Top 14 Địa điểm ăn uống hấp dẫn tại Quận Bình Tân, TP. HCM

Thảo Nhiên 37278 11 Báo lỗi

Quận Bình Tân tuy khá xa trung tâm thành phố nhưng cũng hội tụ rất nhiều điểm ăn uống ngon. Nếu như bạn đang ở Bình Tân và muốn tìm một quán ăn hấp dẫn thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm một nơi để ăn thịt nướng và chill nhẹ nhàng cùng bạn bè thì GoGi House sẽ là một lựa chọn hoà hảo. GoGi House đã không còn xa lạ đối với những bạn yêu món Hàn tại Quận Bình Tân. Chất lượng món ăn của quán đã được chứng thực qua lượng khách đông đúc mỗi ngày. GoGi House là nhà hàng không chỉ đầu tư về chất lượng món ăn mà không gian ở đây cũng nhận được nhiều lời khen từ khách hàng.

    Về món ăn, thịt nướng có độ mềm, mọng nước được tẩm ướp đậm đà gia vị kiểu Hàn. Ngồi bên bếp nướng nóng ấm mà còn thơm lừng mùi thịt, nhất là vào lúc se lạnh thì còn gì tuyệt hơn? Ngoài thịt nướng ngon thì các panchan và rau sống để cuốn thịt của GoGi House cũng rất được đảm bảo về độ tươi ngon cũng như hoà quyện. Nước chấm tương Hàn giúp tăng vị mặn mà của thịt, đã ngon lại càng ngon hơn. Các nguyên liệu thượng hạng như thịt bò Wagyu, bò Mỹ Black Angus, thịt heo Iberico,… đều được lấy trực tiếp từ Mỹ, Úc,… đảm bảo chất lượng. Khi đến Gogi House, bạn sẽ phải trầm trồ bởi hệ thống món nướng siêu ngon ở đây. Trong đó phải kể đến như dẻ sườn bò Mỹ giòn dai sần sật, dẻ sườn bò Úc sốt với Galbi ngọt đậm với nước ép lê cực lạ miệng, nạc vai bò sốt táo không bị ngấy,… Tất cả hòa quyện cùng các loại nước sốt đặc biệt của nhà hàng tạo nên hương vị khó quên trong lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 3, Aeon Mall Bình Tân, 1 Đường 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 & 028 3620 2207

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Hotpot Story cũng là một cái tên không thể không nhắc đến khi đề cập đến địa điểm ăn ngon tại Quận Bình Tân, TP. HCM. Đây là thương hiệu buffet lẩu có chất lượng ổn định, phủ sóng ở rất nhiều tỉnh thành. Hương vị lẩu tại đây được đánh giá dễ ăn, nêm nêm hợp khẩu vị, không quá đậm đà nhưng kết hợp với topping rất hòa quyện. Các loại topping sẽ được refill thả ga, nhanh chóng và đúng với yêu cầu của thực khách. Không gian của Hotpot Story rất thoáng và sang trọng, vì nằm trong trung tâm thương mại nên cũng rất dễ tìm. Mức giá buffet ngoài lẩu thì cũng có quầy line với nhiều món ăn phụ và tráng miệng để thực khách thưởng thức không lo về giá.


    Thêm vào đó, Hotpot Story còn được khen ngợi nhờ cung cách phục vụ của nhân viên rất chuyên nghiệp, mang đến sự thoải mái cho khách. Hệ thống hotpot story Sài Gòn có menu đa dạng món ăn hấp dẫn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những món ăn chính và món ăn kèm trong bảng menu của hệ thống nhà hàng. Nếu như là tín đồ của vị lẩu cay bạn có thể lựa chọn lẩu Tứ Xuyên. Hương vị nước lẩu được kết hợp từ xương, gạo nếp, chao, quế và rượu thơm. Khi thưởng thức sẽ có vị cay nồng nơi đầu lưỡi lập tức xông đến mũi vô cùng sảng khoái. Chinh phục được món lẩu có vị cay “nhất thế giới’ này bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà khó quên. Hotpot Story Sài Gòn có menu đa dạng và luôn đắt khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Aeon Mall Bình Tân, 1 Đường 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7108 1122 & 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://hotpotstory.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  3. Là một nhà hàng thuộc hệ thống danh tiếng Golden Gate, nét nổi bật làm nên thương hiệu cho K-Pub nói chung và nhà hàng K-Pub - Korean Grill Pub nói riêng chính là ở hương vị độc đáo của các món nướng. Những miếng thịt tươi ngon hảo hạng được lựa chọn cẩn thận được các đầu bếp Hàn Quốc tẩm ướp kỹ lưỡng trong các loại nước sốt khác nhau như sốt rượu vang, sốt cay, sốt tỏi, sốt cà ri, sốt Miso và đặc biệt nhất chính là sốt K-Pub – loại sốt đặc trưng riêng của nhà hàng. Nếu là team nghiền thịt thì chắc chắn Kpub sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo. Thịt của nhà Kpub đều là các loại thịt ngoại nhập thượng hạng từ thịt heo Iberico – nơi vốn được mệnh danh là “vua” của các loại thịt heo. Hay những khay thịt bò của Mỹ tươi ngon, giữ được vị ngọt tự nhiên khó cưỡng. Có thể kể đến những cái tên như Ba chỉ bò Mỹ, gầu bò Mỹ, lõi vai bò Mỹ hay dẻ sườn, sườn non và thăn bò Mỹ…


    Các phần thịt ở K-Pub - Korean Grill Pub được cắt thành những miếng dày, cực to những vẫn đảm bảo độ mềm nhất định. Để làm nên sức hấp dẫn cho món ăn chắc chắn không thể bỏ qua phần nước sốt đậm đà. Chỉ cần nghe thấy tên thôi bạn cũng thấy thòm thèm như gầu bò Mỹ sốt Kpub, ba chỉ bò Mỹ sốt mật ong, ba chỉ bò sốt Opanthan, dải heo sốt dầu mè… Thịt được tẩm ướp nước sốt trong nhiều giờ nên rất đậm đà và thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng trệt, Aeon Mall Bình Tân, 1 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 6059

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://kpub.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    Gọi điện
    K-Pub - Korean Grill Pub ​
    K-Pub - Korean Grill Pub ​
    K-Pub - Korean Grill Pub ​
    K-Pub - Korean Grill Pub ​
  4. Hutong - Hot Pot Paradise là thương hiệu của Tập đoàn ẩm thực nổi tiếng Việt Nam - Tập đoàn Golden Gate. Các món lẩu ở Hutong luôn có sự cân bằng âm và dương. Đặc biệt, nhà hàng có tới 16 loại gia vị, với 6 gợi ý nước chấm cho từng món nhúng. Các món ăn ở đây là sự kế thừa nét đẹp tinh tế của ẩm thực Hồng Kông – một nền ẩm thực đa dạng có sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Hương vị lẩu cay nồng đặc trưng hay hương vị lẩu Trường Thọ thanh mát đều thơm ngon hấp dẫn khiến thực khách khó lòng cưỡng lại.


    Hutong - Hot Pot Paradise sẽ gây ấn tượng cho các thực khách bởi gam màu đỏ chủ đạo rất ấm cúng phù hợp với những bữa tiệc gia đình, liên hoan. Cửa vào nhà hàng cũng được thiết kế rất đặc biệt, mang văn hóa của người Hồng Kong. Nhà hàng Hutong không chỉ gây ấn tượng với thực khách với không gian, phong cách thiết kế mà Hutong còn gây ấn tượng với thực khách bởi đồ ăn ngon. Nước lẩu tại đây phong phú với 8 vị khác nhau. Nước lẩu được chế biến công phu không chỉ đảm bảo ngon miệng, đẹp mắt mà còn mang giá trị dinh dưỡng cao. Hutong mang đến cho thực khách thứ nước lẩu ngọt thanh từ nước hầm xương và thảo mộc. Hương vị lẩu cay nồng, đậm đà chuẩn vị Hồng Kông đến từ hỗn hợp ớt khô, ớt tươi, quế hồi,.. Tạo nên vị cay khác biệt, không lẫn với vị cay của lẩu Hàn, Lẩu Thái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Bình Tân, 1 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 7417

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://hutong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise/

    Gọi điện
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
  5. Top 5

    iSushi

    Gọi điện

    iSushi là chuỗi nhà hàng sushi Nhật được yêu thích bởi hội tụ nhiều yếu tố như món ăn ngon - dịch vụ tốt - giá rẻ hợp lý phù hợp với mọi thực khách cùng các dịp ăn uống khác nhau. Dù không lên kế hoạch marketing hay pr nhiều và rầm rộ như nhiều quán Nhật khác nhưng iSushi vẫn rất đông khách nhờ chất lượng ổn định, các món ăn được làm ngon, sạch sẽ. Ẩm thực Nhật Bản là một nền văn hóa và nghệ thuật luôn thu hút sự chú ý của mọi người, nếu bạn đang thèm món Nhật, hãy đến iSushi ngay nhé.


    Menu của quán nhà hàng cũng thường xuyên cập nhật, để đánh trúng thị hiếu và nhu cầu của khách hàng. Đồ ăn tại iSushi rất tươi ngon và luôn được đảm bảo về chất lượng nên thực khách khi đến đây có thể hoàn toàn yên tâm. iSushi mang đến cho thực khách Quận Bình Tân vị tươi mát của biển khơi của qua các món ăn được chế biến từ hải sản thượng hạng. Với thực đơn đa dạng các món ăn biến tấu đậm vị, nhà hàng iSushi hứa hẹn chinh phục mọi giác quan của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Aeon Mall Bình Tân, 1 Đường 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: isushi.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan

    Gọi điện
    iSushi
    iSushi
    iSushi
    iSushi
  6. Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 từ lâu đã được giới “sành ăn” Sài Gòn truyền tai nhau bởi hương vị thơm ngon, đậm đà được chế biến rất công phu. Ở “Lẩu gà 109”, gà dùng làm lẩu luôn đảm bảo chất lượng lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm. Gà trước khi đem nấu lẩu được chiên qua nên thịt rất dai ngon, vừa thơm, mềm, lạ miệng mà lại không nhão như gà công nghiệp. Sau đó được đem tiềm cùng với ớt hiểm, kỳ tử thành lẩu. Với cách chế biến công phu, hương vị đậm đà, hấp dẫn, món lẩu thơm ngon này đã chinh phục khẩu vị cả những thực khách khó tính nhất.


    Miếng gà chắc thịt, dai dai, lại mềm thơm mọng nước hòa quyện với vị ớt cay cay chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến không thôi. Quán chủ yếu sử dụng nguyên liệu luôn được nhập mới trong ngày đảm bảo hương vị tươi mới cho thực khách. Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 trông bình dân, đơn giản nhưng khá mát mẻ, sạch sẽ. Khách đến đây cũng đa dạng về độ tuổi và ngành nghề, từ học sinh, thợ xây hay dân văn phòng … và thường đông kín vào mỗi tối. Ngay từ khi mới ra mắt, quán lẩu gà ớt hiểm này đã chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 - 24 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 292 949

    Email: cskh@tamhopjsc.com

    Website: http://lauga109.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauGaOtHiem109/

    Gọi điện
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
  7. Là nhà hàng Quảng Đông thơm ngon nức tiếng Sài Gòn, chẳng trách số lượng thực khách tìm tới quán ăn hằng năm này lại đông đến mức kỉ lục như vậy. Đầu bếp ở Crystal Jade Hong Kong Kitchen đều là dân chuyên nghiệp, thậm chí có những người còn sở hữu kinh nghiệm hơn 20 năm chế biến món Hoa, vì lẽ đó mà bất kỳ món ăn nào quán cũng đều sở hữu hương vị đậm đà khó cưỡng và màu sắc rất đẹp mắt. Một số món ngon nổi tiếng ở đây có thể kể tới như gà quay giòn với tỏi, vịt quay Bắc Kinh, thịt ba chỉ xá xíu,…


    Tự hào khi là một phần của tập đoàn ẩm thực Crystal Jade, Crystal Jade Hong Kong Kitchen tiếp tục kế thừa danh tiếng lẫn những công thức bí truyền từ thương hiệu đạt chứng nhận Michelin danh giá. Với hơn 100 món ăn Hồng Kông đích thực, từng câu chuyện trong bữa ăn của bạn càng thêm thú vị bởi không gian hiện đại cùng phong cách ẩm thực chuẩn quốc tế khi đến với Crystal Jade Hong Kong Kitchen. Crystal Jade có lẽ đã là cái tên quen thuộc với giới mộ điệu ẩm thực bởi sự tận tâm trong phục vụ và những tiêu chuẩn khắt khe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Aeon Bình Tân, 1 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622 & 028 7300 207

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://crystaljade.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen/

    Gọi điện
    Crystal Jade Hong Kong Kitchen​
    Crystal Jade Hong Kong Kitchen​
    Crystal Jade Hong Kong Kitchen​
    Crystal Jade Hong Kong Kitchen​
  8. Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng từ sau hơn 2 năm có mặt tại Việt Nam. Quán không chỉ thu hút thực khách người Việt mà còn có cả người ngoại quốc đến ăn. Bạn sẽ chẳng phải lo lắng về chất lượng tại quán vì toàn bộ nguyên liệu chế biến đều hoàn toàn 100% tươi mới. Ngoài ra ở đây còn có công thức nấu ăn gia truyền cùng giá cả phù hợp đã giúp Ông Già Cali mở rộng 9 chi nhánh trải dài khắp Sài Gòn, vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm ghé quán thưởng thức hương vị.

    Hủ tiếu ở Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali được đánh giá là có nước lèo ngon, ngọt, mực đảm bảo tươi ngon, thịt viên béo và thơm. Sợi hủ tiếu thơm ngon, dai dai. Rau ăn kèm cũng tươi ngon không kém. Đặc biệt, quán có nước chấm làm từ muối, ớt xanh xay nhuyễn kèm theo chanh rất thơm và được nhiều khách yêu thích vì rất dễ ăn, không cay nồng. Thưởng thức một lần thôi, bạn sẽ khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món hủ tiếu mực ở đây. Một điểm cộng lớn ở nhà hàng đó chính là không gian rất thoải mái, thoáng mát và sạch sẽ, vậy cũng đã đủ "ghi điểm" trong lòng thực khách rồi đúng không nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 099 955
    Email: onggiacali99955@gmail.com
    Website: http://onggiacali.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/onggiacali/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali
    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali
    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali
    Hủ Tiếu Mực Ông Già Cali
  9. Top 9

    Chang Kang Kung

    Gọi điện

    Chang Kang Kung là hệ thống nhà hàng sử dụng công nghệ hấp thủy nhiệt đầu tiên tại Việt Nam. Với tiêu chí mang đến cho thực khách một hương vị ẩm thực mới lạ. Không gian của Chang Kang Kung được thiết kế và bày trí khá hài hòa. Sử dụng nội thất gỗ uốn lượn và gam màu vàng trầm làm chủ đạo, nhà hàng tạo nên được nét đẹp giản đơn, gần gũi vô cùng. Thêm vào đó, đội ngũ phục vụ của nhà hàng, tất cả đều nhiệt tình và rất dễ thương.


    Với sự cân đối giữa các hàm lượng thức ăn thịt - rau - tinh bột, Chang Kang Kung với quy cách chế biến hấp thủy nhiệt, vừa đảm bảo không có độ béo, mang đến luồng gió mới với các món hấp chứa nhiều dinh dưỡng và rất ngon. Vốn dĩ Chang Kang Kung đã phổ biến ở Singapore, Hong Kong, Đài Loan, thì nay Việt Nam là thị trường được ưa chuộng tiếp theo. Nếu đến đây, Toplist xin gợi ý cho bạn những món ngon như cá saba Nauy, cua, cá hồng hấp tàu xì, mực ống đại vương và vô vàn món ngon mà bạn có thể lựa chọn theo sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Bình Tân, 1 Đường 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 8084 & 028 3622 0989

    Website: changkangkung.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/changkangkung

    Gọi điện
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
    Chang Kang Kung
  10. Cơm Niêu Thiên Lý tọa lạc ngay mặt đường số 7 và là địa điểm được yêu thích của giới văn phòng hay các bạn trẻ. Không gian nhà hàng được thiết kế khá đơn giản, không cầu kì, mang lại cảm giác thoải mái và vô cùng gần gũi cho thực khách. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đến với Cơm Niêu Thiên Lý, bạn sẽ luôn nhận được sự phục vụ chu đáo và rất nhiệt tình đó.

    Món ăn tại nhà hàng là sự kết hợp giữa cơm truyền thống Việt Nam với gia vị của Singapore, món cơm niêu ở nhà hàng Cơm Niêu Thiên Lý được đúc kết từ những thực phẩm tươi ngon, chất lượng và kĩ năng nấu chuyên nghiệp. Cơm được nấu từ niêu mang lại những hạt cơm thơm ngon, dẻo, phần cháy giòn tan ăn kèm với những món ăn hấp dẫn như: Gà sốt nấm, Bò sốt tiêu đen, Ếch kho Singapore, Heo sốt chao, Tôm sốt tiêu đen, Gà sốt cari xả ớt, đảm bảo ăn một lần là ghiền luôn đó.… Đến đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn các món ăn bởi không chỉ có hương vị thơm ngon, chất lượng mà giá cả rất hợp lí, vừa phải với túi tiền của mỗi thực khách. Nếu bạn đang tìm kiếm các quán ăn ngon ở Bình Tân, thì mình nghĩ đây sẽ là một địa điểm đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Đường Số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 785 500

    Website: https://comnieuthienly.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
    Cơm Niêu Thiên Lý
  11. Top 11

    Mì Cay Sasin

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nữa giúp bạn có thể thưởng thức những món ăn Hàn Quốc một cách ngon miệng và có mức giá hợp lí tại Quận Bình Tân là Mì Cay Sasin. Mì Cay Sasin không hề xa lạ đối với thực khách Sài Gòn với độ phủ sóng mạnh mẽ ở nhiều quận. Mì Cay Sasin có không gian thoải mái, nhân viên nhiệt tình nhé. Một số món nổi bật của quán Sasin là mì cay Hàn Quốc 7 cấp độ, kimbap, bánh gạo,... Trong đó, món mì cay chính là món ăn bạn không nên bỏ qua khi ghé qua quán này. Ăn món Hàn tại quán mì cay Sasin có mức giá rất bình dân, phù hợp với các bạn sinh viên. Các món ăn được trình bày đẹp mắt và tinh tế nên những tín đồ sống ảo vừa có thể ăn ngon vừa có thể chụp ảnh check in dễ dàng.


    Món mì cay ở đây được đánh giá là phiên bản chuẩn Hàn nhất. Nước dùng pha chế tinh tế, có vị chua cay cộng thêm nhiều topping gây ấn tượng từ màu sắc cho đến hương vị. Ngoài mì cay, bạn còn có thể thưởng thức đa dạng các món Hàn Quốc khác. Vì vậy, nhiều thực khách thường ví nơi đây như xứ sở kim chi thu nhỏ, chỉ cần đến Sasin bạn có thể thỏa sức ăn uống và cảm nhận nét ẩm thực xứ Hàn. Một tô mì cay tại Mì Cay Sasin đầy đặn, đủ các loại nguyên liệu tươi ngon tạo thành. Nhìn tổng thể sự kết hợp này mang đến vẻ hài hòa đẹp mắt, đồ ăn khi lên bàn, được sắp xếp khéo léo tinh tế sao cho ấn tượng với thực khách nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 880 717

    Email: dotuan@sasin.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/MiCaySasinBinhTan/

    Gọi điện
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
    Mì Cay Sasin
  12. "Bỏ túi" ngay một quán hủ tiếu mực với vô số lượt đánh giá 5 sao và được mọi người rất thích nằm ngay quận Bình Tân đó chính là Hủ Tiếu Mực Ông Diệm. Nếu bạn đang băn khoăn buổi trưa không biết ăn gì ngoài những hộp cơm quen thuộc, thì đây chắc chắn sẽ là một địa điểm ăn uống mới rất phù hợp đấy! Quán chuyên về các loại hủ tiếu mực nhưng bên cạnh đó còn phục vụ thêm cơm gà, mì hoành thánh vậy nên đến đây, bạn có thể thoải mái gọn những món ăn mình yêu thích.


    Hủ tiếu mực muốn ngon phải đặc biệt chú ý đến cách chế biến nước lèo. Nước dùng ở đây được nấu từ mực khô để có vị ngọt và mùi thơm đặc trưng. Khi ăn, có thể chấm miếng mực với chút muối ớt chanh, sau đó húp muỗng nước lèo để cảm nhận sự đậm đà của một trong những món ngon Sài Gòn. Hủ Tiếu Mực Ông Diệm được trang trí đơn giản, mọi thứ đều rất sạch sẽ tạo cho khách hàng không gian thoáng mát, quán còn có máy lạnh cho những buổi trưa nắng nóng. Khách đến đây cũng đa dạng về độ tuổi và ngành nghề, từ học sinh, thợ xây hay dân văn phòng …


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Đường Số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 400 039 & 0794 566 074
    Email: quanongdiem@gmail.com

    Website: hutieumuc.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanongdiemvn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mực Ông Diệm
    Hủ Tiếu Mực Ông Diệm
    Hủ Tiếu Mực Ông Diệm
    Hủ Tiếu Mực Ông Diệm
  13. Top 13

    Tanchou

    Gọi điện

    Đến với Tanchou bạn không thể bỏ qua 2 món ăn là sushi và sashimi. Cả 2 đều có hương vị tươi ngon nhờ những nguyên liệu hải sản tươi sống và món ăn được trang trí một cách đẹp mắt, tinh tế tạo cảm giác ngon miệng hơn. Quán cũng được bài trí theo phong cách Nhật Bản, không quá cầu kỳ mà lại rất ấn tượng, tạo cảm giác ấm cúng. Nếu ai đã từng sống ở Nhật và quen với đồ ăn Nhật thì Tanchou thực sự là nơi lý tưởng để bạn có thể thưởng thức đồ ăn Nhật truyền thống. Tanchou là cái tên hiếm hoi trong số các quán ăn Nhật ngon ở TP. HCM giữ được thuần phong cách và hương vị đúng chất Nhật.


    Thực đơn ở đây đa dạng, đều là những món thuần Nhật như sushi, sashimi, mì, lẩu, nướng,… đến tráng miệng và rượu. Mọi thực phẩm tươi sống đều được nhập trực tiếp từ công ty mẹ. Vì thế, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hương vị tại Tanchou luôn là tuyệt nhất. Quán có vị trí vô cùng bắt mắt dễ nhận ra. Vì thế kiến trúc và nội thất mang đậm nét xứ sở hoa anh đào. Tầng dưới là khu vực bàn ghế cao dành riêng cho ăn nướng và lẩu. Tầng 2 dành cho đồ ăn Nhật và có những phòng riêng. Nơi đây là địa chỉ lý tưởng cho những bữa ăn đổi khẩu vị cùng gia đình hay những buổi chiêu đãi khách sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 880 711
    Email: tanchoudeli@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tanchoudeli/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tanchou
    Tanchou
    Tanchou
    Tanchou
  14. Quán hủ tiếu mì A Keeng cũng là một địa điểm ăn uống ngon tại quận Bình Tân mà bạn không nên bỏ lỡ. Quán có không gian sạch sẽ, nước dùng ở đây theo kiểu người hoa, nêm khá nhạt nhưng ngọt thanh. Chủ quán thân thiện, rất biết lắng nghe phản hồi của khách hàng. Phải công nhận hủ tiếu của quán không nghe vị bột ngọt nhiều, một số người ăn mặn quen rồi chắc sẽ hk hợp khẩu vị lắm, nhưng lại tốt cho sức khỏe. Giá các món ăn ở Hủ Tiếu Mì A Keeng cũng khá bình dân phù hợp túi tiền nhiều thực khách, món được yêu thích là hủ tiếu mì thập cẩm. Một tô cũng khá chất lượng, có bánh tôm chiên thịt heo, cật heo, bò viên, tôm bự và tươi, sợi mì cũng dai dai ăn khá ngon.


    Mỗi món được bán tại Hủ Tiếu Mì A Keeng đều mang đặc trưng riêng. Nếu là món nước thì thứ “quyến rũ” chính là hương vị nước hầm. Vậy đồ khô thì nước sốt lại đậm đà, tạo nên màu sắc vô cùng đẹp mắt. Từng nguyên liệu được bổ sung vô cùng hòa hợp, từ rau thơm đến các gia vị ăn kèm. Có người mê đến nỗi chỉ ăn một miếng liền nhận ra ngay tô hủ tíu ấy mua ở đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 323 Đường số 1, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 096 218
    Email: akeeng1986@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hutiuakeeng/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mì A Keeng
    Hủ Tiếu Mì A Keeng
    Hủ Tiếu Mì A Keeng
    Hủ Tiếu Mì A Keeng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy