Top 10 Địa điểm chụp ảnh trung thu đẹp nhất tại Hà Nội được các bạn trẻ yêu thích

Trần Phương.Anh 2955 0 Báo lỗi

Những năm gần đây, Trung thu còn là dịp để các bạn trẻ rủ nhau đi chơi, đi chụp ảnh cùng bạn bè nhằm lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất trong năm và của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phố Hàng Mã

    Có một câu nói vui rằng: "Muốn biết sắp có ngày lễ gì, cứ lên Hàng Mã." Hàng năm cứ đến dịp Trung Thu là phố Hàng Mã lại trở nên đông vui, tấp nập lạ thường, trở thành điểm đến ở Hà Nội giúp chúng ta cảm nhận được không khí Trung thu một cách rõ rệt nhất. Trung thu lên phố Hãng Mã thăm thú, chụp ảnh dường như cũng trở thành thói quen của giới trẻ Hà Thành.


    Không cần chờ đến đúng ngày rằm 15/8, trước Trung thu hơn 1 tháng, phố Hàng Mã đã được các hộ kinh doanh tại đây trang hoàng rực rỡ với đủ loại đèn lồng, đèn ông sao, đèn đầu lân cùng vô số các đồ chơi Trung thu truyền thống khác. Tết Trung thu là dịp để phố Hàng Mã khoác lên mình bộ áo mới với đèn lồng, đèn led đủ màu làm người xem thích thú đến không thể rời mắt. Nhiều người đổ về đây để lựa cho con em, người thân mình một chiếc lồng đèn hoặc đồ chơi ưng ý nhất. Tìm đến “thiên đường” dịp Tết Trung thu này, trẻ em thỏa sức chọn lựa những món đồ chơi yêu thích, còn người lớn thì như được tìm lại những ký ức tuổi thơ quen thuộc, tìm lại những âm thanh rộn rã của tiếng trống bỏi, trống da,… hay lưu giữ lại những khoảnh khắc ấm áp bên người thân, bạn bè trong những ngày trung thu.


    Với giới trẻ, phố Hàng Mã là nơi khoác lên mình những “bộ cánh” đẹp nhất, hấp dẫn nhất vừa để dạo chơi, ngắm cảnh, vừa để có được những tấm ảnh sống ảo ưng ý nhất cùng những mô hình đèn lồng độc đáo ở đây.

    Phố Hàng Mã rực rỡ sắc màu
    Phố Hàng Mã rực rỡ sắc màu
    Phố Hàng Mã
    Phố Hàng Mã

  2. Top 2

    Sân vận động Mỹ Đình

    Sân vận động Mỹ Đình là nơi được rất nhiều người lựa chọn để vui chơi dịp Trung thu. Với không gian rộng mênh mông, cách xa khu dân cư sinh sống, đây thực sự là điểm lý tưởng để vui chơi dịp Trung thu.


    Các hoạt động nổi bật trong suốt quá trình tổ chức của hội chợ ở Sân vận động Mỹ Đình gồm: Hoạt cảnh làm cốm, làm bún; Hội thi kéo lửa thổi cơm thi; Nghi lễ rước cốm, bún; Hoạt động trưng bày, triển lãm, giới thiệu nghề truyền thống; Liên hoan văn hóa dân gian: trình diễn ca trù, chầu văn, chèo, cải lương và một số điệu múa dân gian; Trải nghiệm một số công đoạn làm sản phẩm thủ công truyền thống; Tổ chức các trò chơi dân gian: kéo co, đập niêu đất, nhảy bao bố, bịt mắt bắt dê,…


    Bên cạnh các hoạt động nổi bật trên, tối 15/8 âm lịch thường sẽ tổ chức chương trình văn nghệ “Đêm hội trăng rằm”. Đây là một trong những hoạt động thu hút nhiều bạn trẻ. Họ không chỉ được tham gia các trò chơi thú vị, mà còn có thể lưu giữ được những bức ảnh tuyệt đẹp cho bản thân mình. Hi vọng rằng, trung thu năm nay, hội chợ sẽ tiếp tục được tổ chức ở sân vận động Mỹ Đình.

    Trung thu tại Sân vận động Mỹ Đình
    Trung thu tại Sân vận động Mỹ Đình
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Các con phố đi bộ của Hà Nội là điểm nhấn đặc biệt của vùng đất ngàn năm văn hiến, tạo nên một không gian thú vị để các bạn trẻ ngày nay có thể giao lưu, gặp gỡ, vui chơi và check in sống ảo. Đặc biệt, vào các dịp đặc biệt như Tết Trung thu, các con phố đi bộ Hà Nội Trung thu cũng trở nên đông vui, nhộn nhịp hơn nhiều so với ngày thường và được thắp sáng bởi những chiếc đèn lung linh, sặc sỡ.


    Phố đi bộ Hà Nội hiện có 4 không gian đang hoạt động là tuyến phố quanh Hồ Gươm, phố Trịnh Công Sơn, phố Thành cổ Sơn Tây và phố đi bộ Đảo Ngọc Ngũ Xã. Mỗi tuyến phố sở hữu những nét đặc trưng riêng về không gian, hoạt động và đều có thể trở thành những địa điểm chụp ảnh Trung thu đẹp nhất được giới trẻ vô cùng yêu thích tại Hà Nội. Các gian gian hàng trên các tuyến phố đi bộ được trang trí đủ mọi màu sắc với rất nhiều chủng loại được bày bán. Người đi đường có thể dễ dàng lựa chọn cho mình hoặc người thân những món quà xinh xắn.


    Các bạn nam thanh nữ tú không chỉ thỏa sức lựa chọn cho mình những món đồ yêu thích, cần thiết mà còn có cơ hội để lưu giữ những bức ảnh đẹp, độc, không lẫn vào đâu được. Phố đi bộ Hà Nội chắc chắn sẽ là một địa điểm đi chơi dịp Trung thu tuyệt vời không thể bỏ qua được.

    Phố đi bộ Hà Nội chật kín người trong dịp Trung Thu
    Phố đi bộ Hà Nội chật kín người trong dịp Trung Thu
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Hồ Gươm

    Hồ Gươm hay Hồ Hoàn Kiếm từ lâu đã được coi là trái tim, là linh hồn của Hà Nội. Vào những dịp lễ quan trọng như Tết Nguyên Đán, Tết Trung thu, Hồ Gươm đều được trang hoàng lộng lẫy với các loại đèn đủ màu sắc khác nhau, các pano, khẩu hiệu vô cùng đẹp mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm đẹp tại để thỏa sức chụp ảnh sống ảo trong mùa Trung thu thì chắc chắn Hồ Gươm là cái tên không thể bỏ qua.


    Vào dịp Trung thu hàng năm, xung quanh Hồ Gươm luôn tổ chức các hoạt động thú vị, hấp dẫn và được trang hoàng rực rỡ. Nơi đây như được thay chiếc áo mới vô cùng lộng lẫy và ấn tượng. Tại Hồ Gươm có vô số các gian hàng, quầy hàng trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm phục vụ Trung thu, đồ chơi cho thiếu nhi, biểu diễn văn hoá nghệ thuật, trò chơi dân gian,… Hòa nhịp trong không khí tưng bừng của Hồ Gươm, các bạn trẻ có thể thỏa sức tạo dáng để cho ra những tấm ảnh tuyệt đẹp và đầy kỉ niệm với bạn bè và người thân của mình.

    Hồ Gươm là nơi chụp ảnh lý tưởng dịp Trung Thu
    Hồ Gươm là nơi chụp ảnh lý tưởng dịp Trung Thu
    Hồ Gươm
    Hồ Gươm
  5. Top 5

    Royal City

    Royal City tổ hợp khu đô thị mới kết hợp trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,... Đây là là điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua trong dịp Trung thu.


    Vào mỗi dịp Trung thu, Royal City luôn được trang hoàng rực rỡ với những hình ảnh đẹp lung linh tạo cho khách tham quan một cảm giác vô cùng ấm áp, rộn ràng. Đây cũng là những địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ thỏa nỗi đam mê sống ảo và ghi lại những tấm hình đẹp đẽ, ấn tượng, lung linh sắc màu.


    Là nơi hội tụ đa dạng các loại hình vui chơi, giải trí, mua sắm có quy mô lớn nhất Hà Nội, Royal city vốn là địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi, nhất là giới trẻ thích sự trẻ trung, năng động. Đặc biệt vào ngày Trung thu thì nơi đây còn tuyệt đẹp hơn bao giờ hết. Các địa điểm đều được trang hoàng lộng lẫy, đèn nháy, đèn lồng sáng rực đường. Tại đây sẽ có hàng trăm trò chơi dành cho nhiều lứa tuổi, vừa giúp các gia đình hóng mát, vừa hòa vào không khí vui tươi của ngày Tết Trung thu.

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Royal city
    Royal city
  6. Top 6

    Times city

    Times City được mệnh danhl à thiên đường giải trí tại Hà Nội. Đây là địa điểm vui chơi dành cho mọi lứa tuổi với khu vui chơi giải trí tổng hợp, trung tâm mua sắm và ẩm thực hấp dẫn. Tại Times City, bạn có thể ghé thăm nhiều khu giải trí, đặc biệt là thủy cung Vinpearl Aquarium được mệnh danh là “đại dương thu nhỏ” giữa lòng thủ đô với diện tích lên đến 4.000m2, là nơi sinh sống của hơn 30.000 cá thể sinh vật. Tại đây, du khách không chỉ được tìm hiểu về tập tính, đời sống của các loài động vật quý hiếm mà còn có cơ hội chụp ảnh check-in cùng những chú chim cánh cụt dễ thương, những nàng tiên cá quyến rũ,...


    Mỗi năm cứ đến dịp Trung Thu, Times City lại thêm phần lung linh với hàng trăm chiếc đèn lồng tỏa sáng, nhạc nước rộn ràng, không khác gì một vũ trụ của màu sắc và ánh sáng. Đến với Times city, bạn sẽ có cơ hội chơi những trò chơi dân gian hấp dẫn, vui nhộn được tổ chức nhằm đem đến sự hứng khởi cho khách thăm quan, đặc biệt là các em nhỏ. Không gian trang hoàng lộng lẫy cùng bầu không khí vui nhộn sẽ là background để giới trẻ có được những tấm hình ấn tượng dịp Tết Trung thu này.

    Không gian trang hoàng lộng lẫy tại Times city
    Không gian trang hoàng lộng lẫy tại Times city
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  7. Top 7

    Công viên nước Hồ Tây

    Công viên nước Hồ Tây là một điểm tham quan, vui chơi, giải trí nổi tiếng tại Hà Nội thích hợp cho mọi độ tuổi. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thật thoải mái và vui vẻ. Là khu giải trí hiện đại đầu tiên có mặt tại Hà Nội, tuy hiện nay có rất nhiều khu vui chơi giải trí mới ra đời nhưng công viên nước Hồ Tây vẫn nhận được rất nhiều sự ưu ái và được khách hàng lựa chọn. Nếu bạn cần một địa điểm để có những tấm ảnh đẹp nhất mùa Trung thu thì đây hẳn là một lựa chọn không tồi.


    Mỗi năm Tết Trung thu đến, công viên nước Hồ Tây sẽ được trang trí vô cùng đẹp mắt, lung linh huyền ảo. Đây như là món quà ý nghĩa dành cho các cháu thiếu nhi. Những dải đèn lồng được treo khắp nơi. Những mâm ngũ quả lớn với các loại bánh trái thơm ngon được sắp xếp rất đẹp mắt. Trẻ em đến đây vào dịp trung thu không chỉ được chơi các trò chơi thú vị của công viên nước mà còn được tham gia vào những trò chơi dân gian và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn.


    Với giới trẻ, công viên nước Hồ Tây cũng rất thu hút bởi họ đến đây không chỉ tham gia các hoạt động vui chơi giải trí của công viên mà còn có thể “chộp” được những khoảnh khắc ấn tượng và thú vị bên bạn bè, người thân.

    Trung thu tại Công viên nước Hồ Tây
    Trung thu tại Công viên nước Hồ Tây
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  8. Top 8

    Bảo tàng dân tộc học

    Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam nằm trên đường Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội, được xây dựng từ năm 1831. Công trình Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam do kiến trúc sư Hà Đức Lịnh (người dân tộc Tày, thuộc Công ty Xây dựng nhà ở và công trình công cộng, Bộ Xây dựng) thiết kế. Nội thất công trình do Bà kiến trúc sư Véronique Dollfus (người Pháp) thiết kế. Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam tọa lạc bên đường Nguyễn Văn Huyên ở quận Cầu Giấy. Đây vốn là vùng đất ruộng của cư dân sở tại trước đây. Các công trình cơ sở hạ tầng đều mới được xây dựng cùng với quá trình hình thành Bảo tàng. Đường Nguyễn Văn Huyên và đường Nguyễn Khánh Toàn chạy qua phía trước Bảo tàng cũng đều mới được xây dựng.


    Bảo tàng dân tộc học Việt Nam cũng là một lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn tìm một địa điểm gần Hà Nội, đủ rộng rãi và nhiều thứ mới lạ để đi chơi và khám phá ngày Trung thu. Bảo tàng duy trì tổ chức các hoạt động gắn với Tết Trung thu truyền thống như: múa lân sư, hướng dẫn làm bánh dẻo, cốm Vòng, cắt tỉa hoa quả, làm đồ chơi và chơi các trò chơi dân gian,... Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để giới trẻ đến tham quan, chụp ảnh dịp Trung thu này.

    Múa lân rồng tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam
    Múa lân rồng tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam
    Vui trung thu tại Bảo tàng Dân tộc học
    Vui trung thu tại Bảo tàng Dân tộc học
  9. Top 9

    Hoàng Thành Thăng Long

    Hoàng Thành Thăng Long là công trình kiến trúc đồ sộ, nơi lưu giữ dấu ấn của những thăng trầm lịch sử. Nằm ở trung tâm thủ đô, việc di chuyển đến Hoàng Thành Thăng Long vô cùng thuận lợi. Bạn có thể tới đây bằng hầu hết các phương tiện phổ biến như xe bus, xe máy, ô tô. Nơi đây là địa điểm đáng để cân nhắc nếu bạn đang có ý định chụp một bộ ảnh đậm chất Trung thu Hà Nội.


    Nhằm mang đến cho khách tham quan và trẻ em có những trải nghiệm thú vị và bổ ích, tại đây sẽ diễn ra hoạt động văn hóa dân gian như xem các nghệ nhân trình diễn ca nhạc, múa sư tử. Du khách tới đây sẽ được tham gia các trò chơi dân gian như ô ăn quan, đi cầu tre gánh lúa, pháo đất; xem nghệ nhân trình diễn và hướng dẫn làm bánh và đồ chơi Trung thu truyền thống như bồi và vẽ mặt nạ, đèn ông sao, đèn kéo quân,… Vào những ngày này, khi đến Hoàng Thành Thăng Long, chắc chắn khách tham quan sẽ có thể ghi lại được những bức ảnh vô cùng độc đáo đấy.

    Hoàng Thành Thăng Long trong dịp Trung thu
    Hoàng Thành Thăng Long trong dịp Trung thu
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  10. Top 10

    Hồ Bán nguyệt Gamuda

    Hồ Bán Nguyệt Gamuda là địa điểm tuyệt vời cho những ai muốn đang có mong muốn chụp một bộ ảnh Trung thu tuyệt đẹp. Con đường đèn lồng đầy màu sắc bên bờ hồ tạo ấn tượng màu sắc mạnh mẽ cho bất kỳ du khách nào ghé thăm nơi đây. Khi ánh trăng lên cao, bạn có thể cùng hàng trăm, hàng ngàn người khác thả những điều ước trôi theo ánh đèn hoa đăng lung linh trên mặt hồ. Khi hàng ngàn chiếc đèn hoa đăng được thả xuống hồ, bạn sẽ cảm thấy mình đang được ở trong một không gian lung linh, huyền ảo.


    Mỗi mùa Trung thu đến, tại hồ Bán Nguyệt Gamuda, du khách lại được trải nghiệm không gian của Tết Trung thu truyền thống với các hoạt động làm đèn ông sao, đèn lồng, múa lân, múa sư tử, trông trăng, tự tay vẽ mặt nạ,... Khu vực xung quanh hồ Bán nguyệt Gamuda cũng khá rộng rãi để du khách có thể chơi trò chơi dân gian, thưởng thức các tiết mục âm nhạc dân gian. Đây cũng là một trong những địa điểm đi chơi và chụp ảnh Trung thu ở Hà Nội vô cùng hấp dẫn mà không quá đông đúc.

    Thả đèn hoa đăng tại Hồ Bán nguyệt Garmuda
    Thả đèn hoa đăng tại Hồ Bán nguyệt Garmuda
    Trung thu tại Hồ Bán nguyệt Gamuda
    Trung thu tại Hồ Bán nguyệt Gamuda



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy