Top 8 Địa điểm bán bánh bột lọc ngon nhất Sài Gòn

Oanh Hoang 48439 1 Báo lỗi

Đã từ lâu bánh bột lọc không còn là những món ăn xa lạ đối với mỗi người dân Việt Nam. Đặc biệt là tại Sài Gòn có những địa chỉ, những quán làm bánh bột lọc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Góc Huế

    Gọi điện

    Góc Huế là một thương hiệu chuyên ẩm thực Huế hiện có hai chi nhánh được khách hàng Sài thành ưu ái. Không gian các chi nhánh Góc Huế được lau dọn thường xuyên, vào những lúc cao điểm vẫn đảm bảo dọn sạch bàn của khách trước rồi mới đón tiếp khách sau vào nên bạn sẽ được thưởng thức món ngon trong không gian sạch và thoải mái nhất. Menu món Huế có đủ từ các món ăn chơi, ăn vặt, cuốn bánh tráng, bún bò nhiều phiên bản, bánh Huế, cơm Huế, chè. Đối với món bánh bột lọc mà bạn đang tìm kiếm thì Góc Huế cũng hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Bánh bột lọc ở Góc Huế được đựng trong mẹt tre rất đẹp mắt và dân dã, chưa bàn đến độ ngon chỉ cần nhìn thấy là ưng mắt. Bánh bột lọc nhân tôm dọn ra ăn kèm với mỡ hành, hành phi và nước mắm mặn ngọt, cay thơm. Vỏ bánh bột lọc dai dai, nhân tôm giòn sần sật sẽ khiến bạn muốn ăn mãi không dừng. Ngoài ra bạn cũng có thể gọi set bánh Huế thập cẩm để thưởng thức thử các loại bánh đặc trưng, giá cũng hợp lý hơn và chống ngấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 41 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM - 0909 182 628
    • 86B Song Hành, Quận 2, TP. HCM - 0799 182 628
    • 400 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM - 0828 182 628

    Website: https://gochuevn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gochuekydong

    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Góc Huế
    Góc Huế
    Góc Huế
    Góc Huế

  2. Nhà hàng Món Ăn Ngon cũng là nhà hàng có menu món Huế với 2 chi nhánh tại TP. HCM. Với không gian được trang trí cổ điển và ấm cúng cùng với những món ăn đặc trưng của Huế sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Nhân viên của Nhà hàng Món Ăn Ngon được đào tạo bài bản đảm bảo phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện dù là giờ cao điểm. Các món ăn không chỉ được chăm chút ở hương vị mà khâu trang trí cũng được xem trọng không kém, có đa dạng cách bày trí nhưng đều chủ yếu toát lên nét thanh lịch nhẹ nhàng đúng tinh thần món ăn Huế.


    Đối với món bánh bột lọc, khi ăn khách sẽ thấy dẻo và dai, trong veo nhìn rõ cả nhân tôm và thịt bên trong, tôm rim đậm vị. Bột làm bánh tại đây ngon nên bánh ăn rất mềm và thơm, không gây ngấy. Kết hợp cùng những chiếc bánh nho nhỏ thơm ngon chính là nước mắm được pha vừa phải, phù hợp với khẩu vị chung của thực khách TP. HCM, từ đó góp phần làm hoàn hảo thêm hương vị của bánh. Ngoài menu gọi món thông thường, tại Nhà hàng Món Ăn Ngon cũng có menu buffet để phục vụ thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 91B2 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0325 004 788
    • 01 Huyền Trân Công Chúa, Quận 1, TP. HCM - 0768 906 668

    Email: info@nhahangmonanngon.vn

    Website: https://nhahangmonanngon.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang.MonAnNgon2019

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Món Ăn Ngon
    Nhà hàng Món Ăn Ngon
    Nhà hàng Món Ăn Ngon
    Nhà hàng Món Ăn Ngon
  3. Một phiên bản bánh bột lọc khác thơm ngon không kém chính là Bánh bột lọc Buôn Mê ở địa chỉ 170 Phan Văn Hân. Không gian quán thoáng và sạch nên khách cũng khá an tâm khi đến ăn bánh của quán Bánh bột lọc Buôn Mê. Có những ngày khách đông quán hết hàng sớm, nhiều khách đến rồi lại tiếc nuối ra về vì vậy hãy ghé quán sớm để được ăn món bánh bột lọc kiểu Ban Mê vừa ngon vừa nổi tiếng của quán nhé.


    Đến với quán Bánh bột lọc Buôn Mê, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh bánh lọc nóng hổi. Món bánh thơm ngon này có sự kết hợp của vỏ bánh bột năng dai dai, giòn giòn, phần nhân tôm tươi mặn mà, quyện thêm chút hấp dẫn của mỡ hành chấm cùng nước chấm chua ngọt tạo nên hương vị khó quên. Ngoài ra, địa điểm này cũng bán bánh bột lọc giao hàng hàng xa. Bánh sẽ được gói sau đó cấp đông, bỏ thùng xốp và vận chuyển. Khách hàng có thể yên tâm chất lượng vẫn đảm bảo và bánh có thể trữ đông 30 ngày, khi ăn bạn chỉ cần hấp lại cho nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 170 Phan Văn Hân, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 787 939
    Email: banhbotlocbuonme@gmail.com
    Website: https://banhbotlocbuonme.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhbotlocbuonme/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bánh bột lọc Buôn Mê
    Bánh bột lọc Buôn Mê
    Bánh bột lọc Buôn Mê
    Bánh bột lọc Buôn Mê
  4. Top 4

    Bánh Bột Lọc Huế - Bếp Pé La

    Gọi điện
    Những ai đang ở TP. HCM và là tín đồ của bánh bột lọc thì Bánh Bột Lọc Huế - Bếp Pé La không còn là địa chỉ xa lạ nữa. Quán nằm ở 86/24 Tân Chánh Hiệp 36, Quận 12. Không gian quán vô cùng rộng rãi, được bày trí gọn gàng, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên thì vô cùng nhiệt tình, nhanh nhẹn.

    Quán Bánh Bột Lọc Huế - Bếp Pé La phục vụ rất nhiều đồ ăn vặt là món ăn yêu thích của giới trẻ nơi đây. Thức ăn được để trên mẹt to, 2, 3 người ăn vẫn no căng. Quán có nem nướng, nem chua rán… nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là bánh bột lọc chuẩn hương vị Huế. Bánh ở đây được làm theo cỡ vừa ăn, vỏ bánh mềm dai, nhân tôm thịt đầy ú ụ kết hợp với nước chấm ngọt ngọt, cay cay vừa miệng, đảm bảo ăn rồi là nhớ mãi thôi. Ngoài ra, địa điểm này cũng bán bánh bột lọc giao hàng hàng xa. Bánh sẽ được gói sau đó cấp đông, bỏ thùng xốp và vận chuyển. Khách hàng có thể yên tâm chất lượng vẫn đảm bảo và bánh có thể trữ đông 30 ngày, khi ăn bạn chỉ cần hấp lại cho nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86/24 Tân Chánh Hiệp 36, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0798 666 246
    Email: yendo2810@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BepBeLa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Bột Lọc Huế - Bếp Pé La
    Bánh Bột Lọc Huế - Bếp Pé La
    Bánh Bột Lọc Huế - Bếp Pé La
    Bánh Bột Lọc Huế - Bếp Pé La
  5. Top 5

    Quán Nam Giao

    Gọi điện

    Quán Nam Giao là một nổi tiếng thu hút nhiều khách hàng tại đất Sài Gòn với các món ăn hương vị miền Trung. Không gian quán được trang trí ấm cúng, mang nét cổ kính rất thích hợp để đến ăn cùng người thân, người yêu. Menu của quán có nhiều món, trong đó có bánh bột lọc trần và bánh bột lọc lá được khách hàng đánh giá cao về hương vị. Thấu hiểu được nỗi lo về sức khỏe nên quán phục vụ đồ ăn được làm từ các nguyên liệu đảm bảo tươi ngon, vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo lòng tin cho khách hàng.


    Điểm khác nhau giữa 2 loại bánh này là bánh bột lọc lá thì người ăn phải bóc từng lớp lá mới có thể thấy được nhân bánh. Vỏ bánh bột lọc được làm bằng bột sắn, bên trong nhân là mộc nhĩ, tôm và cả thịt được bao trọn trong lớp lá chuối, khi hấp chín tới bánh thơm mùi lá, nghe đến đây thôi là đã muốn thưởng thức ngay rồi. Điểm cộng của Quán Nam Giao chính là phục vụ nhanh, lúc bê ra đồ còn nóng hổi, vì vậy hỏi vì sao quán lại luôn tấp nập khách đến thưởng thức đến thế nhưng vẫn luôn chinh phục được sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    136/15 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0777 939 181 - 028 3825 0261

    Email: namgiao136@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanNamGiao/
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 21:00

      Gọi điện
      Quán Nam Giao
      Quán Nam Giao
      Quán Nam Giao
      Quán Nam Giao
    • Một trong những địa điểm bán bánh bột lọc ngon tại TP. HCM chính là Bếp Huế. Đây cũng có thể coi là quán chuyên món Huế được yêu thích nhất tại Sài thành với tất cả các món đặc sản Huế hấp dẫn thực khách từ chất lượng đến cách bài trí và hương vị món ăn. Thế nên, những tín đồ của nền ẩm thực Huế có thể thỏa mãn niềm đam mê khi ghé thăm quán và thưởng thức những chiếc bánh bột lọc thơm ngon khó cưỡng.


      Nguyên liệu đầu vào để làm bánh được lựa chọn rất tỉ mỉ, đảm bảo độ tươi ngon để tạo hương vị đặc trưng của bánh. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ hài lòng bởi những phần bánh bột lọc có vỏ bánh dai dai bao bọc bên trong là một lớp nhân đầy ú ụ, hòa quyện trong bát nước chấm ngọt ngọt cay cay. Không gian quán Bếp Huế khá rộng rãi, thoáng mát, được sắp xếp một cách gọn gàng chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Bếp Huế cũng có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, nhanh nhẹn nên bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      89 Thạch Thị Thanh, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại:
      028 2245 0707
      Email: ah.cuisine.corporation@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/bephuecuisine/
      Giờ mở cửa:
      07:30 - 21:00 Gọi điện
      Bếp Huế
      Bếp Huế
      Bếp Huế
      Bếp Huế
    • Top 7

      Tiệm Nhà Mỳ

      Tiệm Nhà Mỳ là một cửa hàng quán ăn tại TP. HCM với rất nhiều loại bánh truyền thống được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến bằng phương pháp truyền thống. Trong đó, bánh bột lọc là một trong những món ăn được yêu thích nhất tại tiệm bánh này.

      Bánh bột lọc là một loại bánh truyền thống của miền Trung Việt Nam, được làm từ bột gạo trắng, nhân tôm, thịt lợn, nấm và gia vị. Bánh có vị ngọt thanh, thơm ngon, vị nhân đậm đà và rất bổ dưỡng. Tại Tiệm Nhà Mỳ, bánh bột lọc được làm thủ công từ những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến theo công thức độc quyền của cửa hàng. Sau khi hoàn thành, bánh bột lọc được đem đến hấp với nhiệt độ và thời gian vừa đủ, tạo nên một món ăn thơm ngon, đặc trưng của miền Trung Việt Nam. Bánh được phục vụ cùng với nước chấm chua ngọt và rau thơm như ngò, rau răm, tía tô. Bánh có hình tròn, mỏng và trong suốt, được đặt trên những chiếc lá chuối thơm ngon. Đến với Tiệm Nhà Mỳ, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh bột lọc tươi ngon, thơm ngon và đầy hương vị truyền thống của miền Trung Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 200 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Tiệm Nhà Mỳ
      Tiệm Nhà Mỳ
      Tiệm Nhà Mỳ
      Tiệm Nhà Mỳ
    • Bé An - Bánh Huế & Bánh Bột Lọc là một quán ăn nhỏ nằm tại TP. HCM, tại đây có các món ăn truyền thống của Việt Nam. Trong đó, bánh bột lọc là một trong những món ăn đặc trưng được nhiều người yêu thích và thưởng thức.

      Bánh bột lọc là một món ăn được làm từ bột gạo trắng, nhân tôm và thịt heo cùng với nấm và hành tím. Nhân được bọc trong lớp bột gạo mỏng, sau đó được luộc chín trong nước sôi cho đến khi bột gạo trở nên trong suốt và nhân chín mềm. Tại quán Bé An - Bánh Huế & Bánh Bột Lọc, bánh bột lọc được chế biến thủ công và tươi ngon, nóng hổi hàng ngày. Nhân tôm được sử dụng trong bánh được lựa chọn kỹ càng và chọn những con tôm tươi ngon. Thịt heo được băm nhỏ và ướp gia vị mặn mà để tạo thêm hương vị đậm đà cho bánh. Bánh được đựng trong một cái giỏ tre nhỏ và ăn kèm với nước chấm đặc trưng của quán làm từ nước mắm, đường, chanh và tỏi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 129/5/14 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 07:30 - 23:59
      Bé An - Bánh Huế & Bánh Bột Lọc
      Bé An - Bánh Huế & Bánh Bột Lọc
      Bé An - Bánh Huế & Bánh Bột Lọc
      Bé An - Bánh Huế & Bánh Bột Lọc



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy