Top 13 Địa điểm bán bánh ướt ngon nhất ở Sài Gòn

Hoài Thương 18337 0 Báo lỗi

Bánh ướt là một món ăn được nhiều người ưa thích. Tại Sài thành không khó để bắt gặp những hàng quán, xe đẩy bán món bánh ướt này. Hãy theo chân Toplist điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Ướt Ban Mê Giang Vương

    Gọi điện

    Bánh ướt là một món ăn dân dã hàng ngày, không còn quá xa lạ nữa. Sáng sáng đi làm không biết ăn gì thì tạt nhẹ qua xe bánh ướt làm hộp bánh ướt kèm tí chả lụa và nước mắm đậm vị là hoàn hảo cho một buổi sáng đủ chất. Bánh Ướt Ban Mê Giang Vương cũng là một trong những địa điểm bán bánh ướt Ban Mê ngon tại TP. HCM. Thực khách yêu thích nơi đây một phần do bánh ướt ngon, nhưng đa phần cũng vì tự tay cuốn chiếc bánh ướt với nem, chả, thịt… khiến thực khách hứng thú hơn hẳn.


    Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ da bánh ướt không có mùi bột, cuốn cùng các topping không bị rách. Topping của quán rất đa dạng gồm: nem chua lụi, thịt nướng, chả cốm, nem nướng. Bên cạnh đó là dưa leo, xoài, rau để làm tăng khẩu vị, chấm cùng nước chấm độc quyền của Giang Vương nữa là chuẩn bài. Ngoài ra, quán Bánh Ướt Ban Mê Giang Vương có không gian sạch sẽ và thoáng, nằm ngay tại trung tâm thành phố nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 730 Nguyễn Chí Thanh, Quận 11, TP.HCM - 0703 920 817
    • 86/23 Vũ Huy Tấn, Quận Bình Thạnh, TP.HCM - 0906 714 608
    • 10 Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP.HCM - 0906 711 062

    Điện thoại: 0908 740 760

    Email: banhuotbanme1@gmail.com

    Website: http://www.banhuotbanme.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhuotbanmetonthattung/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Ướt Ban Mê Giang Vương
    Bánh Ướt Ban Mê Giang Vương
    Bánh Ướt Ban Mê Giang Vương
    Bánh Ướt Ban Mê Giang Vương

  2. Top 2

    Bánh Ướt Chồng Dĩa Bà The

    Gọi điện
    Bánh ướt chồng - nghe cái tên rất mới mẻ và lạ lẫm. Bánh ướt tại đây được làm hoàn toàn bằng bột gạo nên rất dẻo và thơm. Một chiếc bánh ướt có giá vô cùng mềm, khách order thêm nhân để ăn kèm với bánh ướt như rau, chả,... Từng chiếc bánh cuốn đựng trên mỗi chiếc đĩa riêng, khách chọn loại nhân ưa thích cuộn bên trong thêm ít xoài và dưa muối chua, rau thơm, chấm kèm nước mắm chua ngọt hay mắm nêm đặc trưng của quán… mỗi cuốn mỗi vị, ăn hoài không ngán. Muốn thưởng thức món ăn này, bạn có thể lựa chọn quán Bánh Ướt Chồng Dĩa Bà The.

    Mỗi khi ăn xong, bạn sẽ thấy một chồng đĩa trên bàn. Nhiều đĩa vì phải đựng nhiều bánh ướt và các đĩa topping khác như: nem chua, thịt nướng, nem nướng Nha Trang, rau quế, xoài bào và giá trụng. Bánh ướt được tráng mỏng, trải lên từng chiếc đĩa, rắc thêm ít bột tôm, lá hẹ thái. Bánh luôn luôn nóng, khách ăn đến đâu, bếp tráng đến đấy cho khách nên mùi bánh thơm dịu, ăn có độ dai nhưng vẫn mềm dẻo và nóng hổi. Xếp chồng bao nhiêu đĩa bánh ướt là phụ thuộc vào sức ăn của mỗi người, nhưng bình thường mỗi người cũng phải được 10 đĩa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 364 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 210 Nguyễn Khắc Nhu, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 632 323
    Email: Bathefood@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhuotBaThe
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Ướt Chồng Dĩa Bà The
    Bánh Ướt Chồng Dĩa Bà The
    Bánh Ướt Chồng Dĩa Bà The
    Bánh Ướt Chồng Dĩa Bà The
  3. Top 3

    Bánh Ướt Ban Mê Trâm Nguyễn

    Gọi điện
    Quán Bánh Ướt Ban Mê Trâm Nguyễn mang hương vị quê hương vào món ăn hấp dẫn này và khiến thực khách vô cùng hài lòng. Trải qua nhiều năm làm bánh ướt, quán Dung Ngô đã trở thành địa chỉ quen thuộc của người yêu thích món ăn này. Quán không quá rộng lớn nhưng luôn thoáng mát, sạch sẽ, cả thìa và đũa được bảo quản cẩn thận nên rất đảm bảo vệ sinh.

    Vỏ bánh ướt tại Bánh Ướt Ban Mê Trâm Nguyễn trắng mịn, tráng mỏng khéo léo chứ không hề dày, bánh rất dẻo và không hề bị bã hoặc nát, dậy mùi thơm của bột gạo và tinh bột sắn. Khác với bánh ướt truyền thống, khi ăn bánh ướt chồng Ban Mê, bạn xếp thịt rau lên lớp bánh ướt và gói lại như gỏi cuốn và chấm nước chấm thích hợp. Quán bánh ướt chồng Bánh Ướt Ban Mê Trâm Nguyễn các loại nước chấm vô cùng đặc sắc. Nếu lần đầu thưởng thức bánh ướt chồng thì mạnh dạn nếm thử tất cả nhé. Tất cả sản phẩm tại đây đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi sạch và chất lượng cao nhất. Đến với đây, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa ăn ngon, tự nhiên và sạch với một giá cả hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Võ Oanh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 051 985
    Email: banhuotbanme.sg@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhuotbanme.chinhanhsg
    Gọi điện
    Bánh Ướt Ban Mê Trâm Nguyễn
    Bánh Ướt Ban Mê Trâm Nguyễn
    Bánh Ướt Ban Mê Trâm Nguyễn
    Bánh Ướt Ban Mê Trâm Nguyễn
  4. Bánh Ướt Thịt Nướng Ban Mê được biết là một địa điểm được nhiều người lựa chọn bởi tọa lạc ở một địa điểm dễ tìm cùng với đó là không gian thoáng đãng với món bánh ướt trứ danh rất cuốn hút khiến nhiều thực khách ăn một lần nhớ mãi. Bánh ướt Thịt nướng Ban Mê ngon nổi tiếng với bánh ướt được tráng mỏng ra dĩa, cuốn kèm với thịt nướng thơm ngon đậm vị, thêm chút xoài và dưa cải muối chua, chấm kèm một chút nước mắm cay cay cho chúng ta cảm giác "ăn hoài không ngán". Chính bởi vậy mà địa chỉ 24 - 26 Nam Quốc Cang, phường Bến Nghé lúc nào cũng tấp nập khách đến thưởng thức món ngon.

    Tại quán Bánh Ướt Thịt Nướng Ban Mê này bên cạnh món bánh ướt thịt nướng Ban Mê, còn có các món đặc sản Ban Mê khác rất ngon mang đậm chất phố núi như: Tàu hủ Ban Mê, bánh flan Ban Mê, bánh trứng vị trà, bánh sữa đông lạnh vị chanh dây,... Quán dạng gia đình nên già trẻ có hết. Thái độ nhân viên từ tốn, nhẹ nhàng, dễ thương. Không gian quán gia đình ấm cúng, sạch sẽ, yên tĩnh. Thường khá đông vào giờ cao điểm 7 - 8h tối. Nếu bạn ko thích ồn ào, ngại đi xa thì đây là quán ăn phù hợp cho một ngày nặng đầu ngay tại trung tâm thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 - 26 Nam Quốc Cang, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 389 381

    Email: butnbanme@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhuot.thitnuong.banme/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Ướt Thịt Nướng Ban Mê
    Bánh Ướt Thịt Nướng Ban Mê
    Bánh Ướt Thịt Nướng Ban Mê
    Bánh Ướt Thịt Nướng Ban Mê
  5. Top 5

    Bánh Ướt 992 Đường 3/2

    Gọi điện

    Bánh Ướt là món ăn bình dị của người dân miền Trung có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng đã du nhập vào Việt Nam từ lâu và trở thành món ăn rất được ưa chuộng. Nếu các bạn yêu thích món ăn dân dã này có thể ghé thăm địa chỉ quán Bánh Ướt 992 Đường 3/2 tại Quận 11 để thưởng thức. Đây là một quán bánh cuốn, bánh ướt của một gia đình người Hoa gốc Quảng Đông mở ra đã gần 40 năm nay nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Ba Tháng Hai. Nếu như bánh cuốn truyền thống của người Việt có nhân thịt, tôm, củ sắn, nấm mèo... thì bánh cuốn người Hoa chỉ là miếng bánh dày cuộn tròn, khá mềm, ăn không ngán. Có 2 cách ăn phổ biến là có nhân (xá xíu hay tôm), hoặc bánh không hấp với tàu xì (nước tương).


    Khi du nhập vào Sài Gòn, cách ăn bánh ướt, bánh cuốn của người Hoa đã thay đổi đáng kể. Không còn ăn theo phần hay trong xửng hấp, mà ăn dĩa chung với những món ăn kèm rất Việt Nam như chả lụa, nem chua; bánh đậu, và tất nhiên không thể thiếu nước mắm. Bánh Ướt 992 Đường 3/2 - một quán ăn ngon để khám phá hương vị hấp dẫn của món bánh cuốn, bánh ướt... theo đúng kiểu người Hoa. Gọi là vậy, chứ chắc chắn sẽ bớt ngon nếu như thiếu chả lụa, nem chua, bánh đậu, hay nước mắm... những món ăn kèm rất đặc trưng của người Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 992 Ba Tháng Hai, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3962 0883

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063529391502

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Ướt 992 Đường 3/2
    Bánh Ướt 992 Đường 3/2
    Bánh Ướt 992 Đường 3/2
    Bánh Ướt 992 Đường 3/2
  6. Top 6

    Bánh Cuốn Bánh Ướt Cô Lan

    Gọi điện

    Bánh Cuốn Bánh Ướt Cô Lan với hơn 40 năm hoạt động từ 1980 đến nay đã trải qua các thế hệ gia đình từ gánh Bánh cuốn của ngoại và má, với thật nhiều yêu thương. Mỗi món ăn là một câu chuyện, là lương tâm của người bán và đã trải qua rất nhiều thay đổi để có được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng như hôm nay là một sự nỗ lực cố gắng không ngừng để tạo nên thương hiệu.


    Đến với quán Bánh Cuốn Bánh Ướt Cô Lan bạn sẽ được thưởng thức bánh ướt tráng bằng bột gạo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, có thể dùng cho trẻ em và phụ nữ có thai hay người bệnh mới mổ. Các nguyên liệu đều được đặt mua và chọn lọc kỹ càng, có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Các món ăn đều được làm tại gia như chả giò rế, tôm lăn bột, bánh đậu, bánh khoai, thậm chí cả nhân bánh cuốn, nước mắm, hành phi do chính tay gia đình chủ quán làm. Riêng chả, nem và bánh ướt do thợ thân quen với gia đình làm và theo khẩu vị cũng như ý thích của gia đình nên tuyệt đối an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Trần Khắc Chân, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 599 122 & 0908 470 959

    Email: thuyquynh_1997@yahoo.com

    Website: banhcuonbanhuotcolan.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuonbanhuotcolan

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Bánh Ướt Cô Lan
    Bánh Cuốn Bánh Ướt Cô Lan
    Bánh Cuốn Bánh Ướt Cô Lan
    Bánh Cuốn Bánh Ướt Cô Lan
  7. Top 7

    Quán Bèo 49 Bánh Ướt Lòng Gà

    Gọi điện
    Quán Bèo 49 Bánh Ướt Lòng Gà là một quán bánh ướt lòng gà được nhiều thực khách yêu thích. Nguyên liệu món bánh ướt lòng gà lúc nào cũng được quán chú trọng chọn lựa kĩ lưỡng. Thường thì gà được chọn là gà nuôi vườn, vừa đảm bảo dai ngon, vừa sạch. Lấy lòng sau khi chế biến sạch sẽ đem ướp cùng hành và tỏi làm cho mùi hôi tanh hoàn toàn không còn. Bánh ướt được làm từ gạo tẻ trộn cùng một chút bột năng và khoai mì tạo độ thơm và dẻo. Sự tỉ mỉ trong công đoạn tráng bánh chính là điểm khác biệt của quán so với những nơi khác.

    Một phần bánh ướt lòng gà ở Quán Bèo 49 Bánh Ướt Lòng Gà đầy ắp thức ăn. Thịt gà khá dai, ngon, mọng nước không bị bở hay khô. Lòng gà thì được xử lý khá sạch sẽ, không để lại mùi khó chịu. Bánh ướt ăn cùng thịt gà, lòng gà, kết hợp với nước mắm được nêm nếm khá vừa miệng. Ăn cực cuốn luôn nhé, bởi thế nên món ăn này rất được khách du lịch ưa chuộng môi khi đến Đà Lạt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 535 895
    Email: Ngocnhung102@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhuotlonggathuduc
    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:30 | 16:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Bèo 49 Bánh Ướt Lòng Gà
    Quán Bèo 49 Bánh Ướt Lòng Gà
    Quán Bèo 49 Bánh Ướt Lòng Gà
    Quán Bèo 49 Bánh Ướt Lòng Gà
  8. Top 8

    Quán 48: Bánh Ướt Lòng Gà

    Gọi điện

    Quán 48: Bánh Ướt Lòng Gà mang đến hương vị khó quên với bánh ướt lòng gà trứng non lòng đào. Lòng gà chế biến sạch sẽ kết hợp cùng trứng non béo ngậy, chan thêm nước mắm tỏi ớt cay cay tròn vị. Quán 48: Bánh Ướt Lòng Gà bạn đã từng thưởng thức chưa? Một phần bánh ướt lòng gà đặc biệt gồm có nguyên cái đùi gà, lòng gà, bao tử, lưỡi heo, trứng non. Tại đây topping vùa ngon lại rất nhiều, ăn hết bánh ướt vẫn còn dư nhiều đồ luôn đó. Trứng lòng gà béo, thơm, chấm nước mắm ăn thì ta nói nó đỉnh gì đâu. Lưỡi heo giòn, sật sật. Nước mắm bạn có thể tự pha theo ý mình nha, có ca trà đá miễn phí nữa ăn rất xứng đáng với giá tiền.


    Ngoài ra không gian của quán Quán 48: Bánh Ướt Lòng Gà cũng rộng rãi thoáng mát, có sọt rác ở dưới mỗi bàn. Nhân viên phục vụ tốt, lên món nhanh. Quán cũng khá đông nên mọi người muốn ăn mà không phải chờ đợi hãy tới sớm sớm nha. Chắc chắn bạn sẽ khó quên nếu thưởng thức sự kết hợp hoàn hảo của bánh ướt, lòng gà, lòng heo, thịt gà, trứng gà non lòng đào, nước chấm, rau hành của một tô bánh ướt lòng gà ngon hết hết sảy tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Thiên Phước, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0367 501 478

    Email: Phuocgiauhuynh96@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-48-bánh-ướt-lòng-gà-553905208467340/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán 48: Bánh Ướt Lòng Gà
    Quán 48: Bánh Ướt Lòng Gà
    Quán 48: Bánh Ướt Lòng Gà
    Quán 48: Bánh Ướt Lòng Gà
  9. Top 9

    Dĩnh Râu - Bánh Cuốn & Bánh Ướt

    Gọi điện

    Dĩnh Râu - Bánh Cuốn & Bánh Ướt là một địa điểm chuyên bánh cuốn và bánh ướt được nhiều người yêu thích. Tọa lạc trên con đường Phạm Văn Hai, Dĩnh Râu từ lâu đã chinh phục thực khách Sài thành. Món ăn của Dĩnh Râu phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ trẻ đến già đều thích món bánh cuốn, bánh ướt. Nếu trót mê cái hương vị vừa giản đơn vừa vô cùng tinh tế của bánh ướt thì mời bạn đến với quán Dĩnh Râu - Bánh Cuốn & Bánh Ướt một trong những cái tên nổi bật trong danh sách các quán bánh ướt Sài Gòn.


    Là một quán ăn bình dân nhưng chất lượng món ăn của Dĩnh Râu - Bánh Cuốn & Bánh Ướt được đánh giá rất cao. Bánh ướt là món chủ đại của quán, bán rất chạy, mức giá không quá cao. Tô bánh ướt nhiều, có hành phi và rau quế, ăn no căng bụng. Bánh ướt ấm nóng không bị nguội lạnh. Không bị bột, bánh ướt trắng trong dễ ăn và không có mùi bột khó chịu. Nước mắm chua ngọt nhà làm, ăn rất bắt vị. Khi ăn bạn chan thêm nước mắm và ớt sẽ hấp dẫn hơn. Nước mắm không làm bánh bị mềm đi quá nhiều, bánh không bị vụn. Topping đa dạng và được nêm gia vị đậm đà, được cho khá nhiều, đủ để bạn no bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63B Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0798 844 979

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054367217773

    Gọi điện
    Dĩnh Râu - Bánh Cuốn & Bánh Ướt
    Dĩnh Râu - Bánh Cuốn & Bánh Ướt
    Dĩnh Râu - Bánh Cuốn & Bánh Ướt
    Dĩnh Râu - Bánh Cuốn & Bánh Ướt
  10. Top 10

    Bánh Ướt - Nguyễn Văn Luông

    Không quá lời khi nói Bánh Ướt - Nguyễn Văn Luông là một trong những quán bánh ướt ngon nhất ở Sài Gòn. Bánh ướt tại Bánh Ướt - Nguyễn Văn Luông được làm từ bột gạo loại ngon, trắng mịn kết hợp với bột sắn lọc cẩn thận với một tỉ lệ phù hợp nhất. Để có mẻ bánh ướt ngon nhất và không chua thì bánh dùng ngay và tráng đến đâu ăn đến đó. Thịt nướng là loại thịt chỉ được thái mỏng và tẩm ướp khéo léo cùng các gia vị như hành, tiêu, ngũ vị, mắm, vừng sau vài giờ sẽ đem kẹp và nướng trên bếp than đỏ hồng tới khi đủ độ chín và dậy mùi thơm thì dùng loại thịt này để kẹp cùng rau thơm, giá đỗ và xà lách để làm nhân và cuốn bánh ướt ăn.


    Bánh Ướt - Nguyễn Văn Luông ngon và nổi tiếng còn là nhờ thứ nước chấm đặc biệt được pha chế với công thức gia truyền từ loại nước mắm nguyên chất cùng đường, chanh, tỏi và ớt để tạo nên bát nước chấm đủ vị chua, cay, mặn, ngọt chấm cùng bánh ướt tạo ra một hương vị thật tuyệt vời và khó quên. Hộp với khẩu phần rất đầy đủ và hấp dẫn, nhìn đã thấy thèm rồi ai đến cũng mua 5 - 6 phần có khi có người mua đến tận 20 phần luôn đủ nói lên độ ngon chất ngất của hàng bánh ướt này rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Bánh Ướt - Nguyễn Văn Luông
    Bánh Ướt - Nguyễn Văn Luông
    Bánh Ướt - Nguyễn Văn Luông
    Bánh Ướt - Nguyễn Văn Luông
  11. Top 11

    Bánh Ướt Hoàng Trúc

    Gọi điện

    Bánh ướt là món ăn được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, món bánh ướt ở mỗi vùng lại có điểm khác nhau. Vì vậy, khi đến Sài Gòn, bạn nhất định phải thử món bánh ướt tại đây. Nếu bạn đến Sài Gòn mà băn khoăn không biết quán nào để thưởng thức món bánh ướt ngon thif hãy đến quán Bánh ướt Hoàng Trúc. Ắt hẳn cái tên Hoàng Trúc không còn xa lạ khi nhắc đến món bánh ướt Sài Gòn. Quán Hoàng Trúc gắn liền với từng lời khen của thực khách với món bánh ướt Sài Gòn. Quán tự hào là một trong những thương hiệu bánh ướt hàng đầu ở Sài Gòn. Cùng với đó, là sự nỗ lực không ngừng hoàn thiện để giữ vững phong độ và làm hài lòng mỗi thực khách đến đây.


    Quán bánh ướt Hoàng Trúc bình dân nhưng làm bánh ăn khá ngon, và đặc biệt quán để lại ấn tượng cho thực khách đã từng thưởng thức tại đây là một đĩa bánh cực đầy, nhiều bánh ướt và chả lụa, chả quế và bánh tôm. Công thức gia truyền tạo ra sự khác biệt, nhất là nước chấm. Chắc chắn chỉ cần một đĩa sẽ no nê. Ngoài bánh ướt thì quán còn bán thêm như: nước sâm, sữa bắp... Nhân viên phục vụ của quán nhiệt tình, thân thiện. Tuy nhiên, quán hơi nhỏ nhưng bàn thấp nhìn rất sạch sẽ nhé, sẽ làm làm cản trở tâm hồn ăn uống của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3864 7066
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bánh Ướt Hoàng Trúc
    Bánh Ướt Hoàng Trúc
    Bánh Ướt Hoàng Trúc
    Bánh Ướt Hoàng Trúc
  12. Top 12

    Bánh Ướt Bảy Hiền

    Gọi điện

    Quán Bánh Ướt Bảy Hiền nổi tiếng gần ngã tư Bảy Hiền - Quận Tân Bình lúc nào cũng đông nghịt khách dù giá tiền cao hơn hẳn so với những quán bánh ướt thông thường khác. Dĩa bánh ướt ở đây dọn ra thật đầy đặn với bánh ướt, chả lụa, nem chua, rau giá và đặc biệt là món bánh tôm độc đáo "có 1 không 2". Cái ngon của dĩa bánh ướt này không nằm ở số lượng, mà ở chất lượng và sự độc đáo. Món bánh tôm có đậu xanh nguyên vỏ chiên đến đâu bán đến đó nên rất giòn, con tôm nhỏ mà thịt rất ngọt. Tuy nhiên với nước chấm của bánh cuốn, món bánh này rất hợp vị.


    Bánh ướt ở đây cũng mềm mại và mỏng, có vị ngon tinh tế hơn hẳn các quán khác. Bánh ướt ngon bởi được tráng từ gạo ngon, ăn sẽ thơm và mượt hơn. Đến ăn tại Bánh Ướt Bảy Hiền nhiều người còn thích thú với món chè đậu xanh đánh, một món ngon đặc trưng của người Trung. Đậu xanh đánh được để sẵn trong ly, khi khách gọi sẽ cho thêm nước cốt dừa và đá xay ăn kèm. Một món tráng miệng hấp dẫn nên thử qua khi đã ghé ăn bánh ướt ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 767 Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3864 0970
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Ướt Bảy Hiền
    Bánh Ướt Bảy Hiền
    Bánh Ướt Bảy Hiền
    Bánh Ướt Bảy Hiền
  13. Top 13

    Bánh Cuốn Nhớ

    Gọi điện

    Bánh Cuốn Nhớ nằm trên mặt đường Lê Văn Sỹ nên rất dễ tìm thấy. Không gian thoáng mát, sạch sẽ, trang trí rất gọn gàng cùng tiếng nhạc tạo cho người ăn thoải mái. Ngoài bánh cuốn nổi tiếng, ở đây còn có bánh cả bánh ướt, bánh bông lan cuộn, bánh kỷ, bánh ướt bánh tôm cho thực khách có nhiều chọn lựa hơn. Bánh ướt của quán Bánh Cuốn Nhớ ăn khá ngon, nhân thịt đầy và to. Bánh cuốn trứng thì hấp dẫn nổi tiếng ngon nhất nhì Sài Gòn ai cũng biết đến nên bạn chắc chắn sẽ thích các món ăn tại đây.


    Ngoài ra Bánh Cuốn Nhớ còn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng như thực phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh, chế biến ngon luôn là điểm cộng của địa chỉ này. Thêm vào đó là nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ quán rất vui vẻ, mến khách khiến bạn hài lòng và vui vẻ hơn khi thưởng thức các món ăn có trong thực đơn tại Bánh Cuốn Nhớ. Bánh ướt là một trong những món ăn Việt thơm ngon, nổi tiếng, được nhiều người dân Sài thành yêu mến. Hương vị món ăn không chỉ ngon miệng mà món ăn còn rất tiện lợi, thích hợp cho bữa sáng, xế chiều hay những bữa ăn nhẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 353 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6657 5947
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Nhớ
    Bánh Cuốn Nhớ
    Bánh Cuốn Nhớ
    Bánh Cuốn Nhớ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy