Top 10 địa điểm đi chơi 8/3 "hot" nhất tại TP HCM

Nguyễn Trần Thu Hằng 3000 2 Báo lỗi

Chỉ còn ít tuần nữa là đến 8/3, các đấng mày râu hãy dành chút thời gian tìm địa điểm vui chơi, hẹn hò với bạn gái. Đây chính là dịp lý tưởng để phái mạnh có ... xem thêm...


  1. Phố Tây là địa điểm rất hấp dẫn khi thu hút được rất nhiều khách ngoại, giới trẻ, nhất là về đêm với nhiều dịch vụ, giá cả vô cùng phải chăng. Khi bạn đặt những bước chân đầu tiên tới nơi đây, bạn đã cảm nhận được sự khác biệt so với các nơi khác. Vì ở đây không khí náo động, sôi nổi hiện ra rõ rệt. Các cặp tình nhân sẽ có một buổi hẹn hò thú vị trong ngày 8/3 trên con phố này.


    Ba con phố với trục chính là đường Đề Thám nhỏ và không quá dài nhưng có đến cả trăm cửa hàng ăn uống, café, hàng tạp hóa và thời trang để khách tham quan thỏa thích lựa chọn. Cũng như nhiều khu phố du lịch khác, phố Tây Sài Gòn luôn tấp nập khách từ khắp nơi đổ về. Chính vì thế mà các dịch vụ mọc lên nhiều để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Có vô vàn dịch vụ để phục vụ nhu cầu khách hàng như: sách, massage chân, thuê xe đạp, tour lữ hành...


    Dừng chân nghỉ tại nơi đây không chỉ có khách Tây mà còn có cả khách Ta. Họ lui tới và ở lại vì những khách sạn ở đây có mức giá khá rẻ và ở trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc di chuyển tới các điểm tham quan xung quanh. Đặc biệt, đến phố Tây và trải nghiệm cảm giác ngồi bên vỉa hè để thưởng thức vài cốc bia, ngắm nhìn đường phố và tám chuyện cùng bạn bè chắc chắn sẽ là kỉ niệm vô cùng thú vị đối với du khách.


    Địa chỉ: Phố Tây ở Sài Gòn nằm ở trung tâm quận 1, ba con phố Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão và Đề Thám là điểm đến của khách du lịch bụi khi ghé thăm thành phố sầm uất bậc nhất Việt Nam.

    Phố Tây Sài Gòn
    Phố Tây Sài Gòn

  2. Đây được xem là biểu tượng của TP HCM, tòa nhà Bitexco là địa điểm vui chơi quen thuộc của giới trẻ nơi đây. Đây là một nơi mà giới trẻ không thể bỏ lỡ nhân dịp 8/3.


    Tòa nhà được xây với diện tích 6.000 m2, là công trình cao nhất TP HCM và cao thứ ba Việt Nam (sau tòa nhà Keangnam hanoi Landmark Tower và Lotte Center Hà Nội ). Tại đài quan sát Saigon Skydeck ở độ cao 178m, tọa lạc trên tầng 49 của tòa nhà Bitexco, cùng nàng ngắm nhìn cảnh phố về đêm thật lãng mạn. Lúc ấy, bất ngờ trao cho nàng bó hoa cùng nụ hôn thì thật là tuyệt vời.


    Địa chỉ: Tòa nhà Bitexco nằm ở khu đất tiếp giáp giữa ba con đường Hải Triều - Ngô Đức Kề - Hồ Tùng Mậu gắn liền với trục đường Nguyễn Huệ. Vị trí tòa nhà nằm ở địa chỉ: số 19-25 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.

    Tòa nhà Bitexco
    Tòa nhà Bitexco
  3. Nơi đây trở thành nơi dừng chân của những đôi tình nhân hò hẹn, của học sinh, sinh viên sau giờ học tìm đến vui chơi, của những người già tìm chút thư giãn cuối đời. Hàng loạt quán cà phê máy lạnh, nhà hàng sang trọng mọc lên góp phần tăng sự hấp dẫn của hồ Con Rùa.Tự tìm cho đôi mình một chỗ ngồi thoải mái, nhâm nhi các đồ ăn vặt và thưởng thức mọi hàng quán ở đây rồi tha hồ tỉ tê, trò chuyện. Một không gian khá mở nhưng vẫn đủ riêng tư để hai bạn có thể tâm sự và trò chuyện trong ngày 8/3 này.


    Địa chỉ: Hồ Con Rùa là tên thường gọi của một hồ phun nước nhân tạo nằm ngay trung tâm Quận 1, TP HCM, nơi giao nhau của ba đường: Võ Văn Tần, Trần Cao Vân và Phạm Ngọc Thạch ở quận 1, TP HCM tạo thành vòng xuyến giao thông. Tên gọi chính thức của nơi này là Công trường quốc tế.

    Hồ con Rùa
    Hồ con Rùa
  4. Cầu ánh sao có tổng chiều dài là 170m với mặt cầu rộng 8,3m, được vắt ngang qua kênh Thầy Tiêu với thiết kế cong cong hình mặt trăng. Được khánh thành ngày 20/4/2010, điều đặc biệt là chiếc cầu tràn ngập ánh sáng này chỉ dành cho người đi bộ để ngắm cảnh.


    Hai đầu cầu là Hai quảng trường rộng được thiết kế lạ mắt: Phía bờ Tây (Khu Kênh Đào) là quảng trường mô phỏng hình nửa mặt trăng và phía bờ Đông (Khu Hồ Bán Nguyệt) mô phỏng hình mặt trời. Đây cũng là nơi lí tưởng để các cặp tình nhân hẹn hò và đi dạo ngắm cảnh vào dịp 8/3 này.


    Địa chỉ: Cầu Ánh Sao (Starlight Bridge) nằm tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.

    Cầu Ánh Sao rực rỡ về đêm
    Cầu Ánh Sao rực rỡ về đêm
  5. Những địa điểm như khu phố người Hoa, làng ốc hay bản đồ hình chân gà..không chỉ là các điểm có view đẹp cho những tấm hình lãng mạn của cả hai mà còn là nơi ấm cúng và thực sự thân mật để cuộc hẹn hò của hai bạn thêm thú vị ngày 8/3.


    Gợi ý một số con phố ẩm thực như:


    • Hẻm 284 Lê Văn Sỹ. Địa chỉ: quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
    • Hẻm 177 Lý Tự Trọng. Địa chỉ: quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
    • Phố ẩm thực Cô Giang. Địa chỉ: quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
    • Hẻm 200 Xóm Chiếu. Địa chỉ: quận 4, thành phố Hồ Chí Minh
    • Hẻm 14 Trần Bình Trọng. Địa chỉ: quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
    Phố ấm thực
    Phố ấm thực
  6. Bảo tàng mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm đi chơi 8/3 dành cho những ai muốn thưởng thức kiến trúc thuộc địa cũng như chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật đặc sắc. Được xây dựng từ năm 1934, nơi đây từng là dinh thự của một thương nhân người Hoa giàu có bậc nhất Sài Gòn thời bấy giờ.


    Những gam màu thuộc về quá khứ ở bảo tàng mỹ thuật lên hình rất đẹp, do đó bạn có thể cùng người yêu hay người thân tác nghiệp tại đây và mang về cả kho ảnh với nét màu đậm chất cổ điển. Lưu ý không nên chạm tay vào các tác phẩm nghệ thuật bởi tất cả đều là bản gốc. Góc sống ảo được nhiều bạn trẻ tìm tòi nhất chính là cầu thang, cửa sổ, hành lang,... Nếu muốn lên hình ảo hơn chút nữa thì bạn có thể chỉnh ảnh qua các phần mềm nhé.


    Địa chỉ: 97A Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Giá vé tham quan: 30k/người lớn. Có thẻ HSSV được giảm còn 15k/người. Trẻ em dưới 6 tuổi: Miễn phí vé


    Bảo tàng mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
    Bảo tàng mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh
  7. Tọa lạc tại vị trí trung tâm quận 1, "Bốc" được mênh danh là tiểu Santorini giữa lòng Sài Gòn. Địa điểm đi chơi 8/3 ở Sài Gòn là một quán bia kiêm các món Âu, hải sản tươi ngon để nhậu nhâm nhi cùng bạn bè. Nếu bạn và người yêu có cùng sở thích này với nhau thì đây là địa điểm vui chơi 8/3 ở Sài Gòn khá lý tưởng.


    Không gian ở Bốc được thiết kế tựa như những ngôi nhà nhỏ mái vòm ở vùng biển Địa Trung Hải. Đến đây không chỉ được chill cùng người ấy mà có thể sống ảo cũng cực chất với background độc lạ hiếm thấy.


    Địa chỉ: 74/3 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 028 3636 3613

    Fanpage: https://www.facebook.com/bocgarden/

    Gọi điện
    Bốc - Kitchen & Craf Beer Pub
    Bốc - Kitchen & Craf Beer Pub
  8. Landmark hiện đang là tòa nhà cao nhất Sài Gòn với chiều cao hơn 461m. Địa điểm đi chơi 8/3 ở Sài Gòn này luôn thu hút nhiều người vào các dịp Lễ, Tết. Đặc biệt ngoài tòa nhà cao nhất thành phố thì tại đây có rất nhiều công trình khác nhau như khuôn viên của vinhome, cầu thang bộ như lồng chim, khu ẩm thực...


    Ngày 8/3 bạn có thể dẫn bạn gái hay vợ đến đây để chụp ảnh, ngắm thành phố về đêm. Càng về đêm thì thành phố trở nên lung linh hơn do đó Landmark là địa điểm lãng mạn để có một buổi hẹn hò lý tưởng.


    Địa chỉ: 720A Điện Biên Phủ, P22, Q. Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh.

    Giá vé lên đài quan sát Landmark 81 khoảng 810.000 đồng/người (giá vé giờ vàng chỉ còn 500.000 đồng/người).

    Landmark 81
    Landmark 81
  9. Nếu ai đã từng đến trung tâm thương mại Takashimaya thì sẽ biết được góc sống ảo nằm ở ban công tầng 6 siêu hot này. Khu vườn có view 360 độ thấy được các tòa nhà hiện đại như Bitexco và các tòa nhà xung quanh vì thế mà trở nên nổi tiếng với giới trẻ.


    Không những ban ngày hiện đại và rực rỡ, về đêm thì địa điểm đi chơi 8/3 ở Sài Gòn này càng trở nên lung linh hơn. Nếu đến sân thượng vào ban ngày thì bạn tha hồ săn ảnh ảo diệu với đủ kiểu tạo dáng. Còn nếu dắt người ấy đến đây vào ban đêm thì chắc chắn hai bạn sẽ có một buổi hẹn hò siêu tình, siêu thơ.


    Địa chỉ: Ban công tầng 6 trung tâm thương mại Takashimaya

    Khu vườn trên mây view 360 độ Takashimaya
    Khu vườn trên mây view 360 độ Takashimaya
  10. Các bạn đến với Vincom Mega Mall Thảo Điền sẽ được vui chơi thỏa thích và tung hoành trong sân băng tự nhiên đầu tiên tại Sài Gòn. Việc trượt trên lớp băng luôn được duy trì dưới 0 độ C mang tới cho hai bạn một kì nghỉ 8/3 đầy thú vị và mới lạ. Vừa được trượt băng vui đùa thỏa thích, vừa rèn luyện cơ thể, nâng cao sức đề kháng phòng dịch Corona. Các cặp đôi hãy đến Vincom Ice Rink cho ngày 8/3 thêm lãng mạn ngay thôi nào!


    Địa chỉ:
    Khu trượt băng này nằm tại tầng 5, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 159 Xa Lộ Hà Nội, quận 2, TP HCM. Thời gian mở cửa đón khách từ 10h sáng đến 22 giờ tối, do đó mà bạn nên chuẩn bị kế hoạch tới đây vào ngày mùng 8/3 nhé. Đừng quên nếu nhà xa, vợ chồng bạn đi chơi qua đêm hãy đặt phòng khách sạn trước bạn nhé!
    Vincom Mega Mall Thảo Điền
    Vincom Mega Mall Thảo Điền




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy