Top 10 Địa điểm bán khô gà xé sợi chất lượng tại TP.HCM

Nguyên Nguyên 35457 2 Báo lỗi

Khô gà xé sợi hiện nay đang trở thành một món ăn mới được phần lớn giới trẻ yêu thích. Bạn có thể nhâm nhi cả một gói khô gà mà không sợ bị béo lên. Đây chính ... xem thêm...

  1. Xưởng khô gà lá chanh Thuận Thiên Food chuyên cung cấp các loại khô gà cho các đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc , có nhận hợp đồng gia công đóng gói theo yêu cầu, cung cấp đầy đủ giấy tờ pháp lý và mã vạch với giá cả hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng để cạnh tranh cùng thị trường. Thuận Thiên Food cam kết hàng đảm bảo chất lượng không pha tạp, sản phẩm với chất lượng cao làm nên thương hiệu. Xưởng còn có đầy đủ chính sách để hỗ trợ khách hàng tối đa và tốt nhất.


    Mục tiêu của xưởng khô gà lá chanh Thuận Thiên Food là đem tới sản phẩm khô gà chất lương tốt nhất cho khách hàng trên toàn quốc. Từng sợi thịt gà thơm phức, hương vị thổn thức khó tả, sợi thịt mềm mềm, dai dai, hoà quyện với gia vị tuyệt hảo, khiến cho các tín đồ ẩm thực phải gục ngã.


    Vị thịt gà hoà quyện thơm nồng cùng mùi lá chanh, từng miếng thịt đều được Thuận Thiên Food lựa chọn một cách nghiêm ngặt nhất, thực phẩm sạch và quy trình đầy tiêu chuẩn. Điều đặc biệt tạo nên món ăn “thần kì” này chính là lớp gia vị phủ lên bề mặt từng sợi thịt gà: Hương vị quyến rũ, vị chua chua cay cay mỗi lần chạm vào đầu lưỡi ắt hẳn sẽ khiến bạn đủ ghiền rồi. Mọi công đoạn chế biến hoàn thành món khô gà lá chanh đều được làm thủ công 100%, tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm, luôn đặt sức khoẻ lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 Huỳnh Thị Na, Ấp 6, Đông Thạnh, Hóc Môn, TPHCM

    Điện thoại: 0932 050 522

    Email: ninomax25061991@gmail.com

    Website: http://khogalachanhcuchi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094176654906&ref=embed_page

    Gọi điện
    Thuận Thiên Food
    Thuận Thiên Food
    Thuận Thiên Food

  2. Top 2

    Xưởng Nàng Khô

    Gọi điện

    Xưởng Nàng Khô chuyên sản xuất (khô gà, khô bò, trái cây sấy, cơm cháy, mít sấy, điều rang tỏi ớt, v.v.) và đã xuất khẩu được 4 nước trên thế giới. Đồng thời, xưởng còn là một trong những nhà sản xuất lớn nhất toàn quốc. Xưởng Nàng Khô đảm bảo cung cấp nguồn hàng giá rẻ , chất lượng và cạnh tranh nhất Việt Nam.


    Với kinh nghiệm 5 năm trong ngành sản xuất khô gà, Xưởng Nàng Khô đảm bảo hợp khẩu vị với 3 miền đất nước. Với năng suất sản xuất: 6 tấn/ 1 ngày, Xưởng Nàng Khô luôn đảm bảo hàng còn mới và chất lượng khi được giao đến tận tay khách hàng.


    Xưởng Nàng Khô chú trọng đến từng khâu để sản xuất khô gà ngon. Từ chọn nguyên liệu, thịt gà phải là 100% ức gà tươi đã qua kiểm dịch và ớt nguyên trái tại vườn, lá chanh được tuyển lựa tại các vườn trái cây bổ dưỡng nhất, nguyên liệu từ miền quê cung cấp. Đến khâu chế biến, đóng gói phải luôn đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Tuy các sản phẩm khô gà sỉ và lẻ tại Xưởng Nàng Khô đạt chất lượng cao, nhưng giá cả lại rất phải chăng và không tăng giá vào các dịp lễ, tết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 872/81 Quang Trung, P.8, Gò Vấp, TPHCM

    Điện thoại: 0931 766 351

    Email: nangkholachanh@gmail.com

    Website: https://nangkho.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/xuongkhogaxecaylachanh/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Xưởng Nàng Khô
    Xưởng Nàng Khô
    Xưởng Nàng Khô
    Xưởng Nàng Khô
  3. Top 3

    Rụm

    Gọi điện

    Rụm đã trở thành một cửa hàng quen thuộc khi mua cơm cháy chà bông hay đồ khô làm quà tặng. Không chỉ dừng lại ở món cơm cháy, Rụm còn là nơi được ưu tiên lựa chọn khi mua khô gà cay xé sợi. Hương vị khô gà tại Rụm chắc chắn sẽ rất đặc biệt vì được là theo một công thức riêng nen thành phẩm có hương vị đặc trưng, hoà quyện hài hoà giữa những thớ thịt gà mềm mại cùng những gia vị đậm đà.


    Không chỉ vậy, những nguyên liệu để làm nên món khô gà tại Rụm luôn được kiểm duyệt kỹ lưỡng, đảm bảo về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả các khâu từ chế biến, đến đóng gói đều được thực hiện cẩn thận và kỹ lưỡng.

    Vị khô gà hòa quyện với hương lá chanh thanh mát sẽ khiến bạn ngất ngây, không thể rời bỏ. Hơn nữa, khô gà ở Rụm được gói trong những chiếc túi zip sang trọng có thể dùng làm quà tặng đầy ý nghĩa cho người thân, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 221/17 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0947 166 688
    Email: xinchao@comchaygiatruyen.comWebsite: http://comchaygiatruyen.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/rumcomchay/

    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

    Gọi điện
    Rụm
    Rụm
    Rụm
    Rụm
  4. Top 4

    Khô gà Như Lan

    Gọi điện

    Nhắc đến Như Lan chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng tại Tp. HCM hiện nay. Nhưng giờ đây Như Lan không chỉ biết đến với bánh trung thu thơm ngon, mà còn được biết đến bởi các món ăn gây thương nhớ bởi các hương vị đậm chất cổ truyền Việt Nam. Được thành lập từ năm 1968, Như Lan luôn sáng tạo đổi mới trong nghệ thuật ẩm thuật để đem đến cho Quý Khách hàng những món ăn đậm đà hương vị cổ truyền với sự phục vụ tốt nhất, đáp lại niềm tin của khách hàng đã bình chọn cho Như Lan là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong nhiều năm qua. Và đây là địa chỉ bán khô gà xé sợi ngon đầu tiên mà toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này.

    Các sản phẩm bán chạy tại Như Lan có thể kể đến như:

    • Khô gà lá chanh, Lạp xưởng khô và tươi, LX trứng muối
    • Bánh trung thu, Bánh chưng, Bơ đậu phộng
    • Chà bông Heo, Tôm, Cá lóc cháy tỏi
    • Chả lụa, Chả bò, Nem chua, Chả cua, mực, thủ, Giò heo xông khói/ rút xương, Gà nhồi jambon, thịt đông, xúc xích, pate, bơ, bánh ngọt các loại.
    • Tôm khô, Cá cơm, Đồ chua dưa món củ kiệu kim chi và hàng trăm món ăn khác.

    "Uy Tín Chất Lượng - Sáng Tạo" đó là tôn chỉ hàng đầu mà Như Lan luôn đặt ra trong quá trình sản xuất kinh doanh để phục vụ Quý Khách. Trong nhiều năm liền thương hiệu Như Lan đã vinh dự được Quý Khách Hàng bình chọn là "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao". Với sự cải tiến công nghệ hiện đại và luôn sáng tạo đổi mới trong nghệ thuật ẩm thực, Như Lan mong muốn mãi mãi mang lại cho quý khách những món ăn đậm đà hương vị cổ truyền trong sự phục vụ tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 50 Hàm Nghi, Q1, TPHCM - Điện thoại: 0283 829 2970
    • Cơ sở 2: 64 - 66 - 68 Hàm Nghi, Q1, TPHCM - Điện thoại: 0283 914 1338 & 0968 593 378
    • Cơ sở 3: 365 Hai Bà Trưng, Q3, TPHCM - Điện thoại: 0283 829 2590

    Email: cosonhulan@gmail.com
    Website: www.nhulan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhminhulan365/

    Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00

    Gọi điện
    Khô gà Như Lan
    Khô gà Như Lan
    Khô gà Như Lan
    Khô gà Như Lan
  5. Top 5

    Khô gà cay Bà Nâu

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Khô gà cay Bà Nâu cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ cung cấp khô gà xé sợi ngon và chất lượng nhất TP. HCM. Qua quá trình hình thành và phát triển, Khô gà cay Bà Nâu ngày càng được khẳng định thương hiệu và chất lượng trên thị trường.


    Khô gà cay Bà Nâu 100% nhà làm đã được chứng nhận an toàn thực phẩm, không có chất độc hại. Phải nói rằng, khô gà cay Bà Nâu chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Hương vị tuyệt vời, ăn là ghiền. Bạn sẽ chẳng thể rời bỏ được khi thưởng thức món khô gà vừa ngon mà giá thành lại vô cùng hợp lý này.


    Khô gà cay Bà Nâu có các loại khô gà như:

    • Khô gà cay
    • Khô gà lá chanh

    Khô gà ở đây được lựa chọn từ những miếng ức gà nhiều đạm, ướp đẫm gia vị thơm ngon, sấy khô cùng với lá chanh thơm phức & ớt nguyên trái. Sợi thịt, ăn vào sẽ có vị mằn mặn, ngọt thanh quyện với cay nồng, rất thích hợp cho các chuyến đi xa, các buổi party gia đình với bạn bè gia đình người thân. Nếu bạn có nhu cầu hãy ghé đến với Khô gà cay Bà Nâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 đường TA15, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM

    Điện thoại: 0935 123 897

    Fanpage: https://www.facebook.com/khogacaybanau/

    Gọi điện
    Khô gà cay Bà Nâu
    Khô gà cay Bà Nâu
    Khô gà cay Bà Nâu
    Khô gà cay Bà Nâu
  6. Khô và Hạt là nơi chuyên cung cấp những thực phẩm nhà làm nằm ở phố ăn vặt Hồ Thị Kỷ. Khô gà cay ở đây thì khỏi phải chê, thơm ngon đặc biệt, khó mà nhầm lẫn với bất kì quán nào khác.


    Thịt gà tại Khô và Hạt được chọn mua từ nguồn chất lượng, sạch sẽ, có nguồn gốc rõ ràng. Các loại gia vị khác như ớt, lá chanh cũng là nguyên liệu tươi tự phơi sấy. Quán nhà làm rất có tâm nên chất lượng khô gà lá chanh phái đạt yêu cầu mới bán cho khách. Mỗi tuần có 2 mẻ khô gà mới nên khách mua luôn đảm bảo mua được khô gà mới làm, tươi ngon. Giá bán khô gà lá chanh là 100.000 vnđ/500gram, siêu rẻ so với nhiều quán khác.


    Ngoài khô gà lá chanh, Khô và Hạt còn có khô bò miếng giòn, cơm cháy khô gà và nhiều loại hạt như hạnh nhân, hạt điều, đậu phộng,… cũng là những đồ ăn vặt siêu ngon.Khô gà được đóng gói cẩn thận trong các túi zip chuẩn chất lượng, đảm bảo sạch sẽ, nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm. Liên hệ đặt hàng ngay để thưởng thức hương vị khô gà nhà làm có 1 không 2 này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 105H/28 Hồ Thị Kỷ, phường 10, Q.10, TP HCM

    Điện thoại: 0909 825 122 & 0909 028 005

    Email: shopkhohat@gmail.com

    Website: https://shopkhohat.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khogalachanhtaitphcm/

    Gọi điện
    Khô và Hạt
    Khô và Hạt
    Khô và Hạt
    Khô và Hạt
  7. Top 7

    HEOMISHOP

    Gọi điện

    Khô gà chất lượng hảo hạng của HeoMi Shop với tâm huyết nghiên cứu nhiều năm theo feedback của hàng chục nghìn khách hàng đã cho ra loại khô gà với hương vị ngon nhất, vị ngọt & mặn & cay vừa phải, tự tin đáp ứng khẩu vị của khách hàng khó tính nhất.

      Một số loại khô gà của HeoMi Shop:

      • Khô gà lá chanh - mềm dai đậm đà: Cùng loại với khô gà lá chanh giòn rụm, nhưng sợi khô được sấy vừa tới không giòn, dành cho khách hàng thích hương vị đậm đà, và tan từ từ. Một hương vị khác của khô gà lá chanh khác hoàn toàn với phiên bản giòn rụm nhé.
      • Khô gà lá chanh cay - loại giòn rụm: Loại Khô Gà Lá Chanh luôn là hương vị siêu hot tại shop HEO MI. Khô gà sấy dai thơm lừng, kết hợp cùng lá chanh sấy giòn thơm nhẹ. Thêm tí mùi the the tạo nên cảm giác ngon miệng đặc biệt. Bạn chắc chắn không thể bỏ qua hương vị hấp dẫn này.
      • Khô gà bơ tỏi giòn rụm: Sợi gà giòn cay vừa miêng, sấy cùng bơ lạt thơm ngon thấm vị mà không quá béo, phối cùng tỏi cắt lát sấy dẻo bùi bùi hấp dẫn sẽ đốn tim bất cứ thực khách nào ăn qua món này. Khô gà bơ tỏi giòn rụm hiện tại đang là đặc sản được nhiều khách hàng thích nhất tại HEOMISHOP.
      • Khô gà lá chanh không cay giòn rụm: Với những cô nàng, anh chàng nghiện sợi khô gà dai ngon ăn cùng lá chanh sấy thơm giòn nhưng không thể ăn cay thì khô gà lá chanh không cay là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Vị gà kết hợp giữa cảm giác ngọt ngọt, mặn mặn mà the the quyến rũ nhưng không cay sẽ giúp bạn ngon miệng hơn.
      • Khô gà cay bơ tỏi - mềm dai đậm đà: Cùng hương vị với siêu phẩm khô gà bơ tỏi, nhưng sợi khô được sấy không quá giòn, dành cho các tín đồ thích ngậm & răng yếu nha. Vị cay vừa phải rất hợp gu cho người ăn cay ít và em bé.
      • Khô gà quay Tứ Xuyên - giòn rụm: Khô gà vị gà quay HEO MI mang đến cảm giác đậm đà, thơm ngọt của đĩa gà quay quen thuộc. Sợi khô ráo giòn vừa ăn, vị gà quay hấp dẫn hoà quyện, tạo nên món ăn độc đáo, ngon khó cưỡng.
      • Khô gà xé cay - Khô gà ớt hiểm: khô gà xé cay HEO MI được làm chuẩn theo hương vị truyền thống, với sự kết hợp hài hoà của vị ngọt nhẹ, mặn vừa phải và độ cay kích thích. Nhai sợi Khô Gà Xé Cay HEO MI sẽ cho bạn cảm nhận rõ vị ngọt của sợi khô được làm từ gà tươi ngon chất lượng.
      • Khô gà lá chanh không cay mềm - trùm dinh dưỡng cho bé biếng ăn: Đối với các bé biếng ăn thì khô gà xé không cay HEO MI là một giải pháp lý tưởng, giúp mẹ yên tâm hơn về dinh dưỡng chất đạm cho con. Theo khảo sát thì các bé thích ăn Khô Gà Xé Không Cay hơn. Món ăn này hấp dẫn hơn so với thức ăn nấu từ thịt heo/gà tươi. Với công thức chế biến bảo vệ sức khoẻ, mẹ hoàn toàn tin tưởng khi bé ăn được nhiều hơn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 525/54 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

      Điện thoại: 0934 116 821

      Email: lienhe@heomishop.com

      Website: https://heomishop.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/khoheoheomi/

      Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

      Gọi điện
      HeoMi Shop
      HeoMi Shop
      HeoMi Shop
      HeoMi Shop
    • Top 8

      Khô gà Linhpi

      Gọi điện

      Khô gà Linhpi là từ lâu đã là địa chỉ mua khô gà xé cay uy tín tại TP.HCM và các tỉnh thành khác.Tại đây bạn có thể mua khô gà tại xưởng với giá ưu đãi. Với gà được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo gà sạch, có kiểm định chất lượng. Khô gà Linhpi chỉ làm bằng ức gà với đầu bếp riêng chế biến nên mang hương vị rất riêng.


      Hương vị mặn mặn, ngọt ngọt, cay cay, dai dai, giòn giòn,… xen lẫn hương thơm lá chanh thơm nức mũi chắc chắn sẽ làm các bạn ăn một lần sẽ khó quên. Bạn có thể tha hồ lựa chọn nhiều hương vị tại Khô gà Linhpi: khô gà xé không cay, khô gà xé cay, khô gà xé siêu cay, khô gà xé cay lá chanh và đặc biệt là khô gà xé cay nguyên thớ - đây là loại đặc biệt mà ít cửa hàng bán khô gà nào có.


      Khô gà Linhpi giao hàng nhanh chóng và giá rẻ chỉ 10.000 đồng cho các quận nội thành TP.HCM và từ 20.000 - 40.000 đồng cho các quận ngoại thành, vì vậy các bạn chỉ cần gọi điện là có gà nhâm nhi ngay. Ngoài ra, với đơn hàng trên 2kg, Linhpi sẽ giao hàng tận nơi miễn phí cho bạn. Bạn nên gọi điện đặt hàng trước 12 giờ trưa để được giao hàng ngay trong ngày nhé, sau 12 giờ, đơn hàng của bạn sẽ được giao vào ngày hôm sau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 62/1/28 Trương Công Định, Phường 14 Quận Tân Bình, TPHCM
      • Số 17 Bàu Cát 2, Phường 14, Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0927 002 002 & 0926 456 456

      Email: tranlinhtcnh@gmail.com
      Website: https://linhpi.com/

      Giờ mở cửa: 8h00 - 12h00 | 13h00 - 17h30

      Gọi điện
      Khô gà Linhpi
      Khô gà Linhpi
      Khô gà Linhpi
      Khô gà Linhpi
      Trường Thẩm Mỹ Aveda 2017-07-08 16:16:44
      Trường Thẩm Mỹ AVEDA đã chiêu đãi tất cả giáo viên ở đây rồi, cũng khá ngon.....
    • Top 9

      Cường Thịnh Fuhesa Food

      Gọi điện

      Cường Thịnh Fuhesa Food là một xưởng sản xuất khô gà giá sỉ TPHCM có quy mô lớn và chuyên nghiệp. Cường Thịnh Fuhesa Food với kinh nghiệm hơn 30 hoạt động trong lĩnh vực này sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như mức giá sỉ nhập hàng để bạn kinh doanh.


      Các sản phẩm của Cường Thịnh Fuhesa Food đều là sản phẩm sạch có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Tất cả nguyên liệu vẫn còn độ tươi mới kết hợp cùng gia vị và các loại nguyên liệu có hương thơm đặc trưng, càng kích thích vị giác khi thưởng thức. Với những sợi dài và dày đều, hương vị được tẩm ướp phù hợp, chắc chắn Cường Thịnh Fuhesa Food sẽ khiến bạn phải mê mẫn ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Tuy những sản phẩm khô gà tại đây có chất lượng cao, nhưng giá thành lại rất phải chăng, chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền nhỏ là bạn đã có những món ăn vặt thơm ngon để nhâm nhi cho vui miệng.


      Ngoài sản phẩm khô gà, Cường Thịnh Fuhesa Food còn có chà bông heo, cơm cháy chà bông, xúc xích,... cũng rất đậm đà và thơm ngon mà các tín đồ đam mê ăn uống nên thử qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 178 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, HCM.Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0782 508 889 & 0888 910 096
      Email: nncuong88@gmail.com
      Website: https://cuongthinhfood.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/cuongthinhfood/
      Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 8h00 - 12h00 | 14h30 - 19h30
      Gọi điện
      Cường Thịnh Fuhesa Food
      Cường Thịnh Fuhesa Food
      Cường Thịnh Fuhesa Food
      Cường Thịnh Fuhesa Food
    • Top 10

      Khô gà Phong Nguyên

      Gọi điện

      Khô gà cay Phong Nguyên tự hào là nhà cung cấp sản phẩm khô gà cay số 1 trên thị trường TP. Hồ Chí Minh nói riêng trong và ngoài nước nói chung, không những về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Y Tế cấp chứng nhận mà sản phẩm còn được làm thủ công, không dùng chất bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


      Các sản phẩm chính tại Khô gà Phong Nguyên mang lại:

      • Khô Gà Cay (có lá chanh & không có lá chanh)
      • Chà Bông Gà
      • Chà Bông Không Đường
      • Chà Bông Xù
      • Chà Bông Mắm

      Đây là món ăn được Phong Nguyên tuyển chọn từ những phần thịt gà tươi ngon nhất thêm vào đó là vị thơm thanh thanh của lá chanh kết hợp với vị cay cay của ớt đỏ tươi cùng nhiều gia vị khác nhau, sấy ở nhiệt độ thích hợp đầu bếp đã khéo léo “biến tấu” tạo nên một món ăn hấp dẫn. Khô là lá chanh tại Phong Nguyên mang vị ngọt của thịt gà được kết tinh trong từng sợi khô thêm vào đó là chút dai dai mùi thơm hấp dẫn từ thịt gà, lá chanh và các hương vị khác, chút gia vị vừa miệng đã trở thành món ăn không ai có thể cưỡng lại được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: C17/17F Tổ 10, Ấp 3, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM
      Điện thoại: 0837 777 040
      Email: tranthihue7040@gmail.com
      Website: https://chabongphongnguyen.com/
      Gọi điện
      Khô gà Phong Nguyên
      Khô gà Phong Nguyên
      Khô gà Phong Nguyên
      Khô gà Phong Nguyên




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy