Top 10 Địa điểm đi phượt dưới 500k dành cho cặp đôi

Kim Châu 880 0 Báo lỗi

Nói một cách đơn giản Phượt là một hình thức du lịch bụi. Là những chuyến đi, những cuộc hành trình đầy bụi bặm không có lịch trình không có kế hoạch cụ thể, ... xem thêm...

  1. Với khoảng không rộng hơn 18 hecta, đến với Khu du lịch sinh thái Thủy Châu dù chỉ là phong cảnh nhân tạo nhưng với rừng cây, sông suối, thác nhân tạo sẽ giúp bạn tạm thời thoát khỏi không gian ồn ào, nhộn nhịp của thành phố và hòa mình vào một không gian thiên nhiên trong lành, một địa điểm phượt lý tưởng cho các cặp đôi Ngoài ra, trong Khu du lịch Thủy Châu còn có Hồ Bơi Công Viên, với độ sâu chỉ 1,2m và công trình rộng trên 1200m² các bạn có thể thoả sức chơi đùa dưới những làn nước mát lạnh cũng như xả stress cực kỳ hiệu quả. Ở hai bên đường đi trải dài cả hàng cây xanh, nơi đây là địa điểm lý tưởng cho các bạn sống "ảo" đó nha. Phía gần hồ bơi còn có nuôi nhiều loài động vật bạn tha hồ mà ngắm nghía, chụp hình nha. Đồng thời, Khu du lịch Thủy Châu cũng có cảnh viên sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát nên bạn có thể mang theo đồ ăn thức uống để tổ chức một buổi picnic ngoài trời, hay tổ chức tiệc sinh nhật cùng với gia đình hay bạn bè. Nơi đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm không bị thu bất kì khoản phí phát sinh nào, chỉ cần bảo đảm vệ sinh chung.


    Du khách đến nơi đây, cái thú vui nhất là được tắm suối và vụng xung sóng. Nước suối là nước máy, trong quá trình tắm sẽ tiếp tục được lọc tuần hoàn bằng hệ thống lọc cao áp. Sau mỗi ngày nước được sát khuẩn bằng clorine Nhật Bản để đảm bảo an toàn vệ sinh cho người tắm. Ngoài ra, trong Khu du lịch Thủy Châu còn có Hồ Bơi Công Viên, với độ sâu chỉ 1,2m và công trình rộng trên 1200m² các bạn có thể thoả sức chơi đùa dưới những làn nước mát lạnh cũng như xả stress cực kỳ hiệu quả. Đồng thời, Khu du lịch Thủy Châu cũng có cảnh viên sạch sẽ, rộng rãi, thoáng mát nên bạn có thể mang theo đồ ăn thức uống để tổ chức một buổi picnic ngoài trời, hay tổ chức tiệc sinh nhật cùng với gia đình hay bạn bè. Hệ thống nhà hàng Pacific tại đây cũng đa dạng với thực đơn phong phú, đồ uống ngon lành và giá cả phải chăng. Nên nếu bạn không có thời gian để chuẩn bị đồ ăn thức uống riêng của mình thì vẫn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các món ăn trong nhà hàng. Khu du lịch Thủy Châu sẽ là lựa chọn thích hợp cho những bạn trẻ yêu thiên nhiên, thích vẫy vùng trong làn nước mát và đặc biệt là tiêu tốn chi phí rất chi “hạt dẻ”.


    Địa chỉ: Bình An, Dĩ An, Bình Dương.

    Không gian thoáng đãng, trong lành ở một góc nhỏ khu du lịch sinh thái Thủy Châu
    Không gian thoáng đãng, trong lành ở một góc nhỏ khu du lịch sinh thái Thủy Châu
    Khu du lịch sinh thái Thủy Châu
    Khu du lịch sinh thái Thủy Châu

  2. Top 2

    Khu du lịch Cao Minh

    Khu du lịch Cao Minh sẽ đem tới cho bạn một không gian xanh yên tĩnh đến ngỡ ngàng. Từ những bãi cỏ trải dài, những chiếc cầu treo độc mộc lắc lẻo bên dòng sông cho đến những ngôi nhà xưa gạch đỏ. Tất cả như đưa ta về với miền quê ở châu Âu, một mái nhà thân thương như ôm lấy những đứa con Sài Gòn vào lòng nhẹ nhàng như giấc mơ. Đến với khu du lịch sinh thái Cao Minh, du khách sẽ được cảm nhận một không gian khác lạ hoàn toàn, không khói bụi, không kẹt xe, không còn vướng bận công việc nữa. Các loại hình vui chơi giải trí ở đây mặc dù không đặc sắc nhưng khá đa dạng, từ các hoạt động cá nhân riêng lẻ cho các cặp đôi phượt thủ cho đến team building, tổ đội. Giá tham gia các trò chơi chỉ mất có từ 10.000 VND đến 50.000 VND thôi là du khách có thể vui chơi thoải mái rồi.


    Bên cạnh, hành trình khám phá khu du lịch Cao Minh còn rất nhiều điều thú vị và hấp đang chờ đón du khách ở phía trước. Vượt qua những cây cầu dây lắc lư, đi xuyên qua hầm rượu kỳ bí âm u hay chiêm ngưỡng pháo đài oai hùng cùng với các trò chơi độc đáo tại công viên xanh mơ màng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thật thú vị. Một trong những hoạt động mà bạn phải thử tại đây chính là chèo thuyền ra giữa lòng hồ để trầm mình vào không gian sóng nước. Ngoài ra, các dịch vụ ở Cao Minh cũng được phát triển mạnh mẽ để nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách có một chuyến nghỉ dưỡng tiện nghi và hấp dẫn. Khu du lịch Cao Minh sẽ là địa điểm đi phượt lý tưởng cho các cặp đôi dịp cuối tuần nhé.


    Địa chỉ: Xã Vĩnh Tân, Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai.

    Ngả mình vào một góc nhỏ lãng mạn ở Khu Du Lịch Cao Minh
    Ngả mình vào một góc nhỏ lãng mạn ở Khu Du Lịch Cao Minh
    Khu du lịch Cao Minh
    Khu du lịch Cao Minh
  3. Top 3

    Công viên Suối Mơ

    Cuối tuần, bạn chán cảnh đông đúc và ngột ngạt của Sài Gòn, muốn phượt cùng người ấy đến nơi nào đó “tạm lánh” để cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên và thả lỏng tinh thần nhưng không quá xa thì khu du lịch Suối mơ Đồng Nai là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Tươi mát, trong lành, thư giãn trọn vẹn… và hợp ví tiền là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi đặt chân đến khu du lịch Suối Mơ. “Biển trên rừng” là cái tên thân mật mà du khách thường nhắc đến khi nói về suối Mơ. Nơi đây được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều mạch nước ngầm chảy về quanh năm, với diện tích mặt nước lên đến 150,000 m2, nước luôn trong và thanh sạch, rất thích hợp để tắm mát và tận hưởng bầu không không khí thư thái. Tắm suối là hoạt động thú vị nhất khi du khách tìm đến khu du lịch Suối Mơ. Nếu như những khu du lịch suối khác, nước phải được trải qua nhiều công đoạn xử lý thì nước suối tại Suối Mơ rất sạch sẽ và an toàn. Đây là nguồn nước từ các mạch nước ngầm, rất trong, bạn có thể nhìn thấy những đám rong dưới đáy hồ cực kì tuyệt vời.

    Khu hồ bơi của khu du lịch Suối Mơ dành cho người lớn có diện tích 1500m2 cực kỳ rộng rãi để bạn thỏa sức bắt trọn vẻ đẹp của thiên nhiên khi ngâm mình trong làn nước mát lạnh sảng khoái. Với độ sâu từ 1m - 1,5m bên dưới lót một lớp cát tự nhiên càng tăng thêm cảm giác tự nhiên và thoải mái. Tại đây cũng có thiết kế riêng một khu hồ bơi dành cho trẻ em với diện tích 2000m2, có những máng trượt với màu sắc sinh động để bé có thể thoải mái tận hưởng không gian của riêng mình. Thêm một điểm thú vị nữa, mực nước ở khu hồ bơi trẻ em không chỉ ổn định mà còn có mạch nước tự nhiên dẫn vào hồ nên thỉnh thoảng các bé sẽ vô cùng phấn khích khi thấy những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội dưới chân mình. Nếu bạn là người yêu thích cảm giác mạnh thì hãy thử cảm giác cực kỳ kích thích qua trò chơi máng trượt đa làn, ô tô nước hay khám phá những cảnh đẹp thiên nhiên tại khu du lịch theo một cách riêng bằng cách ngồi trên chiếc xe đạp chậm rãi đạp quanh khuôn viên.


      Địa chỉ: Xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

      phong cảnh lãng mạn giữa thiên nhiên kì vĩ
      phong cảnh lãng mạn giữa thiên nhiên kì vĩ
      Công viên Suối Mơ
      Công viên Suối Mơ
    • Khu du lịch Sinh Thái Bò Cạp Vàng là một địa điểm dã ngoại, cắm trại cuối tuần đang rất được ưa thích. Với các hoạt động vui chơi đa dạng, mới lạ Bò Cạp Vàng không chỉ thu hút giới trẻ mà còn có các gia đình cuối tuần tới vui chơi, nghỉ dưỡng. Hàng năm, từ tháng 12 tới tháng 4 là mùa khô ở Sài Gòn và đây là mùa đẹp nhất để vui chơi tại đây. Tuy nhiên đối với các tháng mùa mưa còn lại vẫn có thể ghé thăm Bò Cạp Vàng để vui chơi vì những cơn mưa Sài Gòn chỉ chợt đến rồi tạnh ngay sau đó. Với diện tích lên đến 4ha và 200 lán trại nhà sàn, nhà chòi, Bò Cạp Vàng là nơi lý tưởng cho những người yêu các hoạt động dã ngoại, team building. Tại đây có đầy đủ các hoạt động: bóng chuyền, bóng ném, chèo xuồng…và nhiều trò chơi vận động khác. Khi đã tới Bò Cạp Vàng thì chắc chắn không thể bỏ qua những trò chơi vận động dưới nước: kéo co dưới nước, cầu trượt, bóng nước… Đặc biệt tại đây còn có môn thể thao chạy xe địa hình khám phá khu du lịch sinh thái chắc chắn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm mới lạ cho du khách.


      Ngoài ra tại đây còn bố trí rất nhiều võng, ghế ngồi dọc theo 2 hướng bờ sông và vườn ăn trái. Cù lao nhỏ được bao bọc bởi sông nước này mang lại không gian gần gũi thiên nhiên, ngập tràn sắc hoa bọ cạp vàng. Đây sẽ là một trải nghiệm yên bình, dê chịu thích hợp cho cuối tuần cả gia đình đi dã ngoại tránh xa những ồn ào của đô thị náo nhiệt. Quyến rũ và lôi kéo người chơi với các cung bậc cảm hứng không giống nhau. Du khách sẽ cảm nhận được sự bay bổng cùng Water Blob, bối rối khi chơi trượt máng, các cú tiếp nước ngoạn mục với trò nhảy cầu và nhẹ dịu du ngoạn trên sông hay thư giãn với cần câu cá. Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng còn nổi bật với các hoạt động vui chơi theo nhóm, trò chơi tập thể như kéo co, cà kheo, bịt mắt bắt dê, bàn chân Việt, tấm thảm biết bay, xa chiến, công thành, ngôi nhà chung... và đặc biệt là trò thể thao cảm giác mạnh chạy xe địa hình theo nhóm cực vui.


      Địa điểm: Xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

      Hoạt động chèo thuyền thú vị
      Hoạt động chèo thuyền thú vị
      Khu du lịch Sinh Thái Bò Cạp Vàng
      Khu du lịch Sinh Thái Bò Cạp Vàng
    • Top 5

      Khu du lịch Bửu Long

      Khu du lịch Bửu Long là một điểm du lịch sinh thái hấp dẫn gần Sài Gòn. Địa điểm này rất lý tưởng để tổ chức các buổi picnic, dã ngoại với cảnh đẹp thiên nhiên và nhiều hoạt động hấp dẫn. Tọa lạc ở phía Tây Biên Hòa và phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh, khu du lịch sinh thái Bửu Long là điểm đến lý tưởng được nhiều gia đình và nhóm bạn lựa chọn. Toàn bộ khuôn viên có tổng diện tích lên tới 84ha, bao gồm nhiều sông hồ, núi non, hang động và cả các đền chùa được tôn tạo, trùng tu. Vẻ đẹp hữu tình của thiên nhiên mang đến cho nơi đây sức hấp dẫn rất riêng, tạo sự thoải mái, thư giãn cho du khách mỗi dịp ghé thăm. Tại danh thắng Bửu Long, cụm Long Ân tọa lạc ở hướng Đông có tổng diện tích là 3.4ha, khu vực đỉnh cao nhất ở cụm núi này đạt 52m. Vùng núi này được bao quanh bởi nhiều cây xanh, phía Đông còn có chùa Long Sơn Thạch Động. Vẻ đẹp hữu tình của thiên nhiên kèm theo sự trầm mặc, cổ kính của chùa tạo nên sức hút du lịch níu chân nhiều khách tham quan. Đây cũng là nơi giúp bạn lưu lại nhiều khoảnh khắc “sống ảo” tại điểm du lịch sinh thái này.


      Khu vực vui chơi giải trí ở phần quảng trường trung tâm ngay phía sau cổng chính. Khung cảnh ở đây cũng rất đẹp, tạo ấn tượng với du khách ngay từ lần đầu đến bởi nhiều vườn hoa cây cảnh và những thảm cỏ xanh mát. Tại đây có sân khấu với sức chứa lên tới 3000 chỗ ngồi, là nơi thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa - nghệ thuật phục vụ khách tham quan. Bên cạnh đó, du khách còn có thể trải nghiệm với nhiều trò chơi hấp dẫn như: phao đụng, xe điện đụng, nhà banh… Với sự đa dạng của các loại hình dịch vụ du lịch, địa điểm này trở thành nơi được các đoàn khách, tập thể lựa chọn làm điểm đến dã ngoại, vui chơi, gắn kết mọi người. Bên cạnh sức hút từ cảnh đẹp thiên nhiên và các hoạt động vui chơi giải trí, khu du lịch sinh thái Bửu Long còn có nhiều ngôi chùa cổ kính với kiến trúc tinh tế, độc đáo hấp dẫn khách tham quan và các phượt thủ nha.


      Địa chỉ: Khu phố 4, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

      Khu du lịch Bửu Long
      Khu du lịch Bửu Long
      Khu du lịch Bửu Long
      Khu du lịch Bửu Long
    • Top 6

      Mù Cang Chải

      Mù Cang Chải là một huyện vùng cao nằm ở phía tây của Yên Bái, cách trung tâm tỉnh gần 200km. Huyện này có ranh giới địa lý giáp với Lai Châu, Sơn La và Lào Cai. Diện tích huyện hầu hết là núi cao rất thích hợp cho các phượt thủ khám phá. Mù Cang Chải có 2 mùa khá đẹp mà bạn có thể sắp xếp thời gian để đến, những mùa khác đến Mù Cang Chải không có gì đặc sắc nhưng vẫn có thể ghé qua nếu tiện đường. Mù Cang Chải cũng là điểm trung gian trên rất nhiều hành trình thú vị khác. Khoảng giữa tháng 9 đến giữa tháng 10 là mùa lúa chín, lúc này toàn bộ Mù Cang Chải sẽ vàng rực một màu lúa, thời tiết đẹp, thuận lợi để đến thăm nơi đây. Thường thời điểm phù hợp nhất là từ khoảng 15-9 đến 10/10 hàng năm, trước khoảng thời gian này thì lúa hơi xanh, sau khoảng này thì gần như đã gặt hết. Khoảng tháng 5-6 là mùa đổ nước, khi những cơn mưa mùa hè bắt đầu trút nước xuống những ngọn núi thì nước được dẫn từ trên núi vào các ruộng bậc thang. Nước tràn vào các thửa ruộng làm cho đất khô cằn trở nên mềm hơn và nở ra giúp bà con có thể cấy lúa. Đây cũng là thời điểm bà con bắt đầu xuống đồng cày cấy chuẩn bị cho một vụ mùa mới. Chính vì thế ở các ruộng bậc thang miền núi phía Bắc, lúa chỉ có thể trồng được một vụ. Những bậc thang loang loáng nước trong nắng chiều tạo nên một vẻ đẹp khiến cho bao du khách phải ngỡ ngàng.


      Đèo Khau Phạ là một trong những cung đường đèo quanh co và dốc thuộc hàng bậc nhất miền Bắc (một trong Tứ Đại Đỉnh Đèo miền Bắc) là một trong những đèo mà các phượt thủ muốn khám phá, vượt qua đỉnh núi Khau Phạ, ngọn núi cao nhất vùng Mù Cang Chải. Đèo Khau Phạ có điểm khởi đầu là đoạn cắt quốc lộ 32 với quốc lộ 279 liền mạch liên tiếp với đèo Chấu phía trước nó và đèo Vách Kim phía sau trên đường 32. Những cung đường đèo quanh co giữa những cánh rừng già còn mang đậm nét nguyên sơ và những triền ruộng bậc thang của các dân tộc H’Mông, Thái. Khau Phạ đẹp nhất vào mùa lúa, tầm tháng 9 tháng 10, khi lúa trên chân ruộng bậc thang chín vàng nương. Đây cũng là thời điểm mà nhiều khách du lịch mạo hiểm chinh phục đèo để ngoạn cảnh. Những cánh rừng già tại Khau Phạ còn lưu giữ được nhiều loại động thực vật quý hiếm như thông dầu, chò chỉ và các loại chim muông, thú quý hiếm khác. Trong vài năm trở lại đây, trên đèo đã trở thành điểm xuất phát cho hoạt động dù lượn tại Mù Cang Chải, một phần trong lễ hội ruộng bậc thang Mù Cang Chải hàng năm.


      Địa chỉ: Mù Cang Chải, Yên Bái.

      Đèo Khau Phạ Mù Cang Chải
      Đèo Khau Phạ Mù Cang Chải
      Những thửa ruộng bậc thang đẹp như mơ
      Những thửa ruộng bậc thang đẹp như mơ
    • Top 7

      Mộc Châu

      Mộc Châu mang trong mình những đồi chè xanh ngút ngàn, những cao nguyên tràn đầy nhựa sống, dải lụa trắng được dệt từ ngàn bông cải,chén rượu ngô ấm nồng men say… tất cả đã thu hút bất cứ ai một lần đặt chân tới nơi này. Những ngày nghỉ cuối tuần, bạn muốn cùng người ấy đi phượt với khoản tài chính không nhiều thì Mộc Châu chắc chắn là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Bạn đi theo cung đường từ Hà Nội ra đại lộ Thăng Long rẽ trái ra Xuân Mai theo quốc lộ 6 lên Hòa Bình. Đi gần tới trung tâm Hòa Bình thì có biển chỉ đường lên Sơn La.Theo đó lên dốc Cun, và thẳng theo quốc lộ 6 là tới Cao Phong từ đây là cứ thế chạy thẳng đường thôi. Trên đường có đi qua Thung Khe thì nhớ dừng lại chụp ảnh. Đây là một địa điểm đẹp không thể bỏ qua khi check in đường lên Mộc Châu. Mỗi mùa, Mộc Châu lại khoác trên mình những chiếc áo khác nhau. Khi thì là những bức ảnh đồng cỏ xanh trải dài vô tận, những cánh đồng cải trắng ngút tầm mắt, lúc thì là những dải hồng của sắc đào, những tấm áo trắng tinh khôi căng tràn nhựa sống của hoa mận…


      Hành trình mà các bạn phượt thủ không thể bỏ qua khi đến Mộc Châu đó là Ngũ động Bản Ôn và Đồi chè trái tim. Ngũ động Bản Ôn là quẩn thể hang động đẹp, kỹ vĩ và là điểm du lịch thu hút khách du lịch tại Mộc Châu. Nơi đây có vẻ đẹp hoang sơ, với hệ thống 5 hang động nằm sâu dưới quả núi với hình dáng đẹp mắt do chính thiên nhiên ban tặng. Với vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên, Ngũ Động Bảo Sơn ngày càng là điểm đến thú vị của nhiều du khách miền xuôi. Năm hang động trong Ngũ Động Bản Ôn được ví ví với thuyết ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và đều có hệ thống nhũ đá đẹp, được kết tinh qua hàng ngàn năm tạo nên nhiều hình dáng rất ấn tượng. Đường đi Đồi chè trái Tim (cách trung tâm thị trấn Mộc Châu khoảng 15km về hướng Đông Bắc) - từ thị trấn, bạn theo đường Tô Hiệu nối tiếp đường Lê Thanh Nghị - qua chợ km 70 thì rẽ trái theo đường tỉnh 104 - qua UBND thị trấn nông trường Mộc Châu khoảng 4km, rồi rẽ phải khoảng 1km nữa là đến Đồi chè hình trái Tim (nằm trên đường vào Ngũ Động Bản Ôn, và có bảng chỉ dẫn tại ngã rẽ này). Đồi chè hình trái Tim biểu trưng cho sức sống và tình yêu, được bà con nông trường khéo léo tạo nên và trở thành điểm đến ấn tượng với du khách gần xa.


      Địa chỉ: Mộc Châu, Sơn La.

      Đồi chè trái tim
      Đồi chè trái tim
      Ngũ Động Bản Ôn
      Ngũ Động Bản Ôn
    • Top 8

      Mã Pì Lèng - Hà Giang

      Đèo Mã Pí Lèng thuộc tỉnh Hà Giang với độ dài khoảng 20km đây được coi là một trong những cung đường hiểm trở nhất ở Hà Giang nhưng nó có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với bà con dân tộc nơi đây. Đỉnh núi Mã Pí Lèng có độ cao khoảng 1.200m thuộc cao nguyên đá Đồng Văn, cung đường dẫn đến đỉnh núi thuộc con đường mang tên “Đường Hạnh Phúc” nối liền thành phố Hà Giang, Đồng Văn và thị trấn Mèo Vạc. Đối với những bạn trẻ đam mê đi phượt có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy, tuy nhiên đoạn đường di chuyển lên đèo khá nguy hiểm vì vậy đòi hỏi bạn phải lựa chọn loại xe phù hợp và người lái phải có tay lái cứng để đảm bảo tính an toàn trong suốt chuyến đi. Đừng quên mang thêm xăng dự trữ và đồ sửa xe vì đoạn đường lên đèo rất cao và dốc, khi xe gặp sự cố rất khó để tìm chỗ sửa nha. Dọc đường lên đỉnh đèo bạn sẽ có dịp ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Đông Bắc, những dãy núi trập trùng, những thửa ruộng bậc thang, những ngôi nhà nhỏ nằm ven đường hay bắt gặp những em bé người Mông địu em trên lưng đi dọc đường, một khung cảnh bình dị nhưng thật đẹp trong mắt du khách.


      Hà Giang được ví như “nàng thơ” của núi rừng, với nét dịu dàng, trong trẻo và thanh bình của tạo hóa ban tặng cho nơi đây, cho dù đi tour Hà Giang vào bất kỳ mùa nào trong năm bạn cũng có thể ngắm trọn vẹn hương sắc của núi rừng nơi đây. Sở dĩ ngọn đèo này lại được đặt tên là Mã Pí Lèng bởi người ta đã dựa vào chính địa hình của cung đường đèo này, Mã Pì Lèng có nghĩa là chỉ sống mũi của con ngựa thường cao và dốc xuống dưới, hay còn có ý chỉ sự nguy hiểm của đèo, nơi mà những con ngựa khi leo lên dốc cao mệt đến mức không thở được. Tuy nhiên, với địa hình đặc biệt và luôn gắn liền với sự nguy hiểm nhưng Mã Pí Lèng luôn là điểm đến mơ ước của rất nhiều du khách, bởi quả thực khung cảnh ở đây rất tuyệt khiến con người ta có thêm động lực để vượt qua những khó khăn, nguy hiểm trên dọc đường đi để đến với ngọn đèo hùng vĩ này. Dọc đường đi du khách có thể dễ dàng thấy những dãy núi đá tai mèo cao vút với đầu đỉnh núi nhọn hoắt như đâm toạc bầu trời cao rộng, những dãy núi với đủ hình thù, chỗ thì phủ kín một màu tro xám, chỗ thì xanh mướt màu của cỏ cây… mỗi một khung cảnh lại đem đến cho bạn những cảm nhận rất riêng, có lẽ chuyến đi này sẽ đem đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.


      Địa chỉ: Pái Lủng, Mèo Vạc, Hà Giang.

      Đèo Mã Pì Lèng
      Đèo Mã Pì Lèng
      Đèo Mã Pì Lèng nhìn từ trên cao
      Đèo Mã Pì Lèng nhìn từ trên cao
    • Top 9

      Tam Đảo

      Tam Đảo với khí hậu thoáng mát, phong cảnh hữu tình từ lâu đã là một địa điểm du lịch được không ít người ưa thích và lựa chọn cho kì nghỉ hoặc các chuyến phượt của mình. Được mệnh danh là “Đà Lạt ở phía Bắc”, Tam Đảo sở hữu một thuận lợi lớn với thời tiết mát mẻ quanh năm. Mỗi mùa của Tam Đảo sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm và cảm nhận rất riêng. Tam Đảo luôn có nhiệt độ thấp hơn Hà Nội, vì vậy, mùa hè, đây là địa điểm thuận lợi để mọi người đi du lịch, tránh cái nóng gay gắt của thủ đô. Vào mùa đông, nơi đây mang đến một vẻ đẹp lãng mạn và trầm lắng với những đám sương mù dày đặc, phủ kín cả đất trời. Được mệnh danh là studio ngoài trời, Cầu mây là điểm check in cực hot không nên bỏ qua khi đến du lịch Tam Đảo. Đứng tại đây bạn có thể ngắm được trọn vẹn một Tam Đảo bình yên nên thơ không vướng vụi trần. Thời điểm check in tại đây phù hợp nhất là vào sáng sớm và chiều tà. Tận hưởng Tam Đảo sớm mù sương tưởng chừng như chạm tay vào những đám mây trắng xoá hay ngắm nhìn khung cảnh mặt trời đang lùi dần về phía chân trời sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc tuyệt vời.


      Nhà thờ đá cổ Tam Đảo cũng là địa điểm mà các cặp đôi phượt thủ không nên bỏ qua khi đến đây, Nhà thờ được xây dựng từ năm 1906 ngay đường lên núi Thiên Nhị. Ban đầu đây chỉ là mô hình nhà sàn lợp lá được người Pháp dựng lên. Mãi đến năm 1937 nhà thờ mới được xây dựng kiên cố lại bằng đá theo lối kiến trúc Gothic điển hình. Đây là một trong số những công trình kiến trúc cổ ở Tam Đảo còn tồn tại sau sự tàn phá của chiến tranh. Nhà thờ cổ sẽ là điểm đến khá thú vị trong hành trình khám phá Tam Đảo của bạn, bật mí với các bạn, đây cũng chính là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới, ảnh nghệ thuật được mọi người rất yêu thích đó. Lựa chọn khách sạn gần nhà thờ đá cổ Tam Đảo là lựa chọn tuyệt vời cho bạn không chỉ ngắm nhìn được toàn cảnh Tam Đảo huyền bí, mộng mơ mà còn có thể sáng tạo rất nhiều bức hình đẹp. Ngoài ra, còn có rất nhiều những địa điểm đẹp khác dành cho các cặp đôi muốn khám phá. Bạn hãy trải nghiệm nơi này và chia sẻ cùng Toplist nhé!


      Địa chỉ: Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

      Du lịch Tam Đảo
      Du lịch Tam Đảo
      Du lịch Tam Đảo
      Du lịch Tam Đảo
    • Top 10

      Hồ Thác Bà

      Ai đã một lần du lịch Hồ Thác Bà chắc hẳn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh đẹp của một hồ nước trong xanh, nên thơ và kỳ vĩ. Không chỉ cung cấp nguồn nước để phát điện lưới quốc gia, hồ Thác Bà còn là khu sinh cảnh thiết yếu bảo đảm không khí trong lành và điểm dừng chân của các tour du lịch tâm linh. Nơi đây được ví như một viên ngọc quý, một “Hạ Long trên núi” của vùng Tây Bắc. Là một trong ba hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam, có diện tích rộng khoảng 20.000 ha với trên 1.300 hòn đảo lớn nhỏ tạo nên một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Đây là địa điểm mà các phượt thủ không nên bỏ qua cho chuyến du lịch tự túc cuối tuần của mình. Với chiều dài 80km, chiều rộng nơi lớn nhất 30km, hơn 23400 ha diện tích mặt nước nên vùng khí hậu ở Thác Bà rất mát mẻ và dễ chịu, ngay giữa mùa hè nhiệt độ vùng quanh hồ luôn thấp hơn từ 1-2 ºC so với nền nhiệt chung cùng với hơi ẩm từ mặt nước khiến ngay cả trong những ngày oi bức nhất các bạn vẫn cảm thấy dễ chịu.


      Từ Hà Nội nếu muốn đi tới Hồ Thác Bà các bạn có thể đi theo đường QL32 đi Yên Bái, đây là tuyến đi chính dành cho những bạn thích phượt cùng xe máy. Khi đến nơi này, bạn có nhiều lựa chọn để vui chơi, khám phá. Đầu tiên phải kể đến đó là Nhà máy thủy điện Thác Bà, nằm trên dòng Sông Chảy trên địa bàn huyện Yên Bình, đây là nhà máy thủy điện đầu tiên được xây dựng ở miền Bắc ngay trong thời kỳ chiến tranh. Hồ Thác Bà được hình thành khi đập thủy điện Thác Bà hoàn tất năm 1971 làm nghẽn dòng sông Chảy và tạo ra hồ. Diện tích vùng hồ: 23400 ha, diện tích mặt nước: 19050 ha, dài: 80 km, mực nước dao động từ 46 m đến 58 m, chứa được 3 đến 3,9 tỉ mét khối nước. Ngoài dòng sông Chảy là nơi cung cấp nước chủ yếu, hồ Thác Bà còn có một hệ thống sông ngòi lớn như: ngòi Hành, ngòi Cát… đổ về, làm tăng lượng phù sa lớn và các loài sinh vật phong phú cho hồ.


      Địa chỉ: Phúc Ninh, Yên Bình, Yên Bái.

      Hồ Thác Bà
      Hồ Thác Bà
      Hồ Thác Bà
      Hồ Thác Bà




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy