Top 12 Địa điểm cafe lãng mạn cho Valentine tại Đà Lạt

Vương Thu Hương 653 0 Báo lỗi

Mùa Valentine sắp đến rồi, bạn đã có kế hoạch gì chưa? Nếu như bạn đang có kế hoạch cùng với người thương lên Đà Lạt trong mùa Valentine này, chắc chắn bạn sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cafe Thanh Thủy

    Gọi điện

    Đà Lạt không chỉ là một Thành phố tham quan, du lịch. Mà nơi đây còn là một trong những địa điểm được rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn là nơi nghỉ dưỡng cho mình và gia đình. Và nếu như các bạn muốn lựa chọn cho mình một địa điểm nằm ngay tại khu vực trung tâm Thành phố. Có bầu không khí trong lành mát mẻ, cùng với đó là không gian yên bình. Vừa để ngồi nhâm nhi, thưởng thức ly cà phê nóng. Trong những buổi hẹn hò lãng mạn, đặc biệt trong dịp Valentine sắp đến gần này, thì quán cafe Thanh Thủy tại Hồ Xuân Hương chính là những điểm đến tuyệt vời cho các cặp đôi.

    Quán cafe với những nét đẹp quyến rũ, lãng mạn khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến cho các cặp đôi một không khí Valentine ngọt ngào, lãng mạn. Quán cafe Thanh Thủy thu hút ánh nhìn của mọi người với sắc màu tím thơ mộng cho các cặp đôi. Đặc biệt, nếu bạn muốn được cùng người mình yêu thương ngắm cảnh bình minh sáng sớm, hoặc cảnh hoàng hôn khi chiều tà trong ngày Valentine hay bất cứ buổi hẹn hò nào, thì quán cafe này chính là địa điểm vô cùng thích hợp. Tuy nhiên, nếu đến đây vào buổi tối thì bạn nên mặc thêm áo ấm để tránh sương và không khí lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 đường Nguyễn Thái Học, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3353 1668

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:58

    Gọi điện
    Cafe Thanh Thủy
    Cafe Thanh Thủy
    Cafe Thanh Thủy
    Cafe Thanh Thủy

  2. Top 2

    Cafe Hoa Violet Ngày thứ 4

    Gọi điện

    Khi đi qua cánh cổng có thiết kế là một giàn hoa giấy trĩu bông của Hoa violet Ngày thứ 4, ở khu biệt thự Cadasa tại khu đường Trần Hưng Đạo, bạn sẽ có một cảm giác mới lạ như đang đi lạc trong một khu vườn của châu Âu vào thế kỉ thứ 18. Nơi đây nổi tiếng với những nét đẹp cổ kính, lãng mạn của các ngôi biệt thự cổ, những bông hoa đầy màu sắc mọc đầy trên lối đi. Các thảm cỏ xanh mát mơn mởn cùng với những cây thông đung đưa trong những cơn gió nhẹ dịu.


    Vào buổi sáng, bạn sẽ được thưởng thức những bài ca líu lo của những chú chim, hòa mình vào với khung cảnh thiên nhiên tự do, thư thái với không gian sân vườn rộng rãi và thoáng mát. Nếu người ấy của bạn yêu thích không gian sâu lắng, nhẹ nhàng thì hãy đến Hoa violet Ngày thứ 4 vào buổi tối, cả 2 cùng nhau nhâm nhi tách trà ấm nóng bên cửa sổ, trong tiếng nhạc hòa tấu vang vọng dưới ánh đèn vàng ấm áp. nếu như các bạn có dịp đặt chân đến với Đà Lạt. Thì đừng quên ghé đến Hoa violet Ngày thứ 4


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu nghỉ dưỡng Biệt thự cổ Đà Lạt (CADASA RESORT), 14 Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3358 6677

    Fanpage: www.facebook.com/nhahang.cafe.violet.ngaythutu/

    Gọi điện
    Màu tím đặc trưng của Cafe Hoa Violet ngày thứ 4
    Màu tím đặc trưng của Cafe Hoa Violet ngày thứ 4
    Quán Hoa Violet Ngày thứ 4
    Quán Hoa Violet Ngày thứ 4
  3. Top 3

    Rainy Cafe Dalat

    Gọi điện

    ''Một nửa” của bạn là người có sở thích đến các quán xá ven đường và yêu thích âm nhạc? Vậy hãy dẫn người đó đến Cafe Rainy tại đường Hùng Vương. Quán được bài trí và sắp xếp giống như một công viên thu nhỏ ở giữa thung lũng với hồ nước nhỏ làm trung tâm, xung quanh được trang trí bằng các vật dụng xinh xắn, bắt mắt như cối xay, bánh xe, thuyền độc mộc…


    Quán Cafe Rainy được phân chia thành 3 khu vực chính để cho phù hợp với gu thưởng thức âm nhạc của từng mỗi cá nhân khách hàng khi đến đây: nhạc trẻ, nhạc Trịnh và nhạc quốc tế. Tùy theo sở thích của bạn và người thương mà bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi cho riêng mình với không gian trang trí riêng biệt, lãng mạn để thưởng thức một ngày Valentine trọn vẹn, Điểm đặc trưng, ấn tượng nhât của tiệm đó chính là cà phê trừng. Một loại cà phê mà những người sành uống mới có thể cảm nhận hết được vị ngon của loại đồ uống này được. Hương vị của món cà phê trừng làm nên thương hiệu của tiệm. Được ngồi thưởng thức dưới một không gian thơ mộng đậm chất Đà Lạt. Cảm nhận đầu tiên đó chính là vị đắng của cà phê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24B/1 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3391 5221

    Fanpage: www.facebook.com/dalatsoul/

    Gọi điện
    Khung cảnh hoài cổ và lãng mạn của Cafe Rainy
    Khung cảnh hoài cổ và lãng mạn của Cafe Rainy
    Rainy cafe
    Rainy cafe
  4. Top 4

    Cà Phê Ngoại Ô

    Gọi điện

    Nằm ở giữa ngọn đèo Prenn, quán Ngoại Ô thu hút khách đến đây nhờ vào không gian lãng mạn, thơ mộng và thoáng đãng trong nơi núi rừng cao nguyên rộng lớn. Khung cảnh của quán chắc chắn sẽ khiến cho những người đến đây cảm thấy ấn tượng và nhung nhớ khi trở về. Quán nằm ở lưng chừng đèo với những hàng rào sơn màu trắng tinh khôi bao xung quanh quán, cùng những chiếc xích đu độc đáo, bắt mắt.


    Đến với Ngoại Ô dù trong bất cứ thời điểm nào thì bạn cũng sẽ đều cảm nhận được vẻ đẹp của Đà Lạt. Đó chính là ánh nắng vàng làm sưởi ấm mọi vật ban trưa, buổi chiều tà thơ mộng với những màn sương mỏng trôi nhẹ nhàng, ban đêm lãng mạn với ánh trăng tròn trên đỉnh đèo. Nơi đây quả thật là một nơi lý tưởng cho một ngày Valentine trọn vẹn bên “nửa kia” của bạn, phải không, Quán được thiết kế theo phong cách kiến trúc mở. Hầu hết không gian đều được sử dụng bằng kính trong suốt nên du khách có thể thoải mái ngắm nhìn những cảnh đẹp xung quanh. Không những vậy, với những khung cảnh này. Chắc chắn các bạn sẽ khá là thích thú bởi không gian tại đây có thể cho các bạn thoải mái “sống ảo” nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 đường 3/4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0707 453 333

    Fanpage: www.facebook.com/caphengoaio/

    Gọi điện
    Một phong cách rất ngoại ô của Cafe Ngoại Ô
    Một phong cách rất ngoại ô của Cafe Ngoại Ô
    Ngoại Ô
    Ngoại Ô
  5. Top 5

    Ma Rừng Lữ Quán

    Gọi điện

    Cái tên Ma Rừng Lữ Quán nghe thì có vẻ rùng rợn, nhưng đây lại là một khu du lịch ở Lâm Đồng - thủ đô của Đà Lạt rất thu hút mọi người, đồng thời cũng là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi. Với những bạn yêu thích sự mạo hiểm và mong muốn cùng với người yêu của mình khám phá những vẻ đẹp hoang sơ, những vùng đất mới thì đây chính là địa điểm hoàn hảo cho 2 bạn.


    Để đi được đến Ma Rừng Lữ Quán, bạn sẽ phải vượt qua những con đường dốc gập ghềnh, ngoằn nghèo qua các rừng thông. Tuy hơi đáng sợ nhưng nếu đã đến nơi rồi thì chắc hẳn bạn sẽ phải ngạc nhiên trước khung cảnh tuyệt vời của nó. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt diệu sẽ hiện ra trước mặt bạn với chiếc cầu nhỏ ngang qua suối, tiếng nước chảy róc rách, giàn hoa tường vi nổi bật đầy màu sắc bên cạnh ngôi nhà sắc tím thơ mộng. Còn điều gì có thể lãng mạn hơn khi bạn được cùng với người mình yêu thương vừa thưởng thức tách cafe vừa được tận hưởng không khí trong lành của núi rừng nơi đây trong mùa Valentine này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Đa Nghịt, Xã Lát, Huyện Lạc Dương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0971 814 474

    Fanpage: www.facebook.com/MaRungLuQuan/

    Gọi điện
    Bạn nghĩ đây là cảnh trong một bộ phim kiếm hiệp lãng mạn? Đó là Cafe Ma Rừng Lữ Quán
    Bạn nghĩ đây là cảnh trong một bộ phim kiếm hiệp lãng mạn? Đó là Cafe Ma Rừng Lữ Quán
    Ma Rừng Lữ Quán
    Ma Rừng Lữ Quán
  6. Top 6

    Dalat Golf Cafe

    Gọi điện

    Những lúc Đà Lạt về đêm, còn gì tuyệt hơn khi có thể tìm được một nơi thơ mộng để ngắm nhìn thành phố. Và Dalat Golf Cafe chính là nơi tuyệt vời như thế. Tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ xinh tại số 14 Đống Đa, cách chợ Đà Lạt chỉ 2km chạy xe máy, Dalat Golf Cafe sở hữu cho mình view ngắm cảnh toàn thành phố đẹp “thần sầu”. Từ khung cửa kính, bạn có thể thu được trọn vẹn nét đẹp của Đà Lạt vào tầm mắt, để rồi xuýt xoa hoài, xuýt xoa mãi vì sao lại tồn tại một nơi xinh đẹp và tình tứ đến nhường ấy.

    Những mái nhà xinh xinh lẩn khuất trong sắc xanh của cây tạo nên nét đẹp đắm say. Và cũng khung cảnh ấy, khi đêm xuống lại mang đến cho lòng người biết bao thương nhớ miên man. Tông màu đèn của quán Dalat Golf Cafe là tông vàng nhạt, mang đến không gian sự ấm áp, thân quen như ở nhà nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Trong những đêm đẹp đẽ của cao nguyên, sẽ tuyệt vời biết bao khi có thể ngồi cạnh bên ai đó, thủ thỉ tâm sự bao chuyện trên đời. Vào ngày Valentine chỉ cần ngồi bên nhau, nghe tiếng nhạc rỉ rả da diết, ngắm ngọn đèn vàng phía xa thôi, cũng đủ thấy lòng đầy ắp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Đống Đa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3350 3535 & 026 3390 4545 & 0263 370 20 20

    Fanpage: www.facebook.com/dalatgolfcafe/

    Gọi điện
    Đến Dalat Golf thưởng thức cafe ngon, ngắm nhìn cảnh sắc Đà Lạt nên thơ, xinh đẹp lúc đêm về
    Đến Dalat Golf thưởng thức cafe ngon, ngắm nhìn cảnh sắc Đà Lạt nên thơ, xinh đẹp lúc đêm về
    Dalat Golf Cafe
    Dalat Golf Cafe
  7. Top 7

    Cafe Tỏi Đen Đà Lạt

    Gọi điện

    Tỏi đen, ngay từ tên gọi đã khơi gợi sự tò mò cho du khách. Tỏi đen nằm trên đường Bùi Thị Xuân, quán nho nhỏ nhưng lúc nào cũng rất đông khách. Thực đơn quán Tỏi đen có café đen, đen đá, café sữa đá, bạc xỉu, ca cao, trà gừng, trà đao, trà chanh, trà atiso. Tỏi Đen Coffee là một trong những quán cà phê cực kỳ nổi tiếng tại Đà Lạt. Tọa lạc tại một vị trí được xem là thuận tiện và đắc địa nhất tại Thành phố sương mù. Không những lợi thế về mặt vị trí mà quán cà phê Tỏi Đen được rất nhiều du khách địa phương và khách du lịch ưa thích. Bởi món đồ uống nổi tiếng của quán ngon và khá là độc và lạ “cà phê vì sức khỏe”.


    Ngoài nước uống, quán Tỏi Đen Coffee còn bán nhiều món ăn nhẹ như mì ý, mì gói kim chi, mì gói trứng, hạt dưa, mực bento, snack... Bên cạnh đó là các món ăn vặt như tỏi đen củ, socola tỏi đen, khoai tây lắc phô mai, khoai tây lắc xí muội, bánh gạo lắc phô mai… Thực đơn quán có thể thay đổi tùy thời điểm du khách ghé thăm. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng nửa kia vừa thưởng thức cafe vừa nhâm nhi những món ăn vặt ngày valentine chứ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 318 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0968 115 005

    Fanpage: www.facebook.com/cafetoiden/

    Gọi điện
    Các quán cà phê ở Đà Lạt được thiết kế theo phong cách độc đáo
    Các quán cà phê ở Đà Lạt được thiết kế theo phong cách độc đáo
    quán Cafe Tỏi Đen Đà Lạt
    quán Cafe Tỏi Đen Đà Lạt
  8. Top 8

    Quán Của Thời Thanh Xuân

    Gọi điện

    Nhắc đến những quán café đẹp và lãng mạn nhất ở Đà Lạt thì không thể bỏ qua Quán Của Thời Thanh Xuân. Quán có không gian yên bình, cổ kính, nơi vun đắp nhiều tình cảm của những người khiếm thính. Họ chẳng nghe được nhưng những bàn tay khéo léo cứ miệt mài làm nên những điều kỳ diệu. Ai đến quán cũng xuýt xoa vì những thứ hoài cổ ở đây.


    Thức uống ở quán có cà phê và các loại trà, có tặng bánh ăn kèm. Điều đặc biệt ở Quán Của Thời Thanh Xuân là không có giá bán. Tùy thành ý của mỗi vị khách mà góp vào thùng tiền trong quán, là địa điểm lý tưởng để thưởng thức cà phê, đọc sách, ngắm phong cảnh và thư giãn với bạn bè hoặc gia đình. Quán cung cấp một loạt các loại đồ uống như cà phê, trà, cocktail và bánh ngọt. Với những thiết kế tinh tế và sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên, Quán Của Thời Thanh Xuân chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Vào ngày valentine, hãy cùng nửa kia đi đến quán ngồi ôn lại thời thanh xuân của cả hai chắc chắn các bạn sẽ có những kỷ niệm khó quên đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Đường Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0914 142 850

    Fanpage: www.facebook.com/quancuathoithanhxuan/

      Gọi điện
      Quán của thời thanh xuân
      Quán của thời thanh xuân
      Quán của thời thanh xuân
      Quán của thời thanh xuân
    • Top 9

      Cafe Acoustic Memory Đà Lạt

      Gọi điện

      Cafe Acoustic Memory Đà Lạt là một quán cà phê mang phong cách Acoustic tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Với không gian ấm cúng và thân thiện, nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích âm nhạc và muốn tận hưởng một buổi tối đầy cảm xúc. Quán được trang trí bằng các tấm ảnh, những chiếc đàn guitar và đầy những chi tiết xinh xắn, tạo thành một không gian độc đáo và lãng mạn. Cafe Acoustic Memory Đà Lạt thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn nhạc Acoustic, với các ca sĩ và ban nhạc hàng đầu trong vùng. Những bài hát Anh, Việt và nhạc quốc tế được trình diễn theo phong cách Acoustic đậm chất cá nhân của từng nghệ sĩ.


      Không gian, màu sắc, ánh đèn của Memory mang lại cho du khách những cảm giác trở về tuổi thơ. Thêm một điểm đặc biệt nữa của quán được rất nhiều du khách ưa thích. Đó chính là các bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc Acoustic. Những bản tình ca du dương trầm bỗng. Sẽ dễ dàng giúp cho các bạn cảm nhận được thi vị của cuộc sống bình yên không bon chen của chốn phố núi thơ mộng, không chỉ có nhạc, Cafe Acoustic Memory Đà Lạt còn đem đến cho khách hàng những món đồ uống thơm ngon và phong phú như cà phê, trà, cocktail và bia đặc trưng. Nếu bạn muốn tìm một không gian thư giãn, thảnh thơi và tận hưởng âm nhạc đầy cảm hứng, hãy ghé thăm Cafe Acoustic Memory Đà Lạt và trải nghiệm cảm giác thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0898 931 199
      Email: memory@dalat24h.vn

      Gọi điện
      Cafe Acoustic Memory Đà Lạt
      Cafe Acoustic Memory Đà Lạt
      Cafe Acoustic Memory Đà Lạt
      Cafe Acoustic Memory Đà Lạt
    • Top 10

      Cà Phê Quán Nhỏ Phía Sau Nhà

      Gọi điện

      Cà phê Quán Nhỏ Phía Sau Nhà tại Đà Lạt, một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh và tinh thần thư giãn. Quán có thiết kế nhỏ nhắn, trang trí đơn giản nhưng đầy ấm cúng và hài hòa. Thực đơn đa dạng với các loại cà phê pha phin, espresso, latte, cappuccino cùng với nhiều loại đồ uống khác như trà, nước ép, sinh tố… Ngoài ra, còn có một số món ăn nhẹ như bánh mì, bánh ngọt để khách thưởng thức. Khách hàng sẽ được thưởng thức cà phê tươi ngon, thơm ngát, được pha chế tỉ mỉ và chuẩn mực. Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt của quán là không gian ngoài trời với bàn ghế gỗ, cây xanh rợp bóng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, tách cà phê cùng tiếng chim hót râm ran tạo nên một không gian thư giãn hoàn hảo trong không gian đô thị ồn ào.


      Cà phê Quán Nhỏ Phía sau nhà cũng được đánh giá cao về dịch vụ, nhân viên vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo khi phục vụ khách hàng. Với giá cả hợp lý, không gian yên tĩnh và thân thiện, Cà phê quán nhỏ phía sau nhà là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một nơi để ngắm cảnh và thư giãn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 81 Hoàng Hoa Thám, Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0868 671 893
      Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Nhỏ-Phía-Sau-Nhà-111289621553708

      Gọi điện
      Cà Phê Quán Nhỏ Phía Sau Nhà
      Cà Phê Quán Nhỏ Phía Sau Nhà
      Cà Phê Quán Nhỏ Phía Sau Nhà
      Cà Phê Quán Nhỏ Phía Sau Nhà
    • Top 11

      Mót Coffee Đà Lạt

      Gọi điện

      Mót Coffee Đà Lạt là một quán cà phê chất lượng cao nằm trên con đường Trần Phú, thành phố Đà Lạt - một điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Với thiết kế sang trọng và hiện đại, quán cà phê này mang đến cho khách hàng một không gian thư giãn tuyệt vời để thưởng thức cà phê và thưởng ngoạn vẻ đẹp của thành phố Đà Lạt. Mót Coffee Đà Lạt thường xuyên sử dụng các loại hạt cà phê Arabica đặc biệt được chọn lọc từ các đồn điền cà phê ở xứ sở sương mù. Nhờ đó, cà phê ở đây có hương vị đậm đà và thơm ngon đặc trưng. Khách hàng cũng có thể lựa chọn từ nhiều loại đồ uống phổ biến như espresso, cappuccino, americano, Latte, đá xay, trà, sô cô la nóng...


      Không gian của quán cũng rất lý tưởng cho các hoạt động như đọc sách, làm việc, trò chuyện với bạn bè hay chỉ đơn giản là thư giãn trong những ngày mát mẻ của đà Lạt. Bên cạnh đó, Mót Coffee Đà Lạt cũng có những món ăn nhẹ hấp dẫn như bánh ngọt, bánh quy, tarte, sandwich, nước ép trái cây tươi… để thực khách có thể thưởng thức cùng với cà phê. Ngoài ra, quán cảm thấy tự hào vì đã lấy cảm hứng từ văn hóa kỹ năng nghệ thuật từ các dân tộc thiểu số ở Việt Nam nhằm đem đến sự khác biệt cho khách hàng. Các tác phẩm nghệ thuật độc đáo có ý nghĩa đặc biệt cao đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo thành một không gian tuyệt vời, khác biệt cho Mót Coffee Đà Lạt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cam Ly, Măng line, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0915 216 914
      Email: motscoffee@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088694256518

      Gọi điện
      Mót Coffee Đà Lạt
      Mót Coffee Đà Lạt
      Mót Coffee Đà Lạt
      Mót Coffee Đà Lạt
    • Top 12

      Cà phê Bùi Văn Ngọ

      Gọi điện

      Cà phê Bùi Văn Ngọ là một trải nghiệm thưởng thức cà phê độc đáo tại Đà Lạt, nơi được biết đến là thủ đô cà phê của Việt Nam. Quán cà phê nằm trên một con phố hẹp tại trung tâm thành phố, với không gian xanh mát và trang trí đơn giản nhưng đầy ấn tượng. Với chủ đề là "Những giọt đắng ngọt ngào của tuổi trẻ", cà phê Bùi Văn Ngọ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt về cách pha chế và thưởng thức cà phê. Chủ quán, Bùi Văn Ngọ, đã trải qua một thời gian truyền thống về cà phê, với việc học tập và làm việc tại các quán cà phê danh tiếng ở Đà Lạt và Hà Nội.


      Với niềm đam mê và kinh nghiệm của mình, Bùi Văn Ngọ đã sáng tạo ra những công thức pha chế độc đáo, từ cà phê Espresso, cà phê sữa đá đến cà phê béo bơ, đậm đà hương vị. Khách hàng cũng có thể thưởng thức các loại trà và đồ uống khác như kem, soda hay mứt. Ngoài không gian xanh mát, quán còn có những bức tranh về cà phê và thảm cỏ mềm mại giúp tạo ra một không khí ấm áp và thư giãn. Đặc biệt, Bùi Văn Ngọ luôn muốn chia sẻ những kiến thức cà phê của mình với khách hàng, giúp họ hiểu rõ hơn về quy trình pha chế và độ tinh tế của từng loại cà phê.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31 Đường 3 Tháng 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 026 3353 2122
      Email: food@buivanngo.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/buivanngocoffee.dalat

      Gọi điện
      Cà phê Bùi Văn Ngọ
      Cà phê Bùi Văn Ngọ
      Cà phê Bùi Văn Ngọ
      Cà phê Bùi Văn Ngọ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy