Top 10 Địa điểm check-in "sang chảnh" nhất Đà Nẵng

Thao Nguyen Truong 2112 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là thiên đường du lịch mới hiện nay trong phạm vi trong nước và cả quốc tế. Ngoài những địa điểm du lịch thiên nhiên hay những địa chỉ tham quan rất ... xem thêm...

  1. Tọa lạc tại tầng 35 tòa nhà Novotel số 36 Bạch Đằng quận Hải Châu, Sky36 là sản phẩm trực thuộc chuỗi sản phẩm của tập đoàn Sun Group. Nằm tại trung tâm thành phố trên con đường "mặt tiền" giáp sông Hàn, điểm nhấn của Sky36 nằm ở độ cao đặc biệt của bar này - đây chính là sky bar cao nhất Việt Nam hiện nay.


    Du khách đến với sky bar sẽ được mãn nhãn với những màn trình diễn của các ca sỹ, vũ công, DJ và các bartender hết sức chuyên nghiệp. Sky36 còn nổi bật bởi hệ thống thang máy trong suốt mang vẻ đẹp rất hiện đại dẫn từ mặt đất lên đến tầng 35 của tòa nhà này. Sky36 là bar khá sang trọng và lịch sự chứ không ồn ào và xô bồ như ở những bar khác tại Đà Nẵng. Bar này có quy định đòi hỏi khách hàng khi đến với Sky36 phải ăn mặc lịch sự và không được quá xuề xòa. Sự quản lý và điều hành tuyệt vời cũng là 1 trong những nhân tố tạo nên sự đẳng cấp, tinh tế và lịch sự ở nơi đây. Sky36 có phần bar cả ngoài trời và trong nhà sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất với hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng cao.


    Một điểm cộng nổi trội của Sky36 nữa đó chính là view ngắm toàn thành phố vô cùng lãng mạn cũng tạo ra sức hút không thể chối từ của sky bar này. Đây chính là sự lựa chọn vui chơi giải trí cho người dân và du khách sang trọng vào loại bậc nhất Đà thành. Nếu 1 lần đến với Đà Nẵng thì đây chính là 1 trong những điểm vui chơi giải trí sang trọng và thú vị nhất mà bạn không thể bỏ qua!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36 Tầng 36, Đường Bạch Đằng, Phường Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0901 151 536
      Email: info@sky36.vn
      Website: sky36.vn
      Fanpage: www.facebook.com/Sky36Bar/

      Gọi điện
      Bar Sky36
      Bar Sky36
      Bar Sky36
      Bar Sky36

    • The Top Bar nằm tại tầng 23 của khách sạn 4 sao À La Carte Da Nang Beach - 1 trong những khách sạn sang trọng và có vị thế hết sức đắc địa của thành phố. Khách sạn này có địa chỉ tại ngã 3 Võ Nguyên Giáp, Dương Đình Nghệ quận Sơn Trà thành phố Đà Nẵng. The Top Bar À la Carte hiện tại là 1 trong những cafe bar hot nhất và được du khách biết đến nhiều nhất qua những bức hình "check-in" cực lung linh của các bạn trẻ. Nằm ở trên cao nên The Top Bar có view tuyệt đẹp khi vừa quan sát bao quát được toàn thành phố, biển và cả những bán đảo. Về đêm, khi thành phố lên đèn thì cảnh quan hiện lên càng lung linh thơ mộng hơn với điểm nhấn là những cây cầu lấp lánh nổi tiếng đại diện cho thương hiệu Đà Nẵng trong mắt của bạn bè và khách du lịch trong nước, quốc tế.


      Với thiết kế bar & cafe sang trọng, hiện đại kết hợp với vị trí ngồi vừa thoải mái lại rất lịch sự, The Top Bar đang ngày càng khẳng định tên tuổi của mình với du khách cả trong và ngoài nước. Đặc biệt, Bar & cafe tại À la Carte còn nổi tiếng bởi sở hữu "hồ bơi vô cực" nhỏ xinh là địa điểm "sống ảo" rất "chất" dành cho các bạn trẻ. Nhìn từ trong cafe bar ra bạn sẽ có cảm giác như hồ bơi này cùng đại dương phía dưới hòa vào làm một và mở rộng ra mãi, đem đến cho du khách không gian thoáng đãng và thiên nhiên vô cùng nhưng cũng rất sang trọng, quý phái. Ngoài ra, âm nhạc và đồ uống ở đây cũng được đánh giá khá cao hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thực sự thú vị.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 200 Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0236 3959 555
        Email: reservations@alacartedanangbeach.com
        Website: www.alacartedanangbeach.com/
        Fanpage: www.facebook.com/alacartedanangbeach/

        Bar & cafe tại À la Carte
        Bar & cafe tại À la Carte
        Bar & cafe tại À la Carte
        Bar & cafe tại À la Carte
      • Nếu bạn đang tìm cho mình 1 không gian vừa hiện đại, trẻ trung nhưng cũng ất thanh lịch, nhẹ nhàng để nghe nhạc giải trí vào những ngày cuối tuần, Memory Lounge Đà Nẵng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Memory Lounge là Nhà hàng nổi duy nhất trên sông Hàn và được đánh giá là nhà hàng đẳng cấp 5 sao, với tầm nhìn tuyệt đẹp. Memory Lounge cũng là một trong các nhà hàng thương gia ở Đà Nẵng, là điểm hẹn của nhiều nhân vật nổi tiếng, nghệ sĩ và giới khách thượng lưu tại Đà Nẵng. Memory còn có cafe bar ngoài trời phục vụ quý khách và các tầng phía trên đều được trang bị bar, phòng nhạc sống và các phòng Vip tiện nghi, hiện đại.


        Tọa lạc ở trung tâm thành phố tại số 7 đường Bạch Đằng quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng, Memory sở hữu 1 vị trí vô cùng đắc địa. Được xây dựng ngay bên bờ dòng sông Hàn thơ mộng, Memory có thiết kế nổi trên mặt nước với hình chiếc lá lớn trên vòm trần nhà. Nhìn trên cao, tòa nhà trông như 1 chiếc lá đang trôi lững lờ trên dòng Hàn giang vô cùng lãng mạn và trữ tình. Từ mặt tiền đến kiến trúc bên trong tòa nhà này được xây dựng theo lối Âu hóa rõ rệt với những nét kiến trúc vô cùng phóng khoáng và hiện đại. Tuy thế, Memory vẫn không bị lạc lõng khỏi tổng thể chung của cảnh quan mà còn tạo nên nét chấm phá rất riêng của mình.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 07 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0786 507 599 & 0901 179 955
        Email: memoryloungedanang@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/memoryloungedanang/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

        Gọi điện
        Memory Lounge Đà Nẵng
        Memory Lounge Đà Nẵng
        Memory Lounge Đà Nẵng
        Memory Lounge Đà Nẵng
      • Mường Thanh Grand Da Nang là chuỗi hệ thống khách sạn quy mô lớn có chi nhánh toàn quốc. Tọa lạc tại số 962 Ngô Quyền quận Sơn Trà tại tầng 26 của khách sạn danh tiếng này, Mường Thanh sở hữu những ưu thế vượt trội mà không phải bar nào nằm trong trung tâm thành phố cũng có được. Mang đậm đà phong vị Tây Bắc của thương hiệu Mường Thanh kết hợp hài hòa với nét văn hóa đặc trưng xứ Quảng – chắc chắn khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho du khách khi đến với thành phố Đà Nẵng.


        Mường Thanh Grand Da Nang có view hướng về phía biển và có vị trí nằm trên cao, tạo ra 1 cảnh quan rất đẹp khi nhìn từ trên xuống đặc biệt là vào ban đêm. Khung cảnh toàn thành phố như được ôm trọn trong tầm mắt càng làm tăng thêm sức quyến rũ cho nơi đây. Nhà hàng & bar này được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại nhưng không xô bồ, ồn ào mà rất lịch sự, yên tĩnh. Sự tận tình và chuyên nghiệp trong cách phục vụ cũng đem đến cho du khách cái nhìn vô cùng thiện cảm về nhà hàng và bar này. Đây cũng là 1 trong những gợi ý khá tốt nếu bạn muốn "check-in" tại 1 địa điểm vừa sang trọng vừa thú vị và hiện đại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 962, đường Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0236 3929 929
        Email: sales@danang.muongthanh.vn
        Website: granddanang.muongthanh.com/
        Fanpage: www.facebook.com/muongthanhhoteldanang/

        Nhà hàng & bar Tourance
        Nhà hàng & bar Tourance
        Nhà hàng & bar Tourance
        Nhà hàng & bar Tourance
      • OQ Lounge Pub DnD là 1 pub khá nổi tiếng tại Đà Nẵng. Nằm ở 18 - 20 đường Bạch Đằng quận Hải Châu, OQ sở hữu vị trí khá đắc địa khi được xây dựng tại ngay trung tâm thành phố. Với kiến trúc độc đáo, một đẳng cấp thực sự khác biệt, OQ Live Music Bar là một trong những quán bar nổi tiếng nhất tại thành phố biển Đà Nẵng. Đến với OQ Lounge Pub DnD bạn tha hồ "check-in" những kiểu ảnh thật "sang chảnh" và thời thượng. Đây là 1 gợi ý khá tuyệt vời nếu bạn muốn dành 1 đêm ăn chơi khi đi du lịch tại thành phố biển Đà Nẵng.


        OQ Lounge Pub DnD nhận được nhiều những phản hồi tích cực từ các du khách khi đến thành phố này. Điểm cộng của OQ Pub nằm ở không gian thoáng rộng với sức chứa lớn, hệ thống âm thanh ánh sáng đẳng cấp và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. OQ Pub hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về 1 buổi tối khó quên. Những DJ bốc lửa, Bartender chuyên nghiệp với thiết kế không gian sang trọng, hiện đại, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giá cả khá phải chăng trong tương quan với những quán pub tại trung tâm thành phố tạo nên sức cuốn hút làm du khách ghé thăm thành phố trẻ này không thể chối từ.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 18 - 20 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0705 303 079
          Fanpage: www.facebook.com/OQ.Lounge.Pub.DnD/
          Giờ mở cửa: 20:00 - 03:00

          Gọi điện
          OQ Lounge Pub DnD
          OQ Lounge Pub DnD
          OQ Lounge Pub DnD
          OQ Lounge Pub DnD
        • Anchor Wine Boutique & Restaurant là chuỗi nhà hàng, quán bar nổi tiếng đẳng cấp và sang trọng tại Đà Nẵng. Nhà hàng nổi tiếng với các món ăn ngon mang đậm nét phương Tây. Đặc biệt là thế giới của các loại rượu, bia toàn thương hiệu cao cấp từ Anh, Pháp, Đức,… Với không gian văn minh, lịch sự đây là nơi thích hợp dành cho các buổi hẹn, hội họp hay trao đổi công việc. Bên cạnh đó, Anchor Wine Boutique & Restaurant còn có hàng chục loại bia ngoại nhập khác nhau từ các nước nổi tiếng như Đức, Bỉ, Hà Lan, Mỹ,... Ngoài ra còn có những loại rượu vang chính hãng với giá cả cạnh tranh.


          Mỗi khi Đà Nẵng khoác lên mình chiếc áo ánh cam của hoàng hôn thì Anchor Wine Boutique & Restaurant lại trở thành địa điểm nổi bật của thành phố nhưng lại ấm áp vô cùng khi Anchor mang trong mình lối kiến trúc Châu Âu đặc biệt với không gian mang tông màu trầm nền nã. Bởi những điều tinh tế như thế, Anchor hội tụ đầy đủ những yếu tố cao cấp, sang trọng để tạo nên những bữa tiệc với các món ăn hảo hạng trong một không gian lịch sự, trang nhã nhằm đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách. Nhà hàng sẽ là nơi tuyệt vời để những tâm hồn muốn tìm kiếm chút khoảng lặng trong cuộc sống, có thể đến và nhâm nhi những ly bia hảo hạng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Anchor Restaurant: 143A Lê Lợi, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0236 3575 234
          • Anchor Beer Club: 29 Quang Dũng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0236 3656 234

          Email: phuongnm@thuannhi.com

          Website: anchorrestaurant.vn
          Fanpage: www.facebook.com/anchorbeerdanang/

          Anchor Wine Boutique & Restaurant
          Anchor Wine Boutique & Restaurant
          Anchor Wine Boutique & Restaurant
          Anchor Wine Boutique & Restaurant
        • Sky View Restaurant là nhà hàng cao cấp nằm trên tầng 20 của khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng với tầm nhìn hướng ra vịnh Đà Nẵng. Nhà hàng ngoài phục vụ các món ăn mà còn nổi bật với các khóa học về ẩm thực quốc tế chuyên dụng, chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên từng ngày bởi chất lượng của chúng. Tại Sky View, bạn có thể tìm thấy một sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực phương Đông và phương Tây. Rượu chất lượng bằng thủy tinh, bia lạnh, cocktail và khung cảnh lãng mạn. Trên thực tế, Sky View Restaurant phục vụ thực đơn gọi món hàng ngày. Tuy nhiên, nếu bạn muốn khám phá những điều mới mẻ, đừng bỏ lỡ bữa tiệc buffet Surf & Turf đặc biệt của Sky View Restaurant vào mỗi tối thứ bảy.


          Thực đơn của Sky View Restaurant đa phần là các món Âu được bài trí sang trọng. Thức ăn chế biến có kỹ thuật, nêm nếm vừa phải và đặc biệt là vẫn giữ nguyên hương vị của những nguyên liệu tự nhiên, chính vì thế, Sky View Restaurant là nơi giữ được những hương vị chuẩn xác và độc đáo. Đặc biệt, nhà hàng còn có các buổi tiệc buffet sang trọng, đa dạng vào mỗi thứ tư có từ cá hồi, cá ngừ, tôm, sò,… các món chính như mì ý penne, khoai tây bỏ lò, kèm salad,.. Các món ăn tráng miệng đủ loại giúp bạn tha hồ lựa chọn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 20, 216 Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0236 3928 688 & 0917 248 688 & 0917623311
          Email: info@bellemaisondanang.com
          Website: bellemaisonparosand.com
          Fanpage: www.facebook.com/skyviewdanang/
          Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

          Gọi điện
          Sky View Restaurant
          Sky View Restaurant
          Sky View Restaurant
          Sky View Restaurant
        • Brilliant Top Bar là bar trực thuộc khách sạn Brilliant tại số 162 Bạch Đằng quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng. Brilliant Top Bar sở hữu tầm nhìn trên cao về đêm rất đẹp và lãng mạn. Nét sang trọng của bar này còn toát ở ở cách bài trí, âm nhạc, thực đơn hết sức đa dạng phong phú và phong cách phục vụ rất tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đến với Top bar, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh huyền ảo của thành phố Đà Nẵng về đêm với tầm nhìn bao quát cả sông Hàn và các cây cầu tuyệt đẹp tại nơi đây. Không gian của Brilliant Top Bar toát lên vẻ trang nhã và thanh lịch rất thích hợp cho 1 buổi hẹn hò lãng mạn hay những bữa ăn sang trọng bên bạn bè, gia đình.


          Bên cạnh đó, bạn còn có thể checkin tại khách sạn Brilliant sang chảnh. Các phòng nghỉ trang nhã của khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi với nội thất hiện đại và cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Tất cả đều có ti vi truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách thoải mái. Áo choàng tắm và dép cũng được cung cấp trong phòng. Ngoài ra, nhà hàng Senses Riverside Restaurant phục vụ bữa sáng tự chọn cũng như các món ăn địa phương, phương Đông và phương Tây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 162 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0905 984 888 & 0236 3222 999

          Email: info@brillianthotel.vn

          Website: www.brillianthotel.vn

          Fanpage: www.facebook.com/BrilliantHotel/

          Gọi điện
          Brilliant Top Bar
          Brilliant Top Bar
          Brilliant Top Bar
        • Nếu bạn muốn tìm đến một địa chỉ sang chảnh tại Đà Nẵng thì Horizon Bar là nơi bạn không nên bỏ lỡ, là một trong những rooftop nổi tiếng với không gian đẳng cấp, sang trọng mà bất cứ ai ghé đến nơi đây đều phải ngỡ ngàng trước sự trang trọng và độc đáo của kiến trúc và phong cách bày trí. Với view bao trọn thành phố và bãi biển Đà Nẵng, Horizon Bar sẽ không làm bạn thất vọng với những tấm hình hay những clip “ra lò” từ background xanh biêng biếc tại một trong những điểm đến mới sang trọng nhất Four Points By Sheraton.

          Horizon Bar nằm trên tầng 36, nên bạn có thể ngắm toàn cảnh Đà Nẵng với những dải núi xanh mát, chùa Linh Ứng linh thiêng, bãi biển trong xanh và thả lỏng tâm hồn, tận hưởng từng cơn gió biển thoáng mát. Hồ bơi vô cực cực sang chảnh bắt trọn cảnh biển, khung trời trong veo. Thực đơn ở đây khá phong phú với nhiều món ăn, đồ uống cự kì sang chảnh. Chẳng hạn bò nướng cao cấp, cá hồi sốt chanh leo, đùi vịt hầm thơm bơ,... được chế biến bởi bàn tay của những đầu bếp nổi tiếng. Đồ uống cũng có rất nhiều loại như: vodka thượng hạng, cà phê, nước ép, sinh tố... Chần chừ gì nữa mà không lên lịch với hội bạn thân bạn nhỉ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 118 - 120 Võ Nguyên Giáp, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0236 3997 979
          Fanpage: www.facebook.com/horizonbardanang
          Giờ mở cửa: 10:00 - 01:00

          Horizon Bar
          Horizon Bar
          Horizon Bar
        • Nhà hàng The Temptation nằm trong khu biệt thự thuộc Sơn Trà, khu vực đẹp nhất của thành phố đà nẵng, với không gian vườn rộng chứa 30 chỗ ngồi dân dã hòa quyện cùng thiên nhiên và 30 chỗ ngồi sang trọng trong nhà. Nhà hàng chuyên về ẩm thực Pháp hòa quyện hương vị Á, được đựng và nấu bằng đá, trang trí thanh lịch, thiết kế thân mật và nguyên liệu tươi ngon được chính những đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng tự tay lựa chọn. Ngoài ra, không khí ấm cúng sang trọng và riêng biệt của nhà hàng mang đến những trải nghiệm độc đáo và đặc sắc cho các tín đồ sành điệu, các doanh nhân nghệ sĩ khi muốn thưởng thức ẩm thực tinh hoa.


          Đến với nhà hàng The Temptation Da Nang, sự hòa quyện giữa ẩm thực châu âu và châu á trong một không khí ấm cúng, The Temptation mang đến trải nghiệm mới cho bạn trong từng món ăn. Đặc biệt với những nguyện liệu tươi mới nhất, chất lượng nhất, nhân cách hóa phục vụ và ngọn lửa rực Flambes sẽ mang đến một trải nghiệm ẩm thực tuyêt vời mà bạn không thể bỏ qua. Hơn nữa, không gian yên tĩnh của nhà hàng cũng giúp bạn có thể bộc lộ tâm tình một cách thoải mái nhất có thể.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 125 Hồ Nghinh, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0817 952 552
          Email: reservation@thetemptation.com.vn
          Website: thetemptation.com.vn
          Fanpage: www.facebook.com/thetemptationrestaurant/
          Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

          Gọi điện
          The Temptation Da Nang
          The Temptation Da Nang
          The Temptation Da Nang
          The Temptation Da Nang



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy