Top 13 Địa điểm đi phượt dành cho giới trẻ Hà Nội

Trương Quỳnh Anh 975 0 Báo lỗi

Cuộc đời là những chuyến đi. Hãy cùng nhau đi khắp đó đây, in những dấu chân kỉ niệm trên những vùng đất mới. Cùng nhau thức dậy ở một nơi xa, cùng ngắm cảnh, ... xem thêm...

  1. Với khí hậu mát mẻ, núi non hùng vĩ, sương giăng mờ ảo quanh năm, Tam Đảo từ lâu đã trở thành địa điểm vô cùng thu hút cho các bạn trẻ chinh phục.


    Khu du lịch Tam Đảo nằm ở phía Bắc huyện Tam Đảo, thị trấn Tam Đảo được bao bọc bởi rừng nguyên sinh Quốc gia Tam Đảo, có khí hậu trong sạch, mát mẻ, nhiệt độ trung bình trong năm khoảng 18°C. Thiên nhiên với những dấu vết thời gian đã ban tặng cho nơi đây một khung cảnh tuyệt vời: vừa thơ mộng, u tịch, vừa hùng vĩ, huyền ảo trong mây trời, sương khói. Đến đây bạn có thể cảm nhận được sự luân chuyển của 4 mùa trong một ngày. Buổi sáng se se gió xuân, buổi trưa nắng ấm mùa hạ, đến chiều lại lãng đãng heo may của gió mùa thu, buổi tối lạnh của mùa đông.


    Những địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Tam Đảo đó là: Tháp truyền hình trên đỉnh Thiên Nhị với độ cao 1.375 m dọc đường lên là các loài hoa phong lan, dã quỳ rất lãng mạn, rực rỡ,...; Đền bà chúa thượng ngàn, thác Bạc, cổng trời, nhà thờ cổ Tam Đảo,đỉnh Rùng Rình dành cho các bạn ưa mạo hiểm, hoặc bạn cũng có thể đi dạo chợ đêm,....


    Khi đến đây bạn nên mang theo chút đồ ăn như bánh mì, sữa, pate,... và áo khoác vì không khí khá lạnh, giá cả đồ ăn trong các nhà hàng cũng khá đắt.



    Địa chỉ: Thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc

    Tam Đảo trong sương.
    Tam Đảo trong sương.
    Tam Đảo
    Tam Đảo

  2. Núi Hàm Lợn không còn là cái tên xa lạ mỗi khi các “phượt thủ” nhắc đến các địa điểm phượt gần Hà Nội. Theo đường cao tốc Thăng Long – Nội Bài hướng đi Vĩnh Phúc, cách Hà Nội khoảng 40km, chỉ hơn một tiếng là các bạn đã đến với điểm du lịch này.


    Nằm trong quần thể dãy núi Độc Tôn – Sóc Sơn, với độ cao khoảng 462m, Hàm Lợn là đỉnh núi đầy thách thức với các phượt thủ. Nếu là người ưa phiêu lưu, mạo hiểm bạn có thể men theo những con suối, băng qua khu rừng rậm rạp để chinh phục núi Hàm Lợn.


    Ngoài ra, bạn cũng có thể dừng chân ở bên bờ hồ Núi Bàu để cắm trại, thư giãn, hòa mình với thiên nhiên. Với không khí trong lành, mát mẻ, an ninh đảm bảo, các bạn hoàn toàn có thể cắm trại qua đêm ở đây. Khi đến đây, các bạn có thể mang theo thịt để nướng ở khu vực dành cho cắm trại tuy nhiên nên chú ý vì thời tiết trên núi có thể mưa bất chợt, gây khó khăn cho việc nấu nướng. Đặc biệt với chi phí rẻ, phong cảnh đẹp đây là địa điểm hoàn toàn phù hợp với các bạn sinh viên.


    Địa chỉ: Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

    Nướng thịt bên bờ hồ Núi Bàu
    Nướng thịt bên bờ hồ Núi Bàu
    Núi Hàm Lợn
    Núi Hàm Lợn
  3. Cách Hà Nội khoảng 60km, với phong cảnh thiên nhiên đẹp, giá vé cực rẻ, Vườn quốc gia Ba Vì là một điểm đến đầy thu hút của giới trẻ.


    Vườn quốc gia Ba Vì mang một vẻ đẹp xanh tươi đầy sức sống với những rừng thông cao ngút ngàn chìm trong làn sương giăng mờ ảo. Khi đến đây vào mùa thu, bạn sẽ được chìm đắm trong sắc vàng của rừng cây nhuộm lá, còn chần chừ gì nữa mà không chụp cho mình những tấm ảnh thật đẹp trong khoảnh khắc mùa thu hay vào mùa hoa dã quỳ nở ven chân núi.


    Đến với vườn quốc gia Ba Vì, bạn có thể ghé thăm nhà thờ cổ đẹp ma mị, bí ẩn ở Ba Vì được xây theo lối kiến trúc cổ của Pháp. Hoặc với các bạn mê chụp hình, nhà kính xương rồng chắc hẳn là địa điểm thú vị không thể bỏ qua ở Ba Vì. Nhà kính xương rồng được xây dựng thành một thiên đường xương rồng đầy độc đáo và lạ mắt, hấp dẫn mọi ánh nhìn của du khách. Đây chính là điểm dừng chân lí thú, độc nhất để các bạn trẻ thỏa sức tự sướng cùng hơn 1200 loài cây xương rồng lớn bé đầy gai góc, mạnh mẽ nhưng không kém phần mộng mị.


    Khi đến đây, bạn có thể thuê bếp nướng, lều trại và cả củi lửa để có thể đốt lửa trại quẩy qua đêm nhé!


    Địa chỉ: Ba Vì, Hà Nội

    Vườn xương rồng
    Vườn xương rồng
    Nhà thờ cổ đầy bí ẩn ở Ba Vì
    Nhà thờ cổ đầy bí ẩn ở Ba Vì
  4. Cách Hà Nội khoảng 25km, núi Trầm với khu di tích chùa Trầm cũng đang là một trong những địa điểm thu hút của các phượt thủ.


    Bạn nên đến đây vào khoảng tháng 1- 4, thời điểm này hoa gạo nở đỏ hòa trong làn sương sớm mờ ảo, không khí mát lành.


    Tuy không cao nhưng núi Trầm được điểm bởi những vách đá dựng đứng, cheo leo, hiểm trở tạo thành một thung lũng đá khổng lồ đầy kì thú. Nét độc đáo của núi Trầm là những con đường mòn đầy sỏi đá trải dài từ chân núi tới đỉnh núi. Những khóm hoa bên đường lên đỉnh núi hòa trong làn sương huyền ảo không khỏi khiến bạn say lòng.


    Vì chưa được khai thác thành khu du lịch nên núi Trầm còn khá hoang sơ. Khi đến đây, bạn cần chuẩn bị kĩ càng đồ ăn, lều trại, đèn pin, các dụng cụ nấu nướng,...mang đi vì ở đây chưa có dịch vụ cho thuê đồ.


    Ngoài ra khi đến đây, bạn có thể thăm quan ngôi chùa Trầm xinh đẹp, linh thiêng với không gian rộng lớn, các bức tượng đá tinh xảo để cầu may mắn, bình an đến với gia đình, người thân và bạn bè của mình.


    Địa chỉ: Xã Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội

    Cùng thưởng thức thịt nướng tại núi Trầm
    Cùng thưởng thức thịt nướng tại núi Trầm
    Núi Trầm mang một vẻ đẹp hoang sơ
    Núi Trầm mang một vẻ đẹp hoang sơ
  5. Cách hà Nội khoảng 40km, khu du lịch sinh thái Đồng Mô không chỉ là điểm đến đầy hứa hẹn của các phượt thủ mà còn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời của cả gia đình.


    Bạn nên đến đây vào mùa hè hoặc mùa thu, bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi những hồ chứa nước rộng khoảng 200ha với nhiều đảo và bán đảo bên hồ, xung quanh được bao phủ bởi đồng cỏ rộng lớn cùng hàng cây xanh mát. Thế nên không khí ở nơi đây cực kỳ trong lành và yên bình. Bên cạnh đó ở Đồng Mô còn có sân golf cùng những căn biệt thự xinh đẹp ẩn mình bên bìa rừng, là nơi vui chơi giải trí cũng như nghỉ dưỡng hoàn hảo cho ngày cuối tuần.


    Đồng Mô có 2 địa điểm nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích là khu đảo Phượng với những tán rừng xanh ngắt cực kỳ thích hợp cho những hoạt động vui chơi ngoài trời như câu cá, bắt gà hay đào măng… và khu cắm trại Sơn Tinh Camp với nhiều hoạt động team building thú vị, ngoài ra bạn có thể thuê xe đạp đi dạo.


    Bạn hoàn toàn có thể nướng thịt, đốt lửa trại, thuê lều bạt,...ở đây hoặc cũng có thể ăn trong các nhà hàng.


    Địa chỉ: Thị xã Sơn Tây, Hà Nội

    Không gian tháp Chăm tại làng văn hóa các dân tộc ở Đồng Mô
    Không gian tháp Chăm tại làng văn hóa các dân tộc ở Đồng Mô
    Làng văn hóa các dân tộc ở Đồng Mô
    Làng văn hóa các dân tộc ở Đồng Mô
  6. Đại Lải thuộc thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, cách Hà Nội khoảng 50km. Đường đi đến Đại Lải khá dễ đi nên bạn có thể di chuyển theo hướng Thăng Long – Nội Bài, qua trạm thu phí Thăng Long thì rẽ trái đi Quốc lộ 2, đi thẳng đến KCN Bình Xuyên (khoảng 16km), rồi rẽ phải theo Tỉnh lộ 310B đi KCN Bá Thiện, sau đó đi thẳng đến cuối đường thì rẽ phải vào hồ Đại Lải. Do xe máy không được phép đi qua cầu Thăng Long (đoạn Phạm Văn Đồng đi Nội Bài) nên các bạn phải rẽ phải theo hướng dành cho xe máy ngay đoạn khu đô thị Nam Thăng Long.


    Thời điểm thích hợp để các bạn đi phượt hồ Đại Lải chính là thời điểm từ tháng 4 đến tháng 9, lúc này ở hồ Đại Lải có rất nhiều hoạt động vui chơi như bơi lội, chèo thuyền,… cực thích hợp cho các bạn trẻ đến đây phượt.


    Những bạn có sở thích du lịch khám phá thì hệ sinh thái vẹn nguyên của vùng hồ Đại Lải với hệ động thực vật vô cùng phong phú sẽ là lựa chọn thú vị bởi nó trải dài trên diện tích 123 héc-ta, được bao quanh bởi các cánh rừng nguyên sinh và hơn 500 héc-ta mặt nước hồ. Khi đến đây bạn có thể đạp vịt, ngồi cano, thưởng thức đặc sản thịt trâu lừng danh nơi đây.


    Trong dòng chảy tất bật của cuộc sống để xóa tan những lo toan thường nhật, về với Đại Lải là tìm về một chốn bình yên, thanh tịnh trong tâm hồn, là những kỉ niệm khó quên của các bạn trẻ.


    Địa chỉ: Xã Ngọc Thanh và Xã Cao Minh, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc

    Hồ Đại Lải đẹp và thơ
    Hồ Đại Lải đẹp và thơ
    Đạp vịt ở hồ Đại Lải
    Đạp vịt ở hồ Đại Lải
  7. Ninh Bình một tỉnh thuộc Miền Bắc nước ta, cách thủ đô Hà Nội 90km về phía Nam. Đến với Tour du lịch Ninh Bình du khách sẽ được tham quan với nhiều danh lam thắng đẹp cả về cảnh quan và ý nghĩa lịch sử. Nơi đây đã trở thành nơi được nhiều du khách lựa chọn trong kỳ nghỉ dưỡng của mình. Ngoài ra khi đi tour Ninh Bình bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc, tham gia nhiều lễ hội thú vị mà chỉ có thể bắt gặp ở vùng đất này.


    Với thiên nhiên hoang sơ, phong cảnh non nước hữu tình Ninh Bình hiện đang là một trong những điểm đến nổi tiếng của miền Bắc. Tỉnh Ninh Bình nằm cách Hà Nội khoảng 70 km về phía Nam. Đây là một nơi có nhiều cảnh đẹp thiên nhiên để các bạn có thể đến du lịch và khám phá như Tam Cốc - Bích Động, quần thể Tràng An, đầm Vân Long hay như đi khám phá chùa Bái Đính nổi tiếng.


    Ninh Bình là một trong ba điểm đến hấp dẫn nhất ở miền Bắc (sau Hạ Long và Sa Pa), bởi nơi đây có nhiều thắng cảnh hùng vĩ và tráng lệ, đó là các danh thắng đất ngập nước Tràng An, Tam Cốc, Vân Long hay những công trình kiến trúc đẹp và đồ sộ như Chùa Bái Đính, nhà thờ Phát Diệm, Cố Đô Hoa Lư và vườn quốc gia Cúc Phương dành cho những ai thích thiên nhiên và khám phá. Vùng đất Ninh Bình còn nổi tiếng với nhiều danh nhân đất Việt tiêu biểu như anh hùng dân tộc Đinh Bộ Lĩnh, Lê Hoàn, Lê Đại Hành...


    Địa chỉ: Tỉnh Ninh Bình

    Quần thể Tràng An
    Quần thể Tràng An
    Quần thể Tràng An
    Quần thể Tràng An
  8. Thung Nai là một địa điểm du lịch đẹp thuộc huyện Cao Phong tỉnh Hòa Bình, Thung Nai như một hòn đảo nhỏ nằm trong hồ sông Đà. Đây là địa điểm thích hợp cho các chuyến đi du lịch 2 ngày của các bạn muốn thư giãn để giải tỏa stress. Đến với Thung Nai bạn nên ghé thăm nhà nghỉ cối xay gió để ngắm nhìn ánh hoàng hôn mỗi khi chiều tàn đẹp không kém gì cảnh trời Âu.


    Thung Nai cách thị xã Hoà bình 25km và cách HN khoảng 110km. Cái tên Thung Nai là do xưa kia tại thung lũng này Nai về hàng bầy, thời hoang vu rậm rạp đó xa lắm rồi. Thung Nai đẹp bởi có sông, có núi, có động và có cả suối. Thung Nai được du khách biết đến với Đền Bà Chúa Thác Bờ, Động Thác Bờ, Hang Bờ, Bản Mu, những hòn đảo nổi không tên trên mặt nước hay bè nuôi cá lồng trên hồ…


    Đây là nơi sinh sống của nhiều bà con các dân tộc, chủ yếu là dân tộc Mường. Phương tiện đi lại chủ yếu là thuyền hoặc xuồng. Thung Nai không thích hợp với những hoạt động vui chơi giải trí rầm rộ và ồn ào, thay vào đó là những phút giây thư giãn bên gia đình, bè bạn, nhìn ngắm phong cảnh thiên nhiên kì thú và quên đi những âu lo của cuộc sống bận rộn hằng ngày.


    Địa chỉ: Huyện Cao Phong, Hòa Bình

    Thung Nai
    Thung Nai
    Thung Nai
    Thung Nai
  9. Từ Hà Nội đi 70km đến thị xã Hòa Bình, đi tiếp 60km nữa là đến Mai Châu. Ở chặng thứ là con dốc Cun dài 12km. Gọi là dốc nhưng con đường quanh co rất nguy hiểm, có lúc cứ lầm tưởng như ôtô đang đi vào một biển mây. Nằm ở độ cao từ 200-1.500m so với mực nước biển nên quanh năm Mai Châu có khí hậu mát mẻ, trong lành. Đây là một thị trấn xinh đẹp, thơ mộng với không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng, văn hóa đa dạng và ẩm thực phong phú sẽ khiến du khách thỏa mãn khi đến đây.


    Đến Mai Châu bạn hãy thử tham gia hoạt động ngủ tại nhà sàn, đạp xe đi ngắm thung lũng. Mai Châu được mệnh danh là thủ phủ của người Thái. Đến đó người ta thường vào thăm bản Lác bởi đây là một bản du lịch nổi tiếng, tiêu biểu cho mảnh đất và con người Mai Châu. Vào mùa du lịch bản Lác luôn rộn ràng và vui như trẩy hội.


    Du khách đến Mai Châu không chỉ là những bạn trẻ, những gia đình người Việt mà còn thu hút rất đông du khách nước ngoài. Đặc sản Mai Châu có nhiều nhưng ngon hơn cả vẫn là xôi nếp và mật ong. Xôi nếp Mai Châu thơm dẻo từ lâu đã nổi tiếng, là kỷ niệm, nỗi nhớ của mỗi du khách khi có dịp tới đây.


    Địa chỉ: Huyện Mai Châu, Hoà Bình

    Mai Châu
    Mai Châu
    Mai Châu
    Mai Châu
  10. Ba Bể là một hồ nước ngọt tự nhiên lớn nhất Việt Nam và cũng là một trong một trăm hồ nước ngọt lớn nhất thế giới, nằm trong vườn quốc gia Ba Bể. Với tuổi đời hơn 200 triệu năm, trải qua nhiều cuộc kiến tạo vĩ đại, tự nhiên đã đưa một khối nước khổng lồ với diện tích bề mặt xấp xỉ 5 triệu mét khối và chiều dài hơn 30 m lên lưng chừng vùng núi đá vôi, tạo ra hồ Ba Bể của ngày hôm nay.


    Nằm trong vườn quốc gia Ba Bể, hồ Ba Bể là một thắng cảnh tuyệt đẹp được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hồ”. Chắc hẳn sẽ chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn khi du khách tới đây sẽ được trải nghiệm cảm giác lênh đênh giữa đêm trên hồ để ngắm cảnh sông nước, núi non.


    Tới Bản Giốc du khách sẽ được thỏa thích ngắm nhìn cảnh sắc hùng vỹ và thơ mộng của những dòng thác tuyệt đẹp từ trên cao đổ xuống. Nằm trong danh sách 16 hồ nước đẹp nhất thế giới. Ba Bể thích hợp cho một kỳ nghỉ gần gũi với thiên nhiên vào những ngày cuối tuần.


    Địa chỉ: Vườn quốc gia Ba Bể, Bắc Kạn

    Hồ Ba Bể – Bắc Kạn
    Hồ Ba Bể – Bắc Kạn
    Hồ Ba Bể – Bắc Kạn
    Hồ Ba Bể – Bắc Kạn
  11. Cứ độ cuối tháng 5, đầu tháng 6, khi nắng hè rực cả bầu trời thì đó cũng là độ lúa chín vàng khắp Tam Cốc – Bích Động. Nếu bạn đang hỏi những bối cảnh nên thơ, giản dị và yên bình trong các bộ phim điện ảnh và MV ca nhạc xuất phát từ đâu thì câu trả lời phần lớn là Tam Cốc – Bích Động. Đây cũng là nơi tạo cảm hứng cho các bộ ảnh kỷ yếu, ảnh cưới và muôn vàn những bức ảnh sống ảo cực kì đẹp.


    Tam Cốc – Bích Động được mệnh danh là Vịnh Hạ Long trên cạn, một quần thể với đủ núi đá vôi, ruộng lúa, hang động trầm tích, chùa cổ và những dòng sông nhỏ uốn lượn dưới chân núi. Quần thể danh thắng này có gần 20 điểm du lịch khó lòng bỏ qua. Những điểm bạn có thể đến bằng thuyền: Tuyến bến Văn Lâm – sông Ngô Đồng – Tam Cốc; Tuyến Xuyên thủy động (xuyên dưới Bích Động); Tuyến Thạch Bích – thung Nắng; Tuyến thung Nham – vườn chim, Tuyến hang Bụt – động Thiên Hà… Các điểm du lịch đi bộ, xe đạp và leo núi: Núi và chùa Bích Động; động Tiên; hang Múa; khu nhà cổ Cố Viên Lầu; đền Thái Vi – động Thiên Hương…Vẻ đẹp sơn thủy hữu tình của thắng cảnh này sẽ làm bạn phải trầm trồ, mỗi mùa trôi qua lại khoác một chiếc áo mới, đẹp không tả xiết.


    Là một khu danh thắng nổi tiếng về du lịch tại Ninh Bình, Tam Cốc – Bích Động có dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ khá phát triển nên dù bạn thích khách sạn sang trọng hay một homestay ở ẩn trong rừng sâu thanh vắng thì nhu cầu của bạn vẫn được đáp ứng đầy đủ. Chỉ cách Hà Nội hơn 100 cây số mà lại có quá nhiều danh thắng đẹp, bạn có thể đi Tam Cốc – Bích Động bằng bất kì phương tiện nào, đi trong ngày hoặc 2 ngày cuối tuần đều thích hợp. Chỉ cần nạp đủ năng lượng và lia máy chụp liên tục, bạn đã có một cuốn album đẹp như tiên cảnh trần gian.


    Địa chỉ: Quần thể Tam Cốc - Bích Động, Ninh Bình

    Tam Cốc – Bích Động
    Tam Cốc – Bích Động
    Tam Cốc – Bích Động
    Tam Cốc – Bích Động
  12. Từ Hà Nội chỉ khoảng 5 giờ đi xe là các bạn sẽ đặt chân tới cao nguyên Mộc Châu. Nơi đây được ví von như ‘’Đà Lạt núi Tây Bắc’’. Mộc Châu chào đón du khách bất kể mùa đông hay mùa hè, ngày nắng vàng ruộm hay những ngày sương mù giăng lối. Dù thế nào đi nữa thì mảnh đất này cũng có một vẻ đẹp thật là khó nói bằng lời, bạn chỉ có thể đi và cảm nhận.Cao nguyên được mệnh danh là ‘’thiên đường hoa’’ bởi vì thời điểm nào trong năm, du khách lên tới đây cũng đều say đắm với muôn vàn sắc hoa tươi thắm.


    Mộc Châu còn nhiều điểm đến vô cùng nổi tiếng, đó là: Đồi chè trái tim Tân Lập xanh ngút tầm mắt, rừng thông bản Áng, thác Dải Yếm, ngũ động Bản Ôn, Happy Land, đỉnh Pha Luông, trang trại bò sữa - trang trại dâu tây, đồn Mộc Ly, các bản người dân tộc như Pá Phách - bản Lùn - Bản Thung Cuông, cửa khẩu Lóng Sập.Còn gì hấp dẫn nữa? đó chính là ẩm thực Tây Bắc phong phú đa dạng, là cơ hội tìm hiểu nét đẹp trong văn hóa của người Thái, người H’mông. Quả thực, vùng đất này rất đáng để bạn đến một lần trong đời.


    Khí hậu chính là món quà quý giá và tuyệt vời nhất mà thiên nhiên đã ban tặng cho Mộc Châu. Cái se lạnh trong làn sương mù dày đặc cùng với cảnh quan kì vĩ, những đồi chè xanh mướt hay những ngôi làng xinh xắn ven đường chính là nét đẹp độc đáo khiến du khách phải mê mẩn tới đây để trải nghiệm, hưởng trọn kỳ nghỉ tuyệt vời khi đặt phòng khách sạn Mộc Châu và khám phá vùng đất xinh đẹp này.


    Địa chỉ: Huyện Mộc Châu, Sơn La

    Mộc Châu – Sơn La
    Mộc Châu – Sơn La
    Mộc Châu – Sơn La
    Mộc Châu – Sơn La
  13. Đảo Cát Bà thuộc huyện Cát Hải tỉnh Hải Phòng đây là hòn đảo nằm ở phía nam Vịnh Hạ Long. Du khách có thể ghé thăm đảo Cát Bà để du lịch và nghỉ dưỡng, nơi đây có bãi tắm Cát Cò đẹp nổi tiếng, Vịnh Lan Hạ thơ mộng, vườn Quốc gia Cát Bà, đảo Khỉ... Khi đến nơi đây các bạn có thể thoải mái nghỉ dưỡng bởi trên đảo đã có khá đầy đủ dịch vụ du lịch phục vụ quý khách.


    Cát Bà là được mệnh danh là hòn đảo ngọc của thành phố Hải Phòng. Du lịch đảo Cát Bà tự túc bạn có thể kết hợp với đi Hạ Long xong đi phà tới Cát Bà hoặc kết hợp với thành phố Hải Phòng. Những hoạt động chính khi đi Cát Bà đó là tắm biển, du thuyền tham quan, đảo khỉ, đi trekking trong rừng quốc gia, thăm làng chài,…


    Du khách có thể đến du lịch Cát Bà bất cứ mùa nào, thời gian nào trong năm bởi nơi đây khí hậu mát mẻ, trong lành quanh năm. Tuy nhiên, mùa hè vẫn luôn là mùa thiên đường cho Cát Bà bởi du khách có thể thỏa sức vùng vẫy trong làn nước trong lành và cảm nhận một thiên nhiên xanh mướt, mát mẻ xua tan cái nắng nóng.


    Địa chỉ: Đảo Cát Bà, Hải Phòng

    Đảo Cát Bà
    Đảo Cát Bà
    Đảo Cát Bà
    Đảo Cát Bà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy