Top 8 Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất ở Nghệ An

Cogailanhlung Violet 2265 0 Báo lỗi

Nhiều bạn ở nghệ An hoặc những bạn ở nơi khác muốn đến Nghệ An để chụp ảnh cưới, luôn muốn biết những địa điểm nào chụp ảnh cưới đẹp ở Nghệ An. Hôm nay ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang có dự định chụp ảnh cưới trong mùa hè này thì địa điểm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là bãi biển Cửa Lò. Đây vừa là khu du lịch được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích tìm đến trong các dịp hè vừa là địa điểm chụp ảnh cưới rất lãng mạn. Đến với Cửa Lò bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bãi cát trắng tuyệt đẹp, chụp ảnh cưới ở đây bạn sẽ có những shoot hình lãng mạn và bạn có thể tha hồ tạo dáng để có được bức hình đẹp nhất. Ngoài ra khi chụp ảnh cưới ở đây bạn có thể đến đảo Lan Châu cũng rất gần bãi tắm để chụp ảnh cưới trên núi, với những bãi đã hùng vĩ tuyệt đẹp, bất kì bạn nào khi đã đến Cửa Lò đều qua đảo Lan Châu để chụp ảnh. Cửa Lò là một khu du lịch sinh thái đầy tiềm năng với đảo Hòn Ngư cách đất liền chừng 4km, không xa mấy còn có Cửa Hội, Bãi Lữ… tạo nên một vùng cảnh quan liên hoàn hội đủ sông, biển, rừng cây và những quả đồi rất kỳ thú.


    Cửa Lò là một trong những bãi biển tốt nhất ở vùng Bắc Trung bộ Việt Nam với phong cảnh đẹp giữa trời nước trong xanh. Ngay từ năm 1907, người Pháp sớm nhận ra nơi đây là một vùng biển nghỉ mát lý tưởng, đã xây dựng khu biệt thự dành riêng cho họ tại Cửa Lò nhưng do chiến tranh kéo dài, khu biệt thự này đã bị bỏ hoang phế và hủy hoại theo thời gian. Bờ biển Cửa Lò dài chừng 12km, trong đó 8,2km là bãi cát trắng phẳng mịn với độ dốc thoai thoải, nước trong và sạch được. Có người đã ví Cửa Lò với bãi biển Nha Trang bởi nơi đây cũng có con đường Bình Minh rộng thoáng nhất thị xã chạy men theo bờ biển dài hàng cây số và bãi biển cũng đông nghịt du khách từ sáng sớm đến chiều tối, phía trên bãi biển còn có nhiều khu lâm viên với những rặng phi lao hay ngọn dừa quanh năm xanh tốt, vừa có tác dụng chắn cát vừa là điểm dạo chơi lý thú.

    Chụp ảnh cưới ở bãi biển Cửa Lò
    Chụp ảnh cưới ở bãi biển Cửa Lò
    Chụp ảnh cưới ở bãi biển Cửa Lò
    Chụp ảnh cưới ở bãi biển Cửa Lò

  2. Núi Quyết có diện tích 56 ha, nằm trong quần thể Lâm viên Núi Quyết có diện tích 160 ha, thuộc địa bàn phường Trung Đô, Thành phố Vinh, Nghệ An. Đây là khu du lịch nổi tiếng của tỉnh Nghệ An là đền thờ của Hoàng đế Quang Trung, đến đây bạn vừa có thể chụp ảnh cưới lại có thể ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Khi chụp ảnh cưới ở đây bạn nhớ yêu cầu nhiếp ảnh gia dẫn bạn đến chân Núi Quyết để chụp những bức ảnh cưới lãng mạn nhé. Dưới chân Núi Quyết là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp lãng mạn rất được các bạn trẻ yêu thích. Khi vào đây chụp ảnh bạn chỉ cần trả tiền phí là 90.000đ thôi là tha hồ tạo dáng chụp ảnh với vườn hoa, hồ nước tự nhiên, con đường mùa thu lá rụng…


    Đây là khu du lịch nổi tiếng của tỉnh Nghệ An. Cây cối, cảnh vật ở đây được thiên nhiên kiến tạo trù phú tươi tốt quanh năm. Mùa hạ hơi nóng vào ban ngày nhưng mát về ban đêm. Các mùa còn lại thời tiết rất dễ chịu thoáng mát, cây cối tươi xanh khiến bạn sẽ muốn quay trở lại cho những lần sau. Để đến được khu du lịch Núi Quyết, bạn có thể dễ dàng lái xe lên đến tận cổng đền có độ cao lý tưởng và bãi đậu xe thoáng rộng. Nếu đi từ ga Vinh hay từ bến xe trung tâm thành phố, bạn chỉ mất chưa đầy 15 phút bằng xe buýt tuyến 06, với giá vé 5.000 đồng/người. Đến gần cầu Bến Thủy, bạn rẽ phải 200m theo đường tránh Vinh là tới nơi.

    Núi Quyết
    Núi Quyết
    Chụp ảnh cưới ở Núi Quyết
    Chụp ảnh cưới ở Núi Quyết
  3. Nếu bạn không muốn di chuyển nhiều nhưng lại muốn chụp ảnh ngoại cảnh đẹp thì hãy chọn công viên trung tâm để chụp nhé. Đây là khu vui chơi trẻ em nhưng được đầu tư rất kĩ lưỡng phong cảnh rất đẹp và lãng mạn. Khi chụp ảnh cưới ở đây giá vé vào cổng hơi đắt 600.000đ cho một nhóm tầm 6 người. Cánh cổng vào khu công viên có hình búp sen nở được thiết kế công phu tượng trưng cho quê hương Bác Hồ. Bên trong là một không gian trong lành, thoáng mát và một hệ thống kiến trúc cảnh quan tuyệt đẹp, mới mẻ, các khu vườn được mô phỏng theo hình thái thiên nhiên có sông nước núi non vườn hoa cây cảnh.

    Khu tạo cảnh rừng nguyên sinh: là khu kết hợp giữa núi sau lưng tượng Bác Hồ và vùng đất kẹp giữa hồ nước, đường Hồ Tùng Mậu và đảo nổi giữa hồ. Tại đây trồng cây theo kiểu rừng nguyên sinh. Chọn một số cây đặc trưng của rừng và trồng theo kiểu tự nhiên, đường và một số chòi nghỉ, chuồng thú, vườn phong lan, tạo nên không khí của rừng núi. Nằm giữa công viên, có đảo nhỏ, là nơi tạo cảnh thần tiên như trong chuyện cổ tích. Hồ nước tạo mặt thoáng, cảnh quan cho công viên, trong hồ có thể tổ chức một số trò chơi như: chèo thuyền, lướt ván, trò chơi điều khiển từ xa..v..v.. Đến đây bạn sẽ có cơ hội được chụp những bộ ảnh lung linh và đáng nhớ nhất.

    Công viên trung tâm
    Công viên trung tâm
    Công viên trung tâm
    Công viên trung tâm
  4. Nghệ An quê Bác không chỉ nổi tiếng với với biển Cửa Lò, đồi chè Thanh Chương hay vườn quốc gia Pù Mát. Mà vùng đất hiền hòa này còn là nơi lý tưởng để người dân địa phương trồng nên những cánh đồng hoa. Đặc biệt là khu vực những bãi bồi dọc theo bờ đê sông Lam – nơi có khí hậu mát mẻ, nguồn nước dồi dào, thích hợp để các loài hoa đẹp sinh trưởng và khoe sắc. Con đường này xe cộ ít qua lại nhưng phong cảnh rất đẹp với dòng sông Lam uốn lượn xanh ngắt. Khi chụp ảnh cưới ở đây bạn nên đi lúc 5h chiều thì sẽ bớt nắng hơn. Bãi lau ven sông Lam tại xã Nam Cường – huyện Nam Đàn được nhiều người biết đến bởi sự hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên. Gần đây, nhiều người đã chọn địa điểm này để làm nơi chụp hình cưới cho mình.


    Bãi lau cách trung tâm thành phố Vinh khoảng 20 phút di chuyển bằng xe gắn máy, đi qua cầu Yên Xuân là tới nơi. Vườn lau ven đê sông Lam Nghệ An tuy mới xuất hiện nhưng đã trở thành điểm đến được yêu thích của người dân trong tỉnh và du khách các vùng lân cận. Bãi bồi ven sông rộng lớn, yên bình bỗng nhiên được điểm tô bằng bức tranh thiên nhiên rực rỡ sắc màu của những loài hoa tươi thắm. Nhiều cặp đôi đã không ngại đường xa lựa chọn bãi lau ven sông Lam là nơi để chụp ảnh cưới ngoại cảnh, lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình. Giữa cánh đồng lau có những lối mòn nhỏ để du khách đi lại, thỏa sức tạo hình. Đi giữa đồng lau mênh mông, không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh đẹp như trời Tây. Nơi đây có rất nhiều góc chụp "ăn" ảnh. Nhiều bạn trẻ thích diện trang phục áo dài để tạo dáng trên cánh đồng lau.

    Đường ven đê sông Lam
    Đường ven đê sông Lam
    không gian yên tĩnh ven đê Sông Lam sẽ cho các cặp đôi có những shoot hình cực kỳ lãng mạn
    không gian yên tĩnh ven đê Sông Lam sẽ cho các cặp đôi có những shoot hình cực kỳ lãng mạn
  5. Khi đã quyết định chụp ảnh cưới ngoại cảnh bạn không nên quên địa điểm này nhé, chụp ảnh cưới ở cổng thành cô dâu nên mặc áo dài để có được bức ảnh theo phong cách hoài cổ rất lãng mạn. Cổng thành được xây dựng từ thời Nguyễn, đến nay còn 3 cổng thành nằm trên địa phận 3 phường: Cửa Nam, Quang Trung và Đội Cung (TP Vinh). Trong đó cửa tiền (phường Cửa Nam) là cổng thành các cặp uyên ương lựa chọn bởi tính nguyên vẹn và thẩm mỹ mà nó còn lưu giữ. Thành cổ Vinh nằm giữa phố phường nhộn nhịp, có một kiến trúc độc đáo, chứa đựng nhiều trầm tích lịch sử - văn hóa. Nơi đây đã trở thành điểm hẹn du lịch đặc sắc với nhiều người dân trong và ngoài tỉnh.


    Thành có tên gọi cũ là Thành Nghệ An, trong dân gian còn có tên là Thành con rùa (thành quy hình). Sở dĩ được gọi là thành con rùa là bởi thành được xây theo hình 6 cạnh, đứng trên núi Quyết nhìn xuống trông giống như con rùa. Thành cổ Nghệ An được xây dựng dựa theo thuyết về phong thủy phương Đông, phía Đông Nam của thành cổ là dãy núi Hồng Lĩnh và mặt trước là sông Cồn Mộc. Với những bạn trẻ, nơi đây còn được biết đến như một điểm check-in, chụp hình ấn tượng.

    Cổng thành Vinh
    Cổng thành Vinh
    Cổng thành
    Cổng thành
  6. Những đồi chè, đảo chè ở Thanh Chương trở thành điểm đến hấp dẫn nhiều du khách gần xa, nhất là giới trẻ. Một trong những điểm đến nổi tiếng khác là đập Cầu Cau – đảo chè xã Thanh An. Ngoài du khách tìm đến thăm thú, dã ngoại, ngày càng đông các nhiếp ảnh gia cũng như cặp đôi uyên ương tìm đến để chụp ảnh cưới. Chụp ảnh cưới ở đập Cầu Cau - đảo chè ở Thanh An được rất nhiều cặp đôi lựa chọn bởi chi phí đi lại không quá cao trong khi cảnh sắc đẹp, lạ, phù hợp với các bộ ảnh theo phong cách lãng mạn, phóng khoáng. Những thung lũng chè xanh ngút ngàn uốn lượn quanh co, giữa những thung lũng này là một hồ nước rộng mênh mông và trong vắt tại nên một phong cảnh nên thơ hữu tình. Các cặp đôi có thể thực hiện bộ ảnh cưới ngọt ngào, lãng mạn ngay tại đây.


    Từng triền đồi chè uốn lượn nối tiếp nhau, cùng những mái nhà tranh bình yên trong nắng vàng tạo nên những khung cảnh đẹp bên con đường huyền thoại. Còn cảnh sắc nào lý tưởng hơn cho 2 bạn thực hiện bộ ảnh cưới để đời của mình hơn nơi đây. Cô dâu - chú rể được thoải mái tạo dáng trên đồi để lưu lại khoảnh khắc ấn tượng nơi đây. Những đảo chè xanh mướt soi mình xuống dòng nước biếc mang đến cho mảnh đất miền trung một khung cảnh tươi mát, dễ chịu đến khó tả. Thời điểm đẹp nhất là sáng sớm, sương trắng giăng mờ mờ trên những đảo chè, hạt nước trong veo đọng lại trên lá xanh và Thanh Chương đón ánh nắng mặt trời trong một vẻ đẹp khiến lòng người phải xao xuyến.

    Bộ ảnh cưới đồi chè tình yêu cực đẹp và cực lãng mạn nhất
    Bộ ảnh cưới đồi chè tình yêu cực đẹp và cực lãng mạn nhất
    Đồi chè
    Đồi chè
  7. Chụp ảnh cưới ở quảng trường cũng là ý tưởng rất hay, bạn sẽ có những shoot hình lãng mạn mà không phải di chuyển nhiều vì đây trung tâm thành phố, chỉ mất tiền vé gửi xe thôi. Về tổng thể, Quảng trường Hồ Chí Minh có không gian khoáng đạt với những đường nét kiến trúc gợi nhớ đến Quảng trường Ba Đình ở Hà Nội, nơi có Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Từ khi thành lập đến nay, Quảng trường không chỉ là một trong những biểu tượng văn hóa của nhân dân Nghệ An mà còn là điểm ghé thăm quan trọng của du khách trong và ngoài nước trên con đường di sản miền Trung. Ở phía sau quảng trường là núi nhân tạo với những con đường uốn lượn cùng hàng cây xanh ngắt, hệ thống điện chiếu sáng, thảm cỏ, cây xanh, hệ thống đài phun nước tạo cảnh, núi Chung mô phỏng theo núi Chung ở Làng Sen quê của Người... Chụp ảnh cưới ở đây sẽ không sợ nắng nóng đâu nhé.


    Đây cũng là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch của tỉnh. Đến tham quan Quảng trường Hồ Chí Minh, du khách như được trải lòng vào một không gian mênh mông, cảnh sắc tươi đẹp, rực rỡ cờ, hoa và không khỏi bùi ngùi, xúc động khi được nghiêng mình trước tượng đài Bác Hồ, xao xuyến con tim khi được nghe câu hát “Nghĩ về Bác, lòng ta trong sáng hơn, đứng nơi đây mà rộng mở tâm hồn” và như còn nghe ấm áp đâu đây lời nói của Người khi về thăm quê “Người ta đi lâu ngày về thăm quê thì mừng mừng, tủi tủi, còn tôi thì chỉ thấy mừng mừng…

    Quảng trường Hồ Chí Minh có khoảng không gian 11 hécta nằm giữa trung tâm thành phố thật yên vắng
    Quảng trường Hồ Chí Minh có khoảng không gian 11 hécta nằm giữa trung tâm thành phố thật yên vắng
    Quảng trường Hồ Chí Minh
    Quảng trường Hồ Chí Minh
  8. Một năm có 2 mùa hoa hướng dương vào tháng 3 - 4 và tháng 11 - 12, và ngay thời điểm này là lúc cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An đang chuẩn bị vào dịp nở đẹp nhất. Để đến cánh đồng hoa hướng dương Nghệ An, nếu xuất phát ở Hà Nội, bạn chỉ cần khoảng 1 ngày cho lịch trình cả đi, cả về và ngắm, chụp ảnh với hoa, bởi thế bạn hoàn toàn có thể đưa nơi này vào danh sách địa điểm vui chơi cuối tuần của mình để thay đổi không khí. Cánh đồng hoa hướng dương rộng 100 ha này nằm ở nông trường 19/5, xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Nằm ngay sát đường Hồ Chí Minh nên vào mỗi mùa hoa, khi cánh đồng hoa bạt ngàn nở rộ, nơi đây lại trở thành điểm dừng chân thú vị cho các bạn trẻ mong muốn được khám phá vẻ đẹp rạng rỡ, thuần khiết của hoa Mặt Trời.


    Có sự trùng hợp khi mùa cưới diễn ra cũng là mùa hoa hướng dương nở rộ khoe sắc. Đây là cơ hội tuyệt vời cho các đôi uyên ương tranh thủ đến cánh đồng hoa để lưu lại khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa trong đời. Cánh đồng hoa độc nhất vô nhị này của TH true MILK vừa làm nguyên liệu, vừa tạo ra một môi trường sinh thái và cảnh quan tuyệt đẹp. Bởi vậy cũng không quá ngạc nhiên khi mỗi ngày có hàng nghìn lượt người đổ về đây để đắm mình vào cảnh sắc thiên nhiên ngoạn mục, các đôi trẻ có cơ hội tới chụp ảnh cưới.

    Một năm có 2 mùa hoa hướng dương vào tháng 3- 4 và tháng 11-12
    Một năm có 2 mùa hoa hướng dương vào tháng 3- 4 và tháng 11-12
    Các cặp đôi lãng mạn giữa cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ
    Các cặp đôi lãng mạn giữa cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy