Top 13 Địa điểm ăn vặt ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Thương Hiền 41052 1 Báo lỗi

Ở mảnh đất đắt đỏ Quận 7 không phải ai cũng biết những địa chỉ ăn vặt vừa ngon và vừa hợp túi tiền. Nếu bạn đang băn khoăn không biết sẽ đi đâu ăn gì thì dưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    BoBo Farm

    Gọi điện

    Vhắc hẳn các bạn sinh viên khu vực Quận 7 không còn cảm thấy xa lạ gì với BoBo Farm. BoBo Farm mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn ngon đúng điệu. Đến với BoBo Farm, bạn nên nếm thử những món ăn liên quán đến tokbokki bởi quán phục vụ rất nhiều loại tokbokki khác nhau như: truyền thống, thịt ướp, thịt ướp phô mai, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc phô mai, gà cay, gà cay phô mai và lẩu tokbokki.


    Các món ăn của Hana đều được trình bày gọn gàng và đẹp mắt sẽ khiến thực khách ấn tượng ngay từ khi nhìn thấy món ăn. Ngoài ra, BoBo Farm còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại kimbap,… tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn. Hương vị tuyệt hảo của các món ăn là mục đích quan trọng mà BoBo Farm muốn hướng đến. Lựa chọn BoBo Farm để có ngay những món ăn vặt ngon và chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 259 Lâm Văn Bền, Quận 7, TP. HCM - 0909.904.259
    • 4 Lý Phục Man, Quận 7, TP. HCM - 0932 488 629

    Email: amthucduongphohanquoc.bobofarm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucduongphohanquoc.bobofarm
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    BoBo Farm
    BoBo Farm
    BoBo Farm
    BoBo Farm

  2. Top 2

    Kem Diary Queen

    Gọi điện

    Kem Dairy Queen là một thương hiệu kem nổi tiếng trên toàn thế giới với hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kem. Đây là một trong những thương hiệu kem lớn nhất thế giới, được biết đến với các sản phẩm kem đa dạng và chất lượng cao. Dairy Queen cung cấp các sản phẩm kem gồm nhiều hương vị khác nhau, nhưng nổi tiếng nhất của họ là dòng kem Blizzard.


    Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của Kem Dairy Queen là dòng kem Blizzard. Kem Blizzard là kem xay với bánh hoặc kẹo, được chế tạo theo nhiều hương vị khác nhau. Đặc biệt, Dairy Queen còn có khẩu hiệu "Úp ngược ly hay miễn phí" để khách hàng có thể tận hưởng kem thật sự thoải mái và vui vẻ. Ngoài dòng kem Blizzard, Dairy Queen còn cung cấp nhiều sản phẩm kem khác như kem sundae, kem bắp, kem sữa chua, kem trái cây và kem sốt. Đặc biệt, Dairy Queen còn có những sản phẩm kem độc đáo chỉ có tại những quốc gia nhất định, chẳng hạn như kem durian tại Malaysia, kem mochi tại Nhật Bản hay kem tamarind tại Ấn Độ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 636 463 & 028 7304 6968
    Fanpage: https://www.facebook.com/DQVietnam
    Gọi điện
    Kem Diary Queen
    Kem Diary Queen
    Kem Diary Queen
    Kem Diary Queen
  3. Top 3

    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251

    Trái cây tô siêu bổ dưỡng của Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 có gì? Được thành lập từ năm 2016, Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 hiện tại đã mở rất nhiều chi nhánh ở khắp TP. HCM và luôn được đánh giá cao từ các khách hàng. Hãy đọc qua quá trình chuẩn bị một tô trái cây siêu ngon của Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 để thấy được sự chu đáo của quán nè: Menu của Kem Bơ - Trái Cây Tô 251 ngoài món "signature" của quán là kem bơ và trái cây tô, thì ở đây cũng phục vụ các loại sinh tố như sinh tố mãng cầu, bơ, dâu, saphoche, dừa tươi, việt quất, cacao dừa,... và các loại nước ép trái cây, trà và yaourt ăn kèm với các món ăn vặt như cá viên chiên, bánh tráng, xúc xích,...


    Nếu bạn thích trải nghiệm một quán ăn vặt với đa dạng các loại đồ ăn thức uống thì có thể thử qua kem bơ. Đến với Kem Bơ - Trái Cây Tô 251, bạn cứ yên tâm về dịch vụ cả ở quán và mua hàng online. Vì để có một phần trái cây tô đầy đủ và ngon miệng khi đến tay khách hàng quán luôn đảm bảo các tiêu chí như trái cây tươi, ngon, đầy đủ các loại quả; kèm theo sữa chua và đá riêng. Đầu tiên là chọn những quả tươi ngon, chất lượng cao. Tiếp theo sơ chế và bảo quản trong ngăn mát đúng quy định. Thêm các topping như dừa sấy, thạch, sốt trái cây và sữa chua để luôn trọn vẹn hương vị. Chuẩn bị đá giao kèm để trong quá trình di chuyển để trái cây luôn tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Đường Số 4, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 097 291 93 93
    Email: leduclinh.nnx@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KemBoTraiCayTo
    Giờ mở cửa: 08:00 - 02:30
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
    Kem Bơ - Trái Cây Tô 251
  4. Top 4

    Tiệm Ăn Vặt Mùa Hè

    Gọi điện

    Cùng đến ngay địa điểm Tiệm Ăn Vặt Mùa Hè để được thưởng thức những món ăn vặt Quận 7 thơm ngon khó cưỡng dưới đôi tay “khéo tay hay làm” của các cô chủ quán. Với nhiều năm kinh nghiệm chế biến ra những món ăn vặt hấp dẫn và sáng tạo thu hút được nhiều thực khách và các tín đồ ăn uống ghé tới thường xuyên. Cùng rủ bạn bè và hội bạn thân đến ngay địa điểm này để được tận hưởng những món ăn độc đáo, thơm ngon quên lối về này nhé.


    Dù đông khách mỗi ngày nhưng không gian ăn uống luôn được các cô chủ quán giữ gìn sạch sẽ và thoáng mát. Nhằm mang đến cho thực khách môi trường ăn uống đảm bảo vệ sinh, các loại nguyên vật liệu để chế biến nên các món ăn luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bảo quản kĩ lưỡng. Nhìn những món ăn vặt như khoai tây lắc, các viên chiên, trà sữa, gà phô mai, mì trộn,… được trưng bày trên tủ đồ ăn khiến đôi mắt bạn không thể nào rời mắt. Đến ngay Tiệm Ăn Vặt Mùa Hè – địa điểm ăn vặt Quận 7 để tận hưởng ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Lô D Nguyễn Văn Quỳ, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 818 371
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemanvatmuahe/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Ăn Vặt Mùa Hè
    Tiệm Ăn Vặt Mùa Hè
    Tiệm Ăn Vặt Mùa Hè
    Tiệm Ăn Vặt Mùa Hè
  5. Top 5

    Bánh Tráng Nướng Bé Lùn

    Gọi điện

    Chắc hẳn ai ai cũng biết đến món bánh tráng nướng huyền thoại của Đà Lạt phải không nào? Ngay tại TP. HCM bạn cũng có thể thưởng thức món ăn này khi đến với tại Bánh Tráng Nướng Bé Lùn Quận 7, TP. HCM. Đến với Bánh Tráng Nướng Bé Lùn bạn sẽ cảm nhận được vị bánh ngon ngất ngây khó cưỡng. Tại Bánh Tráng Nướng Bé Lùn ngoài bánh tráng nướng Đà Lạt còn có các món ăn vặt khác: chén trứng nướng, sữa chua, kem bơ và các loại trà sữa, với không gian thoáng mát, rộng rãi.

    Bánh Tráng Nướng Bé Lùn
    hấp dẫn bởi khô bò phủ đầy mặt bánh, nhìn thôi đã chẳng thể cưỡng nổi. Thưởng thức từng chút lại cảm nhận rất rõ sự hòa quyện của trứng, tỏi phi, xúc xích cùng khô, vị khá đậm đà ăn chẳng ngán. Một chiếc bánh tráng nướng đôi khi là chưa đủ để bạn thỏa lòng nữa đấy. Bạn có thể ăn bánh tráng, ăn kem keshi và ăn chè tự múc. Nhìn khói nhè nhẹ từ chiếc bếp than, bên trên là bánh tráng nướng được làm rất nhanh tay nhưng lại vô cùng khéo léo, hình ảnh nướng bánh tráng vô cùng bình dị nhưng lại mang đến một món ngon thu hút bất ngờ. Trung bình giá một chiếc bánh tráng ở đây khá rẻ, mỗi người ăn một chiếc là vừa đủ no.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Đường 79, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 226 089
    Email: banhtrangnuongbelun@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvat1989tongkhoanvat/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bánh Tráng Nướng Bé Lùn
    Bánh Tráng Nướng Bé Lùn
    Bánh Tráng Nướng Bé Lùn
    Bánh Tráng Nướng Bé Lùn
  6. Top 6

    Bingsu Tuyết Hoa

    Gọi điện

    Bingsu Tuyết Hoa là quán bingsu nổi tiếng tại Quận 7, TP. HCM. Các bạn trẻ sinh sống tại đây không ai là không biết đến quán. Cứ vào mỗi buổi tối là quán lại chật kín khách, nơi đây như là một điểm tụ tập để mọi người thư giãn sau ngày dài mệt mỏi. Đặc biệt, chị chủ quán Bingsu Tuyết Hoa người Hàn Quốc nên bingsu ở đây có thể nói là chuẩn vị nhất. Bingsu ở đây được làm từ 100% sữa tươi, có nhiều topping cho thực khách lựa chọn. Khi thưởng thức, bạn chỉ cần rưới phần sốt dưa lưới được dọn kèm lên trên bát Bingsu rồi từ từ mà nhâm nhi, cảm nhận từng chút từng chút một vị ngon của nó. Đặc biệt, quán có áp dụng công nghệ mới làm Bingsu độc quyền của Hàn Quốc, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, tạo tuyết ở âm 30 độ, khác hoàn toàn so với Bingsu thông thường dễ bị tan chảy.


    Nhân viên tại Bingsu Tuyết Hoa rất nhiệt tình, luôn vui vẻ, cởi mở với khách hàng và phục vụ món rất nhanh. Hơn nữa, không gian quán lại rộng rãi và thoáng mát có chỗ gửi xe miễn phí rất thuận tiện cho các thực khách mỗi khi ghé quán. Hãy ghé Bingsu Tuyết Hoa ngay và luôn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: S28 - 1 Phạm văn Nghị, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5410 6994

    Email: yeminviet@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bingsutuyethoa/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bingsu Tuyết Hoa
    Bingsu Tuyết Hoa
    Bingsu Tuyết Hoa
    Bingsu Tuyết Hoa
  7. Top 7

    BUBU Ice Cream

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên ăn ở đâu thì BUBU Ice Cream là địa chỉ nên đến khi thảo luận với bạn bè. Kem Bu Bu là một trong những quán ăn vặt nổi tiếng tại Quận 7 được nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán đặc trưng với món kem xôi dừa được đặt trong vỏ dừa dày cơm, đậu phộng béo béo cùng xôi nếp dậy mùi thơm. Món kem dừa tại đây rất độc đáo. Tất cả các hương vị thơm dẻo, ngọt ngào sẽ được hòa quyện với nhau khiến bạn ngất ngây khi thưởng thức. Bên cạnh đó, món kem trình bày rất dễ thương, đẹp mắt.


    BUBU Ice Cream là một quán thân thuộc với hầu hết tín đồ ăn vặt và học sinh nơi đây, quán Kem xôi Bubu có không gian thoáng mát sạch sẽ với bàn gỗ và tông màu trang trí chủ yếu là màu cam trông rất bắt mắt. Đến đây, có rất nhiều món ăn để bạn lựa chọn như kem dừa, đồ chiên, bingsu với giá cả phải chăng vừa túi tiền. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, món ăn ngon, vừa miệng cực đã! Còn chần chừ gì nữa, rủ hội bạn triển ngay thôi, những phần kem mát lạnh đang chờ đón bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 14 Đường Số 10, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 354 305

    Eamil: hoanmy0411@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/bubu.icecream.9

    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:30

    Gọi điện
    BUBU Ice Cream
    BUBU Ice Cream
    BUBU Ice Cream
    BUBU Ice Cream
  8. Top 8

    Bachutha - Bánh Chuối Thái

    Gọi điện

    Bạn đã từng thử qua món bánh chuối Thái chưa? Hãy đến ngay quán Bachutha - Bánh Chuối Thái để thưởng thức nhé. Bachutha được xem là một trong những quán bán bánh chuối Thái ngon nhất Sài Gòn chứ không chỉ riêng Quận 7. Bánh chuối kiểu Thái với vỏ bánh là bột được trải mỏng sau đó chiên lên với bơ, khi vỏ bánh đã se lại thì bắt đầu cho nhân bánh. Nhân chuối, trứng và phô mai mozzarella khiến nhiều thực khách thích thú. Sau khi cuộn vỏ bánh và nhân, bánh chín vớt ra đượt rưới thêm sốt socola. Bánh ngọt vừa phải, thơm mùi trứng, phô mai và mùi chuối đặc trưng. Sốt socola đắng nhẹ khiến vị bánh trở nên hài hòa.


    Qua Đê La Thành, vô tình để hình ảnh những chiếc bánh chuối vàng ươm trên khay lọt vào mắt, ngay lập tức cơn thèm của bạn sẽ ập đến. Đảm bảo ghé quán mua 2, 3 chiếc bánh chuối bạn sẽ chẳng thấy phí tiền đâu. Bánh chuối ở đây vừa to vừa giòn lại không bị nhiều mỡ nên bớt ngấy hơn những hàng khác một chút. Đặc biệt, Bachutha - Bánh Chuối Thái có món bánh chuối siêu phẩm với giá cực rẻ bao gồm trứng, chuối, phô mai Mozzarella đặc biệt thơm ngon. Bánh có phô mai nhưng không khiến thực khách cảm thấy ngán mà ngược lại rất vừa ăn, ngọt vừa, có mùi thơm. Các tín đồ chuyên săn lùng những quán ăn ngon đừng bỏ qua quán này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Đường Số 10, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 872 926

    Email: tung.maihai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhchuoi.Thai.Bachutha

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bachutha - Bánh Chuối Thái
    Bachutha - Bánh Chuối Thái
    Bachutha - Bánh Chuối Thái
    Bachutha - Bánh Chuối Thái
  9. Bạn đang tìm kiếm một địa điểm nhâm nhi đồ ăn vặt cùng bạn bè hay người thân thì Thế Giới Ăn Vặt & Trà Sữa Ô Mai là một gợi ý tuyệt vời. Quán nổi tiếng với những món ăn vặt và trà sữa ngon miệng với giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là học sinh sinh viên. Không những sở hữu không gian thu hút khách hàng mà Thế Giới Ăn Vặt & Trà Sữa Ô Mai còn cung cấp các loại nước uống rất thơm ngon và bổ dưỡng cũng như các món ăn vặt được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trà sữa là loại thức uống đang được yêu thích nhất hiện nay.

    Tại Thế Giới Ăn Vặt & Trà Sữa Ô Mai, đúng như tên gọi, trà sữa là một trong những món chính trong menu của quán. Từ sữa tươi trân châu đường đen hay trà sữa hoa quả đều được quán cập nhật với hương vị không hề thua kém các hãng trà sữa nổi tiếng. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến một thực đơn vô cùng phong phú của các món ăn vặt dành cho các bạn lựa chọn như bánh gạo lắc phô mai, gà sốt cay Hàn Quốc, bánh tráng trộn, mỳ tương đen,.... Chính nhờ sự chăm chỉ cập nhật các món mới mà Thế Giới Ăn Vặt & Trà Sữa Ô Mai luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn cho những buổi tụ tập bạn bè của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52/32 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 034 978
    Email: thegioianvatvatrasuaomai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatngonquan7/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Thế Giới Ăn Vặt & Trà Sữa Ô Mai
    Thế Giới Ăn Vặt & Trà Sữa Ô Mai
    Thế Giới Ăn Vặt & Trà Sữa Ô Mai
    Thế Giới Ăn Vặt & Trà Sữa Ô Mai
  10. Top 10

    Chè Mỹ

    Gọi điện

    Là một chuỗi quán chè nhiều chi nhánh nhưng chi nhánh Chè Mỹ ở đường Nguyễn Thị Thập, Quận 7 vẫn là chi nhánh được nhiều người biết đến nhất và ngon nhất. Các món chè ở đây rất phong phú đa dạng, chè nấu ngọt vừa, bán cả tại chỗ và mang đi. Quán rộng rãi với chỗ ngồi thoải mái, dù có đông khách thì cũng không lo hết chỗ nhé! Đặc biệt là giá các món chè ở đây cũng rất bình dân.


    Menu quán có gần như tất cả các loại chè Việt Nam đều tụ họp ở đây. Quán rộng rãi, thoáng mát cực kì lại có cả tủ kính trưng đủ loại thạch đủ màu sắc mà thích mê luôn ấy. Bạn có thể thử 4 loại chè cực mát lạnh và "hot" của quán như: chè thập cẩm, chè Thái, chè thốt nốt. Đặc biệt, chè Thái ở đây có các món ăn kèm như mít, dừa, thạch,…nhưng điểm khác biệt. Khi ăn ngọt thanh mát, không ngán, ăn là ghiền. Ngoài ra còn rất nhiều loại chè khác để bạn có thể giải tỏa cơn nóng Sài Gòn và thưởng thức với bạn bè. Chè Mỹ đã ngon thế, bạn nỡ lòng nào mà không thử?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 591 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3771 9320
    Fanpage: https://www.facebook.com/chemyfun

    Gọi điện
    Chè Mỹ
    Chè Mỹ
    Chè Mỹ
    Chè Mỹ
  11. Top 11

    Lee's Chicken Korean

    Nếu bạn là một fan ruột của gà rán, nhưng không muốn chen lấn ở KFC hay Lotteria, bạn hãy đến Lee's Chicken Korean để thưởng thức ngay nhé. Quán có món gà rán tẩm sốt thì ngon tuyệt cú mèo. Gà giòn đều cả vỏ, sốt thấm đẫm. Cắn miếng nào miếng nấy phả ra khói nhẹ, nóng giòn. Sốt ăn vừa miệng không quá cay với khẩu vị người Việt. Thịt gà được đánh giá khá mềm và ngọt thịt. Ăn không bị bở hay có cảm giác để lâu.


    Lee's Chicken Korean là một quán gà rán Hàn Quốc tại Quận 7 nổi tiếng với các loại gà tẩm sốt rất đặc trưng của quán. Quán khá nhỏ, sạch sẽ. Lee's Chicken Korean luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự thân thiện lên hàng đầu. Đến với Lee's Chicken Korean bạn không chỉ được hưởng thức những món ăn ngon lành mà còn sẽ cảm nhận được sự tận tình từ những nhân viên phục vụ của quán. Nếu bạn đang muốn tìm một quán ăn vặt ngon tại Quận 7 và giá cả phải chăng thì Lee's Chicken Korean là một sự lựa chọn không tồi đấy. Khi đến đây ăn, bạn sẽ phải đợi hơi lâu đấy, vì sau khi nhận order, nhân viên mới bắt đầu rán gà cho bạn. Vì thế, gà của quán luôn đảm bảo nóng hổi, giòn tan. Hãy ghé ngay quán đã thỏa mãn cơn thèm gà rán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1NH Đường 14A, Khu cư xá Ngân Hàng, Quận 7, TP. HCM

    Email: Nguyencharly31101989@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/GaranHanQuoc.Charly1989

    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:30 | 16:00 - 21:30

    Lee's - Gà rán & ăn vặt
    Lee's - Gà rán & ăn vặt
    Lee's - Gà rán & ăn vặt
    Lee's - Gà rán & ăn vặt
  12. Top 12

    Trà Sữa Nobita

    Gọi điện

    Trà Sữa Nobita là một cái tên hết sức quen thuộc đối với team mê trà sữa tại Sài Gòn, đây là một lựa chọn lí tưởng cho những ai muốn đổi gió tìm về vị trà sữa ngày xưa. Trà Sữa Nobita là một thương hiệu trà sữa nhà làm thu hút được sự quan tâm của rất nhiều tín đồ ẩm thực tại Quận 7.


    Quán chuyên các loại thức uống tự làm và topping handmade cực kì ngon, đa dạng. Sóng Sánh được yêu thích bởi lẽ quán có những món thức uống tự làm rất ngon, người bán lại vô cùng thân thiện. Quán có menu rất đa dạng, các loại topping cũng rất vừa miệng và được chăm chút. Trà sữa nơi này không chỉ thơm ngon mà còn có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt, một ly khá to và mức giá cũng phải chăng, thế nên quán rất đông khách, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên.


    Ngoài đồ uống ngon, trà sữa thơm, ngọt vừa phải không quá gắt và không gây ngán, Trà Sữa Nobita cũng phục vụ những món ăn kèm như bánh tráng trộn, khoai tây chiên, gà ngũ sắc,... đủ để lập hội bàn đào và nhâm nhi tám chuyện rồi đúng không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 - 177 Đường Số 17, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0977 046 042

    Email: Totuananh5061@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trasuanobita/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Nobita
    Trà Sữa Nobita
    Trà Sữa Nobita
    Trà Sữa Nobita
  13. Top 13

    Bò Lá Lốt Tân Quy

    Ấn tượng đầu tiên khi đến Bò Lá Lốt Tân Quy là ngay khi bước vào đầu hẻm, khách hàng đã ngửi thấy mùi thơm đến nức mũi của thịt bò và lá lốt. Quán Bò lá lốt Tân Quy rất đông khách nên chỉ cần chậm trễ một chút là bạn phải đợi khá lâu đấy! Gần như lúc nào các bàn ở quán đều chật kín người.


    Bò lá lốt mỗi khi phục vụ đều nóng hổi vì mới được làm xong chứ không nguội ngắt như một số nơi thích làm sẵn. Nước chấm pha đậm đà và ăn hoài không ngán. Bên cạnh đó là rau lúc nào cũng cho cả một dĩa ứ hự. Bác chủ quán tuy rất bận rộn lúc nào cũng luôn tay luôn chân nhưng vẫn vui vẻ và rất nhiệt tình. Nói chung là không chê vào đâu được nhé!


    Bò lá lốt ở đây cuốn to, thịt nhiều và thơm, được cho thêm rất nhiều sốt mayonnaise và đậu phộng, nước chấm thì ngon khỏi bàn, ăn rất vừa miệng. Bò Lá Lốt Tân Quy cũng thoải mái cho rau sau khi bạn ăn hết. Ngoài ra, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của thực phẩm của quán nhé. Nhanh chân ghé đến Bò lá lốt Tân Quy để thưởng thức ngay thôi các bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Đường 67, Quận 7, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Bò Lá Lốt Tân Quy
    Bò Lá Lốt Tân Quy
    Bò Lá Lốt Tân Quy
    Bò Lá Lốt Tân Quy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy