Top 13 địa điểm đẹp như thiên đường ở Nhật Bản

Ngân JB 183 0 Báo lỗi

Đất nước xứ sở Mặt Trời mọc không chỉ khiến cả thế giới nể phục bởi nền văn hóa mà còn nổi tiếng bởi những phong cảnh đẹp mê hồn.... xem thêm...

  1. Với hơn 150 cây tử đằng gồm 20 loại, vườn hoa Kawachi Fuji đem lại cho du khách thập phương cảm giác như bước vào thiên đường hoa rực rỡ. Với không khí trong lành và yên bình đến lạ, đây là địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn đến với đất nước Nhật Bản xinh đẹp!


    Khách du lịch còn được chiêm ngưỡng lễ hội hoa tử đằng được tổ chức vào tháng 4 hàng năm, là lúc mà hoa tử đằng nở rộ nhất, đẹp nhất.

    Vườn hoa Kawachi Fuji (Fukuoka)
    Vườn hoa Kawachi Fuji (Fukuoka)

  2. Hồ Happo thuộc tỉnh Nagano được bao bọc bởi các dãy núi và nằm ở độ cao 2.060m so với mực nước biển. Tuy diện tích khá nhỏ nhưng hồ Happo cũng đủ đẹp mê hồn để khiến du khách yêu cảnh đẹp thích thú và trầm trồ trước vẻ đẹp của chúng. Xanh mát của hồ có, thoáng đãng của núi non cũng có, đây chắc hẳn là địa điểm mà bạn muốn quay trở lại nhiều lần hơn nữa khi tới Nhật Bản.

    Hồ Happo (Nagano)
    Hồ Happo (Nagano)
  3. Nổi tiếng với hơn 4 triệu bông hoa Nemophila, công viên Hitachi Seaside xinh đẹp này nằm ở quận Ibaraki của Nhật Bản. Nếu có cơ hội đến với đất nước Nhật Bản vào cuối tháng 4 đầu tháng 5, thì đây chính là thời gian đẹp nhất của công viên này, hoa bắt đầu nở rộ với màu xanh tím ngút ngàn. Một khung cảnh đẹp tuyệt phải không nào?

    Công viên Hitachi Seaside (Ibaraki)
    Công viên Hitachi Seaside (Ibaraki)
  4. Được ví như một Nhật Bản thu nhỏ, vườn Sengagen nằm dọc bờ biển phía Bắc trung tâm thành phố Kagoshima. Nếu đã từng đặt chân tới đây, bạn sẽ phải choáng ngợp với vẻ đẹp nơi đây. Với ao hồ, dòng suối và cả rừng tre, nơi đây còn hút du khách với phong cảnh thơ mộng, có thể ngắm núi lửa Sakurajima và vịnh Kagoshima.
    Không biết khi đọc bài này các bạn có muốn tới Nhật Bản ngay và luôn không nhỉ?

    Vườn Sengagen (Kagoshima)
    Vườn Sengagen (Kagoshima)
  5. Núi Phú Sĩ là một biểu tượng không thể thiếu khi nhắc đến đất nước Nhật Bản. Đã đặt chân tới đây rồi nhưng nếu không leo lên được núi Phú Sĩ thì còn có rất nhiều cảnh đẹp dưới chân núi mà bạn không thể không đến. Hàng năm, hàng nghìn du khách đổ về chân núi Phú Sĩ để được tham gia lễ hội Shibazakura để chiêm ngưỡng thảm hoa khổng lồ 800.000 cây shibazakura tuyệt đẹp với rất nhiều màu sắc khác nhau như tím, hồng, trắng.
    Ngoài lễ hội Shibazakura với sắc hoa xinh đẹp, bn có thể chiêm ngưỡng rất nhiều địa điểm đẹp dưới chân núi Phú Sĩ như công viên Fuji -Q Highland hay hồ Kawaguchi mộng mơ...

    Ngũ Hồ Phú Sĩ
    Ngũ Hồ Phú Sĩ
  6. Với niềm đam mê về nghệ thuật cũng như vườn cây, ông Adachi Zenko đã thành lập nên viện bảo tàng nghệ thuật Adachi năm 1980 nổi tiếng đến nay và khu vườn trong viện bảo tàng cũng nổi tiếng không kém. Với những người yêu thiên nhiên với không gian trong lành và thoáng mát, bạn không thể bỏ qua địa điểm nổi tiếng này được. Với thiết kế tinh tế và mang vẻ đẹp hài hòa, khu vườn được tạp chí làm vườn Shiosai Nhật Bản bình chọn là khu vườn đẹp nhất Nhật Bản từ năm 2003. Với phong cảnh hữu tình nơi đây, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn khi đến thăm khu vườn này đấy.

    Khu vườn trong bảo tàng nghệ thuật Adachi (Yasugi)
    Khu vườn trong bảo tàng nghệ thuật Adachi (Yasugi)
  7. Hokkaido được xem như "hòn ngọc lục bảo" của Nhật Bản, là địa điểm du lịch nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng và hùng vĩ. Nổi bật là vào tháng 2 có lễ hội Con đường ánh sáng tuyết ở Otaru, người dân sẽ thắp hàng trăm ngọn nến dọc con kênh trong thành phố. Tất cả đều tạo nên ánh sáng lung linh tuyệt đẹp. Cùng với tuyết trắng và ánh sáng của nến, nơi đây như một khung cảnh trong những câu chuyện cổ tích.

    Lễ hội Con đường ánh sáng tuyết ở Otaru (Hokkaido)
    Lễ hội Con đường ánh sáng tuyết ở Otaru (Hokkaido)
  8. Nếu đã đến Hokkaido và được tham dự lễ hội tràn ngập ánh sáng mê hồn của lễ hội Con đường ánh sáng tuyết Otaru thì bạn không thể bỏ qua trang trại hoa Tomita này được. Đến với trang trại này bạn còn được thăm thú 3 địa điểm đẹp là cánh đồng Sakiwai, vườn hoa lavender truyền thống và khu trồng hoa oải hương khu phía Đông.
    Với những bạn yêu thích hoa thì đây chắc chắn là địa điểm bạn không thể bỏ lỡ nếu đi du lịch Nhật Bản. Các sắc hoa rực rỡ nơi đây sẽ khiến bạn phải trầm trồ hơn nữa đấy!

    Trang trại Tomita (Hokkaido)
    Trang trại Tomita (Hokkaido)
  9. Bạn yêu thích những không gian cổ kính và truyền thống thì ngôi làng cổ Ainokura là địa điểm không thể bỏ lỡ khi tới với đất nước Nhật Bản. Ngôi nhà với phong cách truyền thống gassho cổ nhất với 400 năm tuổi, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.
    Đến với ngôi làng cổ này, bạn sẽ khám phá và biết thêm rất nhiều về nghệ thuật kiến trúc cổ của người Nhật.

    Ngôi làng cổ Ainokura
    Ngôi làng cổ Ainokura
  10. Thị trấn Ini Tanada được biết đến là nơi nổi tiếng với những hạt gạo thơm ngon và những ruộng bậc thang xinh đẹp đầy màu sắc. Thiên nhiên hùng vĩ hòa với sắc màu xinh đẹp của những ruộng bậc thang làm nên cảnh đẹp tuyệt vời nơi đây. Ngoài ra khi khách du lịch đến với thị trấn xinh đẹp này, bạn còn được tham gia các lễ hội trồng lúa do người dân tổ chức, cực kì hấp dẫn và thú vị đấy nhé!
    Thị trấn Ini Tanada (Hiroshima)
    Thị trấn Ini Tanada (Hiroshima)
  11. Onsen là một dạng phòng tắm hơi được đặt trong khu vực suối nước nóng, người tắm onsen cần khỏa thân và tự tắm trước khi ngâm mình vào phòng tắm chung.

    Mặc dù không xuất hiện nhiều trong các sách hướng dẫn du lịch Nhật Bản quen thuộc, Takaragawa Onsen là 1 trong những suối nước nóng có phong cảnh đẹp nhất Nhật Bản.


    Được bao phủ bởi núi non điệp trùng và thiên nhiên hùng vĩ, Takaragawa Onsen có 4 phòng tắm gần con suối nhỏ, từng là nơi Samurai và các vị tướng nghỉ dưỡng. Nguồn nước ở đây được tin rằng có thể chữa lành vết thương, giúp tan bầm, lưu thông khí huyết và trị viêm khớp.

    Suối nước nóng Takaragawa Osenkaku
    Suối nước nóng Takaragawa Osenkaku
  12. Yakushima là hòn đảo có hình ngũ giác kỳ lạ với thảm thực vật phong phú và rừng cổ ôn đới độc đáo, đã được vinh danh là di sản thiên nhiên thế giới. Du khách đến đây có thể tận hưởng 2 khí hậu của cả vùng biển Nhật Bản và Thái Bình Dương; với sự ôn hòa và cả tuyết phủ tại các khu vực cao nhất và nắng rực rỡ ở vùng Tây Bắc của đảo.

    Yakushima cũng là ngôi nhà của nai, khỉ đít đỏ, rùa biển di cư và nhiều loại chim quý hiếm như chim cổ đỏ Ryukyu hay chim hét Izu.

    Đảo Yakushima (Ốc cửu đảo)
    Đảo Yakushima (Ốc cửu đảo)
  13. Itsukushima là ngôi đền nổi linh thiêng với sắc đỏ nổi bật, được coi là công trình thần đạo quan trọng của người dân Nhật Bản. Nổi bật nhất là cổng O-Torrii từ gỗ độc mộc đứng vững giữa biển mà không cần bộ phận nào chôn dưới mặt đất. Khung cảnh cánh cổng Toriii ngập trong nước biển phía trước núi Misen của đảo Miyajima là 1 trong 3 cảnh đẹp nhất Nhật Bản.


    Ngôi đền được dựng lên để tưởng nhớ 3 trinh nữ – con gái của thần biển và giông bão, và mong muốn không bàn chân dân thường nào có thể xúc phạm được, nên đã được xây dựng trên mặt nước. Thần xã Itsukushima còn lưu giữ nhiều tác phẩm nghệ thuật và vật dụng quốc bảo của văn hóa xứ sở mặt trời mọc.

    Thần xã Itsukushima
    Thần xã Itsukushima



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy