Top 10 Địa điểm đẹp và mới lạ ở Vũng Tàu

Hoa Ttm 2813 3 Báo lỗi

Vũng Tàu ngày càng trở nên nổi tiếng trên bản đồ du lịch Việt Nam. Không chỉ có lợi thế đường bờ biển dài, nước trong xanh, cát trắng mịn quyến rũ mà còn có ... xem thêm...

  1. Hồ Đá Xanh nổi bật bởi địa thế là một hồ nước trong vắt, xung quanh được bao trùm bởi núi. Là một trong những hồ lớn được hình thành trong quá trình khai thác đá, hồ Đá Xanh có diện tích trải dài từ Bà Rịa đến Châu Pha. Với hồ nước trong vắt nằm giữa núi Dinh hùng vĩ, mặt hồ êm đềm phẳng lặng bốn mùa, hồ Đá Xanh là nơi thích hợp để lữ khách đến nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng mệt nhọc. Hồ Đá xanh là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn có được những shoot hình ảo tung chảo. Nơi đây đã tồn tại được một thời gian khá lâu nhưng lại mới nổi lên gần đây nên đã được đầu tư thêm nhiều cảnh trí phục vụ cho nhu cầu chụp hình của giới trẻ. Khu vực hồ được tạo cảnh với những cây cầu bắc ra giữa hồ, tạo nên những lối đi huyền ảo. Mỗi cây cầu có thiết kế khác nhau nên các bạn tha hồ thả dáng từ cây cầu này qua cây cầu khác để có những bức ảnh check-in tuyệt đẹp.


    Ngoài ra, các bạn sẽ được tha hồ chụp ảnh với hồ nước xanh rộng lớn trong veo hay tạo dáng chụp hình với những chiếc xích đu xinh xắn, hàng rào trắng, nhà chòi rơm… Không chỉ là nơi tạo nên những tấm ảnh “check-in” thu hút của giới trẻ mà còn là nơi những bộ ảnh cưới độc và lạ ra đời. Bạn còn được chụp với đàn cừu dễ thương và cực kỳ thân thiện với mọi người. Đây cũng là một trong những nét độc đáo mà không nơi nào có. Giữa không gian núi non trùng điệp bỗng xuất hiện những chú cừu trắng múp míp, đáng yêu đang tìm cỏ trên bãi đất mênh mông. Nếu bạn muốn có những bức ảnh đẹp hơn thì có thể thuê một chiếc thuyền ra hồ để chụp ảnh và chèo quanh hồ Đá Xanh khám phá. Hồ nước khá sâu và nguy hiểm, chính vì vậy, không nên xuống tắm hay bơi ở đây. Hồ Đá Xanh sẽ không làm bạn thất vọng bởi thiên nhiên hoang sơ và vô cùng hữu tình của nó. Nơi đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đẹp cùng những tấm hình siêu độc và lạ.


    Địa chỉ: Kim Dinh, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Hồ Đá Xanh
    Hồ Đá Xanh
    Hồ đá xanh
    Hồ đá xanh

  2. Bến du thuyền Marina nằm trong địa phận khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Giá là điểm neo đậu của nhiều du thuyền, tàu du lịch. Nơi đây là điểm đến của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước, cung cấp dịch vụ ra vào neo đậu tàu thuyền, ca nô. Với vị trí thuận lợi, bến tàu Marina đón một lượng lớn khách tham quan, phát triển các loại hình dịch vụ góp phần mở rộng tuyến du lịch trên sông nước ở thành phố Vũng Tàu. Cảnh đẹp nơi đây làm say đắm lòng người, bạn có thể đi thuyền dạo trên sông Dinh êm đềm, hóng gió mát trong ánh nắng nhẹ nhàng chiếu qua từng kẽ tay. Bạn còn có cơ hội hòa mình vào nhiều hoạt động sôi động như đi ca nô cao tốc, lướt sóng cùng thuyền buồm. Những cánh buồm căng no gió rẽ sóng lướt trên mặt nước đem lại cảm giác mới lạ sảng khoái vô cùng. Sau khi trải nghiệm các hoạt động vui chơi bạn có thể lên nhà hàng ven bờ thưởng thức những món hải sản, nhưng ly sinh tố mát lạnh hay một cốc cà phê lấy lại sự tỉnh táo. Các quán cà phê ngày cạnh bến thuyền đều có góc chụp đẹp, hướng nhìn ra biển.


    Từ bờ nhìn ra bến toàn bộ khung cảnh thu vào tầm mắt, những chiếc du thuyền trắng muốt như những chú thiên nga đậu ngay ngắn thành hàng. Cũng có những cánh thuyền buồm đa màu sắc nổi bật trên không gian mặt nước. Những chiếc du thuyền hoặc tàu cảnh sát biển có kích cỡ vượt trội, nổi bật giữa bến cảng hàng ngày vẫn lưu thông trên bến. Lênh đênh thuyền trên mặt nước thả cần câu cũng là một hình thức giúp thư giãn tâm trí, giải tỏa căng thẳng. Lòng sông Dinh có những đoạn rộng đến 600 mét nằm gần biển cửa biển nên rất nhiều cá lớn. Một ngày nước thủy triều lên xuống 2 lần, bạn nên chọn lúc nước lên đi câu cá sẽ thuận tiện hơn và có nhiều cá lớn. Bến du thuyền Marina còn là địa điểm chụp ảnh của nhiều cặp đôi. Khung cảnh đẹp lãng mạn như trời Âu khiến những bức ảnh càng thêm “độc” và lạ. Vào mùa lễ cưới bến Marina đón rất nhiều các cặp đôi đến chụp ảnh, gương mặt ai nấy cũng đều rạng ngời, toát lên niềm hạnh phúc vô bờ. Bên người mình yêu cảnh vật và con người dường như trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết, mọi thứ dường như là thiên đường.


    Địa chỉ: Phường Rạch Dừa, thành Phố Vũng Tàu.

    Bến thuyền Maria
    Bến thuyền Maria
    Bến du thuyền Maria
    Bến du thuyền Maria
  3. Là một con đèo ngắn, uốn mình nối hai vùng đất là huyện Long Điền và huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Cách Vũng Tàu chừng 25km và cách biển Long Hải 2km. Các bạn có thể tham khảo cung đường sau bằng xe máy: Từ thành phố Hồ Chí Minh di chuyển theo hướng phà Cát Lái đến Nhơn Trạch, gặp quốc lộ 52 thì rẽ phải. Đi thẳng qua cổng chào Bà Rịa đến Long Hải, men theo con đường biển, vượt qua một đoạn đường đèo nhỏ là đến Đèo Nước Ngọt. Với chiều dài 5km, tuy không dài nhưng con đèo này sẽ mang lại cảm giác cho những bạn “phượt” hương vị tươi mát của biển, những con dốc thẳng xuống kỳ thú và đưa tầm mắt ra xa ngắm biển rộng thênh thang. Sau khi thả mình dưới con dốc mang chút mạo hiểm mà hứng thú này, bạn như cảm thấy chinh phục được một nửa chặng đường. Và ngay lập tức, bạn đặt chân đến vùng đất “cảnh tiên” với bãi cát trắng trải dài, biển trong xanh xa tận tầm mắt, những hòn đá chông chênh dọc bờ biển và gió biển vi vu.


    Chắc chắn sau quãng đường dài bạn chỉ muốn nhảy xuống biển, hòa mình với những con sóng dạt dào để xua tan mọi mệt mỏi và tận hưởng cái mát lạnh của gió biển. Hay đơn giản hơn, bạn sẽ tìm được những góc hình đẹp nhất và tha hồ thả dáng lưu lại những khoảnh khắc du lịch vui vẻ nhất với bạn bè, người thân của mình. Cắm trại trên một bãi cát trắng mịn, ngắm nhìn hoàng hôn và bình minh trên biển quả thật là điều không thể bỏ lỡ. Bắt những khoảnh khắc tuyệt đẹp mà thiên nhiên mang lại, cảm nhận những gì yên bình và sảng khoái nhất. Những bữa tiệc nướng BBQ là điều không thể thiếu cho những chuyến du ngoại bên bờ biển. Chỉ cần chuẩn bị than nướng, vỉ nướng, bật lửa, hải sản bạn có thể mua ở chợ Long Hải vì ở đây rất sẵn tôm, cua, cá. Ngoài ra, bạn chuẩn bị sẵn thêm thịt, xúc xích để bữa tiệc nướng ngoài trời được đầy đủ nhất. Bên cạnh đó, đám bạn có thể xin đi cùng những người dân chài nơi đây ra khơi để tự mình bắt được một con cá to ngon cho bữa tiệc nướng của mình. Đây sẽ là trải nghiệm thú vị và đáng giá hơn.


    Địa chỉ: Huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Đèo nước ngọt
    Đèo nước ngọt
    Đèo nước ngọt
    Đèo nước ngọt
    Thuyhang Tran 2017-03-24 20:46:22
    cảnh chụp đẹp quá
  4. Mỗi khi nhắc đến tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ta thường liên tưởng ngay đến thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp với bãi biển, những món đặc sản không thể quên. Nhưng hãy tạm quên Vũng Tàu đến với huyện Long Điền, nơi đây có khu du lịch Zenna rất thu hút các bạn trẻ. Cách Sài Gòn khoảng 120 km là một địa điểm du lịch dã ngoại lý tưởng. Khu du lịch Zenna nằm ngay sát bờ biển, không gian vô cùng nên thơ cuốn hút. Bờ biển được kè đá, xây bậc lên xuống chắc chắn. Khu du lịch nằm trên bãi cát cao, có chỗ cao tới hơn 20m. Không khí luôn được làm mới bởi những làn gió biển tươi mát. Bạn có thể cắm trại qua đêm hoặc thuê phòng nghỉ. Nếu đi cùng bạn bè nên chọn cách cắm trại qua đêm ở bãi đất cạnh biển để cảm nhận và đắm mình vào không gian ban đêm cạnh biển. Quanh khu du lịch có rất nhiều cây xanh, màu xanh của cây như phụ họa thêm cho màu xanh của nước biển, cảm giác mọi thứ đều như tươi mới, trong lành.


    Ban ngày bạn có thể đi dạo quanh quanh bờ biển, nghe tiếng sóng vỗ êm đềm, tiếng gió vi vu cùng hàng thông xanh rì. Có rất nhiều hoạt động có thể tham gia hoặc tổ chức tại đây. Nướng thịt, nướng hải sản, tổ chức trò chơi tập thể, tối xuống có thể mua củi đốt lửa trại. Trước đó bạn có thể ra chợ gần đó mua hải sản tươi sống, đồ ăn cho buổi tối, giá cả không quá mắc. Quây quần bên ánh lửa, cất tiếng hát, cùng với chút đồ uống bạn và gia đình sẽ thấy nơi đây thật đẹp và yên bình. Cảnh vật như làm con người thêm gần nhau hơn. Ngoài ra còn có những bể bơi trong xanh, những chòi cao hướng ra biển, leo lên đây hóng gió và ngắm cảnh rất thú vị. Khu du lịch được thiết kế theo gu thẩm mĩ của giới trẻ, đem lại cảm giác rất trẻ trung năng động. Đồ đạc, phong cách bài trí trong khu du lịch chắn chắn sẽ làm bạn khó có thể rời mắt, nhiều khu chụp ảnh photo booth lung linh phù hợp với những tín đồ “sống ảo”. Ban đêm khu du lịch hệ thống chiếu sáng lên đèn mọi góc tối đều trở nên huyền ảo lạ thường, ánh sáng là thứ có sức hút con người lạ kỳ phản chiếu màu sắc của nền cát trắng. Bàn ghế được thiết kế đơn giản, mộc mạc mà không kém “chất”, đây là nơi tán gẫu nói chuyện phiếm của những nhóm bạn.


    Địa chỉ: Tổ 3, ấp Tân Phước, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Zenna Pool Camp Vũng Tàu
    Zenna Pool Camp Vũng Tàu
    Màu sắc sặc sỡ view siêu đẹp
    Màu sắc sặc sỡ view siêu đẹp
  5. Đồi Con Heo Vũng Tàu cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng hơn 100km, là địa điểm thu hút khách du lịch đến tham quan check-in nhiều. Để di chuyển từ Sài Gòn đến Đồi Con Heo, bạn có thể đi xe máy, xe khách, tàu cánh ngầm. Đồi Con Heo là địa danh mà chỉ nghe đến tên thôi bạn đã phải suy nghĩ, tò mò. Khi mới đặt chân đến đây, bạn sẽ hơi hụt hẫng vì đây chỉ là ngọn đồi trọc trơ trọi. Tuy nhiên, khi đến gần khu vực mép đồi, khung cảnh của đường cát dài ở bãi Sau uốn lượn hoà cùng biển và trời xanh thăm thẳm hiện ra trước mắt đẹp lung linh. Nhìn từ đỉnh đồi, du khách sẽ ngắm được cả một cung đường Thuỳ Vân, một góc đường Hạ Long và đảo Hòn Bà giữa biển. Nơi đây có hai mùa đặc trưng của khí hậu miền Nam, mùa mưa cây cỏ trở nên xanh mơn mởn nhưng đến mùa khô khung cảnh trên đồi lại trở nên hoang sơ bí ẩn. Vào khoảng 3-5 giờ chiều, đồi Con Heo lộng gió khiến du khách cảm nhận một cách chân thực nhất cảm giác bình yên và thoáng đãng.


    Con đường sỏi đá trên đồi như đưa lối cho du khách đến một thiên đường có thật. Ngoài phong cảnh hữu tình, đồi Con Heo còn hấp dẫn khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ và những người mê phượt bởi đồi cỏ khô với màu vàng đẹp mê hồn hay dải phân cách trắng - đỏ là những địa điểm tạo nên những bức ảnh chất nhất. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để đón bình minh hay hoàng hôn trên vùng đất Vũng Tàu. Đồi Con Heo hiện nay là một ngọn đồi hoang đẹp - độc - lạ và thú bị nhất Vũng Tàu được nhiều giới trẻ tìm đến. Vũng Tàu là một trong những địa điểm du lịch cực kì hấp dẫn đối với những người mê xê dịch trong nước hiện nay. Ngoài sở hữu những bãi tắm đẹp cùng rất nhiều món ăn đặc sản và hải sản tươi ngon thì nơi đây còn sở hữu những địa điểm check-in vô cùng ảo. Không phải chỉ có hồ Tràm, hồ Cốc mà Đồi Con Heo cũng là một trong những địa điểm chụp hình rất lý tưởng tạo nên những bức ảnh độc nhất mà không phải ai cũng biết.


    Địa chỉ: 222 Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Đồi con heo
    Đồi con heo
    Cảnh đẹp tha hồ diễn sâu
    Cảnh đẹp tha hồ diễn sâu
  6. Nằm ở độ cao 170m, ngọn hải đăng có hình tháp tròn, cao 18m, được bao phủ bởi lớp sơn màu trắng tinh tế, nổi bật trên nền trời xanh. Nơi này được bao quanh bởi những tán cây xanh đẹp, thu hút rất nhiều khách du lịch đến thăm quan. Ngọn hải đăng Vũng Tàu được xem là cổ nhất trong tổng số 79 ngọn hải đăng của Việt Nam và là biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. Pháp đã xây dựng địa điểm này vào năm 1862 để báo hiệu, chỉ dẫn cho tàu thuyền qua lại. Như đã nói ở trên, để có thể lên được ngọn hải đăng tại địa điểm tham quan Vũng Tàu, du khách sẽ phải men theo con đường uốn lượn dẫn lên núi Nhỏ (hay còn gọi là núi Tao Phùng). Đoạn đường này rất đẹp, nằm uốn lượn duyên dáng bên triền núi. Nơi này còn có những loài cây nhiệt đới chen vách đá tỏa bóng mát xuống lối đi góp phần tạo nên vẻ hoang sơ và tĩnh lặng. Thả bộ trên con đường nhỏ ven triền núi, hít thở không khí trong lành là thú vui của người dân địa phương lẫn du khách khi du lịch Vũng Tàu. Bên cạnh đó, có rất nhiều khung cảnh đẹp, lãng mạn để bạn và người thân chụp ảnh, lưu lại những kỉ niệm đẹp.


    Khi đến địa điểm du lịch Vũng Tàu này, để chiêm ngưỡng công trình kiến trúc đặc sắc của ngọn hải đăng cổ, du khách có thể đi xe máy hoặc ô tô. Tuy nhiên, cũng có nhiều du khách lựa chọn tản bộ để cảm nhận chút phiêu lưu thử thách, hít thở không khí mát mẻ và thưởng ngoạn phong cảnh đẹp nên thơ một cách trọn vẹn nhất. Nhưng có lẽ cảm giác tuyệt nhất là khi du khách đi qua vườn sứ hàng chục năm tuổi trổ bông thơm ngát dọc lối đi lên ngọn hải đăng tại địa điểm du lịch này, mọi cảm giác mệt mỏi của bạn dường như được xua tan. Đặt chân đến đỉnh núi, bạn sẽ được ngắm trọn vẹn cảnh non nước, chiêm ngưỡng ngọn hải đăng sừng sững, uy nghiêm trong màu trắng muốt vươn cao giữa nền trời xanh thẫm hay nhìn tượng chúa Giêsu dang tay ở cách đó không xa. Tháp hải đăng tại địa điểm du lịch Vũng Tàu được nối liền với khu nhà ở của những người vận hành, bằng một đường hầm kiên cố, mang kiến trúc độc đáo. Từ cầu thang xoắn ốc trong lòng ngọn hải đăng, với 55 bậc dẫn lên đến đỉnh tháp, du khách sẽ được tận hưởng làn gió mát rượi thổi vào từ biển khơi, phóng tầm mắt bao quát toàn cảnh non nước của thành phố Vũng Tàu.


    Địa chỉ: Phường 2, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Ngọn hải đăng
    Ngọn hải đăng
    Ngọn Hải Đăng
    Ngọn Hải Đăng
  7. Sau những ngày học tập, làm việc mệt nhọc, chúng ta muốn tìm đến một nơi để giải trí, thư giãn, nghỉ ngơi. Có người đến công viên, khu vui chơi hay tụ tập cùng bạn bè, có người đi du lịch. Nếu đã quá quen thuộc với các dịch vụ giải trí với các trò chơi hiện đại, các danh lam thắng cảnh, các bãi biển với khu resort cao cấp thì hãy thử “đổi gió” khám phá vùng quê yên tĩnh, thanh bình. Bạn không cần phải lặn lội xuống những vùng quê xa xôi mà ở gần ngay gần trung tâm thành phố Bà Rịa có khu du lịch miệt vườn Tứ Phương Thất Đảo đang thu hút sự quan tâm của nhiều người vào mỗi dịp cuối tuần. Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo là điểm tham quan, cắm trại, vui chơi lí tưởng cho những ngày cuối tuần. Bạn di chuyển từ Bà Rịa vào Hòa Long, rồi chạy qua cổng chào Long Phước, đến ngã ba Phước Hữu (đi qua trường Cấp II Dương Văn Mạnh 50m) rẽ phải vào đường Phước Hữu đi ngã 5 Long Điền (có bồn binh tam giác). Đến ngã tư Cổng chào ấp văn hóa Phước Hữu bạn rẽ trái vào. Thấy khu du lịch Bưng Bạc xong, chạy tiếp vào khoảng 1km nữa rẽ phải là tới.


    Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo chính thức được đưa vào hoạt động năm 2016, mang đến không gian xanh mát, thanh bình của một khu miệt vườn, gồm 7 hòn đảo nằm trên dải đất hình thang, bao quanh là hồ nước trong vắt có diện tích gần 4.000 mét vuông, 3 mặt bao quanh đồng lúa bạt ngàn và một mặt còn lại là khu vườn cây ăn trái, chăn nuôi và trồng rau sạch với tổng diện tích 22.000 mét vuông. Mặc dù được đưa vào hoạt động chưa lâu nhưng Tứ Phương Thất Đảo đã trở thành điểm đến hấp dẫn và yêu thích của nhiều du khách bởi không gian thoáng đãng hòa mình cùng thiên nhiên. Khi đặt chân đến nơi đây, du khách sẽ ấn tượng với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, những chòi lá được dựng lên giữa hồ nước, có cây cầu bắc qua để đi vào chòi, là nơi nghỉ chân, thư giãn bình dị giữa không gian sông nước hữu tình. Trên bờ phía xa xa, đàn trâu, con đứng gặm cỏ, con đứng, con ngồi tạo nên khung cảnh thật yên bình, cho ta cảm giác thoải mái, sảng khoái sau những ngày làm việc tấp nập, ồn ào nơi đô thị phồn hoa. Chưa hết, bạn còn cảm nhận được hương đồng gió nội thoang thoảng tỏa ra từ ruộng lúa và bùn đất, một hương vị đặc trưng mà chỉ miền quê mới có được.


    Địa chỉ: Xã Long Phước, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Tứ Phương Thất Đảo
    Tứ Phương Thất Đảo
    Mô hình làng quê xinh đẹp
    Mô hình làng quê xinh đẹp
  8. Đường đi đến mũi Nghinh Phong cũng rất đơn giản. Các bạn đến tượng Chúa giang tay. Ở phía đối diện xéo tượng có một quán cà phê bị bỏ hoang, đi vào đường đó là nhìn thấy bậc thang để xuống biển. Con đường dẫn ra mũi Nghinh Phong chỉ có duy nhất một chiếc cầu, còn lại toàn nắng và gió. Tuy nhiên, cây cầu độc đáo này lại là địa điểm check-in tuyệt vời với biển Hương Phong ở phía sau. Con đường dẫn ra mũi Nghinh Phong chỉ có duy nhất một chiếc cầu, còn lại toàn nắng và gió. Tuy nhiên, cây cầu độc đáo này lại là địa điểm check-in tuyệt vời với biển Hương Phong ở phía sau. So với nhiều địa điểm du lịch trong vùng, Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu nổi trội bởi phong cảnh sơn thủy hữu tĩnh độc đáo cùng không gian yên tĩnh. Mũi đất vươn dài ra biển tạo thành 2 vịnh lớn cùng 2 bãi tắm nổi tiếng là bãi Vọng Nguyệt và bãi Hương Phong (hay còn gọi là Bãi Dứa).


    Nước ở bãi Vọng Nguyệt rất sạch và trong, bờ biển cũng ít thoải, sâu hơn các bãi khác. Chẳng cần ồn ào như Bãi Trước, chẳng dữ dội như Bãi Sau, bãi tắm ở đây vẫn đủ để đi vào trái tim của người dân bởi sự nên thơ, kỳ bí. Nếu như bạn đã quá quen với việc leo lên tượng Chúa để ngắm mũi Nghinh Phong Vũng Tàu từ trên cao, thì giờ hãy thử làm ngược lại. Đến đây để nghìn ngược lại khung cảnh non núi ở đất liền. Cảm giác lạ lẫm, thích thú mà khó tả vô cùng. Thời gian gần đây, cổng trời Vũng Tàu đã trở thành địa điểm sống ảo cực hot. Có thể bạn đã đến Vũng Tàu cả chục lần rồi, nhưng không phải ai cũng biết đến địa điểm bí mật này. Trước mặt là bãi Ô Quán với làn nước xanh mênh mông với dải cát trắng mượt mà. Phía sau là núi non hùng vĩ, cây xanh rợp bóng và không khí mát lành. Tất cả mang lại cho du khách cảm giác bình yên khi dừng chân đến đây.


    Địa chỉ: Đường Hạ Long, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Mũi Nghinh Phong
    Mũi Nghinh Phong
    Đẹp không góc chết
    Đẹp không góc chết
  9. Cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 15km, bãi biển Long Hải thuộc thị trấn Long Hải, huyện Long Điền và là một bãi biển hoang sơ và trong lành hơn cả so với những bãi biển khác ở Vũng Tàu. Trên đường tới đây, bạn sẽ đi qua con đường biển đẹp lãng mạn và mộng mơ với những cây hoa anh đào, dịp Tết đến lại nở rộ hồng rực cả góc trời. Do chưa được khai thác du lịch nhiều nên biển Long Hải vẫn giữ được những nét nguyên sơ và bình lặng vốn có. Biển cực kì sạch với làn nước xanh trong, sóng biển nhẹ nhàng xô vào bờ cát vàng mềm mịn trải dài. Men theo bờ biển là những bãi đá nhỏ như thêm phần sinh động cho cảnh biển ở nơi đây. Cảnh biển ở đây như một bức tranh thiên nhiên hài hoà đẹp tuyệt diệu. Khi đến với bãi biển Long Hải, bạn tha hồ được tắm biển, hoà mình trong làn nước mát lạnh, tận hưởng làn gió biển lồng lộng mang hương vị mặn của biển cả mênh mộng. Bãi cát trải dài ở biển Long Hải cũng phù hợp để bạn nằm dài thư giãn trên biển hay đi dạo dọc bờ biển và ngắm cảnh biển nên thơ. Tất cả sẽ đem lại cho bản cảm giác thư thái, sảng khoái, quên đi bao mệt mỏi, nhọc nhằn của cuộc sống thường ngày.


    Gần bãi biển, bạn cũng có thể tìm đến một vài quán ăn bình dân để thưởng thức những món hải sản thơm ngon, có thể kể đến như tôm, ghẹ, mực nướng… với giá thành cực kì hợp lý hay mua hải sản tươi sống về cho người thân và bạn bè. Thời tiết ở Long Hải vô cùng dễ chịu, chính vì thế mà bạn có thể đi du lịch đến đây vào bất cứ mùa nào cũng được. Mỗi mùa nơi này mang một vẻ đẹp riêng biệt, đem đến cho du khách những cảm giác mới lạ thú vị. Điều đặc biệt nếu bạn đi vào tháng 10 hoặc tháng 11 thì sẽ bắt gặp hoa anh đào đua nhau nở. Đây có lẽ là thời điểm đẹp nhất để bạn có thể chụp ảnh check in sống ảo khi đi du lịch Long Hải. Nhắc đến Long Hải ai cũng biết nơi đây có một bãi biển vô cùng nổi tiếng, là điểm đến thu hút rất đông du khách tìm đến đây. Khác với những bãi biển khác, bãi biển Long Hải không mang màu xanh ngọc những cũng mang một nét riêng biệt.


    Địa chỉ: Huyện Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu.

    Biển Long Hải
    Biển Long Hải
    Biển Long Hải
    Biển Long Hải
  10. Suối Tiên - địa điểm du lịch được bắt nguồn từ những huyền thoại. Tương truyền, nơi đây xưa kia là vùng núi non hoang vắng và rậm rạp, phong cảnh hữu tình và khá yên tĩnh. Chính vì thế mà mỗi đêm trăng sáng, các tiên nữ thường rủ nhau xuống suối tắm, du ngoạn trần gian rồi mới trở về trời. Người dân địa phương còn cho rằng, những hõm đá tựa hình dấu chân trên đỉnh núi Dinh chính là dấu chân của các nàng tiên khi dạo chơi ở núi Dinh và tắm suối. Khung cảnh thơ mộng, hữu tình, nước non hùng vĩ từ đó được mang một cái tên vừa đẹp, vừa huyền bí, mộng ảo là suối Tiên. Du khách có dịp du lịch Vũng Tàu sẽ khó có thể bỏ qua điểm tham quan hấp dẫn này. Suối Tiên được bắt nguồn từ đỉnh núi Dinh cao chừng hơn 500 mét, theo dốc thoải dần về hướng Đông, dòng nước ào ạt chảy theo triền núi đá, có những khúc quanh co, mang lại sự tưới mát cho bao cánh đồng miền quê trù phú trước khi đổ vào lòng sông Thị Vải. Nơi đây là một thắng cảnh nổi tiếng, được khai thác để trở thành một địa điểm du lịch Vũng Tàu.


    Suối Tiên còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên đầy hấp dẫn. Du khách khi đặt chân đến nơi này đều cảm nhận được một vẻ đẹp bình yên, thơ mộng. Dọc hai bên bờ suối, những thạch bàn phẳng lì rộng rãi thoải mái cho du khách ngồi nghỉ chân. Những mỏm đá trên dòng suối với nhiều hình thù kỳ lạ khác nhau khiến du khách thoải mái tưởng tượng bằng trí óc phong phú của mình. Điểm đến Vũng Tàu này có mỏm đá như hình cụ già ngồi suy tư, bên cạnh đó còn có mỏm giống hình hai mẹ con ngồi trò chuyện hay hình chú voi con đang đùa nghịch, hình các loài chim muông… Du khách sẽ đặc biệt thích thú khi hòa mình vào thiên nhiên nơi đây với rừng cây xanh bát ngát, tiếng suối róc rách chảy đêm ngày, những thác nước đổ xuống tung bọt trắng… Thậm chí ở những khoảng suối nước xanh trong vắt, khách tham quan có thể nhìn xuyên đáy với những chú cá nhỏ bơi lội tung tăng hay những viên cuội nhẵn bóng đủ mọi hình thù.


    Địa chỉ: Xã Tân Hải, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Khu du lịch Suối Tiên
    Khu du lịch Suối Tiên
    Khu du lịch Suối Tiên
    Khu du lịch Suối Tiên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy