh tráng mỏng giòn được nướng trên lửa than đỏ rực. Phủ một lớp hành phi thơm phức. Tráng thêm trứng cút hoặc trứng gà. Rắc thêm nhân phô mai, bò khô. Miếng bánh giòn rụm, béo thơm chấm cùng tương ớt và tương me khiến ai nhìn thấy cũng không cưỡng lại được. Bánh tráng nướng cô Hoa là một địa điểm Bánh tráng được yêu thích tại Đà Lạt.


    Khách du lịch phương Tây còn hài hước gọi món bánh này là Pizza của Việt Nam. Quán cô Hoa còn phục vụ các món ăn vặt khác như xắp xắp, bò pía, gỏi xoài, bánh trứng phô mai. Quán chỉ mở tầm chiều tối nhưng rất đông khách. Nếu không muốn chờ đợi lâu các bạn nên đến sớm hơn một chút để có chỗ ngồi thuận tiện. Tới Đà Lạt mà không đi ăn bánh tráng nướng thì đúng là thiếu sót lớn, nếu bạn vẫn phân vân chưa biết đi ăn ở đâu thì ngại gì không ghé thử quán Bánh tráng nướng cô Hoa nhỉ. Đảm bảo hương vị thơm ngon của món bánh tráng nướng tại đây sẽ khiến bạn nhớ mãi, ăn một lần là muốn ăn thêm lần hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5/15, 14 Đường Thông Thiên Học, Phường 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Giờ mở cửa: 14:00 – 23:15

    Bánh tráng nướng Cô Hoa
    Bánh tráng nướng Cô Hoa
    Bánh tráng nướng cô Hoa
    Bánh tráng nướng cô Hoa
  8. Về hình thức và cách ăn có nét tương đồng với món chả ram bắp, nhưng thực ra nguyên liệu làm nên món nem nướng lại khác biệt hoàn toàn. Thịt nạc vai xay nhuyễn được quấn vào chiếc đũa tre và nướng chín tạo nên mùi thơm rất đặc trưng. Khi ăn cũng cuốn cùng rau và bánh tráng giống chả ram. Có thể ăn cùng mắm chua ngọt hoặc chén nước chấm được nấu từ gan heo và đậu phộng xay nhuyễn. Nem nướng Bà Hùng là một địa điểm Bánh tráng được yêu thích tại Đà Lạt.


    Điểm cộng của quán Bà Hùng nói riêng và các quán tại Đà Lạt nói chung là đĩa rau sống tươi xanh, non mơn mởn nhìn bắt mắt vô cùng. Đặc biệt có rau Cô Rôn đặc sản Đà Lạt được rất nhiều người yêu thích. Nem nướng Bà Hùng được nhiều thực khách đánh giá cao về chất lượng nhờ hương vị thơm ngon khó cưỡng, cuốn miếng nem nóng hổi với chút rau cùng bánh tráng, chấm với nước chấm béo béo ngọt ngọt, vị ngon ấy chắc chắn sẽ khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi. Nem nướng bà Hùng thực sự là một trong những quán ăn không thể bỏ qua khi bạn tới Đà Lạt đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 328 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0263 382 4344

    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00

    Gọi điện
    Nem nướng Bà Hùng
    Nem nướng Bà Hùng
    Nem Nướng Bà Hùng
    Nem Nướng Bà Hùng
  9. Chả ram bắp là món ăn vặt được nhiều du khách yêu thích khi tới Đà Lạt. Nhắc đến chả ram bắp ở Đà Lạt địa chỉ người ta nghĩ đến đầu tiên chính là Chả ram bắp Hảo. Đây là quán chả ram bắp đầu tiên tại Đà Lạt. Món ăn đặc biệt thích hợp với những thực khách thích ăn chay. Ram được làm từ bắp non xay nhuyễn với hành lá và các loại gia vị. Cuốn thành từng cây và chiên giòn, sau đó ăn cùng rau sống, đồ chua và bánh tráng. Nước chấm sền sệt thơm mùi đậu phụng, rất vừa ăn.


    Một suất chả ram ở đây khá nhiều, gồm 10 cây ram và các nguyên phụ liệu ăn kèm. Các bạn nên cân nhắc để order không bị lãng phí. Không gian quán không rộng rãi lắm nhưng sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng, giữ xe miễn phí, cô chủ quán nhiệt tình, phục vụ ân cần. Quán mở cửa từ 15 giờ đến 10 giờ tối. Thưởng thức một lần tại Chả Ram Bắp Hảo và nhớ mãi. Nếu bạn có cơ hội tới Đà Lạt chơi thì không nên bỏ qua địa chỉ với món chả ram thơm ngon này nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0358 555 737

    Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00

    Gọi điện
    Chả ram bắp Hảo
    Chả ram bắp Hảo
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  10. Tiệm Cơm Bên Đồi Thông không chỉ là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các loại lẩu trứ danh trong không gian đẹp mà còn thích hợp cho những người thích hội họp bạn bè, quây quần bên người thân. Nơi đây không chỉ giới thiệu những món ăn thuần Việt mà còn mang ẩm thực ba miền đến với du khách. Nhân viên của Tiệm Cơm Bên Đồi Thông rất nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Giữa hàng nghìn nhà hàng sang trọng, Tiệm Cơm Bên Đồi Thông nổi bật lên như một điểm nhấn.


    Nguyên liệu thơm ngon chỉ dùng trong ngày, được lựa chọn kĩ lưỡng, quy trình chế biến tỉ mỉ nên bạn có thể an tâm thưởng thức. Không chỉ chú trọng từ khâu chọn lựa nguyên liệu thực phẩm, nhà hàng còn có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm nên đã cho ra đời các món sushi ngon hấp dẫn quý khách hàng. Với tâm huyết và đam mê của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn Tiệm Cơm Bên Đồi Thông sẽ khiến bạn ngây ngất khi có cơ hội trải nghiệm một bữa cơm tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1B/26 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0938 038 033

    Fanpage: www.facebook.com/tiemcombendoithong

    Giờ mở cửa: 11:00 – 22:30

    Gọi điện
    Tiệm Cơm Bên Đồi Thông
    Tiệm Cơm Bên Đồi Thông
    Tiệm Cơm Bên Đồi Thông
    Tiệm Cơm Bên Đồi Thông
  11. Top 11

    Quán Hồi Xưa

    Gọi điện

    Gác lại những bộn bề lo toan của một ngày dài, cùng cả gia đình lượn lờ Đà Lạt dù trời có mưa, rồi ghé vào Quán Hồi Xưa " chiều chuộng" bản thân mình đôi chút, thế là đủ cho một ngày dài mệt mỏi. Ấm cúng, ngon miệng, là những từ dành để nói về quán cơm dễ thương này. Một địa chỉ để thưởng thức những món ăn ngon, tròn vị, tại một nơi lí tưởng thì chẳng du khách nào đặt chân đến thành phố thơ mộng Đà Lạt lại có thể bỏ qua được Quán Hồi Xưa.


    Bữa cơm nhà tỏa khói nghi ngút, giản dị và bình yên với những món như "mẹ" nấu. Có cơm trắng, rau luộc, trứng rán, đỗ xào, cá kho và mấy món mặn khác nêm nếm vừa khẩu vị, ghé quán một lần là muốn đến ăn mãi. Quán Hồi Xưa luôn nhận được nhiều phản hồi tốt và rất nhiều lời khen từ thực khách từ đồ ăn cho đến thái độ của nhân viên. Thưởng thức các món ăn ở đây làm người ta nhớ lại những năm tháng tuổi thơ, tuyệt vời, hãy ghé trải nghiệm một lần bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Hà Huy Tập, Phường 3, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0911 220 485

    Email: quanhoixua@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoixuaquan/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 16:00

    Gọi điện
    Quán Hồi Xưa
    Quán Hồi Xưa
    Quán Hồi Xưa
    Quán Hồi Xưa
  12. Mì Quảng Hoàng Vân vốn dành cho người xứ lạnh nên đã có nhiều biến tấu so với phiên bản mì Quảng chính gốc Quảng Nam. Với giá bằng một ly trà sữa bạn đã có tô mì Quảng đầy đặn, thơm ngon với topping có thể là hải sản, sườn - chả, thịt nạc - chả, hay giò - chả,... Mì Quảng Hoàng Vân có màu đỏ vàng, nếm thử một tí, chắc bạn sẽ nghiền mãi vị nước lèo của mì Quảng. Nước lèo có vị thơm, ngọt thanh, chút vị béo cùng một tí vị mặn mặn sẽ kích thích vị giác của bạn. Đặc biệt, các nguyên liệu của tô mì như thịt, chả, tôm,… được chủ quá chọn lựa và nấu kĩ càng.


    Nhìn tô mì đầy đặn, bên những chú tôm đỏ mọng là một lới xà lách xanh xanh, dăm ba hạt đậu phộng được rải đều, làm cho ta cảm thấy muốn ăn ngay. Đến với quán Mì Quảng Hoàng Vân, bạn cũng có thể thưởng thức thêm bún bò Huế hay hủ tiếu mực. Tất cả được nấu khá đậm đà và được nhiều thực khách ưa chuộng. Mì Quảng Hoàng Vân được thực khách đánh giá có nước dùng đậm, ngon miệng đặc trưng. Ai là tín đồ đam mê mì quảng ở TP. Đà Lạt thì hãy ghé quán thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6B Yagout, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0354 677 626

    Email: Tjay2872001@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054443681855

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Mì Quảng Hoàng Vân
    Mì Quảng Hoàng Vân
    Mì Quảng Hoàng Vân
    Mì Quảng Hoàng Vân
  13. Tọa lạc bên cạnh "cô chị" Triệu Đóa Hồng – quán cà phê có view như cổ tích, "cô em" Xưởng Kem Hoa - Dalat này cũng không kém cạnh đâu, chuẩn như câu thơ Kiều: “Đầu lòng hai ả Tố Nga/ Thúy Kiều là chị em là Thúy Vân/ Mai cốt cách tuyết tinh thần/ Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười” ấy. Kề cạnh một quán chill như Triệu Đóa Hồng thì bên này cũng mang một nét đẹp lãng mạn xuất thần! Đúng như tên gọi Xưởng Kem Hoa, ngay từ những bước chân đầu tiên khi bước vào bạn sẽ choáng ngợp bởi hầu hết cách bài trí đều từ những siêu phẩm hoa thơm, lá xanh mát mắt.


    Ngắm vẻ bề ngoài xong rồi bây giờ mình vào tiết mục chính: đó chính là nghệ thuật kem hoa độc đáo bậc nhất ở Đà Lạt. Kem ở Xưởng Kem Hoa - Dalat đẹp và bắt mắt không chỉ bởi cách trang trí theo nhiều thể loại mà còn bởi hương thơm của các loại trái cây tươi mát. Bên cạnh những loại kem được “trình bày” đẹp mắt trong đồ đựng thì còn có kem que cũng có màu sắc không kém, nhìn là thấy cả một mùa hè sương sương mát lạnh rồi! Ăn kem này thì như kiểu được tặng một vé về tuổi thơ, vì ngày nhỏ chúng mình cũng từng ăn những chiếc kem que mát rười rượi thế này, khác hơn nhiều đó là bây giờ kem ở Xưởng Kem Hoa được làm với công thức hoàn toàn sạch, kem ngon nhà làm đảm bảo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25C Thi Sách, Phường 6, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0889 224 813

    Fanpage: www.facebook.com/mr.TonThinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xưởng Kem Hoa - Dalat
    Xưởng Kem Hoa - Dalat
    Xưởng Kem Hoa - Dalat
    Xưởng Kem Hoa - Dalat
  14. Nhắc đến món Hủ Tiếu Nam Vang, có lẽ hình ảnh của một tô hủ tiếu đầy ắp các loại topping như thịt bằm, trứng cút, tôm, xá xíu,… sẽ hiện lên rõ ràng trong tâm trí của rất nhiều người. Chỉ với mức giá từ 35.000 đến 45.000 đồng, bạn sẽ được trải nghiệm những tô hủ tiếu đậm đà kèm với xương xí quách mềm rụp đến mức không thể chối từ. Đã thế lại còn siêu chắc bụng nữa đấy. Hơn nữa, nếu bạn đã đến tiệm Gia Cát - Hủ Tiếu Nam Vang Đà Lạt mà lại không thử một cốc dừa dầm thì chắc chắn bạn sẽ hối hận mất.


    Khác với hình ảnh bên ngoài là một cốc nước mang kích cỡ như một cốc trà sữa thông thường. Một phần dừa dầm ở Gia Cát - Hủ Tiếu Nam Vang Đà Lạt là sự phối hợp đầy ắp giữa trân châu hoàng kim kèm rau câu dai giòn pha chút dừa non beo béo,.. tất cả đều hòa mình vào nước cốt dừa ngọt lịm, thơm lừng mà khó quên. Do đó, rất nhiều thực khách đã chọn dừa dầm chính là một trong những món nhất định phải thử khi đến tiệm. Ngoài ra, tiệm cũng có một list nước uống khá đa dạng như cà phê sữa, cà phê cốt dừa, v....v.... với dung tích khá "khủng" và thơm ngon không kém. Gia Cát vẫn luôn quan tâm đến cảm xúc của khách hàng. Mỗi tô hủ tiếu cho đến từng cốc dừa dầm chính là sự tỉ mỉ, chăm chút nhằm mang đến sự tròn vẹn trong hương vị đến với khách hàng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221/9 Hai Bà Trưng, Hẻm Cây Đa, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

    Điện thoại: 0938 885 556

    Fanpage: www.facebook.com/hutieunamvanggiacat

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gia Cát - Hủ Tiếu Nam Vang Đà Lạt
    Gia Cát - Hủ Tiếu Nam Vang Đà Lạt
    Gia Cát - Hủ Tiếu Nam Vang Đà Lạt
    Gia Cát - Hủ Tiếu Nam Vang Đà Lạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy