Top 10 Địa điểm chụp ảnh OOTD đẹp tại Hà Nội

Thuỳ Trang 10703 0 Báo lỗi

Nếu là một "tín đồ" chụp ảnh thì chắc hẳn bạn không thể không biết tới cụm từ "OOTD" phải không nào? OOTD được viết tắt từ cụm từ "Outfit Of The Day", là một ... xem thêm...

  1. Phố cổ Hà Nội không còn là nơi xa lạ với nhiều bạn trẻ, nơi có những ngôi nhà san sát nhau, những mảng tường vàng, khung cửa xanh nhuốm màu cũ kĩ. Chính điều này đã làm cho nơi đây trở thành địa điểm thích hợp cho các bạn trẻ thích và mê phong cách vintage. Toplist chắc chắn rằng, với những khung cảnh rêu phong nơi đây kết hợp với các hoạt động xung quanh, bạn sẽ có những shoot hình mê ly.


    Có lẽ đi hết một ngày cũng không thể chụp hết mọi góc ngách tại phố cổ Hà Nội. Bạn có thể vừa đi chụp ảnh OOTD vừa khám phá ẩm thực quanh phố cổ Hà Nội cũng rất là thú vị.


    Hà Nội 36 phố phường nên bạn nhất định nên ghé vào những gian phố nhỏ bán những món đồ mang nét văn hóa xa xưa như Hàng Bông, Hàng Mã, Hàng Gai,...


    Bạn nên lựa chọn những trang phục để chụp OOTD như áo dài, nón lá, guốc mộc hay những bộ đồ mang phong cách dân gian, bình dị. Nó vừa giúp tôn lên vẻ đẹp của bạn, mà lại tạo cho những người thấy bức ảnh đó được ngắm nhìn lại một phố cổ Hà Nội thật yên bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Chụp ảnh áo dài tại phố cổ Hà Nội
    Chụp ảnh áo dài tại phố cổ Hà Nội
    Phố Hàng Mã ngày Tết với rất nhiều đèn lồng
    Phố Hàng Mã ngày Tết với rất nhiều đèn lồng

  2. Hà Nội là thủ đô tập trung rất nhiều các trường đại học và bởi vậy giới trẻ tại Hà Nội cũng đông đúc hơn. Cùng với sự nhộn nhịp đó, các quán cà phê ngày càng xuất hiện nhiều trên khắp các ngõ ngách của thành phố này.


    Nhiều người tìm đến các quán cà phê để trao đổi công việc, để học tập, hội họp bạn bè. Nhưng phần đông hiện nay, xu hướng các bạn trẻ tìm đến quán cà phê với mục đích chụp ảnh OOTD. Bởi vậy mà các quán cà phê ngày nay rất chú trọng vào phần hình ảnh, không gian quán, từng chi tiết trang trí. Họ luôn cập nhật các xu hướng mới để xây dựng quán mình trở nên mới lạ hơn, thu hút nhiều bạn trẻ đến trải nghiệm hơn.


    Mỗi quán cà phê lại có thiết kế khác nhau và mang những nét đặc biệt riêng. Bạn nên tìm hiểu trước về quán cà phê đó để biết cách chuẩn bị trang phục chụp ảnh OOTD sao cho phù hợp nhất.


    Một vài quán cà phê tại Hà Nội các bạn có thể tham khảo như:

    • LaLam Coffee - 62 Vũ Miên, Tây Hồ, Hà Nội
    • Two Trees - 01BT1, Khu đô thị Nam La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    • The XX - Coffee Bar - 136 Hồ Tùng Mậu (332 Hoàng Công Chất), Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Jidai Coffee - Số 20 ngõ 165 Cầu Giấy, Hà Nội
    • Rosier Fresh Tea & Coffee - 63 Tô Hiến Thành , Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Quán cà phê LaLam Coffee
    Quán cà phê LaLam Coffee
    Quán cà phê Two Trees
    Quán cà phê Two Trees
  3. Hiện nay tại Hà Nội, Aeon Mall đã có mặt tại hai đại điểm là Aeon Mall Long Biên và Aeon Mall Hà Đông. Hai khu trung tâm thương mại nổi tiếng này đều thu hút và nhanh chóng trở thành địa điểm tụ tập, giải trí của giới trẻ Hà Thành. Đây là nơi mua sắm, vui chơi rộng lớn với rất nhiều đồ ăn ngon nên khách lúc nào cũng tấp nập.


    Không chỉ có vậy, Aeon Mall còn có các không gian chụp ảnh OOTD năng động, sáng tạo. Mỗi một Aeon Mall đều có những điểm chụp ảnh vô cùng hợp thời trang và hiện đại. Aeon Mall Hà Đông được xây dựng sau nên sẽ có những điểm mới mẻ và hiện đại hơn.


    Bãi đỗ xe tại Aeon Mall là một điểm đặc trung mà ai đến đây cũng dừng lại check-in một chút. Tại Aeon Mall là một bãi đỗ xe ngoài trời nhưng trên cao siêu rộng và tây với những mảng tường màu sắc đơn giản trong khung nền trắng. Aeon Mall Hà Đông thì có tầng thượng với tông màu trắng vàng tạo không gian mở. Nơi đây quả thực rất thích hợp để cho ra những tấm ảnh OOTD "chất lừ" và "cool". Bạn có thể lựa chọn các trang phục mang phong cách đường phố trẻ trung, tràn đầy năng lượng, hiphop,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Aeon Mall Long Biên - Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    • Aeon Mall Hà Đông - Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    Bãi đỗ xe Aeon Long Biên
    Bãi đỗ xe Aeon Long Biên
    Sân thượng tại Aeon Mall Hà Đông
    Sân thượng tại Aeon Mall Hà Đông
  4. Trước đây, chúng ta chỉ được thấy tàu điện trên phim từ nước ngoài nhưng bây giờ không cần phải ước đâu xa, đến ngay ga tàu điện Cát Linh - Hà Đông tại Hà Nội để thỏa sắc trải nghiệm thôi nào!


    Khi nghe tin tàu điện Cát Linh - Hà Đông chính thức đi vào hoạt động, hầu hết bạn trẻ nào cũng sẽ đến và rinh ngay về những bức ảnh OOTD chất lượng. Một số điều giúp bạn đi chụp ảnh OOTD hoàn hảo hơn:

    • Lựa chọn trang phục đơn giản để dễ dàng di chuyển. Hầu như trang phục lựa chọn chụp tại đây thì khá dễ dàng vì hầu hết mọi khung cảnh tại ga hay trên tàu đều phù hợp với mọi outfit.
    • Nên đi vào các khung giờ vắng người như sáng sớm, buổi trưa để bức ảnh OOTD của bạn không bị dính quá nhiều người, tập trung vào chủ thể.
    • Bạn có thể chụp những bức ảnh tạo dáng tại sân ga. Lưu ý là không nên đứng quá gần tàu vì nếu tàu bất ngờ chạy dễ gây ra tai nạn. Dù là đi chụp ảnh thì chúng ta cũng nên tuân thủ các nguyên tắc tại nơi công cộng nhé!
    • Vào trong tàu thì bạn nên lựa chọn dáng ngồi ghế nhìn ra cửa sổ rất là thu hút. Dù là đi chụp ảnh thì chúng ta cũng nên tuân thủ các nguyên tắc tại nơi công cộng nhé!
    • Nên chuẩn bị thêm một vài phụ kiện để thay đổi như kính, mũ, tai nghe,...
    • Trên tàu nếu đông người thì bạn nên giữ trật tự và giữ gin đồ đạc của mình thật cẩn thận.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Điểm đầu ga: Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
    • Điểm cuối ga: Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội
    Ga tàu điện Cát Linh - Hà Đông
    Ga tàu điện Cát Linh - Hà Đông
    Ga tàu điện Cát Linh - Hà Đông
    Ga tàu điện Cát Linh - Hà Đông
  5. Top 5

    Hồ Tây

    Đến Hà Nội mà không vi vu Hồ Tây thì thật là thiếu xót phải không nào? Hồ Tây thuộc quận Tây Hồ, được coi là hồ tự nhiên lớn nhất Hà Nội với diện tích hơn 500ha. Một vòng Hồ Tây ước tính khoảng 17km, khá là dài nên nếu có thời gian, bạn có thể trải nghiệm hết một vòng hồ nhé!


    Bao quanh hồ là lan can màu xanh ngọc đặc trưng. Đến đây, bạn sẽ được hít thở không khí trong lành, ngắm nhìn mặt hồ yên ả và cây xanh dọc bờ hồ. Bạn có thể thuê xe đạp để chụp ảnh hoặc đi dạo vòng xung quanh hồ. Đặc biệt, hãy đến Hồ Tây vào xế chiếu để bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn siêu mê ở đây nhé!


    Nếu bạn muốn thêm chút sắc vàng cho bức ảnh OOTD của mình thì hãy đến Hồ Tây vào mùa muồng hoàng yến nở rộ. Backgound vào khung hình ảnh của bạn sẽ trở nên xinh xắn, mới mẻ hơn. Bạn có thể lựa chọn các trang phục thể thao, váy, quần tùy theo sở thích của mình. Quanh Hồ Tây còn có các bãi cỏ rộng, các con ngõ nhỏ được ví như ''Đà Lạt'' bạn hãy nên ghé qua nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tây Hồ, Hà Nội

    Hoàng hôn tại Hồ Tây
    Hoàng hôn tại Hồ Tây
    Muồng hoàng yến nở rộ ở Hồ Tây
    Muồng hoàng yến nở rộ ở Hồ Tây
  6. Top 6

    441 Art Space

    Gọi điện

    Đam mê chụp ảnh và muốn chụp được nhiều bức ảnh OOTD với đa dạng phong cách thì chắc chắn bạn nên ghé đến 441 Art Space. Đây là phim trường mới xuất hiện tại Hà Nội với tiêu chí mang lại không gian sáng tạo về thời trang, nghệ thuật và cuộc sống.


    Bạn thể chụp ảnh OOTD với mỗi khung cảnh khác nhau tại 441 Art Space:

    • Las Vegas: có một Las Vegas thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Bạn có thể lựa chọn những trang phục mang tính chất cổ điển một chút như quần ống loe, đôi bốt cao cổ, mũ cao bồi, đồ jacket, denim,...
    • Tropical: khung cảnh thiên nhiên với cây xanh tươi mát, thoáng đãng. Bạn nên mặc những chiếc váy hoa nhẹ nhàng, hoặc những bộ quần áo tối giản màu trắng, đen, xanh nhạt,..
    • Morocco: hay còn gọi là Ma Rốc, đây là không gian mang phong cách hài hòa của nhiều nền văn hóa, đặc biệt là Bắc Phi. 441 Art Space tạo nên một Morocco với gam màu đất huyền bí. Bạn nên mặc những trang phục thời trang hơi một chút như âu phục, blazer, váy dài,...

    Mỗi không gian chụp ảnh tại đây đều được 441 Art Space lên ý tưởng tỉ mỉ, thiết kế, chuẩn bị từng đạo cụ từ ánh sáng, hình ảnh để giúp bạn có được những bức ảnh OOTD đậm chất nghệ thuật. Chỉ với 50.000 đồng, bạn thỏa sức chụp ảnh tại đây mà không bị giới hạn bất cứ góc chụp nào. Hãy sắm ngay những bộ trang phục thật đẹp để qua check-in tại 441 Art Space ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 411 Tam Trinh, Hoàng Văn Thụ, Minh Khai, Hà Nội
    Điện thoại: 0357 411 411
    Email: artspace411@gmail.com

    Website: http://artspace.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/411artspace

    Giá vé: 50.000 đồng

    Gọi điện
    441 Art Space
    441 Art Space
    441 Art Space
    441 Art Space
  7. Top 7

    Bảo tàng gốm Bát Tràng

    Nhắc đến Bát Tràng chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến các đồ về gốm, sứ được các nghệ nhân nơi đây làm nên một cách đầy nghệ thuật và công phu. Đặc biệt hơn hết, bảo tàng gốm Bát Tràng tại đây còn là địa điểm chụp ảnh, tham quan vô cùng ''hot'' dạo gần đây.


    Bảo tàng gốm Bát Tràng nằm ở ngoại thành, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng hơn 20km. Bạn có thể đi đến đây bằng nhiều loại phương tiện. Công trình bảo tàng gốm Bát Tràng này được lấy cảm hứng từ chính bàn xoay gốm, có kết cấu ba tầng với bảy phần xoáy ốc. Ở đây có 5 tầng chính, mỗi tầng sẽ có một đặc trưng và nét đẹp riêng.


    Toàn bộ bảo tàng là màu cam đất, vì thế bạn nên lựa chọn các trạng phục màu trầm như màu be, nâu, ghi mang phong cách vintage chút xíu có lẽ sẽ phù hợp hơn với nơi này để chụp ảnh OOTD. Ngoài chụp ảnh ra, bạn có thể tham gia các hoạt động khác như tự tay nặn gốm tạo ra sản phẩm cho riêng mình. Hãy rủ ngay một phó nháy chụp ảnh thật đẹp để lưu lại những bức ảnh OOTD xuất sắc của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung tâm Tinh hoa Làng nghề Việt, số 28, thôn 5, làng cổ Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội (đi từ cổng làng cổ Bát Tràng, kế bên sông Bắc Hưng Hải)

    Fanpage: www.facebook.com/BaoTangGomBatTrang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:000

    Giá vé: 50.000 đồng

    Bảo tàng gốm Bát Tràng
    Bảo tàng gốm Bát Tràng
    Bảo tàng gốm Bát Tràng
    Bảo tàng gốm Bát Tràng
  8. Top 8

    Công viên Yên Sở

    Công viên Yên Sở đang là một địa điểm picnic được nhiều gia đình và các bạn trẻ lựa chọn. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành và quên hết mệt mỏi sau những ngày bận rộn.


    Và chắc chắn, các tín đồ đam mê chụp ảnh OOTD phải nhớ lưu lại những bức ảnh được chụp khi đến đây nhé. Bạn có thể lên kế hoạch cho buổi chụp tại công viên Yên Sở là đi dã ngoại. Vì thế, bạn nên chuẩn bị thêm các đồ dùng đi kèm như thảm picnic, hoa quả, bánh kẹo nhiều màu sắc để thêm nổi bật. Về trang phục bạn có thể mặc những chiếc váy hoa cách điệu hay đơn giản chỉ là áo phông, quần sooc cũng rất là hợp với không gian nơi này.


    Nếu bạn đến công viên Yên Sở vào mùa hoa điệp vàng rụng thì lại càng đẹp hơn nữa. Vì công viên là nơi công cộng nên không thể tránh khỏi sự đông đúc, nhất là vào cuối tuần. Bởi vậy, bạn nên khéo léo lựa chọn thời gian hợp lý, nên đi sớm để chọn cho mình một góc sống ảo tuyệt vời nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 5:00 - 19:00

    Công viên Yên Sở
    Công viên Yên Sở
    Công viên Yên Sở
    Công viên Yên Sở
  9. Tòa soạn báo Hà Nội mới nằm ngay trên mặt đường trung tâm của Hà Nội. Giữa dòng đường vội vã ấy, dừng lại thấy một khung ảnh cổ xưa thế này thì sao kìm lòng được chứ! Mặt tiền tòa soạn báo Hà Nội mới với bức tường nhà sơn vàng kiểu cổ điển, ô cửa sổ màu xanh đặt sau tủ báo. Trong chiếc bảng kính dán những từ báo tạo nên một không gian hoài cổ ngay giữa lòng thủ đô.


    Không ít bạn trẻ cũng đã tìm tới đây để chụp những bức ảnh OOTD cũng như để tìm lại những thói quen đọc báo xưa cũ, cũng hay đấy chứ? Bạn có thể đến đây chụp ảnh bất cứ lúc nào, không mất phí và thoải mái tạo dáng.


    Nhiều bạn vẫn còn băn khoăn nên đến tòa soạn báo Hà Nội mới vào mùa nào thì thích hợp. Thực ra, không khí tại Hà Nội bao giờ cũng đẹp, nếu bạn muốn check-in tại đây ngập tràn sắc xuân thì hãy đến vào dịp lễ Tết với bộ áo dài, bộ suit cổ điển mang đậm chất Việt Nam. Hay là một mùa thu se se, hoài niệm về những gì đã cũ. Dù thế nào thì bạn cứ mặc những bộ trang phục mà bạn cảm thấy tự tin và phù hợp với chính mình là được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Tòa soạn báo Hà Nội mới
    Tòa soạn báo Hà Nội mới
    Tòa soạn báo Hà Nội mới
    Tòa soạn báo Hà Nội mới
  10. Top 10

    Phố sách Hà Nội 19/12

    Phố sách Hà Nội 19/12 thuộc quận Hoàn Kiếm, nơi trung tâm của thủ đô Hà Nội được rất nhiều du khách trong và ngoài nước ghé đến tham quan. Mới mở cách đây không lâu nhưng nơi đây đã trở thành nơi vui chơi cho tất cả mọi người vào dịp cuối tuần.


    Phố sách Hà Nội 19/12 không chỉ thu hút những những người yêu thích sách mà còn cả cộng đồng mê chụp ảnh OOTD. Con phố được thiết kế với phong cách hoài cổ, không gian sạch đẹp và có chiều dài 200m được chia thành 16 gian hàng đa dạng. Giữa phố sẽ có một không gian rộng như một quảng trường để mọi người giao lưu với nhau về sách và cũng thường xuyên có các buổi tọa đàm, giới thiệu sách rất bổ ích.


    Lại là một địa điểm lý tưởng để chụp OOTD, các bạn hoàn toàn có thể tạo dáng trước store nào đó, chụp với sách hay chỉ đơn giản là dạo bước trên phố. Về trang phục thì bạn có thể mang theo balo, túi xách, mặc những bộ đồ gọn gàng như áo sơ mi phối cùng với đôi giày converse, vans tạo cảm giác trẻ trung, năng động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố 19/12, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 10:00

    Phố sách Hà Nội 19/12
    Phố sách Hà Nội 19/12
    Phố sách Hà Nội 19/12
    Phố sách Hà Nội 19/12



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy