Top 10 Địa điểm ăn vặt ngon nhất ở TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Hân Gorjess 47419 1 Báo lỗi

Các bạn muốn thưởng thức những món ăn vặt ngon, rẻ ở Nha Trang cùng với bạn bè thì hãy đến với những địa điểm ăn vặt ngon nhất sau đây để có những giây phút ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hẻm Ốc

    Gọi điện

    Nếu muốn nếm thử món ốc ngon nhất Nha Trang thì chúng tôi khuyên bạn nên đến với quán ốc Hẻm Ốc. Quán ốc này luôn được đánh giá cao nhờ hương vị thơm ngon của các món ăn, cách nêm nếm hợp với khẩu vị của hầu hết mọi người. Nằm trong một con hẻm với vị trí hơi khó tìm nhưng nếu ai đã phải lòng với chất lượng ốc nơi đây thì dù có khó đi như nào thì sau khi thưởng thức vẫn có thể thấy rất đáng công. Vì chất lượng được đánh giá khá tốt nên quán rất đông khách, đôi khi vào giờ cao điểm còn phải đợi bàn, tuy nhiên đừng lo lắng quá vì quán phục vụ lên món cũng khá nhanh.

    Các loại ốc ở Hẻm ốc Vân Đồn tươi rói được chế biến chung với tỏi, phomai, làm rang muối hay sốt me tùy theo ý bạn gọi. Ngoài ốc, quán còn có cả tôm, mực, sò,... Menu nơi đây khá đa dạng với các cách chế biến mang đậm hương vị của Sài thành nên chắc chắn sẽ làm du khách mê mẩn mãi thôi. Giá thành ở đây cao hơn một chút so với vài nơi nhưng nhìn chung vẫn rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Vân Đồn, Phường Phước Hoà, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0706 123 333

    Email: trannhung2407@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/89vandon

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hẻm Ốc
    Hẻm Ốc
    Hẻm Ốc
    Hẻm Ốc

  2. Top 2

    Ồ Trà Sữa

    Gọi điện

    Ồ Trà Sữa có không gian hơi nhỏ nhưng nhờ sự sắp xếp hợp lí nên luôn tạo cảm giác không gian quán trông vô cùng thoải mái chứ không hề ngột ngạt chút nào, cộng với sự phục vụ nhiệt tình của nhân viên ở nơi đây cho nên quán là sự lựa chọn hoàn hảo của đông đảo các bạn trẻ ở Nha Trang đến đây để thưởng thức trà sữa và các món ăn vặt hấp dẫn. Bạn có thể thử các món ăn như kimbap, bánh tráng trộn,.... với phần nước chấm đặc biệt, được thành viên Ồ Trà Sữa miêu tả là “thần thánh” được chế biến từ công thức riêng của tiệm, ăn vừa hợp với kimbap, vừa rất ngon miệng.

    Trà sữa ở Ồ Trà Sữa pha chế ngon và hấp dẫn, ngoài trà sữa thạch, trà sữa trái cây, trà sữa phúc long… thì quán còn có những loại nước không kém phần hấp dẫn khác như sinh tố đá xay, soda, yaourt, chè khúc bạch... và một điều đặc biệt là toàn bộ sản phẩm của Phúc Long ở đây đều được nhập từ Sài Gòn về nên mọi người có thể an tầm về chất lượng xuất xứ của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Ngô Gia Tự, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

    Điện thoại: 0901 900 012

    Fanpage: www.facebook.com/Shine.CoffeeHouse

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Ồ Trà Sữa
    Ồ Trà Sữa
    Ồ Trà Sữa
    Ồ Trà Sữa
  3. Các bạn trẻ chắc chẳng còn xa lạ gì với các món ăn vặt tại Nha Trang này. Có rất nhiều quán đồ ăn vặt tại đây nhưng hãy để Toplist giới thiệu cho bạn một địa chỉ vô cùng uy tín và chất lượng. Đó chính là quán Quán Hồng Ngọc C2. Thực sự đây là một quán ăn vặt ngon rẻ ở Khánh Hoà mà bạn cần takenote lại ngay và luôn. Bởi không chỉ món ăn đa dạng, phong phú mà phục vụ cũng rất tuyệt vời.


    Menu tại Quán Hồng Ngọc C2 rất phong phú, có những món đã làm nên tên tuổi của quán đó là: gà nướng da giòn, bò nướng, bò lúc lắc,... Quán Hồng Ngọc C2 còn một đặc điểm là rất thích hợp cho các bạn trẻ chụp hình tự sướng vì không gian quán đẹp và sạch sẽ. Nếu bạn đang tìm một không gian vui chơi, ăn uống bên bạn bè, người thân vào những ngày cuối tuần thì hãy ghé thưởng thức tại Quán Hồng Ngọc nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư C2 Phan Bội Châu, Phường Xương Huân, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0944 663 598
    Email: ngocdoc0944663598@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063788493051
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:59

    Gọi điện
    Quán Hồng Ngọc C2
    Quán Hồng Ngọc C2
    Quán Hồng Ngọc C2
    Quán Hồng Ngọc C2
  4. Nhiều thực khách đã từng một lần thưởng thức món ăn vặt tại Ốc phomai - Ăn vặt Hot Hit Sài Gòn khi thèm món ăn có sốt phô mai là đầu auto nảy số tới quán Ốc Phomai ở 41 Núi Một. Không thể không thử qua món tủ huyền thoại “Bắp xào sốt phô mai” béo béo, súp cua đặc biệt tá lả topping là món ăn hoàn hảo mà bất cứ ai cũng nên thưởng thức. Menu tại Ốc phomai - Ăn vặt Hot Hit Sài Gòn rất đa dạng với món ốc hương kimsa sốt trứng muối thơm béo, chân gà sốt thái được rút xương sẵn, cay cay đậm đà.


    Đặc biệt là ở Ốc phomai còn có menu có Snack phomai tan chảy đơn giản nhưng ăn rất cuốn. Có món Chả cá Hàn Quốc bơ tỏi, Tokbokki chả cá Hàn Quốc, cơm cháy ruốc chà bông nhâm nhi cũng vui miệng. Sữa tươi sốt trứng muối ở đây rất xịn xò, topping có cả bánh flan, trân châu, thơm thơm lạ miệng.Tất cả những món ăn vặt tại quán Ốc phomai đều rất ngon bởi vậy mà quán rất hút khách. Với tín đồ đam mê đồ ăn vặt nhất định không nên bỏ qua quán này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Núi Một, Phường Phước Tiến, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0907 039 692
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100038380817874
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ốc phomai
    Ốc phomai
    Ốc phomai
    Ốc phomai
  5. Top 5

    Ốc Bãi Tiên

    Gọi điện

    Có thể nói ốc là món ăn chơi phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi thành phần từ học sinh, sinh viên, dân văn phòng, dân nhậu, người lớn, trẻ con hay cả.. doanh nhân đều yêu thích. Đi ăn ốc là phải đi với nhóm, bạn bè, gia đình hay hẹn hò cùng người ấy, nhâm nhi vị ngọt ngọt của ốc, cay cay của ớt, rồi lai rai vài chai bia, cứ thế mà chuyện trò. Ốc Bãi Tiên là quán ăn vặt chuyên các món ốc được chế biến nhiều món khác nhau để phù hợp hơn với khẩu vị của khách hàng là người Nha Trang.


    Ốc Bãi Tiên không gian thoáng đãng, sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp tươm tất khách hàng đến chỉ cần gọi món từ nhân viên sẽ có món ốc nóng hổi để phục vụ khách hàng. Ốc Bãi Tiên menu món rất hấp dẫn với nhiều món: Ốc lồi om mẻ, giắt xào, móng tay xào chua cay, ốc hương rang muối, ốc hương hấp, ốc mỡ rang me, hàu nướng, sò nướng, ngao hấp, hàu sữa hấp chua cay, ốc len xào dừa,... Tất cả các loại ốc đều là ốc tươi được chế biến nên món ăn rất ngọt và thanh vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Phạm Văn Đồng, Phường Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
    Điện thoại: 0925 999 186
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063609038620

    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

      Gọi điện
      Ốc Bãi Tiên
      Ốc Bãi Tiên
      Ốc Bãi Tiên
      Ốc Bãi Tiên
    • Top 6

      Ăn vặt OPPA

      Gọi điện

      Ăn vặt OPPA là nơi hội tụ những thức ăn ngon, vừa túi tiền các bạn học sinh sinh viên, tiện lợi những bạn làm văn phòng. Nếu đang bị “bí” và vẫn chưa biết thưởng thức gì thì Oppa gợi ý menu món siêu ngon của quán, cân mọi gu "ăn uống" của khách mà giá lai hạt dẻ, tha hồ làm tiệc vui tưng bừng. Team Oppa chuẩn bị sẵn sàng để đón tiếp khách hàng trong và ngoài tỉnh Khánh Hoà. Món Hàn luôn là chân ái, phù hợp với tất cả “dân nghiện ăn uống”. Đầu tháng vừa nhận “ting ting” thì đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm hương vị thơm ngon của quán. Bạn sẽ thoả thích lựa chọn những món ăn mang đậm phong cách Hàn quốc: kimbap, lẩu kimchi, lẩu hàn,....


      Nói về hương vị của phở cuốn quán này thì không có gì phải bàn cãi. Vì vậy khi đến với Ăn vặt OPPA, bạn sẽ được lựa chọn món ăn đa dạng và không bao giờ phải đau đầu suy nghĩ "phải ăn gì?" nữa. Thời tiết thì cũng hạ nhiệt chút chút rồi nhưng bếp nhà Hẻm chưa đâu nha. Việc của bạn là đừng bỏ bữa, phần còn lại để OPPA lo hết luôn. Thoải mái "bơi lội" trong hàng ngàn món ăn chuẩn Hàn Quốc và châu Âu ngập ngụa phô mai thơm ngon bể mũi nè, hảo phô mai nhìn thèm xỉu luôn á.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 37/23 Đặng Tất, Phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Điện thoại: 0903 557 662
      Email: anvatoppa48@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/anvatoppa233
      Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

      Gọi điện
      Ăn vặt OPPA
      Ăn vặt OPPA
      Ăn vặt OPPA
      Ăn vặt OPPA
    • Top 7

      Icepan Nha Trang

      Gọi điện

      Icepan Nha Trang không gian khá rộng lớn, sạch sẽ, chỗ ngồi thoải mái và cách bố trí quầy kem nhìn sáng sủa, đẹp mắt. Menu đa dạng với nhiều vị kem, nhiều loại topping phong phú tha hồ cho bạn lựa chọn. Chất lượng kem ở đây thì khỏi phải chê, kem ngọt vừa phải, mát dịu, khi ăn vào miệng cảm giác rất mịn và rất thơm, kem dẻo và không nhanh tan.


      Thương hiệu ẩm thực nổi tiếng và uy tín này đến nay chiếm được cảm tình của không chỉ người dân Nha Trang, mà còn tỏa đi khắp các quận huyện. Bạn bè du khách Nha Trang khi thưởng thức kem Icepan cũng không kiệm những lời khen cho hương vị truyền thống của những que kem mát ngọt này. Phục vụ tại Icepan Nha Trang nhanh, tư vấn nhiệt tình, chế biến kem cỡ 2 phút là có kem để ăn, trong lúc chờ thì nhìn sang nhân viên làm kem sẽ cảm thấy khá thú vị và chuyên nghiệp. Quán ngoài bán kem cuộn thì còn phục vụ kem que các loại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
      Điện thoại: 0399 258 701

      Email: tuyendung.icepan@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/kem.chao.lanh

      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

        Gọi điện
        Icepan Nha Trang
        Icepan Nha Trang
        Icepan Nha Trang
        Icepan Nha Trang
      • Ốc Quỳnh Trâm - một cái tên khá nổi bật khác tại Nha Trang, luôn nằm trong danh sách các quán ốc quen thuộc của rất nhiều người dù cho đến đây mấy lần đi chăng nữa thì cũng đều cảm thấy hài lòng hết cả. Không gian Ốc Quỳnh Trâm vô cùng yên tĩnh và không hề ồn ào, bát nhao như nhiều nơi khác. Đặc biệt chủ quán ở đây rất nhiệt tình, tư vấn kĩ càng cho từng khách để có thể lựa chọn được món ăn ngon nhất. Quán mở bán hàng ngày nên ốc luôn tươi và không bao giờ có chuyện là đồ ăn để qua đêm hay đồ thừa.


        Tất cả các loại hải sản ở Ốc Quỳnh Trâm đều rất tươi và sạch nên không bao giờ có sạn hay có mùi hôi bởi chế biến không sạch như nhiều quán kém chất lượng khác. Món ăn của quán được nhiều người yêu thích nhất ở đây đó chính là món ốc xào bơ tỏi với mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Ốc có vị ngọt ngọt, quyện với vị béo ngậy của bơ, thêm mùi thơm của tỏi phi trông vô cùng hấp dẫn. Món ăn ở đây không những ngon mà lại còn được trang trí vô cùng đẹp mắt, thỏa mãn cả về mùi vị lẫn phần nhìn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 203/7 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
        Điện thoại: 0931 639 839
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064368210516
        Giờ mở cửa: 14:30 - 21:30
        Gọi điện
        Ốc Quỳnh Trâm
        Ốc Quỳnh Trâm
        Ốc Quỳnh Trâm
        Ốc Quỳnh Trâm
      • Chicken K - Gà rán Hàn Quốc là nhà hàng gà Hàn Quốc đi đầu xu thế sử dụng nước sốt nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc cùng nguyên liệu tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bạn sẽ nghe và cảm nhận được những tiếng nổ lách tách trong khoang miệng vô cùng vui tai. Một miếng gà thành phẩm của Chicken K - Gà rán Hàn Quốc vừa có vẻ ngoài bắt mắt hấp dẫn mà lại còn mang trên mình hương thơm cuốn hút không kém. Bên ngoài được “khoác” một lớp bột giòn, che đậy bên trong là lơp thịt dày, ấm nóng với đọng nước.


        Cùng rủ nhau đến Chicken K - Gà rán Hàn Quốc để thưởng thức hương vị tuyệt vời của thương hiệu gà rán các tình yêu nhé. Thử cắn nhẹ một miếng gà, thịt dai dai không hề bị bở, thật là thơm ngon tuyệt vời. Nhân viên của quán rất nhanh nhẹn nên sau khi gọi món tầm 5 – 10 phút bạn đã được phục vụ mang đến tận bàn. Giá thành nhỉnh hơn so với thị trường nhưng chất lượng đồ ăn tương xứng, không gian quán cũng được đánh giá rất xinh, nhiều chỗ ngoài, thoải mái, sang trọng và nhân viên phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp. Đối với những chiếc bụng đang kêu réo kia thì sự nhanh chóng này là một lợi thế rất lớn, giúp Chicken K - Gà rán Hàn Quốc níu giữ trái tim thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 62 Hoàng Hoa Thám, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
        Điện thoại: 0934 574 471
        Fanpage: https://www.facebook.com/garanchickenk/
        Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
        Gọi điện
        Chicken K - Gà rán Hàn Quốc
        Chicken K - Gà rán Hàn Quốc
        Chicken K - Gà rán Hàn Quốc
        Chicken K - Gà rán Hàn Quốc
      • Top 10

        Ù's Kimbap

        Gọi điện

        Ù's Kimbap là một quán ăn vặt chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc tại Nha Trang. Nhắc đến món ăn Hàn mà giá rẻ thì không ai lại không biết đến quán này. Từ các món ăn, cách bài trí, các dụng cụ ăn uống của quán đều được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc nên gây được ấn tượng nên nhiều khách hàng đến đây. Đến với Ù 's Kimbap, bạn không chỉ được ăn đồ ăn Hàn mà còn được trải nghiệm những cảm giác như ở Hàn Quốc thực thụ bởi những gì mà quán đem đến cho khách hàng của mình. Nhắc đến phong cách ăn và đồ ăn mang tính đặc sắc của Hàn nhất chắc phải nhắc tới quán này.


        Từ cái muỗng, đũa theo phong cách ăn của người Hàn tới đồ ăn nóng, rẻ mà ngon đều để lại ấn tượng cho khách. Món ăn ở Ù rất phong phú, đặc biệt là các món nướng. Các món ăn của Ù's Kimbap rất phong phú, nào là kim bắp, mì trộn, mì tương đen,...nhưng đặc biệt nhất vẫn là các món nướng như thịt các loại nướng, mực nướng,...được tẩm ướp gia vị rất vừa miệng, ăn kèm với rau sống và nước chấm được quán chế biến theo công thức riêng, ngon lắm luôn nhé. Còn một điểm cộng cho quán nữa là dù quán rất đông nhưng phục vụ lại rất nhanh nhé, không để khách hàng phải chờ lâu. Quán rộng rãi, sạch sẽ, chỗ để xe thoải mái nên ăn uống tiệc tùng khỏi phải lo nha mng. Đội ngũ nhân viên rất ư là thân thiện luôn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 69 Lê Đại Hành, Phường Tân Lập, TP. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
        Điện thoại: 0935 636 063
        Email: tuandoan118@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064303735327
        Giờ mở cửa: 15:30 - 21:00
        Gọi điện
        Ù's Kimbap
        Ù's Kimbap
        Ù's Kimbap
        Ù's Kimbap



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy