Top 12 Địa điểm ăn vặt vỉa hè lý tưởng nhất ở Hà Nội

Thương Tuyết 425 0 Báo lỗi

Với các bạn học sinh, sinh viên thì ăn vặt chính là hoạt động quen thuộc. Những buổi tối đi chơi cùng bạn bè hay những buổi nói chuyện chúng ta thường dẫn nhau ... xem thêm...

  1. Thịt xiên nướng Hoàng Đức - Chùa Láng nằm trong ngõ đối diện bến xe bus và cạnh trường Ngoại Thương nên vào giờ tan tầm rất đông, đó gần như là nhược điểm duy nhất của quán. Bánh mì thịt nướng ở đây rất ngon, thịt được tẩm ướp vừa vặn, có vị ngọt dễ ăn. Thịt tươi, mềm, thơm ngon, tẩm ướp đậm đà nhưng không bị mặn, ăn vừa miệng. Rau ở Thịt xiên nướng Hoàng Đức cũng được tẩm ướp rồi kẹp cùng bánh nên ăn chỗ nào của bánh cũng đậm đà, không bị nhạt như những chỗ khác. Ngoài ra, bánh mì trước khi đến tay khách luôn được nướng lại nên rất giòn.


    Bên cạnh bánh mì thịt nướng giòn ngon, bạn cũng có thể gọi thêm sữa đậu nành hoặc trà tắc. Không gian quán Thịt Xiên Nướng Hoàng Đức - Chùa Láng không quá rộng nhưng luôn sạch sẽ gọn gàng. Ở giữa thành phố nhộn nhịp, xa hoa, thật hiếm có nơi nào bán xiên thịt nướng giá 7k mà đậm đà, chất lượng đến thế. Vì vậy nếu có cơ hội đến với Hà Nội, bạn chớ bỏ qua địa điểm này nhé. Thịt Xiên Nướng Hoàng Đức là một trong những quán hot hit ở phố Chùa Láng mà bạn không nên bỏ qua nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 430 034
    Email: lehoangduc7290@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thitxienhoangduc/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 | 16:00 - 19:30

    Gọi điện
    Thịt Xiên Nướng Hoàng Đức - Chùa Láng
    Thịt Xiên Nướng Hoàng Đức - Chùa Láng
    Thịt Xiên Nướng Hoàng Đức - Chùa Láng
    Thịt Xiên Nướng Hoàng Đức - Chùa Láng

  2. Top 2

    Chè Xoan - Hàng Giấy

    Gọi điện

    Nếu là một tín đồ ẩm thực và thường xuyên lê la quán xá khắp Hà Thành, có lẽ ít nhất một lần bạn đã nghe đến cái tên Chè Xoan - Hàng Giấy. Đây là địa chỉ ăn vặt nổi tiếng của giới trẻ Hà Thành với các món ăn vặt nổi tiếng như: Chè sầu riêng, Thái sầu riêng, caramen sầu riêng, Sữa chua mít, Chè thái, Chân trâu hạt lựu, Sữa chua nếp cẩm,... Không sở hữu không gian quá rộng rãi hay sang trọng, thế nhưng quán lúc nào cũng nhộn nhịp kẻ vào người ra. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của quán? Phải chăng đó là những món chè thơm béo hay món nộm chân gà rút xương chua chua ngọt ngọt gây nghiện?


    Menu của Chè Xoan - Hàng Giấy có đa dạng các món như: chè thái, chè bưởi, sữa chua, kem...Chè Xoan mang vị ngọt vừa phải, thơm béo với nước cốt dừa, thêm đá vào ăn cực ngon lại có thêm cả trân châu giòn giòn. Nộm chân gà rút xương với bắp cải thì ngọt ngọt chua chua giòn giòn ăn khá vui miệng.Bên cạnh đó quán còn có các món ăn vặt kèm theo như: Nộm chân gà rút xương, chân gà sả tắc, nộm bò khô, súp cua, súp gà, kem dừa, chè kem ý, bò ướt, chè thốt nốt, Đến quán chè để ăn nộm thì có vẻ hơi lạ, thế nhưng nhiều thực khách vẫn rất yêu quý món ăn này, thậm chí quay lại quán chỉ vì món nộm chân gà rút xương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 553 808
    Fanpage: https://www.facebook.com/chexoanquan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Xoan - Hàng Giấy
    Chè Xoan - Hàng Giấy
    Chè Xoan - Hàng Giấy
    Chè Xoan - Hàng Giấy
  3. Top 3

    Ốc Thúy Hằng

    Gọi điện

    Nói đến các quán ốc nổi tiếng ở Hà thành, các bạn trẻ, đặc biệt là các tín đồ ẩm thực không ai là không nhắc Ốc Thúy Hằng. Từ độ tươi sạch của nguyên liệu, sức hấp dẫn của nước chấm, vị ngon đầy mê hoặc của các loại sốt đến cách phục vụ nhiệt tình, yếu tố vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu cùng không gian sạch sẽ… tất cả làm nên sự thành công của thương hiệu ốc bậc nhất Hà Nội. Nghe nói cô chủ quán chỉ biết lựa ốc tươi và pha nước chấm ngon chứ không biết lướt Facebook và Instagram. Cũng may, nếu không cô lại xỉu up xỉu down vì có quá trời lời khen về quán của mình, cam đoan là nhiều hơn số rổ ốc mà cô đã từng bán.


    Nguồn nguyên liệu tươi sạch, được chọn lọc kĩ càng, nhập ngay trong ngày (trung bình 2-3 lần/ngày) từ Hải Phòng. Tiêu chí tươi tại quán Ốc Thúy Hằng đã lên tới tầm mang trọn hương vị thẳng từ biển cả lên bàn ăn của bạn. Tại Ốc Thúy Hằng cơ sở Phạm Ngọc Thạch là một trong những cơ sở đông khách tại Hà Nội với nhiều chỗ ngồi cả trong nhà lẫn ngoài vỉa hè để phục vụ lượng khách lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 465 688 & 0964 446 268
    Email: ngantrinhkim97@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/octhuyhang65pnt/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Thúy Hằng
    Ốc Thúy Hằng
    Ốc Thúy Hằng
    Ốc Thúy Hằng
  4. Top 4

    Nem Chua Ngọt Rán - Hàng Bông

    Gọi điện

    Nem Chua Ngọt Rán - Hàng Bông là một trong những quán nem nức tiếng ở Hà Nội. Vị trí quán nằm ngay ở trung tâm, cách hồ Gươm vài trăm mét. Quán đúng kiểu của người Hà Nội nên bé bé, chỗ để xe cũng không được rộng rãi. Nem rán ở đây thì khá đặc biệt, nem ngon ngọt, chắc thịt, tẩm ướp đậm đà, rán vàng ươm, để bao lâu vẫn nóng hổi. Đặc biệt nhất chính là tương chấm, vừa cay cay, ngon ngọt lại thoang thoảng mùi quất ăn đã vô cùng.


    Với không gian quá đỗi bình thường nhưng Nem Chua Ngọt Rán - Hàng Bông lúc nào cũng đông khách. Hết tốp này ra lại có tốp khách khác vào ngay. Nem của quán ngon đến nỗi được các thực khách truyền tai nhau, thế rồi trở thành "thương hiệu" trong lòng nhiều thực khách. Nem giòn ngon đậm vị dai dai ngòn ngọt rất “đưa” miệng. Đặc biệt ăn không bị ngấy như những chỗ khác, nước chấm chuẩn vị kết hợp hài hòa tạo cảm giác vô cùng hứng thú. Bên cạnh nem chua, bạn cũng có thể gọi thêm hoa quả như ổi, dưa chuột, củ đậu, xoài xanh, dứa...để ăn kèm đỡ ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3928 7685 & 0933 556 992

    Email: thanhtungpolice141@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtungpolice141/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nem Chua Ngọt Rán - Hàng Bông
    Nem Chua Ngọt Rán - Hàng Bông
    Nem Chua Ngọt Rán - Hàng Bông
    Nem Chua Ngọt Rán - Hàng Bông
  5. Top 5

    Trứng Chén Nướng Cô Ty

    Gọi điện

    Trứng Chén Nướng Cô Ty nằm ở góc phố Nguyễn Quang Bích, đoạn cắt với đường Nguyễn Văn Tố ở phía sau chợ Hàng Da. Với nguyên liệu khá đơn giản với thành phần chín là trứng cút, món trứng chén nướng thơm ngon được ra đời để đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực ngày càng đa dạng và phong phú của thực khách. Ở Hà Nội, nếu bạn muốn ăn trứng chén thì nên tìm đến địa chỉ quán cô Ty - quán trứng chén nướng đầu tiên tại thủ đô để được thoả mãn ước mong nhé.


    Trứng Chén Nướng Cô Ty sử dụng những chiếc chén nhỏ sâu lòng, có hoa văn rất bắt mắt để nướng trứng, ngay điều này đã làm cho người đến ăn cảm thấy ấn tượng. Khác với kiểu nướng trứng ở Đà Nẵng hay Sài Gòn, trứng nướng ở đây có thêm bơ, vừa giúp trứng phồng hơn, mà lại tạo mùi thơm hấp dẫn khi nướng chín. Sau lớp bơ được phết vào đĩa sẽ là 4 quả trứng cút, thêm hành tươi, nướng một chút thì cho thêm xúc xích. Cứ thế, trong lúc trứng đang chín dần thì sẽ cho thêm các topping khác như hành khô, ruốc, phô mai... Một điều đặc biệt nữa là ruốc ở đây là ruốc tự làm, ăn ngon và không bông quá như ruốc làm máy ở ngoài hàng. Hành khô thì cho người ăn cảm giác mới và thật chứ không phải kiểu hành để lâu, khét mùi mỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 32 Hội Vũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 723 091
    Email: trungchennuongcoty@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trungchennuongcoty
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

    Gọi điện
    Trứng Chén Nướng Cô Ty
    Trứng Chén Nướng Cô Ty
    Trứng Chén Nướng Cô Ty
    Trứng Chén Nướng Cô Ty
  6. Đến với địa chỉ số 90 Hàng Trống, thực khách sẽ có dịp được thưởng thức những chiếc bánh tráng nướng chất lượng với mức giá siêu bình dân. Bánh Tráng Trộn Cô Hiếu là một trong những nơi được giới trẻ Hà Thành tụ tập đông đúc để gặp gỡ bạn bè, đặc biệt là vào ngày cuối tuần. Điểm hấp dẫn của địa chỉ ăn vặt này đến từ vị ngon của bánh tráng nướng. Vị của các thành phần khá hợp khẩu vị người dân Hà Nội, không hề nhạt hay quá mặn. Nhìn chung, địa chỉ này là một nơi bạn có thể tham khảo khi muốn ăn bánh tráng nướng cùng bạn bè và người thân.


    Bánh Tráng Trộn Cô Hiếu cực kỳ ngon miệng và đẹp mắt với hộp bánh tráng đầy đặn, "topping" đầy đủ có bò khô, mực xé, trứng cút, xoài chua và các loại gia vị trộn cùng đều rất ngon. Phục vụ ở quán siêu nhanh, bạn chỉ cần gọi món, phục vụ sẽ hỏi chi tiết hơn về yêu cầu của bạn và chưa đầy một phút sau sẽ mang đúng hộp bánh tráng trộn cho bạn thưởng thức. Bánh Tráng Trộn Cô Hiếu luôn nằm trong top những quán ăn vặt ngon ở Hà Nội nên khá đông khách, đặc biệt vào cuối tuần nên đôi khi hết ghế ngồi, bạn cũng có thể mua mang ra bờ hồ ăn cùng bạn bè cũng sẽ rất vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Báo Khánh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 967 564
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh Tráng Trộn Cô Hiếu
    Bánh Tráng Trộn Cô Hiếu
    Bánh Tráng Trộn Cô Hiếu
    Bánh Tráng Trộn Cô Hiếu
  7. Tồn tại đã gần 30 năm, Quán Chè Mười Sáu là một trong những quán chè lâu đời nhất ở Hà Nội. Địa chỉ quán nằm ngay góc ngã tư Ngô Thì Nhậm – Lê Văn Hưu nên khá dễ tìm cho những ai muốn tới thưởng thức những món chè mang hương vị thuần túy đặc trưng riêng của người Hà Nội. Với thực đơn giản dị chỉ có những món chè truyền thống như: chè đỗ xanh, đỗ đen, sen, cốm xào, xôi vò, chè bà cốt… nhưng được chế biến cần kì tỉ mỉ để vừa miệng thực khách, quán chè Mười Sáu luôn đông đúc người ra vào, thậm chí khách hàng còn thường xuyên phải xếp hàng chờ mua.


    Tuy chè ở Quán Chè Mười Sáu đậm vị truyền thống nhưng không hề ngọt gắt mà vị ngọt vừa phải. Chè thập cẩm và chè sen dừa là hai món ăn hút thực khách nhất trong mùa hè tại quán chè ngon Hà Nội này. Chè thập cẩm là sự kết hợp hài hòa giữa đậu xanh và đậu đen, khi nấu lên có vị dẻo, thơm, ăn kèm với thạch đen và có những viên trân châu rất tròn vị. Chè hạt sen dừa ăn mát, hạt sen vừa chín tới, không quá nhão nên vẫn giữ được vị dẻo, có thêm thạch đen và dừa tươi thì quả là một món ăn giải nhiệt mùa hè tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 16 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 359 813
    Fanpage: https://www.facebook.com/chemuoisau/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:30

    Gọi điện
    Quán Chè Mười Sáu
    Quán Chè Mười Sáu
    Quán Chè Mười Sáu
    Quán Chè Mười Sáu
  8. Điểm danh những địa điểm ăn vặt ở Hà Nội ngon rẻ thì có lẽ không thể bỏ qua quán Bánh Đúc Nóng nổi tiếng phố Lê Ngọc Hân. Là quán bánh đúc nóng đầu tiên ở Hà Nội với tuổi đời đã hơn 30 năm, thế nên dù năm sâu trong con ngõ nhỏ nhưng quán vẫn được đông đảo thực khách sành ăn ghé qua mỗi ngày. Bí quyết làm nên món bánh đúc nóng trứ danh ở đây là bột bánh dẻo mềm, nhân bánh được làm từ thịt xào hành, mộc nhĩ được nêm nếm vừa ăn và nước dùng ngọt dịu đi kèm.


    Miếng bánh đúc lúc nào cũng mềm, dai và dẻo quánh. Khi chuẩn bị phục vụ cho khách, chủ quán thường lấy bánh trước rồi mới cho nhân thịt sau nhưng lúc bê ra để khách thưởng thức. Bánh Đúc Nóng Lê Ngọc Hân nổi tiếng với món bánh đúc nóng, được chế biến sạch sẽ, bánh dẻo quánh và nước chan bánh thơm thơm ngọt ngọt. Một điểm khác biệt nữa của quán là bát bánh đúc luôn có thêm 3 đến 4 miếng đậu phụ đi kèm, ngấm với nước dùng thơm thơm ăn rất hợp vị. Khách quen khi đến quán thường phải thưởng thức thêm một cốc nước đậu. Ngoài ra, đến với quán bánh đúc nóng Hà Nội này bạn sẽ còn được thưởng thức các món ăn lạ miệng khác như bún ốc, miến trộn cực ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Ngõ 8 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0348 380 313
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Đúc Nóng Lê Ngọc Hân
    Bánh Đúc Nóng Lê Ngọc Hân
    Bánh Đúc Nóng Lê Ngọc Hân
    Bánh Đúc Nóng Lê Ngọc Hân
  9. Quán Cháo Sườn Ngõ Huyện cũng nằm trong danh sách các quán ăn vặt ngon ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Quán cháo đơn giản là quán vỉa hè với nhiều chiếc ghế xếp sát nhau, gần 2 nồi cháo to nóng hổi trên bếp than hồng. Cháo sườn ngõ Huyện thích hợp để thưởng thức vào những ngày Hà Nội lạnh trời, bạn nên thưởng thức một lần để trải nghiệm cảm giác thú vị khi ăn bát cháo ấm nóng giữa tiết trời se lạnh của Thủ đô.


    Cháo Sườn Ngõ Huyện được nấu từ bột xay nhuyễn cùng nước xương nên cháo ngọt, mịn và sánh. Thìa cháo còn thấy những thớ thịt hồng từ sườn ninh kỹ mà tan vào cháo. Mỗi bát cháo được cô chủ cho thêm một chút thịt xào, quẩy, ít ruốc để tăng thêm độ ngon miệng cho thực khách. Chỉ cần rắc thêm chút tiêu và ớt bột và quẩy giòn cắt nhỏ là bạn đã có một bữa ăn lót dạ ngon lành. Ngoài cháo sườn ra, bạn còn có lựa chọn thêm trứng vịt lộn hay chè đỗ đen để thỏa cơn thèm ăn vặt. Bát cháo sườn ngõ Huyện vừa miệng với phần bột cháo sánh mịn cùng sườn sụn cực mềm, đậm đà. Nếu muốn tìm một món ăn ngon đủ để lót dạ cho bữa chiều thì cháo sườn Ngõ Huyện chính là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Ngõ Huyện, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0385 585 536
    Giờ mở cửa: 13:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cháo Sườn Ngõ Huyện
    Cháo Sườn Ngõ Huyện
    Cháo Sườn Ngõ Huyện
    Cháo Sườn Ngõ Huyện
  10. Top 10

    Nem nướng cô Phượng

    Gọi điện

    Nem nướng cô Phượng thu hút rất nhiều các bạn trẻ Hà Nội ghé đến thưởng thức mỗi ngày. Là một trong các quán ăn vặt ngon ở Hà Nội, quán Phượng nổi tiếng với món nem chua nướng thơm phức một góc đường Ấu Triệu, nơi đây là quán vỉa hè được xếp nhiều chiếc ghế nhỏ và dùng khay để làm bàn ăn. Đến với quán nem chua Phượng, bạn chỉ cần gọi một đĩa với chục chiếc nem cùng cốc trà đá, đĩa củ đậu là có thể ngồi "chém gió" cùng bạn bè cả buổi chiều rồi.


    Nem chua nướng cháy cạnh nhưng vẫn giữ được màu hồng tự nhiên cùng với một chất keo dinh dính nhờ sợi bì trong nem tiết ra. Linh hồn của những món ngon Hà Nội có lẽ chính là phần nước chấm. Nhắc đến Nem nướng cô Phượng nhiều người sẽ ấn tượng với phần tương ớt của quán. Tương ớt có vị chua nhè nhẹ, càng chấm ăn càng thấy ngon. Ngoài nem chua nướng Hà Nội, bạn cũng có thể gọi thêm cá bò hoặc cá chỉ vàng nướng thơm giòn. Vừa ăn vừa uống cùng trà đá thì còn gì tuyệt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 Ấu Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 385 607
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:30
    Gọi điện
    Nem nướng cô Phượng
    Nem nướng cô Phượng
    Nem nướng cô Phượng
    Nem nướng cô Phượng
  11. Top 11

    Bánh Giò Cô Béo

    Gọi điện

    Nếu bạn tò mò muốn biết hàng bánh giò nào nhiều người ăn ở Hà Nội thì có lẽ chính là hàng bánh giò trên con phố Thụy Khuê này. Bánh giò Cô Béo ở Thụy Khuê không chỉ là quán ăn vặt được yêu thích mà còn là một trong các quán ăn sáng ngon ở Hà Nội mà nhất định bạn phải thử. Bánh giò Cô Béo mềm, nhân thịt đầy đặn ăn kèm dưa chua, giò, chả cốm rất ngon. Quán phục vụ cả ngày, thường sẽ đông khách nhất vào các buổi sáng và buổi xế chiều. Không gian quán có cả trong nhà và vỉa hè nên bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi thoải mái.


    Nhân bánh gồm thịt băm, mộc nhĩ được khéo léo chế biến để vừa ăn, lại được hào phóng cho khá nhiều. Ngoài ra tại quán Bánh giò Cô Béo bạn có thể gọi thêm giò chả ăn kèm, hoặc trà đá hay sữa đậu nành cũng được nhân viên phục vụ, đủ khiến bạn sẽ có một bữa chiều no bụng. Bánh giò Cô Béo nhất định là địa điểm thưởng thức món bánh giò vô cùng chất lượng và sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 Thụy Khuê, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 500 041
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh giò Cô Béo
    Bánh giò Cô Béo
    Bánh giò Cô Béo
    Bánh giò Cô Béo
  12. Đối với thế hệ 8x, 9x, những hũ sữa chua bé bé xinh xinh là món quà vặt hết sức gần gũi và thân thương. Thuở xưa hủ sữa chua chỉ có 500đ-1000đ, còn ngày nay với giá 3000đ, bạn sẽ được trở về "tuổi thơ dữ dội" với hàng sữa chua hộp số 10 Kim Mã Thượng. Quán sữa chua hộp Kim Mã Thượng tồn tại ngót nghét hơn 10 năm, không gian quán khá hẹp, chỗ ngồi của khách thường là vỉa hè, vừa mát mẻ, vừa có thể ngắm dòng người qua lại.


    Nếu khi còn bé chúng ta thường được ăn sữa chua nguyên bản thì sữa chua hộp Kim Mã Thượng lại chiều chuộng thị giác thực khách với những hũ sữa chua đầy màu sắc. Những hộp sữa chua ở đây được làm theo phương thức truyền thống gợi nhớ tuổi thơ của nhiều bạn trẻ Hà Nội. Sữa chua có nhiều hương vị khác nhau như cam, dừa, dâu, bạc hà đựng trong các hộp nhựa có thể ăn tại chỗ hoặc mang đi với giá siêu rẻ.Tuy vậy, đến đây các bạn không được chọn vị đâu, cứ ăn bao nhiêu cốc thì nói bác chủ quán mang ra cho từng đấy cốc, vị ngẫu nhiên, khá thú vị phải không nào? Với giá thành rẻ, sữa chua hộp Kim Mã Thượng là một địa điểm lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Kim Mã Thượng, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Sữa Chua Hộp - Kim Mã Thượng
    Sữa Chua Hộp - Kim Mã Thượng
    Sữa Chua Hộp - Kim Mã Thượng
    Sữa Chua Hộp - Kim Mã Thượng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy