Top 11 Địa điểm ăn uống nên ghé khi đến Cần Thơ

Tố Quyên 906 0 Báo lỗi

TP. Cần Thơ là trung tâm của đồng bằng sông Cửu Long, đã và đang trở thành địa điểm thu hút khách du lịch ở miền tây. Thành phố nổi tiếng ngoài sự giản dị, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền

    Gọi điện

    Tuy là ăn của miền Bắc nhưng ở Cần Thơ cũng có khá nhiều chỗ bán, trong đó có Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền khá nổi tiếng. Quán sạch sẽ, không gian thoải mái. Một phần mắm đậu mắm tôm có nhiều đồ ăn, gồm có chả chiên, đậu hủ và thịt đùi xắt mỏng. Ăn kèm rau sống và bún, chấm với mắm tôm. Nếu không ăn được mắm tôm bạn có thể thay bằng nước chấm khác. Giá phù hợp với chất lượng đồ ăn.

    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền
    được thành lập vào 2015 bởi niềm đam mê món bún đậu Hà Nội của 2 người bạn miền Tây. Rong ruổi hơn 3 tháng từ Bắc chí Nam để tìm kiếm những nguồn nguyên liệu chất lượng như cốm tươi không hoá chất để sản xuất chả cốm tươi hàng tuần, nem chua rán đúng chuẩn Hà Nội, chả mực Quảng Ninh, đậu hủ được sản xuất thủ công tại địa phương tươi mới mỗi ngày. Thêm vào đó, nhân viên của quán rất chu đáo và nhanh nhẹn, phục vụ khách hàng rất tốt. Nếu như bạn đang tìm kiếm món bún đậu đặc trưng này thì đừng bỏ qua địa chỉ này đâu nhé. Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền là địa điểm mà bạn nên ghé đến khi du lịch tại Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25 Ngô Văn Sở, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2382 2866
    • 146A Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2382 2855

    Email: norik.company@gmail.com
    Website:
    bundau3hien.com
    Fanpage:
    facebook.com/bundaumamtom3hien/
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền
    Bún Đậu Mắm Tôm 3 Hiền

  2. Được xem là một trong những đặc sản của đất Cần Thơ, tên gọi "pizza hủ tiếu" là do khách tây đặt khi thưởng thức món ăn độc đáo này. Lò Hủ Tiếu Sáu Hoài là quán ăn kết hợp hình thức homestay - vườn sinh thái nổi tiếng ở Cần Thơ. Gây ấn tượng bởi cái tên độc lạ, hương vị lại rất ngon miệng vì thế món pizza hủ tiếu bán rất chạy mỗi ngày. Lò Hủ Tiếu Sáu Hoài đã nổi tiếng từ rất lâu, hàng ngày tiếp đón nhiều đoàn khách du lịch.


    Đến Lò Hủ Tiếu Sáu Hoài thực khách không chỉ được thưởng thức các món bánh thơm ngon, đặc biệt là món pizza hủ tiếu và nước sake mà còn được tham quan cảnh trí sân vườn và học cách làm hủ tiếu, bánh tráng. Vì hình thức đặc biệt này nên quán thu hút khá nhiều khách nước ngoài đến tham quan.


    Pizza hủ tiếu của Lò Hủ Tiếu Sáu Hoài đặc biệt bởi sự giòn rụm của hủ tiếu chiên giòn cùng với thịt khìa, đậu phộng và các nguyên liệu khác hòa quyện cùng với nhau. Bên cạnh pizza hủ tiếu thì tại đây còn có hủ tiếu giò heo, hủ tiếu thịt cũng rất thơm ngon. Nếu bạn có dịp ghé qua Cần Thơ thì có thể ghé qua địa điểm này để tham quan và thưởng thức món ăn đặc biệt này bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 476/14 Lộ Vòng Cung, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0918 214 234

    Email: sauhoai1985@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sauhoairicenoodle

    Giờ mở cửa: 05:00 - 17:00

    Gọi điện
    Lò Hủ Tiếu Sáu Hoài
    Lò Hủ Tiếu Sáu Hoài
    Lò Hủ Tiếu Sáu Hoài
    Lò Hủ Tiếu Sáu Hoài
  3. Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi là quán buffet ngon nổi tiếng tại Cần Thơ với món ăn đa dạng và giá mềm. Đến với quán, bạn chỉ cần bỏ ra mức giá bình dân không quá cao là đã có thể thỏa sức thưởng thức tiệc Buffet nướng tự chọn rồi. Với không gian thoáng mát, rộng rãi, nằm tại một vị trí khá đẹp và dễ tìm, tuy không quá cầu kỳ ở khâu trang trí nhưng quán vẫn rất thích hợp để làm điểm tổ chức liên hoan, sinh nhật cho nhóm đông người.


    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi thu hút thực khách bởi thực đơn hấp dẫn với hơn 40 món nướng được tẩm ướp đậm vị và nhiều món ăn phụ khác. Đặc biệt là khách hàng sẽ được ăn thả ga không giới hạn thời gian, nhân viên của quán cũng refill rất nhanh chóng khi hết món. So với giá thành thì các nguyên liệu tại quán khá tươi, các món chế biến sẵn không bị nguội lạnh, nhìn chung khá ổn để thỉnh thoảng đổi gió cùng gia đình. Dù là hình thức buffet chắc hẳn rất nhiều món ăn, khách sẽ tự chọn từ khu vực bày giữa quán nhưng tất cả các món ăn ở Cô 3 Còi 2 đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp. Khu vực bày trí nguyên liệu cũng rất vệ sinh, chia theo khu vực thịt sống - hải sản - món phụ - tráng miệng khoa học, bắt mắt để khách hàng dễ dàng chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0903 922 311

    Email: Trankimuyen391@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetCo3Coi1/

    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
  4. Top 4

    Quán Hồi Đó

    Gọi điện

    Nằm trong hẻm Trần Bình Trọng, Quán Hồi Đó tạo một dấu ấn rất riêng bởi không gian hoài cổ có một không hai. Được mở trước sân một ngôi nhà nhiều gian theo lối kiến trúc xưa, từ bàn ghế đến cảnh vật đều mang nét cổ xưa. Đến với quán Hồi Đó, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian của ngôi nhà Nam Bộ xưa trong những năm 80, gợi lên cho chúng ta nhiều cảm xúc, dấu ấn khó phai về tuổi thơ, về năm tháng còn quây quần trong ngôi nhà nhỏ với gia đình, ông bà, bố mẹ,... Về các món ăn thì menu quán phong phú đa dạng từ các món ngọt như sương sa hạt lựu, bánh đúc lá dứa, bánh chuối đến các món mặn như bánh bột lọc, bánh tầm cay, gỏi đu đủ, bún giò heo,...


    Đặc biệt hơn cả, Quán Hồi Đó còn phục vụ cơm quê với các món bình dân, quen thuộc như cá lòng tong/ cá basa kho; canh chua; kho quẹt tôm khô, tóp mỡ; dưa cải xào hột vịt; khổ qua xào trứng,...với đa dạng các món ăn khác nhau. Thưởng thức món ăn thơm ngon trong không gian yên bình, quen thuộc, gần gũi sẽ khiến cho bạn như được sống lại một phần kí ức tuổi thơ, những năm tháng ngày xưa của mình. Các món ăn tại đây được đánh giá thơm ngon, chất lượng, chuẩn vị "nhà làm", không những khiến bạn xuýt xoa, hài lòng mà còn khiến bạn nhớ mãi không thôi. Nếu bạn là khách phương xa, đến với Cần Thơ và muốn tìm hiểu về ẩm thực vùng đất này cũng như trải nghiệm không gian Nam Bộ xưa cũ thì quán Hồi Đó là nơi xứng đáng để bạn có thể cân nhắc đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Trần Bình Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0967 297 070

    Email: Quanhoido@gmail.com

    Website: quanhoido.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanhoido/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Hồi Đó
    Quán Hồi Đó
    Quán Hồi Đó
    Quán Hồi Đó
  5. Top 5

    Quán Thành Giao

    Gọi điện

    Quán Thành Giao là một trong số những địa điểm thu hút nhiều khách hàng kể cả địa phương và khách du lịch đến thưởng thức, trải nghiệm các món ăn thơm ngon tại đây. Nằm trong một con hẻm trên đường Lý Tự Trọng, vịt nấu chao Thành Giao hấp dẫn thực khách với nhiều món ăn rất đa dạng, nổi bật nhất chính là vịt nấu chao. Về mùi vị thì khỏi phải bàn đến rồi nước chao ngọt thanh thơm nồng mùi chao, thịt vịt to thịt rất dẻ nhưng cắn vào mềm, huyết tươi và ngọt. Aưn cùng rau và bún thì chính là sự kết hợp cực kì quyến rũ.


    Một nồi vịt nấu chau đậm đà, nóng hổi đầy dân dã của Quán Thành Giao đủ sức khiến bạn no căng bụng đấy. Bên cạnh đó, nước chấm của quán được chế biến rất ngon, thơm mùi vịt nấu chao thoang thoảng rất đặc trưng, độc đáo. Thêm điểm cộng nữa là quán có chỗ giữ xe rộng rãi thoải mái. Với những ưu điểm như thế, Vịt nấu chao Thành Giao nhận được nhiều sự yêu thích từ thực khách và cũng là một trong những địa điểm ăn ngon tại Cần Thơ mà bạn có thể ghé qua để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/8 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 933 949 & 0918 238 086 & 0908 909 009

    Email: htthutrang949@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vitnauchaothanhgiao

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Thành Giao
    Quán Thành Giao
    Quán Thành Giao
    Quán Thành Giao
  6. Đến với địa điểm thứ hai để bạn ''chọn mặt gửi vàng'' cho những chuyến sum họp cùng gia đình, bạn bè hay đối tác đó chính là Quán Cháo Cối MT68. Đây là địa điểm các món ăn đồng quê ngon nhất nhì tại miền sông nước Cửu Long và luôn thu hút đông đảo thực khách sành ăn đến thưởng thức. Bên cạnh thực đơn đa dạng, các món ăn với giá cả hợp lý. Vì vậy, hầu hết khách đến quán là giới trẻ - sinh viên, người đi làm, công chức…


    Các món ăn nổi tiếng tại Quán Cháo Cối MT68 có thể kể đến như: lẩu mắm cù lao, chuột đồng chiên lá cách, heo sữa quay, mẹt đồng quê, cơm thố cháy,... Các món ăn tại Quán Cháo Cối MT68 luôn được khách hàng đánh giá tốt về chất lượng, được chế biến rất ngon, thơm lừng và ướp gia vị rất vừa ăn. Quán có không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát và rất phù hợp tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan cùng với các chương trình khuyến mãi đặc biệt,... Nếu khách hàng có điều thắc mắc, đội ngũ nhân viên phục vụ của quán sẽ tân tình giải đáp tận tình, chu đáo. Đây chắc chắn là quán ăn ngon hàng đầu tại Quán Cháo Cối MT68.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Đồng Văn Cống, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0869 656 817

    Email: Tranhaiau87@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ChaocoiMT68

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Cháo Cối MT68
    Quán Cháo Cối MT68
    Quán Cháo Cối MT68
    Quán Cháo Cối MT68
  7. Top 7

    Đồng Xanh 2

    Gọi điện

    Ngoài món cá tai tượng chiên xù hay cá lóc nướng trui đã vô cùng nổi tiếng và được du khách yêu thích thì món cá lóc quay cũng là một trong những đặc sản của vùng quê sông nước miền Tây. Nếu cá lóc nướng trui cá chỉ làm sạch nhớt và đem lên nướng thì với món cá lóc quay ngoài được làm sạch nhớt, cá sẽ được loại bỏ các phần vảy, nội tạng sau đó ướp với các loại gia vị rồi đem lên nướng. Cá lóc quay sẽ giòn và đậm vị hơn cá lóc nướng, cá có thể cuốn bánh tráng với bún, thêm chút rau cải, rau mùi và chấm cùng nước mắm me đặc trưng chua chua cay cay để thưởng thức trọn vị của món ăn.


    Cá lóc quay là một món ăn thu hút nhiều thực khách, cá lóc quay là món ăn đòi hỏi sự tinh tế khi chế biến để biến loại cá miền quê thành một món ăn sành điệu và hợp thời. Cá lóc quay ở Quán Đồng Xanh 2 là một địa chỉ đáng để được cân nhắc, Đồng Xanh 2 nổi tiếng với bánh tráng phơi sương, và đây lại là một điểm đặc trưng để làm cho cá lóc nướng tại quán thêm hấp dẫn.


    Quán ăn gia đình phục vụ đặc sản bánh tráng phơi sương cuốn thịt luộc, cá lóc nướng lá sen và các món ăn gia đình. Mang đến giá trị cho khách hàng là sứ mệnh của Quán Đồng Xanh 2. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức món cá lóc quay thì hãy đến Đồng Xanh 2 nhé! Toplist nghĩ không phải ngẫu nhiên mà Đồng Xanh 2 lại nổi tiếng ở đất Cần Thơ đâu, phải chất lượng thì mới nhiều người đặt trọn niềm tin đúng không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 211 Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0988 626 600
    Website:
    http://www.dongxanhcantho.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/dongxanh2

    Gọi điện
    Đồng Xanh 2
    Đồng Xanh 2
    Đồng Xanh 2
    Đồng Xanh 2
  8. Bánh xèo là món ăn ngon, dân dã đặc trưng của hai miền Nam và miền Trung nước ta khi giới thiệu đến bạn bè trên thế giới. Bánh xèo luôn tròn vành vạnh có màu vàng ươm thơm phức dùng kèm rau xanh và nước mắm chua ngọt. Bánh Xèo 7 Tới Cần Thơ là địa điểm ẩm thực tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Cần Thơ. Đây là một quán ăn lú tưởng để bạn được trải nghiệm loại bánh dân gian của vùng sông nước này. Bánh xèo là món ăn truyền thống của người dân Nam Bộ, ở Cần Thơ khi nhắc bánh xèo người ta thường nghĩ ngay đến Bánh Xèo 7 Tới. Bánh xèo ở đây không phải bánh xèo tôm thịt mà là bánh xèo vịt xiêm với củ sắn hoặc củ hủ dừa, vỏ bánh mỏng giòn rụm.


    Không gian quá khá rộng, bình dân, đem lại cảm giác gần gũi cho thực khách. Bạn có thể xem được cảnh người ta làm nên những cái bánh xèo từ bếp củi mộc mạc, bánh nóng được làm ra liên tục không nghỉ tay. Ngoài ra quán còn có phục vụ thêm món bánh khọt thơm béo, một món ăn đậm vị miền tây mà bạn nên thử qua khi ghé Bánh Xèo 7 Tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Hoàng Quốc Việt, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 779 349

    Fanpage: facebook.com/banhxeo7toicantho/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo 7 Tới
    Bánh Xèo 7 Tới
    Bánh Xèo 7 Tới
    Bánh Xèo 7 Tới
  9. Top 9

    Bún Mắm 173

    Gọi điện

    Bún Mắm 173 là một trong số những địa điểm bán bún mắm nổi tiếng nhất nhì tại thành phố Cần Thơ. Nếu bạn muốn thưởng thức hương vị bún mắm đúng điệu, thơm ngon thì Bún Mắm 173 là một địa chỉ nhất định bạn nên ghé thử và thưởng thức. Quán cực đông khách nhưng phục vụ rất nhanh. Ở quán có nơi đậu xe an toàn và không gian thoáng mát, dù chỉ là những chiếc bàn nhỏ sắp liền kề nhau chứ không phải những chiếc bàn cao trong một căn phòng tiện nghi nhưng chính sự bình dân ấy lại tạo nên chất lượng đúng điệu cho một món bún miền quê dân dã.


    Bún Mắm 173 mang hương vị đậm đà, thơm ngon và cực kì "hoành tráng" với đủ các loại rau như điên điển, giá, cù nèo, hoa chuối cùng với với cá, tôm, thịt quay, hột vịt lộn. Vị nước dùng ngọt thanh, đậm đà rất ngon, mang hương vị không thể nhầm lẫn với bất kì quán nào khác. Bún mắm có thể nói là một trong những đặc sản của miền Tây Nam Bộ. Chính vì thế nếu có ghé qua mảnh đất Tây Đô xinh đẹp này, đừng quên ghé qua Bún mắm 173 để thưởng thức hương vị thơm ngon của món ăn này bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 594 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0914 063 042

    Giờ mở cửa: 13:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Mắm 173
    Bún Mắm 173
    Bún Mắm 173
    Bún Mắm 173
  10. Mì Vịt Tiềm Hậu Phát là một quán ăn lâu năm tại Cần Thơ. Mì vịt tiềm là một món ăn truyền thống trong ẩm thực Trung Hoa, nhưng đã được quán Mì Vịt Tiềm Hậu Phát tinh chỉnh và phục vụ theo phong cách riêng, tạo ra một hương vị rất riêng và đặc biệt. Quán gây ấn tượng với thực khách bởi một phần ăn khá nhiều, nước dùng đậm đà, mì tươi, vịt được tẩm ướp thấm gia vị. Sợi mì không chỉ thơm mà còn mịn với độ dai vừa phải. Vịt tiềm được nấu chín mềm trong nước dùng thơm ngon, có vị đậm đà từ các loại gia vị như: gừng, hồ tiêu, tỏi và các loại thảo mộc khác. Thịt vịt sau khi nấu chín mềm được thái thành từng miếng hấp dẫn.


    Không gian quá không quá nổi bật nhưng sạch sẽ, phục vụ nhanh. Mì Vịt Tiềm Hậu Phát là quán ăn kinh doanh gia đình, nhân viên ở quán chủ yếu là người nhà, nên rất thân thiện và vui vẻ. Quán còn có bán các món khác như mì gà, miến gà,... nhưng hấp dẫn nhất vẫn là món mì vịt tiềm. Đây là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực truyền thống và muốn thưởng thức những món ngon độc đáo khi ghé thăm Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9C Thủ Khoa Huân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2381 1457

    Giờ mở cửa: 14:30 - 00:00

    Gọi điện
    Mì Vịt Tiềm Hậu Phát
    Mì Vịt Tiềm Hậu Phát
    Mì Vịt Tiềm Hậu Phát
    Mì Vịt Tiềm Hậu Phát
  11. Top 11

    Cháo Quảng

    Quán Cháo Quảng rất thu hút thực khách và luôn đông đúc. Điểm đặc biệt là cháo được nấu lại từng tô nên cực kỳ nóng, kèm thêm gừng nên rất ấm. Tô cháo Quảng được bán tại đây có rất nhiều thịt, lòng, cật cộng thêm một dĩa rau gồm rau má, rau đắng, giá và hoa chuối. Không những có cháo Quảng mà tại đây còn có rất nhiều loại cháo khác như cháo thịt bằm, cháo cá, cháo lòng,... với hương vị nhà làm thơm ngon, hấp dẫn. Tô cháo được bê ra vẫn còn nóng hổi. Cháo sánh mịn, đặc sệt hòa quyện cùng vị thơm của gừng tiêu. Cháo rất ngon ngọt vì được hầm khá nhiều thịt, khi ăn nên nêm thêm tí mắm và chanh là vừa miệng luôn.


    Chỉ với mức giá khá bình dân là bạn sẽ có ngay tô cháo nóng hổi thơm ngon, đậm đà hương vị. Không những đảm bảo sự hài lòng, ngon miệng cho thực khách mà các món cháo tại Cháo Quảng đảm bảo vệ sinh, an toàn nên thực khách có thể yên tâm thưởng thức. Nếu bạn yêu thích món cháo, đặc biệt là cháo Quảng thì có thể ghé qua địa điểm này để thưởng thức món cháo thơm ngon tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 40 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Cháo Quảng
    Cháo Quảng
    Cháo Quảng
    Cháo Quảng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy