Top 10 Địa điểm đi chơi tết thiếu nhi 1/6 thú vị nhất cho bé ở Hà Nội

Vũ Thùy Linh 1778 0 Báo lỗi

Tết thiếu nhi 1/6 đang đến gần, đây là ngày quốc tế thiếu nhi dành cho các em thiếu nhi trên cả thế giới. Tại Việt Nam cũng vậy, vào ngày này các bạn nhỏ có cơ ... xem thêm...

  1. Trong dịp Tết thiếu nhi 1/6 này, Thiên Đường Bảo Sơn sẽ có bất ngờ thú vị dành cho các bé. Theo đó, các bé sẽ được giao lưu với những nhà ảo thuật tài ba qua các tiết mục hấp dẫn hay thưởng thức những màn biểu diễn xiếc tinh nghịch vui nhộn của các chú khỉ đến từ liên đoàn xiếc Việt Nam. Không khí trong lành hội tụ nét tinh hoa của những giá trị văn hóa nghệ thuật truyền thống pha lẫn sự hiện đại của quần thể sinh thái, công nghệ, giải trí và ẩm thực là điểm thu hút của nơi đây.


    Khai trương từ năm 2008, với vốn đầu tư ban đầu lên đến 100 triệu USD, Công viên Thiên đường Bảo Sơn là 1 phần trong tổng thể dự án xây dựng, phát triển khu đô thị mới tại An Khánh, Hà Nội. Khu đô thị mới An Khánh sẽ là điểm nhấn của Miền Bắc Việt Nam trong tương lai với những công trình độc đáo về kiến trúc, hài hòa về phong thủy, tôn vinh văn hóa Việt Nam và đạt tiêu chuẩn quốc tế về điều kiện, môi trường và an ninh.


    Thiên Đường Bảo Sơn là khu giải trí tổng hợp cả lĩnh vực kinh tế và du lịch, là nơi kết hợp hài hoà giữa truyền thống và hiện đại trong sự lựa chọn tinh hoa và hội tụ - Thiên Đường Bảo Sơn là nơi lưu giữ nét đẹp văn hoá truyền thống, là thiên đường của văn hoá nghệ thuật, của công nghệ, sinh thái, giải trí và ẩm thực. Công viên là nơi mang vẻ đẹp nên thơ kết hợp hài hoà, khéo léo giữa thiên nhiên và nhân tạo, giữa kiến trúc cổ và kiến trúc hiện đại. Không khí trong lành nơi đây sẽ đem đến những giây phút cực kỳ sảng khoái, thanh thản cho du khách.


    Với mục tiêu trở thành cửa ngõ du lịch của Hà Nội, điểm đến của du khách trong nước và quốc tế khi đến Hà Nội muốn tìm hiểu, khảo sát, nghiên cứu về văn hóa, truyền thống Việt Nam. Công viên Thiên đường Bảo Sơn được xây dựng là một địa điểm vui chơi giải trí đa năng, tiếp cận công nghệ hiện đại. Và trở thành lĩnh vực kinh doanh nòng cốt, là thương hiệu tiêu biểu của tập đoàn Bảo Sơn.



    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Km5+200, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 066 808

    Email: info@baosonparadise.vn

    Website: http://baosonparadise.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/congvienthienduongbaoson/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công viên Thiên đường Bảo Sơn
    Công viên Thiên đường Bảo Sơn
    Công viên Thiên đường Bảo Sơn
    Công viên Thiên đường Bảo Sơn

  2. Thành lập từ năm 2009, tiNiWorld là tổ hợp khu vui chơi giải trí cho trẻ em hàng đầu Việt Nam với 60 trung tâm trên toàn quốc. tiNiWorld được thành lập vào tháng 9 năm 2009, là nhà tiên phong trong việc phát triển các trung tâm “Giáo – Trí” cho trẻ em tuổi từ 0-12 tại Việt Nam. Với sứ mệnh: “Tạo nên một môi trường an toàn, lành mạnh, vui nhộn, mang tính quốc tế và cộng đồng dành cho tất cả trẻ em để đến vui chơi, học tập và phát triển theo phương pháp Giáo – Trí”.


    Khu vui chơi tiNiWorld có nhiều góc vui chơi đa dạng giúp bé tìm hiểu về thế giới qua những hoạt động tuyệt vời; tiNiWorld giúp bé có điều kiện vận động và phát triển tốt về thể chất; bé được rèn luyện khả năng thẩm mỹ qua các góc chơi tranh cát, tô màu, tô tượng; các hoạt động giao lưu tưng bừng tại tiNiWorld giúp bé có được niềm vui khi chơi cùng bạn bè đồng lứa


    Không chỉ có thế, tại đây còn có buffet kẹo ngọt rất hấp dẫn đối với trẻ nhỏ. Đặc biệt, các bé yêu sẽ có dịp mặc sức thả bay trí sáng tạo với chuỗi lớp học vô cùng thú vị tại Tini World. Bé sẽ thích thú với những vật dụng hoạt náo vui mắt vui tai trong lớp “Bum cổ vũ leng keng” ️hay học cách tạo ra những chiếc xe đua ngộ nghĩnh và thông minh trong lớp “Xe đua thần tốc”… Bạn chỉ cần kể với bé những điều này thôi chắc chắn bé sẽ háo hức nghe lời bạn để được đi chơi vào ngày 1/6 này rồi.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 5, tòa tháp B – TTTM Vincom Center Bà Triệu, 91 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 09060639 558
    • Tầng 3, Tổ Dân Phố Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 0909 196 577
    • Tầng 4, TTTM Vincom Plaza Long Biên, Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội - 0906 605 919
      .....

    Điện thoại: 1900 63 63 28

    Email: contactus@tiniworld.com

    Website: https://tiniworld.com/vi/home/

    Facebook: https://www.facebook.com/tiNiWorld/

    Gọi điện
    Tini World
    Tini World
    Tini World
    Tini World
  3. Ngày 04/11/1998, UBND TP. Hà Nội đã có quyết định số 3800/GP - UB thành lập Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Hà Nội, tên giao dịch Quốc tế là HASECO. Đây là đơn vị thực hiện việc xây dựng tổ hợp vui chơi giải trí Hồ Tây. Dự án này bao gồm 3 hạng mục xây dựng chính đó là: Công viên Nước (diện tích 6,4 ha), công viên Mặt Trời Mới (diện tích 1,7 ha) và khu Trung tâm Dịch vụ đa năng. Dịch vụ tại Công viên Hồ Tây gồm: Cho thuê địa điểm, tổ chức sự kiện, tổ chức tiệc cưới, tour học sinh, ẩm thực, nhà khách, tour du lịch.


    Công viên nước Hồ Tây là địa điểm lý tưởng vui chơi 1/6 cho các bé tại Hà Nội. Còn gì tuyệt vời bằng khi các bé được giảm nhiệt mùa hè, đắm mình trong những bể bơi trong xanh, mát rượi ở công viên nước này. Đến đây, các bé không chỉ được tham gia vào các trò chơi dưới nước, trên cạn đầy sảng khoái mà còn được tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn do công viên nước Hồ Tây tổ chức với các hoạt động như: nghệ thuật, thể thao, trò chơi vận động, biểu diễn roadshow. Chắc chắn các hoạt động này sẽ giúp các bé thỏa sức vui chơi, và khám phá nhiều điều mới lạ.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 37 184 222 & 024 37 100 957 & 024 37184 222

    Email: info@congvienhotay.com.vn

    Website: http://www.congvienhotay.vn/index

    Facebook: https://www.facebook.com/hotaypark.fanpage

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    CV nước Hồ Tây
    CV nước Hồ Tây
    CV nước Hồ Tây
    CV nước Hồ Tây
  4. Được thành lập vào ngày 07 tháng 02 năm 2006, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hoá Đinh Tị (DinhtiBooks) là một đơn vị xuất bản tư nhân có chức năng xuất bản sách và văn hoá phẩm phục vụ đối tượng bạn đọc là người Việt Nam, cũng như quảng bá và giới thiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới. Sau thời gian hoạt động, DinhtiBooks đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình trong làng xuất bản với sự thành công của hai tủ sách lớn: Tủ sách Thiếu nhi, Tủ sách Văn học. Trong đó phải kể tới sự phát triển mang tính bước ngoặt và vị trí đứng đầu thị trường xuất bản sách tương tác dành cho độc giả nhỏ tuổi của Tủ sách Thiếu nhi Đinh Tị.


    Những dòng sách tương tác độc đáo, lần đầu tiên xuất bản tại Việt Nam như: Bộ sách Khổng lồ Big Books, Sách chuyển động thông minh, Sách chiếu bóng, Sách Lift-the-flap, Sách đa tương tác… đã và đang được Đinh Tị nỗ lực Việt hóa và gửi tới độc giả nhí. Đinh Tị tự hào trở thành đối tác của các NXB sách thiếu nhi uy tín nhất thế giới như NXB Usborne (Anh). NXB Nathan (Pháp), NXB Rainbow (Ý), NXB Hemma (Bỉ), NXB Peter Pauper Press (Mỹ)…


    Không chỉ đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng sách nhượng quyền từ các NXB quốc tế, Đinh Tị còn mạnh dạn sáng tạo những bộ sách tương tác “made by Đinh Tị”. Nắm vững bí quyết công nghệ in ấn hiện đại, tự tin với đội ngũ sản xuất nội dung chuyên nghiệp, các bộ sách tương tác sáng tạo “made by Đinh Tị” như: Lật mở khám phá, Chuyển động ghép hình, Sách mặt nạ, 30 ngày cùng con học hiểu về chống xâm hại… đã dần khẳng định được chỗ đứng trong lòng độc giả nhỏ tuổi và cả những quý phụ huynh khó tính.


    Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Nhà NV22 - Khu 12, Ngõ 13 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0247 309 3388 & 098 985 62 85

    Email: dinhtibooks@dinhtibooks.com.vn

    Website: https://dinhtibooks.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/sachthieunhidinhti/

    Gọi điện
    Sách Thiếu Nhi Đinh Tị (DinhtiBooks )
    Sách Thiếu Nhi Đinh Tị (DinhtiBooks )
    Sách Thiếu Nhi Đinh Tị (DinhtiBooks )
    Sách Thiếu Nhi Đinh Tị (DinhtiBooks )
  5. Thủy cung Vinpearl Aquarium nằm trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, nơi đây đã trở thành một “hiện tượng” đặc biệt thu hút sự quan tâm và khám phá của đông đảo mọi người dân, du khách và đặc biệt là các em nhỏ. Với hơn 30.000 cá thể dưới đại dương, sông, hồ... trong đó có những loài xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam chắc chắn sẽ mang lại sự hứng khởi cho các bé nhà bạn. Thủy Cung như một đại dương thu nhỏ vô cùng sống động, hấp dẫn các loài cá xinh đẹp di chuyển tạo cảm giác như chúng ta đang được thám hiểm thực tế dưới đáy đại dương vậy.

      Thủy cung Vinpearl Aquarium Times City được biết đến là thủy cung hiện đại nhất Việt Nam với hàng loạt các kỷ lục:

      • Thủy cung với nhiều loài sinh vật lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như: Chim cánh cụt, Cua nhện khổng lồ…
      • Thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội
      • Thủy cung xác lập Kỷ lục Việt Nam với bức tranh chủ đề “Chung tay bảo vệ động vật quý hiếm” được ghép từ nhiều hình nhất (hơn 7.000 ảnh chụp của khách hàng tại Thủy cung)
      • Nơi khai sinh ra chú chim cánh cụt đầu tiên tại Việt Nam

      Thủy cung Times City có diện tích gần 4.000m2, dung tích chứa gần 3 triệu lít nước biển, là nơi hội tụ của hơn 30.000 cá thể sinh vật từ “năm châu bốn biển”. Hành trình tham quan được chia thành 3 khu vực:

        • Khu vực Cá nước ngọt
        • Khu vực Hang động – Bò sát
        • Khu vực Cá nước mặn

        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 6677

        Facebook: https://www.facebook.com/VinWonders.TimesCity.Official/

        Website: https://www.vinpearl.com/vi/vinwonder-playground/VinKE_Aquarium

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Thủy cung Vinpearl
        Thủy cung Vinpearl
        Thủy cung Vinpearl
        Thủy cung Vinpearl
      • Trực thuộc Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, Bảo tàng dân tộc học Việt Nam (DTHVN) do Nhà nước đầu tư xây dựng và nằm trong hệ thống các bảo tàng quốc gia ở Việt Nam. Bảo tàng DTHVN có nhiều chức năng: nghiên cứu, sưu tầm, bảo quản, phục chế hiện vật và tư liệu về các dân tộc; tổ chức trưng bày, trình diễn và những hình thức hoạt động khác để giới thiệu, giáo dục về văn hoá của các dân tộc ở Việt Nam cũng như các nước khác...

        Bảo tàng toạ lạc trong khuôn viên rộng gần 4,5ha, bao gồm ba khu trưng bày:

        • Thứ nhất, toà nhà 2 tầng có tên gọi Trống đồng, trưng bày về các dân tộc ở Việt Nam, bắt đầu mở cửa phục vụ công chúng từ ngày 13/11/1997.
        • Thứ hai, khu trưng bày ngoài trời, được gọi là Vườn kiến trúc, rộng khoảng 2ha, xây dựng từ năm 1998 đến 2006, giới thiệu chủ yếu 10 công trình kiến trúc dân gian của 10 dân tộc ở Việt Nam.
        • Thứ ba, toà nhà 4 tầng có tên gọi Cánh diều, khởi công xây dựng tháng 6/2007 và khai trương trưng bày đầu tiên vào cuối năm 2013, là khu trưng bày về các cư dân ngoài Việt Nam, trước hết là các dân tộc ở Đông Nam Á.

        Bảo tàng DTHVN luôn coi trọng nghiên cứu, sưu tầm, giới thiệu các trò chơi dân gian, của Việt Nam cũng như của các quốc gia khác. Trong nhiều chương trình của Bảo tàng luôn có các trò chơi dân gian. Đặc biệt, trong các chương trình thường niên, tổ chức nhân dịp vui xuân sau Tết Nguyên đán, vào dịp Tết Trung thu, ngày quốc tế Thiếu nhi... công chúng được tham gia nhiều trò chơi khác nhau. Các chương trình dành riêng cho nhà trường, cho tuổi trẻ, trẻ em và gia đình cũng thường được xây dựng với nhiều trò chơi dân gian. Bảo tàng còn có chính sách tổ chức chơi và hướng dẫn chơi trò chơi dân gian theo nhu cầu riêng cho các trường học, các tập thể, tổ chức...


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0243 756 2193

        Email: information@vme.org.vn

        Website: http://www.vme.org.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/btdth/

        Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30 ( trừ thứ 2 hàng tuần).

        Gọi điện
        Bảo tàng dân tộc học Việt Nam
        Bảo tàng dân tộc học Việt Nam
        Bảo tàng dân tộc học Việt Nam
        Bảo tàng dân tộc học Việt Nam
      • Địa điểm vui chơi ngày Tết thiếu nhi ở Hà Nội cho các bé nữa đó là Ecopark. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình tổ chức một buổi picnic tại đây nhỉ. Với không gian thiên nhiên trong lành, yên bình, bạn có thể an tâm khi cho bé vui chơi tại đây. Hơn nữa, nơi đây cũng là điểm nghỉ ngơi, xả stress lý tưởng cho cha mẹ sau những thời gian làm việc vất vả, mệt mỏi.


        Khu đô thị sinh thái Ecopark nằm ở phía Đông Nam của Hà Nội, trải dài sang địa phận Văn Giang, Hưng Yên, giáp làng gốm Bát Tràng, cách trung tâm Hà Nội 13km. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái bao quanh bởi dòng sông Hồng và sông Đuống, trải dài bên cạnh bờ sông Bắc Hưng Hải, tạo nên một khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp.


        Các cha mẹ còn có thể cho con nhỏ đến chơi ở khu trò chơi trong nhà Kolorado hiện đại với nhiều trò chơi vận động sáng tạo mới lạ như leo núi, cầu trượt, nhà bóng, câu cá hay với hơn 20 trò chơi dân gian như rồng rắn lên mây, ô ăn quan, bịt mắt bắt dê, nhảy dây… sẽ giúp bé phát triển cả thể lực và trí lực.


        Với những người thích vận động, các hoạt động thể thao ngoài trời như bơi, tennis, đạp xe là những lựa chọn thích hợp. Các dịch vụ này được phục vụ tại các "Clubhouse" trong khu đô thị với giá phù hợp. Ngoài ra, vào cuối tuần Ecopark thường tổ chức hội Chợ phiên Ecosunday trưng bày giới thiệu các sản phẩm thủ công truyền thống của các dân tộc Việt Nam. Tại đây bố mẹ và các bé có thể tìm hiểu thêm về văn hóa các dân tộc khác nhau.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ:

        • 2 Phố Trúc, Bát Tràng, Văn Giang, Hưng Yên
        • 15 Phố Cúc, Cửu Cáo, Văn Giang, Hà Nội

        Điện thoại: 0833 555 585

        Email: info@ecoland.vn | sales@ecoland.vn

        Website: https://ecoland.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/ecolandvn.ecopark/

        Gọi điện
        Ecopark
        Ecopark
        Ecopark
        Ecopark
      • Vườn thú Hà Nội là sự lựa chọn lí tưởng của những những ông bố, bà mẹ khi dẫn con mình tới đây vào dịp tết 1/6 sắp tới. Tại đây, các bé được khám phá về thế giới động vật và tham gia các trò chơi trong một không gian thoáng đãng giữa một Hà Nội ồn ào, náo nhiệt.


        Vườn thú Hà Nội là nơi trưng bày các loài động vật phục vụ nhân dân và khách nước ngoài đến tham quan, vui chơi, giải trí. Đồng thời, vườn thú còn là nơi nghiên cứu khoa học về động vật, góp phần trong công tác bảo tồn, giáo dục việc giữ gìn môi trường thiên nhiên. Vườn thú đã không ngừng được nâng cấp, cải tạo để đáp ứng nhu cầu về vui chơi, giải trí và giáo dục của nhân dân Thủ đô và đồng bào cả nước. Với số lượng trên một triệu lượt người vào tham quan hàng năm đã nói lên tính hấp dẫn và hiệu quả của Vườn.


        Đi qua bao khó khăn, biết bao nhiêu sự kiện, Vườn thú đã tự khẳng định mình là một đơn vị không thể thiếu được của ngành Giao thông công chính trong việc làm xanh, sạch, đẹp và hiện đại hoá Thủ đô. Có thể khẳng định Vườn thú Hà Nội là một trong những điểm du lịch mang tính giáo dục bảo tồn cụ thể nhất, làm cho con người đến với thiên nhiên thêm phần gần gũi và trân trọng.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: Đường vào Thủ Lệ, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

        Email: info@hanoizoo.com

        Website: www.hanoizoo.com

        Facebook: https://www.facebook.com/hanoizoo2018/?ref=br_rs

        Công viên Thủ Lệ
        Công viên Thủ Lệ
        Công viên Thủ Lệ
        Công viên Thủ Lệ
      • Trong dịp 1/6 này, Cung Thiếu nhi mang đến cho các em Thiếu nhi một hành trình du lịch khám phá đặc biệt với sự kết hợp của nhiều loại hình biểu diễn, ca múa nhạc, tạp kỹ trong chương trình nghệ thuật. Các em nhỏ tuổi sẽ được bước vào thế giới thần tiên trong các câu chuyện cổ tích với các nhân vật: Sói và Thỏ, chú chó trắng Hachiko trung thành, các loài chim châu Mỹ La tinh rực rỡ sắc màu...


        Là trung tâm sinh hoạt vui chơi, giải trí lành mạnh cho thiếu nhi Thủ đô, hàng năm Cung Thiếu nhi tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện lớn dành riêng cho thiếu nhi như: kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), rằm Trung thu, Lễ hội chào năm mới, Thi thiết kế thời trang, Liên hoan các ban nhạc tốp hát,Liên hoan nghệ thuật trẻ em thiệt thòi… Xây dựng các chương trình biểu diễn, nghi thức phục vụ các hoạt động, sự kiện chính trị - xã hội lớn của Thủ đô và Trung ương. Thông qua các hoạt động giao lưu, biểu diễn, Cung Thiếu nhi còn “kết nối tình yêu thương” đến những thiếu nhi nghèo, có hoàn cảnh khó khăn không có cơ hội đến sinh hoạt.


        Thông qua các hoạt động giáo dục đào tạo, Cung Thiếu nhi Hà Nội đã góp phần vào sự phát triển toàn diện của thiếu nhi Thủ đô, là địa chỉ ươm mầm những năng khiếu. Từ mảnh vườn ươm này, nhiều học sinh đã trưởng thành và trở thành những tài năng thực sự của đất nước như: Hồng Nhung, Thanh Lam, Ngọc Khuê… là những VĐV tiêu biểu như kiện tướng bóng bàn Quốc Hoàng, Kim Hạnh, kiện tướng cầu lông Hồng Hạnh, “công chúa” cờ vua Hoàng Thanh Trang… Nhiều em từng sinh hoạt tại Cung Thiếu nhi sau này cũng đã trở thành những tấm gương tiêu biểu về học tập và công tác xã hội như: Trần Kim Lan, Đoàn Hương, Tạ Bích Loan, Phi Tiến Sơn…


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: 36 - 38 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 024 38255 038 & 024 39393 014

        Website: http://cungthieunhi.org.vn

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Sân chơi
        Sân chơi
        Cung Thiếu nhi
        Cung Thiếu nhi
      • Phố đi bộ không còn quá xa lạ trong danh sách những điểm đi chơi lý tưởng tại Hà Nội. Nhưng vào các dịp đặc biệt như này, khu phố càng trở nên đông đúc và náo nhiệt. Nhất là vào khoảng thời gian từ 19h trở đi, có rất nhiều chương trình được tổ chức tại đây, không chỉ là biểu diễn ca mua nhạc trên sân khấu, mà còn là các màn biểu diễn đường phố nhảy múa vô cùng ấn tượng. Không dừng lại ở đó, tới đây bạn sẽ còn được khơi lại ký ức tuổi thơ, với rất nhiều trò chơi dân gian như: Ô ăn quan, nhảy dây...


        Việc tạo ra khu phố đi bộ thường nhằm mục đích cung cấp khả năng tiếp cận tốt hơn cho người đi bộ, để tăng cường khối lượng mua sắm và hoạt động kinh doanh khác trong khu vực. Ngoài ra, phố đi bộ giúp cải thiện sức hấp dẫn của môi trường địa phương về thẩm mỹ, ô nhiễm không khí, tiếng ồn và tai nạn liên quan đến xe cơ giới với người đi bộ.


        Thông tin liên hệ:

        Địa chỉ: Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Facebook: https://www.facebook.com/groups/273546206410838/about/

        Thời gian: 19:00 ngày T6 - 24:00 ngày Chủ Nhật

        Phố đi bộ
        Phố đi bộ
        Phố đi bộ
        Phố đi bộ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy