Top 5 Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh độc đáo nhất tại Trà Vinh

  1. Top 1 Bãi biển Ba Động
  2. Top 2 Ao Bà Om
  3. Top 3 Cù lao Tân Quy
  4. Top 4 Cù lao Long Trị
  5. Top 5 Khu du lịch sinh thái Rừng Đước

Top 5 Địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh độc đáo nhất tại Trà Vinh

Tran Thao 524 0 Báo lỗi

Trà Vinh không chỉ thu hút khách du lịch về nét văn hóa độc đáo cùng cảnh vật lịch sử đi vào lòng người mà còn là một lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi có được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bãi biển Ba Động

    Biển Ba Động mang một vẻ đẹp mang nét hoang sơ nhưng lại lãng mạn đến khó cưỡng. Nơi đây không chỉ được khách du lịch lựa chọn đến nghỉ ngơi, tắm biển mà còn là một địa điểm ghi lại dấu ấn ngày cưới cực kỳ độc đáo được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tại Trà Vinh, các cặp đôi cũng thường lựa chọn Biển Ba Động để chụp ảnh cưới.


    Không khí trong lành, cảnh vật yên bình pha lẫn một chút cổ kính giống như một làn gió mới thổi vào bộ ảnh cưới của những cặp đôi yêu nhau. Chụp ảnh cưới với khung cảnh biển là một trong những lựa chọn quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi thời. Với khung cảnh biển xanh, bầu trời rộng lớn ở Bãi biển Ba Động, bộ ảnh cũng bạn sẽ dễ dàng bắt được những góc chụp ấn tượng mà không cần quá nhiều đạo cụ.


    Địa chỉ: Xã Trường Long Hòa, huyện Duyên Hải, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

    Ba Động, biển xanh cát trắng
    Ba Động, biển xanh cát trắng
    Bãi biển Ba Động mang vẻ đẹp đầy ấn tượng
    Bãi biển Ba Động mang vẻ đẹp đầy ấn tượng

  2. Top 2

    Ao Bà Om

    Ao Bà Om là một danh thắng bậc nhất của tỉnh Trà Vinh được nhiều người biết đến. Ở đó du khách không đơn thuần chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của thiên nhiên mà còn được cảm nhận rõ nét hơn những giá trị văn hoá đặc sắc của vùng đất Trà Vinh qua câu chuyện truyền thuyết mang đậm màu sắc Khmer Nam Bộ.


    Vẻ đẹp của khung cảnh Ao Bà Om được hình thành từ những hàng cây cổ thụ hàng chục năm tuổi trồi lên mặt đất phô bày ra bộ rễ tuyệt mỹ với những hình thù tự nhiên kỳ lạ. Thêm vào đó là những gò cát cao bao quanh cái ao nhỏ phủ đầy những cây súng, cây sen. Đặc biệt, khi đến mùa, vô số những bông hoa đủ màu lại khoe sắc, đưa mình trong nắng mới. Những cặp đôi đến đây chụp ảnh cưới sẽ bị nơi này cuốn hút thêm nhiều lần nữa, không chỉ có những tấm ảnh kỉ niệm mà còn là nơi thể hiện tình cảm yêu thương mặn nồng qua thời gian. Điều đó giống sự tồn tại của sự tích gắn liền với Ao Bà Om.


    Địa chỉ: Khóm 4, Phường 8, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

    Ao Bà Om
    Ao Bà Om
    Vẻ đẹp ngây ngất tại Ao Bà Om
    Vẻ đẹp ngây ngất tại Ao Bà Om
  3. Top 3

    Cù lao Tân Quy

    Cù lao Tân Quy tọa lac tại xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh, nằm giữa dòng sông Hậu hiền hòa, thơ mộng. Cù lao nằm cách thành phố Trà Vinh khoảng hơn 45 km về phía Tây Bắc, nổi tiếng là cù lao xanh, cây trái trĩu cành tạo nên nét đẹp rất đặc trưng của miệt vườn sông nước Cửu Long.

    Cù lao Tân Quy
    nằm trong vùng đầu nguồn nên quanh năm có nước ngọt, màu mỡ phù sa. Nằm giữa dòng sông Hậu, tạo hóa của thiên nhiên đã ban tặng cho Cù Lao Tân Quy một vùng chuyên canh cây ăn trái với đủ loại trái cây đặc trưng của Nam Bộ như: măng cụt, sầu riêng, chôm chôm, dâu, nhãn tiêu da bò,… Và từ lâu nơi đây được mệnh danh là “Vương quốc trái cây”.


    Một ý tưởng rất tuyệt vời cho các cặp đôi là hãy thử cảm giác mới mẻ trong bộ ảnh cưới của mình với một không gian tràn đầy màu sắc của cây trái chín. Từ tháng tư đến tháng sáu âm lịch, một dải cù lao đều trở thành điểm trưng bày cây trái đặc sản khiến bạn phải choáng ngợp. Ngần ngại gì mà không vào vườn tham quan, chụp ảnh cưới và thưởng thức hương vị đậm đà của trái cây đặc hữu của vùng cù lao.


    Địa chỉ: Xã An Phú Tân, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh

    Cù lao Tân Quy
    Cù lao Tân Quy
    Cù lao Tân Quy giúp bạn sở hữu bộ ảnh cưới mang đậm không khí dân dã
    Cù lao Tân Quy giúp bạn sở hữu bộ ảnh cưới mang đậm không khí dân dã
  4. Top 4

    Cù lao Long Trị

    Cù lao Long Trị cách trung tâm thành phố Trà Vinh khoảng 5 km về phía đông, với khoảng 20 phút di chuyển, bao gồm 10 phút đường bộ và 10 phút đi phà vượt hơn 700m qua sông Cổ Chiên. Cù lao Long Trị được biết đến là vùng chuyên canh cây ăn trái đặc sản như nhãn, mận, xoài, bưởi, chôm chôm, măng cụt, cam sành,...


    Đây là một gợi ý thú vị dành cho những ai yêu thích khung cảnh miền Tây Nam Bộ với những góc ảnh bắt trọn sông nước hay vườn cây ăn quả. Không ít cặp đôi ở Trà Vinh lựa chọn Cù Lao Long Trị để ghi lại hình ảnh đặc biệt trong đời mình. Chụp ngoại cảnh ở địa điểm này không quá tốn công vì không cảnh thiên nhiên hữu tình, nhận được ánh sáng tự nhiên khá tốt nên ảnh rõ nét và không bị tối, xỉn màu.


    Địa chỉ: Xã Long Đức, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

    Đây là một vùng đại diện tiêu tiêu của hệ sinh thái nước lợ
    Đây là một vùng đại diện tiêu tiêu của hệ sinh thái nước lợ
    Cù lao Long Trị không chỉ là một địa điểm tham quan mà còn là tọa độ chụp ảnh quen thuộc của người Trà Vinh
    Cù lao Long Trị không chỉ là một địa điểm tham quan mà còn là tọa độ chụp ảnh quen thuộc của người Trà Vinh
  5. Đến với khu du lịch sinh thái Rừng Đước, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những cây đước hàng chục năm tuổi, khám phá môi trường sống của những loài động, thực vật… Hơn thế nữa, du khách còn được hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ, được đắm mình trong không gian thiên nhiên, nghe tiếng hót như những bài hát rộn ràng của những loài chim muôn. Xuôi theo những con kênh trong khu sinh thái, du khách sẽ được chính người dân địa phương trực tiếp giới thiệu từng tên loài vật điển hình với tập quán thú vị của chúng.


    Một chuyến du lịch kèm theo cuốn album ảnh cưới mang đậm chất vùng sinh thái nước mặn sẽ là một điểm nhấn độc đáo mà mỗi khi nhìn vào các cặp đôi sẽ không bao giờ quên được. Bên cạnh đó, Khu du lịch sinh thái Rừng Đước không chỉ có rừng nước mặn mà còn có biển, khu vui chơi để mang đến những góc chụp ưng ý nhất.


    Địa chỉ: xã Long Khánh, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh

    Khu du lịch sinh thái Rừng Đước
    Khu du lịch sinh thái Rừng Đước
    Khu du lịch sinh thái Rừng Đước
    Khu du lịch sinh thái Rừng Đước




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy