Top 12 Địa điểm ăn uống thú vị nhất Bình Chánh, TP. HCM

Yen Nhi Tran 8319 6 Báo lỗi

Bình Chánh là một huyện nằm ở ngoại thành TP. HCM. Tuy không khí không náo nhiệt, sầm uất nhưng không khó để tìm một vài địa điểm ăn uống, tụ họp bạn bè thú ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xóm Trà Sữa

    Gọi điện

    Nghe đến tên Xóm Trà Sữa là đã cảm thấy sự xôm tụ của cả xóm rồi đúng không. Xóm Trà Sữa có thể được xem là ''xóm ẩm thực'' của rất nhiều bạn nhỏ của huyện Bình Chánh. Xã hội càng ngày càng hiện đại hóa, nhà nào biết nhà ấy cả năm cả tháng không ngó đến nhau, nhưng nhờ có cái Xóm nhỏ này đã thành nơi tụ họp, tâm sự, chém của các bạn trẻ và của cả những gia đình có con nhỏ.


    Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng cộng với công thức pha chế đặc biệt, các loại thức uống tại Xóm Trà Sữa hứa hẹn làm hài lòng mọi khách hàng. Sự kết hợp đặc biệt từ những nguyên liệu độc đáo tạo nên sự thú vị cho thực khách khi thưởng thức và quan trọng hơn tất cả là rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra quán còn có dịch vụ đặt hàng online, ai có nhu cầu muốn thưởng thức những ly trà đào, trà sữa ,...thơm ngon tại nhà thì có thể liên hệ quán để được giao nhanh lẹ. Menu của Xóm Trà Sữa cũng khá đa dạng tha hồ cho các bạn lựa chọn, giá cả lại vô cùng hợp lí. Nếu có dịp các bạn nên ghé qua nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • D7/49 Trịnh Như Khuê, Bình Chánh, TP. HCM - 0937 484 321
    • 1080 Đoàn Nguyễn Tuấn, Bình Chánh, TP. HCM - 0943 833 088

    Fanpage: https://www.facebook.com/xomtrasua/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xóm Trà Sữa
    Xóm Trà Sữa
    Xóm Trà Sữa
    Xóm Trà Sữa

  2. Top 2

    Domino's Pizza

    Domino’s Pizza là một trong những quán Pizza ngon được nhiều thực khách săn lùng. Quán khá đông khách, vì Pizza ở đay khá là ngon vỏ bánh giòn nhưng không bị khô. Mùi vị bánh thơm và ngon, đặc biệt là nhân bánh rất vừa ăn. Ngoài bánh ngon, nhân viên phục vụ ở đây cũng rất nhanh nhẹn và lịch sự, gọi đâu có đó. Không chịu kém cạnh Pizza Hut, Pizza Domino’s cũng được xem là địa điểm được nhiều bạn trẻ đến và thưởng thức những miếng bánh thơm ngon.

    Bánh ở đây đa dạng với nhiều loại nhân từ hải sản, phô mai, thịt nguội hay cả rau, củ. Tất cả nguyên liệu đều rất tươi ngon, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Pizza tại đây được đút lò theo phong cách Ý với menu đa dạng, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn chất lượng, thơm ngon. Đặc biệt, bạn sẽ phải choáng ngợp với nhiều loại topping ăn kèm được làm từ các nguyên liệu tươi ngon, dinh dưỡng. Ngoài ra, phong cách phục vụ nhiệt tình, nhanh gọn, chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng của thương hiệu này. Với phong cách trang trí trẻ trung, tươi mới kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn mỗi tuần thì Domino’s Pizza xứng đáng là một trong những nơi bán Pizza nhất nhì Sài Gòn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10D Nguyễn Thị Tú, Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 609
    Email: contact@dominos.vn
    Website: http://dominos.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
  3. Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh nằm đối diện siêu thị Satra Quận 8, trên trục đường chính cách Nguyễn Văn Linh 500m nên rất dễ tìm thấy quán. Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh nổi tiếng với những món ăn đậm đà hương đồng nội dân dã, trong đó nổi bật nhất là các món bò tơ ăn kèm với rau rừng và các món bò nướng tại bàn như: Bò nướng y, bò lụi sả, lẩu đuôi bò, lẩu dê thịt tươi,... và các món ăn ngon khác.


    Với không gian thoáng mát, rộng rãi, diện tích hơn 2.000m2. Không giang thoáng đãng, món ăn đa dạng, có bãi đổ xe cho xe hơi cỡ lớn. Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh đủ sức chứa đoàn du lịch đông người hay tiệc tối cuối tuần cho các công ty. Ghé ngay Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh nạp năng lượng với bò cobe nướng mọng nước kèm theo là chén nước chấm kích thích được yêu thích tại đây nhé. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc rất thích hợp cho tập thể hội họp, gia đình, hay các bữa nhậu. Thật thú vị khi được thưởng thức những món được chế biến ngay từ bò tơ tươi ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    86B Phạm Hùng, Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại:
    0938 467 458

    Email: hiennguyen011982@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/botophamhung
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh
    Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh
  4. Top 4

    Trà Sữa Fozu

    Gọi điện

    Trà Sữa Fozu đang là cái tên được nhiều bạn trẻ khu vực bình chánh yêu mến lựa chọn. Trà Sữa Fozu được hiểu là nơi có rất nhiều loại trà thơm ngon, hảo hạng dành cho bạn. Là nơi dừng chân cho những buổi gặp gỡ cùng lan tỏa những yêu thương và niềm vui trong cuộc sống.


    Trà Sữa Fozu được biết đến là quán trà sữa chuyên sử dụng nguyên liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Fozu Tea rất cập nhật xu hướng khi sở hữu đầy đủ các món hot hit mà giới trẻ yêu thích như: hồng trà milk foarm, matcha đá xay, trà ô long sữa trân châu, trà sữa truyền thống, rất nhiều món ngon khác và vô vàn toppings hấp dẫn như: trân châu đen, trân châu trắng, pudding, đậu đỏ, milk foarm, thạch đào… Đặc biệt, Trà Sữa Fozu còn có món trà dưỡng nhan sắc đó là món Thanh Xuân Của Bạn – trà atiso đỏ.


    Không chỉ có menu đa dạng, chất lượng đồ uống của Trà Sữa Fozu được đánh giá không thua bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào trên thị trường. Milk foam có độ đặc vừa không bị loãng hay đặc quá, có vị mặn mặn thơm ngậy, trình độ đánh kem rất tốt. Ngoài ra, ở Trà Sữa Fozu còn có các món ăn vặt hợp tuổi teen như bánh tráng, bắp rang, cá viên chiên,… phục vụ cho mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    F7/22 Vĩnh Lộc, Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại:
    0777 686 683
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Fozutea
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Fozu
    Trà Sữa Fozu
    Trà Sữa Fozu
    Trà Sữa Fozu
  5. Top 5

    Ricci Leone

    Nếu có dịp thoát ra khỏi sự ồn ào của Sài Gòn náo nhiệt, có dịp đến Bình Chánh và muốn kiếm một nơi hạ nhiệt lí tưởng mà còn chất lượng thì hãy nhớ đến Ricci Leone nha các bạn. Ở đây được đánh giá là có không gian đẹp, chủ quán thân thiện, vui vẻ và là nơi duy nhất ở Bình Chánh bán các dòng thức uống cao cấp như Dark Chocopie, Matcha Caramel, Oreo Cookies... cùng các loại Topping đa dạng thơm ngon, béo ngậy.


    Quán sử dụng nguyên liệu nhập, được chọn lọc tốt nhất và menu thường xuyên được đổi mới nên giá thành có hơi đắt hơn các quán khác. Mức giá của các loại thức uống nhìn chung phù hợp với chất lượng và dịch vụ. Thức uống của quán Ricci Leone được pha chế bởi công thức phù hợp khẩu vị, vừa ngon lại đảm bảo an toàn vệ sinh. Nhìn chung Ricci Leone vẫn là một địa điểm lý tưởng để mọi người đến thưởng thức. Quán Ricci Leone nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần. Song, nhân viên của quán khá chuyên nghiệp và nhanh nhẹn nên bạn sẽ không cần đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B8/11 Trịnh Như Khuê, Bình Chánh, TP. HCM

    Email: riccileone@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sutuxoan

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Ricci Leone
    Ricci Leone
    Ricci Leone
    Ricci Leone
  6. Nhà Hàng Bia Đức - Little Germany là một nhà hàng ngoài trời thân thiện mang đậm phong cách nước Đức. Nơi đây như một ốc đảo thu nhỏ dành cho dân chơi yêu thích những món ăn kiểu Châu Âu, nhà hàng có đa dạng các món ăn từ hải sản, thịt nướng, lẩu, bia tươi và những món ăn đậm phong cách đường phố nước Đức như xúc xích nướng, combo bia tươi cùng thịt nướng, sụn gà, thịt nai,... Để đảm bảo hương vị và chất lượng bia, Nhà Hàng Bia Đức - Little Germany quyết tâm sử dụng những nguyên liệu chất lượng nhất từ Đông sang Tây. Suốt thời gian hoạt động, Nhà Hàng Bia Đức - Little Germany luôn luôn giữ vững được chất lượng và còn phát triển và làm phong phú thêm về menu.


    Nhà Hàng Bia Đức - Little Germany có các loại bia nhập khẩu chính gốc như Pilger, Paderborner Export, Kaiserdom Dark Beer, Kaiserdom Pilsner, Kaiserdom Hefe-Weibbier, Kaiserdom Kellerbier. Ngoài ra, vào các mùa giải bóng đá hoặc dịp lễ lớn trong năm Little Germany thường có chương trình và tặng kèm các món ăn khai vị như Salad lường ngỗng xông khói, khoai tây xào thịt xông khói, bắp cải chua và giò heo hầm...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37 Đường Số 2, KDC Dương Hồng, Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 979 417 & 0907 171 292

    Fanpage: https://www.facebook.com/littlegermanyvn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bia Đức - Little Germany
    Nhà Hàng Bia Đức - Little Germany
    Nhà Hàng Bia Đức - Little Germany
    Nhà Hàng Bia Đức - Little Germany
  7. Top 7

    Mr.Pokki

    Gọi điện
    Lẩu tokbokki tưởng rằng phải ghé thăm đất nước Hàn Quốc xinh đẹp mới được thưởng thức chuẩn vị. Nhưng không, lẩu tokbokki về đến Việt Nam qua tay các đầu bếp của Mr.Pokki được chế biến rất thơm ngon, miếng tok dai dai hòa quyện với nước sốt ngọt ngọt cay cay gây thương nhớ. Mr.Pokki mang đậm phong cách Hàn Quốc mộng mơ, từ nguyên liệu cho đến nước sốt nấu lẩu Mr.Pokki chọn lọc rất cẩn thận. Những món ăn của Mr.Pokki được chế biến và trình bày một cách tỉ mẩm dưới bàn tay đầu bếp có nhiều năm nghiên cứu và tìm hiểu về ẩm thực Hàn Quốc chắc chắn sẽ mang tới hương vị độc đáo, chuẩn Hàn, cân bằng dưỡng chất như thay lời bạn muốn nói.

    Đến Mr.Pokki thưởng thức buffet tokbokki thì hãy nếm thử món gà sốt chua ngọt ngon chuẩn vị cùng độ mềm tan của gà, vừa thơm vừa bắt miệng cực thích. Ngoài món gà bạn còn được thưởng thức món miến trộn, món ăn yêu thích ở xứ hàn. Miến được trộn với rau củ quả tạo độ thơm vừa phải cùng sợi miến dai dai ăn cực ngon. Bên cạnh đó là vô vàn món ăn hấp dẫn khác, tất cả món ăn đều đậm vị và chuẩn phong cách Hàn Quốc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1j Đường 12, KDC Phong Phú 4, Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 005 699
    Email: ducmiller77@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrpokki
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Mr.Pokki
    Mr.Pokki
    Mr.Pokki
    Mr.Pokki
  8. Top 8

    1999 Steak

    Gọi điện

    1999 Steak chuyên phục vụ các món ăn Âu Mỹ và các món bò được biến tấu đa dạng, bài trí đẹp mắt. hướng tới sự cân bằng giữa chất lượng sản phẩm và giá thành, sử dụng thịt bò thượng hạng (Prime) và cao cấp (Choice) từ các thương hiệu Tyson, Omaha, Mulwarra. Cách chế biến dựa trên tiêu chuẩn steak phong cách Mỹ kết hợp với khẩu vị người Việt, mang tới cảm giác gần gũi cho người thưởng thức.


    Nơi đây chỉ sử dụng những sản phẩm thịt tốt nhất có nguồn gốc từ các trang trại được chọn ở Victoria, New South Wales tại Hoa Kỳ hay Úc. 1999 Steak phù hợp với phong cách sống năng động, tiện ích của giới công sở, văn phòng giữa nhịp sống hiện đại.


    Với thực đơn phong phú có chất lượng thịt bò được lựa chọn từ các thương hiệu bò uy tín trên, những món steak được chế biến nhanh, đồng thời đáp ứng trải nghiệm cho những bạn trẻ thích khám phá những hương vị ẩm thực mới. Ngoài ra, 1999 Steak tọa lạc tại khu dân cư Trung Sơn và chỉ cách Quận 7 một cây cầu nên rất thuận tiện cho các tín đồ mê đồ Tây ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Đường Số 7 KDC Trung Sơn, Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0843 431 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/1999steak

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    1999 Steak
    1999 Steak
    1999 Steak
    1999 Steak
  9. Vạn Thịnh Rest Stop là trạm dừng chân ở khu vực Bình Chánh được thiết kế khá lạ và đẹp mắt. Gọi là trạm dừng chân nhưng quán được khá nhiều bạn trẻ yêu thích, được các đoàn khách du lịch chọn là điểm đến thưởng thức các loại thực phẩm dân gian và tận hưởng hòa mình cùng thiên nhiên với cây cối bao phủ, không gian quán rộng rãi tạo cảm giác tươi mát, thoáng cực kì, tha hồ mà chụp hình check in. Cùng với khung cảnh thoáng mát, ấm cúng và đội ngũ nhân viên Vạn Thịnh Rest Stop sẽ đem lại sự hài lòng trên cả nhu cầu ban đầu của khách hàng.

    Ngoài ra đầu bếp tại Vạn Thịnh Phát Rest Stop hầu hết đều có trên 3 năm kinh nghiệm bếp Á và cơm Việt Nam nên tại đây có những món ăn, thức uống vô cùng ngon và chất lượng nhé. Các nhân viên quán vui vẻ, năng động, nhiệt tình phục vụ khách hàng. Không nói quá khi khẳng định Vạn Thịnh Rest Stop luôn nỗ lực hết sức để mang lại cho quý khách những giá trị tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, cam kết sẽ phục vụ nhiệt tình, tận tâm với mức giá hợp lý nhất để tạo nên một địa điểm lý tưởng cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Tân Túc, Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0355 829 839

    Email: kinhdoanh@vanthinh.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/VanThinhRestStop/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vạn Thịnh Rest Stop
    Vạn Thịnh Rest Stop
    Vạn Thịnh Rest Stop
    Vạn Thịnh Rest Stop
  10. Top 10

    Buffet Chay Như Tâm

    Gọi điện
    Buffet Chay Như Tâm mong muốn mang lại cho thực khách những món thuần chay, đủ dưỡng chất. Cùng những triết lý đạo Phật vào đời sống tâm linh. Giúp cho tâm hồn của con người an yên, tìm ra chân lý cuộc sống giữa chốn đô thị bộn bề, tấp nập. Đến Buffet Chay Như Tâm, bạn còn nhận được sự phục vụ vô cùng chu đáo, lịch sự và chuyên nghiệp. Món ăn tại đây thì khỏi phải bàn, từ chất lượng đồ ăn đến cách bài trí đẹp mắt. Buffet Chay Như Tâm thu hút thực khách với menu đa dạng, không gian thanh tịnh, ấm cúng.

    Các món ăn chỉ từ các loại rau củ, hương liệu nhưng qua bàn tay chế biến sáng tạo của đầu bếp lại tạo ra các món cực kỳ thú vị, ngon miệng không kém các món mặn. Bạn nên lưu ý quán thường đông khách nhất là buổi tối, cuối tuần hoặc các ngày lễ nên bạn nên đặt chỗ trước. Đến với Buffet Chay Như Tâm để cảm thấy tâm hồn thư thái hơn, để đắm mình trong một không gian thanh tịch được thưởng thức những món ăn chay ngon với sự phục vụ vô cùng tận tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B17/18A Quốc Lộ 50, Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 0979 142 617
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetchaynhutamb17
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Buffet Chay Như Tâm
    Buffet Chay Như Tâm
    Buffet Chay Như Tâm
    Buffet Chay Như Tâm
  11. Top 11

    IMF Home

    Gọi điện

    Đối với cư dân Bình Chánh mà nói thì IMF ( I Miss Father ) đã trở nên quá quen thuộc vào những dịp bạn bè tụ họp hay những dịp cuối tuần gia đình muốn quây quần bên nhau. Không gian quán IMF Home rộng rãi thoải mái, phục vụ các món xiên nướng, lẩu, trà sữa... Không những thế với phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình, nhanh chóng, chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về phục vụ của khách hàng sẽ mang lại cho bạn những giây phút thoải mái, vừa ý nhất khi đến đây.


    Thực đơn ở đây phong phú, ngon miệng mà giá cả rất học sinh, nhân viên và chủ quán cực kỳ thân thiện, phục vụ vui vẻ, nhanh nhẹn không để khách phải đợi lâu mặc dù quán rất đông nên IMF Home luôn là địa điểm được yêu thích nhất của cư dân Bình Chánh. Các món ăn tương đối gần gũi, bình dị và mộc mạc, mang hương vị đậm đà khó quên phù hợp với nhu cầu và khẩu vị của đại đa số người dân nơi đây. Ngoài ra quán còn nhận giao hàng tận nơi cho các thực khách có nhu cầu thưởng thức các món ăn, trà sữa của IMF Home tại nhà nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Hoàng Phan Thái, Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0877 133 855

    Email: imfhome.saigon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/IMF-online-105496818474143/

    Gọi điện
    IMF Home
    IMF Home
    IMF Home
    IMF Home
  12. Thuận Ký Mì Gia là quán ăn sáng quen thuộc của dân địa phương Bình Chánh, tọa lạc tại khu dân cư Him Lam nằm cạnh Quận 7. Với mức giá dao động phải chăng, quán có các món ăn chính đa dạng từ hủ tiếu ăn cùng thịt nai ướp sa tế, xương, cật, thịt xá xíu, tôm, hoành thánh, cá... Mì là mì trứng sợi dài, mềm dai. Chủ quán thêm nhiều giá đỗ, lạc rang, hành phi và rau thơm vào tô mì nữa. Nhìn bát mì đầy đặn thích lắm. Mỗi bát mì trộn còn đi kèm thêm bát nước dùng với sủi cảo nữa. Với phần mì trộn thì sẽ có thêm lạc rang, hành phi, rau răm, rau thơm cùng nước sốt chua ngọt.


    Thuận Ký Mì Gia mở mặt bằng tại nhà nên không gian ăn tại chỗ nhỏ, được bố trí bình dân nhưng chất lượng món ăn luôn đạt chuẩn ngon bổ rẻ nên được mọi người thường xuyên lui tới mỗi buổi sáng. Các món ăn được nêm nếm vừa miệng, đặc biệt tôm và cá rất tươi, mì ngon, đa phần các nguyên liệu được làm tại nhà, quán còn tâm lý nấu nước dùng hạn chế bột ngọt nên rất phù hợp cho nhiều người bị say loại gia vị này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    30 Đường số 18, KDC Him Lam 6A, Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại:
    0969 630 640
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/thuankymigia.napoli
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 13:00

    Gọi điện
    Thuận Ký Mì Gia
    Thuận Ký Mì Gia
    Thuận Ký Mì Gia
    Thuận Ký Mì Gia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy