Top 11 Địa điểm ăn uống lí tưởng nhất Sài Gòn

Thúy Lann 272 0 Báo lỗi

Vào một ngày đẹp trời nếu cảm thấy chán cơm hãy cùng bạn bè, người thân, người thương của mình dạo một vòng Sài Gòn tìm món ăn khác thay đổi cảm giác nhé. ... xem thêm...

  1. Hancook là cửa hàng đồ ăn Hàn giá rẻ được giới trẻ Sài Gòn ưa chuộng. Cửa hàng này bán hầu hết các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc, đặc biệt là mì tương đen hay còn gọi là jajang. Mì ở quán sạch sẽ, chất lượng tốt, đặc biệt giá cả lại vô cùng phải chăng phù hợp với mọi đối tượng. Các món ăn kèm cũng được giao đến tận nơi nên bạn không cần phải lo lắng. Một suất mì tương đen có giá 42.000 đồng. Cửa hàng này mở cửa từ 9h-21h, lượng, một mức giá phải chăng cho mọi đối tượng khách hàng. Lưu ý cửa hàng thường xuyên nhận lượng khách đông nên các bạn đặt hàng sớm để tránh phải đợi lâu.

    Quán nằm trong hẻm nhưng không quá khó tìm, không gian quán sạch sẽ, tương đối rộng rãi. Quán được trang trí theo phong cách Hàn Quốc khá đẹp và theo phong cách ngồi bệt. Hancook nổi tiếng trong giới trẻ về giá cả của các món Hàn, thực đơn khá đa dạng với giá bình dân. Phục vụ nhiệt tình vui vẻ. Quán miễn phí nước, kim chi, cá cơm khô ăn kèm. Ngoài ra bạn có thể vào website để tìm kiếm các địa chỉ của Hancook Korean Fast Food để tiện thưởng thức đồ ăn ngon ở đây không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 181/2 Đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP. HCM
    • 263 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • 320 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 123, Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2243 8383
    Email: hancook.koreanfastfood@gmail.com
    Website: http://hancook.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.korean
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food
    Hancook Korean Fast Food

  2. Top 2

    Hanuri

    Hanuri luôn thu hút nhiều sự quan tâm và yêu thích của nhiều bạn trẻ. Đây là địa chỉ ở TP.HCM chuyên bán mì tương đen với sợi mì gia truyền, đặc biệt quán nhận ship hàng toàn thành phố. Không giống như những món mì tương đen khác, quán này không dùng mì tươi Hàn Quốc mà chỉ dùng mì cuộn truyền thống. Tuy nhiên sợi mì nhỏ vừa ăn, không quá cứng mà cũng không quá giòn. Nước tương đậm vừa miệng, không quá mặn hay đắng. Nước sốt có thịt bò xay nhưng hơi ít và nếu bạn nào thích nước sốt nhiều, bạn sẽ hơi thất vọng vì lượng sốt cho một suất mì. Một suất mì có giá 45.000 đồng, với giá này thì không đắt chút nào.


    Hanuri là một trong những quán dẫn đầu về các món Hàn với menu đa dạng với khoảng 14 món. Không gian quán khá hẹp nhưng trang trí tươi tắn. Mì tương đen ở đây cũng được rất nhiều các bạn trẻ Sài thành ưa chuộng. Không chỉ đẹp mắt về hình thức mà hương vị cũng rất ngon và chuẩn vị xứ sở kim chi đó nhé. Vậy nên nói về địa chỉ mì tương đen ngon mà không kể đến Hanuri thì thật đáng tiếc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 121 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 736 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 284A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 8800 060
      Fanpage: facebook.com/Hanurikorean

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Hanuri
      Hanuri
      Hanuri
      Hanuri
    • Top 3

      Marukame Udon

      Gọi điện

      Marukame Udon là thương hiệu mì nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ khách hàng. Đến với Marukane Udon, khách hàng được trải nghiệm phong cách ăn uống đậm nét Nhật Bản, cùng hương vị thơm ngon chuẩn món mì làm say lòng thực khách cả thế giới. Marukame Udon đến với Việt Nam, đem theo tinh hoa ẩm thực xứ sở hoa anh đào, nguyên liệu tươi sạch được lựa chọn kỹ càng, tuyệt đối an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản.


      Khi đến đây, dù lúc quán vắng hay đông khách, bạn đều có thể trông thấy cảnh tượng quen thuộc của văn hóa Nhật Bản - mọi người im lặng xếp hàng chờ đến lượt. Khi bước vào khu vực gọi món, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình làm mì, nêm nếm gia vị, và chan nước lèo trước khi dọn ra cho khách. Đặc biệt, hương vị độc đáo cùng mức giá cả phải chăng của các món mì tại đây khiến quán thu hút luôn trong mắt thực khách. Nhiều khách thưởng thức mì tại đây cho rằng họ rất thích vị tươi của mì tại Marukame Udon, mì được làm từ các nguyên liệu sạch và nhập khẩu từ Nhật. Mì Udon ở đây khá mềm nhưng vẫn tạo cảm giác đủ dai, không bị bở hoặc vỡ khi khách hàng gắp vào sợi mì.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Quầy T34, Lầu 03, AEON MALL, 30 Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0908 535 066 & 0901 493 132
      Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn
      Fanpage: www.facebook.com/MarukameUdonVN/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 20:30
      Gọi điện
      Marukame Udon
      Marukame Udon
      Marukame Udon
      Marukame Udon
    • Top 4

      Dookki

      Gọi điện

      Dookki Việt Nam chuyên phục vụ lẩu tokbokki đúng chuẩn Hàn Quốc với hình thức buffet giá 139.000 nghìn/người (chưa bao gồm thuế VAT), phục vụ trong 90 phút. Ở Dookki có rất nhiều loại tokbokki và cùng nhiều loại topping khác như nạc dăm heo, các loai rau cải, cà rốt, bắp Mỹ, nấm kim châm, chả cá, trứng, bò viên, mì, miến,... Sau khi chọn được những loại topping yêu thích, bạn sẽ đến quầy nước sốt để cân nhắc linh hồn cho món ăn chủ đạo của mình.


      Quầy nước sốt thì đa dạng có kèm cả bảng hướng dẫn pha cho mọi người hóa thân thành đầu bếp để nắm trọn hương vị cho nồi lẩu. Song, nếu bạn còn đắn đo thì có thể nhờ nhân viên hỗ trợ đảm bảo nhanh gọn, ngon miệng. Sau khi thưởng thức lẩu tokbokki vô vàn món ngon, bạn có thể sử dụng phần nước lẩu còn lại để làm sốt cho món cơm trộn, công thức cũng đã được Dookki phổ biến tại quán. Ngoài lẩu tokbokki làm nên thương hiệu, với vé buffet khách hàng cũng có thể ăn thả ga các món trên quầy line như: kimpap nhiều vị, chả cá xiên, gà rán nhiều loại sốt,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Aeon Mall, 30 Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3535 2009

      Email: cskh@divina.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      Dookki
      Dookki
      Dookki
      Dookki
    • Bingsu là 1 món tráng miệng quen thuộc được du nhập từ Hàn Quốc. Ngay từ lúc mới xuất hiện, món ăn này đã nhanh chóng “làm mưa làm gió” và thu hút được sự chú ý của giới trẻ Việt Nam. Điểm khiến Bingsu trở nên thu hút ngay lập tức mà chẳng cần phải màng đến hương vị chính là vẻ ngoài siêu bắt mắt của nó. Nằm trên con đường Đinh Tiên Hoàng sầm uất tại quận 1, Bingsuya Bingsuya Coffee chính là 1 trong những quán bingsu được nhiều tín đồ ăn uống yêu thích nhất hiện nay. Khi vừa bước chân vào Bingsuya, bạn sẽ vô cùng hài lòng vì không gian nơi đây vô cùng rộng rãi, thoáng đãng và được bày trí khá bắt mắt.


      Tất cả bàn ghế và nội thất ở quán đều mang phong cách Hàn Quốc hiện đại và bắt mắt. Bạn có thể dễ dàng tìm cho mình 1 khu vực chỗ ngồi phù hợp với sở thích và bắt đầu thưởng thức ngay những dĩa bingsu hấp dẫn đầy màu sắc trong không gian rộng rãi và thoải mái của Bingsuya Bingsuya Coffee. Những phần bingsu đá bào cực mịn màng, thơm béo vị sữa tươi được trang trí vô cùng tỉ mỉ và thu hút. Đặc biệt, bingsu phô mai hay bingsu bánh oreo là những món được ưa chuộng nhất mà bạn nên thử qua khi đến với Snow Bing. Ngoài ra, quán còn có cả các loại đồ ăn đặc trưng của xứ sở kim chi như bánh gạo, mì tương đen và nhiều loại nước uống thơm ngon khác cho bạn thỏa thích lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15b Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 162 519 & 028 3910 0152
      Fanpage: https://www.facebook.com/bingsuyacoffee/
      Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

      Gọi điện
      Bingsuya Bingsuya Coffee
      Bingsuya Bingsuya Coffee
      Bingsuya Bingsuya Coffee
      Bingsuya Bingsuya Coffee
    • Oromia Coffee & Lounge khoác lên mình một chút bí ẩn khi e ấp nép mình vào bên trong những tán cây để những người thực sự yêu quý mình tìm đến, ngồi xuống lắng nghe nhịp thở của nhau sau những ngày xa cách. Đặc biệt, khu vực ban công đắc địa, nơi mà rất nhiều du khách trước khi đến Oromia Coffee & Lounge đã tìm mọi cách để đặt chỗ, cốt chỉ để có cơ hội ngồi dưới những tán cây xanh phủ đầy, hít thở vị cây, hương nắng ấm và cả một mùi hương rất riêng ở nơi này. Oromia Coffee & Lounge nằm sâu trong ngõ hẻm nhưng lại thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến. Quán được decor với không gian xanh mát, gần gũi thiên nhiên và đặc biệt là có đàn cá Koi đầy màu sắc. Oromia Coffee & Lounge với không gian nhẹ nhàng, tươi mát của cây xanh, mang trong mình một chút hiện đại pha lẫn chút cổ điển với sự kết hợp giữa gỗ và kính.


      Giữa những ngày hối hả, người ta cần một nơi có thể thoải mái ngồi cùng nhau tâm sự, quan sát sự đổi mới từng ngày của thành phố, và tận hưởng chung một bầu không khí trong lành thì Oromia Coffee & Lounge là lựa chọn quả là tuyệt vời. Đồ uống đa dang, ngon miệng, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo. Còn chần chừ gì nữa bạn ơi?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 85 Phan Kế Bính, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 861 136

      Email: oromia.lounge@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/oromiacafe/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Oromia Coffee & Lounge
      Oromia Coffee & Lounge
      Oromia Coffee & Lounge
      Oromia Coffee & Lounge
    • Capricciosa - Pasta & Pizza là một chuỗi nhà hàng lớn nổi tiếng trên thế giới, có mặt tại Việt Nam, Capricciosa - Pasta & Pizza nhận được tình cảm của rất nhiều thực khách. Nhà hàng có không gian tinh tế và sang trọng, phục vụ những món ăn đẳng cấp với nguyên liệu hảo hạng. Là một tín đồ thích ăn mỳ ý chắc hẳn bạn không còn xa lạ với quán Capricciosa - Pasta & Pizza. Nơi đây được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi giá cả bình dân và hương vị thơm ngon đặc biệt. Các món mỳ ý ở đây rất đa dạng, bạn nên thưởng thức như mì ý thịt xông khói, mì ý tôm xào cay, mỳ ý sốt cà chua…

      Capricciosa - Pasta & Pizza
      sẽ là một gợi ý tuyệt vời nếu như bạn đang tìm kiếm hương vị mì ý chuẩn vị và đúng điệu phong cách châu Âu. Những đĩa mì ý chất lượng của Capricciosa - Pasta & Pizza đi đôi với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. Các món mỳ được chế biến theo công thức chuẩn nên sợi mì luôn dai, ngon, vừa miệng đi kèm với nước sốt thơm, ngọt có vị béo rất dễ ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 234 546

      Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/CapricciosaVietnam
      Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00

      Gọi điện
      Capricciosa - Pasta & Pizza
      Capricciosa - Pasta & Pizza
      Capricciosa - Pasta & Pizza
      Capricciosa - Pasta & Pizza
    • Top 8

      The Pizza Company

      Gọi điện

      Dù có mặt tại Việt Nam muộn hơn các thương hiệu Pizza khác nhưng The Pizza Company đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình tại đất nước của chúng ta. Thuộc quyền sở hữu của một trong những tập đoàn ẩm thực cao cấp từ Hàn Quốc là Minor Food Good thì mọi món ăn tại chuỗi nhà hàng này luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hiện tại, The Pizza Company đã có mặt trên nhiều tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Chi nhánh The Pizza Company Hà Nội có địa chỉ nằm trong trung tâm thương mại Royal City, có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát và đặc biệt là view quán rất đẹp kiểu nhẹ nhà và ấm cúng. Rất thích hợp cho những buổi gặp mặt cuối tuần của bạn bè hay gia đình.

      Pizza ở đây rất ngon và giòn, bánh không quá mặn, nhân bánh các rất vừa miệng và thơm. Pizza tại đây có sự kết hợp giữa hương vị chuẩn Ý được biến tấu thêm để phù hợp với khẩu vị người Châu Á, đảm bảo sự ngon miệng một cách vừa tinh tế vừa gần gũi. Nhân, vỏ bánh đa dạng nhưng đặc biệt nhất vẫn là hải sản cao cấp quyện trong phô mai hảo hạng, The Pizza Company đã chiếm trọn mọi con tim thực khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 183 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 6066
      Email: cskh@qsrvietnam.com
      Website: https://thepizzacompany.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN/
      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

      Gọi điện
      The Pizza Company
      The Pizza Company
      The Pizza Company
      The Pizza Company
    • Những ai yêu thích hương vị miền Bắc phải một lần nếm thử đặc sản của vùng miền này. Cảm giác mắm tôm được pha cùng với chút chanh, đường, ớt ăn kèm bún đậu ngon không cưỡng nổi. Trải nghiệm nhiều quán bún đậu nhưng Bún Đậu A Chảnh mang lại mùi vị ngon riêng biệt, đậu hủ, chả cốm nóng ran vừa chiên còn nóng hổi, quán còn có trà tắc pha vừa miệng và bảng giá vô cùng hợp lí chỉ từ 25k đến 60k cho một phần bún đậu đầy đủ.


      Nhìn chung, quán Bún Đậu A Chảnh là quán bún đậu ổn nhất từ giá cả, chất lượng phục vụ cho đến hương vị. Quán có đến hơn 10 chi nhánh, gần như quận nào cũng có nên rất tiện lợi để đi đến mỗi khi bạn muốn ăn. Đặc sắc nhất là cách pha mắm tôm của quán, rất vừa miệng, không bị hôi, chấm với bún cùng thịt heo, dồi rất đậm đà hương vị của miền Bắc nhưng vẫn dễ ăn. Bên cạnh bún đậu mắm tôm thơm ngon, tại Bún Đậu A Chảnh còn có trà chanh, trà tắc. Thức uống đặc biệt được đựng trong bát nhỏ xinh vốn đã ngon nay lại càng thu hút hơn. Giá cho một suất bún đậu mắm tôm chỉ rơi vào khoảng 50.000 - 70.000 rất hợp túi tiền. Đồ ăn luôn tươi ngon và sạch sẽ. Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ thích bún đậu mắm tôm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 359 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM - 0907969473
      • 39 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0974 032 034
      • 87 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0799 931 113
      • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/bundauachanhxovietnghetinh

      Fanpage: https://www.facebook.com/bundauachanhxovietnghetinh
      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

      Gọi điện
      Bún đậu mắm tôm A Chảnh
      Bún đậu mắm tôm A Chảnh
      Mẹt bún hấp dẫn tại A Chảnh
      Mẹt bún hấp dẫn tại A Chảnh
    • Top 10

      Busan Korean Food

      Gọi điện

      Những bộ phim hàn, những bản nhạc K-Pop đang làm mưa làm bão luôn là tâm điểm cho những ai yêu thích xứ sở kim chi. Và món ăn hàn quốc cũng không ngoại lệ, mang đến vị giác mới lạ, cay, nóng được chế biến đẹp mắt thu hút nhiều thực khách ghé đến Busan Korean Food. Nhà hàng này trang trí một phong cách đậm chất Hàn với màu vàng chủ đạo, ghế ngồi đúng kiểu chất Hàn, và đặc biệt là menu đầy đủ các món ăn Hàn Quốc vô cùng hấp dẫn.


      Lật giở những trang mới trong thực đơn của Busan Korean Food, thực khách có cảm giác như đang lạc vào một quán ăn ven đường nào đó tại Busan. Từ Miến cuộn rong biển chiên giòn lạ miệng, Gà rán sốt Teriyaki mật ong ngọt mặn đưa đẩy vị giác cho đến món Bắp và phô mai đúc lò thơm lừng, béo ngậy, tất cả đều mang tới cho thực khách những giây phút tận hưởng ẩm thực khó quên. Không chỉ gửi đến Sài Thành những hương vị đặc trưng của ẩm thực Hàn nói chung và Busan nói riêng, Busan Korean Food còn nhấn nhá những âm hưởng Hàn vào trong không gian của mình. Đó là mái nhà cổ truyền của Hàn Quốc, là phong cách ngồi bệt để thưởng thức món ăn, là trướng mành bằng tre mộc mạc,… giản đơn vậy thôi đã đủ làm ấm lòng những người con bản xứ khi tìm đến nhà hàng. Chính bởi sự chăm chút và tỉ mẩn trong thiết kế từ những chi tiết nhỏ nhất, mà Busan Korean Food dù mới ra đời đã dành được rất nhiều cảm mến nơi thực khách Sài Thành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 577 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM - 0943 749 009
      • 05 Lê Văn Duyệt, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0915 199 288
      • 346 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM - 028 3931 8979
      • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Busan.Korean.Food

      Email: busan.kfood@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Busan.Korean.Food
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Busan Korean Food
      Busan Korean Food
      Các món ăn tại Busan Korean Food
      Các món ăn tại Busan Korean Food
    • Top 11

      Quán Bánh Mì Hòa Mã

      Có thể nói bánh mì là một trong những món ăn ngon của cả nước nói chung và Sài Gòn nói riêng. Món ăn này được biến tấu với nhiều hình thức và luôn khiến người ăn bị hấp dẫn bởi sự hòa trộn sáng tạo giữa nguyên liệu, gia vị từ người bán hàng. Và nếu bạn đang ở Sài Gòn, hãy tìm và thử ngay Quán Bánh Mì Hòa Mã nhé.


      Tiệm bánh mì nổi tiếng Quán Bánh Mì Hòa Mã nằm trên đường Cao Thắng, Quận 3 tại Sài Gòn. Ra đời từ 1958, đây được xem là tiệm bánh mì lâu đời nhất tại TP.HCM. Tiệm chỉ phục vụ 2 món chính là bánh mì kẹp thịt” với nhân là các loại thịt nguội và “bánh mì thập cẩm" với các nguyên liệu được chiên trong chảo. Song song đó là thức uống đi kèm với cà phê đá, trà, nước suối, cà phê sữa,...Bánh mì thập cẩm là món ăn được nhiều người yêu thích nhất tại quán. Các nguyên liệu đa dạng như: trứng gà, thịt nguội, chả lụa, xúc xích, chả cá,... đều được chiên trong chảo rất hấp dẫn, thêm ít hành tây và dùng với bánh mì. Sự hòa quyện giữa gia vị và bánh mì theo một tỉ lệ chuẩn tại đây làm cho ai ăn rồi cũng nhớ mãi không quên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 53 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00

      Bánh mì Hòa Mã
      Bánh mì Hòa Mã
      Bánh mì thập cẩm Hòa Mã
      Bánh mì thập cẩm Hòa Mã



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy