Top 26 Địa điểm ăn uống hấp dẫn tại Hà Nội

Mi Mi 1471 0 Báo lỗi

Bạn có thể dành cả ngày để vừa lang thang phố xá, vừa thưởng thức các món ăn vặt từ sáng sớm cho tới đêm khuya, no căng mà tiền thì cũng không vơi đi là mấy. ... xem thêm...

  1. Quán Nem chua nướng số 10 Ấu Triệu luôn mở cửa từ 14h cho tới 0h sáng. Tuy được gọi là quán nhưng nơi này được bày trí rất đơn giản. Không giống nem chua rán vốn rất khô và có màu vàng ruộm, nem chua nướng vẫn giữ nguyên được màu hồng tươi ngon của thịt. Chấm một chút nước chấm ớt trong chiếc bát đựng nhỏ, mùi thơm cùng miếng nem nướng như hòa quyện và tan ra khi đưa lên miệng. Ngoài nem nướng, bạn còn có thể ăn thêm những món nhắm khác như cá chỉ vàng, cá bò hay mực nướng...

    Giá bán cho một chiếc nem chua nướng ở đây khá bình dân và rất rẻ, chỉ 4.500 đồng, trà đá 3.000 đồng một cốc, trà chanh 7.000 đồng một cốc, hoa quả khoảng 15.000 đồng một đĩa. Ngoài nem chua nướng thì quán còn có những món nướng khác như: cá chỉ nướng, mực nướng, gà rán...Giá bán nem chua nướng bình dân, và một số đồ uống như trà đá, trà chanh, hoa quả... Nem chua nướng số 10 Ấu Triệu mở cửa từ 14 giờ cho tới 12 giờ đêm. Sự yêu mến và thích thú với đồ ăn ở quán của các bạn gần xa cũng chính là động lực để nhà mình vẫn tiếp tục đồng hành cùng các bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 385 607 & 0982 915 088 & 024 3928 9130

    Email: buigiakhanh2501@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nem-chua-nướng-cô-Phượng-số-10-Ấu-Triệu-1862735653962881/
    Giờ mở cửa:
    13:30 - 23:30

    Gọi điện
    Nem chua nướng số 10 Ấu Triệu
    Nem chua nướng số 10 Ấu Triệu
    Nem chua nướng số 10 Ấu Triệu
    Nem chua nướng số 10 Ấu Triệu

  2. Nem chua được làm từ thịt, bì lợn, thính (gạo rang rồi nghiền), nhờ có sự lên men do được ủ kín từ 2-3 ngày mà nem khi chín có vị chua, ngậy hấp dẫn, khi đem rán dậy lên mùi rất thơm. Nem rán ngõ Tạm Thương phải thưởng thức lúc nóng mới ngon, vừa ăn vừa chấm tương ớt cho đỡ ngấy, hòa quyện cùng vị thanh mát của những lát dưa chuột quả là ngon tuyệt.


    Nem rán chua có thể ăn kèm với nhiều loại hoa quả khác nhau, nhưng phổ biến nhất là củ đậu, dưa chuột, xoài… Nếu bạn chỉ thưởng thức nem cùng vài đồ ăn kèm thì khoảng 80.000 đồng là đủ cho hai người. Nem giòn nóng hổi, không thấm dầu và khi ăn cho cảm giác mềm ngọt. Nem ở quán đều bán hết trong ngày nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của nem nhé. Một điều làm nên hương vị khó quên cho Nem rán ngõ Tạm Thương chính là nước sốt tương. Tương ớt không phải là loại tương đóng chai bán sẵn mà được tự làm nên có vị cay đậm đà, ăn với nem thì miễn chê. Vào thời tiết đầu thu se se lạnh như thế này được cùng với hội cạ cứng hay người thương ăn nem rán vừa rẻ lại vừa vui. Có một điều lưu ý cho các bạn muốn ăn nem Tạm Thương đó là ngõ hơi chật nên đi quá đông xe máy, xe đạp sẽ khá khó, tốt nhất là bạn nên đi bộ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    36 Tạm Thương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0924 248 888
    Email: leminhkhoa76@gmail.com
    Website:
    https://nemchuarantamthuong.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/nemchuaran36tamthuong/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Nem rán ngõ Tạm Thương
      Nem rán ngõ Tạm Thương
      Nem rán ngõ Tạm Thương
      Nem rán ngõ Tạm Thương
    • Cũng khá nhiều người Hà Nội từng ăn chè xoài, nhưng cũng có người chưa biết đến món này. Nhưng nếu đã ăn và thích vị thanh ngọt của món chè lạ. Chè xoài Nguyễn Trường Tộ có món chè xoài mới lạ đáng thưởng thức của Hà Nội mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất cứ đâu. Chè được làm từ xoài tươi xay nhỏ để lạnh rồi tưới một chút sữa nguyên kem ngọt lịm mát lạnh lên trên tạo cho món chè hương vị đặc trưng riêng biệt mà không phải loại chè nào cũng có. Dùng thìa xắt một miếng xoài tươi đưa lên miệng vị thơm mát của xoài kết hợp với vị thơm, ngậy béo của kem sữa sẽ làm cho bạn khó có thể cưỡng lại được.


      Quán chè này nằm ở Nguyễn Trường Tộ, đoạn giao với phố Hàng Than, hàng chè Hong Kong luôn tấp nập khách đến ăn. Quán Chè xoài Nguyễn Trường Tộ có hàng chục món chè, thạch rau câu nhưng hầu hết mọi người đến đây đều nếm thử chè xoài trước tiên, rồi mới lựa chọn các loại khác. Xoài được cắt từng miếng nhỏ vừa ăn, rồi sau đó đem nấu đông cùng rau câu rồi để ra bát nhỏ. Tiếp đến cho một lớp kem trộn sữa lên bề mặt. Vì thế khi ăn, các vị khách sẽ cảm thấy vừa có vị béo ngậy của sữa, vừa có vị thanh của xoài.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      5 Nguyễn Trường Tộ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0362 469 999
      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
        Gọi điện
        Chè xoài Nguyễn Trường Tộ
        Chè xoài Nguyễn Trường Tộ
        Chè xoài Nguyễn Trường Tộ
        Chè xoài Nguyễn Trường Tộ
      • Cũng như nhiều hàng bánh cuốn khác, Bánh cuốn Thanh Vân nức tiếng Hà thành lúc nào cũng đông khách đến thưởng thức một đĩa bánh cuốn nóng hổi mỗi ngày. Bánh cuốn Thanh Vân đặc biệt hơn vì còn phục vụ cả bún thang đặc sản Hà Nội. Mọi người đều nhận xét rằng giá của quán khá “chát” thế nhưng đắt mới xắt ra miếng được đúng không nhỉ? Trải nghiệm rồi mới thực sự biết rằng giá thành là vô cùng phù hợp với chất lượng tại đây.


        Mỗi miếng bánh cuốn đều là công sức chăm chút tỉ mỉ của người thợ từ khâu đổ bánh đến bát nước chấm. Miếng bánh mềm mềm, ăn kèm chả quế, chả thịt nướng vàng thơm nức mũi lại chấm cùng bát mắm chua ngọt cay nồng vị ớt thì còn gì tuyệt bằng nhỉ. Bánh cuốn Thanh Vân khá rộng rãi, lại sạch sẽ, món ăn bày trí phong bí quyết buộc phải thực khách ai cũng hài lòng. Tuy thịt có hơi ngấy một chút nhưng đó mới là dòng đặc trưng của quán. Ai mà ăn được thịt mỡ thì chắc chắn sẽ phải đến đây thường xuyên rồi nha. Nổi danh nhất nhì ở Hà Nội, bánh cuốn Thanh Vân mở hàng cách đây hàng chục năm, đây là địa chỉ quen với dân Hà thành và nơi "nhất định phải đến" của khách du lịch.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 81 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0988 773 870

        Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

        Gọi điện
        Bánh cuốn Thanh Vân
        Bánh cuốn Thanh Vân
        Bánh cuốn Thanh Vân
        Bánh cuốn Thanh Vân
      • Mỳ vằn thắn Bình Tây ở phố Hàng Chiếu được rất nhiều các bạn trẻ biết đến. Một bát mỳ vằn thắn gồm có những sợi mỳ, vằn thắn (hay còn gọi là sủi cảo). Sợi mỳ được làm từ bột và trứng, sau đó cán mỏng thành từng sợi vừa dai vừa giòn, lại giữ được màu vàng ươm rất bắt mắt. Vằn thắn có nhân bên trong là tôm tươi giã nhỏ, nấm hương và thịt, được gói trong một lớp bột mỳ cán mỏng.


        Ngoài ra, người đầu bếp Mỳ vằn thắn Bình Tây ở phố Hàng Chiếu còn cho thêm một chút thịt xá xíu, nấm hương, một miếng trứng luộc, miếng bóng, rau cải, hẹ và tôm tươi đã bóc vỏ. Nước dùng được ninh nhừ từ xương gà, xương lợn, cá tầm khô, một số vị thuốc bắc và vỏ tôm. Nước dùng không được cho thêm mỳ chính và được thêm muối thích hợp để không át hương liệu đã có trong nồi nước dùng. Một bát mỳ đầy ắp mì, thịt xá xíu, gan, hẹ, há cảo hấp và trứng luộc kèm theo há cảo chiên ăn ngoài nữa. Há cảo vỏ mỏng, nhiều nhân, nhân thịt ngon, hấp và chiên đều ngon.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 54 Hàng Chiếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00 | 17:00 - 23:00

        Mỳ vằn thắn Bình Tây ở phố Hàng Chiếu
        Mỳ vằn thắn Bình Tây ở phố Hàng Chiếu
        Mỳ vằn thắn Bình Tây ở phố Hàng Chiếu
        Mỳ vằn thắn Bình Tây ở phố Hàng Chiếu
      • Hàng Bánh đúc nóng phố Lê Ngọc Hân ở Hà Nội này rất nổi tiếng từ cách đây khoảng chục năm, là điểm ăn quà yêu thích của các bạn học sinh, sinh viên. Bột làm bánh đúc vừa mềm lại vừa dai có vị ngậy và ấm nóng. Ngoài ra, bánh còn có vị ngọt của thịt xay và nước canh, một vài miếng đậu rán dai dai và chút rau thơm, rau mùi cũng là những thành phần không thể thiếu. Bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện của bánh, thịt và nước cùng với các gia vị đi kèm như ớt chưng, cùng dấm tỏi ớt.


        Quán Bánh đúc nóng phố Lê Ngọc Hân là quán bánh đúc gia truyền này có tuổi đời khoảng 30 năm, bánh đúc nóng ở đây được làm sạch sẽ, dẻo quánh, nước chan thơm ngọt, thịt băm mộc nhĩ tươi ngon, đậm đà vừa miệng. Miếng đậu nhỏ nhỏ được rán vàng, hành phi thì giòn tan, thơm phưng phức luôn. Bánh đúc ở gánh này bán cũng rất rẻ, thịt băm mộc nhĩ ở đây cho thêm hành tươi chứ không cho hành khô, rau mùi như những quán khác và cũng không có đậu nhưng nước chan đậm đà, vừa phải, bánh dẻo không bị bở. Ngoài ra ở đây còn có món bún ốc và miến trộn cực ngon, để lần sau mình viết bài khác.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Ngõ 8B Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0348 380 313

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Bánh đúc nóng phố Lê Ngọc Hân
          Bánh đúc nóng phố Lê Ngọc Hân
          Bánh đúc nóng phố Lê Ngọc Hân
          Bánh đúc nóng phố Lê Ngọc Hân
        • Top 7

          Khánh Vân - Bún Chả

          Khánh Vân - Bún Chả nổi tiếng lâu đời nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị và chất lượng. Quán siêu đông, phục vụ nhanh chóng. Một suất bún chả khá đầy đặn với thịt nướng, thịt viên nóng hổi, dưa góp ngon, nước chấm vừa miệng, rau sống cũng rất nhiều. Bí quyết chọn thịt để làm chả của chủ quán là lấy thịt từ những con lợn mới pha, chọn những miếng thịt còn ấm và thật tươi, và tẩm ướt chả bằng những gia vị riêng được truyền lại. Món bún chả rất vừa miệng, nóng hôi hổi và mùi thơm quyến rũ nhưng có giá rất bình dân, giúp mọi người không cần lăn về giá mà chuyên tâm thưởng thức hương vị món bún chả thơm ngon.


          Một suất Khánh Vân - Bún Chả gồm có nước chấm, chả nướng, bún và rau ăn kèm. Nước chấm của quán đủ vị chua, cay, mặn, ngọt kèm thêm đu đủ xanh, cà rốt, chỉ nhìn qua thôi đã rất kích thích vị giác. Chả nướng được tẩm ướp đậm đà, chỉ phục vụ trong ngày, bao giờ cũng mới và thơm ngon. Rau ăn kèm cũng đa dạng, ngoài tía tô, xà lách, rau thơm, quán còn có thêm giá đỗ cho món bún chả thêm ngon. Chỉ 30.000 đồng cho một phần bún chả chất lượng, ngại gì mà không gọi cạ cứng khám phá ngay thôi!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 8 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội

          Giờ mở cửa: 07:00 - 14:30 | 18:00 - 20:00

            Khánh Vân - Bún Chả
            Khánh Vân - Bún Chả
            Khánh Vân - Bún Chả
            Khánh Vân - Bún Chả
          • Top 8

            Quán ngan Hiền

            Quán nằm trên vỉa hè phố Hàng Bông, Quán ngan Hiền nằm lọt thỏm giữa những cửa hàng thời trang nên không phải ai ai cũng biết tới quán này. Nhưng khi đã ăn ở đây một lần, bạn sẽ không quên được vị đậm đà của món chả ngan, đặc sản của quán cùng món canh măng thơm ngọt. Thịt ngan được tẩm ướp gia vị rất thơm ngon, rồi được nướng trên bếp than hoa. Sau khi nướng xong, những miếng chả vẫn giữ được vị thơm ngon ngọt của thịt ngan. Chả ăn kèm với nước mắm ớt tỏi pha, loại nước mắm này được cô chủ pha chế đặc biệt không giống bất kỳ hàng chả ngan nào khác.

            Bạn có thể ăn kèm chả ngan với bún, và bạn cũng nên gọi thêm một bát canh măng tiết ăn kèm để phòng khi bạn cảm thấy chưa đủ no. Canh măng ở quán này có vị khá ngọt và ngậy của xương ngan, bạn nhớ gọi thêm một bát nước trong nếu không muốn ăn quá nhiều mỡ béo. Quán ngan Hiền bắt đầu mở cửa vào lúc chiều muộn và bán tới tận đêm khuya. Thịt ngan đã lọc xương, thái miếng dày nhưng mềm, tẩm ướp đậm đà, nức mũi người ăn nhờ nướng than hoa. Thịt cũng được chọn phần nạc chứ không nhiều bì, mỡ như nhiều nơi.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 75 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:00 - 23:00

              Quán ngan Hiền
              Quán ngan Hiền
              Quán ngan Hiền
              Quán ngan Hiền
            • Top 9

              Phở rán ở 206 Khâm Thiên

              Chắc hẳn những tín đồ ăn uống không ai là không biết món phở rán này. Từ một miếng bánh phở lớn, trắng và mềm ban đầu, đầu bếp sẽ cắt chúng thành những miếng vuông chừng khoảng nửa bàn tay. Sau đó, bánh được rán sơ qua cho có vàng đều, và đợi đến khi có khách gọi, bánh Phở rán ở 206 Khâm Thiên sẽ được rán giòn và hơi cháy cạnh thơm phức.


              Khi cho ra đĩa, Phở rán ở 206 Khâm Thiên sẽ giống như những chiếc bánh pizza nhỏ, có vị thơm ngon của bánh, ăn vào cảm thấy giòn tan ở lớp bên ngoài, và mềm dai ở lớp bánh bên trong. Phở sẽ được ăn kèm cùng với nước sốt thịt bò nóng hổi. Nước sốt đặc sánh thơm ngon, gồm thịt bò, hành tây, cà rốt và tim cật, bầu dục (nếu bạn gọi suất đầy đủ). Ngoài ra, bạn còn có thể cho thêm một chút dấm, dưa góp, su hào ngâm và rau sống vào bát nước sốt để thêm khẩu vị ưa thích. Món phở chiên ở đây lúc nào cũng bán hết sớm. Khách hàng rất hài lòng về món ăn lạ miệng này. Một suất phở chiên giòn ở Phở chiên Khâm Thiên gồm một đĩa phở chiên vàng và một phần sốt thịt bò, rau cải.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 206 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

                Phở rán ở 206 Khâm Thiên
                Phở rán ở 206 Khâm Thiên
                Phở rán ở 206 Khâm Thiên
                Phở rán ở 206 Khâm Thiên
              • Sữa chua mít Hoàng Anh 22 Bà Triệu nằm ở số nhà 22 phố Bà Triệu, đoạn gần ngã tư Hàng Khay - Tràng Thi rẽ xuống, quán sữa chua mít nhỏ xíu này nằm ngay trên vỉa hè. Chỉ với một tủ kính nhỏ nhắn và rất đơn giản, quán lúc nào cũng đông chật kín khách ngồi khoảng 20 chiếc ghế. Không chỉ là 1 món ăn giải nhiệt mùa hè, sữa chua trân châu còn có rất nhiều những lợi ích như: Giảm cholesterol trong máu, giúp máu lưu thông tốt hơn; ngăn ngừa loãng xương, tốt cho cả người già và trẻ nhỏ; một số loại men vi sinh trong sữa chua đem lại cảm giác ăn ngon miệng hơn; nâng cao sức đề kháng, cải thiện hệ thống miễn dịch.


                Ở đây Sữa chua mít Hoàng Anh 22 Bà Triệu có các loại món sữa chua khác nhau nhưng chủ yếu chế biến từ sữa chua như chè sữa chua, sữa chua hoa quả, sữa chua trân châu thạch, sữa chua nếp cẩm, đặc biệt là sữa chua mít... Sữa chua sánh, lâu tan, được ủ men công phu, ăn một thìa mà đã cảm giác được vị ngọt mát thanh thanh nơi đầu lưỡi. Topping ngập trong nước cốt dừa ăn kèm với phần sữa chua dẻo mịn. Lại có cả thạch hoa quả giòn giòn, thơm thơm lại đủ loại màu sắc trông rất thích mắt.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 22 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

                Điện thoại: 024 3936 0419

                Giờ mở cửa: 07:45 - 22:00

                  Gọi điện
                  Sữa chua mít Hoàng Anh 22 Bà Triệu
                  Sữa chua mít Hoàng Anh 22 Bà Triệu
                  Sữa chua mít Hoàng Anh 22 Bà Triệu
                  Sữa chua mít Hoàng Anh 22 Bà Triệu
                • Trâm - Bánh Mì Sốt Vang Đình Ngang được biết đến là một quán bánh mì sốt vang siêu ngon. Ở đây, thịt bò được dùng để làm sốt vang chính là giẻ sườn và cho thêm chút gân bò. Thịt sau khi được tẩm ướp các gia vị thơm ngon, sau đó, thịt sẽ được hầm lên cùng một chút rượu để làm cho thịt bò mềm và thơm.


                  Nước sốt được đổ vào hầm cùng với thịt, và các gia vị khác, cùng với một ít bột năng để tạo độ sánh cần thiết. Khi nước sốt đã trở nên sánh đặc vừa phải, đầu bếp cho thêm rau húng, mùi ta, hành thái nhỏ để cho dậy mùi. Bánh mì ăn kèm phải đảm bảo nóng, giòn vàng ươm thì đặt cạnh bát bò sốt vang mới ngon và bắt mắt được. Không ngoa khi nói rằng Trâm - Bánh Mì Sốt Vang Đình Ngang là một trong các quán bánh mì sốt vang ngon sạch có tiếng trên địa bàn quận Hoàn Kiếm hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn nơi đây. Vị sốt vang của quán Trâm cực đậm đà, lại nhiều thịt. Thịt bò gân giòn, nhưng chẳng hề dai vì được ninh rất kỹ, bù lại phần sốt với hương ngũ vị, thảo quả cực dậy mùi, chấm miếng bánh mì nhúng thẳng vào nước sốt rồi quẹt một đường đủ đậm, bao nhiêu thức hương cùng vị được nêm cực vừa cứ thế mà xộc thẳng vào khoang mũi thôi. Hơn nữa, tuy quán lúc nào cũng tấp nập khách ăn nhưng lại chẳng phải đợi lâu, đồ lên cũng thực nóng sốt, ăn ấm ruột cực kỳ.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 30 Đình Ngang, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

                  Điện thoại: 0934 280 101

                  Giờ mở cửa: 07:30 - 22:15

                    Gọi điện
                    Bánh mì sốt vang 252 Hàng Bông
                    Bánh mì sốt vang 252 Hàng Bông
                    Trâm - Bánh Mì Sốt Vang Đình Ngang
                    Trâm - Bánh Mì Sốt Vang Đình Ngang
                  • Bạn có muốn ăn hải sản tươi sống ngay giữa lòng thủ đô không ạ? Nếu có thì hãy tới Trần Huy Liệu và ghé Quán Hải sản Làng Chài ngay nhé. Đây được mệnh danh là một trong những trung tâm ăn uống sôi động nhất tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Không gian rộng rãi, giá cả phải chăng, chất lượng món ăn thơm ngon thì điều gì hấp dẫn hơn được nữa.


                    Khi đến quán, bạn sẽ được thưởng thức hương vị biển khơi qua những món hải sản được chế biến vô cùng thơm ngon tại đây. Hải sản được lựa chọn rất kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon nhất để phục vụ quý khách. Menu của quán rất phong phú, đa dạng, có thể kể đến như sò điệp nướng mỡ hành, lẩu cua bí đao, ngao 2 cùi béo ngậy… Còn chần chờ gì mà không ghé quán ngay thôi nào. Hải sản Làng Chài thiết kế mang đậm hơi hướng của biển cả với những chi tiết décor độc đáo khiến bạn cảm thấy như đang lạc vào vùng biển đầy nắng và gió. Nhà hàng Hải Sản Làng Chài Hà Đông nằm trong Khu đô thị Lascasta Văn Phú, Hà Đông với không gian 3 tầng với tầng 3 là phòng VIP, có sức chứa khoảng 600 người cùng lúc.

                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ:
                    353 Lacasta Văn Phú, Quận Hà đông, Hà Nội

                    Điện thoại: 0937 367 456
                    Website: HAISANLANGCHAI.VN
                    Fanapge: www.facebook.com/hslangchai/

                    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:15

                      Gọi điện
                      Hải sản Làng Chài
                      Hải sản Làng Chài
                      Hải sản Làng Chài
                      Hải sản Làng Chài
                    • Top 13

                      Cơm Niêu Kombo

                      Gọi điện

                      Với nhiều cơ sở tại Hà Nội, Cơm Niêu Kombo đã và đang là một trong những trung tâm ăn uống sôi động nhất tại Hà Nội. Và ngày hôm nay, chúng tôi sẽ đưa các bạn đến Cơm Niêu Kombo đảm bảo sẽ làm các bạn hài lòng ngay từ lần đầu tiên ghé quán. Không gian thoáng mát, rộng rãi, view đẹp, lại có cả chỗ để xe rộng rãi cũng là điểm cộng cho địa chỉ này. Cơm Niêu Kombo là hệ thống nhà hàng Cơm niêu Singapore số 1 Việt Nam. Từng bữa ăn mà Cơm Niêu Kombo phục vụ đều mang đậm bản sắc văn hóa ẩm thực Singapore với 6 loại cơm niêu độc đáo và hấp dẫn nhất. Thành lập từ năm 2014, với nhà hàng đầu tiên trên con phố Lê Văn Thiêm, đến nay, sau nhiều nỗ lực và cải tiến, Cơm Niêu Kombo đã phát triển với 19 nhà hàng, có mặt tại 7 tỉnh thành trên toàn quốc, phục vụ hàng triệu thực khách mỗi năm, từng bước trở thành hệ thống nhà hàng cơm niêu Singapore số 1 Việt Nam.


                      Quán Cơm Niêu Kombo nổi tiếng nhất với món cơm niêu, ai ăn rồi là nghiện luôn. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại topping đi kèm như bò nướng, gà nướng sốt teriyaki, bò sốt tiêu… thơm ngon, béo ngậy, thật tuyệt vời phải không nào. Đặc biệt, Cơm Niêu Kombo rất hay tổ chức các chương trình khuyến mãi ưu đãi dành tặng khách hàng. Đây cũng là điểm thu hút đông đảo người tham gia. Hãy ghé thử quán nhé, biết đâu bạn lại tìm được địa điểm tụ tập ưa thích đó.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 30 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
                      Điện thoại:
                      0971 615 775 & 0964 807 997
                      Email:
                      kombo.vietnam@gmail.com

                      Website: https://kombo.vn/

                      Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/

                      Gọi điện
                      Cơm Niêu Kombo
                      Cơm Niêu Kombo
                      Cơm Niêu Kombo
                      Cơm Niêu Kombo
                    • Top 14

                      Hói Quán

                      Gọi điện

                      Có ai thèm ăn lẩu Thái không nào, cùng nhau ghé Hói Quán thôi. Đến đây rồi là không biết phải lựa gì luôn, món nào cũng thơm ngon, hấp dẫn luôn. Quán chuyên các món nướng lụi, lẩu thái, lẩu đuôi bò ngon đậm đà sẵn sàng làm xiêu lòng và bao tử của thực khách. Ai mà ghé rồi, sau là cứ quen chân mà đến quán thôi.


                      Gọi ngay một nồi lẩu thái là 4 người ăn no căng luôn ạ. Nước lẩu chua chua, cay cay, thơm béo vị nước cốt dừa chuẩn vị. Ăn xong mà vẫn thấy thèm thèm, dở miệng, lại gọi liền đồ nướng. Món nào cũng được tẩm ướp đậm đà, nướng trên than hoa thơm nức mũi luôn. Các bạn cứ lấy tẹt ga mà không lo về giá nhé. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Hói quán để thưởng thức những món ngon hấp dẫn này. Chính nước lẩu thái đem đến thương hiệu độc quyền cho Hói Quán. Chưa ở đâu có vị nước lẩu thơm chua cay mà ngậy béo hương cốt dừa cả. Nếm vị nước lẩu thôi đã thấy vị ngậy vị béo lan tỏa khắp khoang miệng. Ngoài những món có trong set lẩu, bạn vô tư gọi thêm những món nhâm nhi để nhậu như chân gà rút xương, gỏi xoài… Đặc biệt, là một quán vỉa hè nhưng cách phục vụ của nhân viên rất được lòng khách, "lịch sự, lễ phép, nhanh nhẹn" là những tính từ khen có cánh mà một số bạn trẻ đã từng đến quán nhận xét.

                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 460 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

                      Điện thoại: 0944 328 686

                      Email: tduyquan@gmail.com

                      Fanpage: www.facebook.com/quanhoihn/

                      Giờ mở cửa: 18:00 - 12:00

                        Gọi điện
                        Hói Quán
                        Hói Quán
                        Hói Quán
                        Hói Quán
                      • Top 15

                        Thai Deli

                        Gọi điện

                        Thêm nữa sự lựa chọn cho các bạn yêu các món lẩu đây ạ. Sở hữu cho mình các cơ sở tại Hà Nội, Thai Deli là một trong những trung tâm ăn uống sôi động nhất tại Hà Nội. Với món lẩu chuẩn hương vị ẩm thực Thái Lan, Thai Deli đang được rất nhiều tín đồ ẩn thực lựa chọn.


                        Nước lẩu chua cay, đậm vị cùng đồ nhúng phong phú vô cùng chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giây phút tuyệt vời. Nhúng mỏi tay với ba chỉ bò mỹ, tôm, mực trứng, cá lăng… cùng nhiều loại rau và nấm đi kèm. Nguyên liệu tươi ngon, chế biến cẩn thận, giá cả lại phải chăng, đây chính xác là địa điểm tụ họp lý tưởng cho khách yêu đó ạ. Thai Deli là chuỗi nhà hàng buffet lẩu Thái chuẩn hương vị ẩm thực Thái Lan với giá bình dân, đồ ăn tươi ngon chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Thai Deli ra đời từ năm 2015 với sứ mệnh mang ẩm thực Thái Lan đến với các tín đồ ăn uống tại thủ đô. Hệ thống nhà hàng được yêu thích nhất Hà Nội bởi đồ ăn chuẩn vị Thái từ bếp trưởng người Thái, không gian thân thiện, lịch sự và mức giá siêu rẻ. Hãy đến Thai Deli để cùng Xuýt xoa vị Thái. Hơn 60.000 lượt khách hàng mỗi tháng, Thai Deli là thương hiệu chuỗi nhà hàng Thái nổi tiếng nhất Hà Nội thuộc Mama's Group

                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                        Địa chỉ: 5 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
                        Điện thoại: 039786 1688 & 1900 2961
                        Email: mkt@mamagroup.vn
                        Website: https://mamagroup.vn/
                        Fanpage: www.facebook.com/delithai/

                        Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

                          Gọi điện
                          Thai Deli
                          Thai Deli
                          Thai Deli
                          Thai Deli
                        • Quán Lẩu Nấm Gia Khánh là một trong những quán lẩu ngon ở Cầu Giấy, Hà Nội mà bạn nên ghé qua. Lẩu Nấm Gia Khánh là một địa chỉ mà nếu đã thưởng thức một lần, bạn chắc chắn sẽ hài lòng và ghé qua thêm nhiều lần nữa. Quán lẩu ngon Lẩu Nấm Gia Khánh sẽ dẫn dắt vị giác của bạn qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Đúng như tên gọi, quán Lẩu Nấm Gia Khánh là thế giới của các loại nấm, có vô vàn các loại nấm tại nơi đây như nấm kim châm, nấm hương, nấm bụng dê, nấm vuốt hổ đen, nấm kê tùng… Dù là loại nấm nào thì cũng mang đến những hương vị tuyệt vời, không chỉ thanh mát mà còn rất giàu giá trị dinh dưỡng.


                          Bên cạnh nấm, những loại nguyên liệu ăn kèm lẩu tại Quán Lẩu Nấm Gia Khánh cũng rất đa dạng và tươi ngon bao gồm thịt bò, các loại hải sản, rau, mì khoai môn, mì rong biển… Đến với quán lẩu ngon Lẩu Nấm Gia Khánh, bạn chắc chắn sẽ không phải thất vọng.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ:
                          269 Hải Âu 2, Vinhome Ocean Park, Quận Gia Lâm, Hà Nội
                          Điện thoại:
                          0888 821 818
                          Email:
                          lienhe@launamgiakhanh.vn
                          Website:
                          http://launamgiakhanh.vn/
                          Fanpage:
                          https://www.facebook.com/giakhanhhotpot/

                          Gọi điện
                          Quán Lẩu Nấm Gia Khánh
                          Quán Lẩu Nấm Gia Khánh
                          Quán Lẩu Nấm Gia Khánh
                          Quán Lẩu Nấm Gia Khánh
                        • Top 17

                          Gogi House

                          Gọi điện

                          Thêm một chuỗi nhà hàng nướng chuẩn hương vị Hàn Quốc nữa cho bạn đó chính là GoGi House. GoGi House được biết đến như thành phố Seoul thu nhỏ với những con phố bình dị cùng với những quán ăn dân dã quen thuộc. GoGi House nổi tiếng với những món ăn nướng hảo hạng như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… tất cả đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, đem đến cho bạn những hương vị đặc trưng, tuyệt vời. Ngoài ra, GoGi House cũng đem đến cho bạn những món ăn truyền thống của xứ sở kim chi như: cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi cùng các loại lẩu đặc sắc khác.


                          Gogi House là nhà hàng đồ nướng với phong cách đường phố nhưng đồ ăn lại được tẩm ướp theo hương vị Việt. Không gian sang trọng nhưng rất truyền thống. Nhân viên của nhà hàng mặc áo truyền thống, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Thực đơn gồm có các món ăn như: khoai lang, khoai tây chiên, phở cuốn,... các loại salad và rau ăn kèm; thịt heo ba chỉ, nạc vai,... thịt gà, hải sản như cá trứng, râu mực, bạch tuộc, buffet có trà đá miễn phí. Hương vị đồ nướng được ướp ngon và thơm, mang một phong cách rất riêng.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ:
                          L5-13, Vincom Center 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
                          Điện thoại:
                          1900 6622 & 024 7300 7365
                          Email:
                          hn.support@ggg.com.vn
                          Website:
                          https://gogi.com.vn/
                          Fanpage:
                          https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
                          Giờ mở cửa:
                          10:00 - 22:00

                          Gọi điện
                          Gogi House
                          Gogi House
                          Gogi House
                          Gogi House
                        • Top 18

                          Sumo BBQ

                          Gọi điện

                          Sumo BBQ là địa chỉ quen thuộc của những ai yêu thích loại hình lẩu nướng và muốn cảm nhận những hương vị tuyệt vời của ẩm thực Nhật Bản. Ngay từ tên gọi Sumo BBQ cũng đã gợi nên hình ảnh của một đất nước Nhật Bản giàu truyền thống văn hóa. Đến với Sumo BBQ, bạn không chỉ hấp dẫn bởi buffet nướng kiểu Nhật đúng điệu, mà còn hài lòng với buffet lẩu ngon đến ngỡ ngàng.


                          Đồ nhúng lẩu tại Sumo BBQ cực kỳ đa dạng, đầy đủ từ rau theo mùa, các loại nấm, thịt heo, thịt bò, các loại hải sản... Đồ nhúng lẩu khi được nhúng với nước lẩu đậm đà, thơm nức vị nước cốt dừa sẽ tạo nên hương vị khó có thể quên. Quán lẩu ngon Sumo BBQ sẽ giúp thực khách cảm nhận sự độc đáo, mới lạ trong từng món ăn, khám phá thế giới ẩm thực đa dạng, đặc biệt của Nhật Bản. Sumo BBQ - nhà hàng thịt nướng mang đậm phong cách Nhật Bản với Menu Buffet Thỏa thích 9 vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng Nhật với nhiều loại thịt hảo hạng: từ bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé Sumo BBQ sẽ được tận tay trải nghiệm tuyệt kĩ nướng Yakiniku đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                          Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Aeon mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội
                          Điện thoại: 1900 6622
                          Email:
                          hn.support@ggg.com.vn
                          Website:
                          http://sumoyakiniku.com.vn/
                          Fanpage:
                          www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup
                          Giờ mở cửa:
                          10:00 - 22:00
                          Gọi điện
                          Sumo BBQ
                          Sumo BBQ
                          Sumo BBQ
                          Sumo BBQ
                        • Top 19

                          K-Pub

                          Gọi điện

                          Quán K-Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.


                          Đầu tiên thì K-Pub được đánh giá cao nhất ở buffet món nướng siêu đình đám với ba chỉ bò Mỹ hạng nhất, ba chỉ heo dày thịt ngất ngây thị giác và hương thơm quyến rũ của mùi bơ nướng kèm thịt không thể chối từ. Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng.

                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: Tầng B1 TTTM Vincom Megamall Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

                          Điện thoại: 1900 6622

                          Email: support.hn@ggg.com.vn

                          Website: https://kpub.com.vn/

                          Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

                          Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

                            Gọi điện
                            K-Pub
                            K-Pub
                            K-Pub
                            K-Pub
                          • Top 20

                            King BBQ

                            Gọi điện

                            Buffet nướng lẩu không khói ở Hà Nội với mức giá phải hợp lí và menu đa dạng, King BBQ là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Nhà hàng có hệ thống hút mùi hiện đại cho những bữa buffet nướng cực kỳ thơm ngon. Tại đây phục vụ đầy đủ từ món khai vị đến tráng miệng với hàng trăm lựa chọn tuyệt vời. Với không gian quán siêu đẹp sẽ là nơi lí tưởng cho những tín đồ "sống ảo" mỗi lần đi ăn, bếp nướng không khói sạch sẽ lại mát mẻ, quán được lòng khách hàng.


                            Đội ngũ đầu bếp chuẩn Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn, sẽ mang đến những món ăn ngon và hấp dẫn giúp bạn luôn được tận hưởng những phút giây tuyệt vời tại King BBQ. Buffet nướng King BBQ đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế theo phong cách Hàn Quốc. Địa chỉ này phục vụ nhiều mức giá buffet để khách hàng dễ dàng chọn lựa gói dịch vụ và menu phù hợp nhất. Được mệnh danh là "vua nướng" King BBQ là địa chỉ mà các thực khách sành ăn nhắc đến đầu tiên khi hỏi về địa chỉ nướng tại đây. Với uy tín, chất lượng suốt nhiều năm qua gây dựng lên nhờ lòng tin, trách nhiệm và sự tận tâm với khách hàng, King BBQ đã từng bước trở thành một trong những địa chỉ hút khách nhất hiện nay.


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ: Tầng B2 – Royal City, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
                            Điện thoại:
                            1900 234 546
                            Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
                            Website: http://kingbbq.com.vn/
                            Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN
                            Giờ mở cửa:
                            10:00 - 22:00
                            Gọi điện
                            King BBQ
                            King BBQ
                            King BBQ
                            King BBQ
                          • ManWah Twainese Hotpot chuyên phục vụ các món lẩu Đài Loan với hương vị thơm ngon, nổi tiếng ở nhiều tỉnh thành. Riêng ở Hà Nội, ManWah đã có 9 chi nhánh để phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng. Không gian nhà hàng thoải mái, nhẹ nhàng và lịch sự, thích hợp cho những buổi tụ tập, đãi tiệc đông người. Menu đồ nhúng đa dạng từ thịt bò, heo, cừu cho đến các loại hải sản, chả viên. Địa chỉ này còn phục vụ line tráng miệng đa dạng gồm nhiều lịa kem, bánh ngọt, rau câu, sữa chua cực kì chất lượng.


                            Thực khách có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức món ngon bởi nguồn nguyên liệu thượng hạng, tươi ngon được chọn lựa kỹ càng. Đặc trưng của địa chỉ ManWah Twainese Hotpot chính là hương vị đặc trưng và có màu sắc rất đẹp mắt. Đến đây, thực khách cũng khó bỏ qua lẩu ngon đậm đà với mức giá dễ chịu. Thêm vào đó, ManWah Twainese Hotpot sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình luôn luôn làm khách hàng hài lòng. Manwah – Taiwanese Hot Pot tự tin mang tới cho thực khách vô số những món ăn ngon và chất lượng.

                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                              Địa chỉ: Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

                              Điện thoại: 020 3730 0168 & 1900 6622

                              Email: support.hn@ggg.com.vn

                              Website: https://manwah.com.vn/
                              Fanpage:
                              https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

                              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                              Gọi điện
                              ManWah Twainese Hotpot
                              ManWah Twainese Hotpot
                              ManWah Twainese Hotpot
                              ManWah Twainese Hotpot
                            • Buffet Hải sản Chef Dzung có thực đơn rất đa dạng và phong phú, tiếp đón lượng khách đông đảo mỗi ngày. Thuộc vào trong chuỗi hệ thống nhà hàng cao cấp, nhà hàng Buffet Hải sản Chef Dzung được liệt kê vào trong danh sách những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Hà Nội. Nơi đây chuyên lẩu và nướng từ hải sản tươi sống lên đến gần 200 món, món nào cũng thơm ngon.


                              Bạn sẽ được thưởng thức khoảng là 20 món sushi, sashimi, 20 món hải sản được nướng và hấp nóng ngay tại quầy phục vụ. Bạn có thể tha hồ thưởng thức tất cả các món ăn hải sản tươi sống, thịt nướng đậm đà không giới hạn. Chef Dzung phục vụ 30 món thịt như thịt ba chỉ bò mỹ ướp bulgogi, thịt nạc vai ướp tiêu đen, mực ướp ớt Hàn Quốc… Lẩu ở đây cũng rất đa dạng với 18 loại thịt và hơn 10 loại rau ăn kèm. Vì menu ở đây cũng bao gồm nướng, lẩu nên bên cạnh hải sản, Buffet Hải sản Chef Dzung còn có menu có 30 món thịt như thịt ba chỉ bò mỹ ướp bulgogi, thịt nạc vai ướp tiêu đen, mực ướp ớt Hàn Quốc… Lẩu ở đây cũng rất đa dạng với 18 loại thịt và hơn 10 loại rau ăn kèm, có thể đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống của thực khách.


                              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                              Địa chỉ: 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
                              Điện thoại: 0968 689 966 & 0914 879 966
                              Email: chefdzung.71nct@gmail.com
                              Website:
                              https://chefdzung.com.vn/
                              Fanpage:
                              www.facebook.com/chefdzung.com.vn/

                              Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                                Gọi điện
                                Buffet Hải sản Chef Dzung
                                Buffet Hải sản Chef Dzung
                                Buffet Hải sản Chef Dzung
                                Buffet Hải sản Chef Dzung
                              • Top 23

                                Buk Buk

                                Gọi điện

                                Buk Buk được xem như là quán nhậu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam – tái hiện mô hình PO-JANG-MA-CHA của xứ sở kim chi. Nắm bắt được tâm lý của các bạn trẻ ngày nay với nhu cầu được “quẩy” trong nhà hàng đẹp mắt, năng động và trẻ trung như đúng lứa tuổi, Buk Buk ra đời với sự đầu tư kỹ lưỡng nhằm đáp ứng như cầu đó. Thiết kế tươi mới, không gian trải dài, ngoài ra còn có view trên cao hấp dẫn,thỏa thích ngắm cảnh đường phố…, chắc chắn sẽ khiến những bữa tiệc có thêm giây phút vui vẻ cực nhiệt.


                                Tại Buk Buk, thực khách có thể khám phá phong vị ẩm thực Hàn với khá nhiều món hấp dẫn: chân gà cay, gà xào trên chảo to, da heo nướng, lục phủ ngũ tạng,… Nguyên liệu tươi ngon, ướp sốt đậm đà chắc chắn sẽ khiến bạn phải gọi thêm nhiều món lúc cao hứng. Nhưng với buffet kiểu Buk Buk ăn-không-giới-hạn, tha hồ gọi các loại ba chỉ bò, heo hay lẩu kim chi, tomyum,… mà không cần lo nghĩ về kinh phí nhé. Với 3 mức giá ưu đãi: 129.000, 149.000 và 169.000 đồng/người thì phải ăn uống thật no say thôi chứ nhỉ.


                                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                                Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà CT 2A B đường Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

                                Điện thoại: 1900 234 546 & 024 3399 3636

                                Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

                                Website: https://bukbuk.vn

                                Fanpage: www.facebook.com/BukBuk.vn

                                Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

                                Gọi điện
                                Buk Buk
                                Buk Buk
                                Buk Buk
                                Buk Buk
                              • Top 24

                                Buffet Poseidon

                                Gọi điện

                                Nhà hàng Buffet Poseidon Lê Văn Lương tọa lạc tại tầng 4 và 5 tòa nhà Hà Nội Center Point khiến thực khách không khỏi trầm trồ bởi thiết kế nội thất và bày trí trong không gian tinh tế. Chất liệu da của những bộ bàn ghế, chất liệu gỗ của trần nhà kết hợp với chất liệu kính trong suốt bao quanh các phần còn lại mang đến cho không gian một tổng hòa vừa trang nhã vừa sang trọng. Ngoài tông màu nâu chủ đạo và trắng làm chủ đạo, thực khách sẽ bắt gặp sắc xanh dịu của cây cối vô tình đâu đó không gian nơi đây, tạo cảm giác thoải mái khi thiên nhiên luôn hiện hữu xung quanh.


                                Nhà hàng Buffet Poseidon được chia thành từng quầy đồ ăn riêng biệt mang đến sự thuận tiện cho thực khách khi lựa chọn và thưởng thức: khai vị, salad, sushi và sashimi, súp, cháo, cơm, món nướng tại quầy, quầy thịt - hải sản nướng (ướp sẵn), quầy đồ hấp, quầy lẩu - đồ nhúng, quầy sốt chấm, quầy tráng miệng,.. Bước vào bữa đại tiệc buffet hấp dẫn ấy, chẳng ai lại muốn rời chân khỏi quầy món ăn khai vị mang đậm hương vị Việt như: bánh cuốn Thanh trì, bánh đúc tương bần, bánh giò mật mía, gỏi cuốn tôm thịt, gỏi cuốn tai heo, gỏi cuốn vịt nướng, phở cuốn Hà Nội,... để khơi dậy vị giác của mình. Thực khách tìm thấy ở nơi đây những hương vị đậm chất quê hương, những hương vị mà ngỡ tưởng như đã bị cuốn theo vòng xoáy của cuộc sống hiện đại.


                                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                                Địa chỉ: Tầng 4 & 5, Tòa nhà Hà Nội Center Point, số 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

                                Điện thoại: 0976 635 533 & 0906 553 368

                                Email: info@buffetposeidon.com

                                Website: buffetposeidon.com

                                Fanpage: www.facebook.com/buffetposeidon

                                Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                                Gọi điện
                                Buffet Poseidon
                                Buffet Poseidon
                                Buffet Poseidon
                                Buffet Poseidon
                              • Top 25

                                MANYO Tteokbokki

                                Gọi điện

                                Một địa chỉ nhà hàng Hà Nội buffet lẩu tokbokki bạn có thể ghé đến để trải nghiệm đó là MANYO Tteokbokki buffet. Theo đánh giá của những thực khách đã từng đến ăn tại đây thì đồ ăn ở đây khá ngon. Ngoài món buffet lẩu tokbokki thì nhà hàng cũng phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn khác như mì lạnh, miến xào, mì tương đen…..Đặc biệt, lẩu tokbokki ở MANYO Tteokbokki có nước sốt cực kỳ ngon, gia vị cùng được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Phần nước sốt với màu sắc đẹp, nhìn có vẻ cay nhưng khi ăn lại rất vừa, đậm đà ngon miệng.


                                Đồ ăn ngon, tokbokki mềm dẻo, nước sốt sền sệt đậm vị là những gì mà khách hàng đã trải nghiệm đánh giá về món lẩu tokbokki tại MANYO Tteokbokki ở Hà Nội. Ngoài ra, quán còn nhiều món ăn khác như: Kimbap chiên, gà phô mai,... cùng nhiều đồ uống hấp dẫn khác với mức giá tốt. Đây là một quán lẩu buffet tokbokki Hà Nội ngon nằm trong khu vực Thanh Xuân, được nhiều tín đồ yêu thích ăn uống, reviewer tìm đến. Hãy rủ ngay hội bạn thân đến để trải nghiệm ngay nhé.


                                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                                Địa chỉ: Tầng 5, Hà Nội Centerpoint, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

                                Điện thoại: 024 3251 5000

                                Fanpage: https://www.facebook.com/people/MANYO-Tteokbokki-Lê-Văn-Lương/100063529931902/

                                Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

                                Gọi điện
                                MANYO Tteokbokki
                                MANYO Tteokbokki
                                MANYO Tteokbokki
                                MANYO Tteokbokki
                              • Những món ăn truyền thống của miệt rừng phương Nam luôn có sức hấp dẫn đối với mọi thực khách. Dù là ở độ tuổi nào hay là ở quốc gia nào khi có cơ hội được thưởng thức các món ăn phương Nam đều sẽ mê đắm không quên. Xuyên suốt Việt Nam có rất nhiều nhà hàng phục vụ các món ăn của phương Nam, bạn có thể đưa ra nhiều lựa chọn. Nhưng để tận hưởng được nhiều món ăn hấp dẫn, mang làn gió ẩm thực mới thì bạn nhất định không thể bỏ qua Nhà Hàng Phương Nam.


                                Khách hàng khi đến đây sẽ hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên, thời gian gọi món và hương vị, độ tươi ngon của các món ăn. Nhắc tới những món ăn truyền thống của phương Nam thì có thể kể đến rất nhiều. Mỗi món ăn lại có sự hấp dẫn về hương vị riêng khiến thực khách không thể kiềm lòng khi thưởng thức. Và các món ăn tại nhà hàng phương nam không chỉ mang đậm bản sắc riêng mà còn luôn hướng đến sự chỉnh chu, tươi mới. Menu của Nhà Hàng Phương Nam có tới hơn 50 món ăn, thực khách có thể thoải mái chọn lựa thưởng thức món mình yêu thích. Một số món ăn được đánh giá là linh hồn của nhà hàng phải kể tới lẩu cá linh bông điên điển, lẩu mắm, cơm cháy kho quẹt, bánh tráng Trảng Bàng cuốn thập cẩm… Hầu hết các nguyên liệu dùng để chế biến món ăn của nhà hàng đều được vận chuyển từ miền Nam ra ngoài Hà Nội nên hương vị cũng mang nét vùng miền rất đặc trưng.


                                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                                Địa chỉ: The Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

                                Điện thoại: 0969 916 156 & 1800 2028

                                Email: phuongnam.thuyta@gmail.com

                                Website: https://nhahangphuongnam.vn/

                                Fanpage: https://m.facebook.com/people/Nhà-hàng-Phương-Nam-Cơ-sở-4-21-Lê-Văn-Lương/100064317811013/

                                Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                                Gọi điện
                                Nhà Hàng Phương Nam
                                Nhà Hàng Phương Nam
                                Nhà Hàng Phương Nam
                                Nhà Hàng Phương Nam




                              Công Ty cổ Phần Toplist
                              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy