Top 14 Địa điểm ăn vặt ngon nhất tại Đà Nẵng

Hân Gorjess 1566 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là một thành phố không chỉ nổi tiếng về phong cảnh đẹp mà còn về nền ẩm thực phong phú, đa dạng. Ai đã đến Đà Nẵng thì không thể bỏ qua những địa điểm ... xem thêm...

  1. Đã du lịch Đà Nẵng, không ai là không biết đến chuỗi bánh mỳ Đồng Tiến. Công ty Bánh Đồng Tiến được thành lập từ năm 1963 từ một xưởng sản xuất với quy mô gia đình. Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, Công ty đã có thương hiệu lớn với hệ thống hơn 28 Bakery có mặt tại Thành phố Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Bánh mì que ở đây có nhiều loại nhân khác nhau như: Thịt nướng, Thịt xá xíu, thịt nguội, chả, ốp la, xíu mại… để bạn thoải mái chọn lựa. Bánh mỳ ở đây dao động trong giá khoảng 10.000 đến 20.000.


    Trong tất cả những loại bánh mì của tiệm thì bánh mì que là một trong những món được yêu thích nhât. Sáng lật đật lên đến công ty chưa kịp ăn gì, ghé sang tiệm bánh mì Đồng Tiến mua vài ổ bánh mì que lót dạ thì thật không có gì tuyệt vời bằng. Bánh mì que Đồng Tiến giòn tan, thịt chả, dưa chua đầy đủ,… ăn một ổ, hai ổ, ba ổ vẫn còn thấy thòm thèm. Đây là hệ thống các quán bánh mì ngon ở Đà Nẵng. Không những có món bánh mì truyền thống mà còn cả bánh mì ngọt, hamburger, bánh bao,… Tha hồ mà có bữa sáng tuyệt vời. Hiện nay bánh mì Đồng Tiến có rất nhiều cơ sở trên khắp địa bàn Đà Nẵng, bạn có thể đến bất cứ cơ sở nào để được thưởng thức món bánh mì que thơm ngon này nhé. Ngoài bánh mì que, Đồng Tiến Bakery còn có rất nhiều loại bánh mì, bánh ngọt phục phụ cho mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 75 Phan Đăng Lưu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6362 1645
    Email: kd@dongtienbakery.com.vn
    Website: https://www.dongtienbakery.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dongtienbakery/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
      Gọi điện
      Đồng Tiến Bakery
      Đồng Tiến Bakery
      Đồng Tiến Bakery
      Đồng Tiến Bakery

    • Top 2

      Bông Food & Drink

      Gọi điện

      Tên quán rất thi vị phải không các bạn? Ấn tượng đầu tiên về Bông Food & Drink đó là độ phủ sóng, tới thời điểm hiện tại, Bông đã có mặt ở nhiều tuyến đường lớn trong trung tâm với sự phát triển thành chuỗi các hệ thống cửa hàng cho bạn dễ dàng di chuyển. Bông Food & Drink đang là điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp với thức uống và đồ ăn vặt đa dạng, phong phú, giá cả lại cực kì hợp lý nên không lo xẹp ví luôn nha.


      Bông Food & Drink thu hút các bạn trẻ vì style đường phố, đầy cá tính nhưng không mất đi vẻ xinh xắn, đáng yêu. Quán khá nổi tiếng với món trà sữa trân châu đường đen, vị vừa miệng, thạch dẻo, dai; Macchiato Series - những món trà kết hợp với dòng kem sữa, trà sữa Rainbow, trà sữa củ năng và trà sữa phô mai viên chắc chắn cũng sẽ làm hài lòng những tín đồ trà sữa. Ngoài trà sữa, quán cũng phục vụ những món ăn vặt hấp dẫn, ngon miệng như nem chua rán, bánh tráng sấy, phô mai que...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 134 Võ Như Hưng, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      • Số 34 Lý Thường Kiệt, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • Số 123 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • Số 500 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • ...

      Điện thoại: 0937 974 223
      Fanpage: https://www.facebook.com/bongfoodanddrink/

      Gọi điện
      Bông Food & Drink
      Bông Food & Drink
      Bông Food & Drink
      Bông Food & Drink
    • Top 3

      Xôi Chiên - Anh Mập

      Gọi điện

      Nếu nhắc đến đồ ăn vặt tại Đà Nẵng, không thể bỏ qua món Xôi Chiên - Anh Mập. Đây là một món ăn đơn giản, quen thuộc nhưng lại khiến nhiều người không thể quên khi thưởng thức. Xôi Chiên - Anh Mập là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai thích ăn đồ vặt no bụng mà lại vừa túi tiền. Được chế biến từ miếng xôi vàng ươm, giòn rụm, mỗi miếng khiến bạn cắn là không thể cưỡng lại và muốn thưởng thức thêm miếng thứ hai ngay lập tức.


      Địa chỉ để bạn thưởng thức Xôi Chiên - Anh Mập có tại 91/8 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng và 144 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Bạn có thể tìm đến những địa điểm này để thưởng thức hương vị độc đáo của Xôi Chiên - Anh Mập. Thực đơn của Xôi Chiên - Anh Mập rất đa dạng và phong phú. Bạn có thể lựa chọn từ Xôi Chiên - Thịt Xíu, Xôi Chiên - Kho Quẹt, Xôi Chiên - Gan Cật Rim Cay, Xôi Chiên - Gà Xé Cay cho đến Xôi Chiên không nhân và nhiều món khác nữa. Mỗi món đều mang đến hương vị đặc trưng và hấp dẫn, đáp ứng đa dạng khẩu vị của khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 144 Châu Thị Vĩnh Tế, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      • Số 74 Hoàng Tích Trí, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0935 577 180
      Email: danangxoichien5@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063722251575
      Gọi điện
      Xôi Chiên - Anh Mập
      Xôi Chiên - Anh Mập
      Xôi Chiên - Anh Mập
      Xôi Chiên - Anh Mập
    • Top 4

      Quán Bubble Tea & Fast Food

      Gọi điện

      Đến với Quán Bubble Tea & Fast Food, bạn sẽ khám phá một menu đa dạng với những món ăn hấp dẫn mà đáng để thử. Nếu bạn còn lưỡng lự, hãy mạnh dạn đến địa chỉ 88 Trần Bình Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng để trải nghiệm. Quán luôn đông đúc khách ghé thăm, tạo nên một không khí sôi động và vui tươi. Đây chính là địa điểm lý tưởng để hẹn hò trong mùa hè mà không cần phải đi xa. Quán Bubble Tea & Fast Food không chỉ là điểm đến thú vị với menu phong phú, mà còn là nơi thích hợp để check-in. Quán được trang trí đẹp mắt và độc đáo, phù hợp với từng mùa. Bên cạnh những ly trà sữa giá rẻ và chất lượng, quán còn cung cấp các món ăn nhẹ như bánh pudding, pizza và nhiều món khác. Đặc biệt, quán thường có các đợt khuyến mãi và giảm giá, nên bạn nên ghé thăm thường xuyên để không bỏ lỡ những cơ hội ưu đãi.


      Điểm đặc biệt của Quán Bubble Tea & Fast Food là sự phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn từ đội ngũ nhân viên. Bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn vặt hấp dẫn và ngon miệng như nem chua rán, bánh tráng sấy, phô mai que... Ngoài ra, đồ uống tại quán cũng đáng để thử. Tất cả những điều này sẽ đảm bảo làm hài lòng vị giác của bạn. Vì vậy, hãy dành thời gian ghé qua Quán Bubble Tea & Fast Food để tận hưởng không chỉ những món ngon mà còn cả không gian thoải mái và vui tươi. Đây sẽ là một trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ trong thời gian bạn ở Đà Nẵng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 88 Trần Bình Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 004 044
      Email: chungnguyen268397@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/bubbleteafastfoods
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Trà sữa với trân châu đầy ắp
      Trà sữa với trân châu đầy ắp
      Quán Bubble Tea & Fast Food
      Quán Bubble Tea & Fast Food
    • Quán Ăn Vặt Ba Cô Đà Nẵng vừa chuyển đến địa điểm mới với không gian rộng rãi, sáng sủa và thoáng đãng. Ngoài những món ăn có chất lượng "ok" và hấp dẫn, quán còn nổi tiếng với món Nem chua rán ngon tuyệt. Khi đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức những món ngon mà còn được trải nghiệm không gian đẹp mắt, lý tưởng để chụp ảnh selfie nhờ vào việc đầu tư trang trí quán cẩn thận. Quán Ăn Vặt Ba Cô Đà Nẵng là điểm đến hấp dẫn của giới trẻ, với hơn 100 món ăn vặt đường phố và ẩm thực từ ba miền Việt Nam. Tại đây, bạn có thể thỏa thích khám phá và thưởng thức những món ăn vô cùng đa dạng.


      Bên cạnh đó, quán cũng cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp bạn có thể nhâm nhi món ngon chỉ sau 10 phút. Với giá cả phải chăng và thái độ phục vụ nhiệt tình, Quán Ăn Vặt Ba Cô Đà Nẵng ngày càng thu hút đông đảo khách hàng. Với mọi tiện ích và sự phục vụ tận tâm, Quán Ăn Vặt Ba Cô Đà Nẵng trở thành điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức ẩm thực và tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Đến đây, bạn sẽ trải nghiệm không chỉ sự ngon miệng của món ăn mà còn sự thoải mái và vui vẻ trong không gian ấm cúng và thân thiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 59 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 505 508
      Email: megiaxitin@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nemchuaranBaCo2013
      Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

      Gọi điện
      Quán Ăn Vặt Ba Cô Đà Nẵng
      Quán Ăn Vặt Ba Cô Đà Nẵng
      Quán Ăn Vặt Ba Cô Đà Nẵng
      Quán Ăn Vặt Ba Cô Đà Nẵng
    • Top 6

      Mỳ cay Hàn Quốc Cheoeum

      Gọi điện

      Mỳ cay Hàn Quốc Cheoeum là một món ăn có vị cay nồng đặc trưng của ớt, kết hợp với những sợi mỳ Hàn Quốc to, được ăn kèm với thịt bò hoặc hải sản cùng một số loại rau như nấm, bông cải, bắp cải,... Với sự sử dụng nguyên liệu sạch và đảm bảo chất lượng, mỳ cay không chỉ ngon mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Mỳ cay Hàn Quốc Cheoeum không chỉ là một món ăn thú vị mà còn có những tác dụng phòng chống cảm lạnh. Nhờ các thành phần chứa Vitamin A và C từ ớt, mỳ cay có thể tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các cơn cảm lạnh thông thường. Đồng thời, mỳ cay cũng có khả năng giúp giảm cân hiệu quả. Chất capsaicin có trong ớt được sử dụng trong mỳ cay có thể tăng tốc độ trao đổi chất, làm tăng nhiệt độ cơ thể và giúp cải thiện vòng eo một cách hiệu quả.


      Mỳ cay Hàn Quốc Cheoeum
      còn có tác dụng cải thiện tiêu hóa. Chất capsaicin có trong ớt bột có khả năng cung cấp một lượng chất chống oxy hóa để hỗ trợ vấn đề tiêu hóa như giảm khí đường ruột, chữa tiêu chảy và cải thiện quá trình tiêu hóa. Điều này giúp bạn có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ăn ngon miệng hơn và tránh tình trạng đầy hơi. Ngoài ra, Mỳ cay Hàn Quốc Cheoeum còn có một thực đơn siêu hấp dẫn và nhiều món ăn chuẩn vị Hàn Quốc. Quán ẩm thực Cheoeum thách thức mọi giác quan của bất kỳ thực khách khó tính nào. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội thưởng thức thực đơn buffet với giá chỉ từ 99K và 139K. Với thực đơn này, bạn sẽ được thỏa sức gọi món, không giới hạn thời gian ngồi bàn và không giới hạn số lượng món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 323 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0397 599 144
      Email: mycaycheoeum@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/mycayhanquoccheoeum
      Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

      Gọi điện
      Mỳ cay Hàn Quốc Cheoeum
      Mỳ cay Hàn Quốc Cheoeum
      Mỳ cay Hàn Quốc Cheoeum
      Mỳ cay Hàn Quốc Cheoeum
    • Top 7

      Quán Tàu Hủ Xe Lam

      Gọi điện

      Quán Tàu Hủ Xe Lam nằm ngay ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, địa điểm thuận tiện và dễ tìm. Quán có không gian vừa phải, thoáng mát và được trang trí theo phong cách cổ điển, mang đến một không gian ấm cúng, thích hợp cho các buổi đi chung với gia đình và người thân.

      Không chỉ với những ưu điểm trên, tàu hủ ở quán cũng rất ngon và độc đáo. Món ăn này có nhiều loại đa dạng, đặc biệt là tàu hủ thập cẩm, có giá chỉ 25.000 đồng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Với thời tiết nắng nóng tại Đà Nẵng, món tàu hủ thật sự là một lựa chọn tuyệt vời, không bao giờ bị lỗi thời và ngày càng được mọi người yêu thích, dù là ở độ tuổi nào đi chăng nữa.

      Quán Tàu Hủ Xe Lam
      còn đáng yêu hơn khi bạn có thể thỏa thích đổi vị với nhiều hương vị khác nhau mỗi khi đến đây. Địa chỉ của quán Tàu Hủ Xe Lam là 176 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Nếu có dịp ghé qua địa điểm này, đừng quên ghé thăm quán để thưởng thức món tàu hủ thơm ngon nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 176 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6355 2249
      Fanpage: https://www.facebook.com/tauhuxelamdanang
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
        Gọi điện
        Tàu hủ thập cẩm
        Tàu hủ thập cẩm
        Quán trông rất cổ điển
        Quán trông rất cổ điển
      • Top 8

        Quán Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa

        Bánh tráng kẹp là một món ăn vặt đặc trưng và rất được ưa thích tại Đà Nẵng. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Bánh tráng kẹp Đà Nẵng trở thành một món ăn "thường trực" tại các quán ăn vặt. Bánh tráng kẹp Đà Nẵng có vỏ là lớp bánh tráng mỏng, và nhân được rải bên trên. Nguyên liệu của bánh còn tùy thuộc vào loại bánh mà người làm sử dụng. Có các loại bánh như pa-tê, bò khô, kẹp trứng và nhiều loại khác.


        Muốn thưởng thức món này, bạn có thể đến Quán Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa. Trước đây, quán này chỉ có ít món, nhưng gần đây, thực đơn đã trở nên phong phú và đa dạng hơn. Dịch vụ phục vụ nhanh chóng và giá cả rất hợp lý, vì vậy quán luôn đông khách. Nếu bạn không đến sớm, có thể sẽ không có bàn trống. Đặc biệt, Pate tại đây rất ngon và hầu như tất cả khách đến đều gọi món này. Với chỉ 60.000 đồng, bạn có thể thỏa sức thưởng thức nhiều món ngon. Đến với Quán Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa, bạn sẽ được trải nghiệm sự hấp dẫn và hương vị đặc biệt của món ăn này, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và thèm thuồng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 2A Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
        Món bánh tráng đậm đà hương vị
        Món bánh tráng đậm đà hương vị
        Quán Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa
        Quán Bánh Tráng Kẹp Dì Hoa
      • Top 9

        Quán Ăn Vặt 3Colu

        Gọi điện
        Quán Ăn Vặt 3Colu là một trong những địa điểm nổi tiếng và được các bạn trẻ ưa thích tại Đà Nẵng. Tại đây, bạn có thể thỏa mãn niềm vui ăn uống và trò chuyện cùng bạn bè sau những ngày làm việc hay học tập mệt mỏi. Quán có không gian xinh xắn, sạch sẽ, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Đặc biệt, đồ ăn tại đây không chỉ ngon mà còn phù hợp với túi tiền, khiến bạn quên cả việc giảm cân luôn đấy.

        Quán Ăn Vặt 3Colu luôn đông khách, nhưng phục vụ rất nhanh và quán được duy trì sạch sẽ, luôn được lau dọn gọn gàng. Quán nổi tiếng với những món chiên nóng hổi, đặc biệt khi thưởng thức những món này trong mùa lạnh là một trải nghiệm tuyệt vời. Trong số đó, món bạch tuộc trứng cút là một trong những món được nhiều người ưa chuộng nhất khi đến quán. Nếu có dịp đến Đà Nẵng, bạn nhất định phải thưởng thức những món ngon tại quán này.

        Còn gì tuyệt vời hơn được thưởng thức nhiều món ăn đa dạng với giá cả phải chăng. Quán Ăn Vặt 3Colu là địa điểm lý tưởng để bạn thỏa sức khám phá và thưởng thức những món ngon mà không lo về giá cả. Hãy ghé thăm quán và trải nghiệm cảm giác thú vị khi được thưởng thức những món ăn độc đáo và hấp dẫn tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • Số 36 Nguyễn Bá Học, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        • Số 52 Hà Huy Tập, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 266 222
        Email: anvat3colu@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/anvat3colu
        Giờ mở cửa: 15:30 - 21:30
        Gọi điện
        món ăn đa dạng
        món ăn đa dạng
        bạch tuộc trứng cút nổi tiếng
        bạch tuộc trứng cút nổi tiếng
      • Quán Ăn Vặt Ngon Đà Nẵng là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai yêu thích ẩm thực vặt tại Đà Nẵng. Với vị trí tại số 71 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Cẩm Lệ, quán dễ dàng tìm thấy và thuận tiện cho khách hàng. Điểm đặc biệt của quán là sự đa dạng trong danh sách đồ ăn vặt và mức giá vô cùng hợp lý. Tại Quán Ăn Vặt Ngon Đà Nẵng, bạn sẽ bắt gặp một sự lựa chọn phong phú các món ăn vặt ngon mắt và đậm đà hương vị. Từ những loại bánh tráng trộn thơm ngon, bắp rang bơ giòn rụm cho đến các món chả chiên, xôi chiên, bánh mì nướng mỡ hành... danh sách không ngừng mở rộng. Bạn có thể tự do lựa chọn và thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích.

        Một trong những ưu điểm tuyệt vời của Quán Ăn Vặt Ngon Đà Nẵng chính là giá cả vô cùng hợp lý. Bạn có thể thỏa thích thưởng thức các món ăn vặt mà không lo áp lực về tài chính. Điều này khiến quán trở thành một địa điểm phổ biến và được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Không chỉ đơn thuần là một quán ăn vặt, Quán Ăn Vặt Ngon Đà Nẵng còn là nơi tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho những buổi hẹn hò bạn bè, gặp gỡ gia đình hay thậm chí là những cuộc gặp gỡ công việc. Với không gian thoải mái và ấm cúng, quán tạo điều kiện cho khách hàng có thể thưởng thức ẩm thực và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị bên nhau.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 71 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0888 224 911
        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
        Gọi điện
        Quán Ăn Vặt Ngon Đà Nẵng
        Quán Ăn Vặt Ngon Đà Nẵng
        Quán Ăn Vặt Ngon Đà Nẵng
        Quán Ăn Vặt Ngon Đà Nẵng
      • Thế Giới Ăn Vặt Tre Xanh - Đà Nẵng là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực vặt và đặc biệt là đồ ăn Hàn Quốc tại Đà Nẵng. Với địa chỉ tại số 471 Nguyễn Tất Thành, Quận Hải Châu, quán thuận tiện cho việc ghé thăm và khám phá. Khi ad nhắc đến Thế Giới Ăn Vặt Tre Xanh - Đà Nẵng, chắc chắn không thể không nhắc đến đa dạng các món ăn vặt hấp dẫn và ngon miệng. Đặc biệt, quán nổi tiếng với các món ăn đậm chất Hàn Quốc, từ mỳ cay, tteokbokki đến gimbap, kimbap, fried chicken và nhiều món khác. Những món ăn này được chế biến công phu, đảm bảo vị ngon và đáp ứng được sự ưa thích của khách hàng.

        Thế Giới Ăn Vặt Tre Xanh - Đà Nẵng
        không chỉ hấp dẫn bởi đa dạng món ăn mà còn bởi mức giá bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, độc đáo mà không lo áp lực về tài chính. Không chỉ là một quán ăn vặt, Thế Giới Ăn Vặt Tre Xanh - Đà Nẵng còn mang đến không gian ấm cúng, với trang trí tre xanh tự nhiên, tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho khách hàng. Đây là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng những bữa ăn với bạn bè, gia đình hoặc thậm chí thư giãn một mình sau những giờ làm việc căng thẳng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 471 Nguyễn Tất Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0935 747 048
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057258175991
        Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30
        Gọi điện
        Thế Giới Ăn Vặt Tre Xanh - Đà Nẵng
        Thế Giới Ăn Vặt Tre Xanh - Đà Nẵng
        Thế Giới Ăn Vặt Tre Xanh - Đà Nẵng
        Thế Giới Ăn Vặt Tre Xanh - Đà Nẵng
      • Đồ Ăn Vặt, Ngon Bổ Rẻ Nhất Đà Nẵng là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những ai đam mê ẩm thực vặt tại thành phố này. Với vị trí số 834 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng, quán không chỉ hấp dẫn bởi những món ngon mà còn bởi sự chế biến sạch sẽ và sử dụng nguyên liệu chất lượng. Điểm đặc biệt của Đồ Ăn Vặt, Ngon Bổ Rẻ Nhất Đà Nẵng chính là sự tâm huyết của những người bán. Họ không chỉ đơn thuần là những người bán hàng, mà còn là những nghệ nhân đam mê ẩm thực. Họ đặt tâm huyết và sự tỉ mỉ vào từng món ăn, để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời.

        Quán Đồ Ăn Vặt, Ngon Bổ Rẻ Nhất Đà Nẵng
        nổi tiếng với một loạt các món ăn vặt ngon lành, từ bánh tráng trộn, bắp rang bơ giòn, chuối chiên, nem nướng, đậu phộng rang muối cho đến các loại bánh ngọt như bánh bao, bánh flan, bánh bông lan... Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ và tươi ngon, đáp ứng mọi khẩu vị và sở thích của khách hàng. Không chỉ là một quán ăn vặt thông thường, Đồ Ăn Vặt, Ngon Bổ Rẻ Nhất Đà Nẵng còn mang đến không gian ấm cúng và thân thiện. Bạn có thể ngồi lại, thưởng thức những món ăn ngon và thảo luận vui vẻ cùng bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp. Đây thực sự là một điểm đến lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc thú vị và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 834 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0917 027 063
        Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
        Gọi điện
        Đồ Ăn Vặt, Ngon Bổ Rẻ Nhất Đà Nẵng
        Đồ Ăn Vặt, Ngon Bổ Rẻ Nhất Đà Nẵng
        Đồ Ăn Vặt, Ngon Bổ Rẻ Nhất Đà Nẵng
        Đồ Ăn Vặt, Ngon Bổ Rẻ Nhất Đà Nẵng
      • Phương Food - Gà Chiên Mắm & Ăn Vặt Đà Nẵng là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những người yêu thích đồ ăn vặt và đặc biệt là gà chiên mắm tại Đà Nẵng. Với vị trí số 288 Đống Đa, Quận Hải Châu, quán là điểm đến lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon và độc đáo. Phương Food nổi tiếng với món gà chiên mắm hảo hạng, một món ăn đặc biệt và độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Gà được chế biến với kỹ thuật tinh tế, mang đến cho hương vị thơm ngon, da giòn tan và thịt mềm mịn. Đây là món ăn được đánh giá cao bởi sự độc đáo và sự kết hợp hài hòa của gia vị.

        Ngoài gà chiên mắm, Phương Food còn có một danh sách đồ ăn vặt phong phú và hấp dẫn. Từ những loại bánh tráng trộn, bắp rang bơ giòn, nem chua rán cho đến các loại bánh mì nướng, bánh flan và nhiều món khác. Bạn có thể tự do lựa chọn và thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích. Không chỉ ngon mà Phương Food còn được đánh giá cao bởi chất lượng và sự tận tâm của người bán. Đội ngũ nhân viên luôn chu đáo và thân thiện, đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 288 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0905 898 086
        Website: https://atplink.com/PhuongFood288
        Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30
        Gọi điện
        Phương Food - Gà Chiên Mắm & Ăn Vặt Đà Nẵng
        Phương Food - Gà Chiên Mắm & Ăn Vặt Đà Nẵng
        Phương Food - Gà Chiên Mắm & Ăn Vặt Đà Nẵng
        Phương Food - Gà Chiên Mắm & Ăn Vặt Đà Nẵng
      • Bánh Tráng Trộn Bé Ù là một điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích đồ ăn vặt tại Đà Nẵng. Với địa chỉ số 256 Nguyễn Hoàng, Quận Thanh Khê, quán đã trở thành một địa chỉ quen thuộc và được đánh giá cao về chất lượng và hương vị của món ăn. Bánh tráng trộn tại Bé Ù được biết đến với hương vị ngon và đa dạng topping. Từ bánh tráng mỏng và giòn, kết hợp với các loại gia vị, rau sống và topping như chả, chà bông, đậu phộng, tôm khô... tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Với hương vị đặc trưng và sự phong phú của topping, bạn sẽ cảm nhận được sự ngon miệng và thú vị khi thưởng thức bánh tráng trộn tại quán.

        Ngoài bánh tráng trộn, Bé Ù còn nổi tiếng với bánh bơ siêu ngon. Bánh bơ được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và chế biến công phu. Với vị bơ thơm ngon, bánh có độ mềm mịn, tan ngay trong miệng và tạo nên một hương vị đặc biệt mà bạn không thể quên. Không chỉ dừng lại ở đó, quán còn có món bánh cuốn me độc đáo và hấp dẫn. Bánh cuốn được cuốn mỏng và dai, kết hợp với mùi chua và ngọt của me. Đặc biệt, ở Bé Ù, bánh cuốn me được thêm ụ bò khô thơm ngon, tạo nên một hương vị đậm đà và độc đáo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 256 Nguyễn Hoàng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0707 477 469
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
        Gọi điện
        Bánh Tráng Trộn Bé Ù
        Bánh Tráng Trộn Bé Ù
        Bánh Tráng Trộn Bé Ù
        Bánh Tráng Trộn Bé Ù



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy