Top 12 Địa điểm ăn vặt nổi tiếng ở TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Tín Mai 15884 0 Báo lỗi

Mùa đông đến rồi, những cơn gió lạnh đầu tiên đang gõ cửa từng nhà. Thay vì quấn chăn ôm laptop ở nhà cả ngày, hãy tìm đến những địa chỉ được coi là thiên ... xem thêm...

  1. Top 1

    ZEN Food Court

    Gọi điện

    ZEN Food Court là một trong ít cửa hàng theo mô hình là khu tổ hợp vừa có các món ăn mang nhiều hương vị của các vùng miền khác nhau (bánh tráng nướng Đà Lạt, mì tương đen + gà rán Hàn Quốc, chân gà sốt thái, cháo ếch Singapore,... vừa bao gồm cả món uống - trà sữa ZEN (thương hiệu khá quen thuộc với dân Biên Hoà), khi đến đây thì không cần phải lăn tăn về chỗ ăn + chỗ uống.


    Lợi thế của ZEN Food Court nằm ở phần không gian rộng rãi, có bãi đỗ xe hơi lớn, có khu vui chơi cho các bé nhỏ thích hợp với gia đình, có vườn hoa, khu tiểu cảnh chill chill phù hợp với nhu cầu check in sống ảo của hội chị em.


    ZEN Food Court có gì?

    • Món ăn: đại đa số nguyên liệu đều do cửa hàng tự chế biến, trong đó mì kim chi, cháo ếch Singapore, cút chiên bơ là các món nên trải nghiệm, ngoài ra còn có kem tươi + tủ kem Ý hoàn toàn được "made by ZEN".
    • Món uống: Trà sữa ZEN + đa dạng topping
    • Món bánh ngọt: bánh rán doraemon phong phú gồm 5 nhân vật với 5 vị khác nhau, bánh sầu riêng, bánh su que,...

    Tại ZEN Food Court, bạn tha hồ tìm 1 vị trí “Ờ mây zing” để cho ra ngàn tấm ảnh sống ảo rung rinh và thoải mái nhâm nhi ly trà sữa, thưởng thức đồ ăn vặt hay ít bánh ngọt, tỉ tê dăm ba câu chuyện trong không gian cỏ cây hoa lá xịn sò. Và còn nhiều, nhiều điều hơn nữa mà bạn sẽ phải “mắt chữ O, miệng chứ A” cùng đứa bạn khi ghé đến ZEN Food Court.


    Không để bạn phải thất vọng, chắc chắn ZEN Food Court sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị với thiên đường ăn vặt đầy màu sắc tại Biên Hoà, Đồng Nai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cuối đường D12 giao N1, khu dân cư D2D, phường Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0794 707 470

    Fanpage: https://www.facebook.com/ZENFnBVN/

    Giờ mở cửa: 7:00 AM - 22:30 PM

    Gọi điện
    ZEN Food Court
    ZEN Food Court
    ZEN Food Court
    ZEN Food Court
  2. Top 2

    Quán Ăn Vặt Shin

    Gọi điện

    Quán Ăn Vặt Shin ở TP. Biên Hòa là địa điểm ăn vặt được rất nhiều thực khách yêu thích. Tại đây các bạn có thể chọn lựa nhiều món ăn khác nhau. Một buổi chiều mát mẻ ghé qua ngồi dưới gốc cây nhắm nháp những món ăn khoái khẩu thì còn gì bằng phải không nhỉ. Nhiều người còn bảo nhau rằng tuần vài lần tới đây cũng không hao hụt là mấy đâu.


    Đây là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng, điểm dừng chân lý tưởng của các bạn trẻ sống tại nơi đây. Quán có các chi nhánh, đảm bảo chất lượng đồng đều, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ưu điểm của địa chỉ này chính là quán thường xuyên cập nhật món mới để khách hàng tha hồ thưởng thức. Ai đang ở Biên Hòa và đặc biệt gần Quán Ăn Vặt Shin thì nhanh chóng ghé qua đi nào, còn những ai đang ở Hồ Chí Minh hay các tỉnh gần đó hãy đặt lịch hẹn cuối tuần cùng bạn bè coi như đi phượt và thưởng thức món ngon tại nơi đây nào. Chỉ cần mức giá trung bình thì cũng đã có ngay một bữa tiệc chiêu đãi bạn bè rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 505 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0934 300 310 & 0934 300 320
    • 18 Dương Tử Giang, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 0934 300 330 & 0934 300 340

    Fanpage: https://www.facebook.com/quananvatshin/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Vặt Shin
    Quán Ăn Vặt Shin
    Quán Ăn Vặt Shin
    Quán Ăn Vặt Shin
  3. Top 3

    Chicken Box - Korean Food

    Gọi điện

    Một trong những quán gà rán hấp dẫn tại Biên Hòa chính là Chicken Box - Korean Food, vốn dĩ đây là một địa chỉ gà rán online nhưng hiện nay đã có quán ăn rộng rãi để phục vụ khách hàng. Các phần thức ăn của Chicken Box - Korean Food đa số được bán theo dạng combo gồm gà, kimpap, khoai tây chiên, bánh gạo cay,… Với hình thức như thế này, thực khách sẽ có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon chỉ trong một lần đặt.


    Gà rán nhiều, phần không quá to nhưng cực kì thấm vị, đẫm sốt, phấn sốt vừa thơm vừa đậm đà rất hợp khẩu vị người Việt. Xiên que ở Chicken Box - Korean Food có rất nhiều loại như: cá viên phô mai, cá viên trứng muối, bánh bao trứng, bò viên, thanh cua,... loại nào cũng ngon. Nước lẩu cay cay, ngọt ngọt, tê tê. Tokbokki dai ngon thấm đẫm nước lẩu đậm đà. Các món ăn khi bạn mua về hay đặt qua giao hàng đều được đóng hộp cẩn thận, đảm bảo chất lượng tuyệt vời và an toàn đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 91 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 235 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0899 992 092 & 0848 892 992

    Email: namuy0312@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/shipganhanh

    Giờ mở cửa: 09:15 - 21:15

    Gọi điện
    Chicken Box - Korean Food
    Chicken Box - Korean Food
    Chicken Box - Korean Food
    Chicken Box - Korean Food
  4. Bánh Takoyaki là một món ăn đường phố Nhật Bản rất nổi tiếng. Để trải nghiệm quán ăn vặt ngon ở Biên Hòa bạn có thể chọn địa điểm Bánh Bạch Tuộc Takoyaki Biên Hòa này để dừng chân. Những viên bột mì vo tròn được nướng trên một loại khuôn khá đặc biệt. Phần nhân bạch tuộc luôn mềm và nóng hiểu trông thật hấp dẫn. Nước sốt ở quán lại đậm đà. Chắc chắn khi bạn thưởng thức món ăn vặt thơm ngon này sẽ muốn nhiều lần hơn nữa được thưởng thức.


    Những viên Takoyaki tròn vo với lớp vỏ giòn, mềm bên trong, sẽ rất tuyệt vời nếu là món ăn nhẹ buổi chiều. Tại Bánh Bạch Tuộc Takoyaki Biên Hòa, bạn có thể thưởng thức độ giòn của Takoyaki kết hợp cùng với lớp nhân quen thuộc với bắp, hành, gừng, bạch tuộc. Và không thể bỏ qua, sốt Takoyaki cùng với lớp cà bào được làm từ cá ngừ vằn và rong biển. Đến với Bánh Bạch Tuộc Takoyaki Biên Hòa bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng với hương vị bánh thơm ngon chuẩn bị Nhật, nhân bánh nóng hổi, bạch tuộc giòn dai, vỏ bánh dai mềm mà không quá nát, sốt đậm đà mà giá lại rất hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 125 Phan Đình Phùng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Cổng Chợ Đêm Biên Hùng, Ba Mươi Tháng Tư, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0932 172 729 & 0704 040 466

    Email: phanthien2992@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TAKOYAKIBIENHOA/

    Thời gian mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Bạch Tuộc Takoyaki Biên Hòa
    Bánh Bạch Tuộc Takoyaki Biên Hòa
    Bánh Bạch Tuộc Takoyaki Biên Hòa
    Bánh Bạch Tuộc Takoyaki Biên Hòa
  5. Top 5

    Ốc Tô Bình Đa

    Gọi điện

    Tới Ốc Tô Bình Đa bạn sẽ thỏa thích ăn nhiều loại ốc khác nhau, được thưởng thức cái vị ngọt, dai từ ốc mà không hề pha trộn. Không gian rộng rãi, thoát mát giá cả phải chăng thật thích phải không nào. Điểm qua một số món tại quán nhé: càng ghẹ rang muối ớt, chem chép hấp, sò huyết cháy tỏi, nghêu hấp thái,... và nhiều món đặc sắc khác. Ốc ở đây rất ngon, ăn vào bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon của món ăn này. Ốc ở đây chủ yếu là ốc luộc và hớp hồn du khách bởi nước chấm tuyệt ngon với công thức pha chế riêng mà không đâu có được.


    Còn giá cả trên cả tuyệt vời, rất bình dân cho một phần ốc. Quán Ốc Tô Bình Đa sở hữu không gian rộng, ngồi phía sau rất thoáng mát. Đây là một trong những địa chỉ ăn ngon dành cho những tín đồ yêu ốc. Ngoài những món cơ bản từ ốc, quán Ốc Tô Bình Đa còn có thêm nhiều món hấp dẫn khác như hến xào, sò dương, bắp xào, cút lộn xào me... Dù là món gì thì hương vị cũng khó có thể cưỡng lại được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1046 Xa Lộ Hà Nội, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0918 745 557
    Email: ansa.tradingexport@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/octobinhda/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Tô Bình Đa
    Ốc Tô Bình Đa
    Ốc Tô Bình Đa
    Ốc Tô Bình Đa
  6. Top 6

    Tàu Hũ PaPa

    Gọi điện

    Quán ăn vặt tiếp theo mà giới trẻ Biên Hoà thường truyền tai nhau chính là Tàu Hũ PaPa. Nơi đây được mệnh danh là "thánh địa" của các loại chè và tàu hũ - hai món ăn vô cùng quen thuộc với tất cả chúng ta. Tàu hũ và chè mặc dù rất phổ biến tuy nhiên nếu đã nếm thử hương vị của nhiều quán khác nhau, chắc chắn bạn sẽ nhận ra rằng mỗi nơi sẽ có một vị đặc trưng nhất định.


    Đến với Tàu Hũ PaPa, bạn hãy chuẩn bị sẵn cho mình vị chè và tàu hũ yêu thích nhất, bởi lẽ menu với rất nhiều cái tên hấp dẫn sẽ khiến bạn gặp chút khó khăn để lựa chọn. Các loại chè với đủ thứ hương vị như chè thái sầu riêng dừa, chè dưỡng nhan, chè thái sầu riêng dừa, chè trân châu sương sáo,... cùng với tàu hũ trái cây, tàu hũ hạt đác, tàu hũ củ năng sương sáo hứa hẹn sẽ khiến bạn no căng bụng.


    Ngoài ra Milo dầm trân châu đường đen và Milo dầm trân châu mix flan cũng là hai món mới được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn khi đến với Tàu Hũ PaPa. Không gian quán không quá rộng rãi, tuy nhiên anh chủ quán phục vụ rất nhiệt tình nên khách hàng luôn cảm thấy thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 287 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0934 028 916

    Email: tauhupapa@gmail.com

    Website: tauhupapa.blogspot.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tauhupapa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tàu Hũ PaPa
    Tàu Hũ PaPa
    Tàu Hũ PaPa
    Tàu Hũ PaPa
  7. Nếu muốn tìm mua tokbokki thơm ngon khó cưỡng, giá cả hợp lý tại Biên Hòa thì bạn hãy nhanh chân tìm đến quán Durian Crepe & Bubble Tea - Quán Ăn Hàn Quốc. Durian Crepe & Bubble Tea - Quán Ăn Hàn Quốc mang đến rất nhiều món ăn từ bánh gạo Hàn Quốc để các tín đồ ẩm thực thoải mái lựa chọn, ăn ngon quên lối về. Các món ăn ở đây rất ngon, giá cả lại mềm, hơn nữa, quán chế biến các loại nước chấm phù hợp khẩu vị với tất cả mọi người.


    Thực đơn đa dạng gồm bánh gạo lắc phô mai, bánh gạo sốt, bánh gạo cay truyền thống, bánh gạo cay hải sản và bánh gạo phủ phô mai. Bạn có thể chọn tokbokki không nhân, nhân phô mai hoặc loại thập cẩm để ăn thỏa thích.Bên cạnh đó, Durian Crepe & Bubble Tea - Quán Ăn Hàn Quốc có có các combo tokbokki kết hợp cùng gà rán hay mì vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh lựa chọn ăn tại quán, bạn còn có thể chọn hình thức đặt giao hàng tận nơi để ăn ngon thuận tiện hơn. Đối với các món mang đi, Durian Crepe & Bubble Tea - Quán Ăn Hàn Quốc đóng hộp rất cẩn thận, đảm bảo món vẫn chất lượng khi đến tay khách hàng. Quán có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp khách hàng thưởng thức món ngon thật thoải mái. Cho nên các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc tại Biên Hòa rất ưu ái nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A/48 Khu Phố 7, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0929 475 235
    Email: tranducnhan17130149@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076962052308
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Durian Crepe & Bubble Tea - Quán Ăn Hàn quốc
    Durian Crepe & Bubble Tea - Quán Ăn Hàn quốc
    Durian Crepe & Bubble Tea - Quán Ăn Hàn quốc
    Durian Crepe & Bubble Tea - Quán Ăn Hàn quốc
  8. Top 8

    Ăn Vặt Vi Vi

    Gọi điện

    Hiếm tín đồ đích thực nào của các món ăn vặt, trà sữa tại Biên Hòa, Đồng Nai mà lại không biết đến quán Ăn Vặt Vi Vi. Các món ăn và thức uống của Ăn Vặt Vi Vi, giá vừa túi tiền, hợp khẩu vị và đa dạng. Ngoài điểm cộng là đồ uống ngon, Ăn Vặt Vi Vi còn nổi bật bởi các món ăn vặt, quán chuyên các loại bánh tráng, từ bánh tráng trộn, bánh tráng chấm đến bánh tráng cuộn, các loại khô,... cho bạn thỏa sức lựa chọn, đặc biệt quán còn có món tóp mỡ vô cùng lạ miệng và hấp dẫn thu hút rất nhiều thực khách nữa đấy.


    Giá cả của quán được nhiều bạn đánh giá là phải chăng mà đồ uống lại rất ngon. Nhân viên phục vụ nhiệt tình đem đến cảm giác thoải cho khách hàng. Menu với cực nhiều đồ uống, đồ ăn vặt hấp dẫn với mức giá yêu thương hết sức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn "bật 100% năng lượng" để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Đến ngay Ăn Vặt Vi Vi để cùng trải nghiệm nét dịu dàng của thời tiết trong những ngày giao mùa đầy mê đắm. Còn ở đâu phù hợp hơn Ăn Vặt Vi Vi trong tiết trời dễ khiến người ta nao lòng như thế này?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2039/3 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0852 096 939

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhTrangViVi/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ăn Vặt Vi Vi
    Ăn Vặt Vi Vi
    Ăn Vặt Vi Vi
    Ăn Vặt Vi Vi
  9. Top 9

    Chè Cô Giang Biên Hòa

    Gọi điện

    Một trong những quán chè chất lượng tại Biên Hòa không thể không kể đến quán Chè Cô Giang Biên Hòa. Tại đây bán những loại chè truyền thống thơm ngon hấp dẫn và đặc biệt trong số đó chính là chè khúc bạch - món chè có hương vị thanh mát khiến người ăn cảm thấy cái nóng mùa hè như tan trong miệng. Chè khúc bạch quán cô Giang có hương vị hấp dẫn, được làm từ những nguyên liệu đơn giản như thạch, trái cây tươi, hạt chia,... Ngoài món chè khúc bạch quán còn có chè Thái, sữa chua lắc, cùng các loại trà sữa,... cho bạn thoải mái lựa chọn.


    Từng miệng thạch được cắt lát vừa ăn, vị mềm ngọt nhẹ, xen lẫn vị chua ngọt tự nhiên của hoa quả tươi đã tạo nên một hương vị không thể "mùa hè" hơn. Giá cả các món tại Chè Cô Giang Biên Hòa cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của cả các bạn học sinh sinh viên. Nhân viên tại quán cũng vô cùng niềm nở, thân thiện. Menu ngoài chè có nhiều loại đồ uống, đồ ăn vặt thơm ngon khác. Vậy còn lý do gì mà không thử ngay quán chè chất lượng này thôi nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 483 Bùi Hữu Nghĩa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 685 667
    Email: giangthanhpham0703@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/COGIANG0933685667
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30
    Gọi điện
    Chè Cô Giang Biên Hòa
    Chè Cô Giang Biên Hòa
    Chè Cô Giang Biên Hòa
    Chè Cô Giang Biên Hòa
  10. Top 10

    Ăn Vặt Chấm

    Gọi điện

    Một quán nữa bạn nên bỏ qua khi nhắc đến đồ ăn vặt đó là Ăn Vặt Chấm. Quán với vô số món ăn vặt mà bạn có thể lựa chọn thoải mái từ các loại viên thập cẩm chiên với các loại sốt đến các loại mì xào, các món ăn vặt chấm bánh mì. Món nào cũng ngon khó cưỡng, đã ăn một thì nhớ mãi không thôi. Với kinh nghiệm hoạt động đã lâu, nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo an toàn và cách phục vụ chu đáo, Ăn Vặt Chấm luôn được các tín đồ ẩm thực tại Biên Hòa, Đồng Nai yêu thích và ủng hộ.


    Món bắp xào của quán cũng có nhiều lựa chọn vô cùng hấp dẫn. Với vị mặn ngọt hài hòa, hương thơm của bơ, vị dẻo ngọt của bắp thêm ít tép khô, hành lá mang đến sức hấp dẫn không thể chối từ. Đồ ăn ở đây có hương vị đậm đà quen thuộc, nước chấm được thực khách mệnh danh là không lẫn vào đâu được, đã ghi dấu ấn sâu sắc trong tâm trí mỗi người từng lựa chọn thưởng thức đồ ăn thức uống của Ăn Vặt Chấm. Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy đến Ăn Vặt Chấm order ngay cho mình những món ăn vặt siêu ngon để thưởng thức cùng gia đinh hay bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 374 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0985 601 754

    Email: anvatcham@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvatcham

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ăn Vặt Chấm
    Ăn Vặt Chấm
    Ăn Vặt Chấm
    Ăn Vặt Chấm
  11. Top 11

    Chè Lâm Yên

    Gọi điện

    Chè Lâm Yên là địa chỉ ăn vặt tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Quán sạch sẽ và thoáng mát, được trang trí khá đơn giản và tự nhiên. Những món chè tại quán khá đa dạng được kết hợp cùng với rau câu, trân châu, nước cốt dừa… tạo nên mùi vị đa dạng cho những chén chè và dù ăn nhiều cũng không có cảm giác bị ngán.


    Chè nấu ăn rất vừa miệng, chỉ cần thêm vào một ít đá xay nữa là bạn đã có ngay một ly chè vừa ngon lại vừa chất lượng, ăn no nê luôn nhé. Những ly chè ở Chè Lâm Yên được nấu rất ngon, không quá ngọt cũng không quá nhạt, ăn rất vừa miệng. Ly chè đầy đủ topping thơm, ngon, béo ngậy, một ly chè đầy ụ.


    Chè Lâm Yên có menu đa dạng các loại chè như chè khoai dẻo, chè trái cây, chè đài loan, chè đậu đỏ, chè thái, ...Ăn tối xong mà ăn thêm một ly chè nữa là căng trong bụng rồi. Bạn nào thích ăn ngọt hay ăn nhạt thì nên dặn nhân viên để làm theo sở thích của mình nhé. Quán phục vụ khá nhanh mặc dù lượng khách tương đối đông. Chè khoai dẻo và chè ngũ sắc tại đây của được đánh giá rất cao đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0935 199 663

    Email: uyennguyen_0112@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chelamyen

    Gọi điện
    Chè Lâm Yên
    Chè Lâm Yên
    Chè Lâm Yên
    Chè Lâm Yên
  12. Một địa chỉ khó cưỡng lại với các bạn trẻ Biên Hòa, Đồng Nai, nhận được sự yêu thích không chỉ vì đa dạng các món ăn mà còn có các món trà sữa, trà trái cây vô cùng chất lượng, đó chính là The Kafe - Trà Sữa & Ăn Vặt. Như cái tên của quán, tại quán phục vụ cả đồ ăn và đồ uống. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp đã là điểm cộng cho địa điểm này, hơn thế quán có không gian khá thoáng khách có thể thoải mái ngồi ăn uống mà không lo hết bàn. Nhưng cuối tuần khuyên bạn nên ghé thăm quán sớm hơn vì quán vào cuối tuần rất đông khách đấy nhé!


    Trà sữa ngon nhiều vị bạn có thể tha hồ lựa chọn đồ uống yêu thích cùng với các món ăn vặt ngon rẻ, chất lượng được rất nhiều giới trẻ ngày nay ưa chuộng. The Kafe - Trà Sữa & Ăn Vặt nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, có thể thấy đây là địa chỉ khó lòng bỏ qua. Món ăn nào cũng ngon khó có thể cưỡng lại bởi mê hoặc cả hương lẫn vị. Hãy cùng cạ cứng đến ngay The Kafe - Trà Sữa & Ăn Vặt để thưởng thức những món ngon nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118 Lê Đại Hành, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0798 141 144 & 0352 035 462

    Email: thekafe.bh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thekafegheluoi

    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    The Kafe - Trà Sữa & Ăn Vặt
    The Kafe - Trà Sữa & Ăn Vặt
    The Kafe - Trà Sữa & Ăn Vặt
    The Kafe - Trà Sữa & Ăn Vặt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy