Top 10 Địa điểm ăn uống ngon nhất đường Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

Phương Kem 3062 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là vùng đất giao thoa văn hóa, hội tụ văn hóa của cả ba miền nên để tìm một sản phẩm riêng biệt, “đẩy” nó lên thành sản phẩm đặc trưng thì không có. ... xem thêm...

  1. Quán 9 Đích - 140 Hàm Nghi chính là cái tên được góp mặt trong danh sách những quán nhậu ngon và nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Đây chính là một trong quán hải sản ngon nhất Đà Nẵng. Quán 9 Đích - 140 Hàm Nghi nằm gần cầu sông Hàn, có view khá đẹp và theo kịp với nhịp sống nhộn nhịp của thành phố. Khi bước chân vào quán, thực khách sẽ ngạc nhiên từ lần này đến lần khác bởi không gian ở đây.


    Quán 9 Đích - 140 Hàm Nghi thu hút thực khách với menu vô cùng phong phú: các loại sò, cá biển, ốc, ghẹ, cháo, lẫu, mì xào, súp bò, ếch, nghêu, chíp chíp, tôm biển, hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Ngay khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm cúng và thân thiện. Giá cả bình dân cũng là một điểm thu hút khách hàng của quán. Cung cách phục vụ của nhân viên và hương vị món ăn không thể chê vào đâu được. Đặc biệt, Quán 9 Đích - 140 Hàm Nghi nổi tiếng với món đặc sản gà đá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140-142 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 289 881

    Email: lehoangquang123@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quan9dich

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán 9 Đích - 140 Hàm Nghi
    Quán 9 Đích - 140 Hàm Nghi
    Quán 9 Đích - 140 Hàm Nghi
    Quán 9 Đích - 140 Hàm Nghi

  2. Đà Nẵng Cơm Chay 3 chuyên phục vụ quý khách các món ăn tạo nên từ những nguồn nguyên liệu rau củ tươi sạch, sinh ra từ mẹ thiên nhiên, được khéo léo vận dụng bởi màu sắc và hương vị vốn có để tạo nên những món ăn ngon lành, không kém phần sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, Đà Nẵng Cơm Chay 3 nói không với mỳ chính cùng những hàng bột làm sẵn và chất phụ gia gây hại.


    Thực đơn của Đà Nẵng Cơm Chay 3 cũng rất phong phú và đa dạng, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món mà mình yêu thích như: từ những món chay chẳng còn xa lạ gì với ngườ Việt như Cơm gạo lứt hạt sen, Mỳ quảng, Đậu khuôn sốt xả ớt, Gỏi hoa chuối,… đến một chút biến tấu với các món ăn mang phong cách nước ngoài để làm đa dạng hóa thực đơn như Pad Thai, Tempuara rau củ, Mỳ Ý,…

    Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức không gian yên tĩnh, thư thả đầu óc dưới điệu nhạc du dương, cảm nhận làn gió biển lùa qua mái tóc. Cùng với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên, hy vọng rằng quý khách sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ, ấm cúng tại nhà hàng Đà Nẵng Cơm Chay 3.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 35/1 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 268 209

    Email: studio.anhvu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DNCC3HAMNGHI

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đà Nẵng Cơm Chay 3 - Cafe & Vegan Restaurant
    Đà Nẵng Cơm Chay 3 - Cafe & Vegan Restaurant
    Đà Nẵng Cơm Chay 3 - Cafe & Vegan Restaurant
    Đà Nẵng Cơm Chay 3 - Cafe & Vegan Restaurant
  3. Làm thế nào để được thưởng thức bánh tráng nướng Đà Lạt ngay giữa lòng Đà Thành? Làm sao để vị ngon trọn vẹn như khoảnh khắc ta thưởng thức chiếc bánh tráng nướng trong khi trời se lạnh trên thành phố mộng mơ? Có thể đấy, hãy cùng Toplist đi một chuyến đến Bánh Tráng Nướng Cô Hồng - Hàm Nghi, bạn sẽ được toại nguyện thoả lòng mong ước. Đây là một trong những địa điểm ăn vặt đường phố nổi tiếng và thu hút đông đảo thực khách tại Đà Nẵng.

    65/11 Hàm Nghi là địa chỉ quen thuộc đối với những ai là fan bánh tráng nướng Đà Lạt, vì vậy nơi đây khá đông đúc, chủ quán phải nướng bánh không ngừng mới kịp phục vụ khách. Hơn nữa, ngoài bán bánh tráng trộn ra cô còn bán nhiều món ăn vặt ngon khác chẳng hạn như món bánh tráng muối, bánh tráng bơ, bánh tráng chấm... Bạn sẽ phải dành chút ít thời gian để đến lượt mình có bánh tráng nướng thơm ngon trong tay tại Bánh Tráng Nướng Cô Hồng, nhưng yên tâm nhé, đợi một chút nhưng hoàn toàn không lãng phí đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65/11 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Bánh Tráng Nướng Cô Hồng - Hàm Nghi
    Bánh Tráng Nướng Cô Hồng - Hàm Nghi
    Bánh Tráng Nướng Cô Hồng - Hàm Nghi
    Bánh Tráng Nướng Cô Hồng - Hàm Nghi
  4. Lẩu Nướng Busan là quán ăn vỉa hè nhưng chất lượng nhà hàng dành cho các bạn. Giá thành thì rẻ nhưng décor ngang ngửa nhà hàng 4 sao. Team mê cái đẹp nhưng ví tiền eo hẹp chắc chắn rất thích. Đồ nướng giá dao động ở mức trung bình. Có đầy đủ tất cả những loại đồ nướng từ lõi nạc vai, ba chỉ bò Mỹ hay bạch tuộc sa tế.


    Nếu đi đông và không muốn gọi riêng lẻ thì thử qua set hải sản ăn thỏa thích nhé! Điểm cộng ở quán Lẩu Nướng Busan chắc chắn là phần nước chấm chua ngọt, chấm mỏi tay không thôi. Thêm một địa chỉ giá học sinh dành cho du khách đến Đà Nẵng. Đến với quán Lẩu Nướng Busan thực khách có thể thoả thích thưởng thức các món nướng và lẩu được chế biến và tẩm ướp đặc trưng độc quyền chỉ có tại nơi đây.


    Đến với “Lẩu Nướng Busan” bạn sẽ không cần phải đau đầu là tối nay đi đâu, chỉ cần chạy ngay tới tiệm là có ngay một bụng no nê, đồ ăn thì thích mê. Lẩu Nướng Busan còn đặc biệt thích hợp với các nhóm khách có nhu cầu tổ chức liên hoan, tiệc sinh nhật, họp lớp, hoặc quây quần bên gia đình, bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 147 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 544 524

    Email: Busandng@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/launuongbusan

    Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Nướng BUSAN
    Lẩu Nướng BUSAN
    Lẩu Nướng BUSAN
    Lẩu Nướng BUSAN
  5. Top 5

    Quán Xưa

    Quán Xưa là địa chỉ bán bún đậu, bún chả chuẩn vị Hà Nội mà bất cứ ai khi từng thưởng thức qua đều nhớ mãi không quên. Quán rất sạch sẽ và tất nhiên phục vụ thì rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, đáp ứng yêu cầu khó tính của khách như ăn đậu giòn hay rán vừa tầm.


    Quán Xưa với mức giá tương đối rẻ chỉ từ 35k - 65k mà lại rất ngon và sạch sẽ. Mẹt đầy đủ cả dồi rán, chả cốm, lòng rán, nem rán, nem chua rán… xếp đầy ắp một mẹt nhìn vừa đẹp mắt mà ăn cũng đã đời luôn. Ở đây được đánh giá cao nhất dồi rán cực thơm bùi, chả cốm béo béo rất ngon và dĩ nhiên không thể thiếu bát mắm tôm đậm đà chuẩn vị Hà Nội.


    Nhiều khách hàng sau khi thưởng thức đã để lại cảm nhận của mắm tôm đó là vị ngọt dịu mà không quá nồng, là chuẩn không cần chỉnh luôn. Thêm cả bún chả cũng rất ngon, thịt nướng, chả băm thấm vị đậm đà. Ngoài ra, quán Quán Xưa có 2 tầng, riêng tầng 2 là ngồi bệt thoải mái cực kì. Không gian rất thích hợp để bạn cùng người thân, bạn bè cùng tới thưởng thức những món ăn ngon tại cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Thanh Khê 6, Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:45

    Quán Xưa
    Quán Xưa
    Quán Xưa
    Quán Xưa
  6. Top 6

    Phở Hà Thành - Hàm Nghi

    Phở Hà Thành - Hàm Nghi là quán phở thơm ngon nổi tiếng được nhiều người yêu thích tại Đà Nẵng, quán Phở Hà Thành - Hàm Nghi nằm tại 129 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Với không gian quán thoáng mát, lịch sự. Phục vụ món Phở Hà Nội thơm ngon, hấp dẫn có thể kể đến như: phở tái, phở tái nạm, phở tái gầu, phở tái chín, đặc biệt là món phở gà đậm chất Hà Thành được người dân nơi đây ưa thích.


    Phở ở đây có hương vị ngon đậm đà. Bởi nước dùng nấu phở thanh thanh ngọt ngọt, thơm phức, bánh phở dẻo dẻo còn thịt thì mềm, ai thích ăn nước béo và ngọt thì quán này là sự lựa chọn hợp lý. Đầu bếp cho bánh phở, thịt và ngập tràn hành lá phía trên sau đó mới chan nước dùng vào. Nước ở phở Hà Thành không trong mà đục đục, ngà ngà, ăn cực kỳ béo. Quán phục vụ quanh năm nên bất cứ thời tiết nào bạn cũng có thể ghé qua quán Phở Hà Thành để thưởng thức món phở Hà Nội thơm ngon ngay giữa tại thành phố Đà Nẵng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00 | 16:30 - 23:00

    Phở gà - món ăn thơm ngon được yêu thích tại quán.
    Phở gà - món ăn thơm ngon được yêu thích tại quán.
    Phở Hà Thành - Hàm Nghi
    Phở Hà Thành - Hàm Nghi
  7. Top 7

    BonPas Bakery & Coffee

    Gọi điện

    BonPas Bakery & Coffee là quán cà phê sân vườn dành riêng cho những ai muốn thoát khỏi sự ồn ào của thành phố, muốn tìm đến không gian thoáng đãng, yên tĩnh và an nhiên. Quán nằm sâu trong con đường nhỏ Hàm Nghi, được thiết kế bởi một nhóm kiến trúc sư tài ba.


    BonPas Bakery & Coffee tuy không rộng lắm, nhưng góc nào cũng đều rất đẹp, check – in mỏi tay cũng không muốn dừng. Đó là những ngôi nhà kính luôn sáng bóng, con đường rải sỏi, rất nhiều cây xanh và cả hồ nước nhỏ đầy cá. Và về đêm quán trở nên lung linh đẹp đến không tưởng khi những ánh đèn led được bật lên sáng bừng cả một góc.


    Với slogan “đong đầy hạnh phúc của bạn”, BonPas cam kết dẫn đầu về chất lượng sản phẩm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện để có thể đáp ứng nhu cầu thưởng thức những sản phẩm bánh tươi mới của các fan yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6383 6779

    Website: bonpasbakery.com

    Fanpage: www.facebook.com/bonpas.bakery

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    BonPas Bakery & Coffee
    BonPas Bakery & Coffee
    BonPas Bakery & Coffee
    BonPas Bakery & Coffee
  8. Top 8

    Ốc Và Lẩu 62

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Ốc Và Lẩu 62 cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách các quán ốc biển tươi ngon nhất thành phố Đà Nẵng ngày hôm nay. Trời mưa se lạnh rồi ghé ngay Ốc Và Lẩu 62 để thưởng thức các món ốc nóng hổi đặc sản miền đất Đà Nẵng các bạn nhé!


    Cơ hội thưởng thức một loạt món ngon từ Ốc, Ngao, Sò, Tôm, Cua, Hàu,... được chế biến vô cùng phong phú và đa dạng mà vẫn hợp khẩu vị với số đông thực khách từ khắp nơi. Rộng rãi thoáng mát, vô cùng sạch sẽ. Chỉ cần nghĩ đến đĩa ốc móng tay xào bơ tỏi, ốc Mít hấp mắm, ốc Cà Na rang muối ớt, Càng ghẹ xào me... là đã thèm lắm rồi. Ghé vào quán và lai dai vài đĩa ốc cùng tán chuyện cùng bạn bè, bạn sẽ thấy một buổi tối trôi qua thật bình dị lạ vui vẻ đến mấy. Trăm nghe không bằng một lần trải nghiệm, hãy đến với Ốc Và Lẩu 62 để thưởng thức các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0326 377 643

    Fanpage: www.facebook.com/lauoc62

    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:30

    Gọi điện
    Ốc Và Lẩu 62
    Ốc Và Lẩu 62
    Ốc Và Lẩu 62
    Ốc Và Lẩu 62
  9. Top 9

    Bánh Tráng Kim - Hàm Nghi

    Bánh Tráng Kim - Hàm Nghi tọa lạc ngay bên cạnh bờ hồ Hàm Nghi, nằm tại 65/22 Hàm Nghi, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng đối diện chùa Vĩnh An. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ là địa chỉ không khó tìm nên vô cùng quen thuộc của các tín đồ mê mẩn món bánh tráng kẹp. Béo bở, thơm giòn và đậm đà là tất cả những gì người ta vẫn thường nhắc đến bánh tráng Kim.


    Ngoài ra, quán còn có vô vàn các món ăn ngon được giới trẻ yêu thích như: Bánh tráng nướng Đà Lạt, bánh tráng cuốn dẻo sốt me, bánh tráng cuộn pate, bánh tráng bơ, hồ lô nướng... Món bánh tráng ngon miệng, bắt mắt này lúc nào cũng đông nghẹt khách ra vào vì vậy nếu đến lúc cao điểm từ 7:00 – 9:00 bạn sẽ rất dễ gặp phải trường hợp phải ngậm ngùi ra về hoặc mua bánh về nhà nhâm nhi vì không có chỗ ngồi nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không thưởng thức hết những quán bán bánh tráng trộn ngon Bánh Tráng Kim - Hàm Nghi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65/22 Hàm Nghi, Phường Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:30

    Bánh tráng nướng Đà Lạt tại quán
    Bánh tráng nướng Đà Lạt tại quán
    Bánh Tráng Kim - Hàm Nghi
    Bánh Tráng Kim - Hàm Nghi
  10. Bánh tráng cuốn thịt heo tại Hạnh Toại dường như đã trở thành một thương hiệu. Sự nổi tiếng và chất lượng của món ăn đã được thể hiện khi quán có tới 3 cơ sở khác nhau lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Món bánh tráng cuốn thịt heo của quán khá đặc biệt. Miếng thịt luộc béo ngậy cuốn trong bánh tráng cùng với nhiều loại rau xanh và không thể thiếu được nước chấm mắm nêm đặc biệt của quán. Hương vị của món ăn thật tươi, đậm vị, béo ngậy mà chẳng hề ngán. Một suất bánh cuốn đầy đủ sẽ bao gồm thịt heo luộc, một đĩa rau sống siêu đầy đủ, bánh tráng và mắm nêm.

    Để mang đến hương vị món ăn ngon nhất, phù hợp với sở thích của nhiều người, Hạnh Toại mang đến hai lựa chọn. Đến đây, thực khách tùy chọn loại thịt heo Đại Lộc hay thịt heo có mỡ trong. Loại thịt Đại Lộc được người dân nuôi theo cách chăn thả, dân dã nên thịt có độ mềm vừa phải, không quá dai ăn rất ngon. Còn loại thịt thứ hai rất độc đáo, miếng thịt luộc thái lát mỏng với hai phần mỡ ở hai bền, ngon, thơm và ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72/2 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Hạnh Toại - Cá Nục Cuốn & Bánh Tráng Thịt Heo
    Hạnh Toại - Cá Nục Cuốn & Bánh Tráng Thịt Heo
    Hạnh Toại - Cá Nục Cuốn & Bánh Tráng Thịt Heo
    Hạnh Toại - Cá Nục Cuốn & Bánh Tráng Thịt Heo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy