Top 12 Địa điểm ăn vặt nổi tiếng tại Sài Gòn

Trúc Tiên 608 0 Báo lỗi

Từ trước đến nay các món ăn vặt vốn luôn luôn thu hút mọi người bởi nó không những ngon mà còn khá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng. Sau đây là các địa điểm mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hot&Cold - Trà Sữa & Xiên Que

    Gọi điện

    Hot & Cold - Trà Sữa & Xiên Que là hệ thống quán trà sữa có được sự yêu thích của giới trẻ khi nó sở hữu một không gian trẻ trung, năng động. Hương vị trà sữa ngon, hấp dẫn phù hợp với các bạn trẻ ở Sài Thành. Không quá đình đám nhưng Hot & Cold vẫn có một lượng khách ổn định vì chất lượng thức uống thơm ngon, giá thành dễ chịu. Hot&Cold luôn tự hào khi đã trở thành thương hiệu “quốc dân” trong lòng rất nhiều tín đồ trà sữa từ các thế hệ 8x - 9x, ngay khi còn ngồi ở ghế nhà trường cho đến hiện tại, có lẽ niềm tự hào và hạnh phúc nhất của Hot&Cold đó các vị khách hàng thân quen và đây là động lực lớn để Hot&Cold có thể vững tin với sự mệnh của mình.


    Nhân viên được đảm bảo sự chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng. Hot & Cold là một địa điểm tuyệt vời để các bạn trẻ tụ tập. Không chỉ có các loại thức uống theo xu hương, Hot & Cold còn có nhiều loại xiên que để các bạn nhân nhi cùng ly trà sữa thơm béo. Hot&Cold được ví là một cây đa lâu năm trong làng Trà Sữa, là một trong những địa điểm được yêu thích của mọi lứa tuổi khi Hot&Cold đáp ứng được các tiêu chí chỗ ngồi dành cho gia đình, tổ kén dành cho các cặp đôi hoặc bạn trẻ cần nơi yên tĩnh học bài, nhà banh cho trẻ em, nơi tụ họp đặt tiệc với chi phí cực rẻ, bãi xe miễn phí, thức uống và xiên que ngon đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 32 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 028 7107 7703
    • 238B Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 7107 7714
    • 13B Trần Não, Quận Thủ Đức, TP. HCM - 028 7107 7712
    • Chi tiết tại: http://trasuahotcold.com/index.html?page=contact

    Email: cskh@trasuahotcold.com
    Website: http://trasuahotcold.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaxienque/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (71 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hot&Cold - Trà Sữa & Xiên Que
    Hot&Cold - Trà Sữa & Xiên Que
    Hot&Cold - Trà Sữa & Xiên Que
    Hot&Cold - Trà Sữa & Xiên Que

  2. Top 2

    Hẻm Fast Food

    Gọi điện

    Điểm danh hội ăn cơm thì lười ăn vặt thì siêng tại Hẻm Fast Food nào. Vừa muốn ăn ngon, vừa nhiều góc sống ảo, mà giá phải rẻ so với cái ví “hạn hán” như tin nhắn của crush với bạn thì phải làm sao? Ghé ngay Hẻm Fast Food chứ đừng ngồi lăn tăn nữa, giá các món của Hẻm trung bình chỉ từ 50k thôi, nhiều món ăn vặt còn rẻ hơn nữa, ngại gì không thử? Thiên đường ẩm thực Hàn Quốc cùng vô vàn món ăn vặt nổi tiếng của xứ sở Kim Chi với giá siêu rẻ chỉ từ 35k tại Hẻm Fast Food.


    Nghiện đồ ăn vặt, mê các món phủ phô mai ngập ngụa hấp dẫn mà giá phải thiệt hạt dẻ thì rủ hội bạn thân hay gấu yêu ghé Hẻm liền nhé. Hàng loạt món siêu ngon trong menu hấp dẫn của Hẻm sẽ phục vụ bạn nóng sốt luôn: Gà cay sốt phô mai, Mì ý, nui đút lò phô mai, Mì phô mai xông khói, Gà viên mật ong, Mì trộn, cơm trộn, Tok đút lò phô mai. Nếu các bạn muốn ăn cực nhiều phô mai. Chỉ cần thêm 10k phô mai, phô mai sẽ ngập tràn món ăn luôn nhé. Hẻm Fast Food bán đủ món từ ăn vặt tới ăn no luôn. Nhưng điểm sáng là món nào cũng tràn ngập phô_mai béo ngậy, mà giá đảm bảo cực kì học sinh sinh viên nè nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 187 Bàu Cát, Phường 14, Tân Bình, TP. HCM
    • 75 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 575 121

    Fanpage: https://www.facebook.com/HemFastFood/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (567 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Hẻm Fast Food
      Hẻm Fast Food
      Hẻm Fast Food
      Hẻm Fast Food
    • Top 3

      Ăn vặt Su Xoắn

      Gọi điện

      Ăn vặt Su Xoắn - thiên đường dành cho các tín đồ ăn vặt chính hiệu. Quán chuyên các loại ăn vặt đang được yêu thích nhất hiện nay với slogan "Thèm là ăn, đặt là có". Menu của quán vô cùng đa dạng bao gồm các món ăn vặt khác nhau, quy tụ đầy đủ các món ngon nhâm nhi tại nhà. Quán có giao hàng tận nơi cho khách đặt hàng online, luôn đảm bảo an toàn chất lượng thực phẩm. Mực bento đồ ăn vặt ngon ngất ngây là món ăn không thể thiếu khi ăn vặt bởi vị cay cay ngọt ngọt mùi mực hấp dẫn. Món ngon yêu thích cho mọi lứa tuổi.


      Một số món ngọt tại quán được thực khách yêu thích bạn nên thử qua như: Bánh mì bông lan trứng muối, bánh mì phô mai, bánh hạt điều mật ong, bánh pía, các loại bánh ngọt Đài Loan... Bên cạnh đó là các món mặn mặn cay cay rất thích hợp để nhâm nhi cùng bạn bè như: Mực cay xé sợi, hạt điều tỏi ớt, khô gà lá chanh, cơm gà lắc, bánh tráng đủ vị, mực rim me,... và rất nhiều những món ăn vặt hấp dẫn khác. Không thể không kể đến các loại trái cây được ngâm và tẩm ướp đủ vị cực kỳ hấp dẫn, như: Me lào muối ớt, cà na ngâm đường, cóc ngâm mặn ngọt, xoài ngâm, chùm ruột ngâm,... Mức giá tại đây dao động từ 10.000 đồng đến 100.000 đồng. Mức giá khá hợp lý cho một bữa tiệc ăn vặt thịnh soạn no căng bụng phải không nào? Hãy cùng ghé đến thiên đường ẩm thực Ăn vặt Su Xoắn để thưởng thức nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 285/15 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0898 889 191
      Email: anvatsuxoan.main@gmail.com
      Website: https://anvatsuxoan.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/anvatsuxoan
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (38 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Ăn vặt Su Xoắn
      Ăn vặt Su Xoắn
      Ăn vặt Su Xoắn
      Ăn vặt Su Xoắn
    • Top 4

      Cá Viên Chiên

      Team mê cá viên chiên bơi hết vào đây đi nào! Đặc biệt quán phục vụ nước chanh dây miễn phí không giới hạn nhé! Cá Viên Chiên này rất đông khách đặc biệt là vào buổi tối cùng với thực đơn rất đa dạng nếu so với ăn các quán xe đẩy lề đường thì cảm giác ăn ở đây an toàn hơn rất nhiều, không gian rất rộng, có mấy căn sát liền nhau luôn, bạn có thể ngồi bên ngoài (được sắp ghế ngoài sân) để cho mát mẻ hơn. Menu của quán có đa dạng các món như: Hơn 35 món xiên que chiên các loại, Dimsum: há cảo, xíu mại, bánh xếp. Bánh gạo cay, kem tươi, kem chiên. Nước chấm gồm có: tương ớt, tương đen, tỏi phi, ớt sa tế cho khách pha theo ý thích.


      Đặc biệt khi đến Cá Viên Chiên, mỗi bàn sẽ có một bình nước chanh dây liên tục, uống siêu đã, siêu ghiền. Mình còn nhìn thấy một bao bự vỏ chanh dây được đem ra ngoài bỏ nữa. Gửi xe miễn phí và có nhân viên dắt xe giùm, nhân viên ở đây cũng đông lắm nên gọi một cái là đến liền, không phải chờ lâu, họ đều mặc đồng phục nên rất dễ phân biệt. Được cái ở đây an toàn vệ sinh thực phẩm, làm ăn có tâm. Trên bàn tương đen tương ớt đều có nhãn mác hẳn hoi. Đặc biệt có thêm hũ tỏi phi để rắc ăn với tương. Được cho 1 bình nước chanh dây hẳn hoi. Mỗi bàn đều có thêm chai xịt khuẩn lun nha. Nhân viên cũng lịch sự dễ thương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 102 Nguyễn Xuân Khoát, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0168 6580 142
      Email: nguyenthibinhminh83@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/CaVien102NguyenXuanKhoat/
      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (611 đánh giá trên Google)

        Cá Viên Chiên
        Cá Viên Chiên
        Cá Viên Chiên
        Cá Viên Chiên
      • Top 5

        Ốc Chảo

        Gọi điện

        Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán ốc chảo trên đường Phạm Văn Đồng. Thực đơn tại Ốc chảo đa dạng các món ăn với đủ các loại ốc và chế biến theo nhiều phương thức khác nhau như: ốc len xào dừa, răng mực, ốc móng tay xào rau muống, ốc mỡ, ốc giác, ốc tỏi bơ, sò huyết xào me, ốc hương rang muối, nghêu hấp thái,...Quán ăn mang đến một hương vị ngon khó tả cho khách ăn tại quán.Thực khách không chỉ hài lòng về thức ăn tại đây mà còn vì không gian quán.


        Ốc chảo là địa chỉ được nhiều người biết đến, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên. Quán ốc chảo nổi tiếng chất lượng thơm ngon nên thu hút rất nhiều khách hàng, đặc biệt là vào buổi tối, cuối tuần. Nhân viên quán rất năng nổ, phục vụ rất nhiệt tình cho khách hàng. Nhìn chung, Ốc chảo là một trong những quán ốc ngon tại quận Bình Thạnh mà bạn nên ghé thử qua và trải nghiệm một lần để cảm nhận chất lượng món ăn tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 535 Phạm Văn Đồng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0937 949 337
        Email: Dangminhtuyenkt@yahoo.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/occhao535/
        Giờ mở cửa: 15:30 - 23:30

        Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (288 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Ốc Chảo
        Ốc Chảo
        Ốc Chảo
        Ốc Chảo
      • Top 6

        Nhi Nhi Quán

        Gọi điện

        Nhi Nhi Quán với không gian ngoài trời thoáng mát, trà sữa nhà làm chất lượng cùng vô số món ăn vặt hấp dẫn. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện mà giá cả lại rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Quán hầu như ngày nào cũng rất đông, tuy quán hơi nhỏ nhưng lại sắp xếp bàn ghế cả trong nhà lẫn ngoài trời, nên tạo được sự thoải mái cho thực khách khi ghé tới đây.

        Các món ăn vặt độc đáo tại Nhi Nhi Quán, được chế biến kĩ lưỡng, đảm bảo từ nguyên liệu tới hương vị. Menu rất đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo khẩu vị của mình. Những món ăn không thể bỏ qua tại quán như: Chân gà chiên nước mắm, tai heo sốt thái, cút lộn xào me, cá viên chiên, bắp xào, xúc xích,... Các món ăn đều mang những vị rất riêng, mặn ngọt chua cay ngon khó tả, mức giá tại quán cũng khá hợp lý, từ 10.000 đồng đến 60.000 đồng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 164 Đường số 20, Quận Gò Vấp, TP. HCM
        Điện thoại: 0325 858 321

        Email: diephaiainhi@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/banhtragnuong.nhinhiquan/
        Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

        Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (90 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Nhi Nhi Quán
        Nhi Nhi Quán
        Nhi Nhi Quán
        Nhi Nhi Quán
      • Top 7

        Ăn Vặt Sài Thành

        Gọi điện

        Tại Ăn Vặt Sài Thành đủ các món trà tắc, trà sữa, soda, bánh tráng ngon các loại, kimbap, cơm bò, hủ tiếu trộn, mì trộn, tokbokki, mỳ ý bò, gà,... cả trăm món ăn, nước uống lựa chọn thoải mái. Thực khách sẽ được thưởng thức từ các loại bánh quen thuộc của thuở ấu thơ, Bánh tráng trộn cùng gia vị, hành khô và con ruốc ăn kèm với đậu phộng, hành phi và chà bông. Loại này thích hợp cho ai không ăn cay được...Bánh tráng tỏi 20.000đ, Phần bánh tráng được trộn cùng gia vị, tỏi ớt, thơm thơm cay cay cộng thêm phần đậu phộng, hành phi và chà bông ăn kèm cực bắt vị, Bật mí đây là 1 trong những món bán chạy nhất luôn đó ạ.


        Đến Ăn Vặt Sài Thành thưởng thức nhiều món ngon, tám chuyện cả ngày nào. Giá thành hợp lý, vừa tiền với cả học sinh sinh viên, chỉ dao động khoảng từ 10.000 đến 50.000 VNĐ. Ngoài Sài Gòn, quán cũng nhận ship tỉnh với giá ship ưu đãi. Tốc độ ship hàng cực nhanh, bạn không phải mòn mỏi chờ đợi. Vì vậy khách tới quán đã đông nay càng đông hơn. Món ăn vặt đường phố của của mọi người hai mấy năm trước bây giờ thấy nó là bao ký ức lùa về. Nên quyết định đặt bếp làm cho thiệt ngon để đưa đến khách món ăn có những ký ức tuổi thơ vậy đó. Ăn Vặt Sài Thành - Thủ Đức luôn luôn tìm tòi cho ra nhiều món ăn thơm ngon, mới lạ phục vụ khách. Tiên quyết vẫn là an toàn vệ sinh thực phẩm và hương vị đậm đà đỉnh cao chinh phục mọi khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 792/26 Kha Vạn Cân, Quận Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 0906 905 402
        Email: quoctuan.ntk@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/anvatsaithanhtd.com.vn
        Giờ mở cửa: 13:00 - 21:30

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (141 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Ăn Vặt Sài Thành
        Ăn Vặt Sài Thành
        Ăn Vặt Sài Thành
        Ăn Vặt Sài Thành
      • Top 8

        Quán Ăn Vặt

        Gọi điện

        Quán Ăn Vặt mở ra một thiên đường đồ ăn vặt nhập khẩu cho các tín đồ ẩm thực Sài Thành. Đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ đam mê nhiều loại bánh, khô gà, cơm cháy chà bông,... Các món ăn vặt chất lượng nhưng được bán với mức giá dễ chịu. Tiệm có menu rất đa dạng: từ đồ ăn vặt đến các đặc sản của mỗi vùng. Mỗi sản phẩm đều được chọn lựa kỹ, sạch sẽ và đảm bảo an toàn thực phẩm đầy đủ. Quán Ăn Vặt đã nổi tiếng lâu năm rồi nên mọi người cứ yên tâm về chất lượng và độ uy tín nhé.


        Quán Ăn Vặt có nhiều combo để thực khách được thưởng thứ nhiều món ăn ngon với mức giá hợp lí. Điểm cộng của quán chính là các món đều có sẵn nên bạn chỉ càn đặt hàng sẽ được giao mà không cần chờ quá lâu. Sản phẩm được nhập từ nguồn hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. món chân gà sốt muối ớt độc nhất một vị đã được rất nhiều người yêu thích. Ngoài những cách chế biến chân gà thông thường như luộc, ngâm xả ớt, nướng muối ớt, hay cải tiến hơn với sốt thái... Và Quán Ăn Vặt có thể đổi vị cho quý khách với món chân gà sốt muối ớt mà hôm nay bếp chọn Xoài xanh để tăng độ kích thích. Vị mặn, cay, giòn của Chân gà hoà quyện với cái chua vừa phải, mùi thơm của xoài.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 47 Phó Đức Chính, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0914 803 049
        Fanpage: https://www.facebook.com/Quananvat47
        Giờ mở cửa: 02:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (181 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Quán Ăn Vặt
        Quán Ăn Vặt
        Quán Ăn Vặt
        Quán Ăn Vặt
      • Top 9

        Bánh tráng Chú Viên

        Gọi điện

        Bánh tráng trộn Chú Viên ở đây nổi tiếng nhất Sài Gòn, không ai yêu thích bánh tráng mà không biết đến chỗ này cả. Một bịch bánh tráng gồm 2 trứng cút và rất nhiều khô mực, xoài cùng với khô bò, lưu ý mỗi bịch còn kèm theo một bịch nước bò nhưng nước này khá là ngọt, bạn nên trộn từ từ nếu không bịch bánh tráng của bạn sẽ trở nên gắt và ăn không nổi đâu. Quán có cung cấp bánh tráng sỉ & lẻ vận chuyển về các tỉnh bằng nhiều hình thức khác nhau. Quán còn có bánh tráng phù hợp với những bạn có nhu cầu đem về làm quà.


        Nếu bạn trộn trong túi thì hơi khó khăn nên bạn hãy cho ra tô và trộn lên, đảm bảo vừa nhiều vừa ngon. Một bịch là ăn no ứ hự. Tuy nhiên ở đây có một nhược điểm là mỗi lần mình mua đều dính kẹt xe rất mệt. Bên cạnh bánh tráng trộn Chú Viên đã cho ra thêm hộp bánh tráng cuốn cũng khá ngon. Nói về độ ngon thì khỏi phải bàn cãi từ em siêu phẩm bánh tráng cuộn nhà chú Viên. Nếu bạn muốn thưởng thức bánh tráng ngay tại Sài Gòn hãy tới ngay quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ
        Địa chỉ: 38 Nguyễn Thượng Hiền, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0906 562 562
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063757374232
        Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (611 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Bánh tráng Chú Viên
        Bánh tráng Chú Viên
        Bánh tráng Chú Viên
        Bánh tráng Chú Viên
      • Top 10

        Quán Há Cảo

        Gọi điện
        Quán Há Cảo nổi tiếng bởi những đĩa há cảo hấp dẫn đúng điệu món Trung. Mỗi món há cảo đều được chế biến một cách vừa vị, thơm ngon nên đã khiến nhiều thực khách ăn một lần nhớ mãi. Với phần há cảo được gói to, đầy nhân kết hợp cùng gia vị được nêm nếm vừa phải đã đồng nhất tạo nên một hương vị rất riêng cho quán. cùng cách phục vụ tận tình, chu đáo nên đã giữ chân được nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua. Há cảo tại đây viên to tròn, vỏ mỏng, nhân ngon nên ai ghé ăn cũng đều mê và thích.

        Ngoài há cảo, xíu mại, cửa hàng còn bán bánh bao nhân mặn, ngọt, xôi, bánh xếp cũng khá ngon. Chủ quán đã chọn lựa những nguyên liệu tốt để đảm bảo an toan vệ sinh cho khách hàng đồng thời mang được hương vị ngon tự nhiên vào món ăn. Món há cảo của Quán Há Cảo chính là một minh chứng rõ ràng, phần nhân thịt được bao bọc bên trong rất thơm và mọng nước, thịt không bị vụn hay quá dai, rất đầy đặn và mặn mà.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 201 Lê Quang Sung, Quận 6, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3778 1184
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (46 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Quán Há Cảo
        Quán Há Cảo
        Quán Há Cảo
        Quán Há Cảo
      • Top 11

        Phá lấu bò Cô Thảo

        Gọi điện

        Phá lấu bò quán cô Thảo khá được nhiều người biết đến và lúc nào cũng đông đúc khách ra vào, nhiều khi còn kín chỗ nữa. Những ai yêu thích món phá lấu thì đây là một sự lựa chọn hàng đầu cho bạn, đã có rất nhiều lời khen dành cho quán không chỉ về chất lượng mà còn về dịch vụ rất chu đáo, thân thiện, vui vẻ. Tóm lại, phá lẩu ở đây ngon tuyệt, 2 cô phục vụ rất nhẹ nhàng giúp khách hàng cảm thấy gần gũi và thoải mái. Lưu ý, khi tìm quán bạn nên để ý bảng tên Cô Thảo hãy ghé vào vì hẻm có rất nhiều quán phá lấu rất dễ nhầm lẫn (bảng nằm ở phía tay trái). Có rất nhiều loại phá lấu cho bạn lựa chọn nhé.


        Tuy Quán Phá Lấu Bò Cô Thảo hơi nhỏ nhưng được bày trí sạch sẽ, khiến cho khách hàng cũng yên tâm thưởng thức. Mùi vị thì không thể chê được, trong đó không thể không nhắc đến phần nước lèo có một không hai của quán, khi ăn bạn có thể cảm nhận được vị beo béo của nước dừa và một chút ngọt đọng lại đầu lưỡi còn mắm me là sự hòa quyện giữa vị chua và cay vô cùng đặc biệt, ngoài ra bánh mì giòn rụm chứ không mềm như những chỗ khác. Phần đặc biệt nhất chính là đồ ăn, đồ ăn mềm vừa phải và không bị dai.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 243/29G Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
        Điện thoại: 0987 913 414
        Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

        Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (633 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Phá lấu bò Cô Thảo
        Phá lấu bò Cô Thảo
        Phá lấu bò Cô Thảo
        Phá lấu bò Cô Thảo
      • Top 12

        Hẻm Ăn Vặt

        Thứ hai lai rai cùng hội bạn với các món nước và ăn vặt bán chạy nhất nhà Hẻm Ăn Vặt. Trời se se lạnh ri mà ghé làm nồi lẩu tok full topping thì nhức nách luôn hỉ. Hẻm Ăn Vặt có đồ ăn ngon, view đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi nhà. Đến với Hẻm Ăn Vặt, không chỉ có món ăn ngon giá rẻ mà không gian quán còn thoải mái - hồ cá koi - khu vui chơi trẻ em cho bé tha hồ chạy nhảy. Menu ở đây có quá trời món thử không biết khi nào mới hết. Giá cả bình dân thui mà món nào cũng đầy dĩa, nước thì rẻ đủ loại trà sữa trà trái cây full topping các thứ.

        Recommend nên thử các món chiên của Hẻm Ăn Vặt nha, kết hợp với nước chấm riêng, cay nồng vị ớt và có tiêu nữa ăn lạ miệng, bánh xếp chiên để lâu ăn lai rai mà vẫn giòn và ráo dầu không bị ngấy xíu nào. Kimpap hải sản chiên thì là best seller của quán. Cơm trộn siêu chất lượng đẫm sốt đậm đà với quá trời topping nào là sò điệp, vẹm, bạch tuộc, thanh cua...Một điều đặc biệt cho các gia đình có con nhỏ là cơ sở này còn có cả khu vui chơi cho bé nữa nha, rất tiện để các ba mẹ gửi con chơi tha hồ ăn uống.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 76 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

        Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (1.352 đánh giá trên Google)

            Hẻm Ăn Vặt
            Hẻm Ăn Vặt
            Hẻm Ăn Vặt
            Hẻm Ăn Vặt




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy