Top 12 Địa điểm ăn uống lãng mạn nhất mùa Valentine tại Hà Nội

Linh Thasu 2264 0 Báo lỗi

Ngày Valentine 14/2 hàng năm hay còn gọi là ngày lễ tình nhân, ngày lễ tình yêu, đây là dịp đặc biệt mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, là dịp mà mọi ... xem thêm...

  1. Le Monde Steak là một nhà hàng chuyên phục vụ các loại bít tết bò cùng các món ăn kiểu Pháp với mức giá tầm trung, cùng không gian đậm chất Pháp trẻ trung, hiện đại, Le Monde Steak từ lâu đã trở thành điểm dừng quen thuộc của nhiều dân công sở, hộ gia đình tại Hà Thành. Mở ra một thế giới đồ Âu phong phú từ các món khai vị, món chính, tráng miệng dành cho thực khách Hà Thành, thực đơn tại Le Monde Steak hội tụ đủ những món ăn ngon từ steak thịt bò, thịt cừu đến cá áp chảo và vô vàn món hầm kiểu Pháp,…


    Dân sành ăn Hà Thành khi đến với nơi đây, thường chọn cho mình những món salad giòn giòn thanh mát để “khai màn” cho bữa tiệc, sau đó mới cân bằng vị giác bằng các loại thịt bò, cá, cừu,... với đủ nét biến tấu, sáng tạo và sau cùng, sẽ kết thúc bằng các món khai vị đầy hấp dẫn. Mang dáng dấp của một tòa lâu đài cổ mang phong cách Pháp đặc trưng từ hình dáng bên ngoài cho đến lối thiết kế nội thất bên trong, chuỗi nhà hàng Le Monde Steak sẽ đem đến cho bạn ngày Valentine ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1A Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0943 286 786
    • L5-07 Vincom Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - 0984 897 885
    • Xem chi tiết tại: http://lemondesteak.vn/our-restaurants

    Điện thoại: 1900 633 640
    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lemonde.steak

    Giờ mở cửa: 10:30–21:30

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak

  2. Top 2

    Tous Les Jours

    Gọi điện

    Tous Les Jours là một chuỗi hàng bánh đến từ Hàn Quốc. Tous Les Jours là một cửa hàng bánh mang phong cách Pháp nhưng kết hợp với ẩm thực Á Đông tạo nên hương vị rất mới mà bạn nên thử vào mùa Valentine này. Với các thành phần rau tươi, nấm, tôm, chà chua, thịt xông khói, cam & ô liu, ... kèm nước sauce chua ngọt độc đáo, ngon lạ miệng. Salad phù hợp khi dùng hằng ngày, hoặc làm món ăn phụ ăn kèm món chính cũng okila lắm nha.


    Không gian Tous Les Jours được thiết kế gọn gàng theo phong cách Châu Âu. Với thiết kế chủ yếu là các tông màu ấm, nên tạo cảm giác rất ấm áp, ánh sáng đẹp, nội thất cực hợp lý tạo cảm giác dễ chịu. Từ khay đựng bánh cho đến cốc uống nước và cách bày trí đều rất bắt mắt. Thực đơn là các loại bánh và nước uống. Các loại bánh ở đây cực đa dạng và rất ngon. Những chiếc bánh sinh nhật được thiết kế cực kì đáng yêu. Bánh mặn ở đây thực sự rất ngon, ăn xong mà mình cứ muốn ăn thêm nữa. Còn nước uống tại đây thì giá khá cao mà không cân xứng với giá tiền.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Gian hàng 131-132-133 tầng 1 TTTM IPH 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3795 4038
    • Gian hàng R3-L1-05 tầng L1t tòa nhà R3 Vincom Megamall, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6664 4388

    Điện thoại: 0944 566 189 & 0972 500 507
    Email: hanh.pham2@cj.net
    Fanpage: www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
  3. Trill Rooftop Cafe là địa điểm không thể bỏ qua vào dịp lễ Valentine năm nay. Trill Rooftop Cafe đã trở thành điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ bởi không gian bao la, lộng gió. Được thiết kế rất tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất đã làm nên 1 Trill Rooftop Cafe đẹp không góc chết. Từng bộ bàn ghế đều được thiết kế tỉ mỉ phù hợp cả với những nhóm đông người, các cặp đôi hay cả những khách đơn tuỳ theo nhu cầu của khách.


    Ở đây có diện tích tương đối lớn nên có thể tổ chức những buổi giao lưu âm nhạc và các chương trình giải trí khác. Thực đơn là các loại thức uống như trà, cafe, nước hoa quả, mojito, thức uống đá xay,... được pha chế theo phong cách riêng của Trill. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức tổ hợp giải trí gồm bể bơi ngoài trời, phòng tập thể thao, nhà hàng hoặc tham gia các buổi giao lưu âm nhạc, các chương trình sự kiện tại Trill.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 26 Hei Tower 1 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tầng 18 (Tầng M) PV Oil Vietcombank Tower, 148 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3203 4999

    Email: trillgroupvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trillgroup/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
    Trill Rooftop Cafe
  4. Là một trong những địa điểm ăn uống lý tưởng trong ngày Valentine Hà Nội vô cùng lý tưởng mà các cặp đôi không thể bỏ lỡ - Lofita là quán cafe và đồ ăn nhanh sở hữu không gian lãng mạn, hấp dẫn, có decor độc đáo, thu hút không ít các cặp đôi lựa chọn làm địa điểm hẹn hò.


    Hiện tại Lofita có rất nhiều cơ sở tại Hà Nội. Đồ uống của Lofita được nghiên cứu và phát triển bởi Học viện đào tạo pha chế Namas – một trong những học viên uy tín nhất Việt Nam về đào tạo pha chế đồ uống. Đây chính là điểm mạnh và sự khác biệt của Lofita mà không quán cà phê nào có được. Tất cả các đồ tại quán đều rất an toàn, nói không với chất phụ gia và đường hóa học; không những vậy các nước uống detox thường rất khó uống nhưng tại Lofita, đây lại là những đồ uống “gây nghiện” cho giới trẻ bởi công thức kết hợp các loại nguyên liệu hài hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 36 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 30A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 45 Thảo Nguyên, KĐT Eco Park, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6503

    Email: Lofita.vn@gmail.com
    Website: https://lofita.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lofitateaandcoffee/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Lofita
    Lofita
    Lofita
    Lofita
  5. 6 Degrees 189 Nghi Tàm được thiết kế với phong cách châu Âu lãng mạng, sang trọng nên mọi thứ đều mang nét tinh tế, độc đáo khiến thực khách ấn tượng. Đến với địa điểm này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những vị trí bàn đẹp nhất, được chăm chút một. Từng cánh hồng, sắp xếp tinh tế từng chiếc ly, mỗi tiệc đôi đều được chuẩn bị lâu hơn một chút, cất công hơn một chút. Bởi 6 Degrees biết rằng, chính không gian hoàn hảo đó, chính những điều nhỏ bé nhưng lãng mạn đó là chất xúc tác cho những bữa tiệc thêm phần thăng hoa.


    6 Degrees 189 Nghi Tàm chính là sự lựa chọn chính xác, tin cậy cho bạn có một tối trọn vẹn, cùng ngắm nhìn thành phố khi đêm về, cùng nâng ly vang thơm dịu và cùng trao cho nửa kia những khoảnh khắc ngọt ngào. Vậy nên trải nghiệm hơn 200 món ăn & đồ uống hấp dẫn đa dạng, trong không gian tinh tế với view ngắm trọn Hồ Tây từ trên cao chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 249 189

    Fanpage: www.facebook.com/6DegreesHanoi

    Giờ mở cửa: 08:00–23:00

    Gọi điện
    6 Degrees 189 Nghi Tàm
    6 Degrees 189 Nghi Tàm
    6 Degrees 189 Nghi Tàm
    6 Degrees 189 Nghi Tàm
  6. Top 6

    Salmonoid

    Gọi điện

    Salmonoid được ra đời vào đầu năm 2015, những người bạn trẻ nhiệt huyết lần đầu tiên trò chuyện và chia sẻ ý tưởng tạo ra một nơi mà mọi người có thể tìm thấy một khái niệm nhà hàng chưa từng có ở Hà Nội. Niềm đam mê cháy bỏng, năng lượng không ngừng nghỉ và kinh nghiệm tuyệt vời từ nhiều hoàn cảnh khác nhau là nguồn vốn chính để họ thành lập nhà hàng Salmonoid đầu tiên.


    Nhà hàng Salmonoid trang nhã nhưng thư giãn bình dị này có các món ăn kết hợp tuyệt vời với một tuyệt tác dinh dưỡng: cá hồi là nàng thơ ẩm thực độc đáo. Cơ sở tọa lạc tại một con đường nhỏ, yên tĩnh ngay trung tâm Hà Nội. Hương thơm sealike dịu nhẹ và kết cấu săn chắc, đàn hồi của cá hồi cùng với khung cảnh tuyệt vời sẽ mang đến những giây phút thư thái dưới lòng đại dương và cuốn đi mọi phiền muộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32C Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 023 432 & 024 3200 0628
    Email: contact@salmonoid.vn
    Website: https://salmonoid.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/salmonoid.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 22:30

    Gọi điện
    Salmonoid
    Salmonoid
    Salmonoid
    Salmonoid
  7. An’s Garden Café là quán cafe Hà Nội có thiết kế được đánh giá là độc đáo và nghệ thuật. An’s Garden Café thích hợp cho các cặp đôi yêu nghệ thuật, hiện đại và năng động đến hẹn hò dịp Valentine. Ngay khi bước vào quán, khách hàng sẽ lập tức ấn tượng với thiết kế hiện đại, cá tính của An’s Garden Café. Quán có 3 tầng, không gian mở đầy ánh sáng. Khu vườn lơ lửng chính là điểm nhấn cho quán, giữa tầng 1 là một hồ thủy sinh nhỏ với cây xanh sống động. Có thể nói An’s Garden Café là công trình kiến trúc kiệt tác, dành cho người sành nghệ thuật.


    An’s Garden Café có không gian rộng, có các phòng xem phim khá riêng tư. Quán còn cung cấp những gói combo tỏ tình gồm: bóng bay, nến, hoa cho khách hàng tổ chức những tiệc nhỏ bất ngờ cho người thương. Những cặp đôi thích sự riêng tư, lãng mạn, ấm cúng sẽ không thể bỏ qua Cine Café cho cuộc hẹn ngày lễ tình yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 BT8 Hồ Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0909 385 656 & 024 3833 8822
    Fanpage: www.facebook.com/angardencafe/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    An’s Garden Café
    An’s Garden Café
    An’s Garden Café
    An’s Garden Café
  8. Top 8

    Steakout

    Gọi điện

    Nằm trên con phố trung tâm Hà Nội, nhà hàng Steakout 24 Trần Hưng Đạo là nơi mà thực khách được thưởng thức những món steak đặc sắc chuẩn vị châu Âu như: Beef Carpaccio, beef Tarta, Fuji beefsteak… trong một không gian đầy sang trọng và lãng mạn. Chắc chắn là điểm đến lý tưởng dành cho các cặp đôi.


    Steakout – cái tên mà nghe lần đầu nhiều người đều thắc mắc không biết nó có nghĩa như thế nào. Theo chủ nhân nhà hàng lý giải thì tên thương hiệu được ghép từ Steak và Find it Out - Với ý tưởng đem lại cho thực khách một thế giới steak vừa chuẩn vị vừa phong phú được chế biến từ loại thịt bò cao cấp nhập khẩu từ New Zealand, Úc, Mỹ, Nhật,… Từ ý nghĩa đó, không ngạc nhiên khi mà bước chân đến Steakout Trần Hưng Đạo, bạn cảm giác như mình đang lạc bước vào thế giới của steak với đủ món từ quen thuộc đến lạ lẫm, từ truyền thống đến phá cách đầy độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 555 222
    Email: steakoutvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/steakout.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Steakout
    Steakout
    Steakout
    Steakout
  9. Pincho - Tapas Kitchen and Drinks là nhà hàng tapas đầu tiên và hiếm hoi tại Hà Nội, nằm trên tầng 2 và tầng thượng của ngôi nhà cổ số 34C Cao Bá Quát. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn ngon, đặc biệt là món tapas với hương vị đặc trưng. Tầng 2 cũng là tầng thượng của ngôi nhà với không gian ấm cúng với ánh đèn vàng, đập vào mắt là những họa tiết, ánh đèn lấp lánh của ngôi nhà cổ kính ẩn sau khung kính trải dài bao trùm toàn bộ nhà hàng. Bạn hoàn toàn có thể đặt chỗ cho 40 - 50 người để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật vui vẻ, những buổi họp mặt ấm cúng hay tiệc mừng công ty rộn ràng.


    Pincho - Tapas Kitchen and Drinks với không gian được bài trí ở hai tầng với phong cách ấn tượng và riêng biệt. Tầng 1 là không gian với nhiều phòng riêng được trang trí theo phong cách cổ điển, vintage mang đậm dấu ấn thời gian và ký ức. Không gian riêng tư dành cho các cặp đôi, nhóm hoặc gia đình từ 10 đến 15 người với cửa sổ lớn, bạn có thể nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài và thưởng thức bữa ăn ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34C Cao Bá Quát, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 022 882 & 024 3823 8290
    Email: contact@pincho.vn
    Website: https://pincho.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Pincho.vn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:30 - 21:00

    Gọi điện
    Pincho - Tapas Kitchen and Drinks
    Pincho - Tapas Kitchen and Drinks
    Pincho - Tapas Kitchen and Drinks
    Pincho - Tapas Kitchen and Drinks
  10. Các cặp đôi yêu nhau sẽ vô cùng thích thú khi được cùng nhau tay trong tay và ngắm nhìn toàn thành phố từ trên cao. Tọa lạc tại tầng 65 tòa nhà Lotte Center, Top Of Hanoi có view ngoài trời được trang trí đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Đặc biệt, nếu bạn tới đây vào buổi xế chiều hoặc buổi tối sẽ cảm nhận rõ được vẻ đẹp của thành phố khi lên đèn. Tới Top Of Hanoi bạn nên chuẩn bị cho mình những chiếc áo ấm do ngồi ở trên cao.


    Ngoài ra, quán cafe này cũng sẽ chuẩn bị cho khách hàng những chiếc chăn mỏng để đảm bảo sức khỏe. Bạn có thể yêu cầu nhân viên mang ra nếu cần thiết nhé. Menu đồ uống tại Top Of Hanoi cũng vô cùng phong phú để bạn lựa chọn. So với những quán cafe khác thì nhìn chung giá đồ uống tại đây cao hơn một chút. Tuy nhiên với một không gian sang trọng, lãng mạn tại đây thì mức giá này hoàn toàn hợp lý phải không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 65 Lotte Hotel 54 Liễu Gia, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3333 3016 & 024 3333 1000
    Email: topofhanoi@lotte.net
    Website: https://www.lottehotel.com/hanoi-hotel/en.html
    Fanpage: www.facebook.com/topofhanoi/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

      Gọi điện
      Top Of Hanoi
      Top Of Hanoi
      Top Of Hanoi
      Top Of Hanoi
    • Không gian sang trọng, lãng mạn. Thực đơn độc đáo, kết hợp giữa ẩm thực phương Tây hiện đại cùng ẩm thực truyền thống của Việt Nam. Là một trong những nhà hàng được yêu thích nhất Hà Nội, Essence Dining & Catering sẽ chinh phục mọi trái tim đam mê trải nghiệm ẩm thực, kể cả những thực khách khó tính nhất. Vậy còn chần chừ gì nữa? Hãy bắt đầu ngày mới đầy hứng khởi với thực đơn bữa sáng đa dạng tại Nhà hàng Essence. Không gian ẩm thực sang trọng với những món ăn đậm chất Việt đã được nâng tầm là lý do khiến mọi thực khách tin tưởng, lựa chọn phòng VIP của Nhà hàng Essence để dùng bữa cùng gia đình hay tổ chức các sự kiện lớn, nhỏ: Không gian sang trọng, tinh tế, riêng tư với nhiều view đẹp hướng ra con đường Trần Phú "xanh" nhất Thủ Đô.


      Ghé Essence Dining & Catering để cuộc gặp gỡ của bạn trở nên trọn vẹn nhất. Từ không gian, ẩm thực cho đến dịch vụ, Nhà hàng Essence sẽ giúp bạn tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ cho một mùa hè sôi động. Với mục đích cung cấp cho thực khách một trải nghiệm ăn uống tinh tế và độc nhất, fine dining tại Essence Dining & Catering khác biệt bởi sự kết hợp cân bằng, hoàn hảo giữa các yếu tố: chất lượng thực phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp, phong cách trang trí bàn ăn cùng không gian sang trọng. Essence Dining & Catering thường sử dụng đồ gia dụng cao cấp như bát đĩa bằng sứ, đèn trang trí và hoa tươi. Tất cả các yếu tố này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra không gian sang trọng và đẳng cấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38A Trần Phú, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0932 220 407
      Email: info@airaboutiquehanoi.com
      Website: https://essencedining.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Essencerestaurant
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
      Gọi điện
      Essence Dining & Catering
      Essence Dining & Catering
      Essence Dining & Catering
      Essence Dining & Catering
    • Top 12

      Rico Steakhouse

      Gọi điện

      Nằm trong một biệt thự Pháp cổ kính, xuyên suốt trong không gian của Rico Steakhouse là hơi thở hoài niệm ấm áp về một châu Âu sang trọng và lịch thiệp. Nếu tầng 1 là khoảng sân thoáng đãng phù hợp cho những buổi tiệc đứng thì tầng 2 với gam màu nâu ấm cùng đèn ánh vàng dịu ngọt sẽ phù hợp cho những buổi gặp gỡ riêng tư và thân mật hơn. Mời bạn ghé Rico Steakhouse để cảm nhận câu chuyện ẩm thực gửi gắm trong những món ăn sắc vị và không gian ấn tượng. Dành cho những ai yêu thích không gian ngoài trời, Rico Steakhouse sở hữu khoảng sân thoáng đãng để bạn cảm nhận trọn vẹn nét ẩm thực phóng khoáng đặc trưng.


      Nơi có ánh đèn vàng dịu nhẹ, khí trời mát mẻ và tách biệt với không gian nhộn nhịp trong nhà. Cũng là khoảng sân đó, nếu ban ngày sẽ có bóng mát của cây xanh cổ thụ, là tiếng chim hót, là vạt nắng khẽ nghiêng chiếu êm đềm. Không gian sự kiện riêng tư của Rico Steakhouse được thiết kế và trang trí một cách tinh tế để tạo ra bầu không khí ấm cúng và lịch lãm. Trang trí và ánh sáng có thể được tùy chỉnh để phù hợp với chủ đề hoặc phong cách sự kiện của bạn. Nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo sẽ đảm bảo mọi chi tiết của sự kiện của bạn diễn ra một cách hoàn hảo. Rico Steakhouse cam kết tạo ra một trải nghiệm ẩm thực không gian riêng tư mượt mà và đáng nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7 Nguyễn Gia Thiều, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0772 996 789
      Email: ricosteakhouse@gmail.com
      Website: https://www.ricosteakhouse.com/en
      Fanpage: https://www.facebook.com/ricosteakhouse
      Giờ mở cửa: 11:00–14:00 | 17:00–22:00
      Gọi điện
      Rico Steakhouse
      Rico Steakhouse
      Rico Steakhouse
      Rico Steakhouse




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy