Top 8 Địa điểm ăn uống hấp dẫn nhất Quận 11, TP. HCM

Yen Nhi Tran 9407 11 Báo lỗi

Quận 11 là một trong những quận náo nhiệt và sầm uất của TP. HCM. Đối với các bạn trẻ, nổi tiếng ở đây nhất chính là Công viên Văn hóa Đầm Sen và Sân vận động ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Niêu Thiên Lý

    Gọi điện

    Cơm Niêu Thiên Lý luôn tự hào là điểm đến thú vị để thực khách có những giây phút ấm cúng, quây quần bên nhau với những món ăn thân thuộc và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Nơi đây khiến khách hàng thích thú với những niêu cơm nhỏ xinh, cơm cháy vàng giòn, độc đáo hòa cùng nét đặc sắc của hương vị Singapore và đây chính là bí quyết giúp cho quán ăn này dễ dàng chinh phục trái tim hàng nghìn thực khách. Thực đơn cơm niêu Thiên Lý khá đa dạng, đáp ứng yêu cầu của một bữa ăn họp mặt gia đình, có phút giây riêng cùng người thương, gặp gỡ bạn bè hay hội nhóm được nhu cầu, khẩu vị khác nhau của thực khách.


    Tại đây, có rất nhiều món ăn mà chỉ cần nghe tên là đã muốn nếm thử ngay lập tức, đó là Cơm niêu gà sốt nấm, cơm niêu bò sốt tiêu đen, cơm niêu cá kho thịt ba chỉ, cơm niêu cá thu sốt cà... Hương vị của mỗi món ăn ở Thiên Lý đều được hoà quyện giữa nét ẩm thực Việt và ẩm thực đến từ xứ sở quốc đảo sư tử đảm bảo sẽ làm bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên. Không chỉ ngon, giá của Cơm Niêu Thiên Lý cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 77 - 79 Thuận Kiều, Quận 11, TP. HCM
    • 434 Lạc Long Quân, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 785 500

    Email: comnieuthienly@gmail.com

    Website: http://comnieuthienly.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý

  2. Top 2

    Ốc Luộc Hà Nguyên

    Gọi điện

    Đối với những tín đồ “đạo ốc” thì chắc chắn không thể bỏ qua được quán ốc Quận 11 ngon như Ốc Luộc Hà Nguyên. Ốc Luộc Hà Nguyên rất thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè tám chuyện thế giới hoặc gia đình đổi gió cũng rất ổn. Đến với Ốc Luộc Hà Nguyên, dân ghiền ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng vì ở đây có nhiều sự lựa chọn. Với nhiều loại ốc đa dạng phong phú, khách yêu sẽ thỏa sức lựa chọn món mình yêu thích.


    Một điểm nổi bật là nước chấm có bí quyết pha chế đặc biệt tạo ra hương vị nước chấm ngon và đặc biệt. Cái vị chua, cay, mặn, ngọt hoà quyện, nhìn qua thì thấy rất bình thường nhưng khi chấm ốc vào và đưa lên miệng, đảm bảo sẽ là một trải nghiệm vô cùng hấp dẫn cho thực khách. Không chỉ thu hút bởi menu ốc đa dạng, quán Ốc Luộc Hà Nguyên còn ghi dấu ấn nhờ nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng. Từ hải sản cho đến nước chấm đều được pha theo tỷ lệ chuẩn nên thưởng thức mãi mà không ngán, đã thế lại còn làm dậy lên mùi vị thơm ngon, bớt đi mùi tanh của ốc. c Luộc Hà Nguyên là địa chỉ ăn ốc rất đáng để thử cùng bạn bè đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12/29 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 654 079

    Email: Thaonguyen5687@gmail.com

    Website: ocluochanguyen.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaNguyen.OcLuocHaNoi/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ốc Luộc Hà Nguyên
    Ốc Luộc Hà Nguyên
    Ốc Luộc Hà Nguyên
    Ốc Luộc Hà Nguyên
  3. Top 3

    Cơm Tấm Thuận Kiều

    Gọi điện

    Cơm tấm từ lâu được bạn bè quốc tế biết đến là món ăn truyền thống của Việt Nam. Thường được thực khách được lựa chọn để thưởng thức đầu tiên khi đến Việt Nam. Ở Sài Gòn Cơm Tấm Thuận Kiều là quán cơm tấm quen thuộc được người Sài Gòn và người dân địa phương khác yêu thích khi đến đây. Về cơm của quán luôn trong tình trạng nóng hổi, gạo trắng, mềm. Thịt được cắt theo miếng vừa miệng, vị ướp đậm đà, thịt tươi ngon, nướng lên vẫn rất mềm, mọng nước chứ không khô những chỗ khác. Cơm tấm hiển nhiên không thể thiếu mỡ hành, quán cũng rất phóng khoáng trong việc rưới mỡ hành lên thịt. Nước mắm chua ngọt sánh lại hòa quyện cùng cơm và thịt ngon không thể cưỡng lại.


    Để duy trì được thương hiệu khá lâu như vậy nên chất lượng của Cơm Tấm Thuận Kiều là điều không phải bàn cãi, bởi để có thể giữ vững vị thế trong ẩm thực Sài Gòn cho đến tận bây giờ cũng đã là cả một quá trình khá dài. Phần cơm vừa đủ, có thể hơi ít với những ai có khẩu phần lớn nhưng bù lại bạn có một miếng thịt to được ướp gia vị cùng ngũ vị hương nên rất thơm. Ăn kèm một phần đồ chua như: cải chua, củ kiệu… nên ăn không thấy ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Thuận Kiều, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3955 3031

    Email: tk@comtamthuankieu.com.vn
    Website: comtamthuankieu.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamthuankieu/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều
  4. Top 4

    Tiệm Cơm Truyền Ký

    Gọi điện

    Tiệm Cơm Truyền Ký còn gọi là quán ăn của người Hẹ đã có mặt suốt hơn 70 năm. Với không gian gần gũi, bình dị khiến khách hàng luôn cảm nhận được sự ấm áp khi dùng bữa tại đây. Bên cạnh đó là sự thân thiện mến khách đến từ đội ngũ nhà Truyền Ký, các bạn sẽ luôn cảm thấy như dùng cơm nhà thực sự. Vào con hẻm nhỏ tại Lý Thường kiệt, cũ kĩ tầm 20 mét là thấy Tiệm Cơm Truyền Ký, phải đi lên lầu để vào bàn ăn thông qua cái cầu thang cũ. Dù mưa hay nắng thì các bàn vẫn đông kín người ngồi. Không gian nhỏ, nhưng sạch sẽ và ấm cúng đúng kiểu ăn cơm gia đình.


    Thực đơn đa dạng các món canh, mặn, xào, hấp cho bạn dễ dàng lựa chọn. Vì Tiệm Cơm Truyền Ký mang hương vị của người Trung hoa, nên nếu bạn phân vân không hợp khẩu vị, nhớ hỏi nhân viên nhé. Một số món ăn đặc sắc nhất là: gà hấp muối, dồi trường xào hành gừng, bò xào tàu xì đậu hũ Đông Giang, giò heo phá lấu, canh tần ô cá viên,..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39/20 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 623 623 & 0909 623 623 & 0348 080 884

    Email: Quancomtruyenky@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiemcomtruyenkylaucay

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:30 - 20:00

    Gọi điện
    Tiệm Cơm Truyền Ký
    Tiệm Cơm Truyền Ký
    Tiệm Cơm Truyền Ký
    Tiệm Cơm Truyền Ký
  5. Top 5

    Sủi Cảo Thiên Thiên

    Gọi điện

    Đường Hà Tôn Quyền, Quận 11, TP. HCM nổi tiếng với các món sủi cảo của người Hoa, tấp nập thực khách đến tận khuya. Một số quán phải dùng micro để gọi nhân viên vì khách đông. Sủi Cảo Thiên Thiên nằm trên đường Hà Tôn Quyền, nơi có rất nhiều quán há cảo khác nhưng nơi đây vẫn luôn hút khách mỗi ngày. Không gian quán bình dân, nhiều bàn. Càng về tối thực khách càng đông, không khí rất nhộn nhịp. Giá món ăn tuy hơi cao nhưng xứng đáng với chất lượng.

    Ở đây có các món như sủi cảo thập cẩm, sủi cảo chiên, sủi cảo mì, sủi cảo mực, sủi cảo cá viên,…Sủi cảo ở đây có hương vị đặc trưng, chuẩn vị người Hoa. Món ăn nóng hổi và có mùi thơm hấp dẫn. Nhân há cảo đầy đặn, đậm vị và được nêm nếm rất vưa ăn. Nước dùng cũng rất ngon. Sủi cảo chiên giòn rụm, nhân đầy đặn, tôm nguyên con lột vỏ. Nước chấm kèm món này là tương ớt xí muội làm giảm độ béo của miếng sủi cảo chiên ngập dầu. Như nhiều tiệm sủi cảo khác trên đường Hà Tôn Quyền, Sủi Cảo Thiên Thiên cũng phục vụ các món đặc trưng như sủi cảo chạp, sủi cảo chiên, sủi cảo khô sốt dầu hào. Một số thực khách chia sẻ đây là tiệm sủi cảo đầu tiên mở cửa trên đường Hà Tôn Quyền, hương vị sau bao năm không thay đổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Hà Tôn Quyền, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7307 1388
    Email: trongtai26061993@gmail.com
    Giờ mở cửa: 12:30 - 23:00

    Gọi điện
    Sủi Cảo Thiên Thiên
    Sủi Cảo Thiên Thiên
    Sủi Cảo Thiên Thiên
    Sủi Cảo Thiên Thiên
  6. Top 6

    Bánh Xèo Phan Rang Cô Ba

    Gọi điện

    Mỗi vùng miền thì lại có những món ngon khác nhau mang đặc trưng văn hoá của từng địa phương. Bạn có thích khám phá những nét độc đáo của ẩm thực từng vùng? Nếu vậy, hãy note ngay địa chỉ dưới đây mà Toplist gợi ý nhé, đó chính là quán Bánh Xèo Phan Rang Cô Ba - một đặc sản nức tiếng của Phan Rang. Quán được mở cách đây khá lâu mà vẫn chưa được tân trang lại nên nhìn quán khá cũ. Tuy vậy thực khách vẫn dành tình cảm cho nơi đây bởi với họ, món bánh ngon là được. Hơn nữa cô chủ quán trông rất hiền lành, thật thà nên thực khách cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn rất nhiều.


    Món bánh căn (bánh xèo Phan Rang) ở đây được lên rất đúng vị. Nguyên liệu để làm bánh là gạo tẻ ngâm nước rồi đem xay thành bột loãng giống như bột đổ bánh bèo hay bánh xèo. Ðể đổ bánh căn, người ta dùng một lò đất nung, thân tròn, trên mặt lò có đặt các chén đất cạn đáy, có nắp đậy. Và những chiếc bánh căn cứ thế ra lò, nhìn có vẻ giống bánh khọt ở các tỉnh phía Nam nhưng có rất nhiều điểm khác, tạo nên một hương vị khác hẳn. Đặc biệt Bánh Xèo Phan Rang Cô Ba rất ngon vì được làm theo bí kiếp riêng nên rất độc đáo, cuốn hút vị giác thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Khu A Lô 3C Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0785 490 888
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo Phan Rang Cô Ba
    Bánh Xèo Phan Rang Cô Ba
    Bánh Xèo Phan Rang Cô Ba
    Bánh Xèo Phan Rang Cô Ba
  7. Top 7

    Cơm Gà Hải Nam Kiểu Singapore

    Gọi điện

    Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để cùng gia đình “đổi gió” bằng một bữa ăn ngon miệng. Bạn đang có kế hoạch tụ tập hẹn hò với bạn bè, gia đình nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý? Cơm Gà Hải Nam Kiểu Singapore là địa chỉ ẩm thực nổi tiếng quán chuyên phục vụ các món ăn với giá cả phù hợp, sự phục vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây. Các món ăn tại Cơm Gà Hải Nam đem đến cảm giác hứng khởi bởi những dư vị vừa quen vừa lạ của những món ăn tưởng như quen thuộc bởi hương vị đặc trưng riêng biệt không giống ở bất cứ đâu.

    Thịt gà tại Cơm Gà Hải Nam Kiểu Singapore được thực khách ưa thích bởi hương vị thịt thơm, săn chắc, không bị bở nhưng lại có vị đậm béo và thịt không bị khô. Bạn có thể chọn nơi này để ăn trưa, ăn tối, hoặc đãi cơm thân mật cũng rất tốt. Từ hương vị đến màu sắc của món ăn đều được chế biến công phu, bày trí bắt mắt. Để có được mùi thơm đặc trưng, cơm của Cơm Gà Hải Nam được nấu từ loại gạo dẻo thơm cùng với nước luộc gà theo một bí quyết riêng nên từng hạt cơm đều căng tròn, vàng nhẹ và có vị ngọt béo của gà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Âu Cơ, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3861 9652

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Gà Hải Nam Kiểu Singapore
    Cơm Gà Hải Nam Kiểu Singapore
    Cơm Gà Hải Nam Kiểu Singapore
    Cơm Gà Hải Nam Kiểu Singapore
  8. Top 8

    Quán Bánh Bèo Huế Thiên Hương

    Gọi điện

    Ẩm thực Huế luôn là một nét độc đáo mà bất kỳ ai cũng đều muốn khám phá. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện để có thể đến Huế và thưởng thức các đặc sản. Đừng lo lắng vì ngay tại Sài Gòn nhộn nhịp bạn cũng có thể thưởng thức một trong các đặc sản của mảnh đất cố đô này. Dưới đây Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một đỉa chỉ, hãy note ngay lại nhé. Quán Bánh Bèo Huế Thiên Hương là quán ăn tự hào đã mang ẩm thức Huế đến được đông đảo với người dân Việt Nam.


    Quán Bánh Bèo Huế Thiên Hương chuyên phục vụ các món bánh như bánh nậm, bột lọc và chả đậm chất Huế. Đặc biệt trong đó phải kể đến món bánh bèo bởi bánh bèo ở đây được rất nhiều thực khách đánh giá cao, bánh ngon, nêm vừa miệng, nước chấm rất đậm đà, bạn có thể đến đây thưởng thức và trải nghiệm.Quán được mở cách đây khá lâu, theo nhiều thực khách chia sẽ quán có tuổi thọ lên đến hàng chục năm chứ không ít, quán ở gần sân vận động Phú Thọ nên rất dễ tìm. Quán nằm trên vỉa hè nên rất thoáng mát, thích hợp cho những buổi tụ tập bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 378 015
    Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Bánh Bèo Huế Thiên Hương
    Quán Bánh Bèo Huế Thiên Hương
    Quán Bánh Bèo Huế Thiên Hương
    Quán Bánh Bèo Huế Thiên Hương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy