Top 7 Địa điểm ăn vặt ngon rẻ ở đại học Bách Khoa Hà Nội

Lê Phương 22983 0 Báo lỗi

Bách Khoa Hà Nội không chỉ nổi tiếng là một trong số những trường kỹ thuật hàng đầu của cả nước, mà đây còn được biết đến như "thiên đường ẩm thực vỉa hè", với ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Vợ Ong Vàng

    Gọi điện

    Bánh Mì Vợ Ong Vàng là một trong những thương hiệu bánh mì bình dân khá nổi tiếng tại Hà Nội với giá thành vô cùng rẻ và chất lượng rất tuyệt vời. Không chỉ nhận được sự yêu thích của người địa phương mà các du khách nước ngoài cũng đã dành rất nhiều lời khen cho món bánh mì này. Tại Hà Nội chắc hẳn ai cũng đã quen thuộc với cái tên Bánh Mì Vợ Ong Vàng. Quán bánh mì này đã xuất hiện trên thị trường từ năm 2015 và nhận được nhiều sự yêu thích của người dân Hà Nội. Dần dần Bánh Mì Vợ Ong Vàng đã trở thành một trong những món ăn đường phố phổ biến rộng rãi với khách du lịch cả trong và ngoài nước.


    Nhận được nhiều lời khen từ mọi người, Bánh Mì Vợ Ong Vàng đang cố gắng phát triển để món ăn này đến được với nhiều người hơn nữa. Bánh mì siêu ngon, quán khá đông khách vào tầm trưa và chiều tối. Quán nhỏ nên chỉ bán mang về, nhân viên phục vụ rất nhẹ nhàng với thân thiện và nhiệt tình. Bánh mì ở đây có ít loại thôi nhưng đầy đặn, sốt bơ siêu ngon và ngậy, pate mềm và thơm ngậy không tanh như một số quán bán. Nước thì quán có trà quất uống cũng khá ngon giá cả hợp ví sinh viên đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 10 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 96 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 141 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 994 508

    Email: Banhmivoongvang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BanhmiVoOngVang/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng
    Bánh Mì Vợ Ong Vàng

  2. Đây là một trong những địa chỉ bán nem nướng Nha Trang nổi tiếng nhất khu Bách - Kinh - Xây. Hắt 2 Ô có không gian rộng rãi, thoải mái, bàn ghế bày gọn gàng, vệ sinh sạch sẽ. Thực khách đi ăn hãy tranh thủ đến sớm vì quán thường rất đông khách. Hắt 2 Ô nhận được khá nhiều đánh giá tích cực của thực khách gần xa trên các trang review ẩm thực. Nem nướng luôn được nướng ngay sau khi khách gọi món để đảm bảo nóng hổi, thơm ngon. Quán dùng bánh tráng của làng nghề thủ công Diên Hòa nên hương vị rất đảm bảo. Ngoài nem nướng, quán cũng có bán thêm nhiều món ăn hấp dẫn khác.


    Một mẹt nem nướng ở đây đầy đặn có nem nướng thơm phức, chả ram chiên giòn rụm, dưa chuột, xoài chua, nộm chua, bánh phở, rau sống các loại. Nước sốt chấm “đỉnh của đỉnh” sánh mịn, đậm vị, ngon đúng điệu luôn! Cuốn nem nướng cùng chả ram, rau sống, bánh phở chấm ngập trong nước sốt, ăn hoài không biết ngán. Nem nướng ăn chắc mềm, thơm nức nhưng hơi nguội xíu nên mọi người ăn thấy nguội có thể nhờ nhân viên làm nóng lại nha. Cuốn đầy đủ mọi thứ rồi chấm vào sốt chấm sền sệt, đậm đà ngon hết sẩy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 688 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 136 801

    Email: hat2ophanvantruong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066635949328

    Gọi điện
    Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang
    Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang
    Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang
    Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang
  3. Top 3

    Youone Hotdog

    Gọi điện

    Đây là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai là tín đồ của Kpop nói riêng và Hàn Quốc nói chung, chính là cửa hàng Youone Hotdog. Chủ của là người Hàn Quốc chính hiệu nên hãy yên tâm là hương vị các món ăn ở đây cực chuẩn Hàn nhé. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi bước chân vào quán là nụ cười cực tỏa nắng của anh chủ quán và dàn nhân viên cũng có ngoại hình sáng sủa không kém. Bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn chu đáo nhiệt tình về thực đơn cửa tiệm sao cho lựa chọn được món ăn phù hợp nhất với khẩu vị của mình.


    Sau khi bạn order, nhân viên Youone Hotdog mới bắt đầu chế biến nên có thể bạn sẽ phải đợi một lát, nhưng bù lại món ăn bưng ra vẫn còn nóng hôi hổi, đúng nghĩa "vừa thổi vừa ăn". Vỏ ngoài của hotdog ú ụ, cắn giòn rụm trong miệng. Hotdog mới chiên nóng xong, nhưng vẫn ráo dầu, ăn không hề bị ngấy. Ba hương vị nổi bật ở đây là: phô mai mozza, nhân cheddar và loại có phủ mì bên ngoài rồi chiên lên. Không gian quán tương đối khiêm tốn, dán đầy hình các ngôi sao Kpop. Vừa được thưởng thức món ngon vừa được ngắm loạt thần tượng của mình còn gì hạnh phúc hơn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 ngõ 94 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 546 092
    Email: youonehotdog@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/youonehotdog
    Gọi điện
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog
    Youone Hotdog
  4. Top 4

    Maru - Quán ăn Hàn Quốc

    Gọi điện

    Tọa lạc tại đường Trần Đại Nghĩa nên Maru rất dễ tìm kiếm. Nhà hàng Hàn Quốc Hà Nội này có không gian rộng rãi, nên bạn sẽ không lo lắng về các vấn đề nóng bức, ám mùi. Lối trang trí bên trong quán khá đơn giản, bàn ghế gỗ cùng ánh đèn màu vàng khiến không gian quán trở nên ấm cúng. Maru sở hữu thực đơn gồm nhiều món nổi tiếng được người Hàn Quốc ưa chuộng. Đặc biệt là các món gà sốt Tokbokki, gà rút xương, gà sốt đều là những món được giới trẻ Hà Nội tìm đến.


    Tại đây có rất nhiều loại kimbap đa dạng, nhiều loại nhân phong phú và giá cả rất hợp lý. Mỗi khi bạn gọi kimbap, bạn sẽ được 2 món ăn kèm đó là kim chi và củ cải ngâm. Ngoài ra, Kimbap Maru còn phục vụ rất nhiều món ăn tiêu biểu của xứ Kim Chi như mì lạnh, canh đậu tương. Mỗi món ăn đều được nêm vừa miệng, ăn không bị ngấy, mỗi phần ăn đã được tính toán giá cả hợp lý nhất. Nước uống tại đây ngoài những loại thông thường còn có thêm rượu gạo, rượu soju, nước gạo. Thêm vào đó các bạn còn được thưởng thức kem và pudding miễn phí nữa đó, nhanh nhanh đến đây thưởng thức món ngon thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 133 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trung, Hà Nội

    Điện thoại: 0778 466 888

    Fanpage: www.facebook.com/maruoffical/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Maru - Quán ăn Hàn Quốc
    Maru - Quán ăn Hàn Quốc
    Maru - Quán ăn Hàn Quốc
    Maru - Quán ăn Hàn Quốc
  5. Trong thời gian gần đây có rất nhiều bạn teen "truyền tai" nhau về một hàng hoa quả dầm vừa ngon vừa rẻ đó chính là Hoa quả dầm sữa chua Ngõ 36 Lê Thanh Nghị. Đảm bảo một điều rằng, khi đến đây và gọi một bát hoa quả dầm, bạn sẽ thật sự ''choáng ngợp'' trước một bát to đầy ắp hoa quả. Nào mít, xoài, dưa hấu, đu đủ, dưa lê, dứa, chuối, mãng cầu, hồng xiêm, tất cả đều được cắt nhỏ và trộn với thứ nước cốt dừa sệt sệt, ngậy ngậy kèm thêm vị ngọt lịm quen thuộc của sữa đặc, thật là hấp dẫn cả về vị giác lẫn thị giác.


    Ngoài ra, tùy theo sở thích bạn cũng có thể cho thêm một chút siro hoặc ít sữa chua. Bên cạnh yếu tố về độ nhiều thì chất lượng ở đây cũng là một điều khiến quán này trở thành địa chỉ "ruột" của các teen Thăng Long, anh chị sinh viên Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân. Hoa quả tươi ngon, nước cốt dừa quán tự làm thơm ngậy chính là thế mạnh nổi bật khiến món hoa quả dầm nơi này được yêu thích đến thế dù chẳng có những cái màu mè thường thấy như trân châu hay thạch... Hơn nữa, giá cả lại cực kỳ "mềm", chỉ 13.000 VNĐ cho một bát hoa quả dầm đầy ắp, 16.000 VNĐ nếu bạn muốn cho thêm sữa chua. Quá ổn phải không nào? Các bạn thử ghé đây xem sao nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 16/36 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 946 996

    Email: hoaquadamlethanhnghi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoaquadam36lethanhnghi/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:30

    Gọi điện
    Hoa quả dầm sữa chua Ngõ 36 Lê Thanh Nghị
    Hoa quả dầm sữa chua Ngõ 36 Lê Thanh Nghị
    Hoa quả dầm sữa chua Ngõ 36 Lê Thanh Nghị
    Hoa quả dầm sữa chua Ngõ 36 Lê Thanh Nghị
  6. Top 6

    Ăn Vặt Đà Nẵng Dì Nhàn

    Gọi điện

    Trời mát mát thèm một món gì đó ăn vặt để nhâm nhi thì đừng quên ghé ăn vặt Đà Nẵng dì Nhàn nhé. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ với menu vô cùng đa dạng và phong phú. Các món ăn vặt như bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, nộm xoài, nem chua rán,... đều có thể tìm thấy ở quán dì Nhàn.


    Một món ăn cũng được rất nhiều bạn trẻ ưa thích trong thời tiết mùa thu Hà Nội chính là trứng chén nướng. Trướng chén nướng vàng ươm, béo ngậy, chỉ cần nhìn ảnh thôi đảm bảo bạn sẽ phải nuốt nước miếng từng cơn. Món ăn không chỉ ngon miệng mà còn ngon mắt với cách trình bày, kết hợp màu sắc vô cùng hài hòa, bắt mắt. Dạo quanh một vòng trên các trang review ẩm thực bạn cũng dễ dàng bắt gặp được rất nhiều những lời khen của khách hàng dành cho quán. Nếu bạn ở khu vực Minh Khai thì đây là một địa chỉ không thể bỏ lỡ. Còn chần chừ gì mà không rủ bạn bè ra ăn vặt Đà Nẵng dì Nhàn thưởng thức ngay những món ăn vặt khoái khẩu. Thời tiết này không gì thích hợp hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Ngõ 622 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0905 295 091
    Giờ mở cửa: 14:30 - 21:30
    Gọi điện
    Ăn Vặt Đà Nẵng Dì Nhàn
    Ăn Vặt Đà Nẵng Dì Nhàn
    Ăn Vặt Đà Nẵng Dì Nhàn
    Ăn Vặt Đà Nẵng Dì Nhàn
  7. Điểm đến tiếp theo mà các "tín đồ" ăn vặt tuyệt đối không thể bỏ qua tại Đại học Bách khoa chính là Quán Ăn Vặt & Mỳ Trộn Quốc Dân - Hoàng Mai. Ngay từ tên gọi, nơi đây đã tạo cho mọi người cảm giác tò mò và thích thú, vậy hãy cùng dành thời gian ghé thăm để xem Quán Ăn Vặt & Mỳ Trộn Quốc Dân - Hoàng Mai có gì hấp dẫn nhé! Đầu tiên, thực đơn của quán luôn là điểm cộng được thực khách đánh giá cao, tại đây có đầy đủ các món ăn vặt thịnh hành nhất trên thị trường. Có thể kể đến những cái tên được yêu thích nhất như mì cay, kimbap, nem chua rán, gà rán, khoai tây chiên, tokbokki, đùi gà bó xôi,... Đây đều là những món ăn vặt thích hợp để ngồi lai rai cùng với hội bạn thân trong mỗi dịp cuối tuần.


    Bên cạnh đồ ăn vặt, Quán Ăn Vặt & Mỳ Trộn Quốc Dân - Hoàng Mai cũng phục vụ các loại đồ uống như trà sữa, cà phê, sinh tố, nước ép, trà chanh. Không quá cầu kì trong cách bày trí món ăn thế nhưng với việc lựa chọn nguồn nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ và an toàn, nơi đây vẫn tự tin mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất cho khách hàng gần xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Ngõ Trại Cá, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0877 722 261
    Gọi điện
    Quán Ăn Vặt & Mỳ Trộn Quốc Dân - Hoàng Mai
    Quán Ăn Vặt & Mỳ Trộn Quốc Dân - Hoàng Mai
    Quán Ăn Vặt & Mỳ Trộn Quốc Dân - Hoàng Mai
    Quán Ăn Vặt & Mỳ Trộn Quốc Dân - Hoàng Mai




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy