Top 10 Địa điểm chơi Giáng sinh (Noel) 2023 thú vị nhất tại Sài Gòn

Phương Trinh 10133 3 Báo lỗi

Cứ đến mùa Giáng Sinh thì đường phố Sài Gòn lại được trang trí lung linh sắc màu. Để trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong mùa Giáng sinh năm nay cùng ... xem thêm...

  1. Nhắc đến Giáng sinh chúng ta chắc chắn sẽ nhớ ngay đến hình ảnh cây thông Noel, ông già tuyết hay đơn giản là những con đường tuyết rơi trắng xoá. Nếu bạn nghĩ ở Sài Gòn không thể nào nhìn thấy tuyết rơi được thì bạn đã lầm, bởi vì sau đây Toplist sẽ chỉ cho bạn một khu vui chơi giải trí giúp bạn có thể tận mắt nhìn thấy và chơi đùa cùng lớp tuyết mềm mịn. Và đó chính là Khu vui chơi giải trí Snow Town - một địa điểm vui chơi Noel thú vị bạn nhất định không thể bỏ qua.


    Tại Snow Town bạn sẽ có được cảm nhận rõ ràng và chân thực nhất về không khí mùa đông và ngắm tuyết rơi, chơi đùa cùng tuyết ngay giữa lòng Sài Gòn oi bức. Tuy là tuyết nhân tạo nhưng lại mang đến cảm giác thực nhất, được nhiều du khách đánh giá cao khi đã trải nghiệm.


    Đến đây, du khách sẽ được tham quan làng tuyết Châu Âu, những thị trấn nhỏ được trang trí bởi cây thông Noel, những mái nhà phủ đầy tuyết trắng sẽ giúp bạn có những bức ảnh đẹp không khác gì trời Tây. Tại thị trấn tuyết có nhiều khu vực trò chơi khác nhau để phục vụ quý khách, cả người lớn lẫn trẻ nhỏ khi đều có thể tham gia những trò chơi như: trượt tuyết, nặn người tuyết, khu trò chơi tương tác ảo, khu làm đồ handmade,... chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lầu 3 - 4 The CBD Premium Home 125 Đồng Văn Cống, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    1900 588 838
    Email:
    snowseasonsaigon@gmail.com
    Website:
    https://snowtownsaigon.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/snowtownsaigon/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn
    Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn
    Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn
    Khu vui chơi giải trí Snow Town Sài Gòn

  2. Top 2

    Vincom Center Quận 1

    Nếu bạn muốn mua sắm, hay chọn một khu giải trí, ăn uống và có những bức ảnh đẹp lung linh trong đêm Noel thì Vincom Center Quận 1 chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Vì nó nằm ở trung tâm thành phố nên Vincom Center luôn thu hút một lượng lớn khách thăm quan, ăn uống và mua sắm vào mỗi dịp Giáng Sinh, bên cạnh đó còn bởi cách bài trí vô cùng đẹp và bắt mắt của trung tâm thương mại thuộc hàng đẳng cấp nhất Sài Gòn mang lại.


    Những cây thông được trang trí một cách cầu kỳ, hoành tráng cùng những ánh đèn lấp lánh lung linh mọi ánh nhìn sẽ càng khiến bạn cảm thấy tuyệt vời hơn bao giờ hết. Tại đây, bạn có thể ăn uống các món ăn từ nhiều nền ẩm thực khác nhau trên thế giới, mua sắm những bộ quần áo hoặc những món quà tặng Giáng sinh. Noel này hãy cùng bạn bè và gia đình dành khoảng thời gian vui chơi ý nghĩa và lưu lại những bức hình kỷ niệm thật đẹp tạ Vincom Center nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0975 033 288

    Email: v.cskh-vccdongkhoi@vincom.com.vn
    Website:
    https://vincom.com.vn/vincom-center-dong-khoi

    Fanpage: www.facebook.com/vccdongkhoi

    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Vincom Center
    Vincom Center
    Vincom Center
    Vincom Center
  3. Cứ tới dịp Giáng sinh thì các bạn trẻ theo đạo công giáo đều muốn ghé qua các xóm đạo để thấy được khung cảnh tấp nập nhà nhà trang trí, gia đình xum họp và vui vẻ bên nhau. Nếu bạn yêu thích không khí tại các xóm đạo thì nhất định phải ghé tham quan Xóm đạo Quận 8 nhé.


    Khoảng 1 tuần trước lễ Giáng Sinh, khu Xóm đạo Quận 8 bỗng chốc trở thành con đường lễ hội mùa Noel với đèn màu rực rỡ cùng rất nhiều các hang đá đẹp mắt kéo dài tới gần 4km. Xóm đạo Quận 8 nằm ngay trên đường Phạm Thế Hiển, đoạn từ cầu Nhị Thiên Đường qua đến Phường 7, Quận 8 dài hơn 3km đi qua Giáo xứ Bình An và Bình Thái.


    Khi đến đây vào thời gian Giáng sinh đang đến gần, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh hàng trăm hang đá, cây thông phủ tuyết trắng và ông già Noel, Chúa Jesus, tượng Đức Mẹ… với đủ màu sắc được người dân trang hoàng một cách rực rỡ ngay trước hiên nhà, trên vỉa hè, nơi các ngã ba, hay ngã tư đường phố, càng làm cho bầu không khí đêm Giáng sinh thêm phần náo nhiệt và nhiều ý nghĩa.


    Địa chỉ: Đường Phạm Thế Hiển, đoạn từ cầu Nhị Thiên Đường đến Phường 7, Quận 8, TP. HCM

    Xóm đạo Quận 8
    Xóm đạo Quận 8
    Xóm đạo Quận 8
    Xóm đạo Quận 8
  4. Top 4

    Xóm đạo Tam Hà

    Xóm đạo Tam Hà là cách gọi khác của đường Tam Hà (TP.Thủ Đức), đây chính là nơi tập trung chủ yếu của những người có Đạo Thiên Chúa, nên cũng như các xóm đạo khác, vào mùa Giáng Sinh ở đây được trang hoàng vô cùng lộng lẫy từ cả con đường cho tới những hẻm lớn, hẻm nhỏ.


    Trọng điểm của xóm đạo này là Nhà thờ Tam Hà với phần trang trí rất nổi bật khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khen ngợi khi đi ngang đều muốn dừng chân lại để vào tham quan. Ngoài ra còn có các khu vực khác được trang trí vô cùng lung linh bởi ánh đèn led nhiều màu như hang đá, tượng Chúa, cây thông Noel,...


    Vì vậy, mùa Giáng sinh này nếu chưa biết đi đâu chơi thì bạn có thể thêm Xóm đạo Tam Hà vào danh sách những địa điểm của mình đấy nhé. Gợi ý nhỏ để các bạn có thể khám phá xóm đạo này là chịu khó len lỏi vào trong các con hẻm nhỏ, các hang đá trong đây cũng được trang hoàng tráng không kém mà lại chẳng phải chen chúc nhiều người.


    Địa chỉ: Đường Tam Hà, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Xóm đạo Tam Hà
    Xóm đạo Tam Hà
    Xóm đạo Tam Hà
    Xóm đạo Tam Hà
  5. Top 5

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ

    Đường Nguyễn Huệ chính là con đường không chỉ đẹp vào mỗi mùa Noel mà nó còn đẹp trong cả những ngày thường, đây được đánh giá là con đường được đánh giá đẹp nhất Sài Gòn. Mỗi dịp lễ, Tết tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ đều được trang trí bắt mắt theo chủ đề đặc trưng của ngày lễ đó. Vào đêm Noel con đường này càng trở nên ảo diệu với nhiều sắc màu rực rỡ, đẹp mắt tạo nên một con đường tuyệt đẹp ngay giữa lòng thành phố.


    Đêm Noel ra Phố đi bộ Nguyễn Huệ cùng dạo chơi với bạn bè, người thân, tại đây thường xuyên có những chương trình ca nhạc sôi động, những gánh hàng bán đồ ăn vặt phong phú, tất cả tạo nên một bầu không khí vô cùng nhộn nhịp. Vì ở đây tập trung khá nhiều quán cà phê được trang trí đẹp mắt và các quán ăn ngon từ món Á đến món Âu nên các bạn có thể chọn cho mình một quán cà phê hay quán ăn nào đó sau những chặng đi bộ dài. Hay bạn cũng có thể dạo chơi trong các khu trung tâm thương mại lớn, còn với những bạn nào thích sự sôi động thì ở khu vực này cũng có đến 2, 3 quán Bar rất nổi tiếng để tận hưởng trọn vẹn một mùa Giáng sinh tuyệt vời nhất nhé!

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
  6. Top 6

    Công viên văn hóa Đầm Sen

    Gọi điện

    Giáng sinh đang đến gần và bạn muốn dành một ngày để tham gia các trò chơi vui nhộn hay chụp ảnh thỏa thích thì nhất định phải đến Công viên văn hóa Đầm Sen. Đây là khu vui chơi, giải trí được rất nhiều người yêu thích bởi hàng trăm trò chơi phong phú từ trò chơi vui nhộn, giải trí đến những trò chơi cảm giác mạnh.


    Ngoài ra, tại Đầm Sen có nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn, Giáng sinh năm 2022 nếu khách tham quan mặc trang phục Noel đến Đầm Sen thì sẽ được giảm 50% giá vé trọn gói thường và gói sliver. Khi tham quan tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những màn hóa trang ông già Noel, biểu diễn ban nhạc kèn đồng, biểu diễn nhân tượng, cà kheo, show nhảy đường phố, show diễu hành, xe hộp quà bí mật, xiếc - ảo thuật đường phố... vô cùng hấp dẫn.


    Ngoài ra, tại Đầm Sen còn có rất nhiều gian hàng đồ ăn bán các món ăn đặc sắc, ngon miệng. Trong khuôn viên được trang trí bắt mắt với cây thông Noel và nhiều góc chụp hình sống ảo tha hồ cho các bạn lưu giữ những bức ảnh đẹp cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 963 4963
    Email: phuthotouristquan11@gmail.com
    Website: http://damsenpark.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/damsenpark.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Công viên văn hóa Đầm Sen
    Công viên văn hóa Đầm Sen
    Công viên văn hóa Đầm Sen
    Công viên văn hóa Đầm Sen
  7. Quận 5 được xem chính là thủ phủ của người Hoa, mỗi dịp lễ tại đây đều trang trí vô cùng đặc sắc. Ngoài ra, Khu phố người Hoa còn nổi tiếng với việc bán những món đồ trang trí đến hóa trang ngày Noel, nếu bạn muốn trang trí nhà cửa sao cho thật lộng lẫy, hay hóa thân thành một ông già Noel thì bạn có thể ghé qua khu phố này và chọn mua cho mình những món đồ trang trí thú vị, các món hàng ở đây được bày bán khá đa dạng với giá cả phải chăng.


    Được biết, hàng hóa tại đây được bày bán rất sớm, thường trước Noel khoảng gần 2 tuần. Nếu bạn muốn chọn đến con đường này để làm địa điểm chơi Noel 2023 thì đảm bảo rằng bạn sẽ cảm nhận một cách trọn vẹn sự nhộn nhịp và đủ sắc màu bắt mắt, từ đèn trang trí cho đến các món đồ được bày bán. Khu phố người Hoa tại Quận 5 là địa điểm được nhiều bạn trẻ ghé đến check in, chỉ cần lựa chọn một góc bất kỳ bạn cũng có thể sở hữu cho bản thân những bức ảnh lung linh rồi đấy.


    Với nào là chợ truyền thống, thế giới ẩm thực đa dạng từ mì vịt tiềm thơm ngon đến hủ tiếu tươi ngon, kiến trúc hoa văn tỉ mỉ hay những con ngõ rực rỡ ánh đèn hoa đặc trưng, khu phố người Hoa quận 5 chắc chắn sẽ chinh phục bạn bằng sự pha trộn văn hóa hết sức tinh tế và đem đến cho bạn cảm giác như đang lạc vào một phố phường nước ngoài.


    Địa chỉ: Đường Hải Thượng Lãn Ông, Quận 5, TP. HCM

    Khu phố người Hoa
    Khu phố người Hoa
    Khu phố người Hoa
    Khu phố người Hoa
  8. Top 8

    Phố Tây Bùi Viện

    Ở Sài Gòn, ngoài Phố đi bộ Nguyễn Huệ ra thì Phố Tây Bùi Viện cũng là một con phố đi bộ sầm uất, nhộn nhịp cả ngày, đặc biệt là vào đêm lại càng thú vị. Điều đặc biệt là ở phố Bùi Viện tập trung rất nhiều khách du lịch nước ngoài vì vậy mới có tên gọi là "Phố Tây".


    Buổi đêm chính là lúc phố Tây lên đèn và nhộn nhịp, tấp nập nhất. Mọi người đến đây để đi dạo, vui chơi, ăn uống. Ngoài ra, khi bạn đi dọc con đường Bùi Viện này sẽ thấy rất nhiều nghệ sĩ đường phố biểu diễn những tiết mục hấp dẫn thu hút người xem. Cũng không thể không nhắc đến âm thanh xập xình phát ra từ các quán bar, club khiến con phố càng trở nên náo nhiệt.


    Vào mỗi dịp Giáng sinh, tại Phố Tây Bùi Viện đều được trang trí rực rỡ, các hàng quán đều khoác lên mình một chiếc áo Noel, những bản nhạc Giáng sinh vang lên khiến không khí lễ hội tràn ngập khắp nơi. Vậy nên, Noel năm 2022 bạn hãy thử một lần đến trải nghiệm và vui chơi tại Phố Tây Bùi Viện một lần nhé, chắc chắn nơi này sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    Địa chỉ: Đường Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Phố Tây Bùi Viện
    Phố Tây Bùi Viện
    Phố Tây Bùi Viện
    Phố Tây Bùi Viện
  9. Top 9

    Phố Oishi Town

    Gọi điện

    Không khí giáng sinh đang đến dần trên từng con phố, quán ăn, quán cà phê tại Hồ Chí Minh. Bạn đang suy nghĩ giáng này đi đâu, làm gì. Bạn đang tìm kiếm một nơi mới lạ để thư giãn, trải nghiệm, lại có đủ món ăn chơi ? Vậy thì hãy đến với Phố Nhật Bản Oishi Town để đón chào không khí giáng sinh tuyệt vời.


    Khi nói đến không khí giáng sinh tại Phố Nhật Bản Oishi Town, bạn chắc chắn sẽ trải nghiệm một không gian đặc biệt, pha trộn giữa sự ấm áp, lãng mạn và vui tươi. Đèn trang trí sáng tạo, hình ảnh của cây thông Noel lung linh, và âm nhạc nhẹ nhàng có thể tạo nên một không gian đầy phép màu.


    Các quán cà phê, nhà hàng, và cửa hàng xung quanh có lẽ cũng được trang trí rực rỡ với đèn sáng, trang trí giáng sinh, tạo nên bức tranh phong cảnh lễ hội tuyệt vời. Mọi người địa phương và du khách cùng nhau thưởng thức không khí vui nhộn và sôi động.


    Có thể còn có các sự kiện đặc biệt như thú chơi giải trí, gặp gỡ ông già Noel, và thậm chí là thị trường giáng sinh để mọi người mua sắm và tận hưởng không khí lễ hội. Phố Nhật Bản Oishi Town chắc chắn là điểm đến thú vị để tận hưởng mùa giáng sinh tại thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 120 408
    Email: oishitownmanager@oishitown.com
    Fanpage: www.facebook.com/oishitownthaodien
    Gọi điện
    Phố Oishi Town
    Phố Oishi Town
    Phố Oishi Town
    Phố Oishi Town
  10. Top 10

    Tòa nhà Bitexco

    Gọi điện

    Đây chính là một không gian riêng tư để bạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố đêm Noel từ độ cao 262m. Tòa nhà Bitexco vốn là một khu phức hợp, từ văn phòng cho đến khu thương mại, mua sắm, giả trí, cà phê. Mùa Noel năm nay, tại Bitexco cũng được trang trí vô cùng lộng lẫy với cây thông Noel siêu to, đầy màu sắc rực rỡ. Nếu bạn yêu thích sự yên tĩnh thì Giáng sinh sắp tới hãy dành một buổi tối để vui chơi tại đây là một trải nghiệm đáng giá đấy nhé.


    Và nếu chọn Bitexco là nơi để trải nghiệm vào đêm Noel thì bạn nên đi sớm để tham gia mua sắm hoặc dạo quanh các khu hàng hóa, giải trí,... Tầng 49 trong tòa nhà là nơi có góc nhìn đẹp nhất để bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố. Bạn có thể sử dụng kính viễn vọng để quan sát toàn Sài Gòn trong đêm Noel với một vẻ đẹp lộng lẫy, sáng rực, tuyệt diệu đến vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 915 6868

    Website: http://www.bitexcofinancialtower.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Bitexco.HCM

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Giá vé thăm quan tham khảo: 200.000 VNĐ/ người

    Gọi điện
    Tòa nhà Bitexco
    Tòa nhà Bitexco
    Tòa nhà Bitexco
    Tòa nhà Bitexco



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy