Top 12 Địa điểm chụp hình "so deep" cho giới trẻ tại Cần Thơ

Tố Quyên 19621 1 Báo lỗi

Cần Thơ không chỉ là nơi giao thương, buôn bán tất bật trên cả nước, với cuộc sống nhẹ nhàng, bình dị của người dân trên các con sông yên ả. Mà còn là địa điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con đường bích họa

    Đây là địa điểm check in nổi tiếng được rất nhiều du khách yêu thích khi đến với Cần Thơ. Những bức tranh bích họa ở đây đều gắn liền với những nét đẹp trong cuộc sống của người dân Cần Thơ như: chợ cũ Cần Thơ, chợ nổi Cái Răng, xe lam,… Ngoài ra, khi đến với con đường bích họa bạn đừng quên mang theo cho mình chiếc điện thoại; hay máy ảnh để lưu về cho mình những bức ảnh “triệu like” nhé.


    Tranh trên tường tái hiện lại những nét văn hóa, những địa điểm nổi tiếng ở Cần Thơ xưa nay. Đó là hình ảnh chiếc xe lam xưa ở Cần Thơ chở nữ sinh mặc áo dài trắng, chiếc xe lôi, khung cảnh Chợ cổ Cần Thơ, chợ nổi Cái Răng, cầu Tình yêu, hình ảnh chợ Tân An xưa, cảng hàng không quốc tế Cần Thơ, nhà cổ Bình Thủy… những hình ảnh vốn dĩ quen thuộc và thân thương đối với người dân thủ phủ.

    Đến đây, du khách sẽ có cái nhìn tổng quan về một Cần Thơ phát triển nhưng vẫn nỗ lực giữ lại những giá trị truyền thống đã từng nở rộ trong quá khứ.


    Địa chỉ: 12A3 Trần Quốc Toản, Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Là địa chỉ chụp ảnh chất lừ tại Cần Thơ
    Là địa chỉ chụp ảnh chất lừ tại Cần Thơ
    Tái hiện cuộc sống ngày xưa của người dân Cần Thơ
    Tái hiện cuộc sống ngày xưa của người dân Cần Thơ

  2. Top 2

    Cầu đi bộ Cần Thơ

    Không chỉ có Đà Nẵng hay Sài Gòn mới có cây cầu tình yêu, thời gian gần đây giới trẻ đua về xứ Tây Đô để đua nhau check-in cây cầu đi bộ Cần Thơ – Cầu tình yêu đầu tiên ở miền Tây. Địa điểm du lịch khiến giới trẻ ‘phát sốt’ suốt thời gian qua. Là nơi nối liền đôi bờ từ bến Ninh Kiều sang cồn Cái Khế. Tọa lạc ở cuối đường Hai bà Trưng bến Ninh Kiều gần khu vực du thuyền Cần Thơ.


    Không chỉ phục vụ nhu cầu đi bộ của người dân thành phố, mà cầu tình yêu ở Cần Thơ còn ‘gây sự chú ý’ của rất nhiều bạn trẻ và cả khách du lịch. Ai cũng tò mò về chiếc cầu đi bộ mới ở Cần Thơ, thế rồi không kiềm lòng được đã gói gém hành trang về cùng thong dong về miền Tây, thử ghé miền Tây Đô để dạo bước một lần.

    Ngoài ra đây còn là điểm check in của giới trẻ, khám phá mọi ngóc ngách tuyệt đẹp của cầu đi bộ, đem đến nhiều bức ảnh nhìn like.


    Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Với không gian mở thoáng đãi, cầu đi bộ Cần Thơ sẽ mang đến cho bạn những phô ảnh hút mắt lắm đấy
    Với không gian mở thoáng đãi, cầu đi bộ Cần Thơ sẽ mang đến cho bạn những phô ảnh hút mắt lắm đấy
    Một phần của cầu đi bộ Cần Thơ
    Một phần của cầu đi bộ Cần Thơ
  3. Top 3

    Khu du lịch Mỹ Khánh

    Là một trong những khu du lịch sinh thái ở Cần Thơ cực kỳ nổi tiếng, làng du lịch Mỹ Khánh là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Cần Thơ của mình. Làng du lịch Mỹ Khánh có diện tích lớn lên đến 50.000m2, nổi tiếng với hệ sinh thái đa dạng và có những trò chơi dân gian đưa bạn về tuổi thơ như chèo thuyền, đua chó, đu dây qua mương, chơi cầu lắc,...

    Không chỉ chụp ảnh, tham quan, du khách khi đến đây còn có thể tận hưởng không gian thoải mái, bình yên cùng với gia đình người thân. Ngoài diện tích khuôn viên rộng, vườn cây ăn quả sum suê, tại đây còn có Vườn hoa Mỹ Khánh sẽ giúp bạn bổ sung thêm nhiều phô ảnh cực đẹp trong điện thoại của bạn đấy.


    Ẩm thực ở làng du lịch Mỹ Khánh mang đậm chất Tây Nam Bộ như gỏi lươn, cá lóc nướng, lẩu mắm, cá kho tộ,.. rất hấp dẫn. Ngoài ra, đến với làng du lịch Mỹ Khánh thì bạn còn có cơ hội được trải nghiệm vườn trái cây Mỹ Khánh là một trong những vườn trái cây ở Cần Thơ được yêu thích nhất, nơi mà bạn có thể thỏa thích thăm thú, hái và thưởng thức hoa quả tươi ngon ngay tại vườn.


    Địa chỉ: 335 Lộ Vòng Cung, Ấp Nhơn Mỹ, Xã Mỹ Khánh, Huyện Phong Điền, Cần Thơ.

    Khuôn viên vườn rộng, thoáng đãng giúp du lịch Mỹ Khánh  một nơi dừng chân yêu thích của Du khách tại Cần Thơ
    Khuôn viên vườn rộng, thoáng đãng giúp du lịch Mỹ Khánh một nơi dừng chân yêu thích của Du khách tại Cần Thơ
    Một nét đẹp tại Du lịch Mỹ Khánh với những mảng cây xanh tươi mát
    Một nét đẹp tại Du lịch Mỹ Khánh với những mảng cây xanh tươi mát
  4. Top 4

    Nhà cổ Bình Thuỷ

    Đến xứ Tây Đô, ngoài trải nghiệm chợ nổi Cái Răng, dạo bộ bến Ninh Kiều… Du khách không thể bỏ qua chuyến thăm ngôi nhà cổ Bình Thủy đã có trên 100 năm tuổi, được dùng làm bối cảnh của nhiều phim nổi tiếng.

    Tạm rời xa trung tâm thành phố và di chuyển về hướng Bình Thủy, bạn đừng quên ghé thăm nhà cổ Bình Thủy. Đến đây, bạn không chỉ có cơ hội khám phá văn hóa, tham quan ngôi nhà cổ từng xuất hiện trên phim truyền hình của nước ngoài mà còn lưu lại được những bức ảnh có “một không hai”.


    Nhà cổ Bình Thủy còn nổi tiếng trong và ngoài nước vì xuất hiện nhiều trên màn ảnh nhỏ với vai trò là bối cảnh chính của rất nhiều bộ phim như những nẻo đường phù sa, Người đẹp Tây Đô, Nợ đời. Riêng với phim Người tình, nơi này được dùng làm bối cảnh thay thế cho ngôi nhà Huỳnh Thủy Lê nổi tiếng ở Sa Đéc. Vì thế nơi đây là địa điểm xuất sắc mà bạn có thể đến cùng với gia đình hay bạn bè đấy nhé.


    Địa chỉ: 142/144 Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thủy, Cần Thơ

    Mang đậm nét cổ kính xưa, nơi đây quyến rũ bao du khách khi đến đây
    Mang đậm nét cổ kính xưa, nơi đây quyến rũ bao du khách khi đến đây
    Không chỉ là nơi tham quan. Nhà cổ Bình Thủy là nơi check-in nhiều du khách
    Không chỉ là nơi tham quan. Nhà cổ Bình Thủy là nơi check-in nhiều du khách
  5. Top 5

    Chùa Ông

    Với những bạn trẻ muốn sở hữu album ảnh cưới theo phong cách Trung Hoa thì Chùa Ông sẽ là địa điểm lý tưởng nhất. Ngôi chùa có bố cục kiến trúc chữ Quốc, mái lợp ngói âm dương. Ngôi chùa vốn là nơi sinh hoạt tâm linh của đại bộ phận người Hoa nên mang đậm văn hoá Trung Quốc.


    Là một ngôi chùa của người Hoa, được xây dựng theo lối kiến trúc Trung Hoa nên chùa Ông mang một dáng vẻ nổi bật và ấn tượng. Ngôi chùa nằm xen lẫn giữa khu dân cư đông đúc gần bến Ninh Kiều. Thế nhưng ai đi ngang đường Hai Bà Trưng cũng dễ dàng nhận ra ngôi chùa đẹp này nhờ thiết kế độc đáo, màu sắc bên ngoài nổi bật.


    Không gian cổ kính, pha chút trang nghiêm. Có thể nói, chùa Ông là một trong những địa điểm du lịch Cần Thơ mà du khách không thể bỏ qua. Với vị thế nằm gần trung tâm cùng lối kiến trúc đẹp, lịch sử lâu đời, nơi đây thực sự là lựa chọn cho những du khách thích tìm hiểu, khám phá các điểm du lịch tâm linh của vùng đất Tây Đô.


    Địa chỉ: 32 Hai Bà Trưng, Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Chùa Ông mang đậm chất Trung Hoa
    Chùa Ông mang đậm chất Trung Hoa
    Chùa Ông là Trung Hoa thu nhỏ của Cần Thơ
    Chùa Ông là Trung Hoa thu nhỏ của Cần Thơ
  6. Một trong những đặc trưng tạo nên cảnh quan thiên nhiên dung dị và xinh đẹp tại quận Thốt Nốt. Đầm sen Thốt Nốt chính là những hồ sen bao la, bát ngát do người dân tại đây trồng để làm cảnh. Trong ánh nắng những hoa sen màu hồng phấn tuyệt đẹp đung đưa e ấp trên những lá sen xanh ngát, tất cả hòa quyện vào nhau để tạo nên những cánh đồng sen thơ mộng và êm đềm như một bức tranh phong cảnh trữ tình xinh đẹp.


    Bạt ngàn lá sen xanh ngát, hoa sen chen chúc và bao phủ cả một vùng trời mang vẻ đẹp lãng mạn, lý tưởng để chụp ảnh checkin. Du khách có thể chụp ảnh miễn phí. Tuy nhiên, hãy đảm bảo không hái và giẫm đạp lên hoa sen, lá sen nhé! Nếu đang có ý định du lịch hay chụp ảnh cưới tại vùng đất xinh đẹp này thì hãy xách balo lên và đi nào!


    Địa chỉ: Quốc lộ 91, Huyện Thốt Nốt, Cần Thơ

    Nơi đây bát ngát các hàng sen thơm mát
    Nơi đây bát ngát các hàng sen thơm mát
    Đầm sen Thốt Nốt
    Đầm sen Thốt Nốt
  7. Top 7

    Khu di tích Giàn Gừa

    Tọa lạc tại ấp Nhơn Khánh, xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ, nơi đây từng là một căn cứ của quân giải phóng miền Nam trước năm 1975. Khu di tích Giàn Gừa đã được UBND TP Cần Thơ xếp hạng là Di tích lịch sử cấp thành phố vào 7 - 4 - 2013. Nơi đây từng là cơ sở cách mạng trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ của quân dân nơi này.

    Khu di tích gây ấn tượng không chỉ bởi tính lịch sử mà còn bởi vẻ đẹp hoang sơ, độc đáo của Giàn Gừa. Những cành gừa trải qua năm tháng vươn mình phát triển, đan vào nhau rợp bóng mát, che phủ một vùng rộng lớn. Có những cành gừa còn in hằn vết tích chiến tranh với những vết đứt, vết loang lổ do bom đạn. Tuy nhiên, những cành gừa ấy vẫn đâm chồi, vươn mình tỏa rợp bóng mát. Dưới những tán cây rộng, mọi người cảm thấy thoải mái, yên bình bởi không khí nơi đây rất mát mẻ, trong lành. Các bạn trẻ đến đây trước có thể vào miếu cầu nguyện, sau đó chọn cho mình những góc chụp ưng ý nhất.


    Đặc biệt, khi đến đây bạn sẽ được hoàn toàn miễn phí trải nghiệm Giàn Gừa này. Đường vào khu di tích hơi khó đi, các bạn nên tìm hiểu đường trước khi đi.


    Địa chỉ: Ấp Nhơn Khánh, Xã Nhơn Nghĩa, Huyện Phong Điền, Cần Thơ

    Nét đẹp hoang sơ, kì vĩ của Giàn Gừa đã làm thu hút nhiều du khách khi đến đây
    Nét đẹp hoang sơ, kì vĩ của Giàn Gừa đã làm thu hút nhiều du khách khi đến đây
    Vẻ đẹp hoang sơ của Giàn Gừa
    Vẻ đẹp hoang sơ của Giàn Gừa
  8. Top 8

    Fplusct - Coffee & Tea

    Quán cafe mới mở ở Cần Thơ, được nhiều bạn trẻ ưa thích. Sử dụng tông trắng làm chủ đạo, quán trang trí đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Quán sử dụng ánh sáng tự nhiên nên lên hình đẹp chuẩn. Nhẹ nhàng với tông màu trắng và đen hài hòa, điểm xuyến màu nâu đơn sơ, mộc mạc gần gũi là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ sống ảo.


    Không chỉ là nơi sống ảo dành cho các bạn trẻ đam mê chụp ảnh mà những bạn muốn cần một nơi dành riêng cho bản thân cũng có thể đến đây sau những giờ làm việc căng thẳng, nhâm nhi một tách cà phê hay cùng bạn bè trò chuyện, tán ngẫu cũng rất hợp lí nhé.


    Địa chỉ: 272D đường 30/4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Nơi đây không chỉ là địa điểm chụp những phô ảnh cực chill, mà còn nơi giúp các bạn trẻ thư giãn sau những giờ làm việc hăng say
    Nơi đây không chỉ là địa điểm chụp những phô ảnh cực chill, mà còn nơi giúp các bạn trẻ thư giãn sau những giờ làm việc hăng say
    Quán sử dụng ánh sáng tự nhiên giúp bạn lên hình đẹp chuẩn.
    Quán sử dụng ánh sáng tự nhiên giúp bạn lên hình đẹp chuẩn.
  9. Top 9

    Sân vận động Cần Thơ

    Đây là sân vận động bóng đá tại thành phố Cần Thơ với sức chứa lên đến 50.000 chỗ. Đồng thời, nơi đây cũng là sân vận động có mặt cỏ đẹp nhất V.League, với sức chứa lớn nhất Việt Nam. Sân vận động Cần Thơ là địa điểm diễn ra nhiều trận bóng cuồng nhiệt mà bạn cũng có thể tham gia đó.


    Check in ở sân vận động Cần Thơ, góc chụp đẹp nhất có lẽ là những khán đài có màu vàng và trắng, từ đây bạn có thể nhìn bao quát được sân vận động rộng lớn. Bạn nên chọn thời điểm nắng đẹp để ghé đến sân vận động Cần Thơ chụp ảnh check in vì nơi đây được đánh giá là đẹp nhất, rực rỡ nhất dưới ánh nắng vàng.


    Đến với sân vận động bạn không khó để có những bức ảnh với vẻ năng động và hiện đại, chỉ cần bạn chịu khó "diễn" là được. Với sức chứa, diện tích vô cùng lớn, bạn có thể tha hồ có nhiều background khác nhau để có nhiều phô ảnh cho riêng mình.


    Địa chỉ: Đường Lê Lợi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Dãy ghế trên khán đài trong sân vận động
    Dãy ghế trên khán đài trong sân vận động
    Sân vận động Cần Thơ về đêm
    Sân vận động Cần Thơ về đêm
  10. Top 10

    1985 Cafe

    Quán cafe với view siêu đẹp. Quán có 2 không gian riêng biệt, bạn có thể lựa chọn theo ý thích. Một để các bạn đến thư giãn nghe nhạc, không gian này hơi tối với cách bày trí cổ điển. Còn lại là không gian mở, với nhiều cây xanh, hồ nước đem lại cảm giác thoải mái, khách đến có thể vừa uống nước vừa ngắm những con cá bơi dọc theo gian nhà. Cả hai gian đều có cách bày trí đẹp mắt, quán được nhiều bạn trẻ và các cặp đôi lựa chọn là nơi lý tưởng để chụp hình.


    1985 Cafe còn là nơi giao lưu âm nhạc mà bạn trẻ nào muốn đến, vừa tận hưởng một tách trà hay cà phê vừa lắng nghe những gia điệu hoài niệm, sâu lắng, trữ tình của các cô chú Band nhạc Bolero 1985 mang đến những ca khúc đi vào lòng người. hay các bạn trẻ đầy nhiệt huyết và cá tính chất riêng đến từ Lửng Band, Xóm Band, Fox Band nhé.


    Địa chỉ: 138 Huỳnh Cương, phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Một góc của quán mang cảm giác gần gũi, thân thuộc tại 1985 Cafe
    Một góc của quán mang cảm giác gần gũi, thân thuộc tại 1985 Cafe
    Không gian vintage, cổ xưa là địa  điểm sống ảo cực nổi tiếng của giới trẻ
    Không gian vintage, cổ xưa là địa điểm sống ảo cực nổi tiếng của giới trẻ
  11. Địa điểm này cho bạn những tấm ảnh với phong cách năng động, hiện đại. Chú ý là bạn cần phải xin phép bảo vệ trước khi vào chụp nhé! Bạn cũng nên chuẩn bị trang phục phù hợp, không cần quá cầu kỳ mà chỉ cần những bộ trang phục đơn giản như áo thun, quần jeans hay đồ thể thao cũng đủ để bạn lên hình cực "cool" rồi.


    Nằm ở sát bên sân vận động Cần Thơ, các bạn có thể tìm cụm sân quần vợt Khu Liên hợp TDTT Cần Thơ để tìm cho mình những góc sống ảo rất đẹp được giới trẻ ở đây chọn làm địa điểm chụp hình outfit, lookbook, hay đơn giản chỉ là check-in để có hình khoe với bạn bè.


    Địa chỉ: Sông Hậu, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Địa điểm dành cho các bạn trẻ năng động
    Địa điểm dành cho các bạn trẻ năng động
    Là nơi các bạn có thể tự do tạo dáng
    Là nơi các bạn có thể tự do tạo dáng
  12. Top 12

    Vincom Plaza Xuân Khánh

    Nằm trên con đường sầm uất, nhộn nhịp, Vincom Plaza Xuân Khánh chính thức hoạt động ngày 20/09/2016 đã trở thành điểm đến của nhiều bạn trẻ. Đến với Vincom, ngoài việc vui chơi ăn uống, bạn có thể tha hồ tạo dáng để có những bức ảnh từ đáng yêu đến sang chảnh. Bên cạnh trung tâm mua sắm là khu nhà phố với kiến trúc sang trọng và đẳng cấp, giúp bạn có những khung hình ấn tượng.

    Đến với Vincom, ngoài việc vui chơi ăn uống, bạn có thể tha hồ tạo dáng để có những bức ảnh từ đáng yêu đến sang chảnh. Bên cạnh trung tâm mua sắm là khu nhà phố với kiến trúc sang trọng và đẳng cấp, giúp bạn có những khung hình ấn tượng.


    Địa chỉ: 209 đường 30/4, Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Nơi sống ảo xịn xò dành cho giới trẻ
    Nơi sống ảo xịn xò dành cho giới trẻ
    Hồ bơi tại sân thượng cũng là nơi lý tưởng cho giới trẻ
    Hồ bơi tại sân thượng cũng là nơi lý tưởng cho giới trẻ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy