Top 10 Địa diểm chụp ảnh cưới đẹp và lãng mạn nhất tại Quảng Ninh

An Phong 1601 1 Báo lỗi

Quảng Ninh là một nơi tuyệt đẹp khi sở hữu cả biển, đảo, đồi núi, trung du, đồng bằng, biên giới và được ví như “một Việt Nam thu nhỏ”, Quảng Ninh đang trở ... xem thêm...

  1. Hạ Long nổi tiếng với bãi biển thơ mộng, bãi cát dài, biển xanh, sóng vỗ trắng xóa là cảm hứng lý tưởng cho các cặp đôi để thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Nhìn từ trên cao xuống, Vịnh Hạ Long như một bức tranh khổng lồ, vô cùng sống động.


    Chụp ảnh cưới ở Hạ Long bạn như được lạc vào một thế giới cổ tích, không gian rộng mênh mông, bao quanh là nhiều hòn đảo lớn nhỏ khác nhau như đảo Đầu Người, hòn Rồng, hòn Ông Lã Vọng, Cánh Buồm, hòn Cặp Gà, hòn Lư Hương,... tất cả trông rất thực, thực đến kinh ngạc. Các bạn có thể lựa chọn những phong cảnh với hang động, đồi núi,... để làm địa điểm chụp ảnh cưới. Chắc chắn Hạ Long sẽ là nơi lưu giữ được những hình ảnh đẹp nhất cho bạn trong album cưới của mình.


    Đây là điểm đến lý tưởng của du khách với cảnh biển thơ mộng, cát trắng nắng vàng, trải nghiệm cùng những con sóng khi dịu êm lúc mạnh mẽ, để vừa tắm biển và lưu lại những tấm hình đẹp nhất ở đây làm kỷ niệm, hơn thế nữa khi đi tàu thăm vịnh thì du khách còn được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của hòn Cánh Buồm, hòn Cặp Gà, hòn Lư Hương, các bạn có thể chụp được bức hình mình như đang giữa biển khơi, không cần dựa vào tay nghề của bạn mà vẫn có những bức hình đẹp bởi phong cảnh nơi này là quá tuyệt vời, bạn còn có thể chụp những bức hình kỳ bí tại những hang động tuyệt đẹp trên vịnh, hãy sẵn sàng để có những bức ảnh cưới đẹp lưu giữ làm kỷ niệm về sau.

    Vịnh Hạ Long
    Vịnh Hạ Long
    Vịnh Hạ Long
    Vịnh Hạ Long

  2. Nhiều người chụp ảnh cưới ở Hạ Long đa số thường ra biển, tuy nhiên lên núi cùng là một gợi ý thú vị đối với các cặp đôi ấp ủ một bộ ảnh cưới ấn tượng, đẹp ngây ngất và Đỉnh núi Bài Thơ chính là địa điểm độc đáo đó. Là ngọn núi đá vôi cao 200m ở ngay trung tâm Thành phố Hạ Long, Bài Thơ là một trong những hòn núi cao nhất của biển Cửa Lục với hai mặt giáp Vịnh là phía tây và phía Nam.


    Không chỉ có lợi thế lằ nằm ngay trung tâm thành phố thuận tiện cho việc di chuyển, Núi Bài Thơ còn hấp dẫn du khách và đặc biệt là các cặp đôi về đây lưu giữ những bức hình mộng mơ và thi vị. Các cặp đôi cho biết rằng họ muốn đến nơi đây để lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương của mình hòa cùng với vẻ đẹp của đất trời, của thành phố đáng sống nhất Đông Bắc và của một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới - Vịnh Hạ Long.


    Đây là điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo đối với cô dâu, chú rể muốn ghi dấu lại những phút giây quan trọng của cuộc đời thông qua những khoảnh khắc lãng mạn, ấn tượng trên Đỉnh núi Bài Thơ, giữa khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và nên thơ của thành phố vịnh xinh đẹp bên bờ di sản thế giới.


    Thời điểm chụp ảnh cưới thích hợp nhất trên đỉnh núi là vào sáng sớm và chiều tà, khoảng thời gian này sẽ mang lại cho các cặp đôi những bức ảnh thật “chất” nhưng không kém phần quyến rũ và lãng mạn. Để có thể có những bức hình cưới đẹp long lanh trên Đỉnh núi Bài Thơ thì không phải cặp đôi và ekip chụp ảnh nào cũng làm được bởi chặng đường lên tới đỉnh núi phải leo khá dài và tốn nhiều công sức. Tuy nhiên, nếu bạn có thể vượt qua những khó khăn trước mắt thì đây chắc chắn là địa điểm chụp tạo nên những bức ảnh cưới không thể độc đáo và ấn tượng hơn.

    Đỉnh núi Bài Thơ
    Đỉnh núi Bài Thơ
    Chụp ảnh cưới tại đỉnh núi Bài Thơ
    Chụp ảnh cưới tại đỉnh núi Bài Thơ
  3. Chụp ảnh cưới ở Quảng Ninh thì bạn không nên bỏ qua Vân Đồn - một trong những địa điểm được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Vân Đồn là một trong những huyện đảo nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh khi sở hữu hơn 600 hòn đảo lớn nhỏ nằm trong vịnh Bái Tử Long xinh đẹp. Sức hút của Vân Đồn đến từ quần thể núi đá, hang động, bãi đá, rừng nguyên sinh cũng như những bài biển tự nhiên dài ngút tầm mắt.


    Trong đó, Bãi Dài là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch nhất Vân Đồn. Du lịch tại Bãi Dài đã được đầu tư và phát triển rất nhiều nhưng không vì thế mà nơi đây mất đi nét đẹp hoang sơ vốn có. Đặc biệt, theo kinh nghiệm chụp ảnh cưới của nhiều cặp đôi thì cầu tàu gỗ là điểm chụp ảnh cưới quen thuộc và đặc trưng nhất của Bãi Dài mà các cô dâu chú rể không thể bỏ qua.


    Cảnh sắc thiên nhiên của Vân Đồn rất hùng vĩ với những hòn đảo tuyệt đẹp, những bãi cát phẳng mịn như nhung với một màu trắng thanh khiết kéo dài hàng chục cây số, những dải cầu gỗ dài, cong vút vươn xa ra biển,… tất cả tạo nên một vẻ đẹp mềm mại, trữ tình của bộ ảnh cưới. Đặc biệt, phải kể tới cầu cảng Vân Đồn nơi đây khá bình yên và vắng vẻ, với nét đẹp hoang sơ, sóng vỗ cùng khung cảnh yên bình sẽ giúp bạn thả mình một cách tự nhiên nhất cho những bức hình đẹp, lung linh. Để có thể đến Bãi Dài - Vân Đồn bạn có thể thuê xe vừa chụp ảnh cưới lại vừa có thể thưởng ngoạn cảnh quan có một không hai tại bãi biển đẹp nên thơ này nhé.

    Chụp ảnh cưới tại Bãi Dài - Vân Đồn
    Chụp ảnh cưới tại Bãi Dài - Vân Đồn
    Chụp ảnh cưới tại Bãi Dài - Vân Đồn
    Chụp ảnh cưới tại Bãi Dài - Vân Đồn
  4. Vẻ đẹp lãng mạn, huyền ảo pha nét hiện đại của Tuần Châu đã khiến rất nhiều đôi uyên ương “lặn lội” cả trăm cây số từ Hà Nội hay Hải Dương, Hải Phòng về Hạ Long để ghi lại những hình ảnh hạnh phúc của mình trên đảo Tuần Châu. Bởi lẽ, Tuần Châu không chỉ là một hòn đảo đẹp với những bãi biển trải dài cát trắng lung linh trong nắng, với những công trình kiến trúc đa dạng xen giữa núi non kỳ vĩ mà Tuần Châu còn được coi là một hòn đảo lãng mạn nhất trong kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long. Tuần Châu không chỉ là hòn đảo đẹp, mà còn sở hữu những bãi biển trải dài cát trắng trong nắng cùng với những công trình kiến trúc đa dạng, núi non kì vĩ. Cũng chính vì lẽ đó mà Tuần Châu trở thành hòn đảo lãng mạn nhất trong những album ảnh cưới tại Hạ Long.


    Nơi đây kết hợp giữa thiên nhiên và con người đã tạo nên những nét hài hòa, hòa quyện với nhau. Và đặc biệt các cặp đôi còn có thể chụp ảnh cùng với thủy phi cơ tại Tuần Châu sẽ mang lại những shoot hình mới mẻ, thú vị và không kém phần lãng mạn cho các cặp đôi sắp cưới. Đây quả là một sự đầu tư hoàn toàn hợp lý cho bộ ảnh với ý tưởng độc lạ của bạn. Đây là khu du lịch độc đáo ở miền Bắc Việt Nam.


    Khu du lịch quốc tế Tuần Châu bao gồm một tổ hợp du lịch, dịch vụ, vui chơi giải trí như bãi tắm nhân tạo, nhà biểu diễn đa năng 2.500 chỗ ngồi, khu phố ẩm thực với phong cách kiến trúc truyền thống Việt Nam, khu biểu diễn động vật, khu chợ quê, hồ sinh vật biển, khu biệt thự chất lượng cao và nhiều loại hình dịch vụ khác. Đến đây cô dâu chú rể sẽ có những bức ảnh đẹp nhất, ưng ý nhất.

    Đảo Tuần Châu là địa điểm chụp ảnh cưới được yêu thích của Quảng Ninh
    Đảo Tuần Châu là địa điểm chụp ảnh cưới được yêu thích của Quảng Ninh
    Chụp ảnh cưới ở Đảo Tuần Châu
    Chụp ảnh cưới ở Đảo Tuần Châu
  5. Được biết đến sau nên đảo Quan Lạn vẫn giữ được nét hoang sơ bởi những khung cảnh bao trùm trên đảo vẫn là những bãi biển vắng, bờ biển trắng mịn, làn nước biển trong xanh, cùng những rừng thông, rừng trâm bạt ngàn bao quanh, cảnh bình yên, thơ mộng,… Tất cả đều rất thực đến kinh ngạc, thu vào ống kính tạo nên những bức ảnh cưới không thể tuyệt vời hơn.


    Những năm gần đây, du lịch phát triển khiến Quan Lạn trở thành địa điểm thu hút các cặp đôi lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của mình. Cảnh sắc thiên nhiên của biển Quan Lạn rất hùng vĩ với những hòn đá tuyệt đẹp vút vươn xa ra biển. Đến Quan Lạn để thêm những bức ảnh vào album ảnh cưới của hai bạn sẽ trở nên đẹp, lãng mạn đến khó tả.


    Đảo Quan Lạn được ví như một hòn ngọc quý trên biển xanh. Nước biển xanh cùng những con sóng vỗ rì rào tạo nên một sức hút kì lạ đã khiến Quan Lạn trở thành một điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi khi chụp ảnh cưới. Chính vì vậy chụp ảnh cưới ở Quan Lạn là một quyết định đúng đắn cho những cặp đôi nào yêu biển muốn giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời với nhũng phần còn lại của thiên nhiên hoang dã. Quan Lạn đẹp ở những con sóng biển vậy không có lý do nào lại không chụp ảnh cưới trên những bãi biển với bờ cát dài nơi đây. Những trang phục năng động, trẻ trung và một chút sexy sẽ phù hợp với không gian biển. Những xúc cảm thật tự nhiên, đơn giản nhưng album ảnh cưới tại Quan Lạn thể hiện được tình yêu của đôi bạn đang dâng trào mãnh liệt như những con sóng ngoài biển khơi.

    Đảo Quan Lạn
    Đảo Quan Lạn
    Đảo Quan Lạn
    Đảo Quan Lạn
  6. Được mệnh danh là Đảo Ngọc, Cô Tô là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất của Quảng Ninh. Không chỉ được thiên nhiên ưu đãi về sản vật, Cô Tô còn được ban tặng một vẻ đẹp hoang sơ độc đáo, nước biển luôn trong xanh, những bãi cát mịn màng, trắng tinh, thoai thoải trải dài ngút tầm mắt.


    Bất cứ những ai đã đến nơi đây đều không thể quên cái cảm giác bềnh bồng khoan khoái khi được đắm mình trong làn nước nơi bãi biển Hồng Vàn, Vàn Chảy, Tài Vàn... Đặc biệt từ khi được nâng cấp và phát triển, việc di chuyển đến đảo trở nên thuận tiện hơn rất nhiều, Cô Tô lại càng thêm phần thu hút. Đi một vòng quanh đảo chắc chắn bạn sẽ rất bất ngờ khi những cung bậc cảm xúc được thay đổi theo từng dạng địa hình khác nhau. Với các cô dâu chú rể thì chắc chắn không thể bỏ qua những vách đá hùng vĩ và hoang sơ khi chụp ảnh cưới tại đây.


    Chụp ảnh cưới ở Đảo Cô Tô là một ý tưởng tuyệt vời. Đảo ngọc Cô tô được mệnh danh là thiên đường chụp ảnh cưới ở phía Bắc. Đã từ rất lâu đảo ngọc Cô Tô luôn được giới nhiếp ảnh nói chung và các Studio chụp ảnh cưới ở miền Bắc nói riêng gọi với cái tên rất mĩ miều là "thiên đường chụp ảnh cưới Cô Tô”.


    Nơi đây được thừa hưởng những gì tinh túy nhất của trời đất, hơn nữa lại được giữ gìn bảo tồn rất tốt nên gần như vẫn giữ nguyên được nét đẹp hoang sơ, thơ mộng như vốn có. Hiện nay có rất nhiều Tour du lịch Cô Tô kết hợp chụp ảnh cưới hot nhất mùa trao duyên, đặc biệt thu hút giới trẻ và những cặp đôi muốn có một bộ ảnh thực sự tuyệt vời bởi nơi đây được thừa hưởng những gì tinh túy nhất của trời đất, hơn nữa lại được giữ gìn bảo tồn rất tốt nên gần như vẫn giữ nguyên được nét đẹp hoang sơ, thơ mộng như vốn có.

    Đảo Cô Tô
    Đảo Cô Tô
    Đảo Cô Tô
    Đảo Cô Tô
  7. Hồ Yên Trung được biết đến là một quần thể hài hòa, sơn thủy hữu tình với không gian trong lành, hồ nước rộng, nằm trong khuôn viên khu du lịch Yên Trung, cách thành phố Uông Bí chỉ vài km. Nơi đây với địa hình là những dãy núi cao ở phía Bắc tạo nên không gian thoáng đãng, tuyệt đẹp. Đến với Hồ Yên Trung, du khách có cảm giác như đang lạc vào một không gian khác không giống với không gian bụi bẩn, ồn ào của thành phố Mỏ.


    Với ưu thế này, mà thời gian gần đây, khá nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới Hồ Yên Trung vô cùng lãng mạn, phù hợp với những cặp đôi yêu thích sự bay bổng, ngọt ngào. Hồ Yên Trung không còn quá xa lạ đối với các studio chuyên nghiệp, cũng như của những cặp uyên ương. Nhất là vào dịp mùa thu, Hồ Yên Trung với sự xuất hiện của khu vườn địa đàng, cây cầu tình yêu khiến cho những bức ảnh cưới của cặp đôi rực rỡ, lung linh và huyền ảo.


    Hồ Yên Trung mang vẻ đẹp trữ tình, thơ mộng, làm lòng người xao xuyến bâng khuâng mỗi khi có dịp dạo chơi, vãn cảnh ven hồ. Quanh năm, hồ Yên Trung vẫn cứ êm đềm, hiền hòa như thế, mang đến cho người dân địa phương và lữ khách phương xa những khoảnh khắc dịu êm, an yên và thư thái biết nhường nào. Hồ Yên Trung quả thật đẹp tựa như “Đà Lạt thu nhỏ” của vùng đất Quảng Ninh và là địa điểm chụp hình cưới yêu thích của các cặp đôi đang bước vào giai đoạn hạnh phúc nhất của đời mình.


    Bao quát toàn cảnh hồ Yên Trung, bạn sẽ được ngắm nhìn lòng hồ mênh mông, vời vợi và toát lên vẻ đẹp nao lòng khiến bạn không thể không trầm trồ, khen ngợi. Quang cảnh ven hồ được tô điểm bởi những hàng thông bạt ngàn, khoe sắc xanh tràn đầy sức sống. Cánh rừng thông ấy ôm lấy lòng hồ, soi bóng mờ ảo xuống mặt nước trong veo, tĩnh lặng và vẽ nên bức tranh tuyệt mỹ đẹp đến mê hồn sẽ tạo ra những bức ảnh cưới lung linh và ấn tượng nhất cho bạn khi đến nơi đây.

    Hồ Yên Trung - Uông Bí
    Hồ Yên Trung - Uông Bí
    Hồ Yên Trung - Uông Bí
    Hồ Yên Trung - Uông Bí
  8. Bãi Cháy là bãi biển nhân tạo tuyệt đẹp nằm dọc bờ vịnh Hạ Long, biển Bãi Cháy quyến rũ với bờ cát trắng mịn chạy dài uốn cong như muốn ôm trọn lấy Vịnh Hạ Long, nước xanh như ngọc bên những hàng dừa lao xao trong gió càng tôn thêm vẻ đẹp của phố biển Hạ Long, xa xa là cầu Bãi Cháy lung linh trong ánh đèn đầy màu sắc.


    Hình ảnh Bãi Cháy với cát trắng, biển xanh, cũng là một địa điểm không thể cưỡng lại được nếu như bạn có ý định đến đất cảng Quảng Ninh để chụp hình cưới. Hình ảnh cây cầu Bãi Cháy chắc chắn cũng sẽ làm cho bộ hình cưới của hai bạn vô cùng ấn tượng. Đến với bãi Cháy, hai bạn còn có thể tham dự những trò vui chơi giải trí hay chỉ đơn giản là hòa mình vào cỏ cây nơi công viên Hoàng Gia.


    Phố cổ Bãi Cháy nổi tiếng vì mang phong cách hoài cổ của phố cổ Hội An, Hà nội 36 phố phường. Tất cả sẽ mang đến cho bộ ảnh của bạn một cảm giác hoài niệm. Màu vàng thơ mộng của phố cổ Hội An sẽ khiến những bức hình của đôi bạn thêm rực rỡ, ấm áp và chân thành. Nếu không thích chụp ảnh với núi, rừng hay những khu phố cổ, thì bạn có thể tìm đến Bãi tắm Bãi Cháy. Đây cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới tại Hạ Long siêu hot hiện nay. Ánh sáng ngoài bãi biển hoàn toàn khác so với những khung cảnh khác, tất cả sẽ làm nên những album ảnh độc đáo.

    Chụp ảnh cưới tại Bãi Cháy
    Chụp ảnh cưới tại Bãi Cháy
    Bãi Cháy
    Bãi Cháy
  9. Bình Liêu - Điểm du lịch mới đang nhận được thu hút khá đông đảo của các du khách yêu thích du lịch khám phá & trải nghiệm. Có lẽ, du lịch Bình Liêu nên là một điểm đáng để bạn bớt chút thời gian xô bồ trong cuộc sống để tìm về mảnh núi rừng xa xôi. Bình Liêu luôn đẹp, không chỉ đẹp bởi con người, bởi món ăn mà còn là ở những địa điểm thách thức sự tìm tòi của những con người yêu thích khám phá.


    Vào mùa mưa, thác Khe Vằn được phong là đệ nhất thác của Bình Liêu với vẻ ngoài mạnh mẽ. Con thác nằm tại thôn Khe Vằn, Húc Động cách thị trấn Bình Liêu khoảng 20km là điểm đến hấp dẫn với nhiều du khách, các cặp uyên ương và dân phượt. Thác Khe Vằn cao hơn 100m chia làm 3 tầng. Ở đây, đặc biệt vào mùa thu và đông, thác luôn đầy ắp nước và hơi nước bao phủ xung quanh thác như tầng mây mỏng, đẹp tựa thiên đường.


    Thác Khe Vằn nằm “ẩn mình” trong lòng xã Húc Động, huyện Bình Liêu. Cùng với các địa điểm nổi tiếng của miền biên giới Bình Liêu như đỉnh Cao Ba Lanh, đình Lục Nà, cửa khẩu Hoành Mô, thác Sông Moóc A... thì thác Khe Vằn cũng là một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn đối với những đôi chân thích xê dịch và là nơi chụp hình cưới lý tưởng cho các cặp đôi đam mê khám phá. Những tấm ảnh cưới tại đây sẽ rất độc đáo bởi bạn sẽ được đắm mình vào trong làn nước man mát, trong veo hay trao nhau những nụ hôn nồng thắm bên dòng thác trắng xóa từ trên cao đổ xuống như những khúc nhạc du dương càng tô thêm nồng nàn cho đôi bạn. Đây quả thật là một địa điểm tuyệt đẹp cho bộ ảnh với ý tưởng độc lạ của bạn sắp tới.

    Thác Khe Vằn - Bình Liêu
    Thác Khe Vằn - Bình Liêu
    Thác Khe Vằn - Bình Liêu
    Thác Khe Vằn - Bình Liêu
  10. Cung quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh có tổng mức đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, được xây dựng tại vị trí bên bờ Vịnh Hạ Long, thuộc khu vực Cột 3, phường Hồng Hải, TP Hạ Long.


    Đây là công trình trọng điểm của tỉnh Quảng Ninh có kiến trúc độc đáo, nhìn từ xa, công trình giống như chú cá heo khổng lồ nằm bên bờ Vịnh Hạ Long xinh đẹp. Giờ đây các cặp đôi còn có thể lựa chọn Cung quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh - một điểm nhấn kiến trúc mới bên bờ vịnh Hạ Long là địa điểm ghi lại dấu ấn cuộc đời. Với không gian rộng, thiết kế ấn tượng, nơi đây chắc chắn mang lại cho bạn những shoot hình cưới độc đáo, mới lạ cho các cặp vợ chồng sắp cưới.


    Đặc biệt, khu vực tường đỏ nổi bật phía sau Cung quy hoạch đem đến những khung hình hiện đại, trẻ trung dành cho các cặp đôi muốn tìm kiếm địa điểm chụp ảnh cưới mới mẻ. Cùng với cụm công trình văn hóa gồm thư viện, bảo tàng Quảng Ninh và quảng trường 30/10, giờ đây các cặp đôi còn có thể lựa chọn Cung quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh - một điểm nhấn kiến trúc mới bên bờ vịnh Hạ Long là địa điểm ghi lại dấu ấn cuộc đời. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng cho những đôi sắp cưới muốn ghi dấu với biểu tượng du lịch mới của Hạ Long qua những bức hình đẹp lung linh, ngây ngất.

    Cung quy hoạch, hội chợ và triển lãm Quảng Ninh
    Cung quy hoạch, hội chợ và triển lãm Quảng Ninh
    Cung quy hoạch, hội chợ và triển lãm Quảng Ninh
    Cung quy hoạch, hội chợ và triển lãm Quảng Ninh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy