Top 10 Địa điểm đi chơi Valentine cho các cặp đôi tại Hà Nội

Vũ Vân 1884 1 Báo lỗi

Valentine 14/2 là ngày lễ dành cho những ai đang yêu, là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, tình cảm giữa các đôi tình nhân và bạn bè khác phái, ... xem thêm...

  1. Có lẽ con đường Kim Mã này, các bạn trẻ Hà Nội, đặc biệt là các bạn có sở thích chụp ảnh không còn lạ. Thường ngày, đây là một con đường khá đẹp với những hàng cây cổ thụ mọc đều hai bên và ở giữa đường, dãy đường hành lang với gạch đỏ đều tăm tắp. Thế nhưng thực chất trong cảm nhận của nhiều người, con đường này mang lại cảm xúc nhất vào thời điểm mùa đông, mùa lá vàng rụng. Dưới góc nhìn của nhiều nhiếp ảnh gia, những bức ảnh tình tứ, ngọt ngào của các cặp đang yêu trên con đường vàng đầy lá với những cành cây khẳng khiu hay màu đỏ úa của lá chuyển màu đã ra đời.


    Không chỉ dừng lại ở đó, trong tiết trời đông lạnh giá của Hà Nội, bước trên con đường mang dáng dấp cũ xưa, cổ kính này, tay trong tay với “người ấy” chắc hẳn sẽ là một buổi hẹn hò đáng nhớ. Nếu còn băn khoăn về địa điểm sẽ gặp mặt trong ngày Valentine, đường Kim Mã cũng là một lựa chọn rất đáng để bạn quan tâm đấy nhé!

    Đường Kim Mã - cạnh là hồ mang lại một không khí êm dịu
    Đường Kim Mã - cạnh là hồ mang lại một không khí êm dịu
    Đường Kim Mã
    Đường Kim Mã

  2. Royal City nổi tiếng là một trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí trong lòng đất lớn nhất Đông Nam Á với các mục độc đáo như Công viên nước, Quần thể sân băng thật trong nhà đầu tiên tại Việt Nam, thế giới ẩm thực với 200 nhà hàng, Rạp chiếu phim... Đến với royal các bạn sẽ được tận hưởng hương vị cuộc sống hiện đại, thú vị và vô cùng độc đáo.


    Vào ngày Valentine, trung tâm thương mại Royal City thường trang trí lộng lẫy bằng hình ảnh biểu tượng của tình yêu. Đến đây các cặp tình nhân không chỉ thỏa sức ăn chơi, mua sắm mà còn có thể chụp ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp.


    Đến với Royal City bạn sẽ như được lạc vào thế giới vui chơi và thiên đường mua sắm ăn uống. Điểm nổi bật nhất chính là khu vui chơi Royal City được đặt tại tầng hầm B1 và B2 của trung tâm. Điểm đặc biệt của khu vui chơi này chính là được xây dựng dưới lòng đất, quy mô lớn, toàn bộ đều được thiết kế mang tầm quốc tế.


    Đặc biệt là sân trượt băng Royal City rất thu hút rất nhiều du khách đến đây. Đây là sân băng lớn nhất Việt Nam với quy mô vô cùng hiện đại. Đến với sân băng này bạn không chỉ được chơi các trò chơi như trượt băng hay trượt patin mà các bạn còn có thể có cho mình những bộ ảnh cực chất và lãng mạn.

    Royal City đẹp và sang trọng
    Royal City đẹp và sang trọng
    Thỏa thích vui chơi tại Royal City
    Thỏa thích vui chơi tại Royal City
  3. Cầu Long Biên là một trong số những điểm hẹn đi chơi Valentine ở Hà Nội mà các cặp đôi nên đến. Cây cầu có một không gian lãng mạn pha chút cổ điển, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời, lưu giữ tình yêu vĩnh cửu với những chiếc ổ khóa khắc tên của hai người.


    Không quá nổi tiếng như những cây cầu khóa tình yêu khác trên thế giới, nhưng hằng năm, nó vẫn là nơi chứng kiến giây phút thề nguyền trọn đời gắn bó của các đôi tình nhân. Cầu Long Biên được nhắc tới như một nhân chứng lịch sử của Hà Nội. Với lối kiến trúc Pháp độc đáo và nét cổ kính xa xưa, bắc qua dòng sông Hồng thơ mộng. Cầu Long Biên ngày nay là địa điểm chơi dịp valentine lý tưởng dành cho các bạn trẻ. Tại đây, bạn có thể mở tầm mắt ngắm Hà Nội từ trên cao. Gió thổi nhẹ cùng không gian thoáng đãng. Bạn ngắm nhìn thành phố và chuyện trò tâm tình thì thật thú vị.

    Những buổi tối trời quang, thích thú nhất là lên cầu hóng mát. Dựng xe lên hè. Đứng cạnh thành cầu tận hưởng làn gió đêm mát rượi vuốt ve tâm hồn còn gì tuyệt hơn! Đây cũng là địa điểm hẹn hò quen thuộc của nhiều lứa người dân Hà Nội. Có lẽ cảnh đêm thơ mộng khiến con người ta cảm thấy yêu và muốn gần nhau nhiều hơn chăng? Bật mí cho bạn, Cầu Long Biên là điểm check in cực nổi tiếng tại Hà Nội đó.


    Khu vực cầu không được khuyến khích chụp ảnh vì lý do an toàn. Tuy nhiên ngay gần đó lại có những quán cafe hay khu vực dưới với view nhìn toàn bộ cây cầu rất đẹp! Bạn hãy ghé thăm Serein Cafe & Lounge tại tầng 4 với không gian mở có thể nhìn thấy cây cầu Long Biên xa xa. Hoặc thưởng thức khô khoai nướng thơm lừng vào mùa đông. Và bạn đừng bỏ lỡ điểm chụp bãi đá sông Hồng đẹp lung linh ngay dưới chân cầu. Nếu muốn xuống bãi đá sông Hồng, từ cầu Long Biên, bạn di chuyển xuống khu vực dưới chân cầu. Sau đó đi sâu vào bên trong những con đường bị che khuất bởi cây cối phía dưới rồi hỏi người dân nhé.

    Cầu Long Biên
    Cầu Long Biên
    Cầu Long Biên
    Cầu Long Biên
  4. Nhà thờ Lớn là nhà thờ lâu đời ở Hà Nội, lại mang đậm nét nhất những đặc trưng của kiến trúc Gothic châu Âu với bức tường xây cao, có mái vòm và nhiều cửa sổ. Vì thế nó cực đẹp và lên hình thì rất lung linh. Nếu như bạn cùng người ấy tìm vài bức ảnh cùng nhau ở đây thì thật là hợp lý đúng không.


    Nhà thờ Lớn Hà Nội là nơi được giới trẻ khá yêu thích khi cùng nhau tay trong tay đến nhà thờ và cùng cầu nguyện những điều tốt đẹp, hoặc có thể tụ tập bạn bè, hẹn hò bên cốc trà chanh cạnh Nhà thờ Lớn. Khá thú vị phải không nào, cùng suy nghĩ và khám phá nhé. Nhà thờ có chiều dài tầm 65m, chiều rộng 21m và 2 tháp chuông cao gần 32m được cố định bởi những trụ đá to lớn. Cây thánh giá được thiết kế tinh xảo bằng đá thu hút ánh nhìn của mọi người ngay từ lúc bước chân vào. Toàn bộ sàn gạch được tạo ra từ gạch đất nung, bốn bề bức trường trát bằng giấy bổi tạo nên không gian cổ kính, vô cùng đẹp mắt. Vì đã có tuổi đời từ trăm năm, bức tường nhà thờ bám phủ rêu phong tạo nên khung cảnh hoang sơ, kì bí.


    Các ô cửa chính và cửa đều mang hình vòm cuốn nhọn, đặc trưng phong cách Gothic. Mái vòm uốn cong rộng lớn hướng lên trên tạo ra một không gian cao vời vợi. Điểm nhấn ở giữa chính là cánh cửa sổ tròn hình hoa, tinh xảo. Với màu sắc trầm, chủ đạo theo phong cách Châu Âu, xen lẫn nhiều họa tiết mang hình ảnh Việt Nam, làm cho hai bên lối đi của nhà thờ hấp dẫn thu hút khách du lịch ngắm nghía, chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo.


    Nhà thờ Lớn Hà Nội mang một vẻ đẹp cổ kính đậm chất Châu Âu, cũng chính vì vậy mà nơi đây trở thành một điểm check - in “Phải đến” tại Hà Nội. Với địa điểm Nhà Thờ Lớn, các cặp đôi hãy cùng nắm tay nhau dạo bước và cầu nguyện. Đây là địa điểm đi chơi Valentine lãng mạn ở Hà Nội, một địa chỉ đi chơi cho ngày tình nhân khá thú vị, bởi sự cổ kính cùng với không gian ấm áp nơi đây sẽ giúp các cặp đôi được xích lại gần nhau hơn.

    Nhà thờ Lớn Hà Nội
    Nhà thờ Lớn Hà Nội
    Nhà thờ lớn Hà Nội
    Nhà thờ lớn Hà Nội
  5. Nhắc đến địa điểm chơi Valentine ở Hà Nội, Hồ Gươm là cái tên không thể bỏ qua. Bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh các cặp đôi tay trong tay dạo bước bên bờ hồ hay ngồi trên dãy ghế đá tâm sự. Bạn muốn một ngày lễ tình yêu nhẹ nhàng và ấm áp, Hồ Gươm là điểm hẹn lý tưởng không thể bỏ lỡ. Buổi tối quanh hồ đèn điện sáng lung linh tạo thành phông nền lãng mạn cho các cặp đôi.


    Nằm ở giữa trung tâm thủ đô, phố đi bộ từ lâu là địa điểm valentine Hà Nội quen thuộc. Không gian vô cùng thoáng đãng với hồ Gươm trong xanh và những cây cổ thụ bên đường. Thật không quá khi nói phố đi bộ là nơi giao lưu văn hóa giữa lòng Hà Nội. Có vô số hoạt động mà bạn và người ấy có thể cùng tham gia tại đây. Không có những trò chơi hay dịch vụ công nghệ hiện đại, thay vào đó là những trò chơi đậm đà bản sắc Việt. Ví dụ như ô ăn quan, nhảy sạp. Bạn hãy dạo quanh vòng hồ và thưởng thức “nghệ thuật đường phố”. Dưới ánh đèn vàng chiếu nhẹ nhàng, âm nhạc vang lên thật lãng mạn. Bên cạnh đó bạn có thể thỏa sức mua sắm và thưởng thức các món ngon nức tiếng Hà Nội.

    Từ Hồ Gươm, bạn có thể rẽ ra được nhiều nhánh để đi sâu vào khu phố cổ như vào Tràng Tiền ăn kem, ra Hàng Dầu mua giày dép, Hàng Bạc mua trang sức, vào Bảo Khánh uống cà phê hoặc rẽ vào Cầu Gỗ, Đinh Liệt, Tạ Hiện cùng nhau nhâm nhi chút bia và âm nhạc. Bạn nên đi sớm hơn để tìm chỗ gửi xe hợp lý. Hồ Gươm là địa điểm rất rất quen thuộc với tất cả mọi người, đặc biệt những người đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội phải không nào. Hồ Gươm cũng là nơi khá lí tưởng cho các cặp đôi hẹn hò nắm tay người yêu cùng đi dạo trong không gian thơ mộng ngồi trên ghế đá ngắm cảnh, chụp cùng nhau vài tấm ảnh để giữ kỉ niệm mùa Valentine năm nay nhé!

    Hồ Gươm
    Hồ Gươm
    Hồ Gươm
    Hồ Gươm
  6. Phố Tạ Hiện là khu phố đêm náo nhiệt nhất ở Hà Nội, với tuyến phố đi bộ nối dài từ Tạ Hiện - Lương Ngọc Quyến - Hàng Bạc thông sang Hàng Ngang - Hàng Đào. Trong thời kì Pháp thuộc, phố Tạ Hiện vốn được gộp lại từ những đoạn phố cổ cũ, được đặt tên là phố Rue Géraud. Nhưng người dân vẫn quen gọi nơi này là ngõ Quảng Lạc bởi ở giữa phố là nơi tọa lạc của rạp hát nổi tiếng nhất nhì Hà thành thời bấy giờ - Rạp hát Quảng Lạc. Là nơi diễn tuồng chèo nức tiếng ở thủ đô, Quảng Lạc được xem là chốn thưởng thức thi ca đầy sống động và náo nhiệt của giới thượng lưu.


    Xung quanh rạp hát tấp nập những cửa hàng ăn uống, giải khát phục vụ khách xem và dạo chơi đêm. Nếu ở Sài Gòn có phố Tây Bùi Viện nổi tiếng, cố đô Huế tự hào với phố không ngủ Phạm Ngũ Lão thì Tạ Hiện hội tụ tất cả vẻ đẹp về đêm của Hà thành. Tạ Hiện được mệnh danh là điểm đến đáng giá nhất Hà Nội, là khu phố giao thoa giữa văn hóa Á - Đông, vừa thấm đẫm nét hiện đại, phóng khoáng, vừa phảng phất dư vị cổ xưa, kín đáo.


    Với những nếp nhà chật hẹp với mái ngói nâu cổ kính, con đường nhỏ dài hơn trăm mét gập ghềnh, Tạ Hiện vẫn giữ trọn vẻ đẹp cổ xưa của Hà thành hàng trăm năm về trước. Phố Tạ Hiện được xây dựng dựa trên công trình kiến trúc kiểu Pháp với hàng chục ngôi nhà hai tầng liền kề nhau cùng một thiết kế đồng nhất, mang âm hưởng vẻ đẹp đầu thế kỷ 20.


    Kiến trúc kiểu Pháp đã tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, trầm mặc nhưng vô cùng quý phái, trang trọng của khu phố trứ danh này. Vẻ đẹp khó cưỡng của Tạ Hiện thường được khách du lịch quốc tế ví von so sánh với khu phố Tây Khaosan nổi tiếng ở Thái Lan. Khác với vẻ đẹp yên tĩnh vào những buổi sáng tinh mơ, Tạ Hiện khoác lên mình vẻ quyến rũ, náo nức khi màn đêm buông xuống. Đây sẽ là địa điểm dạo chơi valentine lãng mạn cho hai bạn đấy nhé.

    Phố Tạ Hiện
    Phố Tạ Hiện
    Phố Tạ Hiện
    Phố Tạ Hiện
  7. Đường Phan Đình Phùng là một con đường có vỉa hè rộng nhất nhì Hà Nội với những hàng cây sấu um tùm. Có lẽ bởi con đường này có vỉa hè cùng các dãy nhà thẳng tắp, được xây theo kiến trúc cổ xưa nên nhiều bạn trẻ đã ví von đường Phan Đình Phùng của Hà Nội với các con đường của Paris.


    Chỉ thế thôi cũng đủ mường tượng ra vẻ tráng lệ của con đường này. Có một điểm cộng tiếp theo là con đường này không có quá nhiều hàng quán, cửa hiệu như các dãy phố khác nên khá yên ắng, trầm tĩnh. Đặc điểm này cực kỳ thích hợp cho một ngày Valentine chỉ có 2 người mà không sợ bị làm phiền bởi những yếu tố xung quanh. Nhất là khi bên cạnh đường Phan Đình Phùng cũng có nhà thờ Cửa Bắc, đường Hoàng Diệu hay Nguyễn Tri Phương đẹp không kém, nên chắc chắn nhiều bạn trẻ sẽ chọn tới đây để đi dạo cùng “nửa ấy” trong ngày Valentine.


    Dài khoảng 1,5 km, đường Phan Đình Phùng kéo dài từ phố Mai Xuân Thưởng đến phố Hàng Cót. Phố cắt ngang các đường phố như: Hoàng Diệu, Đặng Dung, Nguyễn Tri Phương, Hàng Bún. Điều đặc biệt là có một đoạn phố có hai hàng cây trên cùng một vỉa hè. Mùa lá sấu rụng đem lại nhiều ký ức đẹp về một thời cắp sách đến trường. Là con đường đẹp bậc nhất ở Hà Nội, đường Phan Đình Phùng thu hút rất đông khách du lịch tham quan. Đến đây, họ không chỉ được chiêm ngưỡng những công trình lịch sử như Bắc Môn, các biệt thự Pháp cổ mà còn được chìm đắm trong một không gian xanh mát. Đây cũng là cung đường lãng mạn cho các cặp đôi dạo chơi dịp valentine năm nay.

    Đường Phan Đình Phùng
    Đường Phan Đình Phùng
    Đường Phan Đình Phùng
    Đường Phan Đình Phùng
  8. Không còn xa lạ với giới trẻ ở Hà Nội. Nhưng dù có quen thuộc tới mấy thì trong danh sách những địa điểm đi chơi valentine ở Hà Nội nhất định không thể thiếu địa danh nổi tiếng này. So với Hồ Gươm đông đúc, nhộn nhịp thì Hồ Tây yên tĩnh hơn, một địa điểm lý tưởng để hẹn hò cùng người thương. Đặc biệt, Hồ Tây còn có những con đường với kiến trúc siêu đẹp, được các bạn trẻ ưu ái đặc cho tên gọi đường Hàn Quốc, đường Nhật Bản bởi nét đẹp lung linh như phim thần tượng. Nhắc đến những địa điểm hẹn hò ngày lễ ở Hà Nội không thể bỏ qua Hồ Tây. Khu vực đường ven Hồ Tây lúc nào cũng đông đúc trong dịp lễ tình nhân này.


    Đặc biệt từ chiều tối về đêm, xung quanh hồ chật cứng các cặp đôi. Có nhiều lý do để Hồ Tây có sức hút với các cặp đôi đến vậy. Trước hết hồ có diện tích rộng lớn. Vào những ngày nhiều gió, sóng mặt hồ gợn lăn tăn khiến bạn có cảm giác như đang đứng ở biển vậy đó! Vào những ngày sương còn tuyệt hơn! Đứng bên này không nhìn thấy bờ bên kia. Trên mặt hồ chỉ độc một màu trăng trắng bồng bềnh, nhẹ như lớp bọt sữa xốp vậy đó!

    Hồ Tây
    được ví như “thiên đường hẹn hò” của các đôi tình nhân. Mỗi góc phố trên Hồ Tây lại mang một vẻ đẹp lãng mạn và nên thơ. Ngắm hoàng hôn trên Hồ Tây là một trải nghiệm vô cùng lãng mạn, lý tưởng. Ven Hồ Tây cũng có nhiều quán cà phê có view nhìn ra hồ tuyệt đẹp, là chốn hẹn hò quen thuộc của nhiều cặp đôi với các sự lựa chọn phong phú như: đạp vịt, đạp xe, đi dạo quanh hồ trong ánh hoàng hôn lãng mạn hoặc cùng thưởng thức một ly cà phê nóng hổi giữa không gian lộng gió. Còn gì lãng mạn hơn là thưởng thức những món ăn ngon và cà phê thơm, ngắm cảnh đẹp bên hồ vào ngày lễ Valentine.

    Hồ Tây luôn là điểm hẹn vô cùng lãng mạn cho ngày Valentine
    Hồ Tây luôn là điểm hẹn vô cùng lãng mạn cho ngày Valentine
    Hồ Tây, Hà Nội
    Hồ Tây, Hà Nội
  9. Đài quan sát Sky Walk (tòa nhà Lotte) là điểm hẹn hò siêu lãng mạn dành cho những anh chàng cô nàng mới yêu nhau hoặc đang yêu mà lâu lâu muốn tạo bất ngờ cho người ấy. Tòa nhà Lotte Center Hà Nội là một trong những tổ hợp nhà ở cao cấp, văn phòng, khách sạn 5 sao và trung tâm mua sắm hiện đại của Hà Nội với tổng số vốn đầu tư lên tới hơn 400 triệu USD. Quy mô tòa nhà gồm 65 tầng nổi, 05 tầng hầm trên diện tích 14.000m2, diện tích sàn là 253.000m2, chiều cao lên đến 272m.


    Đây là toà tháp cao thứ hai Hà Nội chỉ sau Keangnam Landmark Tower. Không chỉ gây chú ý bởi thiết kế đồ sộ và hiện đại, tứ phía tầng 65 được bao bọc bởi kính 2 lớp trong suốt còn giúp không gian nơi đây luôn tràn ngập ánh sáng mặt trời, tạo cảm giác gần gũi, hài hòa với thiên nhiên.


    Các bạn có thể dễ dàng phóng tầm mắt ra xa để quan sát và ngắm toàn cảnh Hà Nội ngay tại hành lang, lối đi. Chưa hết, điểm nhấn đặc biệt là hai đài quan sát cho phép khách tham quan nhìn được toàn cảnh Thủ đô Hà Nội thông qua lớp kính trong suốt dưới chân mình. Mặt kính có khả năng chịu lực lớn với thiết kế an toàn, sức chứa lên tới 10 người, được thiết kế ở cả hai phía của tòa nhà.


    Các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mới lạ và không khỏi thót tim tại đây. Ngoài ra, Chủ đầu tư cũng khéo léo đặt màn hình trưng bày bản đồ TP Hà Nội để du khách dễ xác định vị trí các công trình. Hệ thống ống nhòm được đặt dọc các ô cửa kính, phục vụ nhu cầu của khách ghé thăm. Đặc biệt hơn, đến Đài quan sát Sky Walk vào buổi tối, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn bộ Thành phố trong ánh đèn lung linh, huyền ảo. Những tuyến phố đông đúc thường ngày bạn đi qua chỉ còn là những vệt sáng bé nhỏ lấp lánh phía bên dưới.

    Đây hẳn là nơi bạn và người ấy muốn cùng đến một lần trong đời
    Đây hẳn là nơi bạn và người ấy muốn cùng đến một lần trong đời
    Đài quan sát Sky Walk
    Đài quan sát Sky Walk
  10. Phố cổ Hà Nội nằm ở phía Tây và Bắc của hồ Hoàn Kiếm gồm 36 phố phường, mỗi phố lại tập trung bán một mặt hàng khác nhau. Giới hạn của phố cổ phía Bắc đến phố Hàng Đậu, phía Tây là phố Phùng Hưng, phía Nam là các tuyến phố : Hàng Bông, Hàng Gai, Cầu Gỗ và Hàng Thùng, phía Đông là đường Trần Quang Khải và Trần Nhật Duật.


    Đến phố cổ Hà Nội, bạn đừng quên dạo Chợ Đồng Xuân, đây là một trong những chợ lớn nhất ở Hà Nội và cũng là chợ lớn nhất nằm trong khu phố cổ Hà Nội. Tới đây bạn sẽ chứng kiến được cảnh mua bán tấp nập, sầm uất, buôn bán nhiều các mặt hàng. Bạn có thể tới chợ Đồng Xuân lựa chọn mua những món quà tặng cho người ấy trong ngày valentine này.


    Hà Nội 36 phố phường đã trở thành điểm đến quen thuộc với người dân Hà thành, đặc biệt là những cặp đôi yêu nhau. Không chỉ là nơi lưu giữ những nét kiến trúc Pháp được xem như một di sản, Phố cổ còn là thiên đường ẩm thực. Nổi tiếng nhất về ăn uống ở Phố Cổ là 2 con phố Hàng Buồm và Tống Duy Tân. Nơi đây có nhiều món ăn ngon, lạ miệng mà giá cả không hề đắt đỏ. Vừa có cảnh đẹp vừa có món ngon, vì thế Phố cổ được xem là một trong những địa điểm lãng mạn lý tưởng để hẹn hò ngày Valentine.

    Vừa có cảnh đẹp vừa có món ngon, Phố cổ là một trong những điểm hẹn hò lãng mạn ngày Valentine
    Vừa có cảnh đẹp vừa có món ngon, Phố cổ là một trong những điểm hẹn hò lãng mạn ngày Valentine
    Phố cổ Hà Nội
    Phố cổ Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy