Top 15 Địa điểm cắm trại gần Hà Nội

Phương Kem 18587 0 Báo lỗi

Cắm trại là một hoạt động dã ngoại bổ ích và đang trở thành trào lưu được rất nhiều bạn trẻ và nhiều gia đình yêu thích. Cắm trại cùng gia đình và bạn bè là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bản Rõm

    Gọi điện

    Bản Rõm Sóc Sơn là khu du lịch sinh thái mang nét đặc trưng riêng của vùng thung lũng núi rừng. Sở hữu thiên nhiên trong lành, Bản Rõm luôn chiếm được tình cảm của mọi du khách, giới trẻ Hà thành đặc biệt vào dịp cuối tuần. Bản Rõm nằm ở xã Quang Tiến - Sóc Sơn - Hà Nội, cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ hơn 1 giờ đồng hồ di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô, các bạn trẻ đã có thể hòa mình vào không gian rừng núi với rất nhiều trò chơi lý thú. Bản Rõm với không gian rộng rãi dưới chân các cánh rừng thông lá kim, không khí mát dịu, trong lành và bình yên, Bản Rõm khiến nhiều người phải níu chân lại nơi này.


    Với những khung cảnh thân thương như vườn thượng uyển, nhà nông dân,vườn rau thực nghiệm, chợ quê, trang trại chăn nuôi, ngoài ra còn có suối Tiên, khu vực cắm trại, khu vườn cổ tích khu du lịch Bản Rõm sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác mới lạ, đang chờ đón bạn đến và khám phá. Bạn có thể đi tới Bản Rõm trên tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài. Khi chạy xe qua khu công nghiệp Nội Bài chừng 2km thì có ngã ba và biển chỉ dẫn tới xóm Núi. Bạn rẽ trái tới đập Đồng Quang. Bạn đi tiếp tới ngã ba lớn sau thì rẽ phải thêm chừng 1.5km nữa là tới được Bản Rõm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 35, Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 768 866
    Website: http://www.banrom.com/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
    Gọi điện
    Bản Rõm
    Bản Rõm
    Bản Rõm
    Bản Rõm

  2. Nhà bên rừng U Lesa đang là địa chỉ rất thu hút với giới trẻ khi chỉ cách trung tâm Hà Nội 40 km và khoảng 50 phút đi xe, nằm ngay gần Việt Phủ Thành Chương. Nhà Trong Rừng là một tổ hợp homestay có không gian mở hòa hợp với núi rừng thiên nhiên. Điểm đặc biệt ở đây là rừng thông, mỗi căn nhà gỗ hay villa đều lấy cảm hứng từ cây, quả thông, kể cả view trong các bức ảnh cũng đều xuất hiện cây thông. Đây là một địa điểm thích hợp cho các cặp đôi muốn thư giãn hoặc nhóm bạn muốn thay đổi không khí, "đi trốn" mà không có thời gian.


    Tới đây vui chơi bạn sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích như mỗi nhà đều có khu BBQ riêng, khu vui chơi cho trẻ em. Cùng với đó là dịch vụ ăn sáng miễn phí, và bạn còn có thể mượn xe đạp đi chơi xung quanh như Việt phủ Thành Chương, Đền Thánh Gióng, Hồ Đồng Quan, trong bán kính 3 - 6 km.Thật tuyệt vời phải không nào? Nhà Bên Rừng U Lesa, một homestay mang dáng vẻ của trái thông thú vị nằm giữa khoảng rừng vắng lặng tựa như những homestay lãng mạn bên trời Tây. Từ trung tâm thành phố Hà Nội, du khách sẽ mất khoảng một giờ đi xe để tìm đến đây, tương đương khoảng 45 km. Đường đến Nhà Bên Rừng khá dễ kiếm vì nó nằm ngay gần bên Việt Phủ Thành Chương, vậy nên hãy đến và thử cảm giác du lịch mới lạ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 331 234
    Website: https://nhabenrung.vn/
    Gọi điện
    Nhà bên rừng U Lesa
    Nhà bên rừng U Lesa
    Nhà bên rừng U Lesa
    Nhà bên rừng U Lesa
  3. My Hill là khu rừng sinh thái bên Hồ Đồng Quan. My Hill Hồ Đồng Quan là địa điểm du lịch hấp dẫn các bạn trẻ thuộc huyện Sóc Sơn ngoại ô thành phố Hà Nội. Trở về nơi đây, bạn sẽ được hòa mình vào luồng thiên nhiên trong lành nơi đây. My Hill không quá màu mè, cũng chẳng nổi trội với những trò chơi hiện đại thu hút sự khám phá mạo hiểm. My Hill hiện về đúng với một khu rừng xanh ngát xanh, xanh tươi vị cây cỏ, trong lành như một sớm bình yên nông thôn bình dị.


    Với diện tích rộng, ở My Hill Hồ Đồng Quan bạn có thể cùng bạn bè thoải mái trải nghiệm các hoạt động khác nhau như: Cùng nhau cắm trại, leo núi, hoặc câu cá ở Hồ Đồng Quan. Ngoài ra bạn có thể tự mình khám phá không gian xanh mát, khoáng đạt nơi đây để cảm nhận chân thật nhất về một My Hill hoang sơ, quyến rũ hữu tình. Một nơi thật giản dị,trải nghiệm cuộc sống bình yên như về quê vậy. Hòa mình vào rừng cây, ao cá, sông hồ. Được tự mình nhóm bếp, nướng thịt,... cả tự mình setup cho chuyến cắm trại cho đến cả rửa bát, dọn dẹp. Đôi khi thiếu thốn một chút, giản dị một chút sẽ mang đến cho chúng ta những cảm giác vô cùng thú vị đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Đông Lai, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 953 085
    Gọi điện
    My Hill Hồ Đồng Quan
    My Hill Hồ Đồng Quan
    My Hill Hồ Đồng Quan
    My Hill Hồ Đồng Quan
  4. Top 4

    Thiên Phú Lâm

    Gọi điện

    Thiên Phú Lâm là khu vui chơi nghỉ dưỡng mới được xây dựng và đi vào hoạt động từ khoảng tháng 10/2017, tọa lạc tại Thôn Lâm Trường - Xã Minh Phú - Huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 45km. Ngay khi vào cổng, bạn sẽ bắt gặp rừng thông tựa như khu rừng thông Đà Lạt. Tại đây, các bạn có thể trải chiếu để cùng nhau thưởng thức một bữa ăn vui vẻ trong chuyến picnic thú vị hoặc cắm trại qua đêm. Đến với Thiên Phú Lâm bạn nên đi theo nhóm để thoải mái tổ chức cắm trại và cùng nhau tham gia nhiều hoạt động để gắn kết tình cảm với nhau, và có những trải nghiệm du lịch bụi tuyệt vời bên bạn bè, trong những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp.


    Khu du lịch Thiên Phú Lâm được đầu tư xây dựng trên nguyên tắc bảo tồn và phát triển rừng, nên nét tự nhiên, hoang dã là điều mà những người quản lý khu sinh thái luôn giữ gìn. Từ cầu Thăng Long bạn đi theo hướng đường Võ Văn Kiệt – Bắc Thăng Long – Nội Bài. Di chuyển khoảng chừng 12km (qua trạm thu phí) đến ngã tư thì rẽ trái vào đồn Cảnh Sát Giao Thông số 6 để vào đường QL2A. Từ đây tiếp tục đi thêm khoảng 2.5km thì rẽ phải vào ĐT35. Tiếp tục đi thêm 6.5km để tới xã Minh Phú, thôn Lâm Trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 108 855
    Giờ mở cửa: 09:00 – 18:00
    Gọi điện
    Thiên Phú Lâm
    Thiên Phú Lâm
    Thiên Phú Lâm
    Thiên Phú Lâm
  5. Vườn quốc gia Ba Vì cách Hà Nội khoảng 62km về phía Tây, nơi đây là một điểm đến đầy thú vị cho những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ, mơ mộng và ma mị của núi rừng. Đồi thông ở rừng quốc gia Ba Vì mang vẻ đẹp thơ mộng thường được du khách chọn làm điểm cắm trại, nghỉ ngơi. Ngoài ra đến với vườn quốc gia Ba Vì du khách có thể trải nghiệm và khám phá từ dưới chân núi đến đỉnh núi như: Vườn xương rồng, động Ngọc Hoa, di tích lịch sử cách mạng cứ điểm 600, khu quân sự Pháp, khu trại hè Pháp, nhà thờ cổ, nhà tù thời Pháp, đền thờ Tản Viên, đền thờ Bác Hồ và tháp Bảo Thiên... rất đẹp và thơ mộng.


    Vườn Quốc gia Ba Vì là một tài nguyên quý của thiên nhiên và có giá trị lịch sử rất lớn, chỉ cách Hà Nội 50-60km, mất 1 giờ di chuyển từ Hà Nội nhưng 20 – 25 năm nay Ba Vì không có nhiều đổi thay. Các công trình văn hóa, tâm linh như Đền thờ Bác Hồ trên đỉnh Vua, Tháp Báo Thiên, Đền Thượng trên đỉnh núi Tản Viên, cùng với các địa danh như Ao Vua, Khoang xanh, K9, Suối Tiên ở chân núi làm cho toàn bộ khu vực này trở thành khu du lịch đa dạng, hấp dẫn cho Thủ đô và vùng Thủ đô. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để tham quan, cắm trại và khám phá nét đẹp của rừng núi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vườn quốc gia Ba Vì, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 173 119
    Email: bavinp.tour@gmail.com
    Website: vuonquocgiabavi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonquocgiabavi/
    Gọi điện
    Vườn quốc gia Ba Vì
    Vườn quốc gia Ba Vì
    Vườn quốc gia Ba Vì
    Vườn quốc gia Ba Vì
  6. Top 6

    Sơn Tinh Camp

    Gọi điện

    Sơn Tinh Camp là khu cắm trại đầu tiên tại Hà Nội rộng khoảng 40 ha, nằm trong quần thể khu du lịch Đồng Mô và Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam. Sơn Tinh Camp là địa điểm vô cùng lý tưởng cho hoạt động dã ngoại, cắm trại. Ba mặt là hồ Đồng Mô rộng lớn, một mặt là rừng với phong phú các loại thực vật. Khí hậu ở đây vô cùng trong lành và dễ chịu, khung cảnh hữu tình. Vì đây là khu dã ngoại kết hợp với team building nên bạn không cần chuẩn bị lều trại vì ở đây có đầy đủ các mô hình cắm trại, loại trại và các dịch vụ phù hợp với dã ngoại.


    Nhà sàn, lều trại được set up dưới tán cây, quanh bãi cỏ, các hoạt động teamgame, teambuilding được tổ chức chuyên nghiệp và sôi động cho tất cả các đối tượng từ doanh nghiệp đến trường học, gia đình. Sơn Tinh Camp chắc chắn là một trong những địa điểm thú vị vì có địa hình phong phú, vừa có đồi núi, lòng chảo, bậc thang, vừa có bãi cỏ đan xen trải dài rất lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời như hội thao, team game, teambuilding, các kễ hội âm nhạc, thiên văn, gia đình …Cách Hà Nội chỉ tầm 1 giờ đi ô tô, tại thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, đến với nơi duy nhất của miền Bắc có mô hình nghỉ ngơi nhà vỏ sò vô cùng lạ và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Muồng Cháu, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6281 6115
    Website: http://sontinhcamp.com/
    Gọi điện
    Sơn Tinh Camp
    Sơn Tinh Camp
    Sơn Tinh Camp
    Sơn Tinh Camp
  7. Nếu bạn đang có ý định khám phá thiên nhiên, núi rừng hoang dã, hay muốn có một buổi picnic thật vui vẻ, ý nghĩa bên bạn bè thì Núi Hàm Lợn là địa điểm bạn không thể bỏ qua. Được mệnh danh là “nóc nhà của thủ đô” với độ cao 462m, phong cảnh thiên nhiên đẹp, khí hậu dễ chịu cùng địa hình đa dạng. Núi Hàm Lợn là đỉnh núi cao nhất (khoảng 462m), nằm trên dãy núi Độc Tôn thuộc địa phận Sóc Sơn - Hà Nội, cách khoảng 40km theo hướng đường cao tốc Nội Bài.


    Dưới chân Núi Hàm Lợn có một hồ rất rộng người ta gọi là hồ Núi Bàu rất rộng, nước trong xanh, sạch. với không gian rộng lớn và thoáng đãng rất thích hợp để các bạn có thể đi picnic và cắm trại qua đêm. Không biết từ bao giờ, núi Hàm Lợn trở thành một địa điểm du lịch thường xuyên lui tới của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt vào cuối tuần khiến cho không gian và khung cảnh nơi đây tuy không còn được vẹn nguyên vẻ hoang sơ như ban đầu, nhưng sự “khai phá” của khách du lịch lại mang đến cho Hàm Lợn một sức sống mới hấp dẫn và kích thích dấu chân những kẻ thích khám phá và ưa phượt bụi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Thanh Hà, Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 996 589
    Email: phamxuantruongvfu@gmail.com
    Website: dulichphuothamlon.vn
    Gọi điện
    Hàm Lợn Sóc Sơn
    Hàm Lợn Sóc Sơn
    Hàm Lợn Sóc Sơn
    Hàm Lợn Sóc Sơn
  8. Thung lũng Bản Xôi từ lâu được biết đến là một khu du lịch, dã ngoại, cắm trại lý tưởng, bởi không gian rộng lớn, thoáng đãng và nguồn không khí trong lành. Thung lũng Bản Xôi chỉ cách trung tâm Hà Nội 50 km về phía Tây, là địa điểm mới được khai thác du lịch nên vẫn giữ được nhiều nét hoang sơ với cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nên rất được giới trẻ yêu du lịch yêu thích khám phá. Không gian ở Bản Xôi rất rộng lớn, nên vô cùng thích hợp cho việc tổ chức các hoạt động teambuilding. Buổi tối bạn có thể nhờ chủ nhà chuẩn bị củi và đồ dùng để đốt lửa trại, cùng vui chơi hát hò.


    Thung lũng Bản Xôi nằm trong quần thể du lịch Ba Vì, tại Xóm Chóng, xã Yên Bài, huyện Ba Vì. Bản Xôi Village được thiên nhiên ưu ái khung cảnh nên thơ, hữu tình. Với núi đồi nhấp nhô, hùng vỹ cùng hồ nước lăn tăn gợn sóng, chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức camp, các buổi team building để nâng cao tinh thần dồng đội, sự gắn bó giữa các thành viên trong tổ chức của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thung Lũng Bản Xôi Xóm, Ba Vì, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 653 155
    Website: http://www.thunglungbanxoi.com.vn/
    Gọi điện
    Thung lũng Bản Xôi
    Thung lũng Bản Xôi
    Thung lũng bản xôi
    Thung lũng bản xôi
  9. Top 9

    Rừng thông Bản Áng

    Rừng thông Bản Áng thuộc xã Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La, rộng 43ha, kết hợp hai loại thông là thông địa phương và thông Đà Lạt và 5 ha hồ nước tự nhiên. Người ta ví đây là Đà Lạt thu nhỏ của Tây Bắc, với rừng thông xanh cao vút, thẳng đứng mạnh mẽ trải dài bạt ngàn trên dãy đồi đất feralit đỏ nâu, tạo nên cảnh quan tự nhiên đẹp mê hồn, rất thích hợp cho các buổi dã ngoại và cắm trại. Nơi đây có khí hậu ôn hòa, không khí trong lành tạo cảm giác thư thái, thoải mái. Những nếp nhà sàn nằm thấp thoáng, ẩn hiện tạo nên khung cảnh lung linh, huyền ảo.


    Tới đây, bạn có thể cắm trại giữa rừng thông, hoặc thuê xe đạp đôi tham quan quanh khu rừng, đi dạo ven hồ hay đạp vịt để tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn cảnh sắc khi hoàng hôn xuống, lúc bình minh lên, chụp những bức hình ảo diệu. Nếu các bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Mộc Châu trong thời gian tới thì có một địa điểm mà bạn nhất định không được bỏ qua đó chính là rừng thông Bản Áng. Không phải ngẫu nhiên mà Rừng thông Bản Áng lại được ví như là “Đạt Lạt của vùng Tây Bắc”, cách Hà Nội không xa, chúng ta sẽ có một không gian cắm trại vô cùng chất riêng của vùng núi rừng Tây Bắc" rồi đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La
    Fanpage: https://www.facebook.com/rung.thong.ban.ang.mc
    Rừng thông Bản Áng
    Rừng thông Bản Áng
    Rừng thông Bản Áng
    Rừng thông Bản Áng
  10. Top 10

    Tam Đảo

    Tam Đảo là một địa điểm cắm trại vô cùng thú vị vào mỗi dịp cuối tuần của rất nhiều bạn trẻ, bởi cảnh sắc nơi đây khó có thể làm người ta dời mắt. Do đó, điểm du lịch này luôn là nơi thu hút lượng lớn du khách đến tham quan và tìm hiểu. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, cùng bầu không khí trong lành và cảnh sắc thiên nhiên tươi mát, luôn khiến người đến nghỉ dưỡng, du lịch, cắm trại hay leo núi nơi đây cảm thấy thoải mái và sảng khoái. Bạn sẽ thấy được sự khác biệt giữa nơi đây với các điểm cắm trại gần Hà Nội khác.


    Tam Đảo, có rất nhiều cảnh đẹp và danh thắng mà bạn có thể tham quan và khám phá. Với những ngọn núi nhấp nhô trên mây, bạn sẽ cảm thấy không gian thực sự mờ ảo và huyền bí như cuốn hút ta vào hư không và không thể rời mắt khỏi nó. Đến đây dù vào mùa nào du khách cũng được tận hưởng không khí biến chuyển 4 mùa trong ngày. Tam Đảo là một trong những khu nghỉ mát được người người trước kia yêu thích. Hiện tại, Tam Đảo sở hữu cảnh quan núi non và nhiều công trình mới kiểu châu Âu, là điểm phượt phù hợp với những du khách muốn tránh xa thành thị vào cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tam Đảo, Vĩnh Phúc
    Tam Đảo
    Tam Đảo
    Tam Đảo
    Tam Đảo
  11. Top 11

    Hồ Đại Lải

    Hồ Đại Lải luôn là một địa điểm tuyệt vời khiến bạn muốn dừng chân khám phá, Đại Lải được biết đến là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cảnh quan núi non, sông nước hữu tình, phía Bắc của hồ là dãy núi Tam Đảo trùng điệp, xa xa là dãy núi xanh biếc ngút ngàn tựa như một bức tranh thủy mặc khiến du khách bị thu hút lạ kỳ, đặc biệt với một khu sinh thái trùng điệp với rừng cây, thực vật phong phú.


    Tin chắc rằng cắm trại tại nơi đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn để có những ngày nghỉ cuối tuần thực sự hoàn hảo. Chắc chắn khi tới với Hồ Đại Lải sẽ để lại một ấn tượng tuyệt vời và đáng nhớ để tới một lúc nào đó bạn sẽ muốn quay trở lại đây như được thăm một người bạn cũ của mình. Đặc biệt khi cắm trại ở nơi này bạn sẽ đem lại cho bạn một góc nhìn mới với những khung ảnh đẹp tuyệt. Hồ Đại Lải cách thủ đô Hà Nội khoảng hơn 40km về phía Bắc. Hồ nằm trên địa bàn 2 xã Ngọc Thanh và Cao Minh thuộc địa phận thành phố Phúc Yên, ,Vĩnh Phúc, thế nên bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe khách để thoải mái và thuận tiện nhất nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Hồ Đại Lải
    Hồ Đại Lải
    Hồ Đại Lải
    Hồ Đại Lải
  12. Top 12

    Rừng Bằng Tạ

    Rừng Bằng Tạ nằm ở xã Cẩm Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội nằm cách Hà Nội khoảng 65 km về phía Tây, cách khu du lịch Ao Vua 14km, với số lượng động thực vật phong phú. Bằng Tạ là địa danh rất thu hút khách du lịch đến cắm trại và tham quan nghỉ dưỡng. Với hệ động thực vật vô cùng phong phú, hoa lá cỏ cây trải thảm, đồng cỏ chạy dài bất tận, thế giới động vật vô cùng sống động... Hệ thực vật ở đây cũng vô cùng phong phú với thảm có dưới đất, những cây hạt kín, hạt trần ở tầng cao che kín bầu trời. Ở đây có nhiều loài cây quý lâu năm như là lim 250 năm tuổi, cây ngát 170 năm tuổi, và rất nhiều vườn hoa tuyệt sắc như vườn lan, hoàng thảo, …


    Tất cả đã khoác lên cho Bằng Tạ một bộ áo xinh đẹp choáng ngợp lòng người. Được cắm trại trong khuôn viên khu du lịch và ngắm cây cối đung đưa, hứng cơn gió mát lạnh ùa vào người và thư thả nhìn ngắm những đàn thiên nga bơi lội dưới suối, đàn chim tung cánh chao nghiêng... Chắc chắn bạn sẽ thấy lòng thảnh thơi và thoải mái đến lạ kì. Chính vì thế Rừng Bằng Tạ được đánh giá là một trong những địa điểm cắm trại tuyệt vời nhất ở Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cẩm Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
    Rừng Bằng Tạ
    Rừng Bằng Tạ
    Rừng Bằng Tạ
    Rừng Bằng Tạ
  13. Top 13

    Thiên sơn suối Ngà

    Thiên Sơn Suối Ngà cách trung tâm Hà Nội 60 km, là điểm cắm trại, nghỉ dưỡng cuối tuần của nhiều gia đình, nhiều bạn trẻ, đặc biệt tại đây với nhiều khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ. Tới đây bạn có thể đắm mình vào không gian xanh mát nghe tiếng suối chảy róc rách, ngồi nghe tiếng chim hót, đạp thuyền vịt trên hồ giữa núi hay tắm dưới làn nước mát trong xanh ở hồ nước nhân tạo. Nếu bạn yêu thích cảm giác se lạnh của miền Bắc, thì hoàn toàn có thể đến đây để ngắm hoa dã quỳ Ba Vì nở rộ vào khoảng tháng 11.


    Thiên Sơn - Suối Ngà có thảm động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng, có nhiều loại chim quý như: Sáo, Vẹt, Phượng Hoàng... Một nơi có thể giúp bạn tìm thấy được sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Khi đến đây, du khách không chỉ được ngắm nhìn cảnh “sông nước hữu tình”, mà còn được sống trong bầu không khí trong xanh, sự bình yên tĩnh lặng và hòa mình cùng thiên nhiên trong lành. Bên cạnh đó, những kiến trúc đậm văn hóa Việt, cùng ẩm thực đa dạng chắc chắn sẽ chinh phục mọi khách du lịch khi ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
    Thiên Sơn - Suối Ngà
    Thiên Sơn - Suối Ngà
    Thiên Sơn Suối Ngà
    Thiên Sơn Suối Ngà
  14. Top 14

    Hồ Quan Sơn

    Hồ Quan Sơn là một điểm du lịch cuối tuần, một trong nhiều lựa chọn cho chuyến đi một ngày quanh Hà Nội. Hồ Quan Sơn là một khu hồ rộng khoảng 850 ha thuộc địa phận của 5 xã, huyện Mỹ Đức, cách Hà Nội khoảng 50 km. Phong cảnh của Hồ Quan Sơn đẹp bởi sự pha quyện giữa những ngọn núi đá vôi lừng lững bên mặt hồ, trên mặt nước là những thảm thực vật phong phú như Trang Trang, Sen...


    Hồ Quan Sơn có không khí trong lành và cảnh vật thiên nhiên phong phú nơi đây được ví như một "Hạ Long thu nhỏ". Hồ Quan Sơn hiện đang là điểm đến lý tưởng để đi picnic, cắm trại, tham quan của nhiều bạn trẻ. Bạn nên đến vào Hồ Quan Sơn từ giữa tháng 5 đến giữa tháng 6 âm lịch, lúc này là mùa sen nở rất đẹp. Nếu đi vào những mùa khác bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng những thảm trang trang phủ bóng mặt hồ cũng rất thú vị. Nếu muốn có một nơi du ngoạn hay cắm trại cuối tuần không phải đi xa Hà Nội mà vẫn đem lại cảm giác mới mẻ thì Hồ Quan Sơn Mỹ Đức chính là địa điểm cực kì thú vị mà bạn nên thử trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mỹ Đức, Hà Nội
    Hồ Quan Sơn
    Hồ Quan Sơn
    Hồ Quan Sơn
    Hồ Quan Sơn
  15. Top 15

    Đồng Mô

    Đồng Mô thuộc thị xã Sơn Tây cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km về phía Tây, gần đây Đồng Mô nổi lên như một địa điểm du lịch đẹp, giá rẻ gần Hà Nội. Cắm trại tại Đồng Mô vào mỗi dịp cuối tuần thường được nhiều người, nhiều gia đình lựa chọn bởi cảnh quan nơi đây. Khu cắm trại Đồng Mô là một dải đất nhô ra giữa hồ Đồng Mô nên ba mặt là hồ nước, trong khuôn viên khu cắm trại các bạn có thể đốt lửa trại, thỏai mái nhảy múa bên bếp lửa.


    Tại đây các bạn có thể tiếp tục đi tham quan các công trình văn hóa của các dân tộc Việt Nam như: Nhà sàn, tháp Chăm, nhà rông, phố cổ Hội An... và tham quan nhiều địa điểm đẹp lân cận khác. Quần thể khu du lịch Đồng Mô bao gồm một hồ nước rộng mênh mông với diện tích lên đến hơn 500 ha, nằm trong khu vực chân núi Ba Vì. Trên hồ có các hòn đảo nhỏ và rải rác trên đó là những khu nghỉ dưỡng, rất tiện lợi cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng sau những tháng ngày làm việc mệt mỏi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sơn Tây, Hà Nội
    Đồng Mô
    Đồng Mô
    Đồng Mô
    Đồng Mô



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy