Top 10 Địa điểm ăn uống hot nhất ở phố Hoàng Đạo Thúy

Vũ Minh Hoàng 44273 0 Báo lỗi

Bạn đang có ý định muốn đi ăn hoặc muốn tìm địa điểm cho buổi họp mặt nhóm mà vẫn chưa chọn được nhà hàng vừa ý. Vậy thì hãy tham khảo gợi ý của Toplist nhé! ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tokyo Deli Sushi

    Gọi điện

    Nghe tên là biết quán này toàn đồ Nhật rồi: mỳ udon, sushi, sashimi... nói chung toàn là đồ Nhật. Không gian đẹp, check-in rất tuyệt. Ngày nay, ẩm thực Nhật Bản đã vượt qua biên giới quốc gia và trở nên nổi tiếng trên toàn Thế Giới. Các món ăn của Nhật luôn ấn tượng bởi sự ngon miệng, cách trình bày trang nhã, tinh tế và đặc biệt có lợi cho sức khỏe. Dù đã du nhập vào Việt Nam khá lâu, nhưng cho đến nay, nhiều người vẫn còn quan niệm món ăn nhật là một nhu cầu xa xỉ chỉ dành riêng cho người Nhật và giới sành điệu. Chuỗi nhà hàng Tokyo Deli Sushi ra đời với sự tham vọng làm thay đổi quan niệm đó. Tokyo Deli Sushi mong muốn giới thiệu ẩm thực Nhật Bản đích thực đến với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng Việt Nam, đồng thời biến nhu cầu thưởng thức món ăn Nhật thành một nhu cầu thường xuyên và phổ biến.


    Thực đơn của Tokyo Deli Sushi có nhiều món ăn phong phú, đặc sắc và rất ngon miệng do chính các chuyên gia người Nhật chế biến theo đúng hương vị Nhật Bản. Thực đơn luôn được định kỳ bổ sung và thay đổi nhằm giới thiệu cho khách hàng nhiều hơn nữa những món ăn truyền thống của Nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà N04 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7102 5710

    Email: info@tokyodeli.com.vn

    Website: http://www.tokyodeli.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliSushi/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tokyo Deli Sushi
      Tokyo Deli Sushi
      Tokyo Deli Sushi
      Tokyo Deli Sushi

    • Đứng đầu Top 10 thương hiệu cafe chuỗi hàng đầu Việt Nam chắc chắn là Highlands Coffee. Đây được xem như là thương hiệu cafe chuỗi thành công nhất, khi trên thị trường Việt Nam thậm chí còn khiến đối thủ Starbucks - thương hiệu cafe chuỗi số 1 thế giới, phải gặp khó khăn trong cạnh tranh. Tính đến năm 2016, Highlands Coffee đã có đến 130 cửa hàng trên toàn quốc. Sau thành công của Highlands Coffee, mới đây tập đoàn quốc tế Jollibee đã mua lại thương hiệu cafe chuỗi này và tiếp tục phát triển rộng rãi. Highlands Coffee được Jollibee đưa vào các hệ thống nhà hàng của mình ở Philippines, Indonesia... giúp cho Highlands Coffee không chỉ là một "case-study" về cafe chuỗi cửa hàng ở Việt Nam mà còn trên toàn khu vực Đông Nam Á.


      Đồ uống của Highland Coffee thì chắc các bạn biết nhiều rồi, đồ ăn nhẹ cũng thế. Nên chỉ nói về view thôi nhé. Quán nằm ở tầng 1 tòa 17T1, rất rộng, view đẹp, check-in tuyệt. Xe cộ có bảo vệ trông nên thoải mái không lo. Menu phong phú với rất nhiều thức uống hấp dẫn từ cà phê, cocktail đến các loại trà sữa, trà hoa quả,...đều được khách hàng yêu thích.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 17T4 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 5678 0002

      Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

      Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

        Gọi điện
        Highlands Coffee
        Highlands Coffee
        Highlands Coffee
        Highlands Coffee
      • Thế giới dimsum ở Mỹ Tường Viên cực kỳ phong phú, đa dạng lên đến hơn 20 loại và quan trọng là chúng ngon “hết sẩy”. Từ những món như há cảo tôm, xíu mại tôm hay tàu hũ thịt đều cực kỳ ngon miệng. Khi ăn bạn chỉ cần chấm nhẹ cùng một chút xì dầu là đủ để đong đầy hương vị rồi. Đến với nhà hàng Trung Hoa thì chắc hẳn mì chính là món ăn mà khó có người nào bỏ qua. Ở Trung Quốc, mì được xem như đặc trưng ẩm thực khó có thể thay thế. Đến với hệ thống nhà hàng Mỹ Tường Viên, thực khách sẽ được thưởng thức đa dạng các loại mì mang đậm hương vị truyền thống. Có thể là mì khô, mì nước được biến tấu thành nhiều món ăn khác nhau.


        Không chỉ vậy, tại Mỹ Tường Viên còn có hệ thống thực đơn phong phú, mang người dùng đến với tour ẩm thực trọn vẹn nhất ngay trên bàn ăn. Một trong số những món ăn chất lượng khác có thể kể đến như Vịt quay Bắc Kinh với lớp da vàng bóng bẩy, khi cắn thì giòn rụm bên ngoài, thịt bên trong ngọt, mềm mà thơm lừng. Không những thế, đến với nhà hàng, bạn có thể thử súp canh vi cá hải sản được hầm trong nhiều giờ, không chỉ đảm bảo dinh dưỡng mà còn vô cùng ngon miệng. Các món ăn ở đây không chỉ được hấp nhẹ nhàng, thanh tao. Chúng còn được chiên, xào… biến tấu mang đến vị đậm đà nhưng vẫn giữ được những hương vị đặc trưng hiếm có.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: N04 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6259 1238 - 0899 704 704
        Email: mytuongviencuisine@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/MyTuongVien/
        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
        Gọi điện
        Mỹ Tường Viên
        Mỹ Tường Viên
        Mỹ Tường Viên
        Mỹ Tường Viên
      • Có thể nói rằng không gian ở Trâu Ngon Quán có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của thực khách, từ những bữa tiệc nhỏ ấm cúng chỉ 2 người hay những bữa tiệc hơn 100 người. Quán đều có đủ không gian và phục vụ chu đáo nhất cho dù đó là bữa tiệc lớn tới đâu. Nhà hàng có không gian để xe nên các bạn không cần phải lo lắng nhé.


        Đầu tiên các bạn có thể nếm thử những món khai vị: Khoai tây chiên, nộm rau muống bắp trâu, nộm tiến vua bắp trâu, tiết luộc, trâu nhúng mẻ, trâu xé muối trứng kiến, trâu nhúng. Các bạn thích ăn giò có thể thử ngay món giò trâu thơm thơm lạ miệng nhé. Các món đều được chế biến công phu, lựa chọn kỹ lưỡng và bày biện đẹp mắt trước khi phục vụ thực khách. Đến Trâu Ngon Quán sao có thể bỏ qua các món chế biến từ trâu như: cuống tim xào cần tỏi thơm thơm dai dai, đuôi trâu tiềm thuốc bắc sần sật bổ dưỡng, sách trâu xào khế vừa dân dã lại đậm đà, súng trâu tiềm thuốc bắc, trâu chao vừng,… Các bộ phận ngon nhất của trâu được chế biến một cách rất sáng tạo, thơm ngon, chinh phục vị giác của các vị khách quý, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà N04 UDIC Complex, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0968 568 989 - 0989 613 189
        Email: Marketingtraungon@gmail.com
        Website: https://traungonquan.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/traungonquan
        Gọi điện
        Trâu Ngon Quán
        Trâu Ngon Quán
        Trâu Ngon Quán
        Trâu Ngon Quán
      • Nhà hàng Janggunzip là một nhà hàng hải sản Hàn Quốc nằm tại tầng 1, tòa 34T Hoàng Đạo Thúy. Quán có không gian không quá rộng, nhưng cách bài trí, sắp xếp lại làm mình thấy cực kì thoáng và thoải mái, không bị bí và mùi như nhiều quán nướng ở Hà Nội.


        Hải sản hấp ở Nhà hàng Janggunzip cực kì tươi ngon. Trong này có ngao, sò điệp, mực, ốc, chả cá Hàn Quốc, thanh cua, há cảo, xúc xích, các loại rau như bắp cải, súp lơ xanh, giá đỗ và nhiều loại khác nữa. Trong combo còn có trứng hấp rất mềm mịn và một bát phomai để cuốn hải sản. Hải sản và rau củ khi hấp chảy ra nước siêu ngọt, quyện với vị cay nhẹ của ớt rất hợp để ăn mì. Mì ở đây là mì tươi nên ăn vừa dai vừa mềm, không bị quá no. Ngoài ra các bạn có thể gọi thêm một phần ba chỉ bò nướng, thịt ngọt, tươi, giòn sần sật ngon ơi là ngon. Một điểm cộng ở đây là panchan. Ôi đây chắc là mâm panchan nhiều món nhất mà các bạn từng thấy, có cả tôm ngâm tương, cá rán và nhiều món rau củ muối cực kì lạ miệng nha.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 1, 34T Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0393 880 823
        Email: dieeukhoong@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Janggunzip/
        Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
        Gọi điện
        Nhà hàng Janggunzip
        Nhà hàng Janggunzip
        Nhà hàng Janggunzip
        Nhà hàng Janggunzip
      • Người ta yêu thích các chế biến món Nhật Bản không chỉ bởi sự hút hồn của vị ngon mà còn bởi lối tạo hình đẹp mắt và sự hài hòa cân bằng trong giá trị dinh dưỡng của món ăn. Thuộc tập đoàn Golden Gate, chuỗi nhà hàng Isushi - Buffet Nhật Bản nói chung và Isushi - Tầng 02, tháp A, tòa nhà UDIC N04 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội nói riêng như dấu ấn nhỏ của xứ Phù Tang in lại trên phố thị mà những ai đã tới một lần, đều có ấn tượng sâu đậm.


        Thực đơn phong phú, không gian ấm cúng với kiến trúc Nhật Bản đỉnh cao, Isushi - Buffet Nhật Bản là điểm đến mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Isushi Hoàng Đạo Thúy mang đến cho thực khách Hà Thành vị tươi mát của biển khơi của qua các món ăn được chế biến từ hải sản thượng hạng. Với thực đơn buffet lên đến 100 món ăn, cùng với menu gọi món hơn 60 biến tấu đậm vị, nhà hàng Isushi hứa hẹn chinh phục mọi giác quan của thực khách. Ghé Isushi - Buffet Nhật Bản mà bỏ quên những loại sushi tinh tế, chất lượng: Maki cá ngừ, Nigiri cá hồi, Gunkan cá hồi trộn sốt, Carlifornia lươn Nhật,... được chế biến bởi người bếp trưởng tài năng hơn 30 năm kinh nghiệm Noda Toshiro thì quả là thiếu sót.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tòa nhà UDIC, tháp A, N04 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 6622
        Email: hn.support@ggg.com.vn
        Website: https://isushi.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan/
        Gọi điện
        Isushi - Buffet Nhật Bản
        Isushi - Buffet Nhật Bản
        Isushi - Buffet Nhật Bản
        Isushi - Buffet Nhật Bản
      • Top 7

        Kichi Kichi

        Gọi điện

        Lại thêm một thương hiệu nổi tiếng nữa ở phố Hoàng Đạo Thúy. Lẩu băng chuyền Kichi kichi có mặt ở khắp các phố trong Hà Nội nên các bạn cũng không lạ gì rồi nhé. Kichi kichi tùy chỗ sẽ có món này món kia trên băng chuyền, nhưng nhìn chung là giống nhau đến 80-90%. Quán ở Hoàng Đạo Thúy không gian khá rộng, để xe có bảo vệ tòa nhà trông coi nên không lo.


        Được biết đến với danh hiệu: "vua lẩu băng chuyền", Kichi Kichi là một trong những thương hiệu thành công nhất đưa xu hướng thưởng thức độc đáo này đến gần hơn với người Việt Nam. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy chiếc hộp đựng món đó. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn những thực phẩm theo khẩu vị của mình: tôm, thịt, mực, cá hồi,... không hạn định để nhúng vào nước lẩu Tomyum kiểu Thái chua chua cay cay; song tuyệt đối không được bỏ thừa, phí phạm; đó là một nét văn hóa ăn uống vô cùng văn minh và lịch sự!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 6622
        Email: hn.support@ggg.com.vn
        Website: https://kichi.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
          Gọi điện
          Kichi Kichi
          Kichi Kichi
          Kichi Kichi
          Kichi Kichi
        • Top 8

          ThaiExpress

          Gọi điện

          Thai Express là chuỗi nhà hàng Thái hiện đại lớn nhất thế giới. Phương châm của Thai Express được truyền cảm hứng từ chính mong muốn của khách hàng là được thưởng thức các món ăn trong một không gian thoải mái, lịch sự, sang trọng và ấm cúng, được trải nghiệm những món ăn đặc sản chính thống của Thái với mức giá hợp lý nhất. Sự diễn tả rõ nét ẩm thực Thái Lan thể hiện từ cách trình bày độc đáo các món ăn đến hương vị của từng món.


          Không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, Thai Express còn là điểm đến thuận lợi cho bạn cùng bạn bè, người thân, chia sẻ, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn Thái thật ngon, mang hương vị bản xứ với sự phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp. Sự trải nghiệm say mê qua từng hương vị Thái chính là sự trải nghiệm ẩm thực tuyệt nhất giúp nhà hàng níu chân khách hàng suốt nhiều năm qua.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tòa nhà 24T2 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 1900 234 546

          Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

          Website: http://thaiexpress.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/

            Gọi điện
            ThaiExpress
            ThaiExpress
            ThaiExpress
            ThaiExpress
          • Top 9

            King BBQ

            Gọi điện

            King BBQ cũng khá nổi tiếng với nhiều chi nhánh khác nhau, đây là quán nướng theo kiểu Hàn Quốc. Đồ ăn và đồ uống hoàn toàn là phong cách Hàn Quốc. Review trên rất tốt, các bạn thích ăn kiểu Hàn Quốc nên tham khảo. Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc, do Bếp Trưởng Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến.Được mệnh danh là “Vua nướng”, Chuỗi nhà hàng King BBQ đem đến cho khách hàng nhiều hình thức trải nghiệm đặc sắc.


            King BBQ Buffet là mô hình Buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy Line Buffet để quý khách lựa chọn món ăn. Quý khách có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng. Thực đơn Buffet hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng hương vị Hàn Quốc.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 24T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

            Điện thoại: 1900 234 546

            Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

            Website: http://kingbbq.com.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

              Gọi điện
              King BBQ
              King BBQ
              King BBQ
              King BBQ
            • Paris Baguette Việt Nam là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong và dẫn đầu trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc.


              Triết lý kinh doanh của tập đoàn: Tạo nên một thế giới hạnh phúc bằng chất lượng hàng đầu, sự coi trọng khách hàng và chinh phục những thử thách một cách sáng tạo. Paris Baguette Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn với hơn 3.500 cửa hàng ở Hàn Quốc và hơn 200 cửa hàng ở Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Singapore và Việt Nam. Quán cực kỳ nổi bật vì nằm ngay tầng 1 tòa nhà 17T5, chỗ để xe rộng rãi thoải mái. Đi từ Lê Văn Lương rẽ phải vào Hoàng Đạo Thúy, đi 1 đoạn ngắn là thấy. Vào đây thì ngập tràn bánh là bánh: bánh ngọt, bánh mặn, bánh su kem... Đồ uống và không gian check-in hợp với các em học sinh, sinh viên, đi gia đình. Quán lúc nào cũng đông vì có nhiều người Hàn làm và sinh sống trong các tòa nhà hay ra đây ăn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội

              Điện thoại: 024 6284 5845

              Fanpage: https://www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN/

              Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

                Gọi điện
                Paris Baguette Việt Nam
                Paris Baguette Việt Nam
                Paris Baguette Việt Nam
                Paris Baguette Việt Nam



              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy