Top 10 Địa điểm chơi Tết 2024 hấp dẫn nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Phương Trinh 1649 12 Báo lỗi

Tết là khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn của mọi người. Tết thường được nghỉ ngắn ngày nhưng là thời khắc chuyển giao sang năm mới nên nơi nơi đều trang ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đường hoa Nguyễn Huệ

    Đường hoa Nguyễn Huệ là một trong những địa điểm chơi Tết hấp dẫn nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Mỗi dịp Tết đến Xuân về, đường hoa lại được trang trí rực rỡ với vô vàn loại hoa, cây cảnh, tiểu cảnh mang đậm sắc thái ngày Tết. Mỗi tiểu cảnh đều mang một ý nghĩa riêng, thể hiện nét đẹp văn hóa, con người TP. Hồ Chí Minh.


    Đường hoa Nguyễn Huệ là địa điểm lý tưởng để du khách và người dân thành phố cùng nhau đón Tết. Đến với đường hoa, du khách sẽ được hòa mình vào không khí Tết cổ truyền, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa, của thành phố và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Ngoài ra, tại đường hoa Nguyễn Huệ còn có nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật đặc sắc, như: biểu diễn múa lân, múa sư tử,... Các hoạt động này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

    Để đến được đường hoa Nguyễn Huệ, du khách có thể di chuyển bằng xe buýt, taxi hoặc xe máy. Đường hoa nằm ngay trung tâm thành phố, nên rất thuận tiện cho việc di chuyển.


    Địa chỉ: P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Đường hoa Nguyễn Huệ
    Đường hoa Nguyễn Huệ
    Đường hoa Nguyễn Huệ
    Đường hoa Nguyễn Huệ

  2. Top 2

    Khu Du lịch Suối Tiên

    Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên là một khu liên hợp vui chơi giải trí tại Quận 9, TP. Hồ Chí Minh. Theo danh sách công bố Suối Tiên là một khu liên hợp vui chơi giải trí tại quận 9 được bình chọn là một khu liên hợp vui chơi. Tất cả các công trình kiến trúc ở Suối Tiên được xây dựng với mong muốn giáo dục cho tuổi trẻ và khơi gợi cho du khách về lịch sử văn hóa dân tộc khi đến Suối Tiên. Cách đây 25 năm, Suối Tiên còn là một vùng đất hoang hóa, dân cư thưa thớt với dòng suối nhỏ ẩn mình trong thiên nhiên hoang vắng. Mai đào khoe sắc thắm, hòa cùng tiếng nhạc rộn ràng trong không gian rực rỡ màu sắc đó chính là những nét đặc trưng của Suối Tiên vào mỗi dịp Tết đến xuân về.


    Ngày nay, Suối Tiên trở nên nổi tiếng trong và ngoài nước với một thương hiệu du lịch bay cao và vươn xa ra ngoài thế giới với kiểu cách kiến trúc và các thể loại hình vui chơi được gắn liền vào các hình ảnh lịch sử và truyền thuyết Việt Nam như Lạc Long Quân - Âu Cơ, Vua Hùng, sự tích trăm trứng, Sơn Tinh Thủy Tinh, sự tích bánh chưng bánh dày, sự tích quả dưa hấu, chín tầng địa ngục, tứ linh hội tụ Long - Lân - Quy - Phụng, công viên giải trí dưới nước, đặc biệt là biển Tiên Đồng, biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam. Đây là địa điểm thu hút khá lớn lượng khách vui chơi giải trí của Thành phố Hồ Chí Minh và các du khách địa phương khác đến. Với diện tích 150ha, cùng rất nhiều công trình, mô hình vui chơi giải trí đa dạng, phong phú.


    Địa chỉ: 120 Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Khu du lịch Suối Tiên
    Khu du lịch Suối Tiên
    Khu du lịch Suối Tiên
    Khu du lịch Suối Tiên
  3. Đây là trung tâm thương mại thứ tư của Aeon được đặt tại Việt Nam và là trung tâm thương mại thứ ba tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Khu trung tâm mua sắm tọa lạc tại số 1 đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM, ngay góc khu Tên Lửa nổi tiếng. Với tổng diện tích lên tới 110.000m2, nơi đây được thiết kế thành khu tổng hợp giải trí tích hợp nhiều hoạt động như mua sắm, vui chơi, ăn uống, học tập… Thu hút rất nhiều bạn trẻ bởi vẻ đẹp hiện đại cũng như sự tiện ích, hấp dẫn. Trung Tâm Thương Mại Aeon Bình Tân đang trở thành khu mua sắm được đông đảo người tiêu dùng ủng hộ nhất do sản phẩm ở nơi đây rất đa dạng chủng loại mà giá thành lại khá phù hợp. Nơi đây quy tụ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Bata, Celio, Canifa, Converse cũng những thương hiệu nội địa chất lượng khác, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.


    Đến với Trung Tâm Thương Mại Aeon Bình Tân mà không thưởng thức hương vị ẩm thực nơi đây quả là đáng tiếc. Khu ẩm thực nơi đây được đầu tư khá kỳ công, điển hình là “Ẩm thực phố Hội” với tổng diện tích sử dụng lên tới 2.200m2 bao gồm 17 nhà hàng và 750 chỗ ngồi. Với cách bài trí hơi tĩnh lặng, ngập tràn hương vị cổ kính nhưng không quên điểm tô muôn sắc hoa rực rỡ khiến ta nhớ về một Hội An trầm tĩnh, cổ xưa. Đến với “Ẩm thực phố Hội” bạn sẽ được tận hưởng hương vị đặc trưng của Hội An cũng như những món ăn đặc sắc của các vùng miền khác trên khắp đất nước và các nước bạn. Ngoài ra, đến khu trung tâm thương mại này bạn còn có thể ghé thăm khu nhà hàng “Hương vị bốn phương” để thưởng thức tinh hoa ẩm thực độc đáo. Như cái tên của nhà hàng, phong vị ẩm thực nơi đây được quy tụ từ văn hóa ẩm thực bốn phương: Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu… được gia giảm và chế biến lại cho vừa miệng người Việt Nam. Do đó, nơi đây sẽ là điểm vui chơi dịp Tết quên lối về cho bạn và người thân đấy.


    Địa chỉ: 1 Đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Trung Tâm Thương Mại Aeon Bình Tân
    Trung Tâm Thương Mại Aeon Bình Tân
    Trung Tâm Thương Mại Aeon Bình Tân
    Trung Tâm Thương Mại Aeon Bình Tân
  4. Công viên văn hóa Đầm Sen cũng được xem là một địa điểm hấp dẫn trong dịp Tết 2024. Đầm Sen là một trong những khu du lịch lớn đặc sắc nhất của Việt Nam. Kiến trúc được kết hợp một cách hoàn hảo giữa nền văn hóa Đông - Tây và một chút vẻ đẹp thời La Mã vô cùng ấn tượng. Với không gian hài hòa được kết hợp với những dòng sông đầy lãng mạn làm tan đi những lo lắng buồn phiền đồng thời cũng là nguồn cung cấp năng lượng cho một năm mới. Đến với Công viên văn hóa Đầm Sen, các bạn sẽ cảm nhận ngay về một ốc đảo xanh mát tọa lạc ngay giữa lòng thành phố. Với 36 thiết bị trò chơi dưới nước hiện đại cùng một hồ tạo sóng mát lạnh rộng 3000m2 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác thư giãn thú vị.


    Đặc biệt, bạn sẽ rất yên tâm khi quyết định trải nghiệm tại đây vì nguồn nước sạch liên tục được thay mới, đội ngũ cứu hộ luôn túc trực mọi lúc mọi nơi. Đến với tòa lâu đài rực rỡ sắc màu, vòi phun nước khổng lồ giúp cả gia đình voi, cá sấu… sẽ giúp các bé thêm tự tin, năng động, sáng tạo. Góc biển nhân tạo với hàng dừa đu đưa trong gió, những đợt sóng dạt dào… chẳng cần đi đâu xa cả, quý khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên ngay trong lòng thành phố. Máng trượt khổng lồ Boomerang có hình dạng của chú chim Phượng Hoàng đang tung cánh và như một loại vũ khí của người dân Châu Úc. Boomerang sẽ khiến bạn lắc lên, rồi lại lắc xuống và cuối cùng sẽ rơi xuống hồ nước bên dưới. Cảm giác bay bổng trong không trung thật đáng sợ nhưng cũng không kém phần thú vị.


    Địa chỉ: 262 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

    Công viên văn hóa Đầm Sen
    Công viên văn hóa Đầm Sen
    Công viên văn hóa Đầm Sen
    Công viên văn hóa Đầm Sen
  5. Nằm ở khu vực trung tâm làng đại học quốc gia, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Chợ đêm Thủ Đức nổi tiếng với các mặt hàng siêu rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Khách ở đây đa số là sinh viên của các trường đại học, công nhân ở các khu công nghiệp lân cận, vậy nên hàng hóa chủ yếu đáp ứng nhu cầu mua sắm thiết thực chẳng hạn như quần áo, túi xách, giầy dép, son phấn… Hàng hóa tại chợ phong phú, nhiều chủng loại. Các mặt hàng được bày bán nhiều nhất là các loại quần áo, phụ kiện như túi xách, thắt lưng, giầy dép... Tại chợ còn bán thêm các món đồ trang trí nho nhỏ, xinh xắn như nơ cài tóc, bông tai, móc khóa, dây điện thoại... Các mặt hàng đều rất đa dạng về hình thức, chất lượng. Người đi chợ có nhiều sự lựa chọn hàng hóa.


    Ngoài ra, khu chợ này còn có khu vực ăn uống với nhiều món ăn đủ các vùng miền và cả những gian hàng trái cây tươi ngon được bày bán đa dạng. Hàng chục quán ăn bán chân gà nướng, bạch tuộc nướng, bánh xèo, bánh tráng, ốc đủ loại... Sẽ kích thích dạ dày của bạn ngay khi đặt chân đến Chợ đêm Thủ Đức đấy. Các quán ăn uống ở khu vực này khá phong phú về món nhưng nhiều nhất vẫn là các món nướng và đồ ăn vặt như ngô nướng, bắp xào, bánh tráng nướng... Vậy nên, đây cũng được xem là một địa điểm lý tưởng cho bạn vui chơi cũng như sắm đồ Tết khi năm mới đến.


    Địa chỉ: Làng đại học Thủ Đức, Khu phố 6, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Chợ đêm Thủ Đức
    Chợ đêm Thủ Đức
    Chợ đêm Thủ Đức
    Chợ đêm Thủ Đức
  6. Cầu Ánh Sao tọa lạc ở khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, bắc qua rạch Thầy Tiêu nối khu Hồ Bán Nguyệt với khu kênh Đào. Gọi là cầu Ánh Sao vì nhìn từ xa, cầu như một dải sao nào đó trong ngân hà. Hai bên hông cầu ánh sáng bảy màu liên tục thay đổi. Từ đó, tạo cho người đi trên cầu có cảm giác như đang bước đi trên muôn ngàn những vì sao sáng giữa trời đêm. Đến với thành phố náo nức và nhộn nhịp như Hồ Chí Minh, bạn có thể trải nghiệm rất nhiều địa điểm ăn chơi thú vị và đậm chất tuổi trẻ. Khi màn đêm buông xuống, thành phố lên đèn, những địa điểm hẹn hò lung linh, lãng mạn luôn đông đúc người qua lại. Hồ Bán Nguyệt và cầu Ánh Sao cũng là địa điểm lí tưởng mà các bạn trẻ lựa chọn cho những buổi hẹn hò lãng mạn, cho những ngày tụ họp bạn bè hóng gió nói chuyện…


    Hiện nay, Hồ Bán Nguyệt là một trong những tâm điểm của Sài Gòn với khung cảnh lung linh, lấp lánh và những dịch vụ, trung tâm thương mại không ngừng phát triển, là thiên đường cho những vị khách muốn tìm đến sự thoải mái, rộng lớn, yên bình bởi không gian rộng và thoáng đãng của nó. Cầu Ánh Sao dài 154m, hình dáng cong cong như mặt trăng, dọc chiều dài cầu được gắn đèn led đổi màu liên tục khiến cho những người đi trên cầu có cảm giác mình đang sải bước trên những vì sao. Khu vực Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao vẫn luôn được trang hoàng lộng lẫy, nhất là mỗi dịp Tết đến xuân về. Đây là một trong những khu vực có “background” đẹp tuyệt vời của TP. Hồ Chí Minh. Dưới ánh đèn huyền ảo lung linh và đầy thơ mộng, bạn sẽ có những buổi vui chơi dịp Tết thật lãng mạn và đáng nhớ tại đây.


    Địa chỉ: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao
    Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao
    Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao
    Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao
  7. Top 7

    Khu du lịch Văn Thánh

    Khu du lịch Văn Thánh cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 2 km, có tổng diện tích diện tích 77.000m2, phần hồ chiếm khoảng 2ha. Cảnh vật nơi đây được bài trí tuy đơn giản nhưng lại rất mát mẻ, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên, phù hợp để bạn ngắm cảnh, nghỉ ngơi. Đến nơi này, bạn sẽ tìm lại được cảm giác bình yên, êm đềm giúp xua tan đi mọi căng thẳng, mệt mỏi của một năm đã qua. Cuộc sống thường ngng đã khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và cần một nơi để thư giãn, thả hồn với thiên nhiên, rút bỏ mọi gánh nặng cuộc sống thì Văn Thánh là một lựa chọn quá lí tưởng cho bạn. Không chỉ có khung cảnh say đắm lòng người, khu du lịch Văn Thánh còn có đầy đủ các dịch vụ để tạo nên một buổi liên hoan nhiều kỉ niệm cho bạn bè, gia đình và người thân của bạn. Với địa thế thuận lợi nằm bên con sông và không khí trong lành, mát mẻ, không ít người còn chọn nơi đây làm địa điểm tổ chức đám cưới, hay những sự kiện trọng đại của gia đình, công ty và cũng là nơi chơi Tết của nhiều người.


    Đặt chân tới Văn Thánh, bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào một vùng thảo nguyên xanh với màu sắc thôn quê đầy chân thực. Bạn có thể nghỉ mát bên những cây cổ thụ rợp bóng cả một vùng hay thích thú khi tận mắt nhìn thấy những bụi chuối đã từng đi vào nhiều câu chuyện về đồng quê Việt Nam, hay đơn giản là ngồi ngẩn ngơ bên hồ nước trong xanh, lặng lẽ. Không chỉ có vậy, những cỗ xe hàng, những đồng cỏ xanh rộng lớn hay những căn nhà sàn xếp san sát nhau cũng giúp bạn tạo nên những bức ảnh check in cực kì đẹp mắt và đáng yêu. Khu du lịch Văn Thánh còn hấp dẫn khách du lịch bởi một không gian đậm chất thôn quê. Ngay từ cổng vào được làm từ những viên gạch xếp chồng lên nhau mà có lẽ bạn đã bắt gặp trong những bộ phim về nông thôn Việt Nam khi còn thơ bé. Hay những lũy tre, bụi chuối hay cây cầu tre bắc ngang qua con sông êm đềm… Tất cả đều gợi cho bạn một miền kí ức tuổi thơ thật đẹp đẽ!


    Địa chỉ: 48/10 Điện Biên Phủ, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Khu du lịch Văn Thánh
    Khu du lịch Văn Thánh
    Khu du lịch Văn Thánh
    Khu du lịch Văn Thánh
  8. Là một trong những công trình kiến trúc được đánh giá tuyệt nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi ngày có rất nhiều lượt khách đến đây thăm quan và khám phá. Toạ lạc ở số 2 trên đường Quảng Trường Công xã Paris. Bưu điện trung tâm TP. Hồ Chí Minh nằm ngay bên cạnh nhà thờ Đức Bà. Vì vậy việc đi lại đến đây rất thuận tiện, bạn có thể dễ dàng đi ô tô, xe máy hoặc xe buýt để đến tham quan được Bưu điện Sài Gòn. Với kiến trúc độc đáo, tính biểu tượng cao cũng như vị trí thuận lợi, Bưu điện trung tâm TP. Hồ Chí Minh sẽ càng trở nên ấn tượng và sinh động bằng những màn trình diễn chiếu sáng nghệ thuật vô cùng tinh tế, đẹp mắt. Các điểm mạnh về kiến trúc sẽ được nhấn mạnh và đặc tả bằng ánh sáng qua sự tương phản về sắc độ, với mục đích tách bạch chúng so với tổng thể kiến trúc vốn được chiếu sáng đồng nhất và nhẹ nhàng hơn.


    Được xây dựng từ năm 1886 - 1891 bởi kiến trúc sư lừng danh Gustave Eiffel người Pháp, du khách sẽ thấy bưu điện Sài Gòn khoác lên mình lớp sơn màu vàng nổi bật trong nắng chiều Sài Gòn với những hàng cửa sổ uốn cong. Chính giữa Bưu Điện là chiếc đồng hồ lớn với những đường nét trang trí nhẹ nhàng dễ dàng thu hút tầm nhìn của du khách khi lần đầu tiên đặt chân đến đây tham quan. Điểm khác biệt tạo thành ưu thế tuyệt đối cho nghệ thuật chiếu sáng so với các vật liệu khác chính là việc dễ thay đổi về bố cục cũng như hình thức mà không hề để lại dấu vết xâm thực lên công trình hiện hữu. Vì thế mà các tác phẩm nghệ thuật vô cùng phong phú và đa dạng, các ý tưởng trình diễn sẽ là không có giới hạn luôn tạo được sự bắt mắt và thích thú cho người xem. Và cũng chính vì điều đó mà Bưu điện trung tâm thành phố Hồ Chí Minh sẽ là một điểm đến tuyệt vời trong chuyến du xuân năm nay của bạn.


    Địa chỉ: 02 Công xã Paris, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Bưu điện trung tâm thành phố Hồ Chí Minh  là một điểm đến tuyệt vời trong chuyến du xuân của bạn.
    Bưu điện trung tâm thành phố Hồ Chí Minh là một điểm đến tuyệt vời trong chuyến du xuân của bạn.
    Bưu điện trung tâm thành phố Hồ Chí Minh
    Bưu điện trung tâm thành phố Hồ Chí Minh
  9. Top 9

    Nhà thờ Đức Bà

    Số 2 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.Nằm giữa trung tâm quận 1 thành phố Hồ Chí Minh, Nhà thờ Đức Bà đồ sộ với kiến trúc cổ của Pháp, không gian rộng thoáng từ bên ngoài vào đến bên trong thánh đường, đây cũng là một trong những biểu tượng của Sài Gòn, là điểm đến quen thuộc của giới trẻ đất Sài Thành và còn là địa điểm nằm trong danh sách ghé thăm đầu tiên của khách du lịch trong và ngoài nước khi lần đầu đặt chân đến đây và cũng là địa điểm chơi Tết thú vị cho bạn và gia đình. Nhà thờ Đức Bà là cách gọi gắn gọn của Nhà thờ chính tòa Đức Bà Sài Gòn và có tên chính thức là Vương cung thánh đường chính tòa Đức Mẹ Vô nhiễm Nguyên tội. Kiến trúc của nhà thờ được xây dựng theo đồ án của kiến trúc sư J.Bourard với phong cách kiến trúc Roman pha trộn với phong cách kiến trúc Gothic, bao gồm có thánh đường, tháp chuông và công viên bên ngoài.


    Tòa thánh đường được thiết kế đặc biệt, có thể chịu tới gấp 10 lần toàn bộ kiến trúc ngôi nhà thờ bên trong. Nội thất bên trong được thiết kế gồm một lòng chính, hai lòng phụ, tiếp đến là 2 dãy nhà nguyện. Toàn bộ chiều dài của thánh đường là 93m, chiều rộng nhất lên tới 35m, chiều cao của mái vòm là 21m. Với thiết kế này, thánh đường có sức chứa có thể đạt tới 1.200 người. Các bàn thờ ở bên trong đều được khắc tinh tế bằng đá cẩm thạch nguyên khối. 56 ô cửa kính nhiều màu sắc ghép lại với nhau tạo nên hình ảnh rất đẹp. Tất cả các đường nét, gờ chỉ, hoa văn đều tuân thủ theo hình thức Roman và Gothic tôn nghiêm và trang nhã. Tháp chuông tựa như linh hồn của nhà thờ. Thuở sơ khai chỉ có 2 tháp chuông. Vào năm 1895, có tất cả 6 chuông theo 6 âm (đồ, rê, mi, son, la, si) treo trên 2 tháp chuông và hai mái chóp được xây thêm để che 2 gác chuông cao 21m theo thiết kế của kiến trúc sư Gardes.


    Địa chỉ: 01 Công xã Paris, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Nhà thờ Đức Bà
    Nhà thờ Đức Bà
    Nhà thờ Đức Bà
    Nhà thờ Đức Bà
  10. Top 10

    Chùa Vĩnh Nghiêm

    Chùa Vĩnh Nghiêm là ngôi chùa cổ kính nằm ở số 339 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3. Chùa được khởi công vào năm 1964 và hoàn thành vào năm 1971. Người vẽ cho công trình này là kiến trúc sư Nguyễn Bá Lăng, có sự cộng tác của ông Lê Tấn Chuyên và Cổ Văn Hậu. Khuôn viên của chùa vào khoảng 6.000m2, bao gồm 3 khu chính là Tam Quan, Tòa nhà trung tâm và các Bảo tháp. Kiến trúc mái ngói cong vút, từng đường khắc, chạm trổ đều tỉ mỉ và tinh tế. Tam Quan là công trình kiến trúc đồ sộ theo kiểu truyền thống với mái ngói đỏ uốn cong. Từ đây, du khách được ngắm nhìn bao quát khung cảnh bên trong của ngôi chùa. Sân chùa rộng mênh mông, đối diện với cổng Tam quan là Tòa nhà trung tâm và bên trái của sân chùa là ngôi bảo tháp 7 tầng.


    Tòa nhà trung tâm là công trình kiên cố và uy nghiêm bao gồm 1 tầng lầu và 1 tầng trệt. Tầng trệt có 2 phần: Phần ngoài nằm bên dưới sân thượng (cao 3,20m) và phần trong nằm dưới Phật điện (cao 4,20m). Bên trong được chia thành nhà thờ Tổ (có bàn thờ Bồ Đề Đạt Ma), giảng đường, văn phòng, thư viện, phòng tăng, lớp học và phòng học. Từ sân chùa, cầu thang 23 bậc dẫn lên tầng lầu của tòa trung tâm bao gồm sân thượng, Phật điện và Tháp Quan Thế Âm. Sân thượng rộng khoảng 10m, phía tay phải có một gác chuông và treo một đại hồng chung. Phật điện bao gồm 3 phần: Bái Điện, Bản Điện và Địa Tạng Đường. Kiến trúc được xây theo kiểu chữ công. Góc mái đều được uốn cong theo kiểu chùa miền Bắc. Đi chùa, lễ Phật là một trong những nét văn hóa đặc trưng của con người Việt Nam ta từ xa xưa đến nay, Tết này bạn hãy cùng gia đình du xuân tới Chùa Vĩnh Nghiêm nhé!


    Địa chỉ: 339 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Chùa Vĩnh Nghiêm
    Chùa Vĩnh Nghiêm
    Ngày lễ tại Chùa Vĩnh Nghiêm
    Ngày lễ tại Chùa Vĩnh Nghiêm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy