Top 7 Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất tỉnh Thái Bình

Nguyễn An 2984 3 Báo lỗi

Để có được một bộ ảnh cưới đẹp cần hội tụ và bao gồm nhiều yếu tố khác nhau như thợ chụp ảnh, trang phục, cách trang điểm nhưng có lẽ yếu tố kiên quyết để tạo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thờ Bác Trạch

    Người dân nơi đây đến Nhà thờ Bác Trạch chủ yếu để cầu nguyện, xóa bỏ những lỗi lầm mà mình đã gây ra. Ngoài ra, nhà thờ cũng là thánh đường thường xuyên diễn ra các đám cưới, nơi minh chứng cho tình yêu đôi lứa. Nhà thờ Bác Trạch không những thế còn là địa điểm chụp hình vô cùng nổi tiếng của du khách gần xa.


    Bên trong nhà thờ có tới gần 100 bức tượng, phù điêu khác nhau, cùng với hàng tăm bức tranh vẽ in lên mặt kính của nhà thờ tạo nên không gian vô cùng choáng ngợp không khác gì đang đứng trong một không gian nhà thờ tại Pháp. Những chi tiết bên trong được làm vô cùng tỉ mỉ và cầu kỳ. Cùng với đó là những cột nhà được sơn dát ánh vàng tạo nên một khung cảnh rất tráng lệ, nhà thờ nổi bật nay lại càng nổi bật hơn!


    Là một nhà thờ được xây dựng với kiến trúc nguy nga và độc đáo bậc nhất Việt Nam hiện nay, Nhà thờ Bác Trạch chắc chắn sẽ làm bộ ảnh cưới trở nên lung linh huyền hảo như được chụp tại trời Tây. Đặc biệt hơn, các cặp đôi sẽ không phải mất tiền vào cổng. Nếu muốn bức ảnh trở nên ấn tượng và độc đáo hơn nữa có thể xin phép linh mục để vào phía bên trong sảnh để chụp. Đối với những cặp đôi nào theo Đạo thì đây đúng là một địa điểm chụp ảnh cưới không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vân Trường, Tiền Hải, Thái Bình
    Nhà thờ Bác Trạch
    Nhà thờ Bác Trạch
    Nhà thờ Bác Trạch
    Nhà thờ Bác Trạch

  2. Top 2

    Chùa Keo

    Gọi điện

    Chùa Keo, một biểu tượng của lịch sử và văn hóa Việt Nam, là một ngôi chùa với lối kiến trúc cổ kính độc đáo, được xây dựng từ hàng trăm năm trước. Ngôi chùa này không chỉ là một di sản văn hóa quý giá, mà còn là nơi lý tưởng để các cô dâu ghi lại những khoảnh khắc tình tứ, e ấp bên chú rể trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam.

    Khi quyết định chọn Chùa Keo làm địa điểm để lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất của cuộc đời mình, các cặp đôi không chỉ được chiêm ngưỡng mái chùa được lợp bằng ngói đỏ rực rỡ, hay những cột gỗ lim uy nghiêm tạo nên vẻ cổ kính cho ngôi chùa. Họ còn có thể chụp ảnh trên những bãi cỏ xanh mướt, tạo nên khung cảnh như một thảo nguyên xanh thơ mộng.

    Việc lựa chọn Chùa Keo làm địa điểm chụp ảnh cưới sẽ giúp các cặp đôi tạo nên một bộ ảnh cưới hoàn hảo, kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống, mang đậm dấu ấn riêng của mỗi cặp đôi. Bên cạnh đó, việc chụp ảnh tại Chùa Keo còn giúp các cặp đôi thể hiện sự tôn trọng và gắn bó với giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam.

    Chùa Keo
    không chỉ là một ngôi chùa, mà còn là một biểu tượng của sự bình yên và hạnh phúc. Nơi đây mang lại cho các cặp đôi những khoảnh khắc tuyệt vời và ý nghĩa trong ngày trọng đại của cuộc đời họ. Với khung cảnh yên bình và thiên nhiên tươi đẹp, Chùa Keo chắc chắn sẽ làm cho bộ ảnh cưới của bạn trở nên phong cách và độc đáo.

    Nếu bạn muốn có một bộ ảnh cưới vừa hiện đại vừa mang dấu ấn của văn hóa Việt Nam, Chùa Keo chính là lựa chọn hoàn hảo. Hãy để Chùa Keo giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc quý giá và tạo nên những kỷ niệm khó quên trong ngày trọng đại của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Duy Nhất, Vũ Như, Thái Bình
    Điện thoại: 0983 827 041
    Email: todinhchuakeo@gmail.com
    Website: chuakeo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/chuakeothaibinh
    Gọi điện
    Chùa Keo
    Chùa Keo
    Chùa Keo
    Chùa Keo
  3. Chụp ảnh cưới ở biển đang là xu hướng nổi bật của giới trẻ hiện nay. Đến với Bãi biển Cồn Vành, biển Đồng Châu, các cặp đôi sẽ có cơ hội thể hiện tình yêu của mình trong một bối cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, tạo ra một bức ảnh để đời nhất.

    Bãi biển Cồn Vành, biển Đồng Châu không chỉ là những bãi biển xinh đẹp, mà còn là những điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại của mình. Dù nước biển ở đây không được xanh ngắt như những bãi biển khác, nhưng vẻ đẹp hoang sơ và yên bình của nó lại tạo nên một khung cảnh lãng mạn và thơ mộng.

    Các cặp đôi có thể chọn chụp ảnh vào buổi chiều hoàng hôn, khi ánh nắng dần tắt và bầu trời được nhuộm màu cam rực rỡ. Hình ảnh của họ sẽ được ghi lại trên nền của những chòi ngao xa xa, tạo nên một khung cảnh lãng mạn và thơ mộng.

    Đến Bãi biển Cồn Vành, biển Đồng Châu, ngoài việc chụp ảnh trên bãi biển, các cặp đôi còn có thể chụp ảnh trong rừng thông. Sự kết hợp hài hòa giữa biển và rừng sẽ tạo nên một bộ ảnh cưới đa dạng và hấp dẫn. Hình ảnh của cặp đôi sẽ được ghi lại giữa những hàng thông cao vút, tạo nên một không gian yên tĩnh và thơ mộng.


    Địa điểm: Tiền Hải, Thái Bình

    Bãi biển Cồn Vành, biển Đồng Châu
    Bãi biển Cồn Vành, biển Đồng Châu
    Bãi biển Cồn Vành, biển Đồng Châu
    Bãi biển Cồn Vành, biển Đồng Châu
  4. Top 4

    Vincom Thái Bình

    Gọi điện

    Trung tâm thương mại Vincom, nằm ngay trung tâm thành phố Thái Bình, đang được coi là địa điểm chụp ảnh cưới mới nhất và phổ biến nhất hiện nay. Với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, Vincom không chỉ là một địa điểm vui chơi giải trí lý tưởng mà còn là nơi lý tưởng để các cặp đôi ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại của mình.


    Đối với những cặp đôi không thích di chuyển quá nhiều, nhưng lại muốn bộ ảnh cưới của mình đa dạng về góc chụp cũng như bối cảnh, thì Vincom Thái Bình chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Khi đứng đối diện với Vincom, bạn sẽ thấy vườn hoa Thái Bình rực rỡ sắc màu. Bên phải là khách sạn dầu khí lớn nhất thành phố, mang đến cho bạn một khung cảnh hiện đại và sang trọng.


    Nếu bạn tiếp tục đi bộ khoảng 10 phút, bạn sẽ đến được Bảo tàng Thái Bình, nơi ghi lại những dấu ấn lịch sử của thành phố. Đằng sau Vincom là bãi đê sông Hồng, mang đến cho bạn một không gian yên bình và thơ mộng.


    Tất cả những điểm này không chỉ là những điểm nổi bật của thành phố Thái Bình mà còn là những điểm chụp ảnh cưới lãng mạn. Đặc biệt, bạn không cần phải trả phí vào cổng khi chụp ảnh tại những địa điểm này.


    Chụp ảnh cưới tại Vincom Thái Bình không chỉ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ mà còn giúp bạn thể hiện cá nhân hóa và sự sáng tạo của mình. Hãy để Vincom Thái Bình giúp bạn tạo ra bộ ảnh cưới hoàn hảo và không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460 Lý Bôn, Đề Thám, Thái Bình
    Điện thoại: 0981 997 911
    Email: info@vincom.com.vn
    Website: vincom.com.vn/vincom-plaza-ly-bon
    Fanpage: www.facebook.com/vincom.com.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Vincom Thái Bình
    Vincom Thái Bình
    Vincom Thái Bình
    Vincom Thái Bình
  5. Top 5

    Khu hồ sinh thái Vũ Sơn

    Khu hồ sinh thái Vũ Sơn, một trong top những kỳ quan chụp ảnh cưới đẹp nhất Thái Bình, là một điểm đến không thể bỏ qua cho những cặp đôi đang tìm kiếm một địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng. Không phải ai cũng biết đến nơi này, nhưng những ai đã từng đặt chân đến đây đều không thể nào quên được vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ của nó.

    Với khuôn viên không quá rộng, nhưng lại vô cùng phong phú và đa dạng, Khu hồ sinh thái Vũ Sơn tạo ra không gian lý tưởng để cho nhiếp ảnh gia có thể sáng tạo ra những góc chụp đẹp và độc đáo nhất cho các cặp đôi. Dù là những bức ảnh chụp dưới ánh nắng ban mai, hay là những bức ảnh chụp dưới ánh hoàng hôn dịu dàng, tất cả đều mang lại cho bạn một bộ ảnh cưới tuyệt vời và khó quên.

    Nếu bạn không muốn phải đầu tư quá nhiều về mặt kinh tế cho bộ ảnh cưới của mình, thì Khu hồ sinh thái Vũ Sơn chính là một lựa chọn hoàn hảo. Với nét hoang sơ kỳ thú và vẻ đẹp tự nhiên mà không gian này mang lại, bạn sẽ có được một bộ ảnh cưới vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn không kém phần lung linh và lãng mạn.

    Các cặp đôi khi đến đây sẽ không chỉ có được một bộ ảnh cưới đẹp như mơ bên hồ sinh thái Vũ Sơn, mà còn có thể tận hưởng không khí trong lành và yên bình của thiên nhiên. Hãy để Khu hồ sinh thái Vũ Sơn giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào và trọn vẹn nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vũ Sơn, Kiến Xương, Thái Bình
    Hồ nước sinh thái Vũ Sơn
    Hồ nước sinh thái Vũ Sơn
    Hồ nước sinh thái Vũ Sơn
    Hồ nước sinh thái Vũ Sơn
  6. Thái Bình, một tỉnh nằm ở vùng Đồng Bằng Sông Hồng của Việt Nam, trong hai năm trở lại đây đã trở thành một trong những điểm đến hàng đầu cho những ai yêu thích hoa và thiên nhiên. Đặc biệt, Thái Bình sở hữu những vườn hoa tuyệt đẹp, thu hút hàng nghìn du khách và các cặp đôi đến thăm quan và chụp ảnh mỗi năm.


    Đặc biệt nhất phải kể đến là Cánh Đồng Hoa Cải Hồng Lý, nơi có ba vườn hoa nổi tiếng: vườn hoa cải vàng, hướng dương và sự xuất hiện mới nhất là vườn hoa tam giác mạch. Mỗi vườn hoa đều có diện tích khá rộng, nằm ngay bên cạnh bờ sông Hồng, tạo nên một khung cảnh thơ mộng và lãng mạn.


    Cánh Đồng Hoa Cải Hồng Lý rất thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Đoạn đường di chuyển xuống đây khá thuận tiện và dễ dàng, giúp du khách có thể dễ dàng tận hưởng vẻ đẹp của những vườn hoa này.


    Thời điểm lý tưởng nhất để chụp ảnh cưới tại các vườn hoa này là vào khoảng tháng 12. Lúc này, những bông hoa bắt đầu khoe sắc dưới trời đông, phủ vàng một góc trời miền quê lúa. Không gì tuyệt vời hơn việc có một bộ ảnh cưới được chụp giữa không gian yên bình và thơ mộng này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hồng Lý, Vũ Thư, Thái Bình
    Giờ mở cửa: 24/24

    Cánh đồng hoa cải
    Cánh đồng hoa cải
    Cánh đồng hoa hướng dương
    Cánh đồng hoa hướng dương
  7. Phim trường Love Garden không chỉ là một địa điểm chụp hình cưới, mà còn là nơi mang đến cho bạn trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên. Không gian thiên nhiên tại đây thực sự nổi bật so với những phim trường khác. Nơi đây mang đến cho bạn những góc chụp hoang dã, tự nhiên và thơ mộng.


    Đặc biệt, khi chụp hình tại Love Garden, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thế giới khác, một thế giới yên bình và thơ mộng chỉ có trong truyện cổ tích. Đây chính là điều khiến Love Garden trở thành lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi khi muốn có những bức ảnh cưới thật sự khác biệt và ấn tượng.


    Ngoài ra, Love Garden còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn được những góc chụp đẹp nhất, phù hợp nhất với phong cách và cá nhân của bạn. Họ cũng sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn trang phục, makeup và các yếu tố khác để bức ảnh của bạn trở nên hoàn hảo nhất.


    Với không gian thiên nhiên tuyệt vời và dịch vụ chuyên nghiệp, Love Garden không chỉ giúp bạn có được những bức ảnh cưới đẹp mà còn mang lại cho bạn những kỷ niệm khó quên trong quá trình chụp hình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 8, Long Hưng, Hoàng Diệu, Thái Bình
    Điện thoại: 0979 268 556
    Fanpage: www.facebook.com/phimtruonglovegarden
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phim trường Love Garden
    Phim trường Love Garden
    Phim trường Love Garden
    Phim trường Love Garden




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy