Top 10 Địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn nhất ở Đà Nẵng

Linh Móm 312 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là vùng đất với sông, núi, biển hài hòa cùng với đó là rất nhiều kiến trúc đẹp và cổ kính. Nắng và gió biển với những bãi cát trắng hòa vào với màu ... xem thêm...

  1. Đà Nẵng được “mẹ thiên nhiên” ban tặng những bãi biển dài trắng xóa, hoang sơ đẹp như tranh vẽ. Biển Mỹ Khê Đà Nẵng được nêu tên là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh của tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes. Nổi tiếng với những bờ biển dài với cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn, địa điểm chụp ảnh đẹp ở Đà Nẵng này ngày càng hấp dẫn nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt, biển Đà Nẵng có sức hút đối với du khách với bãi biển cát trắng mịn, đẹp mê hồn khiến các cặp đôi ai ai cũng muốn sở hữu những bức hình cưới ở nơi đây.

    Để giúp bạn có những bức ảnh cưới thơ mộng thì những thợ chụp ảnh phải săn được những khoảnh khắc để tạo ra những bức ảnh tuyệt vời nhất. Thời gian thích hợp để chụp ảnh cưới biển Đà Nẵng nhất là vào lúc bình minh, ánh nắng dịu dàng của khoảnh khắc từ 6h - 7h sáng và hoàng hôn từ 16h - 17h. Đây chính là khoảng thời gian lý tưởng cho việc chụp ảnh cưới, bởi ánh nắng sẽ tạo điều kiện tối đa và có thể giúp cho hậu kỳ tạo được nhiều hiệu ứng mang lại chiều sâu cho bức ảnh. Khi nhắc đến Đà Nẵng, người ta không thể không nhắc đến bờ biển xinh đẹp, nước biển trong xanh suốt 4 mùa cùng với những bài cát dài, trắng. Sẽ thật tuyệt nếu bạn có một album ảnh cưới lung linh ở bãi biển Đà Nẵng.

    Biển Đà Nẵng trong xanh đầy thơ mộng
    Biển Đà Nẵng trong xanh đầy thơ mộng
    Biển Đà Nẵng xinh đẹp
    Biển Đà Nẵng xinh đẹp

  2. Công viên biển Phạm Văn Đồng là một thành phố thu hút khách du lịch trong và ngoài nước để tận hưởng được không khí trong lành, vẻ đẹp thiên nhiên cùng với các hoạt động thể thao ngoài trời. Đây cũng là một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp được nhiều cặp đôi ưa thích tại Đà Nẵng với sự tham gia của hàng trăm diễn viên bồ câu, hứa hẹn một album cưới cực kỳ độc đáo và lãng mạn trong mùa cưới. Có một điều chắc chắn rằng, các cặp đôi cô dâu chú rể khi chọn làm bộ ảnh cưới ở Đà Nẵng nhất định sẽ không thể bỏ qua công viên Biển Đông Đà Nẵng. Trong khung cảnh thiên nhiên phóng khoáng, xa xa có cả núi, cả biển, và một góc thành phố hiện đại và đặc biệt là sự xuất hiện của những “vị khách hòa bình” chim bồ câu.


    Nếu trong mùa cưới, vào một buổi chiều tà, bạn hẳn sẽ bắt gặp ít nhất 2 - 3 cặp đang chụp ảnh tại công viên Biển Đà Nẵng. Bởi bức tranh thiên nhiên làm nền quá đẹp; hoàng hôn Mặt Trời dần xuống núi hắt vài giọt nắng vàng nhẹ xuống nước biển, từng đàn chim sà xuống mang một vẻ bình yên đến nao lòng, thêm một chút gió biển thổi vào làn tóc bay bay và biển trong và cát trắng, cây xanh và đỉnh Sơn Trà phía xa xa… Ngoài ra, bãi biển trước mặt công viên Biển Đông tại Đà Nẵng là bãi tắm chính của thành phố, do đó, nếu bạn còn lưu luyến chưa muốn lên bờ sau 6h30 tối thì hãy di chuyển tới vị trí này để tiếp tục được bơi lội thỏa thích trong dòng nước mát nhé.

    khung cảnh đẹp với đàn bồ câu đẹp mê hồn
    khung cảnh đẹp với đàn bồ câu đẹp mê hồn
    Công viên biển Phạm Văn Đồng
    Công viên biển Phạm Văn Đồng
  3. Bán đảo Sơn Trà nổi tiếng với con đường dài, cực đẹp với núi rừng hoang sơ cùng với những đường vòng đẹp mắt cùng với đó là những bãi đá nổi tiếng Đà Nẵng như Bãi Bụi, Bãi Rạng… sẽ là nơi tuyệt vời để các đôi uyên ương tô đẹp lên quyển album ảnh cưới. Một số điểm cực đẹp mà các bạn thường chọn như bãi Đá, Ghềnh Bàng, đỉnh Bàn Cờ, chùa Linh Ứng, hải đăng Tiên Sa, cây đa ngàn năm, bãi Bụt... Nơi được các bạn trẻ chọn chụp ảnh nhiều nhất là khu vực đường Trường Sa, Hoàng Sa từ bãi nam qua bãi bắc bán đảo Sơn Trà. Nhiều cặp cô dâu chú rể, cũng như các đôi nam thanh nữ tú dừng xe ngay trên đường đèo để chụp hình check-in, "tự sướng" với hậu cảnh là toàn cảnh TP Đà Nẵng, là vách núi hùng vĩ, là vực sâu thăm thẳm, là biển nước mênh mông.


    Ngoài ra, bán đảo Sơn Trà còn có các con đường dài với núi rừng hoang sơ, đường vòng đẹp mắt xứng đáng là gợi ý hàng đầu nếu bạn có ý định chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng. Và một album ảnh cưới với những cảnh đẹp ở bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng sẽ ghi lại những kỷ niệm đẹp, những pô ảnh đẹp xinh lung linh dành cho các cặp đôi. Ngoài ra bán đảo Sơn Trà còn có các con đường dài với núi rừng hoang sơ, đường vòng đẹp mắt xứng đáng là gợi ý hàng đầu nếu bạn có ý định chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng. Và một album ảnh cưới với những cảnh đẹp ở bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng sẽ ghi lại những kỷ niệm đẹp, những pô ảnh đẹp xinh lung linh dành cho các cặp đôi.

    Vẻ đẹp hoang sơ của bán đảo Sơn Trà
    Vẻ đẹp hoang sơ của bán đảo Sơn Trà
    Một góc khác của bán đảo Sơn Trà
    Một góc khác của bán đảo Sơn Trà
  4. Hồ Xanh được hình thành từ dòng nước chảy xuống từ trên núi lâu ngày tích tụ thành hồ với dòng nước trong xanh tự nhiên. Xung quanh hồ là những hàng cây xanh mát nằm cạnh bên những hòn đá lớn nhỏ tựa như một bức tranh thiên nhiên thơ mộng. Dường như Hồ Xanh ra đời để phục vụ cho các cặp uyên ương, bởi hằng ngày có hàng chục cặp đôi tìm đến để chụp ảnh. Cảnh đẹp ở Đà Nẵng này không rộng lắm, nhưng lại rất tuyệt vời, đó là lý do mà nhiều người lặn lội đường xa để đến đây. Các kiểu ảnh như ngồi trên bè, thả chân dưới dòng nước hay nằm trên bãi cỏ xanh…được nhiều người tạo dáng.


    Thời điểm lý tưởng nhất để chụp ảnh cưới tại Hồ Xanh là vào mùa cỏ may, hoa lau mọc đầy, bồng bềnh như những áng mây khiến lòng người tràn trề cảm xúc, làm bức ảnh mờ mờ ảo ảo như một thiên đường. Vào những ngày nắng nhẹ, khung cảnh tại Hồ Xanh hiện lên kì ảo, thấy rõ từng tia nắng long lanh len lỏi qua các khẽ lá hay phản chiếu từ hồ nước. Sự thay đổi hình thái của Hồ Xanh theo thời điểm tạo nên nét riêng độc đáo luôn mang sự hấp dẫn khó tả. Ngoài lợi thế về cảnh quan, Hồ Xanh còn miễn phí cho những ai đến chụp ảnh, việc di chuyển dễ dàng, cộng theo khí hậu mát mẻ nên không gây mệt mỏi cho các cặp đôi và ekip chụp hình. Nằm trong danh sách những cảnh đẹp ở Đà Nẵng khá lâu, Hồ Xanh là điểm chụp hình cưới nổi tiếng và địa điểm du lịch thu hút hàng trăm du khách thập phương.

    Hồ Xanh là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp của Đà Nẵng
    Hồ Xanh là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp của Đà Nẵng
    Hồ Xanh là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp của Đà Nẵng
    Hồ Xanh là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp của Đà Nẵng
  5. Có thể nói Đà Nẵng nổi tiếng với những cây cầu. Mỗi cây cầu có những dấu ấn và phong cách riêng. Mỗi cây cầu đều mang những dấu ấn đặc sắc riêng, xứng đáng trở thành một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất Đà Nẵng. Nhắc đến Đà Nẵng người ta biết đấy là một thành phố du lịch với bãi biển dài, đẹp nơi có những cây cầu được xây dựng nên và bắt qua sông hàn như cầu sông hàn cây cầu quay độc đáo nhất Việt Nam, cầu Thuận Phước cầu dây võng lớn nhất Việt Nam, hay cầu Trần Thị Lý, cầu Rồng… cũng từ đó mà người ta bắt đầu mệnh danh cho Đà Nẵng là thành phố của những cây cầu.

    Nơi đây có cây cầu tình yêu là nơi giao duyên, hò hẹn, tình tự và thề nguyền biểu hiện qua những ổ khóa tình yêu của các cặp đôi uyên ương được móc lại trên những thân cầu. Không biết đã có bao nhiêu tình yêu hình thành, phát triển rồi đơm hoa kết trái nhờ biểu tượng của sự kết nối, của gặp gỡ và hạnh ngộ này. Hình ảnh chiếc cầu vẫn là địa điểm lý tưởng, gợi nhớ không khí nên thơ cho các câu chuyện tình, là sự khởi đầu cho một cặp đôi tìm đến ngưỡng cửa hôn nhân và là nơi chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng lãng mạn, phiêu bồng mà các bạn không nên bỏ qua khi đến nơi đây chụp ảnh cưới.

    Chụp ảnh trên các cây cầu Đà Nẵng
    Chụp ảnh trên các cây cầu Đà Nẵng
    Chụp ảnh trên các cây cầu Đà Nẵng
    Chụp ảnh trên các cây cầu Đà Nẵng
  6. Được mệnh danh là chốn tiên cảnh với khí hậu bốn mùa vô cùng đặc biệt. không chỉ vậy Bà Nà Hills mang một phong thái sang trọng và khác biệt kiểu Pháp, phù hợp với các cặp đôi ưa thích sự lãng mạn của tình yêu. Nơi đây cảnh sắc dễ khiến cho con người ta trút bỏ hết mọi ưu phiền trong cuộc sống, đắm chìm trong tình yêu thương ngọt ngào. Cùng với không gian thiên nhiên rộng rãi với một màu xanh tươi mát cùng với cảnh quan lãng mạn, tuyệt đẹp ở Bà Nà sẽ làm cho các cặp đôi cực kỳ hài lòng khi lên ảnh.


    Ngôi làng Pháp ẩn hiện dưới làn mây, nép mình giữ rừng núi bao la. Không gian đậm chế thơ mộng, đến đây ghi lại những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi sắp về chung một nhà. Ngôi làng được tái hiện lại với bối cảnh của thế kỷ 20. Bao gồm thánh đường, quảng trường, thị trấn nhỏ. Kiến trúc được xây dựng đậm chất gothic khơi nguồn cảm hứng cho nhiếp ảnh gia cũng như các cặp đôi. Con đường lát đá đúng phong cách của châu Âu tại ” Ngồi làng Pháp” ngay tại đỉnh núi Chúa - Bà Nà. Khi ánh nắng len lỏi qua những dám mây tạo nên bối cảnh thần tiên, huyền ảo. Khung cảnh này thực khiến người ta phải trầm trồ. Làng Pháp thật yên bình và tĩnh mĩnh, ẩn chứa sự huyền bí đến kỳ lạ. Giữa không gian ấy, cô dâu - chú rể sánh đôi cùng nhau phải không nào?

    Không gian cổ kính của Bà Nà hill
    Không gian cổ kính của Bà Nà hill
    Bà Nà Hill - địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp
    Bà Nà Hill - địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp
  7. Đồi Thông Bồ Bồ một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và lý tưởng mà các bạn đừng nên bỏ qua bởi khi chụp ảnh cưới tại nơi đây sẽ mang đến cho các bạn cảm giác hoang sơ, giản dị. Nơi đây có cảnh quan thơ mộng với những rừng thông xanh tươi, hồ nước phẳng lặng và bầu không khí trong lành quanh năm mát mẻ. Từ trên đỉnh đồi nhìn về hướng Nam, phong cảnh làng mạc, đồng quê, sông suối... hiển hiện như một bức tranh sống động, hữu tình. Các cặp đôi đến đây sẽ có những bức ảnh mang hơi hướng dã ngoại vô cùng đáng yêu giữa rừng thông xanh mát.


    Được biết, núi Bồ Bồ gồm 4 ngọn đồi nhỏ nằm liên tiếp nhau có diện tích hơn 200 ha. Địa danh này có cảnh quan thiên nhiên thơ mộng với đồi thông Caribe thẳng tắp, hồ nước phẳng lặng và bầu không khí quanh năm mát mẻ. Nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng được nhiều cặp đôi lựa chọn ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời. Ngoài ra, vẻ hoang sơ, ảo diệu của núi rừng này sẽ là địa điểm thú vị, độc đáo cho nhiều cặp đôi sắp cưới chọn lưu lại cho mình những tấm ảnh ngôn tình, đẹp tuyệt vời, khiến nhiều người phải ghen tị. Các cặp đôi muốn có bộ ảnh siêu lung linh trong ngày cưới sẽ không quá khó khăn để chọn lựa những địa điểm chụp ảnh đẹp cho mình.

    Khu rừng thông thơ mộng ở Đà Nẵng
    Khu rừng thông thơ mộng ở Đà Nẵng
    Chụp ảnh cưới tại rừng thông Đà Nẵng
    Chụp ảnh cưới tại rừng thông Đà Nẵng
  8. Phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ của đèo Hải Vân cũng thu hút các đôi uyên ương đến đây. Nhìn từ đèo Hải Vân bạn có thể phóng tầm nhìn ra ngoài biển khơi dưới chân đèo, hay những ngọn núi hùng vĩ lấp ló sau những đám mây trắng của buổi sáng. Bối cảnh thơ mộng, thần tiên của đèo Hải Vân sẽ tô màu lên cho bộ ảnh của bạn thêm đẹp hơn. Nếu bạn muốn bộ ảnh cưới của mình có được cảm xúc, ấn tượng thì Đèo Hải Vân là nơi không thể bỏ qua ở Đà Nẵng. Một chút hoang sơ, hùng vĩ, đi kèm sự mạo hiểm là đặc trưng của điểm chụp này.


    Đèo Hải Vân được xem là điểm chụp được check-in ảnh cưới nhiều nhất trong những năm gần đây. Đối với cặp đôi thích cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, núi non trập trùng. Thì không nên bỏ qua gói chụp ảnh cưới này. Bạn sẽ “bị lạc” giữa chốn núi non, bao bọc là bức tường thiên nhiên. Từ trên cao nhìn xuống con đường đèo quanh co. Bạt ngàn nắng và gió. Mẹ thiên nhiên đã ưu ái cho Đà Nẵng một điểm du lịch quá lý tưởng. Vẻ đẹp kì bí nơi đây càng ngày thu hút các cặp đôi chụp ảnh cưới muốn đến hơn. Thay vì những điểm chụp cổ điển như biển, bãi đá, bán đảo Sơn Trà... thông thường. Thì các cặp đôi nên nghĩ tới điểm chụp này vừa chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên, mây trời hoà quyện. Vừa hít khí trời, thả hồn vào thiên nhiên, ảnh cưới sẽ khác lạ và lãng mạn hơn đấy!

    Vẻ đẹp hùng vĩ của Đèo Hải Vân
    Vẻ đẹp hùng vĩ của Đèo Hải Vân
    Chụp ảnh cưới tại đèo Hải Vân
    Chụp ảnh cưới tại đèo Hải Vân
  9. Tượng cá chép hóa rồng được đặt tại phía bờ Đông của sông Hàn, nằm giữa đoạn cầu Rồng và cầu Sông Hàn, bạn đi về đường Trần Hưng Đạo để đến vị trí của Tượng cá chép hóa rồng. Tượng Cá Chép hướng mặt ra sông Hàn, tại công trình này có lan can và không gian tạo điều kiện để người dân ngắm cảnh, hóng mát. Hình ảnh Cá chép hóa rồng được đặt bên bờ sông Hàn không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ mà còn trở thành biểu tượng mang đậm tính nghệ thuật và tín ngưỡng dân gian với hình ảnh cá chép vượt mọi khó khăn, hóa kiếp thành rồng.


    Nơi đây là hình ảnh được chọn làm biểu tượng cho bến du thuyền, tạo điểm nhấn mới cho cảnh quan bờ Đông sông Hàn. Thân cá chép được điêu khắc với lớp vẩy rắn chắc. Đầu hóa rồng lấy ý tưởng rồng thời Lý và được thiết kế phun mưa. Đuôi cá được làm cách điệu, mang ý nghĩa hòa bình, thịnh vượng, tình đoàn kết. Tại đây còn có cây cầu tình yêu vốn được giới trẻ biết đến như một nơi để bày tỏ tình yêu, sự hứa hẹn hạnh phúc, Cùng với đó là không gian đẹp bên chân cầu Rồng. Đây sẽ là nơi chụp ảnh cưới, ảnh kỷ niệm lý tưởng với nhiều ý nghĩa.

    Chụp ảnh cưới tại khu vực tượng đá Cá Chép Hóa Rồng
    Chụp ảnh cưới tại khu vực tượng đá Cá Chép Hóa Rồng
    Chụp ảnh cưới tại khu vực tượng đá Cá Chép Hóa Rồng
    Chụp ảnh cưới tại khu vực tượng đá Cá Chép Hóa Rồng
  10. Nằm trên tuyến đường Đà Nẵng - Hội An, Ngũ Hành Sơn là một quần thể gồm 5 núi đá vôi nhô lên trên bãi cát ven biển. Núi Ngũ Hành Sơn có cảnh quan hùng vĩ với những ngọn đá rêu phong cổ kính cùng nhiều công trình kiến trúc văn hoá và lịch sử đặc sắc. Với thời tiết trong lành, mát mẻ và phong cảnh đẹp 4 mùa, Ngũ Hành Sơn là một trong những địa điểm du lịch và chụp ảnh cưới Đà Nẵng hấp dẫn mà bạn có thể thăm quan và chụp ảnh bất kì lúc nào trong năm. Nếu đi du lịch và chụp ảnh cưới vào mùa hè thì ngoài Ngũ Hành Sơn, bạn còn có thể kết hợp đi nghỉ mát tại những bãi biển trong khu vực.


    Được xem như “hòn non bộ” của thành phố, Ngũ Hành Sơn cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8 km về hướng Đông Nam. Đi từ xa đã dễ dàng nhận ra bởi sự cao lớn “khổng lồ” của mình. Là cụm núi đá vôi gồm 6 ngọn núi nằm kề nhau: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Dương Hỏa Sơn, Âm Hỏa Sơn và Thổ Sơn; trong đó ngọn Thủy Sơn cao nhất với độ cao 106m. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp hội tụ của một vùng trời biển và non nước hữu tình, bên cạnh đó còn là những giá trị lịch sử, văn hóa lâu đời cũng như tâm linh sâu sắc. Album ảnh cưới Đà Nẵng chụp ở các hang động trên núi Ngũ Hành Sơn, cùng với hiệu ứng khói mang lại phong cách bí ẩn, kỳ dị, độc đáo.

    Chụp ảnh cưới tại Ngũ Hành Sơn
    Chụp ảnh cưới tại Ngũ Hành Sơn
    Chụp ảnh cưới tại Ngũ Hành Sơn
    Chụp ảnh cưới tại Ngũ Hành Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy