Top 10 Địa điểm ăn uống hấp dẫn ở Quận 7, TP. HCM

Yen Nhi Tran 12124 11 Báo lỗi

Quận 7 từ lâu đã được biết đến là một trong những quận "sang chảnh" nhất nhì của TP. HCM. Nơi đây có vô số các hàng quán với nhiều món ăn ngon và lạ. Tuy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Niêu Thiên Lý

    Gọi điện

    Cơm Niêu Thiên Lý luôn tự hào là điểm đến thú vị để thực khách có những giây phút ấm cúng, quây quần bên nhau với những món ăn thân thuộc và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Nơi đây khiến khách hàng thích thú với những niêu cơm nhỏ xinh, cơm cháy vàng giòn, độc đáo hòa cùng nét đặc sắc của hương vị Singapore và đây chính là bí quyết giúp cho quán ăn này dễ dàng chinh phục trái tim hàng nghìn thực khách. Thực đơn cơm niêu Thiên Lý khá đa dạng, đáp ứng yêu cầu của một bữa ăn họp mặt gia đình, có phút giây riêng cùng người thương, gặp gỡ bạn bè hay hội nhóm được nhu cầu, khẩu vị khác nhau của thực khách.


    Tại đây, có rất nhiều món ăn mà chỉ cần nghe tên là đã muốn nếm thử ngay lập tức. Hương vị của mỗi món ăn ở Thiên Lý đều được hoà quyện giữa nét ẩm thực Việt và ẩm thực đến từ xứ sở quốc đảo sư tử đảm bảo sẽ làm bạn ngất ngây ngay từ miếng đầu tiên. Không chỉ ngon, giá của Cơm Niêu Thiên Lý cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền, điều kiện kinh tế của mọi tầng lớp người tiêu dùng Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 74 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • 59 Đường Số 16, KP. Mỹ Văn 1, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 785 500
    Email: comnieuthienly@gmail.com
    Website: http://comnieuthienly.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly

    Gọi điện
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý

  2. Một trong các nhà hàng ở Quận 7 được nhiều bạn trẻ yêu thích, nhất là với những ai yêu thích hương vị của những món steak thì chắc chắn El Gaucho Argentinian Steakhouse là một địa chỉ ăn uống sầm uất náo nhiệt tại Quận 7. El Gaucho Argentinian Steakhouse gửi gắm vào từng món ăn của mình nhiều hơn là nguồn nguyên liệu tươi, sạch, cao cấp và những công thức chế biến độc đáo. Thịt được chế biến vẫn giữ được độ tươi, thơm, mềm và đặc biệt không thể bỏ qua nước sốt gây thương nhớ tại nhà hàng.


    Có thể bạn không biết nhưng El Gaucho Argentinian Steakhouse mà một nhà hàng nổi tiếng với những món đặc trưng trứ danh của Agentina chính vì vậy mà hương vị của những món ăn tại đây vô cùng hấp dẫn. Khi tới EL Gaucho chắc chắn bạn phải thưởng thức những món steak ăn kèm cùng khoai và bánh mì. Vì là một nhà hàng sang trọng với vị trí trung tâm chính vì vậy mà giá thành của quán cũng cao đó tuy nhiên với không gian sang trọng, phù hợp cho những buổi hẹn hò cuối ngày và được phục vụ các món steak cao cấp và chất lượng dịch vụ tốt thì điều này sẽ phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô CR1/U3, 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3827 2090
    Email: info.vietnam@elgaucho.asia

    Website: https://vn.elgaucho.asia/

    Fanpage: www.facebook.com/ElGauchoVietnam

    Gọi điện
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
  3. Top 3

    Matchandeul BBQ

    Gọi điện

    Matchandeul BBQ có không gian thoáng rộng, sử dụng đèn vàng để tạo cảm giác ấm cúng cùng lối trang trí cũng vô cùng đẹp mắt và cuốn hút chuẩn style Hàn Quốc. Menu đồ ăn ở đây không quá phong phú để khiến bạn “hoang mang” khi chọn món, nhưng món nào món ấy đem ra đều “chất phát ngất”. Thịt rất tươi và đa dạng: ba chỉ heo, ba chỉ bò, sườn bò, thịt gà ướp tương.


    Đồ nướng ở đây được sử dụng cùng nước chấm samjang làm cho thêm hương vị tăng thêm gấp n lần và món ăn cũng trở nên đậm đà hơn. Việc chủ động thêm panchan (món ăn kèm) cho các vị khách khi đã thấy hết là điều tất yếu. Không chỉ có vậy, nếu như mì đem ra lâu mà bạn chưa dùng tới, các bạn nhân viên sẽ đề nghị hâm nóng lại để bạn dùng ngon miệng hơn. Cảm giác đích thị mình là thượng đế ở trong vương quốc nhỏ này rồi đấy. Với đồ ăn và phục vụ chỉn chu như vậy nhưng Matchandeul BBQ được đánh giá là rẻ hơn so với những nhà hàng Hàn Quốc khác vì thế nên nếu bỏ lỡ qua địa chỉ này thì hẳn là một điều đáng tiếc cho các bạn ưa thích đồ Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Cao Triều Phát, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5412 6464
    Email: matchandeulq7@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/matchandeulQ7
    Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00
    Gọi điện
    Matchandeul BBQ
    Matchandeul BBQ
    Matchandeul BBQ
    Matchandeul BBQ
  4. Top 4

    Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá

    Gọi điện

    Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá không chỉ tạo dựng thương hiệu với các món ăn dân dã có chất lượng hảo hạng mà menu của quán vẫn còn rất nhiều món ngon khó lòng bỏ qua. Tại đây, món ăn cũng được chuẩn bị và chế biến công phu, phục vụ khách hàng khá nhiều loại. Không những ngon mà món ăn còn được chăm chút ở phần bày trí, đạt được tiêu chí vừa đẹp lại vừa ngon. Giá hợp lí, món ăn ngon, chính vì vậy, Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá trở thành điểm hẹn thường xuyên của người dân Quận 7.


    Nhà hàng Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá gây ấn tượng với thực khách bởi phong cách thiết kế cởi mở, tạo cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng với màu hoa lá đan xen cây cảnh trang trí cùng ánh sáng vàng lung linh huyền ảo. Điểm nhấn trong kiến trúc của nhà hàng là những chiếc chòi mái lá mang đậm chất hồn quê mộc mạc gợi nhớ đến những kí ức tuổi thơ yên bình giữa Sài Gòn hoa lệ. Một không gian ẩm thực rộng rãi và thoải mái, những món ăn ngon với giá cả vô cùng hợp lý, sự chuyên nghiệp và nhiệt tình trong phong cách phục vụ là những điều đã thu hút rất nhiều thực khách lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1D Đường 36, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3771 8718 & 0903 393 030
    Email: amthucmaila2020@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucmailaq7
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá
    Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá
    Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá
    Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá
  5. Top 5

    Bingsu Tuyết Hoa 설화

    Gọi điện

    Bingsu Tuyết Hoa 설화 là quán bingsu sữa bào tuyết hoa nổi tiếng tại Quận 7, TP. HCM. Các bạn trẻ sinh sống tại đây không ai là không biết đến quán này cả, chẳng biết từ bao giờ, cứ vào mỗi buổi tối là quán lại chật kín khách, nơi đây như là một điểm tụ tập để mọi người thư giãn sau ngày dài mệt mỏi.


    Đặc biệt chị chủ quán là người Hàn Quốc nên bingsu ở đây có thể nói là chuẩn vị nhất. Bingsu ở đây được làm từ 100% sữa tươi, có nhiều topping cho thực khách lựa chọn nhưng nhìn chung là thơm ngon dậy vị sữa, chất kem mịn hơn kem bình thường và trông rất hấp dẫn. Có lẽ vì vậy mà quán luôn thu hút được đông đảo các thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ.


    Nhân viên tại quán thì nhiệt tình, luôn vui vẻ, cởi mở với khách hàng và phục vụ món rất nhanh, thực khách không phải chờ đợi lâu mặc dù quán rất đông khách. Hơn nữa, không gian quán lại rộng rãi và thoáng mát có chỗ gửi xe miễn phí rất thuận tiện cho các thực khách mỗi khi ghé Bingsu Tuyết Hoa 설화.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: S28 - 1 Sky Garden, 1 Phạm Văn Nghị, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5410 6994

    Email: yeminviet@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bingsutuyethoa

    Giờ mở cửa: 11:30 - 21:40

    Gọi điện
    Seol Hwa - Bingsu Sữa Bào Tuyết Hoa
    Seol Hwa - Bingsu Sữa Bào Tuyết Hoa
    Seol Hwa - Bingsu Sữa Bào Tuyết Hoa
    Seol Hwa - Bingsu Sữa Bào Tuyết Hoa
  6. Top 6

    BUBU Ice Cream

    Gọi điện

    Với những tín đồ mê ăn vặt tại , Quận 7, TP. HCM thì không thể không biết đến quán BUBU Ice Cream, một trong những địa chỉ tụ tập quen thuộc của các bạn trẻ. BUBU Ice Cream nổi tiếng với đồ ăn ngon và rẻ nên quán thường thu hút đông đảo các bạn học sinh và sinh viên. Menu của quán rất đa dạng với nhiều món ngon như: trái cây tô, bingsu, xiên que các loại,... trong đó phải kể đến món kem xôi dừa đã từng làm mưa làm gió suốt thời gian dài. Và đặc biệt nếu khách gọi kem dừa còn được miễn phí nước dừa, quá tuyệt đúng nào, bà chủ nơi đây thật biết lấy lòng các thực khách

    uán đặc trưng với món kem xôi dừa được đặt trong vỏ dừa dày cơm, đậu phộng béo béo cùng xôi nếp dậy mùi thơm. Món kem dừa tại đây rất độc đáo. Tất cả các hương vị thơm dẻo, ngọt ngào sẽ được hòa quyện với nhau khiến bạn ngất ngây khi thưởng thức. Bên cạnh đó, món kem trình bày rất dễ thương, đẹp mắt. Giá ở BUBU Ice Cream rất phù hợp với học sinh, sinh viên nhưng rất ngon và chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Đường Số 10, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 354 305

    Email: hoanmy0411@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bubu.icecream.9

    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30

    Gọi điện
    BUBU Ice Cream
    BUBU Ice Cream
    BUBU Ice Cream
    BUBU Ice Cream
  7. Top 7

    Nhà Hàng Nathalie's Thái

    Gọi điện

    Nếu bạn cảm thấy những món ăn hay quán quen hằng ngày đã nhàm chán lắm rồi thì hãy thử đổi gió đến một nhà hàng kiểu Thái xem sao nhé. Sau đây là một gợi ý mà Toplist nghĩ rằng bạn sẽ rất tò mò - Nathalie's Thái là một nhà hàng Thái, nổi tiếng, được đông đảo thực khách yêu mến và chọn làm địa điểm dừng chân tại Quận 7, TP. HCM


    Nathalie's Thái mang nét văn hoá ẩm thực độc đáo của người dân Thái Lan đến gần hơn với Việt Nam. Được biết những món ăn của Thái thường mang đậm hương vị cay nồng nên khá là khó ăn. Tuy nhiên, dưới sự sáng tạo của Nathalie's Thái các món ăn nơi đây bỗng trở nên dịu dàng hơn và gần gũi hơn với người Việt.

    Không gian của Nathalie's Thái đơn giản, gần gũi nhưng có gì đó rất đặc trưng của một nhà hàng Thái, khách hàng đến đây đều cảm nhận được sự tự do, thoải mái và quan trọng là cảm thấy rất thư giãn, vui vẻ. Nhiêu đó thôi cũng đã khiến cho Nathalie's Thái cảm thấy vui rồi. Với phương châm khách hàng là thượng đế và chất lượng, Nathalie's Thái luôn cố gắng mang đến cho thức khách của mình những dịch vụ chất lượng nhất những món ăn ngon nhất và an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Bùi Bằng Đoàn, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5410 0822 & 0392 028 800

    Email: nhahangnathalies@gmail.com

    Website: http://www.nathaliesthairestaurant.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangnathalies

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nathalie's Thái
    Nhà Hàng Nathalie's Thái
    Nhà Hàng Nathalie's Thái
    Nhà Hàng Nathalie's Thái
  8. Top 8

    Ốc Liên

    Gọi điện

    Nếu như bạn là “thổ địa” ở Quận 7 mà không biết tới quán Ốc Liên thì quả thực là một thiếu sót vô cùng lớn rồi. Quán được mở khá lâu và là một địa chỉ ăn uống bình dân được yêu thích của nhiều người, quán lúc nào cũng đông khách vì tại đây không những thực đơn đa dạng, phong phú mà giá vô cùng hợp lý. Đặc biệt nước chấm ốc ở Ốc Liên rất ngon, được pha chế theo một công thức đặc biệt của chủ quán nên vô cùng kích thích vị giác, bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở bất kì nơi nào đâu đấy!

    Ốc tại quán được đánh giá là ngon, sạch và không có mùi. Bên cạnh đó, nước chấm ốc chính là điểm lôi cuốn nhiều khách hàng nhất với vị chua cay mặn ngọt vừa phải, đưa đẩy vị giác, kết hợp với những món ốc thì tuyệt cú mèo. Món nào cũng được các thực khách ủng hộ vô cùng nhiệt tình. Nhân viên phục vụ và chủ quán vui vẻ, nhiệt tình, không phải để các thực khách đợi lâu khi đến quán. Nếu bạn muốn giao hàng tận nơi quán có dịch vụ giao hàng thông qua các app đặt hàng trực tuyến hoặc fanpage Ốc Liên nhé, các món ăn trao đến tay vẫn giữ nguyên độ nóng, thơm ngon như ăn tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 062 077

    Fanpage: www.facebook.com/Oclienlevanluong

    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ốc Liên
    Ốc Liên
    Ốc Liên
    Ốc Liên
  9. Top 9

    Bạch Tuộc Nướng Thương

    Gọi điện

    Đối với những tín đồ của ẩm thực thì Bạch Tuộc Nướng Thương là địa điểm quá quen thuộc rồi phải không. Nơi đây lúc nào cũng đông khách và tấp nập người ra vào. Thiết kế không gian quán thoáng mát, tầng trệt là nơi mọi người thích ngồi nhất vì có thể vừa thưởng thức món ăn, vừa ngắm đường phố, bầu trời đêm Sài Gòn, cảm nhận khí trời thanh mát. Bạch Tuộc Nướng Thương vừa có thể đem đến cho bạn bữa ăn gia đình vui vẻ, vừa có thể mang đến những buổi liên hoan bạn bè tới bến.


    Thực đơn của Bạch Tuộc Nướng Thương thì gồm có nhiều món như: cháo hàu, lẩu cua, cá bớp nướng nhưng đã đến quán thì phải thưởng thức món bạch tuộc nướng và mực nướng. Bạch tuộc nướng tại đây luôn đảm bảo tươi ngon, đậm đà hương vị cho các thực khách đến thưởng thức. Những ngày chiều mưa của Sài Gòn hơi se lạnh mà được ngồi quây quần cùng bạn bè thưởng thức món bạch tuộc nướng lai rai tại đây thì thật là tuyệt vời. Nếu bạn đang sống ở Sài Gòn mà chưa được thưởng thức món bạch tuộc nướng tại đây thì hãy lên lịch ngay đi nhé, nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm rất thú vị đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Đường Số 17, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 868 316

    Website: https://quan-bach-tuoc-nuong-thuong.business.site/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bạch Tuộc Nướng Thương
    Bạch Tuộc Nướng Thương
    Bạch Tuộc Nướng Thương
    Bạch Tuộc Nướng Thương
  10. Để tìm cho mình một quán ăn Quận 7 ngon - bổ - rẻ và phù hợp để ăn nhậu vào mỗi buổi tối thì nhất định phải thưởng thức món tại Lẩu Dê Tài Ký 2 cực nổi tiếng này. Đặc biệt, giá của một nồi lẩu xương dê tại đây còn cực rẻ cho một nồi có đầy đủ những món ăn kèm khác như khoai môn, đậu hũ, măng, rau và mì trứng. quán nhận được nhiều lời khen từ thực khách khi ghé tới không chỉ bởi thịt dê ngon, săn, ngọt được chế biến cầu kỳ theo hương vị Ấn nên ăn không bị nặng mùi, ít mỡ, món Dê để da hấp cuốn lá mơ chấm mắm tôm ăn kiểu giả cầy là món khá ngon, thịt dê tươi sau đó để nguyên da nướng tảng ngon ngọt.


    Ngoài ra, quán Lẩu Dê Tài Ký 2 này còn có thêm rất nhiều món ăn được chế biến từ dê cũng rất đặc biệt như nầm dê, sườn dê nướng ngũ vị,… tất cả đều được tẩm ướp theo hương vị bí quyết mà không ở đâu làm được. Chắc chắn sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn nếu như vào một buổi tối mát trời cả một đám bạn cùng ngồi bên nhau và thưởng thức món ăn đặc sản này cơ chứ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1334 Hoàng Quốc Việt, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 090 086

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Tài Ký 2
    Lẩu Dê Tài Ký 2
    Lẩu Dê Tài Ký 2
    Lẩu Dê Tài Ký 2




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy