Top 7 Địa điểm chụp hình đẹp và chất nhất ở TP.HCM

Bùi Diễm Hoàng My 2143 0 Báo lỗi

Khi mạng xã hội ngày càng phát triển, các bạn trẻ lại có thêm niềm đam mê khoe những tấm ảnh "chất phát ngất" của mình. Vậy làm sao để có những shoot hình ưng ... xem thêm...


  1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ là con đường nằm ở trung tâm quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Con đường này nối liền Trụ sở Ủy ban Nhân dân Thành phố với bờ sông Sài Gòn và bến Bạch Đằng. Dù đã “chào đời” từ tháng 4/2015 nhưng đến nay, phố đi bộ Nguyễn Huệ vẫn không hề giảm đi độ “hot” của mình. Phố đi bộ Nguyễn Huệ được biết đến là nơi vui chơi, dạo mát cũng như chụp ảnh không chỉ của riêng các bạn trẻ mà còn cả các gia đình và cả du khách nước ngoài nữa. Không khí ở đây luôn vui nhộn, đông đúc và thường xuyên diễn ra các hoạt động trẻ trung như nhảy flashmob, du ca,…Không gian con phố ngăn nắp, hiện đại, không dây điện, không rác thải, Nguyễn Huệ vì thế mà được nhiều người ví giống như một con phố ở nước ngoài nào đó. Tại đây, vừa có cây xanh tỏa bóng mát, vừa có đài phun nước độc đáo, cùng các nhà hàng, quán ăn với ánh sáng rực rỡ buổi đêm, ngẫu nhiên hình thành nên nhiều góc chụp hình tuyệt đẹp. Cũng chính vì lý do này, phố đi bộ Nguyễn Huệ trở thành một địa điểm chụp ảnh sống ảo lung linh của giới trẻ địa phương và khách du lịch. Chính những điều này đã khiến cho phố đi bộ Nguyễn Huệ được giới trẻ “lăng xê” ồ ạt qua những bức ảnh của mình.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0974 808 828

    Fanpage: https://www.facebook.com/TrochoidangianVietnamese

    Gọi điện
    Toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ
    Phố đi bộ Nguyễn Huệ


  2. Có một vị trí vô cùng đắc địa, đồng thời cũng là “thánh địa” của rất nhiều quán cà phê nhỏ xinh, “chất” bậc nhất ở Sài Gòn, chung cư 42 Nguyễn Huệ nghiễm nhiên trở thành một trong những địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu mến nhất trong thời gian qua. Khu chung cư 42 Nguyễn Huệ từ lâu đã được mọi người biết tới với những căn hộ kinh doanh độc đáo và hấp dẫn. Và cũng nhờ có những nét xưa cũ, cổ kính pha lẫn một chút hiện đại và đặc biệt là không gian vô cùng lãn mạn đã khiến nơi này trở thành địa điểm check-in lý tưởng dành cho các bạn trẻ Sài Thành. Tại đây có nhiều shop thời trang, quán cà phê độc đáo đã biến dãy chung cư cũ trở nên tươi mới, sinh động và nhiều màu sắc hơn. Khi đến đây bạn sẽ phải ngạc nhiên với nhiều biển hiệu được treo trước cửa với thiết kế rất độc là chẳng lẫn vào đâu. Hàng ngày có rất nhiều bạn trẻ dành nhiều thời gian tới đây không chỉ để uống nước, vui chơi mà còn để chụp hình, có được những bức ảnh đẹp đáng nhớ về chung cư 42 Nguyễn Huệ. Tất cả những điều đó đã làm nên sức hút rất riêng của chung cư Nguyễn Huệ.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0974 808 828

    Fanpage: https://www.facebook.com/chungcu42

    Gọi điện
    Chung cư Nguyễn Huệ với rất nhiều điều thú vị - Nguồn: Sưu tầm
    Chung cư Nguyễn Huệ với rất nhiều điều thú vị - Nguồn: Sưu tầm
    Những bức ảnh
    Những bức ảnh "chất phát ngất" được chụp ở những quán cà phê chung cư Nguyễn Huệ - Nguồn: Sưu tầm

  3. Nếu bạn đã từng dạo quanh khu vực tháp Bitexco và phố đi bộ Nguyễn Huệ thì chắc hẳn bạn đã thấy khá nhiều bạn trẻ ngồi hóng mát hay đi dạo quanh khu vực dưới chân tháp rồi phải không? Nếu bạn muốn nhìn trọn Sài Gòn một cách bao quát nhất để cảm nhận được sự nhộn nhịp và náo nhiệt nhịp sống nơi đây thì đừng bỏ qua tòa nhà Bitexco – tòa nhà cao nhất thành phố Hồ Chí Minh. Với ưu thế không gian thoáng đãng, điểm xuyết là những cửa hàng quần áo, quán xá ở xung quanh, khu vực chân tháp Bitexco hoàn toàn chính là lựa chọn hoàn toàn lý tưởng cho một bức ảnh đậm chất “sang chảnh”. Chỉ cần bạn chịu khó "sống ảo" một chút thôi, bức ảnh của bạn thế nào cũng lung linh cho xem. Đặc biệt khung cảnh của khu vực tháp sẽ lung linh hơn vào buổi đêm, địa điểm này sẽ khiến cho những tấm hình của bạn không chỉ sang xịn mịn mà còn có chiều sâu, nhìn trưởng thành và ổn áp hơn bao giờ hết. Với lợi thể ngoài trời nên bạn có thể dễ dàng có được nguồn ánh sáng tự nhiên - ánh sáng đẹp và chân thật nhất cho mọi tấm hình.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Tòa nhà tài chính Bitexco, 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 028 3915 6868

    Email: saigonskydeck@bitexco.com.vn

    Website: http://www.bitexcofinancialtower.com/?page_id=1420

    Gọi điện
    Bitexco xa hoa lúc về đêm
    Bitexco xa hoa lúc về đêm
    Hình
    Hình "chất phát ngất" ở quanh khu vực chân tháp Bitexco

  4. Là một địa điểm thường xuyên tổ chức các hoạt động sôi động dành cho giới trẻ như hội chợ cuối tuần, ca nhạc,… sân vận động Hoa Lư được ví như một “viên ngọc” tiềm ẩn mới được các bạn trẻ khám phá và tìm ra trong năm 2016 vậy. Với sân cỏ xanh rì, đường chạy, đường sơn sắc nét,… nơi đây thường xuyên được các giới trẻ đặt lòng tin chọn làm phông nền cho những bức ảnh “sống ảo” của mình. Nhìn đơn giản vậy thôi chứ ở đây lên hình "ngầu" lắm nhé. Với lợi thể ngoài trời nên bạn có thể dễ dàng có được nguồn ánh sáng tự nhiên - ánh sáng đẹp và chân thật nhất cho mọi tấm hình.


    Sân vận động Hoa Lư sẽ phù hợp để bạn chụp những concept thể thao, năng động cá tính và mang màu sắc rất thanh xuân. Không chỉ chụp hình sống ảo mà địa điểm này còn có thể quay những thước phim đẹp, những video nhảy nhót có sức ảnh hưởng không nhỏ đến mọi người trên các nền tảng mạng xã hội.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 2 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 083 822 4262

    Fanpage: https://www.facebook.com/SanVanDongHoaLu

    Một góc sân vận động Hoa Lư - Nguồn: Sưu tầm
    Một góc sân vận động Hoa Lư - Nguồn: Sưu tầm
    Chùm ảnh
    Chùm ảnh "chất" ở sân vận động Hoa Lư - Nguồn: Sưu tầm
  5. Thảo Cầm Viên quận 1 Sài Gòn tọa lạc ở khu vực đối diện Dinh Độc Lập, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ khoảng 2,4km. Đây là khu bảo tồn "siêu khủng" với 590 đầu thú thuộc 125 loài, còn về hệ thực vật có 1.800 cây gỗ thuộc 260 loài. Thuở sơ khai, Thảo Cầm Viên được ưu ái với cái tên cực kỳ mĩ miều: Vườn Bách Thảo, thể hiện cho một hệ sinh thái tươi xanh và đa dạng của nơi đây. Ngày nay, người dân đặt cho nó một cái tên thân thương hơn là Thảo Cầm Viên, hay dân dã hơn là Sở thú - hiện nằm ở số 2B Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những công trình mang tính lịch sử và lâu đời nhất TP. HCM, Thảo Cầm Viên Sài Gòn không chỉ là một di tích lịch sử mà còn là biểu tượng văn hóa đặc trưng của thành phố.


    Nơi đây cũng đủ mê mị để thu hút thế hệ sống trong nhà như chúng ta đây vác thân đến thăm, để vừa có những pô hình sống ảo thật chất, vừa giải nhiệt mùa nóng với thảm màu xanh tươi, lại còn được trở về với những năm tháng tuổi thơ nữa. Những góc chụp hình ở đây vô cùng đẹp với các vườn thực vật, chụp ngoài trời với các concept picnic, nàng thơ đều đẹp cả. Những con vật ở đây cũng góp phần tạo nên một view vô cùng đẹp cho bức hình của bạn.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 2 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3829 1425

    Email: cskh.kdttsaigonzoo@gmail.com

    Website: https://saigonzoo.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thaocamviensaigon.official/

    Giờ mở cửa:

    • 5h- 6h30: Khung giờ dành cho người tập dưỡng sinh, tập thể dục
    • 7h-18h30: Khung giờ dành cho khách tham quan

    Giá vé tham khảo:

    • Vé trẻ em (Áp dụng cho quý khách cao từ 1m đến dưới 1.3m): 40.000 đồng
    • Vé người lớn (Áp dụng cho quý khách cao từ 1.3m trở lên): 60.000 đồng
    Gọi điện
    Thảo Cầm Viên
    Thảo Cầm Viên
  6. Chẳng nơi đâu khác ngoài Bảo Tàng Mỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ được khám phá kho tàng nghệ thuật vượt thời gian và mang về nhà bộ ảnh “ảo diệu” và sang chảnh, thần thái. Vốn là nơi tập trung nhiều trung tâm triển lãm và trưng bày nghệ thuật, và trong số đó, không thể không nhắc đến Bảo tàng Mỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh. Cứ nghĩ bảo tàng là sẽ khô khan, nhàm chán, nhưng Bảo tàng Mỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh được đánh giá là một trong những công trình kiến trúc nổi bật của thành phố, kiêm luôn địa chỉ check-in yêu thích của những tâm hồn đam mê văn hóa, nghệ thuật.


    Tòa nhà đã xuất hiện từ hơn một thế kỷ trước, vốn là tư dinh của thương nhân gốc Hoa Hui Bon Hoa (hay còn gọi là Chú Hỏa), về sau được trưng dụng làm nhà bảo tàng. Nơi đây sở hữu thiết kế đầy ấn tượng đến từng chi tiết nhỏ, khiến bạn muốn “sống ảo cháy máy” luôn cho mà xem! Bảo tàng Mỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh được thành lập từ năm 1987, và sau một thời gian chuẩn bị, vào năm 1989, Bảo tàng đã chính thức mở cửa phục vụ khách tham quan. Với không gian trưng bày của Bảo tàng chia thành hai mảng chính: mỹ thuật cổ – cận đại và mỹ thuật hiện đại với hơn 22.000 hiện vật, các bộ sưu tập quý giá và cả báu vật quốc gia, phản ánh những nét mỹ thuật đặc trưng của Sài Gòn và khu vực Nam bộ, bảo tàng mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những địa điểm chụp hình siêu sang trọng, cuốn hút cho giới trẻ.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 97A Phó Đức Chính, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 3829 4441

    Email: hcmfinearts.museum@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mfahcmc

    Website: http://baotangmythuattphcm.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00


    Gọi điện
    Bảo tàng mỹ thuật TPHCM
    Bảo tàng mỹ thuật TPHCM
    Bảo tàng mỹ thuật TPHCM
  7. Một điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Sài Gòn, đó chính là Nhà thờ Tân Định. Nơi đây được biết tới như một công trình kiến trúc độc đáo, mang đậm hơi thở của nhịp sống hiện đại. Đây là một trong những địa điểm du lịch vô cùng độc đáo, thu hút đông đảo du khách ghé thăm mỗi năm. Điểm đặc biệt của nhà thờ này đó chính là lối kiến trúc Gothic với tông màu hồng ấn tượng, hiếm thấy ở những nhà thờ tại Việt Nam. Đây là điểm “săn” hình cực xịn cho tín đồ yêu màu hồng và sự mới lạ.


    Nhà thờ Giáo Xứ Tân Định nổi tiếng là nhà thờ màu hồng nổi bật giữa Sài Gòn. Lịch sử ghi chép lại, nhà thờ Tân Định được xây dựng từ những năm 70 của thế kỉ XIX, thời mà Việt Nam vẫn còn là một nước thuộc địa. Trước 1975, công trình này được sơn màu vàng nhạt, sau nhiều lần trùng tu và cải tạo được sơn lại màu hồng. Cùng với nhà thờ Đức Bà, nhà thờ Tân Định là một trong những nhà thời cổ nổi tiếng được thiết kế theo phong cách Roma, La Mã. Tổng thể của nhà thờ đậm chất Gothic thời Phục Hưng với một tháp chính, hai tháp phụ có vòm nhọn và nhiều ô cửa sổ. Màu hồng xinh đẹp, bắt mắt cùng với thiết kế sang trọng trở thành địa điểm chụp hình siêu đẹp ở Sài Gòn.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 289 đường Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3829 0093

    Email: hopthu@giaoxutandinh.net

    Website: https://www.giaoxutandinh.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giaoxutandinh/


    Gọi điện
    Nhà thờ Tân Định
    Nhà thờ Tân Định
    Nhà thờ Tân Định




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy